ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์โกเบ (คันไซ) ทัวร์โอซาก้า ทัวร์โตเกียว ทัวร์นารา 7 วัน การบินไทย TG

เที่ยวญี่ปุ่น ครบแสนคุ้ม ทัวร์นารา ทัวร์เกียวโต ทัวร์โกเบ เที่ยวพอร์ตทาวเวอร์ ช็อปปิ้ง 2 เมือง (โอซาก้า, โตเกียว) ชิมสตรอเบอร์รี่ สดจากไร่ 7 วัน 5 คืน ด้วยสาย การบินไทย TG

  • เยือนเมืองท่าสำคัญของภูมิภาคคันไซ “เมืองโกเบ” (ทัวร์โกเบ) เยี่ยมชมศาลเจ้าเก่าแก่ ศาลเจ้ามินาโตะกาวะ
  • เที่ยวโกเบ ชมวิวริมทะเล และทิวทัศน์ของ โกเบ ที่ระดับความสูงจากพื้น 108 เมตร ณ พอร์ตทาวเวอร์
  • ตระการตากับความยิ่งใหญ่ของปราสาทที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ปราสาทโอซาก้า
  • สัมผัสวัฒนธรรม และวิถีชีวิตอันเก่าแก่ ที่เมืองมรดกโลก เกียวโต และนารา
  • ทดลองนั่งรถไฟชินคันเซน หนึ่งในไฮเทคโนโลยีของญี่ปุ่น ที่มีความเร็ว 240 กม./ชม.
  • นั่งกระเช้าไฟฟ้าขึ้นสู่หุบเขาโอวาคุดานิ เพื่อชิมไข่ดำที่เกิดจากกรดกำมะถัน
  • ชมบ่อตาน้ำ โอชิโนะฮัคไค ที่เกิดจากการละลายของหิมะจากภูเขาไฟฟูจิ
  • สนุกสนามหน้าหนาวกับลานสกี ฟูจิเทน พร้อมสเลดให้ท่านได้เล่นอย่างจุใจ
  • ลิ้มรส สตรอเบอรี่สด ผลโตจากไร่ *ให้ท่านรับประทานแบบไม่อั้น
  • เที่ยวญี่ปุ่น อิสระตลอด 1 วันเต็ม กับสีสันย่านดังของกรุงโตเกียว พร้อมแฮนด์บุคช้อปปิ้งไกด์ แนะนำเส้นทาง
  • อิ่มไม่อั้นกับ บุฟเฟต์ขาปูยักษ์ ที่เสิร์ฟพร้อม บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น นานาชนิด
  • แช่น้ำแร่ ออนเซ็น บำรุงผิวพรรณ รักษาความงาม
  • ยากินิคุ สนุกกับปิ้งย่างหมูสไลด์เนื้อนุ่ม ที่มาพร้อมกับผักสด ๆ บนหินภูเขาไฟ
  • ลิ้มรส ชาบู ชาบู จิ้มจุ่มสไตล์ญี่ปุ่นจากร้านดังของกรุงโตเกียว พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของทางร้าน

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์โกเบ (คันไซ) ทัวร์โอซาก้า ทัวร์โตเกียว ทัวร์นารา 7 วัน การบินไทย TG

วันแรก กรุงเทพฯ – โอซาก้า (ทัวร์ญี่ปุ่น)

20.00 น.

พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ชั้นผู้โดยสารขาออก) เพื่อเตรียมตัวเดินทาง นำท่านผ่านขั้นตอนการเช็คอินของ สายการบินไทย ประตูทางเข้าที่ 2 เคาน์เตอร์ D

23.00 น. เหินฟ้าสู่ญี่ปุ่นโดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622

วันที่สอง สนามบินคันไซ – เที่ยวโกเบ – ศาลเจ้ามินาโตะกาวะ – พอร์ต ทาวเวอร์ – ทัวร์โอซาก้า – ปราสาทโอซาก้า – ช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ

06.10 น. เดิน ทางถึงสนามบินคันไซ หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองแล้วศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางต่อสู่เมืองเมืองโกเบ เมืองท่าที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเฮียวโงะ ภูมิภาคคันไซ นำท่านชม ศาลเจ้ามินาโตะกาวะ ศาลเจ้าที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับ มาซะฮิเงะ คุซึโนะกิ ขุนพลมือหนึ่งในสมัยศตวรรษที่ 14 ที่มีส่วนช่วยกอบกู้ราชอาณาจักรให้จักรพรรดิ โกะ ไดอะโกะ ปัจจุบันภายในศาลเจ้า ได้มีการจัดแสดงของมีค่า และทรัพย์สมบัติของขุนพลท่านนี้ เอาไว้มากมาย ให้ทุกท่านเดินชมตามอัธยาศัย ต่อจากนั้น นำท่านสัมผัสความสูงที่ 108 เมตร ณ พอร์ต ทาวเวอร์ หอคอยชมวิวที่ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือ ให้ท่านได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองโกเบได้ถึง 360 องศา ท่านจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเมืองโกเบที่มีความเจริญและทันสมัยขึ้น อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 12 ปี หลังจากที่เมืองโกเบประสบกับภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุด ในปี 1995 ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับชาวบ้านที่นี่กว่า 500 หลังคาเรือน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางกลับเข้าสู่ เมืองโอซาก้า ให้ท่านชม ปราสาทโอซาก้า ปราสาทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น

สร้างโดยโชกุน โตโยโตมิ ฮิเดโยชิ ที่นี่นับได้ว่าเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองโอซาก้า

รอบ ๆ ตัวปราสาท ถูกโอบล้อมด้วยกำแพงหินแกรนิตขนาดใหญ่ .. ซึ่งแรงงานสมัยโบราณสร้างได้อย่างประณีตงดงามมาก .. สมควรแก่เวลา นำท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ใน ย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองโอซาก้า ซึ่งมีสินค้ามากมายภายในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นของฝาก ของที่ระลึก กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องถ่ายวีดีโอ เกมส์เพลย์สเตชั่น ซีดีวอล์กแมน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ครอส โอซาก้า หรือเทียบเท่า

วันที่สาม

เที่ยวโอซาก้า – ทัวร์นารา – วัดโทไดจิ – เที่ยวเกียวโต – วัดคินคะคุจิ – วัดคิโยมิสึ – นั่งรถไฟด่วนชินคันเซน – ฮามามัตสึ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองนารา ชม วัดโทไดจิ ซึ่งเป็นวิหารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่

ประดิษฐานพระพุทธรูปสำริดองค์ใหญ่ ตั้งแต่สมัยคริสต์ศตวรรษที่ 8 พระพุทธรูปองค์นี้สูง 16.2 เมตร หนัก 452 ตัน และระหว่างทางเดินสู่วิหารแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับกวาง แสนเชื่องที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก .. ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เมืองหลวงเก่าของประเทศญี่ปุ่น นำท่านเข้าชม ศาลาทอง .. ซึ่งเคยเป็นบ้านพักตากอากาศของ โชกุน อาชิคางะ โยชิมิสึผู้โด่งดังในเรื่อง อิ๊คคิวซัง .. ศาลาทองแห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1955 หลังจากที่โดนไฟไหม้ไปเมื่อปี 1950 ซึ่งถอดแบบจำลองโครงสร้างจากของจริงๆ ในยุคศตวรรษที่ 14 … ตัวอาคารมี 3 ชั้น เป็นเรือนสีทองทั้งชั้น 2 และ ชั้น 3 รวมไปถึง รูปหล่อนกฟีนิกซ์บนยอดของอาคาร ที่ยังเป็นจุดเด่นของ “ศาลาทอง” หลังนี้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ชม วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า และมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของ ตัววิหารใหญ่ จากระเบียงแห่งนี้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม และเชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือก เขา ต่อจากนั้นนำท่านสู่ สถานีมิคาวะ -อันโจ ขึ้นรถไฟด่วนชินคันเซน หรือ รถไฟหัวกระสุน ความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 240 ก.ม./ชม. สู่ฮามามัตสึ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม โอคุระ แอ็กซ์ ซิตี้ หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ฮามามัตสึ – บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ โอชิโนะ ฮัคไค – ศาลเจ้าฟูจิเซ็นเก็น – ลานสกีฟูจิเท็น – ไร่สตรอเบอร์รี่ – ทะเลสาบยามานะคาโกะ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางต่อไปยัง โอชิโนะ ฮัคไค บ่อ น้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ ที่ใช้เวลาอันยาวนาน ในการไหลลงมาสู่พื้นดิน และซึมซาบไปยังบ่อน้ำแต่ละบ่อ ดังนั้นน้ำที่อยู่ในบ่อ จะเป็นน้ำที่ใสสะอาด และสดชื่นมาก ในปี 1985 สถานที่แห่งนี้ยังได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 100 อันดับ แหล่งน้ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย … สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางไปยัง

ศาลเจ้าฟูจิ เซ็นเก็น ซึ่ง ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาภูเขาไฟฟูจิ ศาลเจ้านี้นับเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับภูเขาที่สูงที่สุดของญี่ปุ่น อีกทั้งศาลเจ้าแห่งนี้ยังมีประวัติความเป็นมาอันยาวนานตั้งแต่

สมัยจักรพรรดิเคโคะ ในปี 110 … ในส่วนของประตูทางเข้าศาลเจ้า ยังเป็นประตูไม้ที่มีขนาด ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย และมีความสูงกว่า 18 เมตร บริเวณด้านบนของประตูยังมีคำจารึกว่า “ซันโกะโคะ ไดอิจิซัน” ซึ่งมีความหมายว่า ภูเขาที่สูงที่สุดในบรรดากลุ่มประเทศทั้งสาม ได้แก่ จีน อินเดีย และญี่ปุ่น นอกจากนี้ท่านยังจะได้เห็น 1 ใน 3 ของต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ “โกะชินโบะคุ” ที่ยังคงเหลืออยู่ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีอายุกว่า 1,000 ปีมาแล้ว สามารถวัดเส้นรอบวงได้ถึง 24 เมตร

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นนำทุกท่านสัมผัสหิมะ และสนุกสนานไปกับการเล่นสกีที่ ลานสกีฟูจิเทน บริเวณเชิงเขาฟูจิ ท่านที่อยากทดลองเล่น สกีแบบระดับโปร ก็มีให้เช่าอุปกรณ์การเล่น * พิเศษ * ฟรี สโนว์ สเลด กระบะเลื่อนหิมะ สำหรับทุกท่าน ให้ได้เพลิดเพลินกันทั้งครอบครัว (ราคาทัวร์นี้ไม่ได้รวมค่าเช่าชุด และอุปกรณ์เล่นสกี)… จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ไร่สตรอเบอร์รี่ ให้ท่านลิ้มรสสตรอเบอรี่ผลโตหวานๆ สดๆ จากไร่ ** พิเศษรับประทานได้แบบไม่อั้น…จากนั้นเดินทางสู่ ที่พักบริเวณทะเลสาบยามานะคาโกะ ซึ่งเป็นหนึ่งใน ห้าทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ฟูจิโนโบะคาเอน หรือเทียบเท่า

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

** หลังรับประทานอาหารค่ำ ขอเชิญทุกท่านสัมผัสกับการแช่น้ำแร่สไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า การอาบออนเซ็น นอก จากท่านจะได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางแล้ว ชาวญี่ปุ่นยังเชื่อกันอีกว่าการอาบน้ำแร่นั้นจะทำให้มีสุขภาพและผิวพรรณที่ ดีอีกด้วย **

วันที่ห้า

ทะเลสาบยามานะคาโกะ – วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ – ล่องเรือทะเลสาบอาชิ – นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่หุบเขาโอวาคุดานิ – โตเกียว – ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ ให้ท่านได้นั่งเรือโจรสลัด ล่องทะเลสาบอาชิ

ซึ่งทะเลสาบแห่งนี้ เกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิในคราวที่ระเบิดครั้งล่าสุด ให้ทุก

ท่านได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของทะเลสาบที่ถูกรายล้อมด้วยภูเขาตัดกับพื้นน้ำ ต่อจากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้าขึ้นสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ ..เพื่อชมบ่อน้ำแร่กำมะถัน ซึ่งเป็นบ่อน้ำแร่ที่สามารถต้มไข่ให้สุกได้ .. โดยชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่า หากได้ทานไข่ของที่นี่ ซึ่งต้มจากบ่อน้ำแร่กำมะถันจนเปลือกภายนอกเป็นสีดำเข้าไป 1 ฟอง ทำให้อายุของท่านยืนขึ้นอีก 7 ปี

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงโตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ที่มีความเจริญทางเทคโนโลยี ติดอันดับต้น ๆ ของ ต่อจากนั้นให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจที่ ย่านชินจูกุ เพลิดเพลินกับการ ช้อปปิ้งสินค้า มากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า นาฬิกาแบรนด์ดัง ๆ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล เกมส์ต่าง ๆ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นเครื่อง สำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น KOSE , SHISEDO , KANEBO , SK II และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ราคาค่อนข้างถูกกว่าเมืองไทย และที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ ร้าน 100 เยน ซึ่งสินค้าทุกอย่างภายในร้านจะราคา 100 เยน เท่ากันหมด จะมีทั้งเครื่องสำอาง

เสื้อผ้า กระเป๋า ของกิ๊ฟท์ช๊อป ขนม ของกิน และสินค้าอื่น ๆ อีก ที่ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้านได้ ในราคาที่สบายกระเป๋า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ซันไชน์ ซิตี้ ปริ้นซ์ หรือเทียบเท่า

วันที่หก โตเกียว – วัดอาซะกุซ่า – อิสระช้อปปิ้ง ตลอด 1 วันเต็มในโตเกียว ** หรือจะเลือกซื้อทัวร์ เพิ่มไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ** – โตเกียว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดอาซะกุซ่า ซี่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว ภายในยังมีองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำประดิษฐานอยู่ นอกจากนี้ท่านจะได้เห็นโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่กลางลานวัด รวมไปถึงถนน นาคามิเสะ ถนนสายช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ และตบท้ายด้วยร้านขายขนมที่คนญี่ปุ่นซึ่งมายังวัดแห่งนี้ต้องมาต่อคิวกัน เพื่อซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านกันเลยทีเดียว….จากนั้น ให้ท่านได้ อิสระช้อปปิ้งในเมืองโตเกียวตลอด 1 วันเต็ม .. แจกฟรี !! HAND BOOK SHOPPING GUIDE แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและย่านช้อปปิ้งชื่อดังของโตเกียว พร้อมแผนที่ประกอบคำอธิบายที่เข้าใจง่าย สะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยว ให้ท่านได้ท่องเที่ยวทั่วเมืองโตเกียวอย่างสบายใจ ท่านใดสนใจที่จะซื้อหา เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องดิจิตอล เกมส์ต่าง ๆ เชิญได้ที่ ย่านอาคิฮาบาร่า ย่านช้อปปิ้งชื่อดังที่สุดในเรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า อิเลคทริคทาวน์ แต่ถ้าท่านใดสนใจที่จะหาซื้อเครื่องสำอาง ขนมขบเคี้ยว และของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ จากร้าน 100 เยน ต้องช้อปปิ้งที่ ย่านชินจูกุ นอกจากนี้ยังมี ย่านชิบูย่า ย่านช้อปปิ้งของคนวัยทำงาน , ย่านฮาราจูกุ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของวัยรุ่นญี่ปุ่น และยังเป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นที่มีแนวทางการแต่งตัวในสไตล์แบบ

แปลก ๆ หรือแต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูนชื่อดัง ****สำหรับท่านที่ต้องการจะเที่ยวสวนสนุกอันเลื่องชื่อของประเทศญี่ปุ่น ก็สามารถ เลือกซื้อทัวร์เพิ่มไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกที่ไม่มีกำแพงแห่งอายุ เพียงท่านละ 2,600.- บาท (ราคานี้รวมค่ารถในการเดินทาง)

เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

บ่าย ให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้งตามใจท่านต่อ ตลอดทั้งช่วงบ่าย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ให้ท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ซันไชน์ ซิตี้ ปริ้นซ์ หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด โตเกียว – วัดนาริตะ – ช้อปปิ้งห้างอิออน – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านชม วัดนาริตะ ซึ่งสร้างเสร็จเมื่อกุมภาพันธ์ ปีค.ศ. 940 จุดเด่นของวัดนี้คือ เทวรูปฟุโดเมียวโอ ซึ่งเป็นเทพระดับสูงของลัทธิชินกอน แกะสลักและถวายโดย โคโบไดชิ ตามคำสั่งของจักรพรรดิซากะ ..วัดแห่งนี้มีผู้มาสักการะมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี…. จากนั้นนำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งทันสมัยขนาดใหญ่ ห้างอิออน ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือของแต่งบ้าน ให้ท่านได้สนุกสนานกับการซื้อของร้าน 100 เยน ซึ่งสินค้าทุกอย่างในร้านราคา 100 เยน และภายในอาคารยังมีห้างจัสโก้ ให้ท่านได้เลือกซื้อของอีกด้วย

กลางวัน อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

บ่าย ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งต่อ … ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

นาริตะ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

17.15 น. เหินฟ้าสู่กรุงเทพ ฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677

22.15 น. ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ในการเดินทางแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้เดินทางผู้ใหญ่ตั้งแต่ 18 ท่านขึ้นไป

ในกรณีที่ออกตั๋วแล้ว ลูกค้ายกเลิกการเดินทาง จะไม่สามารถรีฟันด์ตั๋วได้เนื่องจากเงื่อนไขของสายการบิน

ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง หากมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมน้ำมันเพิ่มจากสายการบิน

สำหรับท่านผู้โดยสารที่มีตั๋วเครื่องบินเอง ทางบริษัทฯ ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปให้ได้(เป็นกฎสถานฑูต ฯ)

วีซ่ากรุ๊ปจะต้องยื่นวีซ่าพร้อมกันทั้งกรุ๊ป และใช้เวลาประมาณ 07 – 12 วัน ในการเตรียมเอกสารและยื่นวีซ่า

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์โกเบ (คันไซ) ทัวร์โอซาก้า ทัวร์โตเกียว ทัวร์นารา 7 วัน การบินไทย TG อัตรานี้รวม

ค่าพาหนะและนำเที่ยวตามรายการ

ค่าวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น

ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินตามรายการ

ค่าอาหารตามรายการ

ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง

ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

ค่าห้องพักโรงแรม 2 ท่านต่อห้อง

ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.

ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์โกเบ (คันไซ) ทัวร์โอซาก้า ทัวร์โตเกียว ทัวร์นารา 7 วัน การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม

ค่าทำหนังสือเดินทาง

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด

ค่า Service Charge 3 % และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %

การชำระเงิน ค่าทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์โกเบ (คันไซ) ทัวร์โอซาก้า ทัวร์โตเกียว ทัวร์นารา 7 วัน การบินไทย TG

ทางบริษัท ฯ ขอรับเงินมัดจำ 10,000 บาท สำหรับการจองส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 14 วัน

หมายเหตุ

รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหากมีเหตุจำเป็นทางบริษัทฯจะไม่ รับผิดชอบต่อการออกนอกประเทศหรือห้ามเข้าประเทศ เนื่องจากผู้เดินทางมีสิ่งผิดกฎหมาย เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง และความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย ภัยธรรมชาติ และการยกเลิกเที่ยวบิน

เอกสารในการขอวีซ่าญี่ปุ่น (วีซ่าท่องเที่ยวญี่ปุ่น)

พาสปอร์ต มีอายุใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

รูปถ่าย 2” – 2.5” จำนวน 2 รูป

สำเนาทะเบียนบ้าน, ทะเบียนสมรส (ถ้ามี), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ ,นามสกุล (ถ้ามี)* สูติบัตร (อายุต่ำกว่า 15 ปี)

ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่, สำเนาทะเบียนการค้า (กรณีเป็นเจ้าของและคัดไม่เกิน 3 เดือน)

สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือประจำตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน

นักเรียน และนักศึกษา : ขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย (ตัวจริง) เป็นภาษาอังกฤษ

ในกรณีที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครอง

สำเนาบัตรประชาชน (บิดา และมารดา)

ใบรับรองการงานของบิดา หรือมารดา

การเงิน (สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน) ของบิดา หรือมารดา

ข้าราชการ จะต้องมีจดหมายรับรองการทำงานจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด

*** สำหรับท่านที่ยื่นวีซ่ากรุ๊ปกับทางบริษัททัวร์ จะต้องเดินทางไปและกลับพร้อมกันตามกำหนด รวมถึงท่านที่ยื่นวีซ่าเดี่ยวด้วยตนเองแต่ได้มีการอ้างอิงถึงญาติซึ่งทำการ ยื่นวีซ่าในกรุ๊ป ***

*** การยื่นวีซ่ากรุ๊ปจำเป็นต้องเก็บเอกสารให้ได้ครบถ้วนทั้งกรุ๊ปก่อน ถึงจะทำการยื่นวีซ่าได้ ดังนั้นสำหรับท่านที่มีความจำเป็นต้องใช้เล่ม Passport เดินทางไปต่างประเทศ ก่อนการเดินทางกับบริษัทฯ กรุณาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าด้วยค่ะ ***

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel
Tags: กระเช้าไฟฟ้าคินคาคุจิช็อปปิ้งทะเลสาบยามานะคาโกะทะเลสาบอาชินาริตะบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์บุฟเฟต์ขาปูยักษ์บุฟเฟต์ชาบู ชาบูปราสาทโอซาก้าพอร์ตทาวเวอร์ฟูจิยามะภูเขาไฟฟูจิยากินิคุย่านชินจูกุย่านชินไซบาชิย่านชิบูย่าย่านอาคิฮาบาร่าย่านฮาราจูกุรถไฟชินคันเซนลานสกีฟูจิเท็นวัดคิโยมิสึวัดนาริตะวัดอาซะกุซ่าวัดโทโดจิศาลเจ้าฟูจิเซ็นเก็นศาลเจ้ามินาโตะกาวะห้างอิออนหุบเขาโอวาคุดานิอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ฮามามัตสึเจ้าแม่กวนอิมทองคำเทวรูปฟุโดเมียวโอเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวนาราเที่ยวเกียวโตเที่ยวโกเบเที่ยวโตเกียวเที่ยวโอซาก้าเล่นสกีโตเกียวดิสนีย์แลนด์โอชิโนะ ฮัคไคโอชิโนะฮัคไคไข่ดำไร่สตรอเบอร์รี่

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด