ทัวร์ญี่ปุ่น เล่นสกี บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ แช่น้ำแร่ออนเซ็น เที่ยวโตเกียว ช็อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ 5 วัน ออลนิปปอนแอร์เวย์ NH

ทัวร์ญี่ปุ่น เล่นสกี ที่ สกีรีสอร์ท สุดหรู อิเคโนะไทระ แช่น้ำแร่ออนเซ็น เที่ยวโตเกียว ชินจูกุ อิสระช็อปปิ้งย่านชินจูกุ 1 วันเต็ม ชิมสตรอเบอร์รี่ สดจากไร่ บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ อาหารญี่ปุ่นหลากชนิด ด้วยสายการบิน ออลนิปปอนแอร์เวย์ NH 5 วัน 3 คืน

  • สัมผัสอากาศหนาว ท่ามกลางลานหิมะขนาดใหญ่ สนุกกับกิจกรรมสกีมากมาย
  • ไออุ่นต้นแบบออนเซ็นเพื่อสุขภาพ 1,800 ปี แช่น้ำแร่ออนเซ็น ในบรรยากาศธรรมชาติ
  • เต็มอิ่มกับ บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ เลิศรส
  • เที่ยวโตเกียว สนุกกับสีสัน ช็อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ พร้อมเพื่อนร่วมทางเล่มเล็กพกสะดวก (HANDBOOK SHOPPING GUIDE)
  • ลิ้มรสสตรอเบอร์รี่ผลโต หวาน สด อร่อย ** ท่านสามารถเด็ดรับประทานได้ไม่อั้น
  • สะดวกไม่เปลี่ยนโรงแรมบ่อย พักโรงแรมในโตเกียวถึง 2 คืน
  • การ์ดโฟน มูลค่า 1,000 เยน โทรกลับประเทศไทย สำหรับทุกท่านที่เดินทางกับเรา

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น เล่นสกี บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ แช่น้ำแร่ออนเซ็น เที่ยวโตเกียว ช็อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ 5 วัน ออลนิปปอนแอร์เวย์ NH

วันแรก กรุงเทพฯ – นาริตะ (ทัวร์ญี่ปุ่น)

21.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ชั้นผู้โดยสารขาออก) เพื่อ เตรียมตัวเดินทาง โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระ ตลอดจนเอกสารการเดินทางของท่าน ผ่านขั้นตอนการเช็คอินของสายการบินออลนิปปอน แอร์เวย์ ประตูทางเข้าที่ 6 เคาน์เตอร์ L

22.35 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินออลนิปปอน แอร์เวย์เที่ยวบินที่NH 916

วันที่สอง นาริตะ – ไร่สตรอเบอร์รี่ – นากาโน่ – เล่นสกี อิเคะโนะไทระ สกีรีสอร์ท – แช่น้ำแร่ออนเซ็น * อิสระตามอัธยาศัย กับลานสกีขนาดใหญ่ *

06.15 น. เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

เดินทางสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ให้ท่านได้ลิ้มรสสตรอเบอรี่สดๆ ผลโต ** พิเศษท่านสามารถเด็ดจากต้นรับประทานได้ไม่อั้น ** …จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อิเคะโนะไทระสกีรีสอร์ท เมืองนากาโน่ เมืองแห่งต้นกำเนิดออนเซ็นเพื่อสุขภาพที่มีอายุกว่า 1,800 ปี และยังเคยใช้เป็นสถานที่จัดแข่งขันสกีระดับโลก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม

บ่าย ต้อนรับท่านสู่ อิเคะโนะไทระ สกีรีสอร์ท …. นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก เพื่อเก็บสัมภาระให้เรียบร้อย ต่อจากนั้นให้ท่านได้เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับการเล่นสกีท่ามกลางบรรยากาศ แบบธรรมชาติที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา ทะเลสาบ และหิมะอันขาวโพลน สนุกกับการเล่น Ski binding, Ski Boards และ Snow Sled นอกจากนี้ยังมีสวนสนุก Snow Kids Park สำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย (ราคานี้ไม่รวมค่าอุปกรณ์และกิจกรรมต่าง ๆ ภายในลานสกี)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

พิเศษ อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ อาหารนานาชาติ และอาหารญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ซาชิมิ ข้าวปั้นหน้าต่าง ๆ เทมปุระ ที่มาพร้อมของหวาน ไอศครีมและเค้กหน้าต่างๆ

หลังรับประทานอาหารค่ำเรียบร้อยแล้ว ขอเชิญทุกท่านแช่น้ำแร่สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีทั้งบรรยากาศแบบในร่มและกลางแจ้ง … ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าการแช่น้ำแร่ จะช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี

วันที่สาม อิเคะโนะไทระ สกีรีสอร์ท – ศาลเจ้าฟูจิเซ็นเก็น – บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ โอะชิโนะฮัคไค – เที่ยวโตเกียว – ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ – โตเกียว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ต่อจากนั้นเดินทางต่อสู่เขตจังหวัดยามะนาชิ นำท่านเที่ยวชม ศาลเจ้าฟูจิ เซ็นเก็น ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาภูเขาไฟฟูจิ ศาลเจ้านี้นับเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับภูเขาที่สูงที่สุดของญี่ปุ่น อีก

ทั้งศาลเจ้าแห่งนี้ยังมีประวัติความเป็นมาอันยาวนานตั้งแต่สมัยจักรพรรดิเค โคะ ในปี 110 ในส่วนของประตูทางเข้าศาลเจ้า ยังเป็นประตูไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย และมีความสูง

กว่า 18 เมตร บริเวณด้านบนของประตู ยังมีคำจารึกว่า “ซันโกะโคะ ไดอิจิซัน” ซึ่งมีความหมายว่า ภูเขาที่สูงที่สุดในบรรดากลุ่มประเทศทั้งสาม ได้แก่ จีน อินเดีย และญี่ปุ่น… นอกจากนี้ท่านยังจะได้เห็น 1 ใน 3 ของต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ “โกะชินโบะคุ” ที่ยังคงเหลืออยู่ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีอายุกว่า 1,000 ปีมาแล้ว สามารถวัดเส้นรอบวงได้ถึง 24 เมตร จากนั้น เดินทางต่อไปยัง โอชิโนะ ฮัคไค บ่อ น้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ ที่ใช้เวลาอันยาวนาน ในการไหลลงมา สู่พื้นดิน และซึมซาบไปยังบ่อน้ำแต่ละบ่อ ดังนั้นน้ำที่อยู่ในบ่อ จะเป็นน้ำที่ใสสะอาด และสดชื่นมาก … ในปี 1985 สถานที่แห่งนี้ยังได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 100 อันดับ แหล่งน้ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย …

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

** รับรองท่านด้วยเมนูอร่อย เนื้อหมูสไลด์ เสิร์ฟพร้อมผักสด ปิ้งย่างบนหินภูเขาไฟ **

บ่าย เดินทางเข้าสู่มหานครโตเกียว จากนั้นให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจที่ ย่านชินจูกุ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้า มากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า นาฬิกาแบรนด์ดัง ๆ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล เกมส์ต่าง ๆ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นเครื่อง สำอางค์ยี่ห้อดังของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น KOSE , SHISEDO , KANEBO , SK II และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ราคาค่อนข้างถูกกว่าเมืองไทย และที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ ร้าน 100 เยน ซึ่งสินค้าทุกอย่างภายในร้านจะราคา 100 เยน เท่ากันหมด มีทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า กระเป๋า ของกิ๊ฟท์ช๊อป ขนม ของกิน และสินค้าอื่น ๆ อีก ที่ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้านได้ ในราคาที่สบายกระเป๋า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

** บุฟเฟต์ชาบู ชาบู สไตล์ญี่ปุ่น บริการท่านด้วยเนื้อหมูสไลด์บางเฉียบที่คัดสรรมาอย่างดี ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติ ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด เสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวยร้อน ๆ และผักสดนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผักกาดขาว เห็ดเข็มทอง แครอท หัวหอม ฯลฯ ตบท้ายด้วยน้ำซุปร้อน ๆ จากหม้อชาบู ชาบูที่มีรสชาติกลมกล่อมเข้ากันเป็นอย่างดี พิสูจน์ความอร่อยได้เต็มที่ไม่มีอั้น **

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ซันไซน์ ซิตี้ ปริ๊นซ์ หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ โตเกียว – อิสระช้อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ 1 วันเต็มในโตเกียว ** ท่านจะเลือกซื้อทัวร์เพิ่มไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ หรือ โตเกียวดิสนีย์ซี ก็ได้ (เดินทางโดยรถไฟ) ** – โตเกียว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม ให้ท่านได้

อิสระช้อปปิ้งย่านดังของเมืองโตเกียวตลอด 1 วันเต็ม .. แจกฟรี !! HAND BOOK SHOPPING GUIDE แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและย่านช้อปปิ้งชื่อดังของโตเกียว พร้อมแผนที่ประกอบคำอธิบายที่เข้าใจง่าย สะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยว ให้ท่านได้ท่องเที่ยวทั่วเมืองโตเกียวอย่างสบายใจ ท่านใดสนใจที่จะซื้อหาเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องดิจิตอล เกมส์ต่าง ๆ เชิญได้ที่ ย่านอาคิฮาบาร่า ย่านช้อปปิ้งชื่อดังที่สุดในเรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า อิเลคทริคทาวน์ แต่ถ้าท่านใดสนใจที่จะหาซื้อเครื่องสำอาง ขนมขบเคี้ยว และของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ จากร้าน 100 เยน ต้องช้อปปิ้งที่ ย่านชินจูกุ นอกจากนี้ยังมี ย่านชิบูย่า ย่านช้อปปิ้งของคนวัยทำงาน , ย่านฮาราจูกุ ย่าน ช้อปปิ้งชื่อดังของ วัยรุ่นญี่ปุ่น และยังเป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นที่มีแนวทางการแต่งตัวในสไตล์แบบแปลก ๆ หรือแต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูนชื่อดัง

** แต่สำหรับท่านที่ต้องการจะเที่ยวสวนสนุกอันเลื่องชื่อของประเทศญี่ปุ่นก็สามารถ เลือก ซื้อทัวร์เพิ่มไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ หรือโตเกียวดิสนีย์ซี สวนสนุกที่ไม่มีกำแพงแห่งอายุ เพียงท่านละ 2,600.- บาท (ราคานี้รวมค่ารถไฟในการเดินทาง) **

กลางวัน อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

บ่าย ให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้งตามใจท่านต่อตลอดทั้งช่วงบ่าย

ค่ำ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ซันไซน์ ซิตี้ ปริ๊นซ์ หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า โตเกียว – วัดอาซะกุซ่า – นาริตะ – ช็อปปิ้ง ห้างอิออน – กรุงเทพ ฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วัดอาซะกุซ่า ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว ภายในยังมีองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำประดิษฐานอยู่ นอกจากนี้ท่านจะได้เห็นโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่กลางลานวัด รวมไปถึงถนน นาคามิเสะ ถนนสายช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ และตบท้ายด้วยร้านขายขนมที่คนญี่ปุ่นซึ่งมายังวัดแห่งนี้ต้องมาต่อคิวกัน เพื่อซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านกันเลยทีเดียว ได้เวลาอันสมควร จากนั้นเดินทางสู่เมือง เมืองนาริตะ … พาท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งทันสมัยขนาดใหญ่ ห้างอิออน ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือของแต่งบ้าน ให้ท่านได้สนุกสนานกับการซื้อของร้าน 100 เยน ซึ่งสินค้าทุกอย่างในร้านราคา 100 เยน และภายในอาคารยังมีห้างจัสโก้ ให้ท่านได้เลือกซื้อของอีกด้วย

กลางวัน อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

บ่าย ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งต่อ … ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินนาริตะ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพ ฯ

17.25 น. เหินฟ้าสู่กรุงเทพ ฯ โดยสายการบินออลนิปปอน แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ NH 915

22.45 น. ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ราคาทัวร์ญี่ปุ่น เล่นสกี บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ แช่น้ำแร่ออนเซ็น เที่ยวโตเกียว ช็อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ 5 วัน ออลนิปปอนแอร์เวย์ NH

LOFT69-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม

LOFT69-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

 

 

ในการเดินทางแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้เดินทางผู้ใหญ่ตั้งแต่ 18 ท่านขึ้นไป

ในกรณีที่ออกตั๋วแล้ว ลูกค้ายกเลิกการเดินทาง จะไม่สามารถรีฟันด์ตั๋วได้เนื่องจากเงื่อนไขของสายการบิน

ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง หากมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมน้ำมันเพิ่มจากสายการบิน

สำหรับท่านผู้โดยสารที่มีตั๋วเครื่องบินเอง ทางบริษัทฯ ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปให้ได้(เป็นกฎสถานฑูต ฯ)

วีซ่ากรุ๊ปจะต้องยื่นวีซ่าพร้อมกันทั้งกรุ๊ป และใช้เวลาประมาณ 07 – 12 วัน ในการเตรียมเอกสารและยื่นวีซ่า

ทัวร์ญี่ปุ่น เล่นสกี บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ แช่น้ำแร่ออนเซ็น เที่ยวโตเกียว ช็อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ 5 วัน ออลนิปปอนแอร์เวย์ NH อัตรานี้รวม

ค่าพาหนะและนำเที่ยวตามรายการ

ค่าวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น

ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินตามรายการ

ค่าอาหารตามรายการ

ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง

ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

ค่าห้องพักโรงแรม 2 ท่านต่อห้อง

ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.

ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น เล่นสกี บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ แช่น้ำแร่ออนเซ็น เที่ยวโตเกียว ช็อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ 5 วัน ออลนิปปอนแอร์เวย์ NH อัตรานี้ไม่รวม

ค่าทำหนังสือเดินทาง

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด

ค่า Service Charge 3 % และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %

การชำระเงิน ค่าทัวร์ญี่ปุ่น เล่นสกี บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ แช่น้ำแร่ออนเซ็น เที่ยวโตเกียว ช็อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ 5 วัน ออลนิปปอนแอร์เวย์ NH

ทางบริษัท ฯ ขอรับเงินมัดจำ 10,000 บาท สำหรับการจองส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 14 วัน

หมายเหตุ ทัวร์ญี่ปุ่น เล่นสกี บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ แช่น้ำแร่ออนเซ็น เที่ยวโตเกียว ช็อปปิ้ง ย่านอาคิฮาบาร่า, ย่านชินจูกุ, ย่านชิบูย่า, ย่านฮาราจูกุ 5 วัน ออลนิปปอนแอร์เวย์ NH

รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหากมีเหตุจำเป็นทางบริษัทฯจะไม่ รับผิดชอบต่อการออกนอกประเทศหรือห้ามเข้าประเทศ เนื่องจากผู้เดินทางมีสิ่งผิดกฎหมาย เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง และความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย ภัยธรรมชาติ และการยกเลิกเที่ยวบิน

เอกสารในการขอวีซ่าญี่ปุ่น (วีซ่าท่องเที่ยวญี่ปุ่น)

พาสปอร์ต มีอายุใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

รูปถ่าย 2” – 2.5” จำนวน 2 รูป

สำเนาทะเบียนบ้าน, ทะเบียนสมรส (ถ้ามี), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ ,นามสกุล (ถ้ามี)* สูติบัตร (อายุต่ำกว่า 15 ปี)

ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่, สำเนาทะเบียนการค้า (กรณีเป็นเจ้าของและคัดไม่เกิน 3 เดือน)

สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือประจำตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน

นักเรียน และนักศึกษา : ขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย (ตัวจริง) เป็นภาษาอังกฤษ ในกรณีที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครอง

สำเนาบัตรประชาชน (บิดา และมารดา)

ใบรับรองการงานของบิดา หรือมารดา

การเงิน (สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน) ของบิดา หรือมารดา

ข้าราชการ จะต้องมีจดหมายรับรองการทำงานจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด

*** สำหรับท่านที่ยื่นวีซ่ากรุ๊ปกับทางบริษัททัวร์ จะต้องเดินทางไปและกลับพร้อมกันตามกำหนด รวมถึงท่านที่ยื่นวีซ่าเดี่ยวด้วยตนเองแต่ได้มีการอ้างอิงถึงญาติซึ่งทำการ ยื่นวีซ่าในกรุ๊ป ***

*** การยื่นวีซ่ากรุ๊ปจำเป็นต้องเก็บเอกสารให้ได้ครบถ้วนทั้งกรุ๊ปก่อน ถึงจะทำการยื่นวีซ่าได้ ดังนั้นสำหรับท่านที่มีความจำเป็นต้องใช้เล่ม Passport เดินทางไปต่างประเทศ ก่อนการเดินทางกับบริษัทฯ กรุณาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าค่ะ ***

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด