ทัวร์อังกฤษ สก๊อตแลนด์ 2016 ตีกอล์ฟ สนาม St.Andrew เที่ยวชมเมืองลอนดอน เข้าชมปราสาทเอดินเบิร์ก 9 วัน 7 คืน

Golfer Loft -SP-1001

Golf + Tour By British Airways 9 Days 7 Nights

เที่ยวชมมหานครลอนดอน บรรยายและนำชมโดยมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ผ่านจตุรัสทราฟัลก้าร์ ขึ้นชมทัศนียภาพของเมืองแบบเบิร์ด อายวิวบนลอนดอนอาย ชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร (443 ฟุต) และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับ ความนิยมและเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมากในสหราชอาณาจักร มีผู้มาเยือนมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี จากนั้นล่องเรือชมความ งดงามสองฝั่งของแม่น้ำเทมส์ ผ่านจัตุรัสรัฐสภา, พระราชวังเวสท์มินส์เตอร์ ที่ตั้งของรัฐสภาอังกฤษ, หอนาฬิกาบิ๊กเบน ที่มีความสูง 320 ฟุต เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก, มหาวิหารเซนต์ปอล ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก, ลอนดอนบริดจ์ สะพาน ข้ามแม่น้ำเทมส์แห่งแรก แล้วขึ้นฝั่งที่ทาวเวอร์บริดจ์ สัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของเมือง

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ่ด์ แต่ละห้องล้วนจัดไว้อย่างน่าชมอาทิ ห้องบุคคลสำคัญๆ จากทั่วโลกและมีชื่อเสียงนักกีฬา, ศิลปินเอก, นักการเมือง ตลอดจนผู้นำประเทศต่างๆ รวมทั้งราชวงศ์แห่งอังกฤษ แล้วให้ท่านได้เพลิดเพลิน ไปกับลอนดอนแท็กซี่ ผ่านห้องต่างๆ ที่ล้วนแต่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นเดินทางต่อสู่พระราชวังบั้คกิ้งแฮม ที่ประทับของพระเจ้าอลิ ซาเบธที่ 2 และพระสวามี

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – ลอนดอน

09.00 น. คณะฯ พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 6  ชั้น 4 เคาเตอร์ N มีเจ้าหน้าที่ Loft Tour คอยอำนวยความสะดวกเรื่องเอกสาร และนำ ท่านเอากระเป๋าไปเช็คอินที่เคาเตอร์

11.40 น. นำคณะฯ เดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน British Airways เที่ยวบินที่ BA0010

18.35 น. นำคณะฯ เดินทางถึงสนามบินฮีทโธรว์ ประเทศอังกฤษ หลังจากทำพิธีตรวจคนเข้าเมือง มีรถมารอรับท่าน และนำท่านเดินทางไปรับ ประทานอาหารค่ำ

20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปยังที่พัก Millennium London Knightsbridge Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สองของการเดินทาง ลอนดอน – เที่ยวชมเมืองลอนดอน – ลอนดอนอาย – หอนาฬิกาบิกเบน – ล่องเรือชมความงดงามสองฝั่งของแม่น้ำเทมส์ – ทาวเวอร์ออฟลอนดอน – ขึ้นชมวิวบนตึกเดอะชาร์ด – ช้อปปิ้ง

08.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมมหานครลอนดอน บรรยายและนำชมโดยมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ผ่านจตุรัสทราฟัลก้าร์ ขึ้นชมทัศนียภาพของเมืองแบบเบิร์ด อายวิวบนลอนดอนอาย ชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร (443 ฟุต) และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับ ความนิยมและเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมากในสหราชอาณาจักร มีผู้มาเยือนมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี จากนั้นล่องเรือชมความ งดงามสองฝั่งของแม่น้ำเทมส์ ผ่านจัตุรัสรัฐสภา, พระราชวังเวสท์มินส์เตอร์ ที่ตั้งของรัฐสภาอังกฤษ, หอนาฬิกาบิ๊กเบน ที่มีความสูง 320 ฟุต เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก, มหาวิหารเซนต์ปอล ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก, ลอนดอนบริดจ์ สะพาน ข้ามแม่น้ำเทมส์แห่งแรก แล้วขึ้นฝั่งที่ทาวเวอร์บริดจ์ สัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของเมือง

เที่ยง นำท่านเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางนำท่านเข้าสู่ทาวเวอร์ออฟลอนดอน ที่มีประวัติศาสตร์อันเกรียงไกรยิ่งใหญ่นองเลือดหรือแม้แต่ซับซ้อน– ซ่อนเงื่อน มีอดีตที่ยาวนาน เคยเป็นป้อมปราการ, ปราสาทราชวัง, คุก และแดนประหาร ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารและ หอคอยหลายหลัง ชมมหามงกุฎอิมพีเรียล ซึ่งประดับด้วยเพชรที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกชื่อ “ดาราแห่งอาฟริกา 2” หรือ “คัลลินัน 2” และ “มงกุฎของพระราชินีอลิซาเบธ” ประดับด้วยเพชร “โคอินูร์” ที่เคยเป็นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก และชิ้นสุดท้ายคือ “คฑา” ประดับด้วยเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก “ดาราแห่งอาฟริกา 1” หรือ “คัลลินัน 1” จากนั้นนำท่านเดินทางขึ้นไปชมวิวยัง เดอะชาร์ด ตึกระฟ้าแห่งนี้มีความสูง 72 ชั้น โดยชั้นที่ 72 ทำเป็นระเบียงตากอากาศใช้สำหรับชมทัศนียภาพของกรุงลอนดอน ที่ความ สูง 245 เมตร ซึ่งเป็นบริเวณชมทิวทัศน์ที่อยู่สูงที่สุดของสหราชอาณาจักรเดอะชาร์ดถูกออกแบบให้มีรูปทรงเป็นทรงพีระมิดไม่ สม่ำเสมอ (irregular pyramidal) ที่ติดกระจกทั้งหลัง หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปยังถนน Knightsbridge เพื่อให้ท่านได้มีเวลาช็อป ปิ้ง เช่น ห้างดังแฮร์รอด และมีแบรนด์แฟชั้นทอดยาว ไปทั้งถนน เช่น Mulberry, Burberry, Topshop และอื่นๆ อีกมากมาย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางไปรับประทานอาหารเย็น

ค่ำ รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก Millennium London Knightsbridge Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สามของการเดินทาง มาดามทุสโซ่ด์ – ซิตี้ทัวร์ – พระราชวังวินเซอร์ – กรุงเอดินเบอระ (สก็อตแลนด์)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ่ด์ แต่ละห้องล้วนจัดไว้อย่างน่าชมอาทิ ห้องบุคคลสำคัญๆ จากทั่ว โลกและมีชื่อเสียงนักกีฬา, ศิลปินเอก, นักการเมือง ตลอดจนผู้นำประเทศต่างๆ รวมทั้งราชวงศ์แห่งอังกฤษ แล้วให้ท่านได้เพลิดเพลิน ไปกับลอนดอนแท็กซี่ ผ่านห้องต่างๆ ที่ล้วนแต่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นเดินทางต่อสู่พระราชวังบั้คกิ้งแฮม ที่ประทับของพระเจ้าอลิ ซาเบธที่ 2 และพระสวามี ชมการเปลี่ยนเวรยามของทหารรักษาพระองค์ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ สวมหมวกพู่สีดำ แต่จะเปลี่ยนเป็นชุด สีเทาในฤดูหนาว ทั้งนี้การเปลี่ยนเวรยามจะถูกกำหนดโดยกระทรวงกลาโหมของอังกฤษ ( The British Army ) 1 เดือนล่วงหน้า ทั้งนี้ ขึ้นอยู่สภาพอากาศและกำหนดงานพิธีของทางสำนักพระราชวัง จากนั้นรถโค้ชนำท่านผ่านไปชมศาลากลางเทศบาลนคร ลอนดอน ศูนย์กลางการปกครองส่วนท้องถิ่นมากว่า 800 ปี, เสาอนุสรณ์ไฟไหม้ครั้งใหญ่ แล้วเข้าสู่ถนนไวท์ฮอลล์ อาคารที่ทำการของ รัฐในปัจจุบัน, บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง บ้านพักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ จากนั้นเดินทางผ่าน พิคคาดิลลี่เซอร์คัส เดิมเป็นวงเวียนที่ บรรจบของถนน 6 สาย มีน้ำพุ และรูปปั้นอีรอสตรงกลางเป็นที่นิยมของหนุ่มสาวมานั่งพลอดรักกัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำคณะเดินทางสู่พระราชวังวินด์เซอร์ กษัตริย์วิลเลียมผู้พิชิต เป็นผู้เลือกทำเลก่อสร้างพระราชวังแห่งนี้ ซึ่งอยู่บนเนินสูงมองเห็นแม่น้ำ เทมส์อยู่เบื้องล่าง พระราชวังวินด์เซอร์ เป็นที่ประทับประมุขสูงสุดแห่งประเทศอังกฤษมาตลอด 900 ปี จึงถือได้ว่าพระราชวังแห่งนี้เป็น พระราชวังที่มีผู้พำนักอาศัยต่อเนื่องยาวนานกว่าพระราชวังแห่งใดในโลก เข้าชมภายใน โดยผ่าน Jubilee Garden ก่อนเข้าสู่อาคารจัด แสดงประวัติความเป็นมาของพระราชวัง สิ่งที่น่าสนใจควรค่าแก่การชมคือเขตพระราชฐานชั้นใน State Apartment ถือเป็นหัวใจของ พระราชวัง ห้องทุกห้องจึงถูกประดับประดาด้วยทรัพย์สมบัติของราชวงศ์อันประมาณค่ามิได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพเขียนฝีมือ, ม่านปักประดับ ผนัง, เครื่องลายคราม, รูปปั้น, อาวุธ ชุดเกราะ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ในยุคต่างๆ The King’s Chamber อันมีภาพเขียนเป็นจุดเด่นนอก เหนือจากเตียงไม้สลักปิดทองสไตล์ฝรั่งเศสสมัยศตวรรษที่ 18 ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางห้อง และห้องที่โดดเด่นที่สุด St.George’s Hall ท้องพระโรงแห่งนี้มีความยาวกว่า 50 เมตร จึงมักใช้ในงานพระราชพิธี เช่นงานเลี้ยงรับรองพระราชอาคันตุกะในพระนางเจ้าอลิซาเบซ ภายในตกแต่งตามศิลปะแบบโกธิก ประดับประดาด้วยอาวุธชุดเกราะและตราประจำราชวงศ์ และไม่พลาดกับการเข้าชม St. George’s Chapel ถือเป็นอาคารสไตล์โกธิกที่งดงามที่สุดในประเทศอังกฤษ อาคารแห่งนี้เริ่มก่อสร้างในปีค.ศ. 1475 โดยพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 4 และใช้เวลากว่า 50 ปีจนสำเร็จลุล่วง หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปยังสนามบิน เพื่อให้ท่านเตรียมตัวขึ้นเครื่องไปยังประเทศสก็อต แลนด์

18:35 น. นำท่านเดินทางออกจากกรุงลอนดอน เพื่อเดินทางต่อไปยังสก็อตแลนด์ โดยสายการบิน British Airways เที่ยวบินที่ BA1459

20:00 น. นำท่านเดินทางถึงยังสนามบินกรุงเอดินเบอระ ประเทศสก็อตแลนด์ หลังจากนั้นมีรถโค้ชมารอรับท่านนำท่านเดินทางไปยังภัตตาคาร อาหารค่ำ

21.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหาร

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พัก Balmoral (Classics) Hotel หรือ เทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง ซ้อมไดร์ฟ – ออกรอบ (St.Andrew Course)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม

นำท่านเดินทางไปยังสนาม St.Andrew ให้เวลาท่านได้ ซ้อมไดร์ฟ ชิพ พัต ระเบิดทราย และขอข้อแนะนำจากโปร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ Club House

หลังจากนั้นนำท่านออกรอบ ณ สนาม St.Andrew

เย็น นำท่านเดินทางไปรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารอาหาร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พัก Balmoral (Classics) Hotel หรือ เทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง ซ้อมไดร์ฟ – ออกรอบ (St.Andrew Course)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม

นำท่านเดินทางไปยังสนาม St.Andrew ให้เวลาท่านได้ ซ้อมไดร์ฟ ชิพ พัต ระเบิดทราย และขอข้อแนะนำจากโปร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ Club House

หลังจากนั้นนำท่านออกรอบ ณ สนาม St.Andrew

เย็น นำท่านเดินทางไปรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารอาหาร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พัก Balmoral (Classics) Hotel หรือ เทียบเท่า

วันที่หกของการเดินทาง ซ้อมไดร์ฟ – ออกรอบ (St.Andrew Course)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม

นำท่านเดินทางไปยังสนาม St.Andrew ให้เวลาท่านได้ ซ้อมไดร์ฟ ชิพ พัต ระเบิดทราย และขอข้อแนะนำจากโปร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ Club House

หลังจากนั้นนำท่านออกรอบ ณ สนาม St.Andrew

เย็น นำท่านเดินทางไปรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารอาหาร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พัก Balmoral (Classics) Hotel หรือ เทียบเท่า

วันที่เจ็ดของการเดินทาง เขาแคลตัน – พระตำหนักโฮลี่รู๊ด – เข้าชมปราสาทเอดินเบิร์ก – ชมและโรงงานวิสกี้

เช้า นำเที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ ขึ้นสู่ยอดเขาแคลตันที่จะทำให้ท่านประทับใจไปกับเมืองที่ถูกแบ่งเป็นสองฝั่งของโอลด์ทาวน์และนิวทาวน์ นอกจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองแล้ว บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน ที่ยังสร้างไม่เสร็จ สมบูรณ์ สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศ เหนือ” ผ่านชมอนุสาวรีย์บ็อบบี้ สุนัขพันธุ์สกายเทอเรียร์ที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งของโลก จากความซื่อสัตย์ และจงรักภักดี แล้วเดินทางสู่ ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญที่เชื่อมสู่พระตำหนักโฮลี่รู๊ด (Palace of Holyrood House) ซึ่งเป็นที่ประทับของพระราชินี เวลาเสด็จ เยือนสก็อตแลนด์ และเคยเป็นที่ประทับของพระนางแมรีแห่งสก็อต ฝั่งตรงข้ามเป็นรัฐสภาแห่งชาติสก็อตอันน่าภาคภูมิใจ ด้วย สถาปัตยกรรมร่วมสมัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าชมปราสาทเอดินเบิร์ก อันสง่างามด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาสูง มองเห็นเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมเมือง เคยเป็นที่ประทับของ กษัตริย์สก๊อต เคยถูกทำลายลงหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็ได้รับการบูรณะ และสร้างใหม่ให้กลับคืนสู่ความสง่างาม โดยเฉพาะครั้งสุดท้าย ในศตวรรษที่ 19 โดยเซอร์วอลเตอร์ สก็อต นักปราชญ์ ชาวสก็อต แบ่งเป็นส่วนต่างๆอย่างน่าชม อาทิ ส่วนของป้อมปราการและกำแพง ปราสาทโบราณ มีปืนใหญ่เรียงราย รวมทั้งประเพณีการยิงปืนใหญ่ในเวลา 1300 น. ของทุกวันตลอด 150 ปีที่ผ่านมา, โบสถ์เซนต์มากา เร็ตสร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 12 เพื่อรำลึกถึงพระมารดาของกษัตริย์เดวิดที่ 1 แล้วเข้าสู่พระราชฐานชั้นในส่วนที่เป็น The Palace จัด แสดงเกี่ยวกับเรื่องราวของราชวงศ์แห่งสก็อต ห้องประทับ และห้องมหามงกุฎ และ Great Hall เคยเป็นทั้งห้องจัดเลี้ยง, การประชุม สภา, โรงเรือนทหารและโรงพยาบาลมาแล้วในแต่ละยุคสมัยปัจจุบัน จัดแสดงเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในการสงครามบันทึกภาพ สวยตามอัธยาศัยจากนั้นนำท่านเข้าชมประวัติเกี่ยวกับวิสกี้ เครื่องดื่มประจำชาติของชาวสก็อตที่ THE SCOTCH WHISKY HERITAGE CENTRE ซึ่งเป็นศูนย์จัดแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมาแห่งวิสกี้ และชมกรรมวิธีในการผลิตตั้งแต่การบ่ม ต้ม กลั่น การชิม จนบรรจุ ขวด ด้วยภาพจำลอง หุ่นแสดง และวีดีโอ จนได้เวลาอันสมควร

เย็น นำท่านเดินทางไปรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารอาหาร

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พัก Balmoral (Classics) Hotel หรือ เทียบเท่า

วันที่แปดของการเดินทาง เอดินเบิร์ก (สก็อตแลนด์) – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางไปยังสนามบินกรุงเอดินเบอระ ประเทศสก็อตแลนด์ เพื่อให้ท่านเตรียมตัวกลับประเทศไทย

11.40 น. นำท่านเดินทางออกจากสนามบินกรุงเอดินเบอระ ประเทศสก็อตแลนด์ โดยสายการบิน British Airways เที่ยวบินที่ BA 1443

13.10 น. นำท่านเดินทางถึงสนามบินฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน เพื่อรอต่อเครื่องไปยังประเทศไทย

15.50 น. นำท่านเดินทางออกจากสนามบินฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน เพื่อเดินทางไปยังประเทศไทย โดยเที่ยวบิน BA 0009

วันที่เก้าของการเดินทาง กรุงเทพฯ

09.35 น. นำท่านเดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดีภาพ!

กำหนดเดินทาง ปี 2559

  • 9-17 ม.ค.
  • 16-24 ม.ค.
  • 23-31 ม.ค.
  • 30 ม.ค.-7 ก.พ.
  • 6-14 ก.พ.
  • 13-21 ก.พ.
  • 20-28 ก.พ.
  • 27 ก.พ.-6 มี.ค.
  • 5-13 มี.ค.
  • 12-20 มี.ค.
  • 19-27 มี.ค.

อัตราค่าบริการ

  • ห้องพักคู่ (ท่านละ)     335,000.00
  • ห้องพักเดี่ยว (ท่านละ)     57,000.00

อัตราค่าบริการรวม

  • ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน
  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป กลับ ระหว่างประเทศ กรุงเทพ-ลอนดอน-กรุงเทพฯ
  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป กลับ ภายในประเทศ อังกฤษ
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่กำหนดในโปรแกรม
  • ค่ายานพาหนะ ที่ตามที่ระบุไว้ในโปรแกรม
  • ค่า Green Fee 3 สนาม + Caddy + Buggy
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ระบุตามรายการ
  • **หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว**
  • ค่าวีซ่าประเทศอังกฤษพร้อมค่าธรรมเนียม โดยยื่นผ่านตัวแทนที่จัดตั้งโดยสถานฑูต ผู้เดินทางทุกท่านต้องไป
  • ทำสแกนลายนิ้วมือด้วยตนเองเท่านั้น
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางไม่เกิน 20 กิโลกรัม ต่อท่าน และกระเป๋าใบเล็กติดตัวท่านขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 กิโลกรัม และค่า Equipments
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงิน 2 ล้านบาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่า Local Guide บางวันที่ต้องมี
  • ค่ายกกระเป๋าที่โรงแรม
  • หัวหน้าทัวร์เดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ป

อัตราค่าบริการ ไม่รวม

  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าในกรณีเกินกว่าสายการบินกำหนดให้ 20 กิโลกรัมต่อหนึ่งท่าน
  • ค่าธรรมเนียมในการทำหนังสือเดินทาง หรือค่าแจ้งเข้าออก กรณีคนต่างด้าว
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เครื่องดื่มและอาหารนอกรายการ,ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์ฯลฯ
  • ค่าทิปไกด์ และหัวหน้าทัวร์ที่ดูแลท่านตลอดการเดินทาง (จากเมืองไทย) และคนขับรถ (หากท่านพอใจในการบริการควรให้ทิปเพื่อเป็นกำลังใจ เพิ่มเติม)
  • ค่าทิปพนักงานขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น (เท่านั้น)
  • ภาษีน้ำมันเช็ค ณ วันที่ 1 ม.ค. 58 ในกรณีที่มีการปรับขึ้น ทางบริษัท ฯ ขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
  • ค่าภาษีบริการ 3% และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ซึ่งท่านต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าทัวร์

เงื่อนไขการชำระเงิน

  • กรุณาจองทัวร์สำรองที่นั่ง (สำหรับทัวร์ประเทศแถบยุโรป มัดจำค่าทัวร์ท่านละ 20,000 บาท) สำหรับการจองทัวร์ ส่วนที่เหลือต้องชำระทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วันทำการ
  • ***(กรณีวีซ่ายังไม่ทราบผลก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วันทำการ ทางบริษัทฯ ต้องขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนตามเงื่อนไขการชำระเงิน แต่หากวีซ่าของท่านไม่ผ่านการพิจารณาจากทางสถานทูต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ทางบริษัทจะคืนเงินค่าทัวร์ให้ท่าน โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น)***
  • *** หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด***

กรุณาส่งเอกสารที่ใช้ยื่นวีซ่าท่องเที่ยวให้กับทางบริษัทฯ ล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วันก่อนการเดินทาง

เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์

  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน ไม่เก็บค่าใช้จ่าย (คืนค่ามัดจำให้ทั้งหมด)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30-44 วัน ยึดเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ไม่คืนค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์
  • กรณียื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ คืนค่าทัวร์หรือมัดจำให้ แต่ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าบริการยื่นวีซ่า, ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงเป็นกรณีไป (อาทิ กรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หรือได้ชำระค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่นโรงแรม ตั๋วรถไฟ และอื่นๆฯลฯ ไปแล้ว) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  • กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อน หรือหลังออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้ เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธวีซ่า หรือไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าบริการยื่นวีซ่า, ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงเป็นกรณีไป (อาทิ กรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หรือได้ชำระค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่นโรงแรม ตั๋วรถไฟ และอื่นๆฯลฯ ไปแล้ว) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
  • ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องวีซ่า

  • การอนุมัติวีซ่าเป็นเอกสิทธิ์ของทางสถานทูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลาง และคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น เงินค่าสมัครยื่นวีซ่า ทางสถานทูตเป็นผู้เก็บ หากผลวีซ่าออกมาว่าท่าน ไม่ผ่าน ทางสถานทูตจะไม่คืนเงินค่าวีซ่า และค่าบริการจากตัวแทนยื่นไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม และทางสถานทูตมีสิทธิที่จะไม่ตอบเหตุผลของการปฏิเสธวีซ่าในทุกกรณี
  • กรณีที่ท่านวีซ่าผ่าน แต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้ เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธวีซ่า ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่าวีซ่า และค่าบริการจากตัวแทนยื่น ให้กับท่าน เนื่องจากเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยสถานทูตเป็นผู้เรียกเก็บ และท่านสามารถนำวีซ่าไปใช้เดินทางได้ หากวีซ่ายังไม่หมดอายุ

***กรุณาพิจารณาเงื่อนไขต่างๆ และเงื่อนไขการยกเลิกทัวร์ของบริษัท ก่อนท่านทำการจองทัวร์***

ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องตั๋วเครื่องบิน

  • ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง และได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว (กรณีตั๋ว REFUND ได้) ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องโรงแรมที่พัก

  • เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) และห้องคู่ (Twin / Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักอาจจะไม่ติดกันโรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ เครื่องปรับอากาศที่มีจะให้บริการในช่วงฤดูร้อนเท่านั้นกรณีมีงานจัดประชุมนานาชาติ ( Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  • โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE ได้

ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องสัมภาระ และค่าพนักงานยกกระเป๋า(Porter)

  • ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม (เท่านั้น) หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติมมากกว่า 1 ใบ ท่านจะถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มต่างหากจากผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)
  • สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)
  • สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
  • กรณีที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระส่วนของค่าใช้จ่ายที่สัมภาระน้ำหนักเกิน (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)
  • ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร

หมายเหตุ.. (สำคัญมาก ผู้โดยสารที่เดินทางต้องรับทราบ และยินยอม ก่อนการเดินทาง)

  • รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน
  • การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน
  • หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว

บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้

  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
  • กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

(ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด