ทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส วันปิยมหาราช 15-23 ตุลาคม 2556, 26 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2556 โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

ยอดเขายูงเฟรา ปี 2001 UNESCO ประกาศให้ “ยอดเขายูงเฟรา” เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป ชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของสวิสแล้วเปลี่ยนเป็นรถไฟสายภูเขาที่เมืองไคลน์ชีเด็ก ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE

สนามกีฬาโคลอสเซียม (ชมด้านนอก) สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ประตูชัยคอนสแตนติน จากนั้นผ่านชมจัตุรัสเวเนเซีย อนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์-เอ็มมานูเอ็ล, โรมันฟอรั่ม, สนามกีฬามักซีมุส แล้วไปชมน้ำพุเทรวี่ ผลงานมาสเตอร์พีซของนิโคลัสซาลวี

หอไอเฟิล จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด….นำท่านเข้าสู่ถนนชองป์เอลิเซ่ ถนนแฟชั่นที่มีชื่อเสียง ชมความยิ่งใหญ่ของประตูชัย หรือ Arc De Triumph สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่จักรพรรดินโปเลียน, จตุรัสคองคอร์ทซึ่งเคยเป็นลานประหารพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต

โปรแกรมทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส วันปิยมหาราช 15-23 ตุลาคม 2556, 26 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2556 โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

วันแรกฯ (1) กรุงเทพ – กรุงโรม (–/–/–)

21.30 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทยเจ้าหน้าที่ บริษัท คอยต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและบัตรที่นั่งโดยสาร

วันที่สองฯ (2)กรุงโรม – โคลอสเซียม – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน – นครวาติกัน – แคว้นทอสคาน่า

00.20 น. ออกเดินทางสู่กรุงโรม โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 944 (0020-0650)

06.55 น. เดินทางถึงสนามบินลีโอนาร์โด-ดาวินชี กรุงโรมประเทศอิตาลี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชรอรับนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองของกรุงโรม เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี นำชมกรุงโรมโดยเริ่มจาก สนามกีฬาโคลอสเซียม (ชมด้านนอก) สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพ ติดกันเป็น ประตูชัยคอนสแตนติน จากนั้นผ่านชมจัตุรัสเวเนเซีย อนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์-เอ็มมานูเอ็ล, โรมันฟอรั่ม, สนามกีฬามักซีมุส แล้วไปชมน้ำพุเทรวี่ ผลงานมาสเตอร์พีซของนิโคลัสซาลวี จากนั้นเข้าสู่ย่านบันไดสเปนแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงและคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวและหนุ่มสาวชาวอิตาลี,ร้านค้าแบรนด์เนม มากมาย

นำท่านเข้าสู่ นครวาติกัน ซึ่งเป็นรัฐอิสระและศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ชมมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหราควรค่าแก่การได้ชม ภายในมีรูปปั้นแกะสลักเฟียต้า ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล วิจิตรตระการตาด้วยงานแกะสลักรูปปั้นหินอ่อน, เสาพลับพลา และยอดโดมขนาดใหญ่ ล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี(ทางสำนักวาติกันจะไม่อนุญาตให้เข้าชมหากวันดังกล่าวมีการประกอบพิธีทางศาสนา)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน (มื้อที่ 1)

สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่ภาคกลางของประเทศเขตแคว้นทอสคาน่าระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกันที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสตกาลบ้านเรือนตลอดจนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสมผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (มื้อที่ 2 )

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL NIL FLORECNE หรือเทียบเท่า

วันที่สามฯ (3)ฟลอเร้นซ์ – หอเอนปิซ่า – เวนิส เมสเตร้ (ฝั่งแผ่นดินใหญ่)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 3 )

รถโค้ชรอรับนำท่านเดินทางสู่เมืองปิซ่า Pisa (81 กม.) อดีตเมืองท่าเรือชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน เป็นที่ตั้งของหอเอนปิซ่า สร้างขึ้นในปีค.ศ. 1174 เป็นสิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลกที่ชาวโลกรู้จักกันดีจากการทดลองเกี่ยวกับทฤษฎีแรงโน้มถ่วงโดยนักวิทยาศาสตร์เอกกาลิเลโอใกล้กันเป็นโบสถ์แบบโรมันเนสก์และแบ๊บติสตรีที่ใช้ประกอบพิธีทางศาสนา อันเป็นงานศิลปะที่งดงามในยุคนั้น อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน (มื้อที่ 4 )

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองฟลอเร้นซ์ นำชมย่านเมืองเก่าของนครฟลอเร้นซ์ ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ และเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชเข้าไปในเขตเมืองเก่า อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมมหาวิหารซานตามาเรียเดลฟิโอเร หรือ DUOMO แห่งฟลอเร้นซ์, จัตุรัสซินญอเรีย, พิพิธภัณฑ์อุฟฟิชี, สะพานเวคคิโอ สะพานเก่าแก่แห่งแรกที่ข้ามแม่น้ำอาร์โน สมควรแก่นำท่านเดินทางต่อสู่ตอนเหนือของประเทศในแคว้นเวเนโต้ สู่ เมืองเวนิซ เมสเตร้ Venice – Mestre (251 กม.)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน (มื้อที่ 5 )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม NOVOTEL HOTEL VENICE –MESTRE หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ฯ(4) เที่ยวเกาะเวนิส – คีอัสโซ่ (สวิตเซอร์แลนด์) – ทะเลสาบสี่พันธรัฐ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 6 )

นำท่านลงเรือข้ามสู่เกาะเวนิส ราชินีแห่งทะเลอาเดรียตริค ที่นี่เป็นแผ่นดินที่ไม่มีถนนสำหรับรถ มีแต่คูคลองใช้เรือสัญจรกันเป็นหลักมีถนนก็เฉพาะสำหรับคนเดินเท่านั้น เกาะเวนิสประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง มีศูนย์กลางอยู่ที่จตุรัสซานมาร์โค อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังเดิม หรือ Doge Palace นครเวนิสในอดีตมีความความเจริญรุ่งเรืองเมื่อครั้งทำการค้ากับตะวันออกไกลชมสถาปัตยกรรมอันงดงามแบบไบแซนไทน์ ณ มหาวิหารเซนต์มาร์ค, หอระฆัง, เสาแห่งนักบุญ อาคารรายระเบียงที่แม้แต่นโปเลียนยังหลงใหล อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเกาะอันแสนโรแมนติกหรือช้อปปิ้งสินค้าของเมืองอาทิ ผ้าลูกไม้เครื่องแก้วมูราโน่, หรือจิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720 ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก

นำท่าน ล่องเรือกอนโดล่า เที่ยวชมลำคลองน้อยใหญ่สลับด้วยบ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อชมมนต์เสน่ห์แห่งนครเวนิสสู่แกรนด์คาแนล คลองที่กว้างที่สุดของเกาะชมงานก่อสร้างที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอัจฉริยะด้านสถาปัตยกรรมที่สะพานเรียลอัลโต้ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่ท่าเรือตรอนเคตโต้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมืองบนเกาะเวนิช ลิ้มลอง สปาเก็ตตี้หมึกดำ อาหารเลื่องชื่ออีกอย่างของอิตาลี (มื้อที่ 7 )

รถโค้ชรอรับข้ามพรมแดนที่เมืองคีอัสโซ่ เข้าสู่ เมืองลูเซิร์น Luzern (498 กม.) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองตากอากาศที่โด่งดังของสวิส และยังมีความสำคัญในด้านการก่อกำเนิดสมาพันธรัฐอีกด้วย เมืองนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า เวียวาลด์ สแตร์ท เตอร์ อันหมายถึงทะเลสาบสี่พันธรัฐนำท่านเดินเที่ยวชม สะพานคาเปล ทอดข้ามแม่น้ำรอยส์ เป็นภาพที่ถูกใช้ในการโปรโมตเมือง แล้วไปชมสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งคือ รูปสลักสิงโตหินบนหน้าผา ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิสที่เสียชีวิตในระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (มื้อที่ 8 )

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ GRAND HOTEL LUCERNE หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าฯ (5) ลูเซิร์น – นั่งรถไฟสายภูเขาพิชิตยอดเขายูงเฟรา – ถ้ำน้ำแข็ง – อินเทอลาเก้น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 9 )

เดินทางสู่เมืองกรินเดอวาลด์ เพื่อขึ้นสู่ยอดเขายูงเฟรา ปี 2001 UNESCO ประกาศให้ “ยอดเขายูงเฟรา” เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำคณะนั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของภูเขาสูง ชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของสวิสแล้วเปลี่ยนเป็นรถไฟสายภูเขาที่เมืองไคลน์ชีเด็ก ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางนำท่านสู่ยอดเขา และชมถ้ำน้ำแข็งที่มีอายุกว่าพันปี ชมกลาเซียหรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ สนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา อาทิ สนามสกี, สโนบอร์ด สำหรับท่านที่ชอบความมันส์สนุกกันแบบสุด ๆ บนลานหิมะ และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ดโดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา (มื้อที่ 10 )

บ่าย เดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม ผ่านเมืองปลอดมลพิษที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่ง แล้วเปลี่ยนขึ้นรถโค้ชคันเดิมเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น เมืองแห่งการพักผ่อน บรรยากาศเสมือนหนึ่งเมืองในหุบเขาถนนสายหลักเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหารในสไตล์แบบสวิส เพลิดเพลินกับการชมเมืองและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 11 )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม CARLTON HOTEL INTERLAKEN หรือเทียบเท่า

วันที่หกฯ (6) อินเทอลาเก้น – สตาร์ดบรูกซ์ – รถไฟด่วน TGV – ปารีส (ฝรั่งเศส) – ล่องเรือบาโตมูซ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 12 )

ออกเดินทางโดยรถโค้ชข้ามพรมแดนของสวิสเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ผ่านทุ่งราบอันกว้างใหญ่สู่เขตแคว้นเบอร์กันดี ที่มีการปลูกต้นมาสต้า เพื่อนำมาผลิตมาเป็นมัสตาร์ด อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตไวน์ชั้นดี และยังเป็นเมืองที่มีความสำคัญในด้านการคมนาคมขนส่งสู่เมืองสตาร์ดบรูกซ์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน (มื้อที่ 13 )

หลังอาหารนำท่านนั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีส รถไฟสามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 315 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.30 นาที เดินทางมาถึงสถานีรถไฟในนครปารีส รถโค้ชท้องถิ่นรอรับ….อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ณ ร้าน Duty Free

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย (มื้อที่ 14 )

จากนั้นเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อล่องเรือบาโตมูซเพื่อชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก ท่านสามารถถ่ายรูปคู่กับ โบสถ์นอร์ทเทอดาม ที่เป็นสัญญลักษณ์อีกแห่งนึงของกรุงปารีส

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม MERCURE HOTEL PARIS หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ดฯ (7) เที่ยวชมกรุงปารีส –หอไอเฟิล–ประตูชัย –ชมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ – ช้อปปิ้ง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 15 )

จากนั้น นำท่าน ถ่ายภาพหอไอเฟิลเป็นที่ระลึก จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด….นำท่านเข้าสู่ถนนชองป์เอลิเซ่ ถนนแฟชั่นที่มีชื่อเสียง ชมความยิ่งใหญ่ของประตูชัย หรือ Arc De Triumph สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่จักรพรรดินโปเลียน, จตุรัสคองคอร์ทซึ่งเคยเป็นลานประหารพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน (มื้อที่ 16 )

เข้า ชมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งขวาของแม่น้ำแซนด์ สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 12 เดิมเป็นที่ตั้งป้อมปราการ และเป็นพระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ฝรั่งเศส หลายพระองค์ด่านหน้าเป็นประมิดแก้ว ภายในเป็นที่สะสมงานศิลปะ ตั้งแต่พระเจ้าฟรังค์ซัวร์ที่ 1 เข้าสู่ “อิลเดอลาซิเต้” ศูนย์กลางของกรุงปารีส แหล่งกําเนิด เมืองที่มีความสำคัญมากว่า 1,000 ปี

อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้า ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอาทิ แกลล่ารี-ลาฟาแยตต์ ตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (มื้อที่ 17 )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม MERCURE HOTEL PARIS หรือเทียบเท่า

วันที่แปดฯ (8) กรุงปารีส – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 18 )

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินชาร์ลเดอโกลด์ ในกรุงปารีส มีเวลาให้ท่านทำ Tax Refund จากนั้นเช็คอินบัตรที่นั่งพร้อมสัมภาระ

13.40 น. ออกเดินทางกลับกรุงเทพ ฯโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931 (13.40-05.55+1)

วันที่เก้าฯ (9) สนามบินสุวรรณภูมิ

05.55 น. เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดีพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม !

********************************

กำหนดการเดินทางทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส วันปิยมหาราช 15-23 ตุลาคม 2556, 26 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2556 โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

15-23 ตุลาคม 2556
26 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2556

ราคาทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส วันปิยมหาราช 15-23 ตุลาคม 2556, 26 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2556 โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย อัตราค่าบริการ ราคารวมตั๋ว ราคาไม่รวมตั๋ว

ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ 99,900.- 71,900

1 ผู้ใหญ่ 1 เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (มีเตียง)ราคาท่านละ 98,900.- 70,900

2 ผู้ใหญ่ 1 เด็ก อายุ 7-12 ปี (มีเตียง) ราคาท่านละ 89,900.- 61,900

2 ผู้ใหญ่ 1 เด็ก อายุต่ำกว่า 7 ปี (ไม่มีเตียง) ราคาท่านละ 79,900.- 51,900

พักห้องเดี่ยวเพิ่มอีกท่านละ 16,800

***หมายเหตุ : บริษัทฯ ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงราคากรณีผู้ร่วมเดินทาง น้อยกว่า 15 ท่าน***

ราคาทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส วันปิยมหาราช 15-23 ตุลาคม 2556, 26 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2556 โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย อัตราค่าบริการรวม

ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว สายการบินไทยเส้นทาง กรุงเทพ ฯ – โรม // ปารีส –กรุงเทพ ฯ ตามที่ระบุ (ภาษีน้ำมันคิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 ก.ค. 55 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บตามความเป็นจริง)

ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน (Standard Room)

ค่าอาหารทุกมื้อตามที่กำหนดในโปรแกรม

ค่ายานพาหนะ ที่ตามที่ระบุไว้ในโปรแกรม

ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ระบุตามรายการ

**หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว**

ค่าวีซ่าเชงเก้นเข้าประเทศกลุ่มยุโรป

ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น (พูดภาษาอังกฤษ) บางแห่ง และมัคคุเทศก์ไทย คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางไม่เกิน 20 กิโลกรัม ต่อท่าน และกระเป๋าใบเล็กติดตัวท่านขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงิน 1 ล้านบาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

ค่าทิปพนักงานขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น (เท่านั้น)

ราคาทัวร์ยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส วันปิยมหาราช 15-23 ตุลาคม 2556, 26 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2556 โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย อัตราค่าบริการ ไม่รวม

ค่าน้ำหนักของกระเป๋าในกรณีเกินกว่าสายการบินกำหนดให้ 20 กิโลกรัมต่อหนึ่งท่าน

ค่าธรรมเนียมในการทำหนังสือเดินทาง หรือค่าแจ้งเข้าออก กรณีคนต่างด้าว

ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เครื่องดื่มและอาหารนอกรายการ,ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์ฯลฯ

ค่าทิปไกด์ และหัวหน้าทัวร์ที่ดูแลท่านตลอดการเดินทาง (จากเมืองไทย) และคนขับรถ (หากท่านพอใจในการ บริการควรให้ทิปเพื่อเป็นกำลังใจ เพิ่มเติม)

ค่าภาษีบริการ 3% และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ซึ่งท่านต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าทัวร์ (ถ้าต้องการใบเสร็จ)

เอกสารในการขอวีซ่าท่องเที่ยวประเทศแถบยุโรป 1 ชุด

1. หนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต ต้องมีอายุใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง และต้องมีหน้าสำหรับ ประทับตราอย่างน้อย 3 หน้า (หากมีหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำมาแสดงต่อสถานทูตด้วย)

2. รูปถ่ายสี 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่ยิ้ม พื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ต้องไม่เป็นลวดลาย, ไม่เป็นสีเข้ม และห้ามเป็นภาพถ่ายที่สแกนจากคอมพิวเตอร์) ภาพถ่ายไม่เกิน 6 เดือน

3. สำเนาทะเบียนบ้าน,บัตรประชาชน,ทะเบียนสมรส (ถ้ามี),สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ,นามสกุล(ถ้ามี)

4. สำเนาสูติบัตร (สำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 ปี)

5. ทะเบียนสมรส หรือใบหย่า (ถ้ามี) ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ และต้องเป็นร้านแปลที่ได้รับอนุญาตพร้อมมีตรา ประทับเท่านั้น (ค่าใช้จ่ายในการแปล ไม่รวมในค่าทัวร์)

6. ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี) ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ และต้องเป็นร้านแปลที่ได้รับอนุญาตพร้อมมีตราประทับเท่านั้น (ค่าใช้จ่ายในการแปล ไม่รวมในค่าทัวร์)

7. หลักฐานการเงิน สำเนาบัญชีเงินฝาก (ออมทรัพย์ หรือประจำ) ถ่ายทุกหน้าตั้งแต่แรก-ปัจจุบัน

8. ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่, สำเนาทะเบียนการค้า กรณีเป็นเจ้าของกิจการ (คัดจากกระทรวงไม่เกิน 3 เดือน)

กรณีที่เป็นพนักงานบริษัททั่วไป ใช้หนังสือรับรองการทำงานตัวจริง ระบุวันเริ่มเข้างาน / อัตราเงินเดือน / ตำแหน่งงาน / (ภาษาอังกฤษเท่านั้น)

กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว เจ้าของกิจการ ใช้สำเนาทะเบียนการค้า หรือสำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ และหน้าหนังสือรับรองต้องมีชื่อกิจการ และชื่อผู้เดินทางเป็นหุ้นส่วน หรือเป็นเจ้าของกิจการด้วย พร้อมจัดทำจดหมายรับรองตัวเองขึ้นมาเป็นภาษาอังกฤษแนบมาด้วย

กรณีข้าราชการ ใช้จดหมายลางานจากต้นสังกัด (ตัวจริง) ,หนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงานและสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด

กรณีแม่บ้านเดินทางคนเดียว ต้องใช้หลักฐานการเงิน + การงานของสามี พร้อมสำเนาบัตรประชาชนแนบมาด้วย

กรณีเป็นนักเรียน นักศึกษา ต้องใช้หนังสือรับรองจากโรงเรียน มหาวิทยาลัย (ตัวจริงภาษาอังกฤษเท่านั้น) หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียน พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน หรือนักศึกษา

กรณีเด็กที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครอง ใช้เอกสารดังต่อไปนี้

1. หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทางจากผู้ปกครอง หากเด็กเดินทางกับบิดาต้องมีใบรับรองจากมารดา และหากเด็กเดินทางพร้อมมารดาต้องมีใบรับรองจากบิดา)

2. หนังสือยินยอมทำที่สำนักงานเขตที่ผู้ยินยอมมีชื่ออยู่ที่เขตนั้นๆ พร้อมสูติบัตร

3. หนังสือรับรองจากทางโรงเรียน (ภาษาอังกฤษ)

4. สูติบัตร (กรณีอายุต่ำกว่า 20 ปี)

5. หลักฐานการงานของบิดา และมารดา

6. หลักฐานการเงิน สำเนาบัญชีเงินฝากธนาคารถ่ายตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบันของบิดา หรือมารดา

7. สำเนาทะเบียนบ้าน ,สำเนาบัตรประชาชน ของบิดาและมารดาของผู้เดินทาง

กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว เจ้าของกิจการ ใช้สำเนาทะเบียนการค้า หรือสำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ และหน้าหนังสือรับรองต้องมีชื่อกิจการ และชื่อผู้เดินทางเป็นหุ้นส่วน หรือเป็นเจ้าของกิจการด้วย พร้อมจัดทำจดหมายรับรองตัวเองขึ้นมาเป็นภาษาอังกฤษแนบมาด้วย

กรณีข้าราชการ ใช้จดหมายลางานจากต้นสังกัด (ตัวจริง) ,หนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงานและสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด