เที่ยวปีใหม่ 2016 ออสเตรเลีย เมลเบิร์น ซิดนีย์ 6 วัน 4 คืน

LOFT-AUS-03_MELBOURNE – SYDNEY 6D 4N

29 DEC’15 – 03 JAN’16

ซิดนีย์ – เมลเบิร์น – หมู่บ้านเหมืองทอง – ชมวิวบนตึกยูเรก้า – กระท่อมกัปตันคุ๊ก – สวนฟิตซอย – ช้อปปิ้งเฟดเดอเรชั่นสแควร์ – บอนไดบีช

ล่องเรือชมโรงอุปรากรซิดนีย์ (sydney opera house)ภาพความงามของสิ่งก่อสร้างอันยิ่งใหญ่ ที่มีหลังคาเป็นรูปเรือซ้อนเล่นลม ทรงคล้ายๆ หอยเชลล์ เอกลักษณ์โดดเด่น สวยงาม ตามแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ตั้งตระหง่านเป็นสง่าอยู่ที่ปลายแหลมของผืนดินที่ยื่นออกไปในทะเลเล็กน้อยโดยมีน้ำทะเลล้อมรอบอยู่ถึง3ด้าน มองดูเหมือนเรืออ่าวสีฟ้าคราม นั่นคือ ซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์ หรือ โรงอุ ปรากรซิดนีย์ สิ่งก่อสร้างหลังคารูปเรือซ้อนกันที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย เปรียบเสมือนสัญญาลักษณ์ของประเทศออสเตรเลีย และได้รับลงทะเบียนให้เป็นมรดกโลก Sydney Opera Houseผ่านชมสะพานซิดนีย์ฮาเบอร์ (sydney harbour bridge)อีกสัญลักษณ์หนึ่งของมหานครซิดนีย์ สะพานซิดนีย์ฮาเบอร์ ตั้งอยู่บนอ่าวซิดนีย์ กลางเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นสะพานระนาบเดี่ยว ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมองเห็นวิวของเมืองซิดนีย์ได้อย่างสวยงามที่สุด

เข้าชมสวนฟิตซอย (fitzroy gardens)สวนสาธารณะขนาดใหญ่ เจ้าของฉายา Garden City อยู่บริเวณ Lansdowner Street อุดมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่นและดอกไม้นานาพันธุ์ที่จะออกดอกสวยสะพรั่งตามฤดูกาลที่สวนแห่งนี้ เป็นที่นิยมในการถ่ายรูปอีกด้วย เพราะบรรยากาศธรรมชาติแสนสวย

วันอังคารที่ 29 ธ.ค. 58 สนามบินสุวรรณภูมิ

16.00 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ สายการบินแควนตัส แอร์เวย์ (QF) เจ้าหน้าที่ต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนการเดินทาง

** หมายเหตุ ** ( ออสเตรเลีย มีกฎหมายห้ามนำเข้า พืชผัก อาหารสด และแห้ง ทุกชนิด , เข้าเมือง )

18.15 น. ออกเดินทางสู่ซิดนีย์ โดยสายการบินแควนตัส เที่ยวบินที่ QF 024 ( ใช้เวลาในการเดินทาง 9.20 ชม. )

วันพุธที่ 30 ธ.ค. 58 สนามบินซิดนีย์ – สนามบินเมลเบิร์น – หมู่บ้านเหมืองทอง – EUREKA SKYDECK 88

07.35 น. เดินทางถึงสนามบินคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ( เวลาท้องถิ่นออสเตรเลีย เร็วกว่าไทย 3 ชม.) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่เมืองเมลเบิร์น

10.00 น. เดินทางสู่เมลเบิร์น โดยเที่ยวบินที่ QF423

11.35 น. ถึงสนามบินเมืองเมลเบิร์น หลังรับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อยแล้ว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองบาลารัต เพื่อเดินทางสู่ หมู่บ้านเหมืองทอง Sovereign Hill นำท่านย้อนยุคกลับไปในสมัยยุคตื่นทอง นำท่านชมเมืองยุคเหมืองทองเก่า ซึ่งยังคงสภาพหมู่บ้านในยุคเก่าไว้ ให้ท่านได้สนุกกับการทดลองร่อนทองซึ่งยังคงมีทองหลงเหลืออยู่จริง เพื่อนำไปแลกของรางวัลจากทางหมู่บ้าน นำท่านเข้าชมเหมืองทองเก่า ตื่นเต้นกับการนั่งรถรางเข้าชมเมืองใต้ดิน เหมือนท่านได้หลุดเข้าไปอยู่ในเหมืองทองโบราณอย่างแท้จริง อิสระท่านชมหมู่บ้าน เซอร์เวอร์เรนส์ ฮิลส์ ซึ่งปัจจุบันยังคงรักษาสภาพบ้านเมืองไว้ดั่งยุค 1850โดยไม่มีเปลี่ยนแปลง อีกทั้งผู้คนที่อยู่อาศัยในเมืองยังคงแต่งตัวและทำงานตามร้านค้าในยุคเหมืองทองซึ่งยามที่คุณไปเยือนจะเหมือนกับย้อนยุคเข้าไปในโลกเก่าทันที และที่นี่ได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่บอกเล่าเรื่องราวของเมืองบัลลารัตในยุคโบราณได้อย่างดีที่สุดแห่งหนึ่ง จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองเมลเบิร์น

จากนั้นนำท่านขึ้นตึก Eureka Skydeck 88 ตั้ง­อยู่บนชั้น­ที่ 88 ของอาคารยูเรก้า ทาวเวอร์ ในเมืองเมลเบิร์น อาคารแห่งนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก ตั้ง­อยู่บริเวณเซาธ์แบงค์ นักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนจะได้มีโอกาสใช้บริการของลิฟท์ความเร็วสูง ที่นำพาคุณจากชั้นล่างไปยังชั้น 88 ในเวลาไม่ถึง 40 วินาที เมื่อขึ้น­ไปที่ชั้น­ 88 แล้วคุณจะต้องไม่พลาดกับการทดสอบความกล้าด้วยการเข้าไปใน “The Edge” กล่องกระจกแก้วนิรภัยทีสร้างยื่นล้ำออกจากนอกอาคาร คุณจะได้รู้สึกเหมือนยืนลอยอยู่ในอากาศที่ความสูง 88 ชั้น­เลยทีเดียว

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS STYLE VICTORIA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันพฤหัสที่ 31 ธ.ค. 58 เมลเบิร์น – นั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ – สวนสัตว์ Warrook farm –ชมการตัดขนแกะให้อาหารจิงโจ้ – เมลเบิร์น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

สู่สถานีรถไฟจักรไอน้ำโบราณ (PUFFING BILLY STEAM TRAIN) ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นเส้นทางในการเดินทางระหว่างเมืองและขนส่งสินค้าเปิดให้บริการในปี ค.ศ.1900 เป็นรถไฟสายเก่าที่วิ่งระยะสั้น ๆ ปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงนำมาใช้ในการท่องเที่ยวชมป่า นำท่านนั่ง รถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางวิ่งของรถไฟและท่านยังสามารถนั่งห้อยขาผ่อนคลาย อารมณ์พร้อมชมทัศนียภาพตลอดทางที่เต็มไปด้วยหุบเขาและป่าสูงที่ยังคงความสมบูรณ์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ Warrook Farm (warrook farm) ชุมชนชาวไร่แบบดั้งเดิม ที่ประกอบอาชีพ เลี้ยงแกะ วัวพันธ์นม ฯลฯ ฟาร์มเลี้ยงแกะ (Warrook Cattle Farm) มีเนื้อที่ 300 ไร่ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับวิถีชีวิตการทำการเกษตรของชาวออสเตรเลีย พร้อมกับ ชมการตัดขนแกะ การต้อนแกะจากสุนัขต้อนแกะอัน แสน น่ารัก และฉลาดปราดเปรียว การสาธิตการตัดขนแกะ การรีดนมวัว โชว์ฟาดแส้ และ นั่งรถขนฟางของชาวออสซี่ และท่านยังสามารถป้อนอาหารจิงโจ้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย และให้ท่านชมสัตว์พื้นเมืองของประเทศออสเตรเลียนานาชนิด อาทิ ให้อาหารจิงโจ้ ถ่ายรูปกับโคอาล่า วอมแบท และอื่นๆอีกมากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS STYLE VICTORIA HOTEL หรือเทียบเท่า

*** ให้ท่านได้อิสระให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ***

*** COUNT DOWN NEW YEAR TO 2016 ***

(อาหารค่ำตามอัธยาศัย สำหรับวันนี้รถจะบริการในช่วงเช้าถึงบ่ายและกลับมารับอีกครั้งหลังเที่ยงคืน) หลังชมพลุแล้ว

วันศุกร์ที่ 01 ม.ค. 59 เมลเบิร์น – ชมเมือง – กระท่อมกัปตันคุ๊ก – สวนฟิตซอย – ช้อปปิ้ง – ซิดนีย์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมเมือง เมลเบิร์น เมืองนครหลวงของรัฐวิคตอเรียมีชื่อเสียง โก้หรู สะดวกสบาย สวยงาม มีผู้คนหลายชาติหลายภาษาในเรื่องการพักผ่อนและท่องเที่ยว และเหมาะสมกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ผสมผสานสิ่งที่เก่าแก่ที่ดีที่สุดในโลกเข้ากับสิ่งใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว มีสถานที่เด่นๆ ที่เป็นมรดกตกทอดรักษากันมาแต่โบราณ เช่น ทิวทัศน์ถนนโอลเดอร์ฟลีท และเมลเบิร์น ออบเซอร์เวชั่น เดค บนถนนคอลลินส์ มีศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ สินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ ร้านจำหน่ายสินค้าให้เลือกมากมาย

นำท่านผ่านชมอาคารรัฐสภา เมลเบิร์น (melbourne parliament house) เป็นอาคารรัฐสภาแห่งแรกของออสเตรเลีย ตั้งอยู่ริมถนน Spring Street ซึ่งด้านหน้าของอาคารรัฐสภานี้คือปลายสุดของถนน Bourke Street ก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมยุโรป มีขนาดใหญ่มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศในซีกโลกใต้ มีห้องต่างๆ มากถึง 4,500 ห้อง พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 250,000 ตารางเมตร แต่ละห้องตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยงานศิลปะอะบอริจิ้นหลายพันชิ้น จุดเด่นอยู่ที่เสาธงขนาดใหญ่สูงเด่นเป็นสง่าที่ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง8ปี นำท่านเข้าชมสวนฟิตซอย (fitzroy gardens)สวนสาธารณะขนาดใหญ่ เจ้าของฉายา Garden City อยู่บริเวณ Lansdowner Street อุดมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่นและดอกไม้นานาพันธุ์ที่จะออกดอกสวยสะพรั่งตามฤดูกาลที่สวนแห่งนี้ เป็นที่นิยมในการถ่ายรูปอีกด้วย เพราะบรรยากาศธรรมชาติแสนสวย

เชิญชมสวนสาธารณะฟิตซรอย ตั้งชื่อตามท่านผู้ว่าการ เซอร์ชาร์ล ออกุสตุส ฟิตซรอย สวนแห่งนี้มีอายุเก่าแก่กว่า 150 ปี ภายในร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด อาคารเรือนกระจกที่เพาะพันธุ์พืชต่างๆ เข้าชมกระท่อมกัปตันคุ้ก (Captain Cook’s Cottage) กระท่อมนักสำรวจชาวอังกฤษคนสำคัญของโลก เป็นผู้ค้นพบทวีปออสเตรเลีย เมื่อ ค.ศ. 1770 กระท่อมนี้เป็นบ้านของกัปตันคุ๊กบ้านกัปตันคุ๊ก ต่อมาท่านเซอร์ รัสเซีย กริมเวล ได้ซื้อมาจากอังกฤษ โดยรื้ออิฐออกมาทีละก้อน แล้วถูกลำเลียงมาทางเรือ และมาประกอบใหม่ที่นี่ นำมาตั้งไว้ที่สวนฟิทซ์รอย เมื่อปี 1934 เพื่อเป็นของขวัญครบรอบหนึ่งปีของรัฐวิคตอเรีย และเพื่อเป็นเกรียติแก่กัปตันคุ๊กที่มาค้นพบประเทศออสเตรเลีย ภายในบ้านบางอย่างเป็นของดั้งเดิม บางอย่างก็เป็นของที่ทำเลียนแบบขึ้นมาใหม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าชมโบสถ์เซนต์แพททริค (the Cathedral of St. Patrick ) เป็นโบสถ์คริสต์ นิกายโรมันคาทอลิก ตั้งตระหง่านสวยงามและโอ่อ่าเป็นอย่างมาก สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคใน ค.ศ.1858 จนถึงตอนนี้มีอายุเกือบ 150 ปีแล้ว ถือเป็นโบสถ์ที่เก่าแก่อย่างมากของเมลเบิร์น ยอดแหลมๆ สร้างในแบบโกธิคที่สวยงามและใหญ่โตมากๆ ออกแบบโน Willian Wardal ลงมือสร้างในปี 1863 จนถึงปี 1939 จึงได้แล้วเสร็จ ตัวโบสถ์สร้างขึ้นด้วย bluestone ประดับตกแต่งด้วย Stain glass ภายในมี organ ขนาดใหญ่มีท่อลมถึง 4500 ท่อ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ Federation Square เฟดเดอเรชั่นแสควร์ ตั้งอยู่ใจกลางเ มืองเมลเบิร์น เป็นจุดเชื่อมศูนย์กลางเมืองกับแม่น้ำยาร์ร่า เป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรม งานเทศกาล วัฒนธรรม ที่พัก และมีลานเปิดกว้างสำหรับเป็นที่สาธารณะ เฟดเดอเรชั่นแสควร์เป็นที่ตั้งของศูนย์รวมศิลปะของออสเตรเลีย มี Ian Potter Centre: NGV Australia และแกลลอรี่อาร์ต 20 แกลลอรี่ก็ตั้ง­อยู่ที่ เฟดเดอเรชั่น แสควร์แห่งนี้

จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งสำหรับนักช๊อปทั้งหลายห้ามพลาดกับแหล่งช๊อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเมลเบิร์น ไม่ว่าจะเป็น David Jone และ Myer ที่ตั้งอยู่ที่ถนน Bourke Street ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้า แบรนด์เนมชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นครีม , เครื่องสำอาง กระเป๋า นอกจากนั้น ใกล้ๆกันยังมีร้านค้าชื่อดัง ร้านอาหาร ร้านขายสินค้าที่ระลึก อยู่บริเวณนี้ ซึ่งถือได้ว่า ถ้าใครมาเมลเบิร์นต้องห้ามพลาดความยิ่งใหญ่อลังการของแหล่ง shopping บนถนนสายนี้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS OLYMPIC PARK HOTEL หรือเทียบเท่า

วันเสาร์ที่ 02 ม.ค. 59 ซิดนีย์ – หาดบอนได – ชมเมือง – ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

นำท่านชมหาดบอนได (bondi beach)หาดบอนได..หาดทรายสีทองที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อน ท่ามกลาง สายลม แสงแดด เสียงคลื่นกระทบฝั่ง และกลิ่นอายอันสดชื่นของทะเล พร้อมชมบ้านของเศรษฐี บนเนินเขา Dudley Page กับทิวทัศน์ของอ่าวซิดนีย์ และท้องทะเลสีครามของมหาสมุทรแปซิฟิคที่เดอะแก็ป The Gap และชมม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้าหินตัวโปรด ของภรรยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซ้าท์เวลส์

นำท่านชมม้าหินมิสซิสแม็คควอรี่ (mrs macquarie’s chair)ม้าหินมิสซิสแม็คควอรี่ อยู่ในโบทานิก การ์เด้น ม้าหินตัวโปรดของภริยาผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ที่ชอบมานั่งชมวิวของอ่าวซิดนีย์ และโอเปร่าเฮ้าส์ ตรงนี้ถือจุดชมวิวที่สวยมากและนักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปมากที่สุด

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านล่องเรือชมโรงอุปรากรซิดนีย์ (sydney opera house)ภาพความงามของสิ่งก่อสร้างอันยิ่งใหญ่ ที่มีหลังคาเป็นรูปเรือซ้อนเล่นลม ทรงคล้ายๆ หอยเชลล์ เอกลักษณ์โดดเด่น สวยงาม ตามแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ตั้งตระหง่านเป็นสง่าอยู่ที่ปลายแหลมของผืนดินที่ยื่นออกไปในทะเลเล็กน้อยโดยมีน้ำทะเลล้อมรอบอยู่ถึง3ด้าน มองดูเหมือนเรืออ่าวสีฟ้าคราม นั่นคือ ซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์ หรือ โรงอุ ปรากรซิดนีย์ สิ่งก่อสร้างหลังคารูปเรือซ้อนกันที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย เปรียบเสมือนสัญญาลักษณ์ของประเทศออสเตรเลีย และได้รับลงทะเบียนให้เป็นมรดกโลก Sydney Opera House

ผ่านชมสะพานซิดนีย์ฮาเบอร์ (sydney harbour bridge)อีกสัญลักษณ์หนึ่งของมหานครซิดนีย์ สะพานซิดนีย์ฮาเบอร์ ตั้งอยู่บนอ่าวซิดนีย์ กลางเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นสะพานระนาบเดี่ยว ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมองเห็นวิวของเมืองซิดนีย์ได้อย่างสวยงามที่สุด ที่นี่..มีบริการ Climbing Bridge คือการไต่สะพาน Harbour นี้เอง ไปตามบันไดเหล็กเล็ก ๆ สามารถเดินขึ้นไปได้ถึงจุดสูงสุดของโครงสะพานด้านบน ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

อิสระช้อปปิ้ง เดวิดโจนส์ ซิดนีย์ (Sydney David Jones)เดวิดโจนส์ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดย Mr. David Jones เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นในปี 1838 ในประเทศออสเตรเลีย และมีสาขามากมายในรัฐ New South Wales,Victoria,Queensland, South and Western Australia สำหรับเมืองซิดนีย์ ร้าน เดวิดโจนส์ อยู่ที่ Elizabeth Street, Market Street,Bondi Junction เดวิดโจนส์ได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของแดนจิงโจ้ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันดี มีสินค้าขายทุกชนิด เช่น เสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ รองเท้า กระเป๋า ครีมบำรุงผิวอิสระช้อปปิ้งไชน่าทาวน์ ซิดนีย์ (Sydney Chinatown )ไชน่าทาวน์ เป็นแหล่งรวมร้านอาหารจีนและอาหารเอเชียนานาชนิด ท่านสามารถหากินได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบ ซาลาเปาหมูแดง เป็ดย่าง ที่นี่ มีอาหารภัตตาคารระดับอาหารฮ่องเต้ ร้านขายเสื้อผ้า ตลาดสดขายผักผลไม้ และร้านขายของที่ระลึกต่างๆ ร้านสินค้าปลอดภาษี สินค้าที่ทำในฮ่องกงหรือจีนในราคาย่อมเยาวมากมาย เป็นแหล่งขายสินค้าราคาถูกทั้ง รองเท้า เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นใน และยังเป็นตลาดที่เหมาะแก่การมาเลือกซื้อของที่ระลึกและผลไม้สดประจำฤดูกาล

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS OLYMPIC PARK HOTEL หรือเทียบเท่า

วันอาทิตย์ที่ 03 ม.ค. 59 สนามบิน ซิดนีย์ – สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ภายในโรงแรม

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

09.55 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ สายการบินแควนตัส แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QF 023

15.35 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ….กรุงเทพฯ… โดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการ

ราคารวมตั๋วเครื่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 69,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 67,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( มีเตียง ) 63,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( ไม่มีเตียง ) 57,900.- บาท
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ 12,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่าน พัก 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,000.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋วเครี่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 43,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 41,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( มีเตียง ) 40,900.- บาท
  • เด็กพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ( ไม่มีเตียง ) 39,900.- บาท
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มท่านละ 12,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่าน พัก 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,000.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋วคือราคาที่ไม่รวมตั๋วเครื่องบินทั้งเที่ยวบินระหว่างประเทศ และ เที่ยวบินภายในประเทศ

  • ในการเดินทางในแต่ละครั้ง จะต้องมีจำนวนผู้เดินทาง 15 ท่านขึ้นไป
  • กรณีผู้เดินทางในคณะมีไม่ถึง 15 ท่าน อาจมีการปรับเปลี่ยนราคา
  • โปรแกรมนี้รวมค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียแล้วค่ะ
  • โปรแกรมนี้ไม่มีแถมกระเป๋าเดินทางให้นะคะ

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด ตามสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ราคานี้รวมค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
  • ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ
  • ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทฯ จากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท.

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง Passport
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่ม และค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • กรุณาจองทัวร์ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมมัดจำเป็นจำนวน 15,000.- บาท ต่อ 1 ท่าน
  • กรุณาจองทัวร์ ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน พร้อมมัดจำเป็นจำนวน 20,000.- บาท ต่อ 1 ท่าน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด