ทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์เกียวโต ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์

กำหนดการเดินทางทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ : 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558

  • การันตีตั๋วเข้าโซนแฮรี่พอร์ตเตอร์ – โดยไม่ต้องซื้อ EXPRESS PASS เพิ่ม!!
  • สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นที่ท้าทายนานาชนิดที่ ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ พร้อมเข้าชมโซนใหม่
  • “The Wizarding World of Harry Potter” สาวกแฮร์รี่พอตเตอร์ไม่ควรพลาด
  • แวะสักการะศาลเจ้าอิเสะ ศาลเจ้าที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น
  • สัมผัสปุยขาวและความหนาวเย็นของหิมะพร้อมสนุกสนานกับการเล่นหิมะ ณ ลานสกีฟูจิ
  • เดินเล่นซื้อของระลึกพร้อมไหว้พระขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดอาซากุซะ
  • ช้อปปิ้งจุใจในแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังในเมืองโตเกียว ช้อปปิ้งชินจูกุ
  • เมนูพิเศษเมนูปู 3 ชนิด พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด, บุฟเฟ่ห์ปิ้งย่าง พร้อมอาหารนานาชนิด
  • ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (อาบน้ำแร่ออนเซ็น) ในออนเซ็นชื่อดังมิซูงิรีสอร์ท

โปรแกรมทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – โอซาก้า

21.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 8 เคาน์เตอร์ R สายการบินเจแปนแอร์ไลน์

เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ

วันที่สองของการเดินทาง โอซาก้า – ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ – โซน HARRY POTTER – มิซูงิรีสอร์ท – แช่น้ำแร่

00.40 น. ออกเดินทางสู่ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 728

07.40 น. เดินทางถึง สนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง….จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ร่วมสนุกท้าทายกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดตื่นเต้น ระทึกใจจากหนังดังที่ท่านชื่นชอบ เช่น ฉากเพลิงไหม้จากเรื่อง

“แบ็คดราฟท์”ล่องเรือผจญภัยกับไดโนเสาร์จากเรื่อง“จูราสสิคพาร์ค” นั่งเรือเพื่อพบกับความน่าสะพรึงกลัวเหมือนอยู่ ในเหตุการณ์จริงกับ “จอว์” ใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1,500 ล้านเยน(เฉพาะจอว์) และสนุกสนานไปกับเครื่องเล่นภาคใหม่ของ “สไปเดอร์แมน” ที่รอให้ท่านพิสูจน์ความมันส์ พร้อมทั้งพบกับโซนใหม่ “วันเดอร์แลนด์” เป็นโซนสวนสนุกสไตล์ครอบครัวให้ท่านได้เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนสุดน่ารักชื่อดังของญี่ปุ่น Hello Kitty, Snoopy, Sesame Street

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

13.00 น. นำท่านเข้าโซนใหม่ The Wizarding World of Harry Potter

[การันตีตั๋วเข้าโซนแฮรี่พอร์ตเตอร์ – โดยไม่ต้องซื้อ EXPRESS PASS เพิ่ม!!]

ที่สร้างเพื่อเอาใจเหล่าสาวกของแฮร์รี่พอตเตอร์ ให้ท่านได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศของโลกเวทมนตร์ในฉากต่างๆจากภาพยนตร์ อาทิเช่น ปราสาทฮอกวอต เพลิดเพลินกับการสำรวจห้องเรียนเวทมนตร์คาถา ย่านฮอกมีท ร้านขายของแปลกประหลาดของเหล่าพ่อมดและแม่มดทั้งหลายและที่ไม่ควรพลาดชิมคือ บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในโลกของพ่อมดและแม่มดแห่งนี้ [ไม่มีแอลกฮอล์] และที่พลาดไม่ได้คือในโซนนี้ที่ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลก คือโซน “Harry Potter and the Forbidden Journey”

ที่มีการสร้างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการถ่ายภาพ 4K ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ท่านเสมือนท่านได้เดินทางท่องโลกเวทมนตร์ไปกับแฮร์รี่พอตเตอร์เลยทีเดียว ให้ท่านได้สนุกสนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก MISUGI RESORT HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม ** เมนูพิเศษ ปู 3 ชนิด **

หลังอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าและจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีอีกด้วย

วันที่สามของการเดินทาง ศาลเจ้าอิเสะ – นั่งเฟอร์รี่สู่อัทซูมิ – เมืองฮามามัตสึ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าอิเสะ เป็นศาลเจ้าชินโตที่มีชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์และเก่าแก่ มีอายุกว่า 2,000 ปี ตัวศาลเจ้าถูกสร้างและออกแบบสถาปัตยกรรมโบราณที่สุด ประกอบด้วยส่วนนอกและส่วนใน มีสะพานยูจิบาชิ ข้ามแม่น้ำอิซูซุ เชื่อม 2 ส่วน เมื่อข้ามสุดสะพานมีประตูโทริอิ เข้าสู่แดนศักดิ์สิทธิ์ส่วนใน ก่อนเข้าแต่ละส่วนจะมีที่ล้างมือและปากอยู่ด้านหน้า เพื่อความบริสุทธิ์ของผู้มาเยือน ตั้งแต่ครั้งโบราณมีผู้ศรัทธาเชื่อกันว่าที่นี่เป็นที่สถิตแห่งสุริยเทพ จึงมีผู้ศรัทธาทั่วญี่ปุ่นเดินทางไปกราบไหว้มิได้ขาดสายกระทั่งถึงปัจจุบัน มีผู้คนกว่า 7 ล้านคนไปศาลเจ้าอิเสะทุกปี

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่าน นั่งเรือเฟอร์รี่สู่อัทซูมิ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการชมวิวทะเลญี่ปุ่นกับอากาศที่สดชื่นอย่างเพลิดเพลินใจ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองฮามามัสซึ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

** บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างพร้อมอาหารญี่ปุ่นนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ, อุด้ง, และอื่นๆ **

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก HAMAMATSU OKURA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง เล่นหิมะ ณ ลานสกี – เมืองโตเกียว – วัดอาซากุซะ – ช้อปปิ้ง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสัมผัสความสนุกสนานกับหิมะที่ลานสกีให้ทุกท่านได้อิสระเพลิดเพลินกับการสัมผัสเล่นหิมะและสนุกสนานกับการ “นั่งเลื่อนหิมะ” อย่างเป็นประสบการณ์ที่สนุกไม่รู้ลืม

** ไม่รวมอัตราค่าเช่าอุปกรณ์, ชุดสำหรับเล่นสกี และ เครื่องเล่นทุกชนิด **

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองโตเกียว นำท่านเดินทางสู่ วัดอาซากุซะ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว นำท่านนมัสการขอพรจากพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ นอกจากนั้นท่านยังจะได้พบกับโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตรซึ่งแขวนอยู่บริเวณประตูทางเข้าวัด และยังสามารถเลือกซื้อเครื่องรางของขลังได้ภายในวัด จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆอีกมากมาย

ค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก NEW OTANI INN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง โตเกียว – อิสระช้อปปิ้ง หรือเลือกซื้อทัวร์โตเกียว ดิสนีย์แลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นให้ท่านได้เลือก อิสระช้อปปิ้ง ซึ่งท่านสามารถเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญในเมืองโตเกียวด้วยตัวของท่านเอง หรือเลือกซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์ เพิ่มท่านละ 2,900 บาทรวมค่ารถไฟในการเดินทาง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง) เชิญท่านพบกับความอลังการซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัย ใช้ทุนในการก่อสร้าง 600 ล้านเยน โดยการถมทะเล ท่านจะได้พบสัมผัสกับเครื่องเล่นในหลายรูปแบบ เช่น ท้าทายความมันส์เหมือนอยู่ในอวกาศไปกับ SPACE MOUTAIN, ระทึกขวัญกับ HAUNTED MANSION บ้านผีสิง, ตื่นเต้นกับ SPLASH MOUNTAIN, นั่งเรือผจญภัยในป่ากับ JUNGLE CRUISE, เที่ยวบ้านหมีพูห์, ตะลุยอวกาศไปกับ BUZZ LIGHTYEAR’S ASTRO BLASTERS, เข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการกับการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบของ WALT DISDEY เช่น มิกกี้เม้าส์, มินนิเม้าส์, โดนัลดั๊ก ฯลฯ หรือช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกภายในสวนสนุกอย่างจุใจ และอีกมากมายที่รอท่านพิสูจน์ความมันส์กันอย่างเต็มที่ ให้ท่านได้สนุก สนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ หรือ เลือกอิสระช้อปปิ้ง ซึ่งท่านสามารถเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญในเมืองโตเกียวหรือสำหรับท่านที่ไม่มีโปรแกรมส่วนตัวใดๆ ท่านสามารถร่วมเดินทางกับคณะ โดยมีมัคคุเทศก์นำท่านสัมผัสระบบคมนาคมอันทรงประสิทธิภาพ เดินทางโดยรถไฟฟ้ามหานคร หรือรถไฟใต้ดินเดินทางสู่ย่าน ฮาราจูกุ เป็นศูนย์รวมของเด็กวัยรุ่น ที่แต่งหน้า แต่งตัว กันแบบที่เรียกได้ว่าหลุดโลก มาอวดโฉมกันโดยในวันอาทิตย์ เด็กเหล่านี้จะมารวมตัวกัน มีทั้งแนว แฟนตาซี ปีศาจ คิขุอาโนเนะน่ารัก ๆ เป็นสีสันให้กับถนนสายนี้ นำท่านช้อปปิ้ง ถนนทาเคชิตะ ( Takeshita Dori ) และ ถนนโอโมโตะซานโดะ (Omotosando) อิสระช้อปปิ้งต่อย่าน“ชิบูย่า” ย่านวัยรุ่นชื่อดังอีกแห่งของมหานครโตเกียว … ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นทันสมัยของหนุ่มสาวชาวแดนปลาดิบ มากกว่า 100 ร้านค้า และ “ตึก 109” ตึกชื่อดังที่เป็นสัญลักษณ์ของย่านนั้น เช่น อาทิ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง, รองเท้า, กระเป๋า และที่ควรพลาดชม “ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่” ท่านที่ชื่นชอบของคุณภาพดีราคาประหยัด ต้องไม่พลาดที่ “ร้าน 100 เยน

* เพื่อให้ท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มที่จึงไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ *

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินฮาเนดะ

วันที่หกของการเดินทาง สนามบินฮาเนดะ – กรุงเทพฯ

00.05 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL 033

05.05 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ENJOY OSAKA – TOKYO [USJ+HARRY] 6 DAYS 3 NIGHTS BY JAL

กำหนดการเดินทางทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์

  • 11 – 16 กุมภาพันธ์ 2558
  • 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558

ราคาทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ อัตราค่าบริการ กุมภาพันธ์ 2558

  • LOFT-JP2-4867
  • ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ 44,900 .-
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน ราคาท่านละ 41,900 .-
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่านมีเตียงเสริม ราคาท่านละ 41,900 .-
  • เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ 37,900 .-
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ 6,900 .-
  • ราคาไม่รวมตั๋ว หักคืนท่านละ 15,000.- บาท

** โปรแกรมอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาล **

เงื่อนไขการให้บริการทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์

1. การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง

2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

3. การชำระค่าบริการ

3.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 10,000. – บาท

3.2 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 15 วันก่อนออกเดินทาง

4. การยกเลิกและคืนค่าทัวร์

4.1 การยกเลิกการเดินทางก่อน 30 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดมัดจำท่านละ 5,000 บาท

4.2 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ขอเก็บเงินมัดจำทั้งหมด

4.3 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-14 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด

4.4 ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด

4.5 ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ

4.6 กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

**สำคัญ!! บริษัทเราทำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นโดยผิดกฎหมายและในขั้นตอนการผ่านการตรวจคนเข้าเมือง ทั้งไทยและญี่ปุ่น ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองด้วยตัวของท่านเอง ทางมัคคุเทศก์ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใดๆได้ทั้งสิ้น**

4.7 เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ราคาทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ อัตราค่าบริการนี้รวม

1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น

– กรณีท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่งจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินก่อนเดินทาง 7 วันล่วงหน้า และถ้าโดยชำระเงินท่านต้องการการที่เคาน์เตอร์สนามบิน ณ วันเดินทาง เท่านั้น

2. ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า [โรงแรมระบุ 3-4 ดาว]

3. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

4. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

5. ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม และ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ

6. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่า รักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 200,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

ราคาทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร – เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีดค่าโทรศัพท์ เป็นต้น

3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง(ถ้ามีการเรียกเก็บ)

4. ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน

5. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

หมายเหตุทัวร์โอซาก้า เที่ยวสวนสนุกแฮรี่พอร์ตเตอร์ 11 – 16, 18 – 23 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์โตเกียว เล่นหิมะ ลานสกีฟูจิ ช้อปปิ้งชินจูกุ ขาปูยักษ์ อาบน้ำแร่ออนเซ็น 6 วัน 3 คืน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ :

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลเยน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด