ทัวร์ยุโรปสงกรานต์ 2015 เดินทาง 12-22 เมษายน 58 ทัวร์อิตาลี ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สวิส ทัวร์ฝรั่งเศส 11 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

LOFT-EUR-25A ทัวร์ยุโรปสงกรานต์ 2558 ทัวร์ยุโรปสงกรานต์ 2015 จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ไฮไลท์ของยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สวิส ทัวร์ฝรั่งเศส ประวัติศาสตร์ชาติอันยิ่งใหญ่ สถาปัตยกรรมอันโดดเด่น ภูมิทัศน์งดงามตา ทั้งหมดนี้รอคอยให้ท่านมาสัมผัส

ชมความยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมแบบโรมันใน ทัวร์อิตาลี มรดกตกทอดจากบรรพบุรุษทิ้งไว้ให้เป็นสมบัติของชาติ ชมงานศิลปะชั้นสุดยอดที่โลกยอมรับที่นครรัฐวาติกัน ศูนย์กลางของคริสต์จักร เดินเที่ยวเมืองในฝันในยุคเรอเนสซองส์ที่ฟลอเร้นซ์ หรือล่องเรือตามลำคลองในเวนิส ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจ มิลาน เมืองหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก

เที่ยวไปอย่างไม่รู้เบื่อใน ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์สวิส ดินแดนในฝัน ภูมิทัศน์อันงดงามของทะเลสาบและภูเขา สัมผัสหิมะบนยอดเขาตลอดทุกฤดูกาล

ทัวร์ฝรั่งเศส กล่าวกันว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต เดินทอดน่องไปตามถนน Champs- Élysées ในปารีส ความยิ่งใหญ่ของพระราชวังแวร์ซายน์ จุดเปลี่ยนของการปกครองที่โลกจะต้องจดจำ

โปรแกรมทัวร์ยุโรปสงกรานต์ 2015 เดินทาง 12-22 เมษายน 58 ทัวร์อิตาลี ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สวิส ทัวร์ฝรั่งเศส 11 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

12/04/57 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – กรุงโรม (อิตาลี) อาทิตย์

21.30 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ขาออก อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศเคาน์เตอร์ D16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

13/04/57 กรุงโรม – โคลอสเซียม – รัฐวาติกัน – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน – ฟลอเร้นซ์ – กาเรนซาโน่ จันทร์

00.20 น. ออกเดินทางสู่กรุงโรม โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 944

06.50 น. ถึงสนามบินลีโอนาโดดาวินชีที่กรุงโรม หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเที่ยวชมกรุงโรม เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี ผ่านชมจตุรัสเวเนเซีย ที่ตั้งของอนุสาวรีย์ วิคเตอร์-เอ็มมานูเอ็ล ด้านข้างเป็นปาลาซโซ-ดิเวเนเซีย อาคารยุคเรอเนสซองส์แรกของกรุงโรมที่มุสโสลินีเคยใช้เป็นฐานบัญชาการใหญ่ของระบอบฟาสซิสต์ ชมร่อง รอยทางประวัติศาสตร์ที่โรมันฟอรั่ม ศูนย์กลางของเมืองในยุคโบราณ

เข้าชมสนามกีฬาโคลอสเซียม สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก สนามกีฬายักษ์อายุเกือบ 2,000 ปี จุคนได้กว่า 50,000 คน ภายในที่จะบอกเล่าถึงความยิ่งใหญ่ในอดีต ใกล้กันเป็นประตูชัยคอนสแตนติน สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ผ่านไปชมสนามกีฬามักซีมุส สนามกีฬาที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดจุคนได้กว่า 250,000 คน

นำคณะไปชมน้ำพุเทรวี่ ผลงานของนิโคลัส-ซาลวี น้ำพุสไตล์บาร็อกที่งดงามและมีชื่อเสียงมากที่สุด ต้นกำเนิดเสียงเพลง “ทรีคอยน์ออฟเดอะฟาวด์เท่น” ซึ่งนักท่องเที่ยวมีความเชื่อว่าหากโยนเหรียญอธิฐานไว้ จะได้กลับมากรุงโรมอีกครั้ง อิสระให้ท่านช้อปปิ้งย่านบันไดสเปน จตุรัสนี้เป็นต้นทางถนนช้อปปิ้งชื่อดังคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว (31 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. นำท่านเข้าสู่นครรัฐวาติกัน ซึ่งเป็นรัฐอิสระและศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา ชมรูปปั้นแกะสลักเฟียต้า ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล เสาพลับพลาที่ออกแบบโดยแบร์นินี และยอดโดมขนาดใหญ่ที่หาชมได้ยาก ซึ่งปัจจุบันล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลีทั้งสิ้น

ได้เวลาออกเดินทางสู่ภาคกลางของประเทศเขตแคว้นทอสคาน่า ที่มีเมืองฟลอเร้นซ์เป็นเมืองหลวง โดยรถไฟ High Speed Train ระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกันที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาล จนกระทั่งโรมันเข้ามาครอบครองบ้านเรือนตลอดจนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสมผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้

20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Meridiana Country Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.meridianacountryhotel.it

14/04/57 ฟลอเร้นซ์ – หอเอนปิซ่า – ดูโอโม่ – จัตุรัสซินญอเรีย – เวนิส เมสเตร้ อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองปิซ่า อันเป็นที่ตั้งของหอเอนปิซ่า เป็นสิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก ในแคว้นทอสคาน่า ระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกัน ที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาล จนกระทั่งโรมันเข้ามาครอบครอง บ้านเรือนตลอดจนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสมผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้

นำท่านเข้าสู่จตุรัสกัมโป เดย์ มีราโกลี (Campo dei Miracoli) แปลว่า “จตุรัสอัศจรรย์” หรือที่ได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลกในชื่อ จัตุรัสดูโอโมแห่งปิซ่า คือบริเวณที่ล้อมรอบด้วยกำแพงใจกลางเมืองปิซ่า ประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างได้แก่ มหาวิหารปิซ่า (Duomo) หอเอน (Torre) หอศีลจุ่ม (Baptistery) เริ่มสร้างปีค.ศ.1173 ค.ศ. แล้วเสร็จในปี 1372 ปัจจุบันยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมในปีค.ศ. 1987 อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย (98 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำคณะเข้าสู่เมืองเก่าของนครฟลอเร้นซ์ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ และเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชเข้าไปในเขตเมือง มีมหาวิหารซานตามาเรียเดลฟิโอเร DUOMO แห่งนครฟลอเร้นซ์เป็นศูนย์กลางของเมืองเก่า บ่งบอกถึงความรุ่งเรืองทางศิลปะ จตุรัสซินญอเรีย เดิมเป็นที่ตั้งรูปปั้นเดวิดของแท้มานานกว่า 3 ศตวรรษ ในปัจจุบันถูกเก็บรักษาไว้ในแกลลอเรีย อะเคเดมี,

พิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลาง, สะพานเวคคิโอ สะพานแห่งแรกที่ข้ามแม่น้ำอาร์โน อันเป็นแลนด์มาร์คที่ใช้ในการโปรโมทการท่องเที่ยวของเมือง (87 ก.ม.)

16.00 น. เดินทางสู่จังหวัดเวเนเซีย เมืองหลวงของแคว้นเวเนโตเป็นแคว้นที่มีความมั่งคั่ง และเป็นแหล่งอุตสาหกรรมมากที่สุดในประเทศอิตาลี และยังเป็นแคว้นหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวมามากที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วย มีนักท่องเที่ยวมาเยือนไม่ต่ำกว่า 60 ล้านคนในทุก ๆ ปี (253 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Novotel Venezia Hotel**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.accorhotels.com

15/04/57 เที่ยวเกาะเวนิส – จตุรัสซานมาร์โค – ล่องเรือกอนโดล่า – อินสบรูค พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านลงเรือทัศนาจรข้ามสู่เกาะเวนิส ประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง ศูนย์กลางอยู่ที่จัตุรัสซานมาร์โค รายล้อมรอบจัตุรัสเป็นอาคารสถาปัตยกรรมเวเนเชียน

พระราชวังเก่า (PALAZZO DUCALE) เคยเป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองนครเวนิสในอดีต มหาวิหารเซนต์มาร์ก งดงามอลังการด้วยสถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทน์, หอระฆัง ที่มีความสุง 98.6 ฟุต, เสาแห่งนักบุญ, อาคารล้อมรอบจัตุรัสซานมาร์โค ทีนโปเลียนกล่าวชมว่า “The drawing room of Europe” ดูงามสง่ายิ่งนัก

อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมถ่ายรูป หรือช้อปปิ้งสินค้าของเมืองอาทิ เครื่องแก้วมูราโน่ งานฝีมือตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษที่มีชื่อเสียง, ผ้าลูกไม้ หรือจิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720

และสัมผัสความเป็นเวนิส ด้วยการล่องเรือกอนโดล่า พาหนะอันเป็นสัญลักษณ์ของชาวเวนิส เรือลำน้อย (นั่งลำละ 6 ท่าน) ล่องไปตามคลองน้อยใหญ่สลับด้วยบ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แกรนด์คาแนล เป็นคลองที่กว้างที่สุดของเกาะและงานก่อสร้างที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอัจฉริยะด้านสถาปัตยกรรมที่สะพานเรียลอัลโต้

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. คณะนั่งเรือกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่ท่าเรือตรอนเคตโต้ รถโค้ชออกเดินทางข้ามพรมแดนสู่เมืองอินสบรูค เมืองท่องเที่ยวแห่งแคว้นทิโรล ผ่านเมืองเวอโรน่า แล้วเลาะเลียบสู่เขตอิตาเลียนแอลป์ แหล่งไวน์ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งทางตอนเหนือ จนข้ามพรมแดนที่เมืองเบรนเนอร์ และสะพานยุโรปที่ทอดตัวข้ามหุบเหวถึง 190 เมตร

สู่อินสบรูค เมืองที่ล้อมรอบไปด้วยเทือกเขาแอลป์ อีกทั้งยังเป็นแหล่งสกีของยุโรปในเทือกเขาแอลป์ และยังได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพแข่งขันกีฬาฤดูหนาวถึง 2 ครั้ง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก INNSBRUCK HOTEL**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

www.hotelinnsruck.com

16/4/57 เที่ยวชมเมืองอินสบรูค – วาดู๊ซ (ลิคเค่นสไตน์) – อินเทอลาเก้น พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เที่ยวชมเมืองอินสบรูค ที่ได้รับการกล่าวขานว่างดงามเมืองหนึ่งในเทือกเขาแอลป์ แม้ แต่ราชสำนักของราชวงศ์ฮัปสบูร์กที่ยิ่งใหญ่ ยังคงสร้างที่พำนักไว้ เสน่ห์ของเมืองอยู่ที่อาคารหลังคาทองคำ (Goldness Dachl) ที่สร้างขึ้นด้วยความประณีตละเอียดอ่อนและมีอายุเก่าแก่กว่า 500 ปี จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมือง

ประทับใจกับเฮลบลิงเฮ้าส์ (Helblinghaus) ตึกสมัยโกธิคตอนปลายที่มีการเพิ่มศิลปะแบบโรโคโคเข้าไปในศตวรรษที่ 18 ทำให้ดูโดดเด่นและหรูหรายิ่งขึ้น โรงแรมโกลเดนเนอร์แอดเลอร์ สร้างตั้งแต่ ค.ศ.ที่ 16 เป็นโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดของเมือง,

วังฮอฟบูรก์ (Hofburg) ที่แปรพระราชฐานในช่วงฤดูหนาว, ฮอฟเกอเค่ (Hofkirche) ที่ถูกสร้างขึ้นใน ค.ศ. 1563 และสวนสาธารณะ (Hofgarten) ให้ความร่มรื่นและงดงามไปด้วยไม้ดอกนานาพันธุ์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำคณะเดินทางโดยรถโค้ชสู่เมืองวาดู๊ซ เมืองหลวงแห่งรัฐอิสระลิคเค่นสไตน์ โดยลอดผ่านอุโมงค์ (Arlburg Tunnel) จากนั้น นำคณะเดินชมเมืองวาดู๊ซเมืองที่น่ารักและมีชื่อเสียงในเรื่องของแสตมป์ ตั้งอยู่พรมแดนระหว่างสวิส-ออสเตรียโดยอิงด้านการเงินของประเทศสวิสเป็นหลัก เมืองเล็กๆแห่งนี้ปกครองโดยราชวงศ์ที่เก่าแก่ จนได้เวลาอันสมควร (168 ก.ม.)

15.30 น. ออกเดินทางเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้นอันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและมีความสำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบรนเนอร์โอเบอลันด์ ตั้งอยู่ทะเลสาบสองแห่งมีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังเมืองแห่งการพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ (260 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Metropole Hotel 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.metropole-interlaken.ch

17/04/57 อินเทอลาเก้น – กรินเดอวาลด์ – นั่งรถไฟสู่ยอดเขายูงเฟรา TOP OF EUROPOE ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเดินทางสู่หมู่บ้านกรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวยอดเขายูงเฟรา ในปี 2001 UNESCO ประกาศให้ยอดเขายูงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป รถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางนำท่านสู่ยอดเขาแวะชมกลาเซียร์ หรือ ธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป

เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย

อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ด โดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป (85 ก.ม.)

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา Asian

บ่าย นำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม เส้นทางแสนสวยผ่านเมืองปลอดมลพิษที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่ง แล้วเปลี่ยนขึ้นรถโค้ชคันเดิมกลับสู่อินเทอลาเก้น

อิสระให้ท่านเที่ยวชมเมือง บรรยากาศเสมือนหนึ่งเมืองในหุบเขามีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง ถนนสายหลักเรียงรายไปด้วยร้านค้า, ร้านขายของที่ระลึก ร้าน อาหารในสไตล์แบบสวิส เพลิดเพลินกับการชมเมือง และช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย (12.5 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Swiss Fondue

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Metropole Hotel 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.metropole-interlaken.ch

18/4/57 อินเทอลาเก้น – สตราสบูรก์ – ย่านแกรนด์อิล – นั่งรถไฟ TGV สู่ปารีส เสาร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. รถโค้ชข้ามพรมแดนของสวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ผ่านข้ามแดนที่เมืองบาเซิล เมืองอุตสาหกรรมเคมีที่มีชื่อเสียงของสวิส จนข้ามสู่แคว้นอัลซาส ที่เมือง สตราสบูรก์ ประเทศฝรั่งเศสเมืองหลวงแห่งสหภาพยุโรป อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของรัฐสภาแห่งยุโรปอีกด้วย

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเดินเที่ยวชมย่านเมืองเก่าในย่านประวัติศาสตร์ “แกรนด์อิล” จตุรัสคาธีดราลที่ตั้งของโบสถ์นอร์ธเตรอดาม คู่บ้านคู่เมืองที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกและปัจจุบันสูงเป็นอันดับ 4 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบกอธิค

แล้วไปชมย่านที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองคือ La Petite France ได้รับการยกย่องจากยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกในปีค.ศ.1988 บ้านเรือนในยุคกลางนี้ได้รับการบูรณะให้อยู่ในสภาพดีทาสีสดใสหลาก หลายสีสันสลับสับ เปลี่ยนกันไปเรียงรายอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำอิล จุดชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของการเดินเที่ยวชมเมือง

แล้วนำท่านนั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีสวิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 19 นาที

18.08 น. คณะเดินทางถึงสถานีรถไฟ Paris Est ในนครปารีส รถโค้ชท้องถิ่นนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Courtyard by Marriott Hotel 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

19/4/57 พระราชวังแวร์ซายน์ – ร้านดิวตี้ฟรี – แกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ – ล่องเรือดินเนอร์ อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. ออกเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร บางส่วนของพระราชวังได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว

เข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก (20 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. แล้วอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศส ในแกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ ย่านถนนออสแมนบูโลวาร์ด และสินค้าประเภท น้ำหอม, เครื่องสำอาง, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งกายในร้าน Duty Free ที่คืนภาษีให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำแบบฝรั่งเศสบนเรือล่องแม่น้ำแซนน์ Dinner Cruise ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ควรค่าแก่การอนุรักษ์ และทำให้ให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Courtyard by Marriott Hotel 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

20/4/57 พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ – ซิตี้ทัวร์ – ขึ้นชั้น 2 หอไอเฟล – ถนนชองป์เอลิเซ่ – มงต์มารต์ จันทร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.30 น. นำท่านเข้าสู่พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ในอดีตเป็นพระราชวังที่ใหญ่โตมากที่สุดของโลก สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าฟิลิปออกุสต์ ราวคริสต์ศตวรรษที่ 13 ปัจจุบันพระราชวังแห่งนี้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญและใหญ่โตที่สุดในปารีส ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดชม

ภายในเป็นที่เก็บรักษาวัตถุโบราณต่าง ๆ ที่มีค่าและมีชื่อเสียงของโลก เช่น ภาพเขียน ลาชาก็อง (La Jaconde) หรือภาพโมนาลิซ่า อันเป็นภาพวาดของเลโอนาร์ด เดอ วินซี จิตรกรและสถาปนิกชาวอิตาเลียน และวัตถุโบราณซึ่งเป็นศิลปะอันล้ำค่าจากชาติต่างๆ กว่า 300,000 ชิ้น ที่ฝรั่งเศสเคยมีอิทธิพลปกครองมาในอดีต

ส่วนใหญ่ได้มาจากตะวันออกกลางและอาณานิคมจากประเทศในเอเชีย เช่น รูปแกะสลักซาโมทราซ (La Victoire de Samothrace) และรูปแกะสลักเทพธิดาวีนัส (Venus de Milo) และในปี 1981 เอ็ม ไอ เป่ย สถาปนิกชื่อดังชาวอเมริกัน ได้สร้างทางเข้าพิพิธภัณฑ์เป็นรูปปิรามิดกระจกครอบคลุมเนื้อที่บนลานนโปเลียน ทำให้สถาปัตยกรรมของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ดูโดดเด่นเป็นสง่า

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

13.00 น. เที่ยวชมมหานครปารีส ชมมหาวิหารโนตเตรอดาม มหาวิหารในยุคกอธิค ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงปารีสบนเกาะกลางแม่น้ำ (อิลเดอลาซิเต้) ได้รับการบูรณะโดย เออแชน วียอเลต์-เลอ-ดุค สถาปนิกคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งของฝรั่งเศส ประติมากรรมและหน้าต่างประดับกระจกสี (stained glass)

ระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส มหาวิหารแห่งนี้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก งานประติมากรรมและศิลปะทางศาสนาถูกทำลายไปมาก และได้มีการบูรณะครั้งใหญ่ระหว่างคริสต์ศตวรรษที่ 19 ให้เหมือนเดิมทุกประการ

นำท่านไปถ่ายรูปกับโบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่าด้วยยอดโดมสีทอง, โรงเรียนนายร้อยทหาร บก (L’Ecole Militaire) บันทึกภาพหอไอเฟล มุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด

แล้วนำคณะขึ้นชมวิวบนชั้น 2 ของหอไอเฟล เพื่อชมวิวทิวทัศน์ของกรุงปารีส กล่าวกันว่าเปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต (ระหว่างเดือน ส.ค.-ต.ค. การซื้อตั๋วด้วยระบบออนไลน์ไม่เปิดรับจองสำหรับกรุ๊ป นักท่องเที่ยวต้องเข้าคิวซื้อตั๋วซึ่งใช้เวลาในการขึ้นหอไอเฟล 1-2 ช.ม.)

รถโค้ชนำท่านผ่านชมลานจตุรัสคองคอร์ด ซึ่งออกแบบโดยเลอโนตร (Le Notre) ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส, สวนตุยเลอลีส์ สวนแบบฝรั่งเศสที่ออกแบบไว้อย่างงดงาม, ประตูชัย (Arc de Triomphe) สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดินโปเลียน,

ถนนชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) เป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร เป็นถนนที่มีสีสันตลอด 24 ชั่วโมง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก อิสระให้ท่านได้ ช้อปปิ้งในร้านค้าชื่อดังอาทิ Louise Vuitton, Chanel เป็นต้น

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร *ย่านชิลล์เอ๊าท์มงต์มารต์ หนึ่งในภัตตาคารที่เก่าแก่ที่สุดปารีส ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Courtyard by Marriott Hotel 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

21/4/57 เดินทางสู่สนามบิน – เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.30 น. ออกเดินทางสู่สนามบินชาร์ลเดอโกล เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

13.40 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931

22/4/57 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ พุธ

05.55 น. การบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

กำหนดวันเดินทางทัวร์ยุโรปสงกรานต์ 2015 เดินทาง 12-22 เมษายน 58 ทัวร์อิตาลี ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สวิส ทัวร์ฝรั่งเศส 11 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

  • 12 – 22 เมษายน 2557

ราคาทัวร์ยุโรปสงกรานต์ 2015 เดินทาง 12-22 เมษายน 58 ทัวร์อิตาลี ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สวิส ทัวร์ฝรั่งเศส 11 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ต่อท่าน : 12-22 เมษายน 2558

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 129,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 116,900.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 103,900.-
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ (Single bed room) 16,000.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มท่านละ (Double Single use) 18,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบินผู้ใหญ่หักท่านละ -46,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบินเด็กหักท่านละ -38,000.-

ราคาทัวร์ยุโรปสงกรานต์ 2015 เดินทาง 12-22 เมษายน 58 ทัวร์อิตาลี ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สวิส ทัวร์ฝรั่งเศส 11 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 19 มกราคม 2558
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ มาตรฐานยุโรป
  • ค่าเข้าชมสนามกีฬาโคลอสเซียม / ค่าล่องเรือกอนโดล่าที่เกาะเวนิส / ค่าเรือไป-กลับเกาะเวนิส / ค่ารถไฟสายภูเขายูงเฟรายอค / ค่ารถไฟชั้น 2 TGV สู่ปารีส / ค่าล่องเรือ (Dinner Cruise) / ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ / ค่าตั๋วขึ้นชั้น 2 หอไอเฟล / ค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์ลูฟร์
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการจัดโรงแรมที่พัก หากช่วงวันเดินทางตรงกับงานเทศกาล, การประชุมใหญ่, เทรดแฟร์ อันมีผลทำให้โรงแรมไม่มีห้องพักว่าง หรือ การปรับราคาสูงขึ้นกว่า Contract Rates โดยจะเลือกโรงแรมที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่เป็นเมืองใกล้เคียงแทน
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าอิตาลี (เชงเก้น) **เป็นไปตามเงื่อนไขและกฏเกณฑ์ของสถานฑูตกลุ่มเชงเก้น**
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ FAST LANE TRIPPER PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • –หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบิน กรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสาร แนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเดินทางล้อลากสวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ราคาทัวร์ยุโรปสงกรานต์ 2015 เดินทาง 12-22 เมษายน 58 ทัวร์อิตาลี ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สวิส ทัวร์ฝรั่งเศส 11 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทางกับเรา กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 14 วันก่อนการเดินทาง และ 21 วันก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม, และเดือนตุลาคม) หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศฝรั่งเศส ใช้เวลายื่นประมาณ 15 วันทำการ

  • (ในการยื่นคำร้องขอวีซ่าขอความกรุณาทุกท่านแสดงตนที่ศูนย์ยื่นคำร้องวีซ่าฝรั่งเศสด้วยตนเอง)
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ และห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนเป็นภาษาอังกฤษ
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ต้องเป็นบัญชีที่มีเลขที่เล่มของสมุดบัญชีเงินฝากทุกหน้า เช่น บัญชีของธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทยฯลฯ ในกรณีที่สมุดบัญชีที่จะนำมายื่นขอวีซ่าไม่มีเลขที่เล่มของสมุดบัญชีเล่มดังกล่าวรบกวนขอเป็น Statement จากทางธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนอัพเดทถึงเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด