ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สโลวัค ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย 9 วัน การบินไทย

ในปี 2008 ด่านพรมแดนของยุโรปตะวันออกได้ทลายลง เพื่อเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว ทัวร์ยุโรปตะวันออก สะดวกสบายกับเที่ยวบินตรงสู่มิวนิค นครหลวงแห่งบาวาเรียนเมืองใหญ่ทางตอนใต้ของเยอรมัน เที่ยวเมืองซาลส์บวร์ก ฉายานามเดอะซาวด์ออฟมิวสิคเพิ่งมีการฉลองครบรอบ 250 ปีของโมสาร์ทกวีเอกชาวออสเตรีย ข้ามพรมแดนสู่เชสกี้ครุมลอฟ เมืองมรดกโลกเพชรน้ำเอกที่ทรงคุณค่าสัมผัสความโรแมนติกของเมืองน้ำแร่คาร์โลวี วารี กรุงปร๊าก เมืองแห่งปราสาทร้อยยอดอันงามสง่า แวะเยือนบราติสลาวา  นครหลวงของสาธารณรัฐสโลวักอันน่าภาคภูมิใจ นครบูดาเปสต์ มนต์เสน่ห์อันไม่เสื่อมคลายริมฝั่งแม่น้ำดานูบ งดงามดั่งภาพวาด นครเวียนนา อาณาจักรอันยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสบูรก์ กล่าวกันว่าเป็นเมืองหลวงแห่งดนตรี ตื่นตาตื่นใจกับมหัศจรรย์ทางธรรมชาติดินแดนแห่งฟยอร์ดของเยอรมนี ที่เมืองเบิร์ชเทสกาเด้น ฐานบัญชาการใหญ่แห่งที่สองทางตอนใต้ของพรรคนาซี เปิดโลกยุโรปตะวันออก ด้วยโปรแกรมสุดคุ้ม แต่ละเมืองมีอาหารแบบพื้นบ้านต่างสไตล์ขับกล่อมด้วยเสียงเพลงช่วยให้โรแมนติกยิ่งขึ้น

โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สโลวัค ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย 9 วัน การบินไทย

วันแรกฯ               กรุงเทพฯ – มิวนิค (ทัวร์ยุโรปตะวันออก)

1200 น.                 พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารสายการบินระหว่างประเทศ ประตู 2 เคาน์เตอร์ D กรุ๊ปสายการบินไทย เจ้าหน้าที่รอรับท่าน และคณะพร้อมอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน ออกเดินทางสู่นครมิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยเที่ยวบินที่ TG 924 (1405-2000) คณะถึงสนามบินนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

วันที่สองฯ            มิวนิค (ทัวร์เยอรมัน) – ซาลส์บวร์ก – เดอะซาวด์ออฟมิวสิค – เชสกี้ ครุมลอฟ

0700 น.                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่เมืองซาลส์บวร์ก เมืองที่มีชื่อเสียงจากการใช้สถานที่ต่างๆ ของเมืองในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลก “เดอะซาวด์ออฟมิวสิค” เมืองที่แสนโรแมนติก ที่มีทะเลสาบ และภูเขาเป็นฉากสวย ผ่านชมทะเลสาบมองต์เซ ที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำตอนหนึ่งในภาพยนตร์ เมืองอนุรักษ์ที่ตั้งอยู่สองฝั่งของแม่น้ำซาลซา เข้าชมสวนมิราเบล ภายในพระราชวังเดิม ที่ตกแต่งพันธุ์ไม้หลากหลายสีสัน ข้ามฝั่งสู่เมืองเก่าที่มีปราสาทโฮเฮนซาลส์บวร์กตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนเนินเขา แล้วผ่านไปชมบ้านเกิดคีตกวีเอกโมสาร์ทชาวออสเตรียน ที่สร้างผลงานทางด้านดนตรีไว้อย่างมากมาย นำท่านไปชมมหาวิหารประจำเมืองแห่งซาลส์บวร์ก ที่สร้างขึ้นจากความร่ำรวยที่เกิดจากการทำเหมืองเกลือ ถนนเกรไทรเด้ที่มีชื่อเสียง ประดับประดาไปด้วยป้ายบอกชื่อร้านค้าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่เมืองมรดกโลก World Heritage เพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมียที่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เที่ยวชมเมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลก ในปี ค.ศ.1992 เมืองนี้ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวาความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 หลังได้รับการอนุรักษ์และขึ้นทะเบียนไว้ให้เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก ไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามาบนปราสาทครุมลอฟ ถือเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองลงมาจากปราสาทปร๊าก รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่โรงแรม

วันที่สามฯ            เชสกี้ คลุมลอฟ – เมืองน้ำแร่ คาร์โลวี วารี – กรุงปร๊าก

0700 น.                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่เมืองคาร์โลวี วารี หรืออีกชื่อหนึ่งคือเมืองคาร์ลบาด เป็นเมืองที่มีการค้นพบน้ำแร่โดยพระเจ้าคาร์ลที่ 4 ที่ดำรงตำแหน่งเป็นพระจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายนำคณะเที่ยวชมเมืองน้ำแร่แสนสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโบฮีเมีย ลักษณะเมืองอยู่ในหุบเขาสองฝั่งแม่น้ำเทปลา ดินแดนแห่งนี้เป็นที่ค้นพบแหล่งน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ และมีบ่อน้ำพุร้อนถึง 12 แห่ง ที่ร้อนที่สุดอยู่ในศูนย์นิทรรศการที่มีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้ำแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้ำแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษที่ทำจากพอร์ซ เลนในเมืองนี้เท่านั้น เมืองนี้เป็นที่นิยมในการเข้าคอร์สสปาเพื่อรักษาสุขภาพ และยังมีสถาปัตยกรรมที่งดงามเหมาะแก่การเดินเที่ยวชมเมืองเป็นอย่างยิ่ง หรือหาซื้อเหล้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง Becherovka โดยมีโรงงานอุตสาหกรรมที่ผลิตจากสมุนไพรเป็นของที่ระลึก จนได้เวลาอันสมควรออกเดินทางต่อสู่กรุงปร๊าก เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ฯ                 ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก – เที่ยวชมเขตเมืองเก่า – สะพานชาร์ล – นาฬิกาดาราศาสตร์

0700 น.                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เข้าชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบกอธิค ในปัจจุบันได้เป็นที่พำนักของประธานาธิบดีสาธารณรัฐเช็ค ชมความใหญ่โตโอ่อ่าของตัวปราสาท และโบสถ์เซนต์ไวตัส ที่เด่นเป็นสง่า เขตโกลเด้นเลน ซึ่งเคยใช้เป็นที่พำนักของช่างฝีมือในยุคสมัยก่อน เพื่อเล่นแร่แปรธาตุต่างๆ ให้เป็นทองคำ จากนั้นนำท่านเดินสู่สะพานชาร์ล สะพานเก่าแก่สัญลักษณ์ของเมือง สร้างด้วยหินขนาดใหญ่ ประดับด้วยรูปปั้นของนักบุญถึง 28 องค์ ชาวคริสต์เชื่อว่า หากเดินผ่านสะพานแห่งนี้ ต้องขอพรจากนักบุญจอหน์แห่งเนโปมุข กรุงปร๊ากในยุคกลาง เคยเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ริมฝั่งแม่น้ำวัลตวา ท่านจะได้เห็นสถาปัตยกรรมที่งดงาม อาทิ โรงละครโอเปร่า, พิพิธภัณฑ์, หอคอยดินปืนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีเยี่ยม รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำคณะเข้าสู่จตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของวิหารตินส์ ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องแก้วโบฮีเมีย “โมเซอร์” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกและไปชมนาฬิกาโบราณ เมื่อตีบอกเวลาจะมีหุ่นออกมาเต้นรำให้นักท่องเที่ยวได้ชม เป็นนาฬิกาดาราศาสตร์โบราณคู่บ้านคู่เมืองของกรุงปร๊าก อิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย อาทิ มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ หรือร้านค้า    แบรนด์เนมอื่นๆใน Palladium Shopping Mall  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ห้าฯ               กรุงปร๊าก – บราติสลาวา (ทัวร์สโลวัค) – บูดาเปสต์ (ทัวร์ฮังการี)

0700 น.                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่กรุงบราติสลาวา นครหลวงแห่งสาธารณรัฐสโลวัค เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่สุดของสโลวัค เป็นที่ตั้งของรัฐสภา, มหาวิทยาลัย, พิพิธภัณฑ์ รวมทั้งโรงละคร ที่มีการขยายเมืองอย่างไม่หยุดยั้ง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะขึ้นสู่ที่ตั้งของปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาคาร์เบเธียนเหนือลุ่มแม่น้ำดานูบ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพสวยจากด้านนอกของตัวปราสาท ตัวอาคารมีหอคอยสูง 80 เมตรทั้ง 4 ด้าน ผสมผสานไปด้วยศิลปะแบบกอธิค,เรอเนสซองส์และบาร็อค จากนั้นนำท่านเดินเที่ยวชมเมืองในเขตจัตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี อิสระให้ทุกท่านได้เก็บภาพประทับใจก่อนอำลาเมือง เพื่อเดินทางคสู่นครบูดาเปสต์ เมืองที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้ำดานูบแยกเป็นเมืองเก่า และใหม่ อันได้แก่เมืองบูดา และเปสต์ อันเป็นที่มาของคำว่าบูดาเปสต์ จากนั้นชมนครที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า ริมสองฝั่งแม่น้ำดานูบ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่หกฯ บูดาเปสต์ – ล่องเรือแม่น้ำดานูบ – เวียนนา (ทัวร์ออสเตรีย) – หมู่บ้านกรีนซิ่ง

0700 น.                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เที่ยวชมนครบูดาเปสต์ นำชมจตุรัสฮีโร่ ที่รำลึกถึงการสร้างชาติ และการรอดพ้นจากการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ จากนั้นเลาะเลียบผ่านสวนสัตว์ และสวนสาธารณะอันเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ที่อาบน้ำสาธารณะแบบโรมัน ผ่านชมอาคารรัฐสภาที่สร้างในสไตล์แบบกอธิค โดดเด่นเป็นตระหง่าน แล้วข้ามสู่ฝั่งบูดา เพื่อขึ้นชมป้อมชาวประมง และโบสถ์แมทเธียส เลาะเลียบสู่คาสเซิลฮิลล์ ชมทิวทัศน์ของเมืองที่ถูกแยกออกเป็นสองฝั่ง แล้วช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด ที่จำหน่ายเป็นของฝาก อาทิ ผ้าปัก เครื่องแก้วของที่ระลึกต่างๆ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำคณะสัมผัสกับบรรยากาศแห่งการล่องเรือ ชมความงดงามของอาคารสถาปัตยกรรมแบบกอธิค เรียงรายสองฝั่งแม่น้ำดานูบ มนต์เสน่ห์ที่ไม่เสื่อมคลาย และรับการยกย่องว่าเป็นเมืองโรแมนติกบนสายน้ำแห่งหนึ่งของโลก ได้เวลาอันสมควรออกเดินทางสู่กรุงเวียนนา  นครหลวงแห่งดนตรี เมืองหลวงอันเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี ศูนย์กลางอำนวยของจักรวรรดิออสโตร-ฮังกาเรียน  นำคณะเดินทางสู่หมู่บ้านกรีนซิ่ง หมู่บ้านพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องการทำไวน์สด รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่เจ็ดฯ             กรุงเวียนนา – พระราชวังเชิงบรุนน์ – เบิร์ชเทสกาเด้น

0700 น.                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะเข้าชมความงามของพระราชวังเชิงบรุนน์ พระราชวังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ เข้าชมภายในกว่า 20 ห้องที่จัดแสดงไว้อย่างน่าชม ผ่านห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องแกลลอรี่ ห้องรับรอง (Great Hall) สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์ก เข้าสู่ริงสตราเซ่ ถนนสายวงแหวนที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ โรงละครโอเปร่าที่เก่าแก่ และยังมีการจัดแสดงคอนเสิรต์ และโอเปร่าตลอดปี พระราชวังฮอฟบูรก์อันยิ่งใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่ทำการสำคัญของรัฐ ใกล้กันเป็นโรงเรียนสอนขี่ม้าแบบสเปน แล้วผ่านไปชมอาคารรัฐสภา ซิตี้ฮอลล์ ก่อนจะข้ามแม่น้ำดานูบสู่เขตเมืองใหม่ อันเป็นที่ตั้งขององค์การสหประชาชาติแห่งที่สองของยุโรป ให้ท่านได้ชมสายแม่น้ำดานูบใหม่และเก่าที่มีความสำคัญต่อหลายประเทศในยุโรป รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายอิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งในย่านถนนคนเดินคาร์ทเนอร์สตรีท ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ ๆ และซัคเกอร์เค้กที่มีชื่อเสียงของเวียนนา แล้วเดินทางสู่เมืองเบิร์ชเทสกาเด้น เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ 1 ใน 6 เส้นทางของเยอรมนี ที่เรียกขานกันว่าเส้นทางดิอัลไพน์โร้ด ในอดีตเมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของฐานบัญชาการพรรคนาซีใหญ่ ทางตอนใต้  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่แปดฯ           เบิร์ชเทสกาเด้น – ล่องเรือทะเลสาบโคนิก – มิวนิค – กรุงเทพฯ

0700 น.                 รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เดินทางสู่ทะเลสาบกษัตริย์ (Konigsee) ที่มีน้ำใสราวกับมรกต ทะเลสาบแห่งนี้เป็นดินแดนแห่งฟยอร์ดที่งดงามที่สุดในประเทศเยอรมนีในเขตเทือกเขาแอลป์ มีแหล่งกำเนิดจากการละลายของกลาเซียบนยอดเขาตั้งแต่ยุคน้ำแข็งก่อให้เกิดทะเลสาบที่งดงาม ความมหัศจรรย์ของฟยอร์ดที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลกฟยอร์ดแห่งนี้มีความยาวกว่า 8 กม. กว้างถึง 1,250 ม. ลึก 190 ม. และตั้งอยู่บนความสูงกว่า 602 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล นำคณะล่องเรือพลังงานไฟฟ้า ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1909 เพื่อไม่เกิดมลภาวะ เรือจะล่องไปชมบรรยากาศแห่งฟยอร์ด จนถึงโบสถ์บาโธโลมิว อันเป็นเสน่ห์ของดินแดนแห่งฟยอร์ดนี้ อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองมิวนิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นประตูของยุโรป เมืองมิวนิคหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียแห่งนี้เคยตกอยู่ภายใต้ราชวงศ์วิทเทลสบาคที่ปกครอง และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW นำคณะเข้าสู่เขตเมืองเก่าอาทิ โบสถ์ที่มีรูปโดมหัวหอม พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก หรือพระราชวังฤดูร้อน ประตูชัยย่านมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ หอสมุดแห่งชาติ โรงละครโอเปร่า จากนั้นเดินทางเข้าสู่จัตุรัสมาเรียนเขตเมืองเก่าใจกลางเมือง แหล่งรวมห้างสรรพสินค้าอันทันสมัยและนักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่าเวลา 11.00 น.และ 17.00 น. ของทุกวันได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือนทุกมุมของเมืองมิวนิค สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่สนามบินนครมิวนิค เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 925 (2150-1410+1)

วันที่เก้าฯ              กลับถึงกรุงเทพฯ

1410 น.                 คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดี

************************************

รหัสทัวร์ วัน เดือน ปี ราคาทัวร์

LOFT65-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT65-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สโลวัค ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย 9 วัน การบินไทย ราคานี้รวม

  • 1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class)
  • 2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัท ขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  • 3. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  • 4. ค่าเข้าปราสาทปร๊าก / ค่าเข้าฟิชเชอร์แมนบาสเชียน / ค่าเข้าพระราชวังเชิงบรุนน์ / ค่าล่องเรือทะเลสาบโคนิก
  • 5. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน)
  • 6. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

เงื่อนไขราคา ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สโลวัค ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย 9 วัน การบินไทย

  • 1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  • 2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) เดือน ม.ค.-มี.ค.ราคา 9,900 บาท /เทศกาลสงกรานต์ ราคา 11,900 บาท / เม.ย.-พ.ค. ราคา 10,900 บาท

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สโลวัค ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย 9 วัน การบินไทย อัตรานี้ไม่รวม

  • 1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • 2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • 3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • 4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  • 5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

เอกสารในการยื่นวีซ่าเยอรมัน (วีซ่าท่องเที่ยวเยอรมัน) ใช้เวลายื่นประมาณ 10 วันทำการ

  • 1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า(ในกรณีที่ท่านไม่เคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือ อเมริกา แคนาดา และอังกฤษ ท่านจะต้องมายื่นวีซ่าด้วยตนเองที่สถานทูต)
  • 2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ)ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป)
  • 3. สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส,หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  • 4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  • 5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  • 6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • 7. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 -6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • 8. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  • 9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา  จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • 10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • 11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • 12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินโดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

หมายเหตุ    บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel
Tags: BecherovkaKonigseeSKTGกลาเซียการบินไทยคาร์โลวี วารีช็อปปิ้งซาลส์บวร์กซิตี้ฮอลล์ดิอัลไพน์โร้ดท่องเที่ยวทะเลสาบกษัตริย์ทะเลสาบโคนิกบราติสลาวาบาวาเรียบูดาเปสต์ประตูชัยปร๊ากพรรคนาซีพระราชวังนิมเฟนเบิร์กพระราชวังฤดูร้อนพระราชวังแวร์ซายส์ฟยอร์ดมรดกโลกมิวนิคราชวงศ์ฮัปสบูรก์ล่องเรือสปาสวนมิราเบลสะพานชาร์ลสายการบินสโลวักอาคารรัฐสภาเชสกี้ครุมลอฟเดอะซาวด์ออฟมิวสิคเที่ยวยุโรปเที่ยวยุโรปตะวันออกเที่ยวสโลวัคเที่ยวออสเตรียเที่ยวฮังการีเที่ยวเยอรมันเทือกเขาแอลป์เบิร์ชเทสกาเด้นเรอเนสซองส์เวียนนาแม่น้ำดานูบโดมหัวหอมโบสถ์บาโธโลมิวโมสาร์ทโรงแรมโรม

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด