ทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

LOFT-AFC_SOUTH AFRICA 5 STARS พักรีสอร์ทหรู THE BAKUBUNG BUSH LODGE ให้ท่านได้สัมผัสกับการท่องป่าดูสัตว์ เพื่อไปสัมผัสผู้ยิ่งใหญ่ทั้งห้า (BIG FIVE) คือ ควายป่า ช้าง สิงโต แรด และ เสือดาว ซึ่งถ้าได้เห็นครบถือได้ว่าเป็นการชมสัตว์ที่สมบูรณ์ ท่องไปในป่าเป็นป่าโปร่งป่าละเมาะและทุ่งหญ้าสะวันนาจนถึงกึ่งทะเลทราย แอฟริกาใต้มีสัตว์ป่ากว่า 220 ชนิด ซึ่งสัตว์ป่าที่มีชีวิตอยู่อย่างอิสระเสรีตามธรรมชาติ

  • พักโรงแรม และรีสอร์ทระดับหรูระดับ 5 ดาว พร้อมท่องซาฟารีท้า Big 5
  • ขึ้นเทเบิลเมาท์เท่น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก
  • ชมนกเพนกวิน เกาะแมวน้ำ แหลมกู๊ดโฮป ฟาร์มนกกระจอกเทศ
  • ชมแหล่งผลิตไวน์ชื่อดัง Stellenbosch เมืองเก่าที่มีเสน่ห์แบบยุโรป
  • ประทับใจกับการ ล่องเรือยอร์ช จิบแชมเปญ ชมพระอาทิตย์ตก
  • และปิดท้ายเที่ยว ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ และชอปปิ้งให้จุใจ

โปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

วันแรก กรุงเทพฯ – ฮ่องกง (ศุกร์)

1300น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4เคาน์เตอร์ สายการบินคาเธย์ แปซิฟิคเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยให้การต้อนรับตรวจเช็คเอกสารและสัมภาระก่อนการเดินทาง

1610น. ออกเดินทางสู่สนามบินนานาชาติฮ่องกงโดยสายการบินคาเธ่แปซิฟิค เที่ยวบิน CX 712

1955น. ถึงสนามบินนานาชาติฮ่องกง แวะเปลี่ยนเครื่อง

2345น. ออกเดินทางสู่กรุงโจฮันเนสเบิร์กโดยเที่ยวบินที่ CX 749

วันที่สอง โจฮันเนสเบิร์ก – เคปทาวน์ – เทเบิ้ลเม้าเท่น (เสาร์)

0625 น. ถึงสนามบินกรุงโจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

1020 น. ออกเดินทางสู่เมืองเคปทาวน์ โดยเที่ยวบินภายในประเทศ

1235 น. ถึงสนามบินเมืองเคปทาวน์ เมืองซึ่งตั้งอยู่ในแหลมทางใต้สุดของ ประเทศเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศและยังมีแหลมต่างๆที่เป็นที่รู้จักกันดีคือ แหลมกู๊ดโฮป และแหลมอากุลลาสซึ่งตั้งอยู่ปลายใต้สุดของทวีปแอฟริกา เป็นจุดที่มหาสมุทรแอตแลนติคและมหาสมุทรอินเดียมาบรรจบกันจึงทำให้มีอากาศแปรปรวนและบริเวณเมืองริมฝั่งทะเลของเคปทาวน์นี้เป็นเส้นทางที่น่าเที่ยวที่สุดและมีวิวทิวทัศน์ที่งดงามน่าตื่นตาตื่นใจ

เป็นอย่างยิ่ง หลังรับสัมภาระเรียบร้อยแล้วรถโค้ชปรับอากาศรอรับคณะ

บ่าย จากนั้นพาคณะเดินทางสู่ย่าน วิคตอเรีย แอนด์ อัลเฟรด วอเตอร์ฟร้อนท์ (VICTORIA & ALFRED WATERFRONT) ให้ท่านได้สัมผัสความมีชีวิตชีวาของเคปทาวน์ หรือชม CLOCK TOWER CENTER หอนาฬิกาสีแดงสดสร้างในปี 1880 เพลิดเพลินกับ เครื่องดนตรีท้องถิ่นที่ผสมกับเพลงสมัยใหม่และ บิ๊กอายชิงช้าสวรรค์ที่ ท่านสามารถขึ้นชมความงามของเมืองได้ตามอัธยาศัย

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำคณะเดินทางขึ้นสู่ TABLE MOUNTAIN 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก ภูเขาสูงยอดตัดตรงเหมือนกับโต๊ะ ด้วยกระเช้าไฟฟ้าหมุนรอบตัวเอง (CABLE CAR) ซึ่งในช่วงที่ลมแรงหรือมีฝนตกจะหยุดวิ่งทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้มาเยือนขึ้นมาด้านบน มีเส้นทางเดินลัดเลาะไปตามแนวขอบเขาเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมวิวรอบด้านได้อย่างชัดเจนไกลไปจนถึงตัวเมืองเคปทาวน์ทีเดียว

บนภูเขาโต๊ะนี้มีสัตว์ตัวเล็กประเภทหนึ่ง หน้าตาน่าเอ็นดูชื่อว่าตัวแดสซี่หรือ กระต่ายหิน (DASSIE OR ROCK RABBIT) มีลักษณะกึ่งผสมระหว่างกระรอกกับกระต่าย เป็นมิตรกับผู้คนที่ผ่านมาเยือน เมื่อมองไปรอบๆเราจะเห็นภูเขารายล้อมหลายต่อหลายลูก แต่ที่โดดเด่นคือไลอ้อนเฮด (LION HEAD) ภูเขาที่มองดูแล้วใครๆ ก็ต้องพูดว่าคล้ายหัวสิงโตในเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้าภูเขาลูกนี้มีสีแดงสวยงามยิ่งนัก

นำท่านเดินทางกลับมายัง วิคตอเรีย แอนด์ อัลเฟรด วอเตอร์ฟร้อนท์ เพื่อให้ท่านอิสระกับการช็อปปิ้ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ ขนาดใหญ่พร้อมด้วยร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆ อาทิ หลุยส์วิคตอง กุชชี่ พราด้า

1815 น. นำท่านสัมผัสประสบการณ์พิเศษอันสุดแสนประทับใจด้วยการล่องเรือพร้อมบริการเครื่องดื่มแชมเปญเพื่อชมแสงพระอาทิตย์ใกล้อัสดง ณ ท้องทะเล ซึ่งให้แสงและสีที่งดงามเกินคำบรรยาย เมื่อล่องเรือกลับท่านจะได้เห็นตัวเมืองเคปทาวน์ในมุมที่สวยที่สุดและในเวลาที่มีแสงไฟงดงามที่สุด ถือเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน

2000 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าที่พัก THE PEPPER CLUB LUXURY HOTEL AND SPA*****หรือเทียบเท่า

วันที่สาม เพนนินซูลาทัวร์ – แหลมกู๊ดโฮป (อาทิตย์)

0700 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำท่านลงเรือที่ ท่าฮูทเบย์ (HOUT BAY) เพื่อไป ชมแมวน้ำที่ เกาะ ดุยเกอร์ (DUIKER ISLAND) โดยเรือท้องกระจกขนาดใหญ่ ชมแมวน้ำสีน้ำตาลตัวอ้วนนอนเบียดเสียดอาบแดดกันเต็มเกาะ ตัวผู้ทีใหญ่กว่ากำลังวางกล้ามหวงถิ่นส่วนตัวเมียกำลังสาละวนหาอาหารตามแนว สาหร่ายเคลป์อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพ

จากนั้นเดินทางเข้าสู่บริเวณชายหาดโบลเดอร์ BOULDER BEACHเจ้าบ้านตัวน้อยนกเพนกวินแอฟริกันตัวผู้มีสีสันมากกว่าตัวเมีย โดยเฉพาะบริเวณขอบตาจะมีสีชมพูคล้ายแต้มสีอายแชโดว์ไว้อย่างนั้นส่วนตัวเมียจะไม่มี ลำตัวมีสีดำขาวตัดกันแต่ตัวเมียมีสีน้ำตาลและมีขนาดใหญ่กว่านกเพนกวินที่นี่ใช้ชิวิตอย่างอิสระสบายอารมณ์ตามธรรมชาติ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารซีฟู้ด พิเศษด้วยเมนู ซีฟู้ดส์ + กุ้งมังกร (CRAYFISH)

บ่าย ออกเดินทางสู่ THE CAPE POINT OSTRICH FARM นำท่านชมการเลี้ยงนกกระจอกเทศที่ทันสมัย สัมผัสวงจรชีวิตของนกกระจอกเทศอย่างใกล้ชิดสนุกกับการป้อนอาหารสัตว์ปีกขนาดใหญ่ที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

คณะเดินทางสู่แหลมแห่งความหวัง หรือ แหลมกู๊ดโฮป (CAPE OF GOOD HOPE) อยู่ในเขตสงวน CAPEOF GOOD HOPE NATURERESERVE ปลายสุดแหลมมีประภาคารขนาดใหญ่ จะเห็นรอยตะเข็บที่มหาสมุทรอินเดียและมหาสมุทรแอตแลนติกมาบรรจบกันได้ชัดเจนบนผิวน้ำซึ่งเป็นเหตุให้บริเวณนี้ท้องทะเลมักมีหมอกลงจัดอากาศแปรปรวน

ทั้งนี้เพราะกระแสน้ำอุ่นและกระแสน้ำเย็นมาปะทะกันทำให้ยากต่อการเดินทางโดยทางเรือทั้งในสมัยโบราณและปัจจุบันทัศนวิสัยไม่ดีนักทำให้เรือชนหินโสโครกหรือชนกันเองเสมอๆ

จนก่อให้เกิดเรื่องราวของภาพหลอนมิติอันลี้ลับและเรื่องเล่าขานเกี่ยวกับฟลายอิ้งดัตช์แมน FLYING DUTCHMAN ซึ่งเป็นชื่อเรือที่นักเดินทางเรือชาวดัตช์ที่พยายามจะเดินทางอ้อมผ่านแหลมกู๊ดโฮป ให้ได้แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ทำให้เรือสูญหายไปในทะเล ท่ามกลางหมอกหนาทึบจนทุกวันนี้และจุดชมวิวที่สวยที่สุดคือ CAPE POINT

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองเคปทาว์น

2000 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมการแสดงโชว์พื้นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ

นำท่านเข้าที่พัก THE PEPPER CLUB LUXURY HOTEL AND SPA***** หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ เคปทาวน์ (จันทร์)

0700 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำท่านชมเมืองเคปทาวน์ เมืองที่ติดอันดับชื่อว่าน่าเที่ยวที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่ง พร้อมชมสถานที่สำคัญต่างๆของเมือง อาทิเช่น THE CASTLE OF GOOD HOPE สิ่งก่อสร้างที่สำคัญและมีอายุเก่าแก่ที่สุด และใหญ่ที่สุดของเมืองเคปทาวน์ พร้อมทั้ง THE MALAY QUARTER,THE HOUSES OF PARLIAMENT, THE CAPE TOWN CITY HALL, STROLL THROUGH THE COMPANY GARDENS, THE IZIKO SLAVE MUSEUM, GREEN MARKET SQUARE เพื่อให้ท่านได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ

จากนั้นออกเดินทางสู่ไร่ไวน์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเมืองเคปทาวน์ที่มองสุดลูกหูลูกตาเป็นวิวที่สุดแสนประทับใจ พร้อมให้ทุกท่านได้ชิมไวน์ ในบรรยากาศแสนจะโรแมนติก

1230 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารในไวน์เอสเตท

บ่าย ออกเดินทางสู่STELLENBOSCHนำท่านเที่ยวชมเมืองSTELLENBOSCHเมืองเก่าแก่อันดับสองของแอฟริกาใต้รองจากเคปทาวน์ แต่มีเสน่ห์สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมบ้านเรือนแบบเคปดัชต์อันงามสง่างดงามเหมือนย้อนเวลากลับไปเดินอยู่ในยุโรปสมัยคลาสสิค

จากนั้นอิสระให้ท่านเลือกเดินหาซื้อของที่ระลึกอันหลากหลายบนนถนนเล็กๆแสนน่ารักกลางเมือง

2000 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าที่พัก THE ERINVALE ESTATE HOTEL & SPA***** หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า เคปทาวน์ – โจฮันเนสเบิร์ก (อังคาร)

0700 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินเคปทาวน์

0930น. ออกเดินทางสู่โจฮันเนสเบิร์ก โดยสายการบินภายในประเทศ

1145น. ถึงสนามบินกรุงโจฮันเนสเบิร์ก

บ่าย บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง THE BAKUBUNG BUSH LODGE เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับการท่องป่าดูสัตว์ เพื่อไปสัมผัสผู้ยิ่งใหญ่ทั้งห้า (BIG FIVE) คือ ควายป่า ช้าง สิงโต แรด และเสือดาว

ซึ่งถ้าได้เห็นครบถือได้ว่าเป็นการชมสัตว์ที่สมบูรณ์แต่ค่อนข้างเป็นไปได้ยากเพราะสัตว์ที่นี่อยู่กันอย่างอิสระในป่าซึ่งเป็นป่าโปร่งป่าละเมาะและทุ่งหญ้าสะวันนาจนถึงกึ่งทะเลทราย แอฟริกาใต้มีสัตว์ป่ากว่า 220 ชนิดซึ่งสัตว์ป่าที่มีชีวิตอยู่อย่างอิสระเสรีตามธรรมชาติ

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ภายในลอร์ด

นำท่านเข้าที่พัก THE BAKUBUNG BUSH LODGE**** หรือเทียบเท่า

วันที่หก พิลันเนสเบิร์ก – ซันซิตี้ (พุธ)

เช้า นำท่านท่องป่าซาฟารีดูสัตว์ที่วนอุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก(PILANESBURG NATURERESERVE) ป่าพิลันเนสเบิร์กแห่งนี้มีพื้นที่ประมาณ 500 ตารางกิโลเมตรพื้นที่เกิดจากภูเขาไฟระเบิดเมื่อหลายร้อยปีก่อน ทำให้ผืนดินมีแร่ธาตุอุดมสมบรูณ์มีความเขียวชอุ่มเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์นานับชนิด และแน่นอนหมายรวมถึงผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 5 เพื่อให้ท่านได้ค้นหาและตื่นตาไปกับชีวิตสัตว์ยามเช้า แล้วเดินทางกลับสู่ที่พัก บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ซันซิตี้ SUN CITY หรือ THE LOST CITY เมืองลับแลแห่งหุบเขาแสงตะวันเป็นเมืองที่ถูกเนรมิตขึ้นจากความคิดของอภิมหาเศรษฐีที่ชื่อว่า ซอล เคิร์ซเนอร์ (SOL KERZNER)ที่ลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลถึง 28,000 ล้านบาท ใช้เวลาก่อสร้างนาน 18 ปี และความพยายามอีกล้นเหลือในการเนรมิตผืนดินอันว่างเปล่า และแห้งแล้งในแคว้น BOPHUTHATSWANA กลางอัฟริกาใต้ให้กลายเป็นเมืองแห่งความสำราญบันเทิงทุกรูปแบบ

บริเวณที่ตั้งของซันซิตี้ซอล เคิร์ซเนอร์ก็ได้มาเป็นผู้บันดาลความฝันในอดีตให้กลับกลายมาเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมโดยการเริ่มสร้างโรงแรมไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ โรงแรมเดอะซันซิตี้ (SUN CITY HOTEL) โรงแรมเดอะคาบานาส (THE CABANAS) โรงแรมเดอะคาสเคทส์ (THE CASCADES)

จนในปี ค.ศ. 1992 เขาก็ได้สร้างโรงแรมที่ที่หรูราคาแพงที่สุดในบรรดาโรงแรมทั้งหลายที่ได้กล่าวมานามว่าเดอะพาเลซ (THE PALACEOR THE PALACE OFTHE LOST CITY)ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียนผสมแอฟริกันและตกแต่งภายในในสไตล์แอฟริกัน

อิสระให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัยณ อาณาจักรอลังการดาวล้านดวงแห่งนี้ ซึ่งว่ากันว่าเดินทั้งวันก็ไม่ทั่วอิสระเที่ยวชมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และทะเลน้ำจืดเทียมขนาดใหญ่ยักษ์ที่เรียกว่า VALLEY OF WAVEมีลักษณะเหมือนทะเลจริงๆ แวดล้อมด้วยขุนเขาและต้นไม้ที่จัดตกแต่งอย่างเป็นระเบียบสวยงามใกล้ๆ กันคือ สะพานแห่งกาลเวลา BRIDGE OF TIME สองข้างสะพานมีช้างแกะสลักเรียงรายอยู่

สะพานนี้เชื่อมต่อกับกองหินมหึมาที่เชื่อว่าเป็น THE LOST CITY ที่สูญหายไปและเพื่อเป็นการตอกย้ำระลึกถึงความทรงจำเขาเลยสร้างสะพานแห่งนี้ขึ้นทุกๆหนึ่งชั่วโมงสะพานจะถูกเขย่าเสมือนแผ่นดินไหวนอกเหนือจากนี้ยังมีสนาม กอล์ฟระดับมาตรฐานโลกที่ใช้เป็นสถานที่แข่งขันกอล์ฟนัดสำคัญๆ มาหลายต่อหลายครั้งแล้วออกแบบโดยนักกอล์ฟชื่อดังของโลก GARY PLAYER คือ GARY PLAYER GOLF COURSE และ SUN CITY GOLF COURSE โรงภาพยนตร์ ร้านค้า ดิสโก้เธค คาสิโนที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ทำให้เมืองนี้ไม่เคยหลับไหล สวนสัตว์สวนพฤกษศาสตร์ที่รวบรวมพันธุ์ไม้จากทั่วโลกเอาไว้ พร้อมน้ำตกและธารน้ำไหลรินเอื่อยๆที่สร้างความสดชื่นสบายๆอย่างบอกไม่ถูก

2000 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าที่พัก ณ โรงแรม THE PALACE OF THE LOST CITY*****หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด โจฮันเนสเบิร์ก – ฮ่องกง (พฤหัสบดี)

0630น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

0730น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินกรุงโจฮันเนสเบิร์ก

1230น. ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ CX 748 (อาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่อง)

วันที่แปด ฮ่องกง – กรุงเทพฯ (ศุกร์)

0710น. ถึงสนามบินประเทศฮ่องกง หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

รับประทานอาหารเช้าแบบติ่มซำ

เช้า นำท่านสู่ วัดกังหัน หรือ วัดแชกง (CHE KUNG TEMPLE) เป็นวัดเก่าแก่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก มีอายุมากกว่า 300 ปี วัดแชกงสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ถึงบุคคลสำคัญคนหนึ่ง เป็นทหารมีชื่อว่าท่านแชกง เนื่องจากมีเหตุการณ์จลาจลเกิดขึ้นในทางภาคใต้ของจีนและท่านแชกงได้ทำวีระประวัติไว้

ทำให้คนทั่วไปยกย่องและคนจีนมีความเชื่อถือว่าหากได้ไปกราบไหว้และขอพรจากท่านแชกงจะประสบผลสำเร็จในทุกประการ แล้วจะต้องไปหมุนกังหันนำโชคที่ตั้งอยู่ในวัดเพื่อจะได้หมุนเวียนชีวิตของเราและครอบครัวให้มีความเจริญก้าวหน้าด้านหน้าที่การงาน โชคลาภ ยศศักดิ์ และถ้าหากคนที่ดวงไม่ดีมีเคราะห์ร้ายก็ถือว่าเป็นการช่วยหมุนปัดเป่าเอาสิ่งร้ายและไม่ดีออกไปให้หมด

วัดหว่องไทซิน (WONG TAI SIN TEMPLE) เป็นหนึ่งในวัดที่มีชื่อเสียงที่สุดในฮ่องกง คนไทยส่วนใหญ่รู้จักในชื่อของวัดหวังต้าเซียน ซึ่งเป็นวัดตามลัทธิเต๋าที่มีผู้คนศรัทธามากที่สุดและเป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่สำคัญแห่งหนึ่งในฮ่องกง บริเวณวัดงดงามไปด้วยอาคารที่ตกแต่งแบบจีนโบราณแม้จะอยู่ท่ามกลางเมืองเกาลูน ทุกๆปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมวัดนี้หลายล้านคน

จากนั้นนำท่านชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ฮ่องกง (HONG KONG JEWELRY FACTORY) โรงงานจิวเวอร์รี่ ฮ่องกง อีกหนึ่งของแหล่งช้อปปิ้งที่พลาดไม่ได้ มีเครื่องประดับให้เลือกมากมาย สวยงาม น่ารักๆ อาทิเช่น แหวน, สร้อย, กำไล ฯลฯ นอกจากนี้ ยังได้ชมขั้นตอนการผลิตจิวเวอร์รี่ และจากผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านนี้โดยตรง

พร้อมเดินเลือกเครื่องประดับ น่ารักๆ เป็นของฝากที่ระลึกที่มีค่า หยกจีน (JADE SHOP) หยกคืออัญมณีที่ชาวจีนยกย่องว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณธรรม 5 ประการ นั่นก็คือ ความใจบุญ สมถะ กล้าหาญ ยุติธรรม และความมีสติปัญญา ซึ่งชาวจีนนั้นถือว่าเป็นชนชาติที่มีความผูกพันกับหยกตั้งแต่เกิดจนตาย เพราะพวกเขาเชื่อว่าหยกเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาซึ่งความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความมีโชคและทำให้อายุยืน

1300น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้งที่ TSIM SHA TSUI & OCEAN TERMINAL ประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่มากมาย และมีทางเชื่อมติดต่อกัน สามารถเดินทะลุถึงกันได้ ภายในห้างจะเป็นช้อปปิ้งมอลล์ ที่มีร้านค้าทุกแบบ โดยเฉพาะร้านชื่อดังอย่าง TOYS R US

1700น. นำทุกท่านเดินทางไปยังสนามบินฮ่องกง เพื่อเดินทางกลับยังสนามบินสุวรรณภูมิ

2120น. ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสายการบินคาเธย์ แปซิฟิค เที่ยวบินที่ CX617

2310น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

……………………………………………………………………………….

(คณะเดินทางอย่างน้อย 15 ท่าน)

กำหนดวันเดินทางทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

  • 20-27 มีนาคม 2558

ราคาทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

  • ราคาผู้ใหญ่ 99,900.-
  • ราคาเด็ก 95,900.-
  • พักเดี๋ยวเพิ่ม 18,900.-

กำหนดวันเดินทางทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

  • 10 – 17 เมษายน 2558
  • 29 เมษายน – 06 พฤษภาคม

ราคาทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

  • ราคาผู้ใหญ่ 99,900.-
  • ราคาเด็ก 95,900.-
  • พักเดี๋ยวเพิ่ม 18,900.-

กำหนดวันเดินทางทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

  • 12 – 19 มิถุนายน 2558

ราคาทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

  • ราคาผู้ใหญ่ 99,900.-
  • ราคาเด็ก 95,900.-
  • พักเดี๋ยวเพิ่ม 18,900.-

ราคาทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค อัตราค่าบริการรวม

  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นประหยัด สายการบินคาเธย์ แปซิฟิค เส้นทาง กรุงเทพฯ–ฮ่องกง – โจฮันเนสเบิร์ก / โจฮันเนสเบิร์ก – ฮ่องกง- กรุงเทพฯ
  • ตั๋วสายการบินภายในประเทศ เส้นทาง เส้นทาง โจฮันเนสเบิร์ก – เคปทาวน์ – โจฮันเนสเบิร์ก
  • ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามรายการระบุ หรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารตามรายการระบุในรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันการเดินทาง (อุบัติเหตุ) ตามเงื่อนไขประกันกลุ่มในวงเงินท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท

อัตราค่าบริการไม่รวม

  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น, คนขับรถท้องถิ่น (USD 30.- /คน)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย (ตามที่ท่านได้รับการบริการ)
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% / ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ค่าธรรมเนียมค่าทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์

หมายเหตุทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

1. หนังสือเดินทางไทย ไม่ต้องขอวีซ่าเข้าประเทศแอฟริกาใต้สามารถอยู่ได้ไม่เกิน 30 วัน กรุณาตรวจสอบอายุหนังสือเดินทางต้องเหลืออายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

2. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อการเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, โจรกรรม, วินาศกรรม, อัคคีภัย การผละงานการจลาจล สงครามการเมือง การนัดหยุดงาน ความล่าช้าของเที่ยวบิน หรือการยกเลิกเที่ยวบิน ของสายการบิน การเดินเรือรถไฟ พาหนะท้องถิ่น และการถูกปฏิเสธให้เข้าเมืองในต่างประเทศ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯตลอดจน ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญเสีย ความล่าช้า หรืออุบัติเหตุต่างๆ เนื่องจาก บริษัทฯ ได้ทำการสำรองจ่ายค่าบริการทั้งหมดให้กับตัวแทนก่อนการเดินทาง

4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีการขึ้นลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือการขึ้นราคาของภาษีน้ำมัน (FUEL SURCHARGE) ของสายการบิน

5. การยกเลิกบางรายการ หรือแยกจากคณะระหว่างเดินทาง จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในรายการนั้นๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการที่ท่านไม่ได้ใช้ หรือแยกออกจากคณะ หากไม่ได้รับการแจ้งยกเลิกบางรายการของท่านก่อนการเดินทาง 10 วัน

6. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทนหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทฯ ขนส่ง หรือหน่วยงานที่ให้บริการ ผู้จัดจะดำเนินการ โดยสุดความสามารถที่จะประสานงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด แก่ลูกค้า และจะคืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ ตามความเป็นจริงที่ได้รับจาก โรงแรม, บริษัทรถ, สายการบิน

7. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของทางบริษัทฯ กำกับเท่านั้น

8. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่น

9. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของทางบริษัทฯ แล้ว

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด