ทัวร์หมู่บ้านชิราคาวาโกะ 2015 ทัวร์ญี่ปุ่น สงกรานต์ 2558 ทัวร์ทาคายาม่า ทัวร์มัตสึโมโต้ ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า 7 วัน 6 คืน 10-16 เมษายน 2558 การบินไทย TG

  • ทัวร์โตเกียว – วัดอาซากุซะ – โตเกียว สกายทรี – อิสระช้อปปิ้ง หรือ
  • ทัวร์โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (จ่ายเพิ่ม 2,200 บาท) – หรือ ทัวร์โตเกียว ดีสนีย์ ซี (จ่ายเพิ่ม 2,200 บาท) – ช้อปปิ้งย่านชินจุกุ
  • โอไดบะ – สะพานเรนโบว์ – หุ่นยนต์กันดั้ม – ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5) – โอชิโนะ ฮักไก
  • ช้อปปิ้งโกเทมบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท – ทัวร์มัตสึโมโต้ – ปราสาทมัตสึโมโต้
  • ทัวร์ทาคายาม่า – พิพิธภัณฑ์รถลาก – ซานมาจิ ซูจิ ชมซากุระบริเวณเมืองทาคายาม่า – ตลาดเช้าทาคายาม่า
  • ทัวร์หมู่บ้านชิราคาวาโกะ – ทัวร์เกียวโต – วัดคิโยมิสึ
  • ทัวร์โอซาก้า – อิสระช้อปปิ้ง หรือ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (จ่ายเพิ่ม 2,400 บาท)
  • พร้อมรับปลั๊กสำหรับใช้ในญี่ปุ่น / กระเป๋าล้อลาก / WIFI ON BUS

โปรแกรมทัวร์หมู่บ้านชิราคาวาโกะ 2015 ทัวร์ญี่ปุ่น สงกรานต์ 2558 ทัวร์ทาคายาม่า ทัวร์มัตสึโมโต้ ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า 7 วัน 6 คืน 10-16 เมษายน 2558 การบินไทย TG

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – สนามบินฮาเนดะ อาหาร – / – / –

10.00 น. กรุ๊ปทัวร์พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตูที่ 3เคาน์เตอร์สายการบินไทย แถว D เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสาร เช็คอิน และสัมภาระในการเดินทาง

13.00 น. เหิรฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นโดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 660

21.10 น. ถึง ท่าอากาศยานฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นนำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมฮาเนดะ เอ็กเซล โตคิว หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สอง เมืองโตเกียว – วัดอาซากุซะ – โตเกียว สกายทรี (ถ่ายภาพ) – อิสระช้อปปิ้ง หรือ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (จ่ายเพิ่ม 2,200 บาท) – หรือ โตเกียว ดีสนีย์ ซี (จ่ายเพิ่ม 2,200 บาท) – ช้อปปิ้งย่านชินจุกุ อาหาร เช้า / – / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโตเกียว เมืองหลวงปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยี และวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

นำท่านสู่ วัดอาซากุซะ คันนอน หรือ วัดเซนโซจิ วัดที่มีชี่อเสียงของเมืองโตเกียวมีลักษณะโดดเด่นโดยมี

ประตูทางเข้าชั้นนอกที่เรียกว่า Kaminarimon (ประตูเทพเจ้าสายฟ้า) กลางประตู มีโคมไฟสีแดงขนาดใหญ่แขวนอยู่ มีรูปแกะสลักเทพเจ้าสายฟ้าและเทพเจ้าสายลมทำหน้าที่เป็นทวารบาล อยู่สองข้างประตู จากประตูชั้นนอกสู่ประตูหลักด้านในวัด เป็นถนนความยาวประมาณ 200 เมตร เรียกว่า Nakamise สองข้างทางมีร้านขายของพื้นเมืองของญี่ปุ่น อาทิ ชุดยูกะตะ พัด ดาบซามุไร ของเล่น แมวกวัก เครื่องลาง ของที่ระลึกของญี่ปุ่นทุกชนิด ขนมญี่ปุ่น ไอศรีม และอีกมากมาย และเมื่อผ่านประตูหลัก Hozomon เข้ามาก็จะถึงลานด้านหน้า ตรงกลางลานจะมีกระถางธูปปักอยู่ ข้างกระถางมีที่ล้างมือคล้ายกับว่าให้ชำระร่างกายให้ บริสุทธิ์ ก่อนไหว้พระ และเมื่อจุดธูปแล้ว คนญี่ปุ่นมักจะเอามือกวักควันธูปเข้าหาตัว ด้วยเชื่อว่าจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง, สติปัญญาดี, เงินทองไหลเข้ากระเป๋า จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่อารามหลักที่โอ่อ่าและสงบเงียบ ด้านข้างอารามเป็นเจดีย์ 5 ชั้น และศาลเจ้าซึ่งสร้างขึ้นโดย โชกุนโตกุกาว่า อิเอมิทซึ ในศตวรรษที่ 17

พร้อมให้ท่านได้เก็บภาพ โตเกียว สกายทรี (ด้านนอก) หรือที่เรียกว่า The New Tokyo Tower แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงโตเกียว สุดยอดสถาปัตยกรรม ที่มีความสูงถึง 634 เมตร ณ เมืองโตเกียวมหานครที่มีความเจริญเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยภายใน โตเกียว สกายทรี มีสิ่งอำนวยความ สะดวกครบครัน เช่น ตึกส่งสัญญาณคลื่นโทรทัศน์แบบดิจิตัล, วิทยุ, ระบบเครือข่ายไร้สาย, ห้องส่งสัญญาณโทรทัศน์ในโตเกียว, พื้นที่เพื่อการค้า, และจุดชมวิว 2ระดับ อยู่ที่ความสูง 350 เมตร และ450 เมตร

จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งในเมืองโตเกียว โดยไกด์ผู้ชำนาญเส้นทางจะคอยแนะนำแหล่งช้อปปิ้งให้กับท่าน หรือ เลือกเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์

หากท่านใดต้องการ เข้า สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ จ่ายเพิ่มท่านละ 2,200 บาท

***กรุณาแจ้งความประสงค์ก่อนการเดินทาง***

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ด้วยทุนสร้างกว่า 600 ล้านเหรียญ ได้เสกดินแดนในฝันของเด็กๆ และผู้ใหญ่นี้ขึ้นมา ดินแดนแห่งโลกจินตนาการกับการ์ตูนของวอสดิสนีย์ ที่มาปรากฎโฉม โชว์ความน่ารักกันที่นี่ทุกวัน อาทิ มิกกี้ มินนี่ เมาส์ โดนัลดักก์ พร้อมให้ท่านได้เก็บประสบการณ์อันแสนประทับใจกับการถ่ายรูปคู่กับตัวการ์ตูนดัง และสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นสุดระทึก โดยโตเกียวดิสนีย์แลนด์ถูกแบ่งเป็น 7 โซน คือ 1.โซน World Bazaar โซนนี้ส่วนมากเป็นร้านขายของที่ระลึก ขนมของดิสนีย์ ให้ท่านเลือกซื้อของฝากกันแบบไม่อั้น, 2.โซน Adventure land โซนตะลุยป่า เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Pirate of the Caribbean, 3.โซน Western land โซนดินแดนแห่งโลกตะวันตก เครื่องเล่นที่แนะนำคือ Big Thunder Mountain, 4.โซน Critter Country เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Splash Mountain 5.โซน Fantasy land ดินแดนแห่งเทพนิยาย เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Haunted Mansion, Pooh ‘s Hunny Hunt, Peter Pan’s Flight, 6.โซน Toontown ดินแดนตัวการ์ตูนดิสนีย์, 7.โซน Tomorrow land ดินแดนแห่งโลกอนาคต Space Mountain, Buzz Light year’s Astro Blasters และ Micro Adventure ดูภาพยนตร์ 3 มิติ เป็นต้น

หรือ

จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งในเมืองโตเกียว โดยไกด์ผู้ชำนาญเส้นทางจะคอยแนะนำแหล่งช้อปปิ้งให้กับ

ท่าน หรือ เลือกเข้าสวนสนุกดิสนีย์ซี

หากท่านใดต้องการ เข้า สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์ ซี จ่ายเพิ่มท่านละ 2,200 บาท

***กรุณาแจ้งความประสงค์ก่อนการเดินทาง***

สวนสนุกเปิดใหม่ล่าสุดของดิสนีย์เชิญท่านพบกับความอลังการซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ ตำนาน และจินตนาการของการผจญภัยทางทะเลการจำลองภาพในอดีตของเมืองท่า ทางตอนกลางของยุโรป อเมริกาในต้นยุคศตวรรษที่ 20 โตเกียวดีสนีย์ ซี แบ่งออกเป็น 7 โซน ดังนี้

1. Mediterranean Harbor เที่ยวอ่าวเมดิเตอร์เรเนียน

2. American Waterfront เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Tower of terror

3. Port Discovery เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Strom Rider

4. Mysterious Island เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Journey to the Center of the Earth 20,000 leagues Under The Sea

5. Lost River Delta เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Indiana Jones Adventure : temple of the Crystal Skull

6. Arabian Coast เข้าสู่เมืองอินเดีย เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Sinbad’s seven Voyages และ The Magic lamp Theater ดูภาพยนตร์ 3 มิติ ประกอบกับละครเวที

7. Mermaid Lagoon ที่น่าจะเข้าชมจะเป็น Mermaid Lagoon Theater ซึ่งเป็นละครเวที

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัย

บ่าย ให้ท่านสนุกสนานท้าทายความมันส์ อิสระกับการช้อปปิ้งในสวนสนุกกันอย่างต่อเนื่อง หรือ ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งในเมืองโตเกียวกันอย่างเพลิดเพลินกันต่อ

จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งย่านดังชินจูกุ แหล่งรวมห้างร้านดัง อาทิ BIG CAMERA, YODOBASHI, MATSUMOTO KIYOSHI, ISETAN, MARUI, LUMINE และอีกมากมาย และเป็นแหล่งรวมสินค้าทุกชนิด ที่ท่านสามารถหาซื้อได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ นาฬิกา น้ำหอม สินค้ามียี่ห้อ (แบรนด์ชั้นนำต่างๆ) เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้อง สินค้ามือสอง และยังรวมไปถึงแหล่งบันเทิงกลางคืนและร้านอาหารต่างๆ มากมายด้วย พร้อมนำท่านช้อปปิ้งร้าน 100 เยน ที่รวบรวมสินค้าตั้งแต่ขนม อาหารสำเร็จรูป เครื่องแต่งกาย เครื่องเขียน เครื่องครัว อุปกรณ์เสริมความงาม ของกระจุกกระจิกน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น และอีกมากมายที่ราคาเพียง 100 เยน..ให้ท่านอิสระซื้อของฝากกันตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมชินจูกุ วอชิงตัน หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สาม โอไดบะ – สะพานเรนโบว์ – หุ่นยนต์กันดั้ม (ถ่ายภาพ) – ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5) โอชิโนะ ฮักไก – โกเทมบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ โอไดบะ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังอีกแห่งของญี่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวโตเกียวสถานที่ออกเดทของหนุ่มสาวญี่ปุ่นที่ได้รับการโหวตว่า “โรแมนติคที่สุด” ของโตเกียว

นำท่านสู่ สะพานเรนโบว์ญี่ปุ่น ที่พาดผ่านจากโอไดบะสู่เมืองโตเกียวโดยมี หอคอยโตเกียวญี่ปุ่น สัญลักษณ์ของเมืองตั้งตระหง่านอยู่ รวมทั้ง เทพีสันติภาพ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยืนถือคบเพลิงอยู่ริมอ่าวโตเกียว ให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปได้ตามอัธยาศัย

นำท่านชม หุ่นยนต์กันดั้มยักษ์ (GUNDAM FRONT TOKYO) ที่ซึ่งเป็นเสมือนหน้าตาของ “DiverCity Tokyo Plaza” แห่งนี้เลยก็ว่าได้ “GUNDAM Front Tokyo” ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็น Theme Park แห่งใหม่ที่จะบอกผ่านความยิ่งใหญ่ของกันดั้มไปทั่วโลก สิ่งแรกที่พลาดไม่ได้ก็คือ การถ่ายรูปคู่กับเจ้าหุ่นยนต์ GUNDAM RG1/1 RX-78-2 GUNDAM Ver.GFT ขนาดเท่ากับของจริงด้วยอัตราส่วน 1:1 ซึ่งเคยสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อปี 2009 มีความสูงถึง 18 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ที่ลานกว้างด้านทิศใต้และในช่วงค่ำๆก็จะมีการเปิดไฟประดับให้กับเจ้าหุ่นยักษ์นี้ด้วยสำหรับ GUNDAM FRONT TOKYOนั้นนับว่าเป็น Theme Park แห่งแรกที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ ของ GUNDAM สามารถสัมผัส และเข้าถึง GUNDAM WORLDได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน (หมายเหตุ ไม่รวมค่าเข้าชม GUNDAM FRONT)

นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5) ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิท และเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นโดยมีความสูงถึง 3,776 เมตร ให้ทุกท่านได้ร่วมเก็บภาพถ่ายเป็นที่ระลึก กับภูเขาไฟที่ถือได้ว่ามีความสวยงามและเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น

(การขึ้นชมภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5) ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ หากอากาศไม่เอื้ออำนวย ทางบริษัทฯ ขอนำท่านชมวิวสวยงามด้านล่าง เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านเป็นสำคัญ)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านสู่ โอชิโนะ ฮักไก ซึ่งเป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิได้สวยงามที่สุดอีกจุดหนึ่งซึ่งเป็นที่ได้รับความนิยม จากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก และที่นี่ยังมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์อันแสนบริสุทธิ์ซึ่งเกิดจากน้ำฝนไหลผ่านด้านบนภูเขาไฟฟูจิ และผ่านเข้ามาภายในและสุดท้ายไหลลงสู่ด้านล่างซึ่งใช้เวลายาวนานถึง 3 – 4 ปี ซึ่งน้ำในบ่อนี้ชาวบ้านเชื่อกันว่าถ้านำมาดื่มนอกจากจะได้ความสดชื่นจากการลิ้มรสน้ำอันบริสุทธิ์ ยังจะทำให้สุขภาพแข็งแรงและจะมีโชคดีอีกด้วยที่นี่ท่านสามารถซื้อของที่ระลึกจากร้านค้าที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณนี้อย่างสำราญ

จากนั้นนำท่านสู่ โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท อิสระช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลกกับเอ้าท์เลทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น เพลิดเพลินกับสินค้าราคาไม่แพงไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา กระเป๋า น้ำหอม และอีกมากมาย หลากหลาย แบรนด์ดัง และพบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า สินค้ามากมายใหม่ล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังได้ที่ร้าน Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armanyฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki, Longinesฯลฯรองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain, Skechers, Hogan ฯลฯ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมไก อิซาว่า รีสอร์ท หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม พิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์

นำท่านอาบน้ำแร่สปารีสอร์ทสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆที่เรียกว่า “ออนเซ็น” เพื่อสุขภาพ และผิวพรรณที่ดี

วันที่สี่ เมืองมัตสึโมโต้ – ปราสาทมัตสึโมโต้ – เมืองทาคายาม่า – พิพิธภัณฑ์รถลากซานมาจิ ซูจิ – ชมซากุระบริเวณเมืองทาคายาม่า อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองมัตสึโมโต้ ชมความสง่างามของ ปราสาทมัตสึโมโต้ ที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1504 ซึ่งนับได้ว่าเป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุด และนอกจากนี้ก็ยังเป็นปราสาทติดอันดับ 1 ใน 3 ของปราสาทที่มีความสวยงามที่สุดของญี่ปุ่น ที่สามารถรอดพ้น การถูกทำลายจากเพลิงของสงครามมาได้จนถึงปัจจุบัน ตัวปราสาทมีผนัง ที่ทาด้วยสีดำสนิททำให้มีฉายาว่า ปราสาทอีกาดำ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคายาม่า เมืองเล็กๆ ที่น่ารักซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น “ ลิตเติ้ลเกียวโต (Little Kyoto)” แหล่งรวมช่างไม้ฝีมือเลื่องชื่อของญี่ปุ่น ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมอันเก่าแก่ที่ผสมผสานกับจิตวิญญาณแห่งประวัติศาสตร์ของยุคสมัยเอโดะ รวมถึงมีการอนุรักษ์ความเก่าแก่ของสถานที่ต่างๆให้คงอยู่อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น วัด ศาลเจ้า สะพาน และบ้านเรือน ที่จัดตกแต่งได้อย่างงดงามและลงตัวกับบรรยากาศอันร่มรื่นแบบเมืองเกียวโตในอดีต นอกจากนี้ในสมัยนารา ช่างไม้ของเมืองทาคายาม่ายังได้ถูกจารึกว่าเป็นช่างไม้ฝีมือดีมีชื่อเสียงที่สุดอีกด้วย

จากนั้นนำท่านสู่ที่เที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่จะทำให้ท่านประทับใจ พิพิธภัณฑ์รถลากโบราณ หรือ ทาคายาม่า ยาไต ไคคัง เป็นศูนย์กลางจัดเก็บรถลากโบราณ อันวิจิตรงดงาม ซึ่งทุกปีในช่วงเดือนเมษายน และตุลาคมจะมีการนำรถลากออกมาแห่เดินขบวนในบริเวณรอบๆเมืองทาคายาม่า นับเป็นหนึ่งในสามเทศกาลที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ และสวยงามที่สุดของประเทศญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านเดินชม เขตเมืองเก่าซานมาจิซูจิ ถนน 3 สายเล็กๆ ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารักๆที่ยังคงอนุรักษ์รูปแบบของบ้านในสมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ให้ท่านสัมผัสบรรยากาศของที่นี่ ที่ที่ซึ่งเหมือนให้ท่านได้ถูกย้อนอดีตกลับไปเมื่อ 300 ปีก่อน และให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บภาพบรรยากาศอันน่าประทับใจตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านชม ซากุระบริเวณเมืองทาคายาม่า ให้ท่านสัมผัสความงดงามของดอกซากุระ

(หมายเหตุ )

การชมดอกซากุระบานทุกแห่งของประเทศญี่ปุ่น ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ การกำหนดวันเดินทางดังกล่าวเป็นเพียงการกำหนดวัน เวลาที่ใกล้เคียงที่สุด ไม่สามารถกำหนดวันที่ดอกซากุระบานแน่นอนได้ ซึ่งดอกซากุระจะเริ่มเบ่งบานในช่วงที่อุณหภูมิของญี่ปุ่นเริ่มอุ่นขึ้นหลังจากอากาศอันหนาวเย็นได้เริ่มลดลง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมทาคายาม่า กรีน หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ตลาดเช้าทาคายาม่า – หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ – ทัวร์เกียวโต – วัดคิโยมิสึ – เมืองโอซาก้า อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสัมผัส ตลาดเช้าเมืองทาคายาม่า ริมฝั่งแม่น้ำมิยากาว่า สัมผัสวิถีชีวิตยามเช้า ในบรรยากาศแบบสมัยโบราณของชาวเกษตรกร นำท่านย้อนอดีตไปในสมัยเอโดะ ซึ่งเกษตรกร และชาวบ้านจะแต่งกายแบบพื้นเมืองดั้งเดิม นำผลิตผลพืชไร่ ไม้ดอก ผัก ผลไม้ อาหารพื้นเมืองปรุงสดๆ รสเยี่ยม รวมถึงของที่ระลึกเมืองทาคายาม่า มาจำหน่ายโดยตรงในราคาถูก และเป็นกันเอง (เริ่มตั้งแต่ 07.00 – 12.00 น.) สัมผัสวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่นโดยแท้ ว่าเป็นอย่างไร ผู้คนมากมายมาจับจ่ายซื้อของสด ของแห้ง ผลไม้ ขนมเพื่อบริโภค เป็นวิถีชีวิตที่ยังคงสภาพเก่าแก่เอาไว้ได้อย่างน่าชม

นำท่านสู่ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ เป็นหมู่บ้านสไตล์กัชโชแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และยังได้รับเลือกเป็นมรดกโลกในปี 1995 ซึ่งเป็นหมู่บ้านสไตล์กัชโช-สึคุริ จะมีความยาวประมาณ 18 เมตร และมีความกว้าง 10 เมตร ซึ่งมีโครงสร้างของบ้านสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว อีกทั้งวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างต่างๆ ล้วนแต่มาจากวัสดุจากธรรมชาติทั้งสิ้น อย่างต้นหญ้าที่ปลูกไว้เพื่อนำมาใช้มุงเป็นหลังคาขนาดหนา แต่ยังคงความแข็งแรงสามารถรองรับหิมะที่ตกมาอย่างหนักในช่วงฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี และชื่อที่ได้มาจากคำว่า “กัสโช” ซึ่งแปลว่า “พนมมือ” ตามรูปแบบของบ้านที่หลังคาชันถึง 60 องศา มีลักษณะคล้ายสองมือที่พนมเข้าหากันนั่นเอง พร้อมกันนี้ ท่านจะเพลิดเพลินกับฝูงปลาคราฟนับร้อยที่แหวกว่ายอยู่ตามลำธารหน้าบ้าน ซึ่งจะเห็นได้ก็แต่เมืองในแถบนี้เท่านั้น

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เมืองเก่าที่ถูกพัฒนาขึ้นหลังก่อตั้งเฮย์อันเคียวในปี 794 และเป็นที่พักอาศัยของพระจักรพรรดิมากว่า 1,000 ปีเกียวโตจึงเป็นเมืองเก่าที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน จนได้รับการประกาศให้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในเมืองเกียวโตเป็นสถานที่ที่ทรงคุณค่าให้เป็นมรดกโลก และที่นี่ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และทิวทัศน์ทางธรรมชาติอันงดงามมากมาย เป็นเมืองที่ผู้คนมากมายให้ความสนใจมาถ่ายทำภาพยนต์ อาทิ เรื่อง MEMORIAL OF A GEISHA

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส (Kiyomizu-dera) ตั้งอยู่บนเนินเขาฮิงายามา สาเหตุที่เรียกว่า “วัดน้ำใส” ก็เนื่องมาจากมีน้ำศักดิ์สิทธิ์จากแม่น้ำ 3 สายซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติไหลมาจากเทือกเขา โดยมีความเชื่อกันว่า หากได้ดื่มน้ำ 3 สายนี้ มีความเชื่อว่าหากเลือกดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สายแรกหมายถึงสติปัญญาเฉลียวฉลาด สายที่สองร่ำรวย มั่งคั่ง และสายที่สามแข็งแรง โดยให้ท่านเลือกดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อนี้ได้ตามอัธยาศัย วัดคิโยมิสึแห่งนี้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 788 (สมัยนาระประมาณปี พ.ศ.1321) เพื่อถวายแด่พระโพธิสัตว์กวนอิม 11 พักต์ หรือสร้างขึ้นมาก่อนที่เกียวโตจะเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่น วัดคิโยมิสึจึงได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกอันเก่าแก่กว่า 1,500 ปี และทางเดินขึ้น สู่วัดเรียกกันว่า “ถนนสายกาน้ำชา” เนื่องจากในอดีตเคยมีร้านขายถ้วยชาเครื่องปั้นดินเผาเรียงรายตลอด สองข้างทาง ปัจจุบันมีร้านขายของที่ระลึกสไตล์ญี่ปุ่น อาทิชุดกิโมโน ตุ๊กตาในชุดกิโมโน พัดสารพัดแบบ ร่ม เข็มกลัด ที่ติดตู้เย็น เป็นต้นขนมที่มีตัวอย่างให้ชิมก่อนตัดสินใจซื้อ เช่น ขนมไส้ต่างๆ ที่มีส่วนผสมของชาเขียว ของที่เกี่ยวกับศาสนา ความเชื่อจำพวกเครื่องราง และอื่นๆ อีกมากมาย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโอซาก้า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมโอซาก้า ไดอิชิ หรือเทียบเท่า

วันที่หก เมืองโอซาก้า – อิสระช้อปปิ้ง หรือ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (จ่ายเพิ่ม 2,400 บาท) ไม่มีรถโค้ชตลอดวัน / เดินทางโดยรถไฟตลอดวัน (ค่ารถไฟไม่รวมในค่าทัวร์) อาหาร เช้า / – / –

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระช้อปปิ้งในเมืองโอซาก้า หรือ นำท่านเดินทางสู่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ

ไม่มีรถโค้ชตลอดวัน / เดินทางโดยรถไฟตลอดวัน (ค่ารถไฟไม่รวมในค่าทัวร์)

นำท่านเดินทางสู่แหล่ง ช้อปปิ้งในเมืองโอซาก้า หรือท่านสามารถเลือกไปสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปนโดยไกด์ผู้ชำนาญเส้นทางจะคอยให้คำแนะนำเส้นทางให้กับท่านโดยให้ท่านได้สัมผัสระสบการณ์การนั่งรถไฟในเมืองญี่ปุ่น ซึ่งสะดวก สบาย และตรงเวลา และถือว่าเป็นการคมนาคมที่คนญี่ปุ่นนิยมกันมากที่สุด ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์แบบญี่ปุ่นแท้ๆ

หากท่านสนใจต้องการ เข้า สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จ่ายเพิ่ม ท่านละ 2,400 บาท

***กรุณาแจ้งความประสงค์ก่อนการเดินทาง***

สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ตื่นเต้นระทึกขวัญ และสนุกสนานกับเครื่องเล่นผจญภัยไปในดินแดนของหนังดังที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก อาทิ สไปร์เดอร์แมน, เทอร์มิเนเตอร์, จูราสสิค พาร์ค ฯลฯ โดยที่นี่จะแบ่งเป็น 9 โซน อาทิ 1.โซนนิวยอร์ค ประกอบด้วยเครื่องเล่น เทอร์มิเนเตอร์, สไปร์เดอร์แมน / 2.โซนฮอล์ลีวูด มีเครื่องเล่น ผจญภัยกับอีที, เซซามี สตรีท, เชรค 4D, Animation Celebration, Universal Monsters Live Rock and Roll Show / 3.โซนซานฟรานซิสโก มีเครื่องเล่น Back to the Future, แบล็คดราฟ / 4.โซนจูราสสิค พาร์ค / 5.โซนสนุปปี้ สตูดิโอ / 6. โซนลากูน มีเครื่องเล่น Peter Pan’s Neverland / 7. โซนวอเตอร์เวิล์ด / 8. โซนอะมิตี วิลเลจ พบเครื่องเล่น จอว์ / 9.โซนแลนด์ ออฟ ออช พบการแสดงโชว์พบกับ Wicked of Oz และ Toto & Friends.. ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งของที่ระลึกที่มีให้ท่านเลือกซื้อสะสม นำท่านเข้าโซนใหม่ The Wizarding World of Harry Potter ที่สร้างเพื่อเอาใจเหล่าสาวกของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ให้ท่านได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศของ โลกเวทมนตร์ในฉากต่างๆจากภาพยนตร์ อาทิเช่น ปราสาทฮอกวอต เพลิดเพลินกับการสำรวจห้องเรียนเวทมนตร์คาถา ย่านฮอกมีท ร้านขายของแปลกประหลาด ของเหล่าพ่อมดและแม่มดทั้งหลาและที่ไม่ควรพลาดชิมคือ บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในโลกของพ่อมดและแม่มดแห่งนี้ (ไม่มีแอลกอฮอล์) และที่พลาดไม่ได้คือในโซนนี้ที่ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลก คือโซน “Harry Potter and the Forbidden Journey” ที่มีการสร้างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการถ่ายภาพ 4K ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ท่าน เสมือนท่านได้เดินทางท่องโลกเวทมนตร์ไปกับแฮร์รี่พอตเตอร์เลยทีเดียว ให้ท่านได้สนุกสนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ พร้อมเก็บภาพความน่ารักของสวนสนุกและเหล่าการ์ตูนน่ารักที่ออกมาเดินโชว์ทักทายท่านตลอดเวลา และสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นมากมายตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อิสระตามอัธยาศัย

บ่าย ท่านจะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นใน สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ หรือ อิสระช้อปปิ้ง สินค้าอย่างจุใจ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องหนัง กล้องดิจิตอล นาฬิกาแบรด์เนม และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆกันอย่างต่อเนื่อง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมโอซาก้า ไดอิชิ หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด สนามบินคันไซ – กรุงเทพฯ อาหาร เช้า / – / –

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ

11.45 น. เหิรฟ้าเพื่อกลับสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 623

04.20 น. เดินทางถึงสนามบิน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทางทัวร์หมู่บ้านชิราคาวาโกะ 2015 ทัวร์ญี่ปุ่น สงกรานต์ 2558 ทัวร์ทาคายาม่า ทัวร์มัตสึโมโต้ ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า 7 วัน 6 คืน 10-16 เมษายน 2558 การบินไทย TG

  • 10-16 เมษายน 2558

ราคาทัวร์หมู่บ้านชิราคาวาโกะ 2015 ทัวร์ญี่ปุ่น สงกรานต์ 2558 ทัวร์ทาคายาม่า ทัวร์มัตสึโมโต้ ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า 7 วัน 6 คืน 10-16 เมษายน 2558 การบินไทย TG

  • LOFT-JP6-10
  • อัตราค่าบริการ รวมตั๋ว ไม่รวมตั๋ว
  • ผู้ใหญ่ 76,900 47,900
  • เด็กมีเตียง 71,900 44,900
  • เด็ก ไม่มีเตียง 63,900 37,900
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มอีกท่านละ 12,900

***หมายเหตุ การเดินทางในแต่ละครั้งต้องมีผู้เดินทางจำนวน 25 ท่านขึ้นไป***

หากมีผู้เดินทางไม่ถึง 25 ท่าน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ออกกรุ๊ป หรือเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ราคาทัวร์หมู่บ้านชิราคาวาโกะ 2015 ทัวร์ญี่ปุ่น สงกรานต์ 2558 ทัวร์ทาคายาม่า ทัวร์มัตสึโมโต้ ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า 7 วัน 6 คืน 10-16 เมษายน 2558 การบินไทย TG อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นทัศนาจรตามเส้นทางรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ราคานี้รวมภาษีน้ำมัน ณ. วันที่ 18 ธ.ค. 2557 และ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการปรับภาษีน้ำมันขึ้น หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม โดยทางบริษัท จะแจ้งให้ทราบก่อนการออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าพาหนะรับส่งตามรายการนำเที่ยวที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าโรงแรมห้องพัก 2 ท่านต่อห้องตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าอาหาร เครื่องดื่มตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

ราคาทัวร์หมู่บ้านชิราคาวาโกะ 2015 ทัวร์ญี่ปุ่น สงกรานต์ 2558 ทัวร์ทาคายาม่า ทัวร์มัตสึโมโต้ ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า 7 วัน 6 คืน 10-16 เมษายน 2558 การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต
  • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัทฯ จัดให้ เป็นต้น
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด คือ 20 กิโลกรัมต่อท่าน
  • ค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
  • ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม หรือมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%ซึ่งต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าทัวร์

หมายเหตุทัวร์หมู่บ้านชิราคาวาโกะ 2015 ทัวร์ญี่ปุ่น สงกรานต์ 2558 ทัวร์ทาคายาม่า ทัวร์มัตสึโมโต้ ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า 7 วัน 6 คืน 10-16 เมษายน 2558 การบินไทย TG

1. รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

2. หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน

3. หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้

  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทางเดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
  • กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

(ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด