ทัวร์สแกนดิเนเวีย Midnight Sun พระอาทิตย์เที่ยงคืน ทัวร์นอร์ธเคป (North Cape) 17-29 กรกฏาคม, 7-19 สิงหาคม 2557 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 13 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์

ทัวร์สตอกโฮล์ม (ทัวร์สวีเดน), พิพิธภัณฑ์เรือรบวาซาร์, ทัวร์โคเปนเฮเกน (ทัวร์เดนมาร์ก), เงือกน้อย, พระราชวังอมาเลียนบวร์ก พระราชวังโรเซ่นบวร์ก, ล่องเรือ DFDS (ห้อง SEA VIEW), ทัวร์ออสโล (ทัวร์นอร์เวย์) , พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง, ไกโล, วอส

ทัวร์นอร์ธเคป (ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน), อิวาโล (ทัวร์ฟินแลนด์), โรวาเนียมิ, หมู่บ้านซาตาครอส, ทัวร์เฮลซิงกิ

รถไฟสายโรแมนติก ฟลัม-ไมดัล, ล่องเรือชมซอง ฟยอร์ด, สตาลไฮล์ม, เบอร์เก้น, อัลต้า, ออนนิ่งสเวก

โปรแกรมทัวร์สแกนดิเนเวีย Midnight Sun พระอาทิตย์เที่ยงคืน ทัวร์นอร์ธเคป (North Cape) 17-29 กรกฏาคม, 7-19 สิงหาคม 2557 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 13 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์

วันแรก กรุงเทพมหานคร – เฮลซิงกิ – สตอกโฮล์ม

06.00 น. คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่ เคาน์เตอร์เชคอินแถว G (Row G10-15) ประตูทางเข้าที่ 3-4 อาคารผู้โดยสารขาออก สายการบินฟินแอร์ (Finn Air) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

09.00 น. ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ สู่สนามบินเฮลซิงกิ (HEL) ประเทศฟินแลนด์ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 90 สายการบินบริการอาหารเช้าและอาหารกลางวัน บนเครื่องบิน (ใช้เวลาบินประมาณ 10.25 ชม.)

15.25 น. เดินทางถึงสนามบินเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์

นำท่านรับประทานอาหารเย็นในสนามบิน อิสระให้ท่านเลือกรับประทานอาหารเย็น ตามอัธยาศัย โดยทางทัวร์เตรียมค่าอาหารให้ท่าน ท่านละ 20 ยูโร หรือ ท่านจะเลือกซื้อสินค้า Duty Free ภายในสนามบินได้ตามอัธยาศัย

20.10 น. ออกเดินทางจากสนามบินเฮลซิงกิ (HEL) สู่สนามบินอาลันดา (ARN) ประเทศสวีเดน (ใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง)

20.10 น. เดินทางถึงสนามบินอาลันดา (กรุงสตอกโฮล์ม) ประเทศสวีเดน นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

(เวลาในประเทศเดนมาร์ค ช้ากว่า ประเทศ ฟินแลนด์ 1 ชั่วโมง)

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก RADISSON BLU ARLANDIA HOTEL**** หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 1)

วันที่สอง สตอกโฮล์ม – พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ – ซิตี้ออลล์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมกรุงสตอกโฮล์มซึ่งอยู่บนหมู่เกาะใหญ่น้อยโอบล้อมด้วยทะเลสาบมาลาร์ ก่อกำเนิดนครอันงามสง่าริมคลองมากมาย ผ่านชมโรงละคร ทำเนียบรัฐบาล

นำท่านขึ้นจุดชมวิวบนเนินเขา FJALLGATAN เพื่อบันทึกภาพของกรุงสตอกโฮล์มจากมุมที่สวยที่สุด เมืองที่ได้รับสมญานามว่า “เวนิสแห่งยุโรปเหนือ” และยังได้รับการคัดเลือกให้เป็น “นครหลวงแห่งวัฒนธรรมของยุโรป”

อิสระให้ท่านได้ชมวิวสวยของตัวเมืองที่ตั้งและโอบล้อมไปด้วยเกาะใหญ่ 14 เกาะ แล้วย้อนอดีตโดยชมย่านเมืองเก่าที่มีอายุมากกว่า 700 ปี “กามลา สตาน” (Gamla Stan) ที่มีการตั้งบ้านเรือนบนเกาะนี้ตั้งแต่สมัยคริสต์ศตวรรษที่ 13 และมีการรักษาสภาพไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

นำท่านเที่ยวชมภายในเมืองเก่า โอลด์ซิตี้ ท่านจะได้สัมผัสกับหมู่อาคารหลากสีมากมายที่เรียงรายรอนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก มาเก็บภาพความน่าประทับใจ

จากนั้นนำท่าน ผ่านชมพระบรมมหาราชวังบนเกาะสตาเดน ชมวังหลวงอันโอ่โถงงาม สง่าด้วยสถาปัตยกรรมสมัยเรเนซองส์ ปัจจุบันเป็นที่เลี้ยงรับรองผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบล

ได้เวลานำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ ซึ่งได้รับการกู้ขึ้นมาหลังจากจมอยู่ในน้ำเป็นเวลา 333 ปี ท่านจะได้ชมสิ่งของเครื่องใช้ภายในเรือ ตลอดจนเรือวาซาร์ที่แท้จริงเกือบสมบูรณ์แบบเหมือนเมื่อสมัย ค.ศ.1625 ที่พระเจ้ากุสตาฟอดอลฟุสที่ 2 ดำริให้สร้างเรือรบนี้ขึ้นมาเพื่อขยายอำนาจทางการทหารทั่วยุโรป

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

บ่าย นำท่านเข้าชมศาลากลางจังหวัด (CITY HALL) อันมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในการจัดงาน เลี้ยงเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบลท่านจะได้ ชม ห้องจัดเลี้ยง (BLUE HALL) รวมทั้งห้องโถงที่ใช้ในการเต้นรำซึ่งประดับประดาไปด้วยโมเสดทองคำกว่า 18 ล้านชิ้น ศาลาว่าการแห่งนี้ใช้เวลาก่อสร้างนานกว่า 12 ปี ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังชาวสวีเดน คือ Ragnar Ostberg สร้างด้วยอิฐแดงกว่า 8 ล้านก้อนและมุงหลังคาด้วยหินโมเสค สร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ในปี 1911

ได้เวลานำท่านเดินทางสู่ห้างสรรพสินค้า NK ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในแถบยุโรปเหนือ อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก RADISSON BLU ARLANDIA HOTEL**** หรือเทียบเท่า (พักค้างคืนที่ 2)

วันที่สาม โคเปนเฮเกน – เงือกน้อย – พระราชวังอมาเรียนบอร์ก – ช้อปปิ้งจุใจถนนสตรอยเกต

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่สนามบินเพื่อขึ้นเครื่องบินสู่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

10.00 น. ออกเดินทางจากสนามบินอาลันดา (ARN) ประเทศสวีเดน สู่สนามบินโคเปนเฮเกน (CPH) ประเทศเดนมาร์ก โดยเที่ยวบิน SK1419 (ใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง)

11.10 น. เดินทางถึงสนามบินโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศเดินทางสู่กรุงโคเปนเฮเกน เมืองหลวงของประเทศเดนมาร์ก อีกเมืองสวยแห่งประเทศในกลุ่มนอร์ดิก โคเปนเฮเกนเป็นทั้งเมืองหลวงและเมืองชายฝั่งทะเลที่ตั้งอยู่ชายฝั่งตะวันออกของเกาะซีแลนด์ เรียกได้ว่าเป็นอีกเมืองที่มีความโรแมนติกและมีกลิ่นอายของเทพนิยายรักและนิทานปรัมปรามากมาย

นำท่านชม เงือกน้อย หรือ ลิตเติ้ลเมอร์เมด (Little mermaid) รูปปั้นทองแดงของเจ้าหญิงเงือกน้อยบนโขดหิน ตัวละครที่มาจากนิทานอันโด่งดังของนักประพันธ์ชาวเดนิช ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์สัน รูปปั้นเงือกน้อยนี้เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโคเปนเฮเกน ซึ่งเป็นผลงานของ Edv. Eiriksen สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์สถานถึงจินตนาการของแอนเดอร์สัน และเป็นนิทานอีกเรื่องที่หลายๆท่านคงเคยได้ฟัง แม้กระทั่งดิสนีย์ยังเคยนำเรื่องนี้มาทำเป็นภาพยนตร์การ์ตูน

จากนั้นนำท่านชม น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน (The Gefion Fountain) ซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1908 ชื่อ Gefion นี้คือชื่อของเทพเจ้าในตำนานของชาวสแกนดิเนเวียน ตามตำนานกล่าวว่ากษัตริย์ Gylfi ปกครองดินแดนที่ในปัจจุบันเรียกว่าสวีเดน ได้กล่าวกับกลุ่มหญิงที่รักสนุกว่า หากเจ้าอยากจะมีงานรื่นเริงต่อไปให้ทำการขุดไถแผ่นดินในอาณาจักรให้ได้มากที่สุด โดยให้ใช้วัวสี่ตัว ขณะนั้นมีสตรีนางหนึ่งชื่อ เกฟิออน ซึ่งเป็นหนึ่งในเทพเจ้าปรากฏตัวและอาสาที่จะทำการนั้นเอง นางจึงเสกให้ลูกชายตัวเองซึ่งเกิดกับยักษ์ให้กลายเป็นวัวสี่ตัว ทำการขุดไถเอาดินแดนส่วนหนึ่งทั้งกว้างและลึกลากมาทิ้งไว้ที่ทะเลทางด้านตะวันตก จนกระทั่งมันถูกพัดพามาอยู่ทางตอนใต้ของสวีเดนและถูกเรียกว่า ซีแลนด์ (Zealand) ในขณะที่ดินแดนที่หายไปได้กลายมาเป็นทะเลสาบเรียกว่า มาร์ลาเรน (Malaren)

ได้เวลานำท่านแวะชมภายนอก พระราชวังอมาเรียนบอร์ก (Amalienborg) เป็นพระราชวังที่พระราชินีมาร์เกรเธอที่ 2 แห่งราชวงศ์เดนมาร์กประทับอยู่ และเป็นที่ประทับของราชวงศ์เดนมาร์กมาตั้งแต่ค.ศ. 1794 เป็นสถาปัตยกรรมแบบร็อคโคโค บริเวณกลางลานมีพระรูปทรงม้าของพระเจ้าเฟรดเดอริกที่ 4 นอกจากนี้เริ่มตั้งแต่เวลา 11.30 น. ทหารหลวงจะเดินสวนสนามจากพระราชวังโรเซ่นบอร์ก (Rosenborg) และเคลื่อนขบวนมาเปลี่ยนเวรเฝ้ายามที่หน้าพระราชวังอมาเรียนบอร์กในทุกวัน

จากนั้นนำท่านถ่ายรูปกับอาคารรัฐสภา (Parliament) ซึ่งเดิมคือ พระราชวังคริสเตียนบอร์ก (Christianborg) สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 17

นำท่านสู่ถนนสตรอยเกต (Strøget) แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของโคเปนเฮเกนและอยู่ใจกลางเมือง เป็นถนนคนเดินยาวที่สุดในโลกที่มีความคับคั่งของร้านค้า ตั้งแต่สินค้าราคาถูกและสินค้าแบรนด์เนมที่มีราคาแพงที่สุดในโลก ถนนคนเดินนี้มีความยาวถึง 1.1 กิโลเมตรที่ยื่นจากศาลาว่าการเมืองไปยังถนน Kongens Nytorv Strøget จึงถูกตั้งเป็นชื่อเล่นของถนนคนเดินดังกล่าวตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 18 เป็นต้นมาและครอบคลุม ถนน 4 สายด้วยกันคือ Frederiksberggade, Nygade, Vimmelskaftet และ Østergade อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก BELLA SKY HOTEL **** หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ โคเปนเฮเกน – พระราชวังโรเซ่นบอร์ก – ล่องเรือสำราญ DFDS (ห้อง OUTSIDE – SEA VIEW)

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าชมพระราชวังโรเซ่นบอร์ก (Roseborg castle) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคเปนเฮเกน และเป็นอีกหนึ่งปราสาทในสมัยของพระเจ้าคริสต์เตียนที่ 4 ตั้งแต่ศตวรรษที่17 ซึ่งแต่เดิมถูกสร้างเป็นศาลาพักร้อน ต่อมาได้ใช้เป็นที่พำนักของกษัตริย์ และเชื้อพระวงศ์ของเดนมาร์กในกรณีฉุกเฉิน คือเมื่อครั้งที่พระราชวังคริสเตียนบอร์กถูกเผาในปีค.ศ.1794 และครั้งที่สองค.ศ.1801 เมื่อโคเปนเฮเกนถูกโจมตีจากอังกฤษ

สำหรับสถาปัตยกรรมของพระราชวังโรเซนบอร์กเป็นแบบเรอเนซองค์ ภายในตกแต่งด้วยศิลปะและวัตถุที่ล้ำค่า มีมากมายหลายห้อง ซึ่งปัจจุบันได้เปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวผู้สนใจได้เข้าชม มีทั้งเก้าอี้ที่ใช้ในพระราชพิธีราชาภิเษกของกษัตริย์ ราชบัลลังก์ มงกุฏ ตลอดจนอาวุธยุทโธปกรณ์ และเสื้อเกราะของอัศวิน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นของล้ำค่าในศตวรรษที่17 ทั้งสิ้น (ข้อพึงระวัง : ห้ามนำกระเป๋าถือเข้าไปภายในพระราชวัง, เงินและของมีค่า สามารถนำติดตัวไปได้ แต่กระเป๋า และ เป้ ไม่อนุญาตให้นำเข้าไป)

จากนั้นนำท่านสู่ย่านนูฮาวน์ (Nyhavn) หรือแหล่งบรรเทิงย่านริมน้ำของเมืองโคเปนเฮเกน ซึ่งเป็นย่านค้าขายและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ เพราะมีทั้งร้านค้า ภัตตาคาร ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ทอดตัวยาวสองฝั่งแม่น้ำ สถาปัตยกรรมบ้านเรือนสีสันฉูดฉาดสวยงาม มีทั้งรูปแบบของสถาปัตยกรรมแบบเก่าและแบบใหม่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อิสระให้ท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

14.00 น. นำท่านเดินทางสู่ท่าเทียบเรือโคเปนเฮเกน เพื่อเชคอินลงเรือสำราญ DFDS

16.30 น. เรือสำราญออกจากท่าเทียบเรือโคเปนเฮเกน (ประเทศเดนมาร์ก) มุ่งสู่ท่าเทียบเรือ ออสโล (ประเทศนอร์เวย์)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ภายในเรือสำราญ

อิสระให้ท่านพักผ่อน ภายในเรือสำราญ DFDS (ห้องพักแบบ OUTSIDE CABIN- SEA VIEW)

วันที่ห้า ออสโล – พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง – อุทยานฟรอกเนอร์

เช้า รับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ภายในเรือ

09.30 น. เรือเทียบท่า ณ ท่าเทียบเรือ ออสโล (ประเทศนอร์เวย์)

นำท่านเดินทางชมเมืองออสโล (Oslo) หรือกรุงคริสเตียนเนียในอดีต นครหลวงที่ถูกสถาปนาขึ้นเมื่อประมาณ 60 ปี แต่เบื้องหลังแห่งความศิวิลัยนี้เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ย้อนหลังกว่า 900 ปี ในอดีตออสโลจัดเป็นเมืองอาณานิคมใหญ่ของจักรพรรดิไวกิ้งโบราณ ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของพระจ้าฮาโรว์แฟร์แอร์โดยใช้ระบบการปกครองแบบสมบูรณาญาสิทธิราชย์

นำท่านผ่านชมและแวะถ่ายรูปกับอาคารสถาปัตยกรรมเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี ที่เรียงรายอยู่รอบเมืองออสโล อาทิ ปราสาท Akurshus งานสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ในยุคเรอเนสซองส์ สร้างในปี ค.ศ. 1648, ทำเนียบรัฐบาล, เนชั่นแนลเธียเตอร์, อาคารรัฐสภา และศาลาเทศบาลเมืองเก่าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองออสโล

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานฟรอกเนอร์ หรือ ที่รู้จักในนาม VIGELAND SCULPTURE PARK สถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะ ประติมากรรมและการแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิต รวมถึงการหล่อรูปคนด้วยสัมฤทธิ์ ผลงานของ ‘กุสตาฟ วิคเกอร์แลนด์ ‘ ปฏิมากรชื่อดังได้แสดงถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวัฎจักรชีวิตมนุษย์ โดยได้รับอนุญาตให้นำผลงานมาจัดแสดงอย่างถาวรในอุทยานแห่งนี้

นำท่านถ่ายรูปบริเวณอุทยานกับสถาปัตยกรรมเด่น อาทิเช่น The Main Gate ประตูรั้วเหล็กซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1926, The Bridge สะพานความยาว 100 เมตรซึ่งเต็มไปด้วยรูปปั้นสัมฤทธิ์ 58 ชิ้นด้วยกัน, The Fountain รูปปั้นมนุษย์และต้นไม้ จำนวน 20 ต้น ซึ่งแสดงถึงชีวิตความเป็นอยู่ของมนุษย์และธรรมชาติ, The Monolith แท่งเสารูปคน 121 คนสูง 17 เมตร ยอดบนสุดเป็นเด็กผู้บริสุทธิ์ เปรียบประหนึ่งเป็นบันไดเวียนที่มนุษย์ต่างปีนป่ายซึ่งกันและกัน เพื่อไปสู่จุดสูงสุดของชีวิต, และ The Wheel of Life วงล้อแห่งชีวิตซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความไม่มีที่สิ้นสุด การเวียนว่ายตายเกิดของวัฏจักรมนุษย์ อิสระให้ท่านเก็บภาพผลงานศิลปะ อันเลื่องชื่อภายในอุทยานฟรอกเนอร์ตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

บ่าย นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือโบราณไวกิ้ง (Viking Ships Museum) จัดแสดงเรือไวกิ้งโบราณในแต่ละยุคสมัย ซึ่งได้ขุดค้นพบตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 9 ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ยังจัดแสดงความเป็นมา และ วิถีชีวิตของชาวไวกิ้งโบราณซึ่งเรือโบราณที่นำมาจัดแสดงมีอายุกว่าพันปี อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับเรือโบราณขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านกลางห้องโถงขนาดใหญ่

ได้เวลานำท่านเดินทางสู่ถนน KARL JOHANS ซึ่งเป็นแหล่ง SHOPPING STREET ของเมืองออสโล มีร้านค้าต่างๆ ที่สร้างมาไม่ต่ำกว่า 100 ปี บนถนนเส้นนี้ยังเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ PALEET SHOPPING CENTER อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการซื้อของฝากตามอัธยาศัย หรือจะเดินเล่นภายในเมือง พร้อมเก็บภาพตึกเก่า และ สวนสาธารณะที่มีการจัดวางผังเมืองได้อย่างน่าสนใจ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก THON OSLO FJORD HOTEL**** หรือเทียบเท่า

วันที่หก เกโล – วอส

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองเกโล (Geilo) ระยะทาง 228 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม. เมืองแห่งสกีรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในนอร์เวย์ และเป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนเส้นทางท่องเที่ยวสู่เมืองเบอร์เก้น ช่วงหน้าหนาวเมืองเกโลแห่งนี้คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว ทั้งชาวนอร์เวย์และต่างชาติเข้ามาพักผ่อนและเล่นสกีตลอดช่วงฤดูกาล สำหรับช่วงหน้าร้อน เมืองนี้เป็นเมืองที่อากาศดีมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในนอร์เวย์

นำท่านแวะถ่ายรูปกับทัศนียภาพภายในเมืองนี้ และรูปแบบบ้านสไตล์นอร์เวย์ ที่บนหลังคาจะมีหญ้าปกคลุม เพื่อทำให้อุณหภูมิของบ้านเย็นขึ้นในช่วงหน้าร้อน นับเป็นบ้านที่มีลักษณะแปลกตา และสวยงามอีกแบบ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองวอส (Voss) ระยะทาง 134 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม. เมืองน่ารักริมทะเลสาบ และเป็นเมืองที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ทรงเสด็จประทับในคราเสด็จประพาสยุโรปในปี 1907

นำท่านชมความน่ารักของเมืองวอส และ เดินเล่น สูดอากาศบริสุทธิ์ ในเมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก PARK VOSSEVANGEN HOTEL**** หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด วอส – รถไฟสายโรแมนติก ฟลัม, ไมดรัล – ล่องเรือชมซองฟยอร์ด – กุดวาเก้น – สตาลไฮล์ม

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านสัมผัสประสบการณ์นั่ง รถไฟสายโรแมนติกฟลัม-ไมดรัล (THE WORLD FAMOUS FLAM-BANEN) นับเป็นเส้นทางรถไฟสายที่โรแมนติกที่สุดในยุโรปเหนือ ลอดอุโมค์ที่เจาะทะลุภูเขา ผ่านทะเลสาบ แม่น้ำ และน้ำตกเหลือคณานับที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขา มุ่งสู่สถานีไมดรัล (MYDRAL) ศูนย์กลางของรถไฟสายโรแมนติก ตั้งอยู่บนความสูง 857 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลใกล้กับฟยอร์ด Aurland ที่มีภูมิทัศน์งดงามสุดสายตา ที่ท่านจะได้ชมปรากฏการณ์ทางธรรมชาติฟยอร์ด อันเกิดจากการละลายของธารน้ำแข็งปกคลุมเหนือพื้นดิน ภาพของหิมะที่ปกคลุมอยู่บนยอดเขา เส้นทางรถไฟจะผ่านอุโมงค์, ลอดภูเขา, สะพานข้ามหุบเขาและแม่น้ำ ที่งดงามตลอดฤดูใบไม้ผลิจนถึงฤดูร้อน ตลอดจนภูมิทัศน์อันงดงามของฟยอร์ดที่มีอยู่มากมาย ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันสวยงามของประเทศนอร์เวย์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่าน ล่องเรือชมความงามของซองฟยอร์ด (Sognfjord) ซึ่งนอกจากจะได้รับการจัดอันดับเป็นมรดกโลกแล้ว ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นฟยอร์ดที่ยาวและลึกที่สุดในโลก (The longest and deepest fjord in the world) ช่วงที่ได้รับการยกกย่องว่าสวยที่สุดคือ แนร์โรวฟยอร์ด (NARROW FJORD) ระหว่างทางเพลิดเพลินกับภูผาสูงชันที่เขียวขจี ธารน้ำตกนับร้อยสาย สำหรับฟยอร์ดนั้นนับว่าเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ที่เกิดจากการกัดเซาะของแผ่นธารน้ำแข็งในยุคน้ำแข็งเมื่อหลายล้านปีก่อน ในโลกนี้มีไม่กี่ประเทศที่มีฟยอร์ด แต่ฟยอร์ดที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลกคือฟยอร์ดในประเทศนอร์เวย์ ซึ่งช่องฟยอร์ดแห่งนี้ได้ชื่อว่าสวยติดอันดับโลกเช่นกัน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองกุดเวนเก้น (Gudvagen) นำท่านเดินทางสู่ โรงแรมสตาลไฮล์ม (STALHEIM HOTEL) ซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาสูง (เป็นโรงแรมที่พระพุทธเจ้าหลวงเคยเสด็จประพาสและเสวยพระกระยาหารกลางวัน) ให้ท่านชื่นชมกับธรรมชาติอันแปลกตาของบริเวณภูมิประเทศในมุมสูงโดยรอบ (พิเศษ บริการชา กาแฟ)

จากนั้นนำท่านเดินทางตามเส้นทางเสด็จประพาส ท่านจะได้สัมผัสกับตื่นตากับทัศนียภาพ ธรรมชาติอันงดงามของนอร์เวย์ และน้ำตกมากมาย อิสระให้ท่านได้เก็บภาพ สตาลไฮล์ม วอลเลย์ ซึ่งเป็นทัศนียภาพหุบเขาที่มีแม่น้ำคดเคี้ยว ไหลทอด สุดลูกหูลูกตา เป็นทัศนียภาพสวยงามมาก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก STALHEIM HOTEL**** หรือเทียบเท่า

วันที่แปด เบอร์เก้น

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองเบอร์เก้น (Bergen) ระยะทาง 205 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม. เมืองท่าศูนย์กลางการประมงริมฝั่งทะเลเหนือของนอร์เวย์ และในอดีตเมืองเบอร์เก้น ยังได้รับการสถาปนาจาก พระเจ้า อูลาฟ เชอร์ระ ให้เป็นเมืองหลวงของนอร์เวย์เมื่อปีคศ. 1970 ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นกรุงออสโลในปัจจุบัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

บ่าย นำท่านชมกรุงเบอร์เก้น ชมอาคารไม้หน้าอ่าวบริกเกน (BRYGGEN) ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ จากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก และปัจจุบันได้รับการรักษาสภาพไว้ได้อย่างดียิ่ง

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สถานีฟอร์บาเน้น (FLOIBANEN) เพื่อให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ นั่งรถรางไฟฟ้าฟอร์บาเน้น เพื่อไปชมทิวทัศน์งดงามบนยอดเขาฟลอเยน (MOUNT FLOYEN) ซึ่งสูงจากะดับน้ำทะเล 320 เมตร ท่านจะได้ชมความงามของกรุงเบอร์เก้น ที่ตั้งอยู่บนปากฟยอร์ดนอร์เวย์ ซึ่งเป็นปลายทางเส้นทางสาย ฟยอร์ดอันงดงามที่อิสระให้ท่านถ่ายรูปและเลือกชมของที่ระลึกนานาชนิด

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก THON BRISTOL HOTEL**** หรือเทียบเท่า

วันที่เก้า เบอร์เก้น – อัลต้า – ออนนิ่งสเวก – ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมเขตเมืองเก่าอันเป็นที่ตั้งของ Fish Market และ Bryggen ที่ยังคงอนุรักษ์อาคารไม้ที่มีอายุเกือบ 300 ปี ซึ่งเป็นตัวอย่างการก่อสร้างที่โดดเด่น นับว่าเป็นอีกเมืองที่มีภูมิประทศอันงดงามและมีความน่ารักด้วยสีสันของอาคารบ้านเรือน จนได้รับการจดทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก (Unesco) มีเวลาให้ท่านได้เพลิดเพลินกับความน่ารักของเมืองและท่านสามารถเลือกซื้อและชิมปลาแซลมอน ซึ่งถือได้ว่าเป็นอาหารและเมนูหลักของนอร์เวย์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

12.30 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินเบอร์เก้น (BGO) เพื่อเดินทางสู่เมืองอัลต้า (ALF) โดยสายการบินนอร์วีเจี้ยนแอร์ไลน์ส DY625/DY326 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินออสโล ทางทัวร์จัดค่าอาหารเย็นให้ลูกค้าทุกท่าน ท่านละ 25 ยูโร)

***สายการบินนอร์วีเจียน แอร์ไลน์ส ไม่มีบริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม หากท่านต้องการรับประทานอาหาร, เครื่องดื่ม สามารถเรียกพนักงานสายการบินเพื่อสั่งซื้ออาหารได้ และกระเป๋าสัมภาระต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.***

19.20 น. เดินทางถึงสนามบินอัลต้า (ALF)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮอนนิงสแวก (Honningsvag) ดินแดนที่อยู่ทางเหนือสุดของโลก โดยอยู่ทางภาคเหนือของประเทศนอร์เวย์ เป็นแคว้นกว้างใหญ่ซึ่งเป็นบริเวณแห่งทะเลน้ำแข็ง (ARCTIC CIRCLE) และเป็นดินแดนแห่งพระอาทิตย์เที่ยงคืน (MIDNIGHT SUN) ระหว่างทางท่านจะได้ชื่นชมกับธรรมชาติสองข้างทาง ป่าไม้อันงดงามตามแบบฉบับขั้วโลกเหนือ

นำท่านเดินทางผ่านอุโมงค์ที่สร้างด้วยเทคโนโลยีที่ชาวนอร์เวย์ภูมิใจเมื่อปี คศ. 1999 ที่ผ่านมา ซึ่งมีความยาวประมาณ 10 กิโลเมตร ลึกลงจากพื้นทะเลกว่า 50 เมตร เมืองฮอนนิงสแวกนี้ในอดีตเป็นเมืองท่าศูนย์กลางการล่าปลาวาฬที่มีชื่อเสียงและเป็นท่าเรือในการขนถ่ายปลาทะเลที่สำคัญของนอร์เวย์ รวมทั้งยังเป็นเมืองที่มีช่วงเวลาของฤดูหนาวยาวนานที่สุด

นำท่านเดินทางสู่ที่ตั้งของ “ศูนย์นิทรรศการนอร์ธเคป” ซึ่งตั้งอยู่บนปลายแหลมนอร์ธเคป อิสระให้ท่านชมภาพถ่ายเกี่ยวกับการประพาสของรัชกาลที่ 5 เมื่อปี พ.ศ. 2450 ซึ่งพระองค์ได้จารึก พระปรมาภิไธยบนก้อนหินขนาดใหญ่ ที่ปัจจุบันได้จัดแสดงไว้ให้ชาวไทยได้มีความภาคภูมิใจในพระปรีชาสามารถภายในพิพิธภัณฑ์สยาม ที่จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ประเทศไทย รับฟังและชมเรื่องราวของปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืนในห้อง Auditorium ก่อนที่จะไปชมปรากฏการณ์จริงด้านนอก

0.00 น. หากสภาพอากาศเอื้ออำนวย ท่านจะได้ชมความงามของ “พระอาทิตย์ที่ส่องแสงสีทองงามจับตาใน ยามเที่ยงคืน หรือที่รู้จักในนาม MIDNIGHT SUN” ภาพดวงอาทิตย์สะท้อนผืนน้ำในมหาสมุทรอาร์กติก ในดินแดนสุดขอบโลก พร้อมรับ“ประกาศนียบัตร” เป็นที่ระลึกในการที่ท่านได้เดินทางมาเยือนดินแดนอันเป็น “ที่สุด” แห่งนี้

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก BED BANK AT RICA HONNINGSVAG **** หรือเทียบเท่า

วันที่สิบ ออนนิ่งสเวก – ลักเซล – อิวาโล (ทัวร์ฟินแลนด์)

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่เมืองลักเซล (Lakselv) ระยะทาง 169 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม. เมืองทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ เรียกได้ว่าใกล้เขตกรีนแลนด์มาก เป็นเมืองเล็กๆ น่ารัก ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนหนึ่งของเขตแลปแลนด์ เรียกได้ว่าเป็นผืนแผ่นดินของนอร์เวย์ที่อยู่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากอีกแห่งหนึ่ง ท่านจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพของเมืองที่อยู่ทางตอนเหนือของอาณาเขตแลปแลนด์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองอิวาโล (Ivalo) ระยะทาง 229 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชม. เมืองที่ตั้งในเขตการปกครองอินารี (Inari) ในเขตแลปแลนด์ ของประเทศฟินแลนด์ เมืองที่ตั้งใกล้ทะเลสาบอินารี เป็นเมืองสกีรีสอร์ท และ ยังเป็นเมืองหน้าด่านประตูที่มุ่งสู่นอร์ดเคป หากเดินทางมาจากฝั่งฟินแลนด์ ในอดีตเมืองนี้ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสงครามแลปแลนด์ (Lapland war) ในช่วงระหว่างปี 1944-1945 ซึ่งถูกรุกรานโดยกองทัพเยอรมัน อย่างไรก็ตามหลังสงครามเมืองอิวาโล ได้ถูกบูรณะขึ้นมาใหม่กลายเป็นเมืองที่มีความสวยงามเหมือนในปัจจุบัน

นำท่านผ่านชม “ทะเลสาบอินารี” แหล่งน้ำจืดขนาดใหญ่กับเกาะแก่งมากมาย บริเวณแถบนี้เป็นที่อยู่อาศัยของชาวแลป (Sami)

นำท่านเข้าสู่ “พิพิธภัณฑ์ชาวแลป” ชมสภาพจำลองความเป็นอยู่ของชาวแลป ในพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านกับเรื่องราวชาวพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ในแถบขั้วโลกเหนือมาเป็นเวลานาน ถิ่นกำเนิดกวางเรนเดียร์ ชาวแลปในเขตฟินแลนด์มีชื่อเรียกว่า แลปแลนด์ (Lappland) ขณะที่บริเวณรอยต่อประเทศนอร์เวย์ เรียกถิ่นฐานชาวซามิว่า ฟินน์มาร์ก (Finnmark) ดินแดนของชาวซามิทั้งสองประเทศนี้ถูกขนานนามว่า “Beauty of Silence” ถึงขนาดข้อมูลในแผ่นพับการท่องเที่ยวแห่งฟินน์มาร์กกล้าระบุว่า “หากใครได้มาเยือน เป็นต้องอยากหยุดโมงยามไว้แค่นั้น”

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก IVALO HOTEL*** หรือเทียบเท่า

วันที่สิบเอ็ด อิวาโล – โรวาเนียมิ – หมู่บ้านซานตาครอส – เฮลซิงกิ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองโรวาเนียมิ (Rovaniemi) ระยะทาง 290 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม. เมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์ และเป็นเมืองหลวงของแผ่นดินแลปแลนด์ สัมผัสทัศนียภาพที่สวยสดงดงามสองขางทางในเขตพื้นที่แลปแลนด์ พื้นที่ที่หน้าหนาวปกคลุมไปด้วยหิมะและทุ่งน้ำแข็ง แต่หากหน้าร้อนท่านจะได้เห็นพืชพันธุ์และทุ่งหญ้าที่ผัดเปลี่ยนสร้างความงดงามและทัศนียภาพที่แปลกตา หากโชคดีท่านได้อาจพบเห็นฝูงกวางเรนเดียร์แห่งอาณาจักรแลปแลนด์แห่งนี้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

บ่าย นำท่านเข้าชมหมู่บ้านซานตาครอส (Santa Claus Village) เรียกได้ว่าเป็นหมู่บ้านซานตาครอสแห่งขั้วโลกเหนือ ซึ่งเป็นหมู่บ้านซานต้า ขนานแท้และดั้งเดิม ตั้งอยู่บริเวณเส้นอาร์คติก อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความน่ารักของหมู่บ้านซานตาครอส และไม่ควรพลาดที่จะส่งไปรษณียบัตรจากตู้ไปรษณียบัตรของซานต้า

ได้เวลานำท่านชมความน่ารักของกวางเรนเดียร์ใน ฟาร์มกวางเรนเดียร์ (Reindeer Farm) สัตว์ขึ้นชื่อของฟินแลนด์และดินแดนแลปแลนด์ และเป็นสัตว์เลี้ยงที่ชาวแลปแลนด์นิยมเลี้ยงไว้ใช้งานในหน้าหนาว อิสระให้ท่านได้เก็บภาพและชมความน่ารักของกวางเรนเดียร์

15.30 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินโรวาเนียมิ เพื่อขึ้นเครื่องสู่สนามบินเฮลซิงกิ

18.10 น. ออกเดินทางจากสนามบินโรวาเนียมิ (RVN) โดยเที่ยวบิน AY2430 (ใช้เวลาบินประมาณ 1.15 ช.ม.)

19.25 น. เดินทางถึงสนามบินเฮลซิงกิ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำในโรงแรม

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก SOKOS PRESIDENTTI HOTEL**** หรืเทียบเท่า

วันที่สิบสอง เฮลซิงกิ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเข้าชม โบสถ์ Temppeliaukio หรือที่ผู้คนรู้จักกันในนาม โบสถ์หิน (Rock Church) หนึ่งในสถาปัตยกรรมยุคใหม่ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งในแต่ละปีจะมีผู้คนนับล้านคนมาเยือนโบสถ์ถ้ำแห่งนี้ ออกแบบโดยพี่น้องสถาปนิกนาม ทีโม และทูโอโม โดยใช้เวลาสร้างกว่า 39 ปี ตั้งแต่ ค.ศ.1930-1969 บริเวณด้านในสร้างขึ้นจากการสกัดหินล้วนๆ หลังคามุงด้วยทองแดง และเว้นช่องตรงกลางเป็นเหมือนลายลูกกรงแนวตั้งเพื่อให้แสงธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาด้านในได้ การออกแบบเช่นนี้ทำให้บริเวณโถงด้านในเกิดเป็นอะคูสติคชั้นยอดในการแสดงดนตรี ซึ่งปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ถูกใช้ในการจัดแสดงคอนเสิร์ตบ่อยครั้ง

นำท่านเข้าชม วิหารเฮลซิงกิ (Helsinki Cathedral) วิหารสไตล์นีโอคลาสสิค สร้างขึ้นในยุคศตวรรษที่ 18 เพื่อเป็นเครื่องบรรณาการแก่แกรนด์ดยุคแห่งฟินแลนด์ และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองเฮลซิงกิในปัจจุบัน

นำท่านเข้าชม วิหารอุสเพนสกี้ (Uspenski Cathedral) วิหารสไตล์ออโธดอกส์ออกแบบโดยสถาปนิกชาวรัสเซียในช่วงปี ค.ศ.1808-1862 แต่ตัววิหารเองใช้เวลาก่อสร้างเพียง 6 ปีเศษหลังจากเขาเสียชีวิตลง การออกแบบด้านนอกวิหารมีสีสันแปลกตาซึ่งหาดูได้ยากโดยตัววิหารสีน้ำตาลอิฐ โดมสีฟ้าอ่อน และยอดโดมสีทอง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

14.00 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินเฮลซิงกิ เพื่อเชคอินและทำ Tax Refund

17.10 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพมหานคร โดยเที่ยวบิน AY89 (บินตรง) ใช้เวลาบินประมาณ 10 ชม.

วันที่สิบสาม กรุงเทพมหานคร

07.15 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ (BON VOYAGE)

กำหนดการเดินทางทัวร์สแกนดิเนเวีย Midnight Sun พระอาทิตย์เที่ยงคืน ทัวร์นอร์ธเคป (North Cape) 17-29 กรกฏาคม, 7-19 สิงหาคม 2557 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 13 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์

  • 17-29 กรกฏาคม 2557
  • 7-19 สิงหาคม 2557

ราคาทัวร์สแกนดิเนเวีย Midnight Sun พระอาทิตย์เที่ยงคืน ทัวร์นอร์ธเคป (North Cape) 17-29 กรกฏาคม, 7-19 สิงหาคม 2557 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 13 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์ อัตราค่าบริการ (บาท) ปี 2557 ก.ค.-สค.

  • ราคาผู้ใหญ่พักห้องคู่หรือ เด็ก 1 ท่านพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 166,900
  • พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 18,500
  • เด็กอายุ 6-11 ปี (เสริมเตียง – พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) 161,900
  • เด็กอายุ 2-5 ปี (ไม่เสริมเตียง – พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) 157,900
  • ชั้นธุรกิจเพิ่มเงินจากราคาทัวร์ (AY) เริ่มต้นที่ท่านละ 67,000
  • (ราคาสามารถยืนยันได้ก็ต่อเมื่อที่นั่ง confirm เท่านั้น)

**ราคาอาจมีการปรับขึ้น – ลง ตามราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นลง แต่จะปรับตามความเป็นจริงที่สายการบินประกาศปรับ และที่มีเอกสารยืนยันเท่านั้น (คิด ณ วันที่ 3 มีนาคม 2557) **

ข้อแนะนำทัวร์สแกนดิเนเวีย Midnight Sun พระอาทิตย์เที่ยงคืน ทัวร์นอร์ธเคป (North Cape) 17-29 กรกฏาคม, 7-19 สิงหาคม 2557 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 13 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์

  • สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้องจะสะดวกกับท่านมากกว่า
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 ก.ก.
  • กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 8 ก.ก.

ราคาทัวร์สแกนดิเนเวีย Midnight Sun พระอาทิตย์เที่ยงคืน ทัวร์นอร์ธเคป (North Cape) 17-29 กรกฏาคม, 7-19 สิงหาคม 2557 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 13 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์ อัตรานี้รวมถึง

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยวโดยสายการบินฟินแอร์ (AY) (กระเป๋าเดินทาง 1 ใบ น้ำหนัก ไม่เกิน 23 กก./ท่าน)
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ค่าประกันภัยทางอากาศ,
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 2,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าภาษีในทุกประเทศ (ประเทศตามระบุในโปรแกรมทัวร์)
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ, ค่าพาหนะ หรือรถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่, ค่าวีซ่า
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

ราคาทัวร์สแกนดิเนเวีย Midnight Sun พระอาทิตย์เที่ยงคืน ทัวร์นอร์ธเคป (North Cape) 17-29 กรกฏาคม, 7-19 สิงหาคม 2557 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 13 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์ อัตรานี้ไม่รวมถึง

  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2 ยูโร / ท่าน / วัน (คิดเป็น 12 วัน เท่ากับ 24 ยูโร)
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ ท่านละ 2 ยูโร / ท่าน / วัน (คิดเป็น 12 วัน เท่ากับ 24 ยูโร)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์-แฟกซ์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

หมายเหตุทัวร์สแกนดิเนเวีย Midnight Sun พระอาทิตย์เที่ยงคืน ทัวร์นอร์ธเคป (North Cape) 17-29 กรกฏาคม, 7-19 สิงหาคม 2557 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 13 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์ :

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 20 วัน ก่อนการเดินทาง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน การประท้วง ภัยธรรมชาติ การก่อจราจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฎิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งให้ทราบ ก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฎิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู

เอกสารประกอบการขอวีซ่าเชงเก้น (วีซ่านอร์เวย์)

(ใช้เวลาในการขอวีซ่าประมาณ 15 วันทำการ)

กรุณาเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้ (การเตรียมเอกสารที่ถูกต้องครบถ้วน ช่วยลดความยุ่งยากในการยื่นวีซ่าได้)

1. หนังสือเดินทาง ที่เหลืออายุใช้งานได้เกิน 6 เดือนขึ้นไป และ มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า

2. รูปถ่ายสีหน้าตรงปัจจุบัน พื้นฉากหลังรูปต้องมีสีขาวเท่านั้น รูปจะต้องเป็นภาพที่คมชัด ห้ามสวมแว่นสายตา ห้ามถ่ายรูปและตกแต่งภาพจากคอมพิวเตอร์ (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) ขนาด 2 นิ้ว 2 รูป

3. สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาทะเบียนหย่า / สำเนาใบมรณะบัตร

4. สำเนาบัตรประชาชน

5. สำเนาทะเบียนบ้าน

6. สูติบัตร (สำหรับเด็กต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์)

7. กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์: เดินทางต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมดังนี้ (ไม่ต้องระบุวัน และประเทศที่เดินทาง)

7.1 เด็ก เดินทางกับบุคคลอื่น บิดาและมารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอม ซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า ยินยอมให้เด็กเดินทางกับใคร มีความสัมพันธ์อย่างไรกับครอบครัว

7.2 เด็ก เดินทางกับบิดา มารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า มารดายินยอมให้เด็กเดินทางกับบิดา (ระบุชื่อบิดา)

7.3 เด็ก เดินทางกับมารดา บิดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า บิดายินยอมให้เด็กเดินทางกับมารดา (ระบุชื่อมารดา)

– กรณีพ่อและแม่หย่าร้าง หรือเสียชีวิต ต้องแนบใบหย่า หรือ ใบมรณะบัตร เพื่อเป็นการยืนยัน

– ให้แนบสำเนาพาสปอร์ตของพ่อ และ แม่ (หากไม่มีให้แนบสำเนาบัตรประชาชนของพ่อและแม่)

8. หลักฐานการทำงาน (จดหมายรับรองการทำงาน เป็นภาษาอังกฤษ และมีอายุไม่เกิน 20 วันก่อนวันยื่นวีซ่า) และไม่ต้องระบุวัน และประเทศที่เดินทางจดหมายรับรองการทำงานให้ระบุ TO WHOM IT MAY CONCERN (ไม่ต้องระบุสถานฑูต)

8.1 กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของกิจการ : ใช้หนังสือจดทะเบียนบริษัทฯ ที่มีรายชื่อผู้ประกอบกิจการ

8.2 กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของร้านค้า : ใช้ทะเบียนพาณิชย์ที่มีชื่อผู้เป็นเจ้าของร้านค้าและ

8.3 กรณีพนักงานบริษัทฯ: ใช้จดหมายรับรองการทำงานจากนายจ้าง ระบุตำแหน่ง ระยะเวลาการว่าจ้าง เงินเดือน

8.4 กรณีที่เป็นข้าราชการ : ใช้หนังสือรับรองจากหน่วยงาน

8.5 กรณีเกษียณอายุราชการ ถ่ายสำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ

8.6 กรณีเป็นนักเรียนนักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันศึกษานั้นว่ากำลังศึกษาอยู่ระบุชั้นปีที่ศึกษา

8.7 กรณีเป็นพ่อค้า, แม่ค้า, ทำธุรกิจส่วนตัว, ทำอาชีพอิสระ ต้องพิมพ์จดหมายรับรองตัวเอง เป็นภาษาอังกฤษ

9. หลักฐานการเงิน : (กรุณาเตรียมให้ถูกต้อง สำคัญมาก เพราะสถานฑูตแจ้งกฎใหม่เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2556)

10. จดหมายรับรองทางการเงิน (Bank Guarantee) และสำเนา book bank ย้อนหลัง 6 เดือนซึ่ง ต้องเป็นบัญชีเดียวกันเท่านั้นสถานฑูตต้องการบัญชีออมทรัพย์ในการพิจารณาวีซ่า แต่หากท่านมีบัญชีฝากประจำสามารถแนบมาด้วยได้ แต่ต้องมีบัญชีออมทรัพย์เป็นบัญชีหลักในการแสดงสถานะทางการเงิน (ไม่แนบมาไม่ได้)

– จดหมายรับรองทางการเงิน (Bank Guarantee) ที่ออกโดยทางธนาคาร โดยระบุ To whom it may concern (ไม่ต้องระบุสถานฑูต) โดยไม่ต้องระบุวัน และประเทศที่เดินทาง ซึ่งต้องเป็นฉบับจริงและระบุจำนวนเงินที่เหลืออยู่เท่านั้น ออกจดหมายไม่เกิน 15 วันนับจากวันที่จะยื่นวีซ่า เช่นท่านได้คิวยื่นวีซ่าวันที่ 3 กันยายน 2556 หนังสือรับรองการเงินจากทางธนาคารที่ใช้ในการยื่นวีซ่า ต้องออกให้ ณ วันที่ 20 สิงหาคม 2556 หรือหลังจากนั้นเท่านั้น พร้อม สำเนา book bank ย้อนหลัง 6 เดือน โดยที่ยอดเงินคงเหลือต้องมี 6 หลักขึ้นไป พร้อมทั้งอัพเดทยอดเงิน ณ เดือนปัจจุบัน (ไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่ยื่นวีซ่า) เช่น ท่านได้คิวยื่นวีซ่าวันที่ 3 กันยายน 2556 สำเนาสมุดบัญชีที่ท่านต้องใช้ในการยื่นวีซ่า ต้องปรับสมุด ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2556 หรือ หลังจากนั้น หากท่านปรับสมุดบัญชีก่อนหน้านั้น จะใช้เป็นเอกสารแสดงหลักฐานทางการเงินไม่ได้ สถานฑูตจะขอเอกสารเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามท่านสามารถส่งเอกสารมาทางบริษัททัวร์ฯ เพื่อเตรียมการล่วงหน้า และ ส่ง Fax สมุดบัญชีหน้าสุดท้ายที่ได้ทำการปรับสมุดมาให้ทางบริษัททัวร์ เพื่อใช้ในการแนบเป็นเอกสารยื่นวีซ่าต่อไปได้

(ยอดเงินในสมุดบัญชีธนาคาร ต้องมี ไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ต่อการยื่นวีซ่า 1 ท่าน และ ต้องมีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ ห้าม!!!!!! ทำการโอนเงินเข้าไปในครั้งเดียว เป็นยอดใหญ่ก่อนการยื่นวีซ่าเด็ดขาด!)

– กรณีเงินฝากประจำ (ซึ่งไม่สามารถปรับยอดได้) ท่านต้องขอหนังสือรับรองทางการเงินจากทางธนาคารโดยให้ธนาคารระบุว่าท่านมีเงินคงอยู่ในบัญชีฝากประจำ (ออกจดหมายรับรองเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น) จดหมายรับรองจากธนาคารให้ระบุ TO WHOM IT MAY CONCERN (ไม่ต้องระบุสถานฑูต) โดยไม่ต้องระบุวัน และประเทศที่เดินทาง และในการขอหนังสือรับรอง ต้องมีอายุไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่ได้คิวยื่นวีซ่า และ ให้แนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากประจำย้อนหลังมาด้วย

(สถานฑูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี ไม่ต้องแนบมา)

11. ในกรณีที่มีผู้รับรองค่าใช้จ่าย ต้องมีเอกสารเพิ่มเติมดังนี้

– จดหมายจากผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

– หลักฐานแสดงความสัมพันธ์ของผู้เดินทางกับผู้รับรองค่าใช้จ่าย เช่น ทะเบียนบ้าน (เพื่อนและสามีภรรยาที่มิได้จดทะเบียนสมรสและไม่มีบุตรไม่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้กันได้) ต้องเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน (พ่อ, แม่ สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้บุตรได้ / สามี ภรรยา ที่จดทะเบียนสมรส รับรองให้กันและกันได้ / ปู่, ย่า, ตา, ยาย ไม่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้หลานได้)

– กรณีเป็นสามีภรรยากันแล้วไม่ได้จดทะเบียน และรับรองค่าใช้จ่ายกัน ต้องใช้เอกสารดังนี้

o เขียนจดหมายชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ มาว่าอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน

o กรณีมีลูกด้วยกัน ให้ใช้ใบเกิดของลูก แปลเป็นภาษาอังกฤษพร้อมกับแนบภาษาไทย

o กรณีไม่มีลูกด้วยกัน ให้ใช้ทะเบียนบ้านทั้งของสามีและภรรยา แปลเป็นภาษาอังกฤษพร้อมกับแนบภาษาไทย โดยทะเบียนบ้านของทั้งสองต้องอยู่บ้านเดียวกัน

– กรุณาแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากตามข้อกำหนดในข้อ 9 ที่จะใช้ยื่นวีซ่าจำนวน 1 ชุดของผู้รับรองค่าใช้จ่าย

12. กรณีนายจ้างรับรองค่าใช้จ่ายให้ลูกจ้าง

จดหมายรับรองจากนายจ้างระบุว่าเป็นผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

หนังสือรับรองเงินฝากที่ออกให้โดยธนาคารต้องระบุชื่อลูกจ้างที่ต้องการจะรับรองค่าใช้จ่าย (กรุณาดูข้อ 9)

*** ทางสถานทูตไม่ให้ดึงเล่มพาสปอร์ตในทุกกรณี หากลูกค้าจำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตเดินทางในช่วงที่ยื่นวีซ่ากรุ๊ป ต้องไปแสดงตัวยื่นวีซ่าเดี่ยวเท่านั้น โดยถ้าเดินทางเป็นครอบครัว หากมีบุคคลในครอบครัวคนใดคนหนึ่งจำเป็นต้องยื่นวีซ่าเดี่ยว คนในครอบครัวครัวที่เหลือจำเป็นต้องยื่นวีซ่าเดี่ยวด้วยเช่นกัน เนื่องจากในการยื่นวีซ่าทางสถานทูตจะดูที่ความสัมพันธ์***

หากท่านจะดึงเล่ม สถานฑูตจะทำการยกเลิก โดยจะประทับตรา CANCELLED ทันที

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด