ทัวร์รัสเซีย 2014 โรงแรม 4-5 ดาว 7 วัน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 การ์ล่าดินเนอร์ พระราชวังนิโคลัส พาเลซ ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส การบินไทย

ทัวร์รัสเซีย พักโรงแรม 4-5 ดาว ใจกลางเมือง

ทัวร์รัสเซีย ชมละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส

ทัวร์รัสเซีย ชมโชว์พื้นเมืองรัสเซีย พร้อม การ์ล่าดินเนอร์ ใน พระราชวังนิโคลัส พาเลซ

ทัวร์รัสเซีย เดินทางโดยสาย การบินไทย สะสมไมล์ได้

โปรแกรมทัวร์รัสเซีย 2014 โรงแรม 4-5 ดาว 7 วัน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 การ์ล่าดินเนอร์ พระราชวังนิโคลัส พาเลซ ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส การบินไทย

วันแรก กรุงเทพฯ – ทัวร์มอสโคว์ (ศุกร์ / อาทิตย์)

0730 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D (เช็คอินกรุ๊ป) สายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวก

1010 น. ออกเดินทางสู่ กรุงมอสโคว์ โดยเที่ยวบินที่ TG 974

1645 น. ถึงสนามบินโดโมเดโดว่า กรุงมอสโคว์ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้ว

นำท่านชม สถานีรถไฟใต้ดินมอสโคว์ ความลงตัวของการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับสถาปัตยกรรมหลากหลายรูปแบบโดยเฉพาะการตบแต่งประดับประดาภายในสถานีต่างๆ ด้วยกระจกสี หินอ่อน ฯลฯ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานีรถไฟใต้ดินแห่งเดียวในโลกที่มีศิลปะที่งดงามยิ่ง

2000 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าที่พัก HOLIDAY INN SOKOLNIKI HOTEL (4 ดาว) หรือเทียบเท่า

วันที่สอง ทัวร์มอสโคว์ (เสาร์ / จันทร์)

0800 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำท่านเข้าชม “พระราชวังเครมลิน” สัญลักษณ์ของอดีตสหภาพโซเวียตอันเป็นจุดกำเนิดแห่งประวัติศาสตร์รัสเซีย ที่มีอายุยาวนานกว่า 850 ปี ชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ ซึ่งเป็นที่เก็บสมบัติล้ำค่าของกษัตริย์รัสเซียอันได้แก่ บัลลังค์เพชร, บัลลังค์งาช้าง,ราชรถทองคำ,เครื่องบรรณาการจากราชวงศ์ต่างๆ ในยุโรปรวมถึงไข่อีสเตอร์ที่หาชมได้ยากยิ่ง จากนั้นชมโบสถ์อัสสัมชัญ, ปืนใหญ่ยักษ์ และหอระฆังพระเจ้าอีวานชมระฆังยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ชมความวิจิตรงดงามของ กรุงมอสโคว์ เมืองหลวงของประเทศสหพันธรัฐรัสเซียที่ยิ่งใหญ่ ผ่านชมย่านธุรกิจ การค้า จัตุรัสแดง ที่มีความสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์การเมืองรัสเซีย วิหารเซ็นต์บาซิล สัญลักษณ์ของกรุงมอสโคว์ ที่สร้างขึ้นโดยพระเจ้าอีวานจอมโหด ชมสุสานเลนิน อนุสรณ์สถานของผู้นำพรรคบอลเชวิค ที่ปัจจุบันล่มสลายไปกับความยิ่งใหญ่ของสหภาพโซเวียต

ช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้ากุม (GUM) ที่มีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของยุโรปยี่ห้อต่างๆ

นำท่านชม วิหารเซ็นต์ เดอะซาเวียร์ วิหารโดมทองที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ซึ่งได้รับการบูรณะขึ้นใหม่เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 850 ปีของกรุงมอสโคว์

นำท่านชม อารามชี โนโวดิชีนี คอนแวนน์ เก่าแก่อายุกว่า 300 ปี ที่เคยเป็นที่คุมขังพระนางโซเฟีย และบรรดาเชื้อพระวงศ์ฝ่ายหญิง ในประวัติศาสตร์ราชวงศ์โรมานอฟ ปัจจุบันใช้เป็นสุสานสำหรับสุภาพสตรีคนสำคัญๆ ระดับประเทศไม่ว่าจะเป็นอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 นางไรซ่า กอบาชอพ ฯลฯ

นำท่านขึ้นสู่จุดสูงสุดของกรุงมอสโคว์ที่ “เนินเขาสแปโรว์” แวะถ่ายรูปกับมหาวิทยาลัยมอสโคว์

1730 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

1900 น. นำท่านชม ละครสัตว์บรรลือโลก ละครสัตว์รัสเซีย ที่ท่านจะเพลิดเพลินไปกับละครสัตว์ และกายกรรมที่จัดแสดงให้ชมอย่างตื่นเต้น เร้าใจ

นำท่านเข้าที่พัก HOLIDAY INN SOKOLNIKI HOTEL (4 ดาว) หรือเทียบเท่า

วันที่สาม ทัวร์มอสโคว์ – ทัวร์ซาร์กอส – ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (อาทิตย์ / อังคาร)

0700 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่เมือง เซอร์กาเยฟโปสาด (ซาร์กอส) ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงมอสโคว์ไปทางทิศตะวันออกประมาณ 70 กิโลเมตร ระหว่างทางท่านจะได้ชมภาพความเป็นอยู่สองข้างทางของชาวรัสเซีย นำชม วิหารเก่าแก่ ที่สร้างในศตวรรษที่ 14 เพื่อเป็นศูนย์รวมชาวคริสต์ นิกายออร์โธดอกซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ชมหอระฆัง เก่าแก่ บ่อน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ และวิหารนักบุญเซนต์เซอร์เจียส (ST.SERGIUS) ที่แท่นบูชาประดับประดาด้วยเงินบริสุทธิ์

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ออกเดินทางกลับกรุงมอสโคว์ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกที่ถนนคนเดิน อารบัท สตรีท (ARBAT)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน กรุงมอสโคว์

1730 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

2010 น. ออกเดินทางสู่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยสายการบินภายในประเทศรัสเซีย (เนื่องจากประเทศรัสเซีย เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักกระเป๋ามาก กำหนดให้ไม่เกิน 20 กก. ซึ่งบางครั้งอาจรวมถึงกระเป๋าที่นำขึ้นเครื่องมาชั่งรวมด้วย ซึ่งอาจจะทำให้ท่านต้องจ่ายค่าน้ำหนักเพิ่ม จึงขอให้ทุกท่านคำนวณเรื่องน้ำหนักของกระเป๋าด้วย)

2140 น. ถึงสนามบินพูลโคโว นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก หลังรับสัมภาระเรียบร้อย รถโค้ชปรับอากาศรอรับ

นำท่านเข้าที่พัก HOLIDAY INN MOSKOVSKIE VOROTA หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (จันทร์ / พุธ)

0800 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำชมความยิ่งใหญ่ของ “พระราชวังฤดูหนาว” THE HERMITAGE ที่ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากกว่า 1,050ห้อง ณ สถานที่แห่งนี้เคยใช้เป็นที่รับรองการเสด็จเยือนของรัชกาลที่ 5 ของไทยในการเจริญสัมพันธไมตรีไทยกับ รัสเซีย ปัจจุบันพระราชวังนี้ได้ถูกใช้เป็น พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ ที่เก็บรวบรวมของล้ำค่าจากทั่วโลกกว่า 3 ล้านชิ้น รวมทั้ง ภาพเขียนของจิตรกรเอกของโลก อาทิ ลีโอนาโด ดาวินซี่, ปีกัสโซ, แรมบรันด์, แวนโก และศิลปวัตถุล้ำค่าต่างๆ อาทิเช่น นาฬิกานกยูง, แจกันมาลาไคท์ รวมถึงวัตถุของอียิปต์โบราณ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านสัมผัสกับ นครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก หรือเลนินกราดเดิม เมืองที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เปรียบประดุจ“ราชินีแห่งยุโรปเหนือ”

ผ่านชม เสาหินแกรนิตอเล็กซานเดอร์ อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช ยอดกษัตริย์ของชาวรัสเซีย ท่าเรือพาณิชย์โบราณ, วิหารเลือด (SPILLED BLOOD CHURCH) ที่สร้างขึ้นพื่อระลึกถึง พระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 3

ผ่านชม มหาวิหารคาซาน ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช จากนั้นชมเรือลาดตระเวน “ออโรร่า” ที่จอดปลดประจำการ เป็นอนุสรณ์แห่งการปฏิวัติเปลี่ยนแปลงการปกครองครั้งสำคัญของชาวรัสเซีย เรือลำนี้เคยใช้เป็นเรือพระที่นั่งของผู้แทนพระเจ้าซาร์ที่ส่งมาร่วมงานพระราชพิธีราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว ขึ้นเป็นกษัตริย์ในรัชกาลที่ 6 ของไทย

นำท่านชม “ป้อมปีเตอร์ แอนด์ พอล” ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นที่คุมขังนักโทษทางการเมืองเป็นป้อมปราการที่สร้างขึ้นพร้อมๆ กับนครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยพระบัญชาของยอดกษัตริย์ ปีเตอร์มหาราช ปัจจุบันใช้เป็นสุสานที่เก็บพระศพของสมาชิกในราชวงศ์โรมานอฟทุกพระองค์

1900 น. นำท่านชมโชว์พื้นเมือง ณ พระราชวัง นิโคลัส พาเลซ พร้อมค๊อกเทล วอดก้า และคาเวียร์ ให้ชิมจนจุใจ

2030 น. บริการอาหารค่ำ แบบ การ์ล่าดินเนอร์ พร้อมเปียนโนบรรเลง ใน พระราชวัง นิโคลัส พาเลซ

นำท่านเข้าที่พัก HOLIDAY INN MOSKOVSKIE VOROTA หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (อังคาร / พฤหัส)

0800 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ พระราชวังฤดูร้อนเปโตรควาเรสต์ (ปีเตอร์ฮอฟ) ริมฝั่งทะเลบอลติค ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช ด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาร็อค และนีโอคลาสิค ที่ใช้ประดับประดา ห้องหับต่างๆ เช่น ห้องบอลรูม ห้องท้องพระโรง ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับประติมากรรมน้ำพุอันโดดเด่นอลังการด้วยทองเหลืองอร่าม และร่มรื่นลงตัวกับอุทยานพฤกษานานาพันธุ์

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ออกเดินทางสู่หมู่บ้านพระเจ้าซาร์ หรือหมู่บ้านพุชกิ้น สถานที่ประทับและพักอาศัยของเจ้าขุนมูลนายชั้นสูงไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดร์ พุชกิ้น ยอดกวีเอกรัสเซีย

นำท่านชม “พระราชวังแคทเธอรีน พาเลซ” ที่สวยงามหลังหนึ่งในรัสเซีย ด้วยห้องหับต่างๆ นับร้อย โดยเฉพาะห้องอำพัน (แอมเบอร์รูม) อิสระให้ท่านเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

จากนั้นอิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองรัสเซีย ตามอัธยาศัยที่ย่าน ถนนเนฟสกี้ ปรอสเป็ค

1900 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าที่พัก HOLIDAY INN MOSKOVSKIE VOROTA หรือเทียบเท่า

วันที่หก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก – มอสโคว์ – กรุงเทพฯ (พุธ / ศุกร์)

0700 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำคณะชม มหาวิหารเซ็นต์ไอแซค ที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส มองต์ แฟร์ร็อง ใช้เวลาสร้างถึง 40 ปี ภายในวิหารประดับประดาด้วยหินอ่อน, และมาลาไคท์หลากสี ยอดโดมทำด้วยทองคำแผ่น หนักถึง 100 กิโลกรัม นับเป็นวิหารทรงโดมที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินพูลโคโว

1130 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น ใกล้สนามบิน

1425 น. ออกเดินทางสู่กรุงมอสโคว์ โดยสายการบินภายในประเทศรัสเซีย

1555 น. ถึงสนามบิน กรุงมอสโคว์ (แวะเปลี่ยนเครื่อง)

1820 น. ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 975

วันที่เจ็ด กรุงเทพฯ (พฤหัส / เสาร์)

0645 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ…

หมายเหตุทัวร์รัสเซีย 2014 โรงแรม 4-5 ดาว 7 วัน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 การ์ล่าดินเนอร์ พระราชวังนิโคลัส พาเลซ ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส การบินไทย

จองและวางมัดจำ ท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วัน หลังการจอง และชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 21 วัน “เพื่อยืนยันการเดินทาง และกรุณาส่งแฟ็กซ์ใบโอนเงินมาที่บริษัทฯ (ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการยกเลิกการเดินทาง หากจำนวนผู้เดินทางไม่ครบ 20 ท่าน)

กำหนดวันเดินทางทัวร์รัสเซีย 2014 โรงแรม 4-5 ดาว 7 วัน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 การ์ล่าดินเนอร์ พระราชวังนิโคลัส พาเลซ ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส การบินไทย

  • 6-12 มิถุนายน 2557
  • 13-19 มิถุนายน 2557
  • 20-26 มิถุนายน 2557
  • 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2557
  • 4-10 กรกฎาคม 2557
  • 11-17 กรกฎาคม 2557
  • 18-24 กรกฎาคม 2557
  • 25-31 กรกฎาคม 2557
  • 1-7 สิงหาคม 2557
  • 8-14 สิงหาคม 2557
  • 15-21 สิงหาคม 2557
  • 22-28 สิงหาคม 2557
  • 29 สิงหาคม – 4 กันยายน 2557
  • 5-11 กันยายน 2557
  • 12-18 กันยายน 2557
  • 19-25 กันยายน 2557
  • 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2557
  • 3 – 9 ตุลาคม 2557

ราคาทัวร์รัสเซีย 2014 โรงแรม 4-5 ดาว 7 วัน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 การ์ล่าดินเนอร์ พระราชวังนิโคลัส พาเลซ ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส การบินไทย

  • ราคาผู้ใหญ่ 94,900.-
  • เด็ก 2-12 ปี มีเตียงเสริม 86,500.-
  • เด็ก 2-12 ปี ไม่มีเตียงเสรืม 81,500.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 15,500.-

ราคาทัวร์รัสเซีย 2014 โรงแรม 4-5 ดาว 7 วัน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 การ์ล่าดินเนอร์ พระราชวังนิโคลัส พาเลซ ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส การบินไทย อัตราค่าบริการรวม

  • ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร (หมู่คณะ) ไป-กลับ สายการบินไทย (กรุงเทพฯ – มอสโคว์ – กรุงเทพฯ) และเที่ยวบินภายในประเทศ ไซบีเรียน แอร์ไลน์ (S7) หรือ รัสเชี่ยน รอสซิย่า แอร์ไลน์ (FV) (มอสโคว์ – เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก – มอสโคว์) รวม 4 เที่ยวบิน
  • ภาษีสนามบินกรุงเทพฯ, ค่าธรรมเนียมน้ำมัน (FUEL SURCHARGE คำนวณ ณ วันที่ 22 ม.ค.2556)
  • ค่าที่พักโรงแรมชั้นหนึ่ง รวม 5 คืน มอสโคว์ ที่โรงแรม HOLIDAY INN SOKOLNIKI 4 ดาว หรือเทียบเท่า และ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โรงแรม HOLIDAY INN MOSKOVSKIE VOROTA หรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ พร้อมกาลาดินเนอร์ ในวังนิโคลัส พาเลส
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศรับ-ส่งคณะ ตามรายการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุในรายการ รวมค่าเข้าชมละครสัตว์รัสเซีย
  • ค่าบริการในการจัดนำเที่ยวอื่นๆ และมัคคุเทศก์ผู้ชำนาญงาน ตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันการเดินทาง (อุบัติเหตุ) ตามเงื่อนไขประกันกลุ่มในวงเงินท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท

ราคาทัวร์รัสเซีย 2014 โรงแรม 4-5 ดาว 7 วัน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 การ์ล่าดินเนอร์ พระราชวังนิโคลัส พาเลซ ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส การบินไทย อัตราค่าบริการไม่รวม

  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น, คนขับรถท้องถิ่น (ท่านละ 40$ US ผู้ใหญ่ / เด็ก ราคาเดียวกัน)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย (ตามที่ท่านเห็นสมควรกับการได้รับบริการ)
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% / ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ค่าธรรมเนียมค่าทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์
  • ค่ากระเป๋าสัมภาระที่เกินกว่า 1 ใบ นำหนักจำกัดเพียง 20 กิโลกรัม (สายการบินภายในประเทศรัสเซียเข้มงวดในเรื่องน้ำหนักเกินอย่างมาก)

เงื่อนไขทัวร์รัสเซีย 2014 โรงแรม 4-5 ดาว 7 วัน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 การ์ล่าดินเนอร์ พระราชวังนิโคลัส พาเลซ ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส การบินไทย

  1. หนังสือเดินทางไทย ไม่ต้องขอวีซ่าเข้าประเทศรัสเซีย สามารถอยู่ได้ไม่เกิน 30 วัน กรุณาตรวจสอบอายุหนังสือเดินทางต้องเหลืออายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  2. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนเดินทาง
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อการเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, โจรกรรม, วินาศกรรม, อัคคีภัย การผละงานการจลาจล สงครามการเมือง การนัดหยุดงาน ความล่าช้าของเที่ยวบิน หรือการยกเลิกเที่ยวบิน ของสายการบิน การเดินเรือรถไฟ พาหนะท้องถิ่น และการถูกปฏิเสธให้เข้าเมืองในต่างประเทศ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ตลอดจนค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญเสีย ความล่าช้า หรืออุบัติเหตุต่างๆ เนื่องจาก บริษัทฯ ได้ทำการสำรองจ่ายค่าบริการทั้งหมดให้กับตัวแทนก่อนการเดินทาง
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือการขึ้นราคาของภาษีน้ำมัน (FUEL SURCHARGE) ของสายการบิน
  5. การยกเลิกบางรายการ หรือแยกจากคณะระหว่างเดินทาง จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในรายการนั้นๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการที่ท่านไม่ได้ใช้ หรือแยกออกจากคณะ หากไม่ได้รับการแจ้งยกเลิกบางรายการของท่านก่อนการเดินทาง 10 วัน
  6. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทนหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯ ขนส่ง หรือหน่วยงานที่ให้บริการ ผู้จัดจะดำเนินการ โดยสุดความสามารถที่จะประสานงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า และจะคืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ ตามความเป็นจริงที่ได้รับจาก โรงแรม, บริษัทรถ, สายการบิน
  7. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของทางบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  8. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่น
  9. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของทางบริษัทฯ แล้ว

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel
Tags: THE HERMITAGEการ์ล่าดินเนอร์จัตุรัสแดงทัวร์ซาร์กอสทัวร์มอสโคว์ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กนาฬิกานกยูงบัลลังค์งาช้างบัลลังค์เพชรป้อมปีเตอร์ แอนด์ พอลปีเตอร์ฮอฟพระราชวัง นิโคลัสพระราชวังฤดูร้อนพระราชวังฤดูหนาวพระราชวังเครมลินพระราชวังแคทเธอรีนพิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจมหาวิทยาลัยมอสโคว์มหาวิหารคาซานมหาวิหารเซ็นต์ไอแซคราชรถทองคำละครสัตว์บรรลือโลกละครสัตว์รัสเซียวิหารนักบุญเซนต์เซอร์เจียสวิหารเซ็นต์บาซิลวิหารเลือดสถานีรถไฟใต้ดินมอสโคว์หมู่บ้านพระเจ้าซาร์หมู่บ้านพุชกิ้นอนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราชเนินเขาสแปโรว์เปโตรควาเรสต์เสาหินแกรนิตอเล็กซานเดอร์แจกันมาลาไคท์โนโวดิชีนี

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด