ทัวร์สเปนเหนือ ทัวร์สเปนตอนเหนือ 7 วัน 4 คืน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส

ซานเตียโก (เมืองมรดกโลก) – มหาวิหารซานเตียโกเดกอมโปสเตลา – อูเรนเซ- สะพานหินพอนเต้เวลล่า

พอนเฟอราด้า – ลาส เมดูลาส – ปราสาทเทมพลาร์ – ลีออน – มหาวิหารซานต้ามาเรีย

บายาโดลิด – พลาซ่ามายอร์แห่งแรกของสเปน – บูร์โกส – มหาวิหารบูร์โกส – บิลเบา – พิพิธภัณฑ์กุเกนเฮม

โปรแกรมทัวร์สเปนเหนือ ทัวร์สเปนตอนเหนือ 7 วัน 4 คืน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส

วันแรก กรุงเทพมหานครฯ

20.30 น. คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่เคาน์เตอร์เชคอิน U (แถว U 14-18) ประตูทางเข้าที่ 9 หรือ 10 อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์เชคอิน สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส (TK) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

23.30 น. ออกเดินทางสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยเที่ยวบิน TK 69 (ใช้เวลาบินประมาณ 9 ชั่วโมง) เพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง และสายการบินฯ มีบริการ อาหารค่ำและอาหารเช้า ระหว่างเที่ยวบินสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี

วันที่สอง อิสตันบูล –ซานเตียโก (เมืองมรดกโลก)

05.40 น. เดินทางถึงกรุงอิสตันบูลแวะเปลี่ยนเครื่อง เที่ยวบิน TK1315 อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบินอิสตันบูลซึ่งมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย

08.40 น. ออกเดินทางจากสนามบินอิสตันบูล (IST) สู่ สนามบินซานเตียโก (SCQ)โดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส

สายการบินมีบริการอาหารเที่ยงบนเครื่องบิน (ใช้เวลาบินประมาณ 4.30 ช.ม.)

14.00 น. เดินทางถึงสนามบินซานเตียโก ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำทุกท่านเดินทางสู่เมืองซานเตียโก (Santiago) (ระยะทาง 70 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เมืองหลวงของแคว้นปกครองกาลิเซียที่ตั้งอยู่ในเขตเมืองลาคอรุนญ่า ปัจจุบันเมืองแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยม เยือนอย่างไม่ขาดสาย เพื่อชมความงดงามของย่านเมืองเก่าที่ผสมผสาน สถาปัตยกรรม แบบโรมันเนสก์, โกธิค และบารอกได้อย่างลงตัวจนได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์กรยูเนสโก้ (UNESCO) ให้เป็นมรดกโลกในปีค.ศ. 1985

จากนั้นนำทุกท่านเข้าชมมหาวิหารซานเตียโกเดกอมโปสเตลา (The Cathedral of Santiago de Compostela) ชื่อของมหาวิหารแห่งนี้มาจากภาษาลาตินซึ่งแปลว่า“นักบุญเจมส์ใน ทุ่งแห่งดวงดาว” เนื่องจากว่าชาวคริสต์นั้นมี ความเชื่อว่าอัฐิของนักบุญเจมส์ได้ถูกนำมากลับมา จากตะวันออกกลางแล้วนำมา ประดิษฐานในมหาวิหารแห่งนี้ จึงทำให้มีชาวคริสต์ที่มีความศรัทธามักเดินทางมา แสวงบุญ ณ มหาวิหารแห่งนี้ มหาวิหารซานเตียโก เดกอมโปสเตลาถูกสร้างขึ้นจากหินแกรนิตโดยมี มหาวิหารแซงค์เซอแนงในเมืองตูลูสของฝรั่งเศสเป็นต้นแบบ และสร้างขึ้นตามสถาปัตยกรรมแบบโรมันเนสก์ ตามพระประสงค์ของพระเจ้าอัลฟองโซ่ที่ 6 แห่งคาสติลญ่าในปี ค.ศ. 1075 และได้มีการต่อเติมหอคอย สไตล์บารอกในรัชสมัยของพระเจ้าเฟอร์นันโดในปี ค.ศ.1740

จากนั้นนำทุกท่านแวะชมความงดงามของ จตุรัสปราเทเรส (The Square of the Romanesque façade das Praterias) ซึ่งอยู่ทางทิศใต้ของมหาวิหาร จตุรัสแห่งนี้เป็นจตุรัสแห่งเดียวที่สร้างตามแบบสถาปัตยกรรม โรมันเนสก์ นำทุกท่านแวะถ่ายรูปคู่กับหอนาฬิกา (Clock Tower) หรือ เบเรนกูเอล่า (Berenguela) ซึ่งตั้งอยู่ ทางทิศตะวันออกของมหาวิหารและหันหน้าไปทาง ควินทาน่าพลาซ่า (Praza da Quintana)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

นำท่านเข้าพักสู่โรงแรมที่พัก Tryp Santiago Hotel **** หรือเทียบเท่า

วันที่สาม อูเรนเซ – มหาวิหารแห่งอูเรนเซ – พอนเฟอราด้า – ลาส เมดูลาส (มรดกโลก)

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำทุกท่านเดินทางสู่เมืองอูเรนเซ (Ourense) (ระยะทาง 176 กม. ใช้ระยะเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) เป็นเมืองเก่าที่มีความงดงามในด้านสถาปัตยกรรมมาตั้งแต่สมัยโรมัน และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ด้านการท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นที่ตั้งของบ่อน้ำพุร้อนบูร์โกนอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม และเป็นแหล่งผลิตไวน์ที่จัดได้ว่ามีคุณภาพดีที่สุดทางตอนเหนือของสเปนและแคว้นกาเลอิค

นำท่านแวะ ถ่ายรูปกับสะพานหินพอนเต้เวลล่า (Roman bridge Ponte Vella) เป็นสะพานที่มีความยาวถึง 372 เมตร เพื่อข้ามแม่น้ำมินโญ่ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของเมืองอูเรนเซที่ถูกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 1

นำทุกท่านเยี่ยมชมย่านเมืองเก่า (Old Town) ที่ยังคงอนุรักษ์ความงดงามทางด้านสถาปัตยกรรมต่างๆเอาไว้ รวมไปถึงเป็นเมืองที่มีความสำคัญอย่างมากในด้านศาสนาในช่วงศตวรรษที่ 12-15

นำท่านเข้าชมมหาวิหาร แห่งอูเรนเซ (Ourense Catherdal) เป็นสถานที่สำคัญของศาสนาคริสต์ในสเปน อีกทั้งยังเป็น มหาวิหารที่มี การผสมผสานกันของสถาปัตยกรรมแบบโรมันเนสก์, โกธิค, เรเนซองค์และบารอก มหาวิหารแห่งนี้ เดิมถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 572 เพื่ออุทิศให้แก่นักบุญมาร์ตินผู้ล่วงลับ จากนั้นได้มีการบูรณะและแปลงสภาพ ให้เป็นที่พำนักของบิชอปลอเรนโซในสมัยศตวรรษที่ 12 – 13

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น (เชิญลิ้มลองอาหารท้องถิ่นของสเปนกับเมนู “ทาปาส”)

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองพอนเฟอราด้า (Ponferrada) (ระยะทาง 154 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม.) อยู่ในเขตเมืองลีออนแห่งแคว้นคาสติลญ่าและลีออน เมืองแห่งนี้มีภูเขาล้อมรอบและตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำซิล (Sil River) ซึ่งใช้เป็นเส้นทางในการนำอัฐิของนักบุญเจไปยังเมืองซานเตียโกโดยทางเรือในช่วงศตวรรษที่ 6 ระหว่างการเดินทางท่านจะเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ทางธรรมชาติ นำท่านแวะถ่ายรูปกับ ลาส เมดูลาส (Las Medulas) เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและมีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ อดีตสถานที่แห่งนี้จักวรรดิโรมันเคยมาขุดทองเพื่อนำไปพัฒนาประเทศของตนเองตั้งแต่ปีค.ศ. 77 โดย นักประวัติศาสตร์เชื่อว่าเหมืองทองแห่งนี้สามารถผลิตทองได้ 20,000 โรมันปอนด์ต่อปี และมีคนงาน เคยทำงานที่นี่ไม่ต่ำกว่า 60,000 คนและผลิตทองได้กว่า 5,000,000 โรมันปอนด์ตลอดระยะเวลา 250 ปี อีกทั้งที่แห่งนี้ยังมีทัศนียภาพอันสวยงาม จนทำให้องค์กรยูเนสโก้ได้จดทะเบียนให้พื้นที่ในเขตลาส เมดูลาส เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1997

จากนั้นนำทุกท่านเข้าชม ปราสาทอัศวินเทมพลาร์ (Façade of the Templar Castle) อันสง่างามถือเป็นสถานที่สำคัญเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ถูกสร้างในช่วงศตวรรษที่ 12 ปราสาทแห่งนี้ นอกจากเป็นที่พำนักของเหล่าอัศวินเทมพลาร์แล้ว ยังเป็นแหล่งศึกษาและฝึกเหล่าอัศวินเทมพลาร์ ที่ถูกฝึกเพื่อปกป้องและป้องกันเส้นทางการเดินทางจากตะวันออกกลางไปยังเมืองซานเตียโกอีกด้วย ปัจจุบันได้เปิดเป็นพิพิธภัณท์ให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมชีวิตความเป็นอยู่ของเหล่าอัศวินเทมพลาร์ในอดีต

จากนั้นนำทุกท่านเยี่ยมชม โบสถ์เซนต์โทมัส (Hermitage of Santo Tomas de las Ollas) สร้างขึ้นในสมัย ศตวรรษที่ 10 เป็นโบสถ์ขนาดเล็กที่มีการผสมผสานกันระหว่างศิลปะการก่อสร้างแบบลอมบาร์ดของอิตาลี และโมซาราบิคของสเปน อีกทั้งภายนอกยังตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบบารอก และเรเนซองก์ได้อย่างลงตัว

จากนั้นนำทุกท่านเยี่ยมชม โบสถ์พระแม่มารีแห่งลาเอนซิน่า (Basilica de la Virgen de la Encina) เป็นมหาวิหารที่ก่อสร้างตาม สถาปัตยกรรมแบบเรเนซองก์ โบสถ์หลังเดิมนั้นสร้างขึ้นในสมัย ศตวรรษที่ 12 แต่เนื่องจากได้เกิดเสียงวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนักของเรื่องโครงสร้างและสถานที่ก่อสร้าง ไม่เหมาะสม ทางศาสนจักรจึงได้มีคำสั่งให้รื้อถอนและเริ่มก่อสร้างใหม่ในช่วงปี ค.ศ. 1573 จนเสร็จสิ้นในปีค.ศ 1670 รวมระยะเวลาการก่อสร้างเกือบศตวรรษ เนื่องจากระหว่างการก่อสร้างต้องเจอโรคระบาดและประสบ ปัญหาทางด้านการเงิน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าพักสู่โรงแรมที่พัก AC Ponferrada**** หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ลีออน – มหาวิหารซานต้ามาเรีย – บายาโดลิด – พลาซ่ามายอร์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองลีออน (Leon) (ระยะทาง 113 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม.) เป็นเมืองที่มี ความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมมานับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในอดีตเมืองแห่งนี้ถูกใช้เป็นเมืองหลัก ในการแพร่ขยายอำนายของอาณาจักรโรมันมายังคาบสมุทรไอบีเรียน

นำท่านเข้าชมถ้ำวัลปอเกรโร่ (Cuevas de Valporquero) เป็นถ้ำที่มีความสวยงามของหินงอกหินย้อยเป็นอย่างมาก รวมไปถึงทิวทัศน์และทัศนียภาพภายใน และภายนอกของถ้ำนั้นเต็มไปด้วยความสดชื่นและเขียวชะอุ่มของธรรมชาติ

จากนั้นนำทุกท่านเยี่ยมชม มหาวิหารซานต้ามาเรีย แห่งลีออน (Sata Maria de Regla) เป็นมหาวิหารที่ใหญ่ที่สุดในเมืองลีออนที่มี ความสวยงามและดูสง่างามยิ่งนัก ท่านจะได้เห็นการผสผสานกัน ของสถาปัตยกรรมที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมแบบโรมัน, ปาเทอเรสของไอบีเรียน, โกธิก, เรเนซองก์, และโมซาราบิค อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 3 มหาวิหารที่สำคัญของเส้นทาง สู่มหาวิหารแห่งเซนต์เจมส์ในซานเตียโกซึ่งมหาวิหารแห่งนี้ สร้างขึ้นในปีค.ศ. 916 โดยพระราชาออดอโน่ที่ 2 (King Ordono II) แห่งลีออน แต่เดิมเป็นโรงอาบน้ำ และพระองค์ทรงได้สร้างและต่อเติมให้เป็นพระราชวัง และถูกเปลี่ยนมาเป็นมหาวิหารของ ชาวคริสต์ภายหลังจากพระองค์สิ้นพระชนม์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านแวะถ่ายรูปกับสำนักงานใหญ่ธนาคาร Caja Espana (Casa Bontines) ที่มีความสง่างามสร้างและ ออกแบบโดย อันโตนิโอ เกาดี้ สถาปนิกเอกแห่งสเปนในศตวรรษที่ 19

จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับ หอพักนักเรียนโรงเรียนซานมาคอส (Convento de San Marcos) เป็นหอพักที่มีความสวยงามทั้งภายนอก และภายในตามแบบสถาปัตยกรรมแบบโกธิคและเรเนซองก์ แต่เดิมนั้นถูกสร้างขึ้นมาเป็นโบสถ์และโรงพยาบาล ในช่วงศตวรรษที่ 12 ต่อมาได้ถูกกลายสถานภาพให้เป็นทั้งกอง ทบวง กรมต่างๆ รวมไปถึงที่คุมขังนักโทษ ทางการเมืองในอดีต

ได้เวลานำทุกท่านเดินทางสู่เมืองบายาโดลิด (Valladolid) (ระยะทาง 181 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ช.ม.) เป็นเมืองสถาปัตยกรรมและไวน์ชั้นเยี่ยมของแคว้นคาสติลและลีออน ที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและสถาปัตยกรรม

นำท่านเยี่ยมชมพลาซ่ามายอร์ (Plaza Mayor) ซึ่งเป็นจตุรัส กลางเมืองแห่งแรกของประเทศสเปน แต่เดิมนั้นถูกสร้างขึ้นให้เป็นตลาดในช่วงกลางศตวรรษที่ 13 จนกระทั่งพระเจ้าฟิลิปป์ที่ 2 ทรงบูรณะและสร้างใหม่ให้เป็นจตุรัสกลางเมืองอีกทั้งยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด ในแคว้นคาสติลญ่าและลีออนในช่วงต้นของศตวรรษที่ 16

นำท่านไปแวะถ่ายรูปกับมหาวิทยาลัยบายาโดลิด (University of Valladolid) เป็นมหาวิทยาลัยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศสเปน และเป็นหนึ่งใน มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1241 โดยพระเจ้าอัลฟองโซที่ 8 แห่งคาสติลญ่า พระองค์ทรงมีพระราชดำริที่จะเผยแพร่ความรู้ ให้แก่ประชาชนในเมืองบายาโดลิดไปจนถึง เซโกเบีย โซเรีย และ ปาเลนเซียเลยทีเดียว โดยตัวอาคารนั้น ดูสวยงามแบบสถาปัตยกกรมบารอกและโกธิค

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าพักสู่โรงแรมที่พัก AC Palacio Santa Ana **** หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า บูร์โกส – มหาวิหารบูร์โกส (มรดกโลก) – บิลเบา

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองบูร์โกส (Burgos) (ระยะทาง 128 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม.) เป็นเมืองหลวง ทางประวัติศาสตร์ของแคว้นคาสติลญ่า อีกทั้งยังเป็นบ้านเกิดของเอลซิด (El Cid) อัศวินผู้ยิ่งใหญ่แห่งอาณาจักร คาสติลญ่าในช่วงศตวรรษที่ 11

นำท่านเข้าชมมหาวิหารบูร์โกส (Burgos Cathedral) เป็นมหาวิหารที่ใหญ่ที่สุด เป็นอันดับ 3 ของประเทศสเปนและสวยงามแบบโกธิก ได้รับการจดทะเบียนขึ้นเป็นมรดกโลกในปีค.ศ. 1984 สร้างขึ้นโดยบิชอป ดอน เมาริซิโอ และพระเจ้าเฟอนันโด ที่ 3 ในปีค.ศ. 1221 และได้มีการต่อเติมในส่วนต่างๆ จนแล้วเสร็จในช่วงศตวรรษที่ 16 ปัจจุบันนั้นมีนักท่องเที่ยวและชาวคริสต์มาเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก

ได้เวลานำท่านเยี่ยมชมปราสาทบูร์โกส (Burgos Castle) เป็นปราสาทที่มีความสง่างามตั้งอยู่บนที่ราบสูง สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 884 โดย Conde Diego Rodriguez Porcelos และถูกบูรณะในรัชสมัยของ พระเจ้าอัลฟองโซที่ 8 แห่งคาสติลญ่าและพระเจ้าเอนริเก้ที่ 4 ตามลำดับ แต่ก็ได้ถูกทำลายจนเกือบหมดโดยกองทัพฝรั่งเศสของ นโปเลียน ในปี ค.ศ. 1813

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองบิลเบา (Bilbao) (ระยะทาง 160 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.15 ช.ม.) เป็นเมืองที่อยู่ ในรัฐบิสเคย์ของแคว้นบาสก์และมีภูเขาล้อมรอบที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในแคว้นนี้และเป็นอันดับที่ 4 ของ ประเทศสเปน บิลเบายังมีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจต่อแคว้นบาสก์และประเทศสเปนในด้านอุตสาหกรรม เมืองท่าที่สำคัญ อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีทัศนียภาพอันงดงาม ทั้งทางธรรมชาติ และสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่ผสมกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว

จากนั้นนำท่านสู่ย่านชอปปิ้ง “Grand Via” อิสระให้ทุกท่านเลือกซื้อสิ้นค้าแบรนด์เนมและชอปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบท้องถิ่น

นำท่านเข้าพักสู่โรงแรมที่พัก Ercilla **** หรือเทียบเท่า

วันที่หก บิลเบา – อิสตันบูล

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านแวะถ่ายรูปกับ พิพิธภัณฑ์กุเกนเฮม (Gugenheim Museum) อาคารรูปทรงแปลกตาออกแบบโดย แฟรงค์ เกทรี่สถาปนิกระดับโลกชาวแคนเนเดี้ยน ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงศิลปะสมัยใหม่ปัจจุบัน มีการจัดแสดงศิลปะมากกว่า 100 งาน และมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคน นับตั้งแต่เปิดมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1997

นำท่านผ่านชม นูเอว่าพลาซ่า (Plaza Nueva) เป็นพลาซ่าที่มีความงดงามตามแบบสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัย (Neoclassical) ในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 พลาซ่าแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1821 และเคยใช้เป็น ที่ว่าการรัฐบิสเคย์ แต่ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของตลาดและร้านอาหาร

ได้เวลานำท่านชมมหาวิหารซานเตียโก (Cathedral de Santiago) เป็นอาคารที่มีความเก่าแก่ที่สุดในเมืองบิลเบา ว่ากันว่าตัวโบสถ์หลักนั้น ถูกสร้างมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1300 ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นมหาวิหารของคริสตศาสนา อย่างเป็นทางการในปีค.ศ. 1950

นำท่านถ่ายรูปกับ Centro Municipal Bilborock-La Merced โบสถ์ที่สร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 15 แต่ในปัจจุบันถูกใช้เป็นแสดงละครและคอนเสิร์ต นำท่านแวะถ่ายรูปกับโบสถ์ San Vicent Martir เป็นโบสถ์ที่มีความสวยงาม ด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานแบบโกธิคบาสก์และเรเนซองถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 16

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

14.00 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินบิลเบา (BIO) เพื่อเชคอินและทำ Tax Refund

17.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบินอิสตันบูล โดยเที่ยวบินที่ TK1316 (ใช้เวลาบินประมาณ 4 ชม.)

บริการอาหาร เครื่องดื่ม และพักผ่อน บนเครื่องบิน

21.55 น. เดินทางถึงกรุงอิสตันบูล แวะเปลี่ยนเครื่องเป็น TK68 อิสระให้ท่านช้อปปิ้งใน DUTY FREE SHOP ภายในสนามบิน

วันที่เจ็ด กรุงเทพมหานคร

00.40 น. ออกเดินทางสู่ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ TK 68 (ใช้เวลาบินประมาณ 9 ชั่วโมง)

สายการบินฯ มีบริการอาหาร 2 รอบ คือ อาหารค่ำ และ อาหารเช้า

14.15 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ (BON VOYAGE)

กำหนดการเดินทางทัวร์สเปนเหนือ ทัวร์สเปนตอนเหนือ 7 วัน 4 คืน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส

10 – 17 ก.ค. 2557
24 ก.ย. – 1 ต.ค. 2557

ราคาทัวร์สเปนเหนือ ทัวร์สเปนตอนเหนือ 7 วัน 4 คืน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส

  • อัตราค่าบริการ (บาท) ราคาโปรโมชั่น
  • ราคาผู้ใหญ่พักห้องคู่หรือ เด็ก 1 ท่านพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 76,900
  • พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 6,000
  • เด็กต่ำกว่า 12 ปี (เสริมเตียง – พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) 73,900
  • เด็กอายุ 7-12 ปี (ไม่เสริมเตียง – พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) 70,900
  • เด็กอายุ 2-6 ปี (ไม่เสริมเตียง – พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) 68,900
  • ชั้นธุรกิจเพิ่มเงินจากราคาทัวร์ เริ่มต้นที่ท่านละ (ราคาสามารถยืนยันได้ก็ต่อเมื่อที่นั่ง confirm เท่านั้น) 78,000

**ราคาอาจมีการปรับขึ้น – ลง ตามราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นลง แต่จะปรับตามความเป็นจริงที่สายการบินประกาศปรับ และที่มีเอกสารยืนยันเท่านั้น (คิด ณ วันที่ 22 พฤษภาคม 2557) **

ข้อแนะนำทัวร์สเปนเหนือ ทัวร์สเปนตอนเหนือ 7 วัน 4 คืน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส

  • สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้องจะสะดวกกับท่านมากกว่า
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.

ราคาทัวร์สเปนเหนือ ทัวร์สเปนตอนเหนือ 7 วัน 4 คืน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส อัตรานี้รวมถึง

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยวโดยสายการบิน TK (กระเป๋าเดินทาง น.น. ไม่เกิน 20 กก.)
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ประกันภัยทางอากาศ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 2,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าภาษีในประเทศสเปน และโปรตุเกส
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ, ค่าพาหนะ หรือรถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่
  • ค่าวีซ่าเชงเก้นประเทศสเปน (ท่านที่ไม่เคยสแกนลายนิ้วมือในกลุ่มเชงเก้น จะต้องมาแสดงตนเพื่อสแกนลายนิ้วมือ)
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) ผู้ชำนาญเส้นทาง คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

ราคาทัวร์สเปนเหนือ ทัวร์สเปนตอนเหนือ 7 วัน 4 คืน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส อัตรานี้ไม่รวมถึง

  • ค่าทิปพนักงานขับรถ ท่านละ 2 ยูโร / ท่าน / วัน (คิดเป็น 7 วัน เท่ากับ 14 ยูโร)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2 ยูโร / ท่าน / วัน (คิดเป็น 7 วัน เท่ากับ 14 ยูโร)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าซักรีด, โทรศัพท์-แฟกซ์, เครื่องดื่มมินิบาร์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

หมายเหตุทัวร์สเปนเหนือ ทัวร์สเปนตอนเหนือ 7 วัน 4 คืน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส :

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 20 วัน ก่อนการเดินทาง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน การประท้วง ภัยธรรมชาติ การก่อจราจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฎิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งให้ทราบ ก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฎิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู

เอกสารประกอบการขอ วีซ่าสเปน

(ใช้เวลาในการขอวีซ่าประมาณ 15 วันทำการ)

กรุณาเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้ (การเตรียมเอกสารที่ถูกต้องครบถ้วน ช่วยลดความยุ่งยากในการยื่นวีซ่าได้)

1. หนังสือเดินทาง ที่เหลืออายุใช้งานได้เกิน 6 เดือนขึ้นไป และ มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า

2. รูปถ่ายสีหน้าตรง ขนาด 2 นิ้ว 2 รูป พื้นฉากหลังรูปต้องเป็นพื้นสีขาวเท่านั้น รูปจะต้องเป็นภาพที่คมชัด ห้ามสวมแว่นสายตาห้ามถ่ายรูปและตกแต่งภาพจากคอมพิวเตอร์ (รูปถ่ายต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน)

**สถานฑูตสเปน มีการเปรียบเทียบรูปถ่ายของท่านกับวีซ่าที่ท่านเคยได้รับย้อนหลังไป 6 เดือน (ตรวจทุกหน้าวีซ่า)

หากท่านใช้รูปถ่ายที่เคยมีวีซ่าและเกิน 6 เดือนแล้ว ท่านต้องถ่ายรูปใหม่ และกรุณาเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่***

สำหรับสถานฑูตสเปน จะเข้มงวดเรื่องรูปถ่ายมาก หากท่านเตรียมรูปและเอกสารพร้อม ท่านจะไม่เสียเวลาแต่หากท่านไม่ปฎิบัติตามข้อกำหนด ท่านต้องเสียเวลาไปถ่ายรูปอีกครั้ง และต้องมาโชว์ตัวในการยื่นวีซ่าใหม่

3. สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาทะเบียนหย่า / สำเนาใบมรณะบัตร

4. สำเนาบัตรประชาชน

5. สำเนาทะเบียนบ้าน

6. สูติบัตร (สำหรับเด็กต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์)

7. กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์: เดินทางต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมดังนี้

7.1 เด็ก เดินทางกับบุคคลอื่น บิดาและมารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอม ซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า ยินยอมให้เด็กเดินทางกับใคร มีความสัมพันธ์อย่างไรกับครอบครัว

7.2 เด็ก เดินทางกับบิดา มารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้นและให้ระบุว่า มารดายินยอมให้เด็กเดินทางกับบิดา (ระบุชื่อบิดา)

7.3 เด็ก เดินทางกับมารดา บิดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้นและให้ระบุว่า บิดายินยอมให้เด็กเดินทางกับมารดา (ระบุชื่อมารดา)

8. หลักฐานการทำงาน (จดหมายรับรองการทำงาน) ทำเป็นภาษาอังกฤษ

จดหมายรับรองการทำงานให้ระบุ TO WHOM IT MAY CONCERN (ไม่ต้องระบุสถานฑูต)

8.1 กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของกิจการ : ใช้หนังสือจดทะเบียนบริษัทฯ ที่มีรายชื่อผู้ประกอบกิจการ

8.2 กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของร้านค้า : ใช้ทะเบียนพาณิชย์ที่มีชื่อผู้เป็นเจ้าของร้านค้าและ

8.3 กรณีพนักงานบริษัทฯ: ใช้จดหมายรับรองการทำงานจากนายจ้าง ระบุตำแหน่ง ระยะเวลาการว่าจ้าง เงินเดือน

8.4 กรณีที่เป็นข้าราชการ : ใช้หนังสือรับรองจากหน่วยงาน

8.5 กรณีเกษียณอายุราชการ ถ่ายสำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ

8.6 กรณีเป็นนักเรียนนักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันศึกษานั้นว่ากำลังศึกษาอยู่ระบุชั้นปีที่ศึกษา

9. หลักฐานการเงิน : (กรุณาเตรียมให้ถูกต้อง)

จดหมายรับรองทางการเงิน (Bank Guarantee) และสำเนา book bank ย้อนหลัง 6 เดือนซึ่ง ต้องเป็นบัญชีเดียวกันเท่านั้น

สถานฑูตต้องการบัญชีออมทรัพย์ในการพิจารณาวีซ่า แต่หากท่านมีบัญชีฝากประจำสามารถแนบมาด้วยได้ แต่ต้องมีบัญชีออมทรัพย์เป็นบัญชีหลักในการแสดงสถานะทางการเงิน (ไม่แนบมาไม่ได้)

– จดหมายรับรองทางการเงิน (Bank Guarantee) ที่ออกโดยทางธนาคาร โดยระบุ To whom it may concern (ไม่ต้องระบุสถานฑูต) ต้องเป็นฉบับจริงและระบุจำนวนเงินที่เหลืออยู่เท่านั้น ออกจดหมายมาไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่จะยื่นวีซ่า พร้อมทั้ง สำเนา book bank ย้อนหลัง 6 เดือน (กรุณาปรับสมุดให้เป็นเดือนที่จะยื่นวีซ่า) สำหรับเงินในบัญชีควรมียอดเงินคงเหลือไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ต่อการยื่นวีซ่า 1 ท่าน และ ต้องมีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ ห้าม!!!!!! ทำการโอนเงินเข้าไปในครั้งเดียว เป็นยอดใหญ่ก่อนการยื่นวีซ่าเด็ดขาด!)

– กรณีเงินฝากประจำ (ซึ่งไม่สามารถปรับยอดได้) ท่านต้องขอหนังสือรับรองทางการเงินจากทางธนาคารโดยให้ธนาคารระบุว่าท่านมีเงินคงอยู่ในบัญชีฝากประจำ (ออกจดหมายรับรองเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น) และในการขอหนังสือรับรอง ต้องมีอายุไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ได้คิวยื่นวีซ่า และ ให้แนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากประจำย้อนหลังมาด้วย

(สถานฑูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี ไม่ต้องแนบมา)

10. ในกรณีที่มีผู้รับรองค่าใช้จ่าย ต้องมีเอกสารเพิ่มเติมดังนี้

– จดหมายจากผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

– หลักฐานแสดงความสัมพันธ์ของผู้เดินทางกับผู้รับรองค่าใช้จ่าย เช่น ทะเบียนบ้าน (เพื่อนและสามีภรรยาที่มิได้จดทะเบียนสมรสและไม่มีบุตรไม่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้กันได้) ต้องเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน (พ่อ, แม่ สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้บุตรได้ / สามี ภรรยา ที่จดทะเบียนสมรส รับรองให้กันและกันได้ / สามี-ภรรยาที่ไม่จดทะเบียนสมรสไม่สามารถรับรองให้กันและกันได้ / ปู่, ย่า, ตา, ยาย ไม่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้หลานได้)

– กรุณาแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากตามข้อกำหนดในข้อ 9 ที่จะใช้ยื่นวีซ่าจำนวน 1 ชุดของผู้รับรองค่าใช้จ่าย

กรณีนายจ้างรับรองค่าใช้จ่ายให้ลูกจ้าง

จดหมายรับรองจากนายจ้างระบุว่าเป็นผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

หนังสือรับรองเงินฝากที่ออกให้โดยธนาคารต้องระบุชื่อลูกจ้างที่ต้องการจะรับรองค่าใช้จ่าย (กรุณาดูข้อ 9)

*** ทางสถานทูตสเปนไม่ให้ดึงเล่มพาสปอร์ตในทุกกรณี หากลูกค้าจำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตเดินทางในช่วงที่ยื่นวีซ่ากรุ๊ป ลูกค้าจะต้องไปแสดงตัวยื่นวีซ่าเดี่ยวเท่านั้น โดยถ้าเดินทางเป็นครอบครัว หากมีบุคคลในครอบครัวคนใดคนหนึ่งจำเป็นต้องยื่นวีซ่าเดี่ยว คนในครอบครัวครัวที่เหลือจำเป็นต้องยื่นวีซ่าเดี่ยวด้วยเช่นกัน เนื่องจากในการยื่นวีซ่าทางสถานทูตจะดูที่ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว***

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด