ทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2014 ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว แอร์บัส A380 การบินไทย

ขอนำท่านท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลดอกทิวลิปบาน ณ สวนเคอเคนฮอฟ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ซึ่งในปีนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20 มีนาคม – 18 พฤษภาคม 2014 ดอกทิวลิปจะบานพร้อมกันทั่วสวนแห่งนี้บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ซึ่งในเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ ท่านจะได้เข้าชมทิวลิปนานาพันธุ์ ชูช่ออวดความสวยงามท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่น นอกจากนี้เรายังนำเสนอเส้นทางสุดสวยของประเทศเยอรมัน เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ ที่รวมไฮไลท์ของประเทศต่าง ๆ ไว้ด้วยกัน แต่ละเมืองล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โปรแกรมทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2014 ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต (ทัวร์เยอรมัน) เสาร์

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ สายการบินไทย เคาน์เตอร์ D16-19 เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระ และการเช็คอิน

23.45 น. ออกเดินทางสู่แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน โดยเที่ยวบินที่ TG920 (Airbus A380)

วันที่ 2 แฟรงค์เฟิร์ต – รูเดสไฮม์ – ล่องเรือแม่น้ำไรน์ – มหาวิหารโคโลญจน์ – อัมสเตอดัม อาทิตย์

06.00 น. คณะถึงสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับแล้วออกเดินทางสู่เมืองรูเดสไฮม์ เมืองโรแมนติกแห่งแม่น้ำไรน์ รูเดสไฮม์เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นเมืองเก่า เรียงรายด้วยร้านขายของที่ระลึก ร้านไวน์ และภัตตาคารที่ตกแต่งประดับประดาอย่างสวยงาม ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนไม่ขาดสาย มีอาคารกึ่งไม้ซุงไม้ที่เก่าแก่และสวยงามของเมืองสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 ที่เรียกว่า “Klunkhardshof” แล้วนำท่านล่องแม่น้ำไรน์ ณ จุดที่ได้ชื่อว่า “ประตูสู่การท่องเที่ยวภูมิภาคไรน์” (World Heritage Site) สองฝั่งแม่น้ำมีปราสาท, หอคอย, หมู่บ้านริมแม่น้ำ และไหล่เขาที่ปลูกไร่องุ่นเขียวขจีตลอดลำน้ำ เส้นทางนี้ยังได้ชื่อว่าเป็น Castle Rhine จากยุคโรมันและชาวเยอรมันเผ่าต่าง ๆ ยังคงมีมนต์เสน่ห์อย่างไม่เสื่อมคลาย วิถีของชาวเมืองยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์ และทางด้านจิตใจของชาวเยอรมัน จนเรือเทียบท่าที่เมืองโอแบลเวเซ่ล (oberwesel) จากนั้นเดินทางต่อโดยรถโค้ชสู่โคโลญจ์ ชาวเยอรมันเรียกโคโลญจน์ว่าเคิล์น เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ มีชื่อเสียงในเรื่องการอุตสาหกรรมริมฝั่งแม่น้ำไรน์ เป็นศูนย์กลางทางการค้า อุตสาหกรรมและศิลปะ เมืองโคโลญจ์เป็นที่มาของน้ำหอมชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ออดิโคโลญจน์ ทั้งนี้เพราะผู้ผลิตน้ำหอมชนิดนี้ตั้งอยู่ในเมืองนี้ซึ่งใช้ชื่อยี่ห้อว่า 4711 ยี่ห้อนี้มีที่มาจากบ้านเลขที่ 4711 ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตในขณะนั้น ออดิโคโลญจน์ของ 4711 จึงเป็นของฝากขึ้นชื่อของโคโลญจน์จนถึงปัจจุบัน (139 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร FRÜH Gastronomie Local

13.00 น. นำท่านชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM เป็นศาสนสถานของคริสต์ศาสนาโรมันคาทอลิก วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค (Gothic) ปัจจุบันมหาวิหารโคโลญจน์นับเป็นจุดหมายสำคัญของเมืองโคโลญจน์และของประเทศเยอรมนี ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี 1996 ย่านถนนคนเดิน Hohe Straße สองข้างของถนนเรียงรายไปด้วยร้านค้าครำคร่ำไปด้วยผู้คน ได้เวลาออกเดินทางสู่กรุงอัมสเตอดัม อันเป็นเมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ (279 ก.ม.)

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Novotel Amsterdam City Hotel**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ 3 สวนเคอเคนฮอฟ – ล่องเรือหลังคากระจก – สถาบันเจียระไนเพชร – ย่านเรดไลท์ จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมือง LISSE เพื่อเข้าชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสันหลากหลายสวยงาม นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่น ๆ อีกมากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริง ๆ อิสระให้ท่านได้บันทึก ภาพสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึก (เทศกาลดอกทิวลิป 20 มีนาคม – 18 พฤษภาคม 2014)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

13.00 น. นำท่านชมบรรยากาศการล่องเรือหลังคากระจก เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมือง ที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ถูกสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคารเอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างล่องเรือผ่านบ้าน เรือนแพที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง แล้วไปชมเขตที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอดัม เรือจอดส่งท่านที่สถาบันเจียระไนเพชร (Diamond Factory) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชรโดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญ ตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด สำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เชิญท่านเลือกซื้อเพชรชั้นดีพร้อมรับรองด้วย Certificate แล้วเดินเที่ยวชมย่านเรดไลท์ที่มีชื่อเสียงของเมือง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Floating restaurant SEA PALACE Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Novotel Amsterdam City Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ 4 อัมเตอร์ดัม – บรัสเซลส์ – ATOMIUM – จัตุรัสกรองปลาซ (Grand Place) – นั่งรถไฟ – ปารีส (ฝรั่งเศส) – ล่องเรือบาโตมูช อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านสู่เมืองบรัสเซลส์ แวะถ่ายรูปกับอะตอมเมียม (ATOMIUM) หลังจากที่ปิดซ่อม แซมด้วยงบประมาณถึง 27.5 ล้านยูโร ก็พร้อมที่จะรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกหนแห่ง ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวจะแวะชมในกรุงบรัสเซลส์ ออก แบบโดย Andre Waterkeyn ประกอบด้วยลูกเหล็กกลม ๆ ขนาดยักษ์ ซึ่งเปรียบ เสมือนอะตอม จำนวน 9 ลูก แทน 9 จังหวัดในเบลเยี่ยม แล้วเข้าสู่กรุงบรัสเซลส์ เมืองนี้เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อาคารบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์ไว้จากรัฐบาล (205 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chez Léon, a typically Local

15.00 น. นำท่านชมจตุรัสกรองปลาซ (Grand Place) จัตุรัสอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หรือแม้แต่อาร์คดัชเชสอิสซาเบลลา ธิดาของกษัตริย์ฟิลิปที่ 2 แห่งสเปน, วิคเตอร์ ฮูโก และชาร์ลส โบเดอแลร์ สองนักเขียนชื่อดังยังกล่าวถึง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองหรือเลือกซื้อสินค้าของเมือง อาทิ ช็อก โกแลต เบลเยี่ยมผลิตช็อกโกแลตกว่า 172,000 ตันต่อปี และมีร้านขายช็อกโกแลตกว่า 2,000 ร้าน, ผ้าปักลูกไม้หรือลิ้มลองวาฟเฟิล ของอร่อยที่หาชิมได้ไม่ยาก ออกเดินทางโดยรถไฟด่วน THALYS จากบรัสเซลล์เพื่อเดินทางสู่มหานครปารีส

17.41 น. ถึงกรุงปารีส รถโค้ชท้องถิ่นนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

18.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

20.30 น. นำคณะล่องเรือแม่น้ำแซนน์ (Bateaux Mouches) ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมือง สองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่ สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ควรค่าแก่การอนุรักษ์ มหานครปารีส ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Courtyard by Marriott hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

วันที่ 5 พระราชวังแวร์ซายส์ – เที่ยวชมมหานครปารีส – หอไอเฟล – ช้อปปิ้ง พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. ออกเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ระยะทางประมาณ 20 ก.ม. บางส่วนของพระราชวังได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว เข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพ ไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ อลังการและหรูหราที่สุดแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของราชวงศ์บูรก์บองแห่งฝรั่งเศส แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. เที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ผ่านโบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า, ถ่ายภาพหอไอเฟลเป็นที่ระลึกจากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด. ประตูชัย (Arc de Triomphe) สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะของนโปเลียน. ถนนชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) เป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร เป็นถนนที่มีสีสันตลอด24ชั่วโมง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก. จตุรัสคองคอร์ด ซึ่งออกแบบโดยเลอโนตร (Le Notre) ใกล้กันเป็นสวนตุยเลอลีส์ สวนแบบฝรั่งเศสที่ออกแบบไว้อย่างงดงาม อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าอาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ที่ร้าน Duty Free Shop ที่มีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้น และสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของฝรั่งเศสในห้างสรรพสินค้า Galleries Lafayette

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารเก่าแก่กว่า 400 ปี เคยเป็นที่พบปะสังสรรค์ของศิลปินชื่อก้องโลกอาทิ Pissarro, Sisley, Cézanne, Toulouse-Lautrec, Renoir, Monet, Zola et Vincent Van Gogh เป็นต้น Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Courtyard by Marriott hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

วันที่ 6 โบสถ์โนตเตรอดาม – นั่งรถไฟ TGV – ดิจอง – อินเทอลาเก้น พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำชมมหาวิหารโนตเตรอดาม ศิลปะแบบกอธิค ตั้งอยู่บนเกาะกลางแม่น้ำ (อิลเดอลาซิเต้) งดงามด้วยประติมากรรมและหน้าต่างประดับกระจกสี (stained glass) ถือได้ว่าเป็นผลงานศิลปะอันล้ำค่าของกรุงปารีส

ออกเดินทางโดยรถไฟ TGV จากมหานครปารีสพื่อเดินทางสู่เมืองดิจอง เมืองหลวงแห่งแคว้นเบอร์กันดี แหล่งผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียง

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

14.00 น. เดินทางโดยรถโค้ชสู่เมืองอินเทอลาเก้น อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และมีความ สำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบรนเนอร์โอเบอลันด์ ตั้งอยู่ทะเลสาบสองแห่งมีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังเมืองแห่งการพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ บนถนนสายหลักเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ในสไตล์แบบสวิส เพลิดเพลินกับการชมเมือง (310 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Dorint Beatenburg Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.dorint.com

วันที่ 7 นั่งรถไฟสู่ยอดเขายูงเฟรา – อินเทอลาเก้น – ช้อปปิ้งสินค้าสวิส ศุกร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. เดินทางสู่เมืองกรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวยอดเขายูงเฟรา โดยรถโค้ช (ในปี 2001 UNESCO ประกาศให้ยอดเขายูงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป) รถไฟ JUNGFRAUBAHN นำท่านขึ้นสู่ยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางแวะชมกลาเซียร์ หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง SPHINX จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็งลึกกว่า 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนาน และเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ด โดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

14.30 น. นำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม ผ่านหมู่บ้านเวงเก้นและเลาเทอบรุนเน่น หมู่บ้านปลอดมลพิษที่ได้รับการอนุรักษ์วั้ รถโค้ชรอรับคณะแล้วเดินทางกลับสู่อินเทอลาเก้น อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมืองสไตล์ฟองดูว์สวิส Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Dorint Beatenburg Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.dorint.com

วันที่ 8 อินเทอลาเก้น – สนามบินนครซูริก – เดินทางกลับประเทศไทย เสาร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. ออกเดินทางสู่สนามบินซูริก เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน (135 ก.ม.)

13.30 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG971

วันที่ 9 เดินทางกลับถึงประเทศไทย อาทิตย์

05.30 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดวันเดินทางทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2014 ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

  • 21-29 มี.ค. 57
  • 29 มี.ค.-6 เม.ย. 57
  • 5-13 เม.ย. 57
  • 11-19 เม.ย. 57
  • 12-20 เม.ย. 57
  • 19-27 เม.ย. 57
  • 26 เม.ย.-4 พ.ค. 57
  • 3-11 พ.ค. 57
  • 9-17 พ.ค. 57

ราคาทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2014 ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ต่อท่าน :

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 110,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 99,000.-
  • เด็กอายุ 4-8 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 88,000.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 14,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ -39,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ -32,000.-

ราคาทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2014 ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ต่อท่าน : **เฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์วันที่ 11-19 เมษายน 2557 และ 12-20 เมษายน 2557 **

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 115,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 103,900.-
  • เด็กอายุ 4-8 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 92,000.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 14,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ -44,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ -34,000.-

ราคาทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2014 ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 ธันวาคม 2556
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าล่องเรือแม่น้ำไรน์ / ค่าเข้าสวนทิวลิปเคอเคนฮอฟ / ค่าเช้าชมพระราชวังแวร์ซายน์ / ค่าเรือล่องแม่น้ำแซนน์ / ค่ารถไฟสายภูเขาท่องเที่ยวยอดเขายูงเฟรา Top of Europe
  • ค่าตั๋วรถไฟชั้น 2 ของ Thalys บรัสเซลล์ – ปารีส และ TGV ปารีส – ดิจอง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double **กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ “โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)”
  • ค่าอาหาร Gastronomy & Old Traditional restaurant ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 € / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเนเธอร์แลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ราคาทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2014 ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศเนเธอร์แลนด์ วีซ่าเนเธอร์แลนด์ ใช้เวลายื่นประมาณ 10 วันทำการ

  • การขอวีซ่าประเทศเนเธอร์แลนด์ ผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือด้วยตนเอง
  • ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศเนเธอร์แลนด์
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำและห้ามสแกน) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) /สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  • หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 6แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่มีสิทธิ์เรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด