ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 5 – 12, 12 -19, 19-26 กรกฎาคม 2013 Tranz Alpine New Zealand Tour 8 วัน กุ้งมังกร เป๋าฮื้อ การบินไทย

นั่งรถไฟทรานซ์อัลไพน์ ระหว่างทางผ่านชมทัศนียภาพอันงดงามของเทือกเขาแอลป์แห่งซีกโลกใต้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเส้นทางซึ่งโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะและต้นไมอันเขียวขจี

ฟ๊อก กลาเซียร์ ธารน้ำแข็งที่งดงามแห่งหนึ่งที่สวยงาม ชมธารน้ำแข็งอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ในเวสต์แลนด์ เนชั่นแนลปาร์ก ที่มีความสวยงามอยู่ในเขตป่าฝนอีกแห่งหนึ่งชมความมหัศจรรย์ของธาร

นั่งกระเช้ากอนโดล่าสู่ยอดเขาบ็อบส์พีค ท่านจะได้สัมผัสความงามของเมืองควีนส์ทาวน์และทะเลสาบวาคาทีปู

ควีนส์ทาวน์ เมืองที่สวยงามริมทะเลสาบวาคาทีปูที่มีน้ำใสสะอาดและโอบล้อมด้วยภูเขาสูงและมีกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุด อาทิ เช่นนั่งเรือเจ็ทโบ๊ท การกระโดดบันจี้

ชมการกระโดดบันจี้ที่สะพานคาวารัวเป็นการกระโดดบันจี้แห่งแรกของโลกที่เปิดทำการให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก

นั่งเรือกลไฟโบราณทีเอสเอส เอิร์นสลอว์ (TSS Earnslaw) สู่ไร่วอลเทอร์พีคไฮคันทรีฟาร์ม เป็นเรือกลไฟที่พึ่งมีอายุครบ 100 ร้อยปี ซึ่งใช้ในการขนถ่านหินในสมัยก่อน

ทะเลสาบเทคาโป ที่ผืนน้ำมีสีเขียวอมฟ้า สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งจากภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงมาสู่ทะเลสาบเทคาโป ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ และ โบสถ์ขนาดเล็กที่สุด

โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ-เกาะใต้ 5 – 12, 12 -19, 19-26 กรกฎาคม 2013 Tranz Alpine New Zealand Tour 8 วัน กุ้งมังกร เป๋าฮื้อ การบินไทย

วันแรก กรุงเทพฯ – อ็อคแลนด์

17.30 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าที่ 4 แถว D เคาน์เตอร์ สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารในการเดินทาง

18.45 น. ออกเดินทางสู่อ็อคแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ TG 491

วันที่สอง อ็อคแลนด์ – โรโตรัว – ศูนย์วัฒนธรรมเมารี – ชมการแสดงของชาวเมารีพร้อมอาหารค่ำ

10.45 น. เดินทางถึง เมืองอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

นำท่านเดินทางต่อด้วยรถโค้ชสู่เมืองโรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังความร้อนใต้พิภพ มีชาวเมารีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเพราะเป็นเมืองที่มีความร้อนจากใต้ดินที่สามารถปรุงอาหารได้โดยการนำเนื้อสัตว์ไปฝังในดินที่มีความร้อนสูงจนกว่าจะสุก อาหารนี้ชาวเมารีเรียกว่าฮังงิ (HANGI) นอกจากนี้เมืองโรโตรัวยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมมามากที่สุด นำท่านสู่ TE PUIA ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดินโดยผสมแร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ

ค่ำ รับประทานอาหารที่ปรุงแบบชาวเมารี พร้อมชมโชว์การแสดง ของชาวพื้นเมืองเมารี

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ROTORUA SUDIMA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม โรโตรัว – เรนโบว์ สปริงส์ – อโกรโดม ฟาร์ม – อ็อคแลนด์ – ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่ เรนโบว์ สปริงส์ (RAINBOW SPRINGS) สถานอนุรักษ์พันธุ์ปลาเทร้าท์ ที่มีปลาเทร้าท์นับหมื่นตัวจากทะเลสาบมาวางไข่ตามธรรมชาติ และท่านยังสามารถชมต้นเฟิร์นสีเงินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศนิวซีแลนด์ นำท่านสู่ อโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงแกะใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองโรโตรัว ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆที่เดินเรียงรายบนเวทีให้ท่านชมและโชว์ความสามารถของสายพันธุ์ ให้ท่านสัมผัสถึงความน่ารักของการป้อนอาหารเจ้าแกะตัวน้อย ประทับใจกับการชมการสาธิตการตัดขนแกะ และการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารไทย

นำท่านชมเมืองอ็อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่อันดับหนึ่ง เป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้า การศึกษา การเงิน นำท่านชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ ชมสะพานฮาร์เบอร์ นำท่านผ่านชมย่าน Queen street ที่เป็นถนนสายสำคัญย่านการค้า และตึกสำคัญของเมือง ผ่านชมย่าน Parnell Village ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเก่าแก่และสวยงาม รวมถึง Parnell Rose Garden สวนที่รวมพรรณไม้ และดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบเป็นจำนวนมาก และบางครั้งสวนแห่งนี้ยังได้จัดงานคอนเสริ์ตกลางแจ้ง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่สนามบินภายในประเทศ

……. ออกเดินทางจากอ็อคแลนด์โดยสายการบินภายในประเทศ เที่ยวบินที่ XXX

…… ถึงสนามบินเมืองไคร้สท์เชิร์ช

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SUDIMA AIRPORT CHRISTCHURCH หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ไคร้สท์เชิร์ช – นั่งรถไฟสายทรานซ์ อัลไพน์ – โฮกิติกะ – ฟรานซ์ โจเซฟ กลาเซียร์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟไคร้สท์เชิร์ชเดินทางสู่สถานีอาเธอร์พาส (TRANZ ALPINE TRAIN ) ให้ท่านนั่งรถไฟทรานซ์อัลไพน์ ระหว่างทางผ่านชมทัศนียภาพอันงดงามของเทือกเขาแอลป์แห่งซีกโลกใต้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเส้นทางซึ่งโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะและต้นไม้หลากสีเปลื่ยนไปตามฤดูกาลที่สวยที่สุด สลับกับภูเขาเขียวขจี และฝูงแกะน่ารักยืนเรียงรายเล็มหญ้าชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามดั่งภาพวาดเพลิดเพลินไปตลอดสองข้างทาง ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางรถไฟที่สวยที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองโฮกิติกะ (HOKITIKA) เมืองศูนย์กลางการผลิตหินสีเขียวหรือหยก ชาวเมารีเชื่อกันว่าหินสีเขียวนี้จะช่วยรักษาความสงบ แข็งแรง และจะนำอำนาจมาสู่ตนและครอบครัว อิสระเชิญท่านเลือกซื้อหยกเพื่อเป็นของฝาก จากนั้นเดินทางสู่ฟรานซ์โจเซฟ เมืองที่งดงามแห่งหนึ่งของฝั่งตะวันตก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แบบตะวันตก

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก FOX GLACIER HEARLAND HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ฟรานซ์ โจเซฟ – ฟ๊อก กลาเซียร์ – ฮาสส์ – ทะเลสาบวานาก้า – ควีนส์ทาวน์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

จากนั้นชม ฟรานซ์โจเซฟ หรือ ฟ๊อก กลาเซียร์ ธารน้ำแข็งที่งดงามแห่งหนึ่งที่สวยงาม ชมธารน้ำแข็งอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ในเวสต์แลนด์ เนชั่นแนลปาร์ก ที่มีความสวยงามอยู่ในเขตป่าฝนอีกแห่งหนึ่งชมความมหัศจรรย์ของธารน้ำแข็งที่เคลื่อนลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษ และยังเคลื่อนตัวอย่างไม่หยุด ธารน้ำแข็งสีขาวระยิบระยับ สลับกับสีเขียวมรกตอันงดงาม

เที่ยว รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก ณ ภัตตาคาร

เดินทางต่อสู่ทะเลสาบวานาก้า เป็นเส้นทางที่ผ่านป่าฝนทางฝั่งตะวันตกและเป็นภูเขาสูสลับกับฟาร์มวัวและแกะ และผ่านเข้าสู่ทะเลสาบวานาก้า ให้ทานได้ชมธรรมชาติและชีวิตของชาวเมืองที่สงบและน่าอยู่อีกเมือง จากนั้นเดินทางสู่เมืองควีนส์ทาวน์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก HAEATLAND A-LINE QUEENSTOWN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก ควีนส์ทาวน์ – นั่งเรือกลไฟโบราณทีเอสเอสเอิร์นสลอว์ – วอลเทอร์พีคฟาร์ม

กระเช้ากอนโดล่า สู่ ยอดเขาบ็อบส์พีค

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

ให้ท่านได้ทำกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเมืองมาถึงประเทศนิวซีแลนด์คือการชมการกระโดดบันจี้ที่สะพานคาวารัวเป็นการกระโดดบันจี้แห่งแรกของโลกที่เปิดทำการให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก การกระโดดจากสะพานด้วยความสูง 43 เมตร สู่พื้นน้ำอันใสและเชี่ยวกราดใต้สะพานและกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดอีกอย่างคือการนั่งเรือเร็วเจ็ท โบ๊ท ที่จะพาเราล่องไปตามลำธารสายเล็ก ๆ ที่มีโขดหินสูงและน้ำที่ใสไหลเชี่ยวและความแรงของเรือเจ็ทที่หมุนได้ 360 องศาทำให้ท่านได้ตื่นเต้นและเสียวสุด ๆ

(หากท่านต้องการทดสอบความกล้าในการกระโดดบันจี้ หรือการนั่งเรือเร็วเจ็ทโบ๊ท กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์เพื่อตรวสอบราคาและจองล่วงหน้าเพาะเป็นกีฬายอดนิยมจากทั่วโลกหากจองช้าอาจะเต็มได้)

นำท่านขึ้น กระเช้ากอนโดล่า สู่ ยอดเขาบ็อบส์พีค ท่านจะได้สัมผัสความงามของเมืองควีนส์ทาวน์และทะเลสาบวาคาทีปูในอีกมุมหนึ่ง และยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะในฤดูหนาว

จากนั้นเดินทางสู่ทะเลสาบวาคาทีปูเพื่อ นั่งเรือกลไฟโบราณทีเอสเอส

เอิร์นสลอว์ (TSS Earnslaw) สู่ไร่วอลเทอร์พีคไฮคันทรีฟาร์ม เป็นเรือกลไฟที่พึ่งมีอายุครบ 100 ร้อยปี ซึ่งใช้ในการขนถ่านหินในสมัยก่อน และได้ดัดแปลงมาเป็นเรือสำหรับท่องเทียว ชมทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบวาคาทีปูและเมืองควีนส์ทาวน์ที่สวยงามโอบล้อมด้วยขุนเขาในบรรยากาศแสนโรแมนติกบนเรือ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ บาร์บีคิว ที่ร้านอาหารของวอลเทอร์พีค ฟาร์ม

จากนั้นให้ท่านได้ ชมการแสดงการตัดขนแกะและสุนัขต้อนแกะ หรือจะเดินเล่นถ่านรูปบรรยากาศของฟาร์มริมทะเลสาบวาคาทีปู จนได้เวลาอันสมควรให้ท่านได้ล่องเรือกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์ จากนั้นนำท่านขึ้นกระเช้ากอนโดล่าสู่ยอดเขาบ็อบส์พีค ด้วยกระเช้าแบบปิดนั่งได้ 4 ท่าน โดยมีความยาว 730 เมตรจากเบื้องล่างสู่ยอดเขาที่สูง 790 เมตร ให้ท่านได้ชมความงามของเมืองควีนทาวน์ที่โอบล้อมด้วยยอดเขาสูงเต็มไปด้วยหิมะในฤดูหนาว ส่วนด้านล่างเป็นตังเมืองริมทะเลสาบใสสะอาดของน้ำในทะเลสาบวาคาทีปู ท่านสามารถมองเห็นอาคารบ้านเรือนที่ปลูกสร้างลดลั่นกันไปตามไหล่เขา ริมทะเลสาบ ท่านยังสามารถมองเห็นยอดเขาและเส้นขอบฟ้าซึ่งเป็นภาพที่จะทำให้ท่านประทับใจ จากนั้นให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้งที่ควีสน์สตรีท มอลล์ของเมืองควีนส์ทาวน์ เมืองนี้ยังเป็นเมืองเดียวในประเทศนิวซีแลนด์ที่ร้านค้าเปิดให้ท่านได้ช้อปปิ้งในยามค่ำคืนถึง 3 ทุ่มทุกวัน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม HEARTLAND A LINE QUEENSTOWN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด ควีนส์ทาวน์ – แอร์โร่ทาวน์ – โอมาราม่า –ทะเลสาบเทคาโป – ทัวร์ไคร้สท์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอร์โร่ทาวน์ เมืองเล็กๆที่ยังคงรักษาบรรยากาศของยุคตื่นทองในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 แต่เป็นการพบทองเพียงระยะสั้นๆ เชิญท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและเลือกซื้อของพื้นเมืองเป็นของฝาก นำท่านเดินทางผ่านเมืองครอมเวลล์ ให้ท่านได้แวะซื้อผลไม้นานาชนิดของนิวซีแลนด์ ก่อนเข้าสู่เขตที่ราบสูงแม๊คเคนซี่แวะเมืองโอมาราม่าเมืองเล็กๆที่สวยงามบนที่ราบสูงที่สวยงามล้อมรอบด้วยภูเขาสูง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันแบบ บาร์บีคิว ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเดินทางผ่านชมทะเลสาบปูคากิ ที่มีความงดงามดั่งภาพวาด อุทยานแห่งชาติเม้าท์คุ้ก อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติอาโอรากิ ( Aoraki National Park ) และเป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาเซาท์เทิร์นแอลป์ ยอดเขาเม้าท์คุ้กที่มีความสูงถึง 3,754 เมตร ยอดเขาที่มีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี ท่านสามารถเลือกซื้อทัวร์หรือกิจกรรมการนั่งเฮลิคอปเตอร์สู่ธารน้ำแข็งทัสมานที่ท่านได้สัมผัสความงามของธารน้ำแข็งด้วยตัวท่านเอง ( การนั่งเฮลิคอปเตอร์สู่ธารน้ำแข็งทัสมาน เป็นทัวร์นอกรายการ สำหรับท่านที่สนใจกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์) เดินทางต่อไปยังเมืองแอชเบอร์ตั้นที่เต็มไปด้วยฟาร์มเลี้ยงแกะ พร้อมให้ท่านได้แวะซื้อผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากครีมบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นลาโนลีน ครีม หรือโลชั่นบำรุงผิว จากนั้นเดินทางสู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร พร้อมเมนูกุ้งมังกร และเป๋าฮื้อทะเลใต้

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SUDIMA AIRPORT CHRISTCHURCH หรือเทียบเท่า

วันที่แปด ไคร้สท์เชิร์ช – อ็อคแลนด์ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

…… เดินทางสู่ อ็อคแลนด์ โดยสายการบินภายในประเทศ

……. ถึงสนามบินอ็อคแลนด์ เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง ( อาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย )

13.10 น. ออกเดินทางต่อสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 492

20.25 น. เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ… โดยสวัสดิภาพ…

กำหนดการเดินทางทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ-เกาะใต้ 5 – 12, 12 -19, 19-26 กรกฎาคม 2013 Tranz Alpine New Zealand Tour 8 วัน กุ้งมังกร เป๋าฮื้อ การบินไทย

  • 5 – 12 กรกฎาคม 2013
  • 12 -19 กรกฎาคม 2013
  • 19-26 กรกฎาคม 2556

ราคาทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ-เกาะใต้ 5 – 12, 12 -19, 19-26 กรกฎาคม 2013 Tranz Alpine New Zealand Tour 8 วัน กุ้งมังกร เป๋าฮื้อ การบินไทย

คณะผู้เดินทาง ราคารวมตั๋วกรกฎาคม 2556 ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบินตลอดการเดินทาง

  • ผู้ใหญ่ 96,900.- บาท 52,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 90,900.- บาท 47,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 86,900.- บาท 45,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 83,900.- บาท 41,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 11,900.- บาท 11,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,500.- บาท 1,500.- บาท

ราคานี้ยังไม่รวมค่าวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ วีซ่ากรุ๊ป 2,900 บาท และ วีซ่าเดี่ยว 5,100 บาทและค่าบริการ

  • *** การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 15 ท่านขึ้นไป หากจำนวนผู้โดยสารต่ำกว่า 15 ผู้ใหญ่
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทางหรือ เปลี่ยนแปลงราคา
  • *** ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบิน
  • *** ในกรณีที่ออกตั๋วแล้วยกเลิกการเดินทางไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วให้ได้ (NO REFUND) เพราะเป็นเงื่อนไขของตั๋วแบบหมู่คณะ
  • *** โรงแรมเกาะใต้จะเป็นแบบรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตรฐานและความสูงประมาณ 1-4 ชั้นเพื่อความปลอดภัยจากแผ่นดินไหว และการเที่ยวประเทศของนิวซีแลนด์เป็นการชมธรรมชาติที่นั่งรถยาวในแต่ละวัน

ราคาทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ-เกาะใต้ 5 – 12, 12 -19, 19-26 กรกฎาคม 2013 Tranz Alpine New Zealand Tour 8 วัน กุ้งมังกร เป๋าฮื้อ การบินไทย อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทาง โดยสายการบินไทย (TG ) และสายการบินภายในประเทศ เจ๊ท สตาร์ (JQ) หรือ แอร์นิวซีแลนด์ (NZ)บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพราะขึ้นอยู่กับตารางการบินในแต่ละวัน
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน และค่าภาษีสนามบิน ณ วันที่ 26 เมษายน 2556 และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาตามภาษีน้ำมันหากสายการบินมีการปรับเพิ่มขึ้นหลังจากนี้

ราคาทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ-เกาะใต้ 5 – 12, 12 -19, 19-26 กรกฎาคม 2013 Tranz Alpine New Zealand Tour 8 วัน กุ้งมังกร เป๋าฮื้อ การบินไทย อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปคนขับรถของนิวซีแลนด์ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญไม่มีพนักงานยกกระเป๋า
  • ค่าวีซ่าประเทศนิวซีแลนด์เริ่มวันที่ วีซ่ากรุ๊ป 2,900 บาท และ วีซ่าเดี่ยว 5,100 บาท

เอกสารในการขอ วีซ่านิวซีแลนด์

  • หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • รูปถ่าย 2 รูป ขนาด 1 นิ้วครึ่งหรือ 2 นิ้ว
  • สำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  • ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ใช้ภาษาอังกฤษเท่านั้น) สำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ
  • ข้าราชการจะต้องมีจดหมายรับรองจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุด
  • หลักฐานการเงิน โดยใช้สมุดเงินฝากตัวจริง หรือ statement ประเภทออมทรัพย์หรือฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน ออกจากธนาคารเท่านั้น กรณีที่บางท่านต้องการใช้ statement ย้อนหลัง 6 เดือน ประเภทกระแสรายวัน ต้องเป็นยอดคงเหลือแบบไม่ติดลบเท่านั้น (ควรใช้ Statement จากธนาคารจะสะดวกกว่าการใช้สมุดเงินฝากตัวจริง เพราะระหว่างการยื่นวีซ่าใช้เวลาประมาณ 10 -15 วัน ท่านจะไม่สามารถใช้สมุดเงินฝากได้จนกว่าจะได้รับผลวีซ่าจากทางสถานทูต)
  • เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง (บิดาหรือมารดา) หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะ
  • ต้องมีหนังสือยินยอมจากมารดา หรือหากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา
  • เด็กขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน (ตัวจริง) หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียน
  • ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
  • กรณีถ้าเป็นครอบครัวที่มีสามี ภรรยา (จดทะเบียนสมรส) และมีบุตรอายุไม่เกิน 20 ปี เดินทางด้วยกันสามารถยื่นวีซ่ารวมกันได้เป็นวีซ่าเดี่ยว
  • กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ลงในสำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาทะเบียนบ้าน
  • หากท่านต้องการใช้หนังสือเดินทางไปประเทศอื่นก่อนเดินทางกับเรา กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เพราะหากยื่นหนังสือเดินทางเข้าไปในสถานทูตแล้วไม่สามารถเอาหนังสือเดินทางออกมาได้จนกว่าจะถึงกำหนดวันออกวีซ่า
  • *** วีซ่ากรุ๊ป วีซ่าจะไม่ติดในเล่มพาสปอร์ต และต้องเดินทางไป-กลับ พร้อมกรุ๊ปเท่านั้น***

เงื่อนไขสำคัญของการพิจารณาวีซ่า

  • การพิจารณาอนุมัติวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนยื่นวีซ่าไม่สามารถแทรกแซงการพิจารณาของสถานทูตได้ ซึ่งทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศออสเตรเลียตามเอกสารที่ระบุเท่านั้น(หากท่านถูกปฏิเสธการออกวีซ่าหรือพิจารณาผลวีซ่าล่าช้าไม่ทันกำหนดวันเดินทาง สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการยื่นคำร้องขอวีซ่าใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่พร้อมเอกสารชุดใหม่ทุกครั้ง หากทางสถานทูตแจ้งว่าเหตุผลในการปฏิเสธการออกวีซ่าอันเนื่องมาจากการใช้หลักฐานปลอมหรือตอบคำถามไม่เป็นไปตามความจริงหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมด

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด