ทัวร์อิตาลี 9 วัน มิลาน ฟลอเรนซ์ หอเอนปิซ่า ถ้ำบลูกร๊อตโต้ เวนิส โคลอสเซี่ยม โรม

LOFT-EUR-GT08_ITALY GRAND TOUR 9 DAYS

เกาะเวนิส (Venice) เมืองที่ไม่มีรถยนต์วิ่งผ่าน ขึ้นฝั่งที่ ซานมาร์โค (San Marco) ศูนย์กลางของเกาะเวนิส มีเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะและมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง ชม Doge Palace อันเป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองนครเวนิสในอดีต และมีความรุ่งเรืองเมื่อครั้งทำการค้ากับตะวันออกไกล สะพานถอนหายใจ ที่มีเรื่องราวน่าสนใจในอดีต แล้วไปชมความสวยงามของ จตุรัสซานมาร์โค (Basilica di San Marco) ที่กว้างขวางรายล้อมไปด้วยศิลปะและสถาปัตยกรรมแบบไบเซนไทน์ที่แม้แต่นโปเลียนยังหลงใหล รายล้อมไปด้วยโบสถ์นักบุญเซนต์มาร์ค, หอระฆัง, เสาแห่งนักบุญ ทำให้เกาะเวนิสดูงามสง่ายิ่งนัก

เที่ยวชม จตุรัสกัมโปเดย์มีราโกลี (Campo dei Miracoli) ซึ่งแปลว่า “จตุรัสอัศจรรย์” ได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ในชื่อ “จตุรัสดูโอโมแห่งปิซ่า” คือบริเวณที่ล้อมรอบด้วยกำแพงใจกลางเมืองปิซ่า ประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างได้แก่ มหาวิหารปิซ่า (Duomo di Pisa), หอเอน (Torre), หอศีลจุ่ม (Baptistery)

ลงเรือเล็กเข้าชมภายใน ถ้ำบลูกร๊อตโต้ (Blue Grotto) ที่มีความงดงามอย่างมากและมีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก ถ้ำน้ำลอดที่มีการกระทบของแสงกับน้ำทะเลสีคราม ทำให้ภายในบริเวณถ้ำประกายไปด้วยแสงสีน้ำเงิน

โปรแกรมการเดินทาง

วันแรก กรุงเทพฯ–เมืองมิลาน (อิตาลี)

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2-3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย

วันที่สอง มิลาน–มหาวิหารดูโอโม–แกลลอเรียวิคเตอร์ เอ็มมานูเอ็ล–เวโรน่า–เที่ยวชมเมือง–เวนิสเมสเตร้

01.10 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 940 นำท่านเดินทางสู่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดย

07.15 น. เดินทางถึงสนามบินมาเพลซ่า เมืองมิลาน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองพร้อมรับสัมภาระและด่านศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะ นำท่านเดินทางสู่ มหาวิหารดูโอโม (Duomo di Milano) จุดศูนย์กลางอันศักดิ์สิทธิ์ มหาวิหารแบบโกธิคที่ใหญ่เป็นอันดับสามในยุโรป สร้างในปีค.ศ.1386 มีหลังคายอดเรียวแหลม 135 ยอด และมีรูปปั้นหินอ่อนจากทุกยุคทุกสมัยกว่า 2,245 ชิ้น บนสุดมี รูปปั้นทองของพระแม่มาดอนน่า ขนาด 4 เมตรอยู่โดดเด่นเป็นสง่า อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ชม แกลลอเรีย วิคเตอร์ เอ็มมานูเอ็ล (Galleria Vittorio Emanuele II) อาคารกระจกที่เก่าแก่และมีความสวยงาม ชม โรงละครโอเปร่าลาสกาล่า (Teatro alla Scala), ชม รูปปั้นของลีโอนาโดดาวินชี (Leonardo da Vinci) จิตรกรเอกที่โด่งดัง

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวโรน่า (Verona) เมืองต้นกำเนิดของนิยายรักอมตะ “โรมิโอและจูเลียต” ที่เล่าขานกันมากว่า 700 ปี โดยท่านเชคเปียร์ นำชมบ้านเลขที่ 23 ของ จูเลียต คาปูเลต์ กับภาพของระเบียงแห่งเรื่องราวโรแมนติกที่ จูเลียตเฝ้ารอคอยพบโรมิโอทุกค่ำคืน ชม Arena หรือ Amphitheatre โรงละครกลางแจ้งที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก แล้วนำท่านเดินทางสู่ เวนิส เมสเตร้ (Venice Mestre) ผ่าน เมืองเวเนเซีย (Venezia) เมืองหลวงของแคว้นเวเนโต (Veneto) เป็นแคว้นที่มีความมั่งคั่งและเป็นแหล่งอุตสาหกรรมมากที่สุดในประเทศอิตาลี และยังเป็นหนึ่งในแคว้นที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วย ในทุกๆ ปีมีนักท่องเที่ยวมาเยือนไม่ต่ำกว่า 60 ล้านคน

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL CROWNE PLAZA VENICE EAST หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม เกาะเวนิส–สะพานถอนหายใจ–จตุรัสซานมาร์โค–การเป่าแก้วมูลาโน่–ล่องเรือกอนโดล่า–ปิซ่า

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านลงเรือทัศนาจรข้ามสู่ เกาะเวนิส (Venice) เมืองที่ไม่มีรถยนต์วิ่งผ่าน ขึ้นฝั่งที่ ซานมาร์โค (San Marco) ศูนย์กลางของเกาะเวนิส มีเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะและมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง ชม Doge Palace อันเป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองนครเวนิสในอดีต และมีความรุ่งเรืองเมื่อครั้งทำการค้ากับตะวันออกไกล สะพานถอนหายใจ ที่มีเรื่องราวน่าสนใจในอดีต แล้วไปชมความสวยงามของ จตุรัสซานมาร์โค (Basilica di San Marco) ที่กว้างขวางรายล้อมไปด้วยศิลปะและสถาปัตยกรรมแบบไบเซนไทน์ที่แม้แต่นโปเลียนยังหลงใหล รายล้อมไปด้วยโบสถ์นักบุญเซนต์มาร์ค, หอระฆัง, เสาแห่งนักบุญ ทำให้เกาะเวนิสดูงามสง่ายิ่งนัก ชม การเป่าแก้วมูราโน่ งานฝีมือตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษที่มีชื่อเสียง นำท่านเที่ยวชมลำคลองน้อยใหญ่สลับด้วยบ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการ ล่องเรือกอนโดล่า (Gondola) เพื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งนครเวนิสสู่ แกรนด์คาแนล (Grand Canal) คลองที่กว้างที่สุดของเกาะ สะพานเรียลอัลโต้ (Rialto) งานก่อสร้างที่แสดงถึงความเป็นอัจฉริยภาพด้านสถาปัตยกรรมอิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเกาะอันแสน โรแมนติกหรือช้อปปิ้งสินค้าของเมือง อาทิ ผ้าลูกไม้หรือจิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปีค.ศ.1720

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ เวนิสเมสเตร้ จากนั้นเดินทางสู่ เมืองปิซ่า (Pisa) อันเป็นที่ตั้งของ หอเอนปิซ่า (Tower of Pisa) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HILTON FLORECE METROPOLE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ ปิซ่า–จัตุรัสกัมโปเดย์มีราโกลี–หอเอนปิซ่า–เมืองเก่าฟลอเร้นซ์–จัตุรัสซินญอเรีย–สะพานเวคคิโอ–โรม

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเที่ยวชม จตุรัสกัมโปเดย์มีราโกลี (Campo dei Miracoli) ซึ่งแปลว่า “จตุรัสอัศจรรย์” ได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ในชื่อ “จตุรัสดูโอโมแห่งปิซ่า” คือบริเวณที่ล้อมรอบด้วยกำแพงใจกลางเมืองปิซ่า ประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างได้แก่ มหาวิหารปิซ่า (Duomo di Pisa), หอเอน (Torre), หอศีลจุ่ม (Baptistery) เริ่มสร้างปีค.ศ.1173 แล้วเสร็จในปีค.ศ.1372 องค์การยูเนสโก้ประกาศให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมในปีค.ศ.1987 อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟลอเร้นซ์ (Florence) เมืองนี้เป็นศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ และเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชเข้าไปในเขตเมือง เที่ยวชม เมืองเก่าของนครฟลอเร้นซ์ (Old Town)

ชม มหาวิหารซานตามาเรียเดลฟิโอเร (Santa Maria del Fiore) หรือ Duomo แห่งฟลอเร้นซ์ ที่เป็นศูนย์กลางของเมือง ใกล้กันเป็น จตุรัสซินญอเรีย (Piazza della Signoria) เดิมเป็นที่ตั้งรูปปั้นเดวิดของแท้มานานกว่า 3 ศตวรรษ ในปัจจุบันรูปปั้นถูกเก็บรักษาไว้ในแกลลอเรียอคาเดมี (Galleria Academy)

ชม พิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี (Galleria degli Uffizi) ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลางชมสะพานอันเก่าแก่ สะพานเวคคิโอ (Ponte Vecchio) สะพานแห่งแรกที่ใช้ข้ามแม่น้ำอาร์โน ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามา ณ จตุรัสไมเคิลแองเจโล (Piazza Della Michelangelo)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กรุงโรม (Rome) เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีอายุกว่า 2,000 ปี ระหว่างเส้นทางผ่านเมืองที่ตั้งอยู่บนเนินเขาซึ่งในอดีตเป็นถิ่นที่อยู่ของชาวอีทรัสกัน ก่อนที่ชาวโรมันจะเข้าปกครองดินแดนแห่งนี้

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ SHERATON ROMA HOTEL & CONFERENCE CENTER หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า โรม–นาโปลี–นั่งเรือสู่เกาะคาปรี–ชุมชนคาปรี–พักบนเกาะคาปรี

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ตอนใต้ของประเทศในเขตคาบสมุทรอิตาลี สู่ เมืองนาโปลี (Naples) หรือ เมืองเนเปิ้ล ซึ่งเป็นเมืองใหญ่และเป็นเมืองท่าทางตอนใต้ที่สำคัญเมืองหนึ่งของอิตาลี อีกทั้งยังเป็นเมืองท่าของเรือสำราญท่องเที่ยวในเขตเมดิเตอร์เรเนียน

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเมืองนาโปลี เพื่อลงเรือสู่ เกาะคาปรี (Capri) เกาะเล็กๆ ที่มีธรรมชาติที่สวยงามเป็นสถานที่ตากอากาศของบุคคลสำคัญๆ มาช้านาน รายได้หลักของเกาะนี้มาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

นำท่านเที่ยวชม ชุมชนคาปรี (Capri) อันเก่าแก่ ตั้งรกรากมาแต่บรรพบุรุษจนกลายเป็นศูนย์กลางของเกาะ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการท่องเที่ยวและเมืองตากอากาศ ร้านรวงเปิดให้บริการนักช้อปปิ้งได้เลือกสรรมากมาย

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL LA FLORIDIANA CAPRI หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่หก คาปรี–ถ้ำบลูกร๊อตโต้–ซอเรนโต้–ปอมเปอี–พิพิธภัณฑ์ปอมเปอี–โรม

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านลงเรือเล็กเข้าชมภายใน ถ้ำบลูกร๊อตโต้ (Blue Grotto) ที่มีความงดงามอย่างมากและมีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก ถ้ำน้ำลอดที่มีการกระทบของแสงกับน้ำทะเลสีคราม ทำให้ภายในบริเวณถ้ำประกายไปด้วยแสงสีน้ำเงิน จึงเป็นที่มาของชื่อดังกล่าว (**การเข้าชมภายในถ้ำบลูกร๊อตโต้ ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศในแต่ละวัน**)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านลงเรือเพื่อกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่ เมืองซอเรนโต้ (Sorrento) เมืองชายทะเลที่มีตัวเมืองเรียงรายตามแนวของผาหินสูง ทิวทัศน์สวยงามเหล่านี้ได้สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวจนเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียง

แล้วนำท่านเดินทางสู่ เมืองปอมเปอี (Pompei) เข้าชมเขตเมืองเก่าที่ได้รับการจัดตั้งเป็น พิพิธภัณฑ์เมืองปอมเปอี (Pompei Museum) เมืองที่ถูกทับถมจมอยู่ใต้ดินกว่า 1,500 ปี เนื่องจากการระเบิดของภูเขาไฟวิชูเวียส

ชมสภาพของเมืองที่ถูกขุดค้นขึ้นมา จากนั้นเดินทางกลับสู่ กรุงโรม

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ SHERATON ROMA HOTEL & CONFERENCE CENTER หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่เจ็ด พิพิธภัณฑ์วาติกัน–โบสถ์ซิสทีน–มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์–โคลอสเซียม–น้ำพุเทรวี่–บันไดสเปน

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเที่ยวชม นครวาติกัน (State of the Vatican City) ซึ่งเป็นรัฐอิสระและศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิค เข้าชม พิพิธภัณฑ์วาติกัน (Vatican Museums) ซึ่งเป็นที่รวบรวมผลงานทางศิลปะที่หาชมได้ยาก

ชมห้องแสดงศิลปะการตกแต่งฝาผนังรูปสลักแบบคลาสสิคและงานของนักวาดภาพคนสำคัญๆ ของอิตาลีในสมัยกลางและสมัยเรอเนสซองส์ อาทิ จ็อตโต (Giotto), ฟรา แองเจลิโก (Fra Angelico), ฟิลิปโป ลิปปี (Filippo Lippi) และ โบสถ์ซิสทีน (Sistine Chapel) ซึ่งเป็นผลงานของ ไมเคิลแองเจโล ที่มีวาดภาพเขียนสีเฟรสโก้ที่โด่งดังที่สุดของโลกคือ The Last Judgement

ชมความอลังการของ มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ (Basilica of Saint Peter) ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา ชม รูปปั้นแกะสลักเฟียต้า (Pieta) ผลงานชิ้นเอกของ ไมเคิลแองเจโล เสาพลับพลา ที่ออกแบบโดย แบร์นินี และยอดโดมขนาดใหญ่ที่หาชมได้ยาก ซึ่งปัจจุบันล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเข้าชมภายใน สนามกีฬาโคลอสเซียม (Colosseum) สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก สนามกีฬายักษ์ที่จุคนได้กว่า 50,000 คน นำท่านไปบันทึกภาพกับ ประตูชัยคอนสแตนติน (Arch of Constantine) สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ

ชม อนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์ เอ็มมานูเอ็ล (Victor Emmanuel Monument) หรือพระบิดาของชาวอิตาเลียน ชมร่องรอยของศูนย์กลางแห่งจักรวรรดิ์โรมันที่ โรมันฟอรั่ม (Roman Forum)

จากนั้นนำท่านชม น้ำพุเทรวี่ (Trevi Fountain) ผลงานมาสเตอร์พีซของื นิโคลาสซัลวี ที่มาของเพลง “ทรีคอยน์ออฟเดอะฟาวด์เท่น” ที่โด่งดังในอดีต ซึ่งนักท่องเที่ยวมีความเชื่อว่าหากโยนเหรียญอธิฐานไว้จะได้กลับมากรุงโรมอีกครั้งหนึ่ง

และเที่ยวชม จตุรัสบันไดสเปน (Spanish Steps) แหล่งพบปะของหนุ่มสาวชาวอิตาเลียน

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ SHERATON ROMA HOTEL & CONFERENCE CENTER หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่แปด โรม–เดินทางกลับกรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่สนามบินลีโอนาร์โด ดาวินชี กรุงโรม เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ มีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund

13.55 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 945 นำท่านเดินทางสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

วันที่เก้า กรุงเทพฯ

05.35 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

……………………………………………………………………….

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

กำหนดวันเดินทาง

  • 07-15 สิงหาคม 2558
  • 14-22 สิงหาคม 2558
  • 21-29 สิงหาคม 2558
  • 29 ส.ค.-06 ก.ย. 2558
  • 04-12 กันยายน 2558
  • 11-19 กันยายน 2558
  • 18-26 กันยายน 2558
  • 25 ก.ย.-03 ต.ค. 2558
  • 02 – 10 ตุลาคม 2558
  • 09 – 17 ตุลาคม 2558
  • ***16 – 24 ตุลาคม 2558***
  • 23 – 31 ตุลาคม 2558
  • 06-14 พฤศจิกายน 2558
  • 13-21 พฤศจิกายน 2558
  • 20-28 พฤศจิกายน 2558
  • 04-12 ธันวาคม 2558
  • 11-19 ธันวาคม 2558
  • 18-28 ธันวาคม 2558
  • 25 ธ.ค. – 02 ม.ค. 2559
  • 01-09 มกราคม 2559
  • 08-16 มกราคม 2559
  • 15-23 มกราคม 2559
  • 22-30 มกราคม 2559
  • 05-13 กุมภาพันธ์ 2559
  • 12-20 กุมภาพันธ์ 2559
  • 19-27 กุมภาพันธ์ 2559
  • 04-12 มีนาคม 2559
  • 11-19 มีนาคม 2559
  • 18-26 มีนาคม 2559
  • 25 มี.ค. – 02 เม.ย. 2559

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางเดือนสิงหาคม – กันยายน 2558

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 96,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 87,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 82,900 บาท
  • เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 72,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 48,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 15,500 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 40,000 บาท**

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางเดือนตุลาคม – มีนาคม 2559

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 91,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 82,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 78,900 บาท
  • เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 68,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 45,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 11,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 37,000 บาท**

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เฉพาะเทศกาลปีใหม่ เดินทางวันที่ 24 ธันวาคม – 02 มกราคม 2559

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 94,000 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 85,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 81,900 บาท
  • เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 71,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 48,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 14,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 36,000 บาท**

ค่าทัวร์รวม:

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนู ให้ท่านได้เลิศรสในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเชงเก้น
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางท่องเที่ยว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าล้อลาก ท่านละ 1 ใบ
  • ค่าทิปคนขับรถตลอดการเดินทาง
  • บริการน้ำดื่มท่านละ 1 ขวด

วิธีการจอง :

  • กรุณาชำระมัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วัน จากวันจอง และชำระส่วนที่เหลืออย่างน้อย 20 วันก่อนเดินทางหรือในกรณีสายการบินให้ออกตั๋วก่อนกำหนดปกติ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนจะมีการเรียกเก็บเงิน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด