ทัวร์ยุโรปตะวันออก 10 วัน สงกรานต์ 10 – 19 เมษายน 25557 ทัวร์ปราก ทัวร์เยอรมนี ทัวร์เช็ค ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

Loft Travel ขอแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวครบสูตรในยุโรปตะวันออก หลังจาก ในปี 2008 ด่านพรมแดนของยุโรปตะวันออกได้ทลายลงเพื่อเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว สำหรับท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมและมีแหล่งมรดกโลกอยู่อย่างมากมาย สะดวกสบายด้วยเที่ยวบินตรงของสายการบินไทย สู่นครแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี สู่เมืองวูร์ซบวร์ก จุดเริ่มต้นของเส้นทางถนนสายโรแมนติกจรดเมืองฟุสเซ่น เส้นทางท่องเที่ยวอันดับ 1 ของประเทศ ผ่านเข้าสาธารณรัฐเชค ประเทศที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และทัศนียภาพที่สวยงาม เมืองคาร์โลวีวารี กรุงปร๊าก เมืองปราสาทร้อยยอด เมืองโอลามุคแห่งอาณาจักรโมลาเวีย เยือนโปแลนด์ ประเทศที่มีวัฒนธรรมแบบผสมผสานและมีสิ่งดึงดูดใจมากมายจะพบทุกสิ่งทุกอย่างได้ที่นี่ ภูมิประเทศแบบเทือกเขาอัลไพน์ ทะเลสาบใสสะอาด ป่าใหญ่ อนุสาวรีย์ทางประวัติศาสตร์ที่มีชื่อในระดับโลก ประชาชนที่เปี่ยมไปด้วยมิตรไมตรี เรายังได้นำท่านไปเยือนสถานที่สำคัญอันเป็นมรดกโลกถึง 2 แห่งโดยองค์การ UNESCO ได้แก่ เมืองคราคูฟ เมืองหลวงเก่าของโปแลนด์เขตประวัติศาตร์เมืองเก่า เอาส์ชวิตซ์-เบอร์กเนา (Auschwitz-Birkenau) ค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม นครบูดาเปสต์ มนต์เสน่ห์อันไม่เสื่อมคลายริมฝั่งแม่น้ำดานูบงดงามดั่งภาพวาด เมืองเวียนนา ออสเตรียศูนย์กลางอาณาจักรอันยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสบูร์ก กล่าวกันว่าเป็นเมืองหลวงแห่งดนตรี ชมเมืองซาลส์บวร์ก เมืองที่มีชื่อเสียงจากการใช้สถานที่ต่าง ๆ ของเมืองในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลก “เดอะซาวด์ออฟมิวสิค” เมืองที่แสนโรแมนติกที่มีทะเลสาบและภูเขาเป็นฉากสวย บ้านเกิดของคีตกวีเอกโมสาร์ต สู่นครมิวนิก ประตูของยุโรปที่หลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง อีกทั้งยังเป็นเมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียอีกด้วย

โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก 10 วัน สงกรานต์ 10 – 19 เมษายน 25557 ทัวร์ปราก ทัวร์เยอรมนี ทัวร์เช็ค ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – นครแฟรงค์เฟิร์ต (ทัวร์เยอรมนี) ศุกร์

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (9-12) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

23.45 น. ออกเดินทางสู่นครแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 920

วันที่ 2 แฟรงค์เฟิร์ต – วูร์ซบวร์ก – บัมแบร์ก – เมืองน้ำแร่ คาร์โลวี วารี (เช็ก) เสาร์

06.00 น. คณะถึงสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระแล้ว รถโค้ชนำคณะออกเดินทางสู่เมืองวูร์ซบวร์ก จุดเริ่มต้นของเส้นทางถนนสายโรแมนติกจรดเมืองฟุสเซ่น เส้นทางท่องเที่ยวอันดับ 1 ของประเทศ มีแม่น้ำสายสำคัญ คือแม่น้ำไมน์ไหลผ่าน นำท่านไปชม Residence Palace ปราสาทสไตล์บาโรก ภายในปราสาทตกแต่งด้วยศิลปะแบบบาโรกและโรโคโค อันหรูเลิศอลังการ อีกทั้งยังมีภาพเขียนสีเฟรสโก้ประดับบนฝาผนังและเพดานห้องโถงอันงดงามวิจิตร โดยเฉพาะบันไดห้องโถงของปราสาทอันโด่งดังที่ปลอดภัยจากการระเบิดของฝ่ายพันธมิตรยูเนสโก จดทะเบียนเป็นมรดกโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1982 เดินเที่ยวชมเมือง มหาวิหาร St.Kilian อายุเก่าแก่กว่า 900 ปีเอง ข้ามสะพานหินเก่าแก่ข้ามแม่น้ำไมน์ (Alte Mainbruecke) สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1473 ที่ท่านจะเห็นป้อมปราการมาเรียนแบร์ก (Fortress Marienberg) ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา ได้เวลาออกเดินทางสู่เมืองบัมเบิร์ก เมืองในแคว้นบาวาเรีย ที่เป็นเมืองในไม่กี่เมืองของเยอรมนีที่รอดพ้นจากการถูกทิ้งระเบิดในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง (125 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. นำท่านถ่ายรูปบริเวณย่านเมืองเก่าของเมือง ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยยูเนสโกในปีค.ศ. 1993 ในฐานะมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรม เนื่องจากยังคงรักษาคุณลักษณะของเมืองในยุคกลางได้เป็นอย่างดี ตัวเมืองเป็นที่ตั้งของมหาวิหารบัมแบร์ก มหาวิหารเป็นที่ตั้งของสังฆมณฑลของอัครบาทหลวงแห่งบัมแบร์ก สถาปัตยกรรมของมหาวิหารที่เห็นอยู่ในปัจจุบันเป็นแบบโรมานเนสก์ตอนปลาย เริ่มก่อสร้างเมื่อปี ค.ศ. 1004 โดยจักรพรรดิเฮนรีที่ 2 ภายในประดิษฐานแท่นบูชากำเนิดพระเยซู ที่แกะจากไลม์วูดโดยประติมากรผู้มีชื่อเสียงไวต์ สตอสส์ (Veit Stoss) นอกจากนี้ยังมีประติมากรรมบนหลังม้าที่เรียกว่า “นายอาชาแห่งบัมแบร์ก” เชื่อกันว่าเป็นพระรูปของพระเจ้าสตีเฟนที่ 1 แห่งฮังการีที่สันนิษฐานกันว่าสร้างราวปี ค.ศ. 1225

15.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองคาร์โลวีวารี หรืออีกชื่อหนึ่งคือเมืองคาร์ลบาด เป็นเมืองที่มีการค้นพบน้ำแร่โดยพระเจ้าคาร์ลที่ 4 ที่ดำรงตำแหน่งเป็นพระจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ (174 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก THE THERMAL SPA HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thermal.cz

วันที่ 3 คาร์โลวี วารี – ปร๊าก – สะพานชาร์ล – นาฬิกาดาราศาสตร์ – โอลด์ทาวน์ อาทิตย์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำท่านเที่ยวชมเมืองน้ำแร่แสนสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโบฮีเมีย ลักษณะเมืองอยู่ในหุบเขาสองฝั่งแม่น้ำเทปลา ดินแดนแห่งนี้เป็นที่ค้นพบแหล่งน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ และมีบ่อน้ำพุร้อนถึง 12 แห่ง ที่ร้อนที่สุดอยู่ในศูนย์นิทรรศการที่มีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้ำแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้ำแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษที่ทำจากพอร์ซเลนในเมืองนี้เท่านั้น เมืองนี้เป็นที่นิยมในการเข้าคอร์สสปาเพื่อรักษาสุขภาพ เดินเที่ยวชมเมืองตึกอาคารเรียงรายด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามเหมาะแก่การเดินเที่ยวชมเมืองเป็นอย่างยิ่ง ร้านค้าเรียงรายตลอดสองข้างทางอิสระให้ท่านซื้อของที่ระลึกหรือหาซื้อเหล้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง Becherovka โดยมีโรงงานอุตสาหกรรมที่ผลิตจากสมุนไพรเป็นของที่ระลึก จนได้เวลาอันสมควรออกเดินทางต่อสู่กรุงปร๊าก เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองสุดโรแมนติกอีกเมืองหนึ่งของโลก (128 ก.ม.)

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. นำท่านชมความสวยงามของกรุงปร๊ากโดยเริ่มจากสะพานชาร์ล สะพานเก่า แก่สัญลักษณ์ของเมือง สร้างด้วยหินขนาดใหญ่ ประดับด้วยรูปปั้นของนักบุญถึง 28 องค์ ชาวคริสต์เชื่อว่า หากเดินผ่านสะพานแห่งนี้ ต้องขอพรจากนักบุญจอหน์แห่งเนโปมุข กรุงปร๊ากในยุคกลางเคยเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ริมฝั่งแม่น้ำวัลตวา ท่านจะได้เห็นสถาปัตยกรรมที่งดงาม อาทิ โรงละครโอเปร่า, พิพิธภัณฑ์, หอคอยดินปืนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีเยี่ยม จนเข้าสู่จตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของวิหารตินส์ ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องแก้วโบฮีเมีย “โมเซอร์” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกและ ชมนาฬิกาดาราศาสตร์โบราณ เมื่อตีบอกเวลาจะมีหุ่นออกมาเต้นรำให้นักท่องเที่ยวได้ชม เป็นโบราณคู่บ้านคู่เมือง อิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทัน สมัย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHERATON PRAGUE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.sheratonprague.com

วันที่ 4 เที่ยวชมกรุงปร๊าก – ปราสาทแห่งกรุงปร๊าก – โบสถ์วิตุส – โอลามุค จันทร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเข้าชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบกอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก ว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันได้เป็นที่พำนักของประธานาธิบดีสาธารณรัฐเชค ชมความใหญ่โตโอ่อ่าของตัวปราสาท และโบสถ์เซนต์วิตุส ที่เด่นเป็นสง่า แต่ละลานกว้างประดับประดาไปด้วยน้ำพุ รูปปั้นนักบุญ โบสถ์เซนต์จอร์จ และคอนแวนต์ รวมทั้งโอลด์รอยัลพาเลซ และโกลเด้นเลน ซึ่งเคยใช้เป็นที่พำนักของช่างฝีมือในยุคสมัยก่อน เพื่อเล่นแร่แปรธาตุต่าง ๆ ให้เป็นทองคำ ที่จะทำให้ท่านย้อนไปถึงความยิ่งใหญ่ของโบฮีเมียในอดีต

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

14.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่เมืองโอลามูค ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของสาธารณรัฐ เช็ก ตัวเมืองตั้งอยู่ริมแม่น้ำโมลาวา ภายใต้อาณาจักรโมลาเวียเดิม ปัจจุบันถือเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 นำท่านเดินทางสู่จัตุรัสกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุด เป็นที่ตั้งของ Holy Trinity Column อนุสรณ์สถานที่ก่อสร้างขึ้นในช่วงปีแรก ๆ ของคริสต์ศตวรรษที่ 18 เป็นตัวอย่างที่โดดเด่นที่สุดที่มีเฉพาะในยุโรปกลาง สร้างขึ้นในแบบเฉพาะของที่เรียกว่า โอโลมูค-บาโรค (Olomouc Baroque) มีความสูง 35 เมตร ตกแต่งด้วยจารึกข้อความทางศาสนาอย่างประณีต เป็นผลงานของศิลปินที่มีชื่อเสียงชาวมอราเวียน อองเดร ซาห์เนอร์ (Ondrej Zahner) ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ( 280 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NH OLOMOUC CONGRESS HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.nh-olomouc.cz

วันที่ 5 โอลามุค – เอาส์ชวิตซ์ – เบอร์กเนา (ค่ายกักกัน/พิพิธภัณฑ์สงคราม) – คราคูฟ อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. อำลาเมืองโอรามูค เดินทางสู่เอาส์ชวิตซ์-เบอร์กเนา (Auschwitz-Birkenau) ที่ตั้งค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม ภาพสะท้อนให้เห็นถึงการทารุณกรรมและความโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ชาวนาซีนำเอานักโทษชาวยิวขึ้นรถไฟสู่ค่ายกักกันแห่งนี้ และใช้เป็นที่ประหารด้วยแก๊สพิษรมควันกว่า 1.5 ล้านคน (185 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. ชมสารคดีในประวัติศาสตร์กับเรื่องราวของความเป็นจริง ชมพิพิธภัณฑ์กลาง แจ้ง อันเป็นสถานที่ต่างๆในค่ายกักกัน อาทิ ห้องขังนักโทษ, ห้องรมแก๊สพิษและเตาเผาศพ นำท่านขึ้นหอคอยเพื่อชมทัศนียภาพของค่ายกักกันที่แข็งแรงและใหญ่ที่สุดซึ่งองค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางประวัติศาสตร์ด้วย

15.30 น. เดินทางต่อสู่เมืองคราคูฟ เมืองที่มีการผสมผสานของสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิค, เรอเนซองส์, โกธิค, บาร็อก และเบลลา-อีโปค์ ไว้ด้วยกันอย่างน่ามหัศจรรย์ ( 73 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU HOTEL KRAKOW หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่ 6 เที่ยวเมืองคราคูฟ – วาเวลฮิลล์ – บูดาเปสต์ (ฮังการี) พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเที่ยวชมเมืองหลวงเก่าคราคูฟ (Krakow) ปี ค.ศ. 965 คราคูฟ หนึ่งในศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและวิทยาศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งโปแลนด์ และมีอารยธรรมรุ่งเรืองมากที่สุด อันจะเห็นได้จาก อาคารบ้านเรือนที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่ โรมาเนสก์, โกธิค, เรอเนสซองส์, บาร็อก, ร็อกโคโค จนถึงนีโอคลาสสิคและอาร์ตนูโว ขึ้นชมวาเวลฮิลล์ อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง เป็นที่ประทับของกษัตริย์โปแลนด์มานานหลายศตวรรษ เป็นผลงานแบบเรอเนสซองส์ที่งดงามแห่งหนึ่งของยุโรป เข้าชมในส่วนที่เป็นรอยัลอพาร์ตเมนต์ จัดแสดงภาพเขียน, ศิลปะและงานประติมากรรม พระตำหนักด้านในเก็บสิ่งล้ำค่าอันได้แก่ ผ้าปักทาเปสตรี้ 142 ผืน นำท่านชมท้องพระคลังหลวง, ห้องอาวุธยุทโธปกรณ์ในสมัยโบราณ ใกล้กันเป็นมหาวิหารวาเวล มีความสำคัญในทางประวัติศาสตร์ ใช้เป็นที่ราชาภิเษกกษัตริย์ทุกพระองค์, ป้อมปราการ (Barbakan) อายุกว่า 600 ปีปกปักษ์รักษาเมืองที่หลงเหลืออยู่ แนวกำแพงเมืองเดิมเป็นที่ชื่นชอบของศิลปินที่จะมาแสดงผลงานและวิถีชีวิตของชาวยิปซี

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. อำลาเมืองคราคูฟ แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโปแลนด์ สู่นครบูดาเปสต์ เมืองที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้ำดานูบแยกเป็นเมืองเก่าและใหม่ อันได้แก่เมืองบูดา และเปสต์ อันเป็นที่มาของคำว่า บูดาเปสต์ เมืองหลวงที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าริมสองฝั่งแม่น้ำดานูบ ( 387 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร “กูลาชปาร์ตี้” Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HILTON BUDAPEST WESTEND HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.1.hilton.com

วันที่ 7 เที่ยวนครบูดาเปสต์ – ล่องเรือแม่น้ำดานูบ – เวียนนา (ออสเตรีย) พฤหัสบดี

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. เที่ยวชมนครบูดาเปสต์ นำชมจตุรัสฮีโร่ ที่รำลึกถึงการสร้างชาติและการรอดพ้นจากการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ จากนั้นเลาะเลียบผ่านสวนสัตว์และสวนสาธารณะอันเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ที่อาบน้ำสาธารณะแบบโรมัน ผ่านชมอาคารรัฐสภา ที่สร้างในสไตล์แบบโกธิคโดดเด่นเป็นตระหง่าน แล้วข้ามสู่ฝั่งบูดาเพื่อขึ้นชมป้อมชาวประมงและโบสถ์แมทเธียส เลาะเลียบสู่คาสเซิลฮิลล์ ชมทิวทัศน์ของเมืองที่ถูกแยกออกเป็นสองฝั่ง อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด บนว็อลคกิ้งสตรีท วาซีอุฟฟี ที่จำหน่ายเป็นของฝาก อาทิ ผ้าปัก เครื่องแก้ว ของที่ระลึกต่างๆ นำคณะออกเดินทางสู่กรุงเวียนนา นครหลวงแห่งดนตรี เมืองหลวงอันเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี ศูนย์กลางอำนาจของจักรวรรดิออสโตร-ฮังกาเรียน ( 243 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. นำท่านล่องเรือแม่น้ำดานูบ LEGENDA CRUISE สัมผัสกับบรรยากาศแห่งการล่องเรือ ชมความงดงามของอาคารสถาปัตยกรรมแบบโกธิค เรียงรายสองฝั่งแม่น้ำ มนต์เสน่ห์ที่ไม่เสื่อมคลายและรับการยกย่องว่าเป็นเมืองโรแมนติค บนสายน้ำแห่งหนึ่งของโลก จากนั้นออกเดินทางสู่ประเทศออสเตรีย ณ กรุงเวียนนา ฉายานามเมืองหลวงแห่งดนตรี

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก IMPERIAL RIDING SCHOOL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.imperialridingschool.com

วันที่ 8 เวียนนา – พระราชวังเชิงบรุนน์ – ริงสตราเซ่ – ซาลส์บวร์ก ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำเข้าชมความงามของพระราชวังเชิงบรุนน์ พระราชวังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ เข้าชมภายในกว่า 20 ห้องที่จัดแสดงไว้อย่างน่าชม ผ่านห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องแกลลอรี่ ห้องรับรอง (Great Hall) สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์ก เข้าสู่ริงสตราเซ่ ถนนสายวงแหวนที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ โรงละคร โอเปร่าที่เก่าแก่และยังมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตและโอเปร่าตลอดปี พระราชวัง ฮอฟบูรก์อันยิ่งใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่ทำการสำคัญของรัฐใกล้กันเป็นโรง เรียนสอนขี่ม้าแบบสเปน แล้วผ่านไปชมอาคารรัฐสภา ซิตี้ฮอลล์ ก่อนจะข้ามแม่น้ำดานูบสู่เขตเมืองใหม่ อันเป็นที่ตั้งขององค์การสหประชาชาติแห่งที่สองของยุโรป ให้ท่านได้ชมสายแม่น้ำดานูบใหม่และเก่า ที่มีความสำคัญต่อหลายประเทศในยุโรป

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

13.00 น. อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในย่านถนนคนเดินคาร์ทเนอร์สตรีท ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ และซัคเกอร์เค้กที่มีชื่อเสียงของเวียนนา

15.00 น. นำคณะเดินทางต่อสู่เมืองซาลส์บวร์ก เมืองที่มีชื่อเสียงจากการใช้สถานที่ต่าง ๆ ของเมืองในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลก “เดอะซาวด์ออฟมิวสิค” ( 298 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU HOTEL & CONFERENCE CENTRE SALZBURG หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่ 9 ซาลส์บวร์ก – เมืองมิวนิค – ช้อปปิ้ง – เดินทางกลับกรุงเทพฯ เสาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เที่ยวเมืองซาลส์บวร์ก เมืองแสนโรแมนติกที่มีทะเลสาบและภูเขาเป็นฉากสวย บ้านเกิดของคีตกวีเอกโมสาร์ต เมืองอนุรักษ์ที่ตั้งอยู่สองฝั่งของแม่น้ำซาลซ่า ชมสวนมิราเบล ภายในพระราชวังเดิม ที่ตกแต่งพันธุ์ไม้หลากหลายสีสัน ข้ามฝั่งสู่เมืองเก่าที่มีปราสาทโฮเฮนซาลส์บวร์กตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนเนินเขา ผ่านไปชมบ้านเกิดคีตกวีเอกของโลกชาวออสเตรียน “โมสาร์ต” ที่สร้างผลงานทางด้านดนตรีไว้อย่างมากมาย นำท่านไปชมมหาวิหารประจำเมือง มหาวิหารแห่งซาลส์บวร์ก ที่สร้างขึ้นจากความร่ำรวยที่เกิดจากการทำเหมืองเกลือ ถนนเกรไทรเด้ที่มีชื่อเสียง ประดับประดาได้ด้วยป้ายบอกชื่อร้านค้าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น สมควรแก่เวลาเดินทางสู่เมืองมิวนิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นประตูของยุโรป (141 ก.ม.)

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. เที่ยวชมเมืองมิวนิค ที่มีความหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียแห่งนี้เคยตกอยู่ภายใต้การปกครองของราชวงศ์วิทเทลสบาค และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี เป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW นำชมสนามกีฬาโอลิมปิก, บันทึกภาพกับ พระราชวังนิมเฟนเบิร์กหรือพระราชวังฤดูร้อน เข้าสู่เขตเมืองเก่า อาทิ โบสถ์ที่มีรูปโดมหัวหอม, ประตูชัย, ย่านมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่, หอสมุดแห่งชาติ, โรงละครโอเปร่า, เรสซิเด้นท์ อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง เริ่มจากโรงละครแห่งชาติ เป็นจุดเริ่มต้นของถนนสายสำคัญคือ ถนนแมกซิมิเลียน สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยอีกแห่งหนึ่งของเมืองนี้ เป็นที่ตั้งร้านขายของแบรนด์เนมราคาแพง และเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว นักท่องเที่ยวมาเดินเล่นบนถนนสายนี้อาจได้กระทบไหล่ดาราหรือมหาเศรษฐีระดับโลก จัตุรัสมาเรียนใจกลางเมืองเก่า นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำ ที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า เวลา 11.00 น. และ 17.00 น. ของทุกวัน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

19.00 น. หลังอาหารค่ำ นำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองมิวนิค สนามบินที่ทันสมัยและใหม่ที่สุดในประเทศเยอรมนี

21.50 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 925

วันที่ 10 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์

13.40 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วัน ก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดวันเดินทางทัวร์ยุโรปตะวันออก 10 วัน สงกรานต์ 10 – 19 เมษายน 25557 ทัวร์ปราก ทัวร์เยอรมนี ทัวร์เช็ค ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

  • 10 – 19 เม.ย. 2557

ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก 10 วัน สงกรานต์ 10 – 19 เมษายน 25557 ทัวร์ปราก ทัวร์เยอรมนี ทัวร์เช็ค ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ต่อท่าน: เดินทางวันที่ 10 – 19 เมษายน 25557

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 108,900.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 98,000.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 87,000.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม (Single Room) ท่านละ 13,500.-
  • พักห้องเดี่ยว (Double Single use) จ่ายเพิ่มท่านละ 15,500.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ -45,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ -37,000.-

ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก 10 วัน สงกรานต์ 10 – 19 เมษายน 25557 ทัวร์ปราก ทัวร์เยอรมนี ทัวร์เช็ค ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 ธันวาคม 2556
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ปราสาทกรุงปร๊าก / ค่ายกักกัน เอาส์ชวิตซ์-เบอร์กเนา / พระราชวังวาเวล / ล่องเรือแม่น้ำดานูบ / พระราชวังเชิง บรุนน์
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 ยูโร / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าสาธารณรัฐเช็ก (เชงเก้น)
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวและคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ OASIS TRIPPER PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก 10 วัน สงกรานต์ 10 – 19 เมษายน 25557 ทัวร์ปราก ทัวร์เยอรมนี ทัวร์เช็ค ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์ฮังการี ทัวร์ออสเตรีย โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศเช็ค ใช้เวลายื่นประมาณ 10 วันทำการ (การขอวีซ่าของประเทศเช็คผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือด้วยตนเอง

  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า (ในกรณีที่ท่านไม่เคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือ, อเมริกา, แคนาดา และอังกฤษ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี ท่านจะต้องมายื่นวีซ่าด้วยตนเองที่สถานทูต)
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำและห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป **กรุณาติดต่อพนักงานขายเพื่อขอตัวอย่างรูปถ่าย**
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • หนังสือรับรองจากทางธนาคารและสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่ บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด