ทัวร์เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม ฝรั่งเศส อังกฤษ 9 วัน 2016 สวนเคอเคนฮอฟ ล่องเรือบาโตมูช พระราชวังแวร์ซายส์ นั่งรถไฟ EUROSTAR

LOFT-EUR-64C_TULIP FESTIVAL 3 ROMANTIQUE VOYAGE

เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม ฝรั่งเศส อังกฤษ 9 วัน

ขอนำท่านสู่เส้นทางท่องเที่ยวสุดโรแมนติกในช่วงเทศกาลดอกทิวลิปบาน ณ สวนเคอเคนฮอฟ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 16 พฤษภาคม 2016 ดอกทิวลิปจะบานพร้อมกันทั่วสวนแห่งนี้บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ซึ่งในเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง เป็นช่วงที่ดีที่สุดที่ท่านจะได้เข้าชมทิวลิปนานาพันธุ์ ชูช่ออวดความสวยงามท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่น นอกจากนี้เรายังนำเสนอเส้นทางสุดสวยที่เป็นไฮไลท์ของ 5 ประเทศคือ เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม ฝรั่งเศส และอังกฤษ ที่รวมไฮไลท์ของประเทศต่าง ๆ ไว้ด้วยกัน แต่ละเมืองล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต (เยอรมนี) เสาร์

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบินไทย (D) เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

23.45 น. ออกเดินทางสู่ แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน โดยเที่ยวบินที่ TG920

วันที่ 2 แฟรงค์เฟิร์ต – รูเดสไฮม์ – ล่องเรือแม่น้ำไรน์ – มหาวิหารโคโลญจน์ – อัมสเตอร์ดัม อาทิตย์

06.00 น. คณะถึงสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับแล้วออกเดินทางสู่เมืองรูเดสไฮม์ เมืองโรแมนติกแห่งแม่น้ำไรน์ รูเดสไฮม์เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นเมืองเก่า เรียงรายด้วยร้านขายของที่ระลึก ร้านไวน์ และภัตตาคารที่ตกแต่งประดับประดาอย่างสวยงาม ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนไม่ขาดสาย มีอาคารกึ่งไม้ซุงไม้ที่เก่าแก่และสวยงามของเมืองสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 ที่เรียกว่า “Klunkhardshof” แล้วนำท่านล่องแม่น้ำไรน์ ณ จุดที่ได้ชื่อว่า “ประตูสู่การท่องเที่ยวภูมิภาคไรน์” (World Heritage Site) สองฝั่งแม่น้ำมีปราสาท, หอคอย, หมู่บ้านริมแม่น้ำ และไหล่เขาที่ปลูกไร่องุ่นเขียวขจีตลอดลำน้ำ เส้นทางนี้ยังได้ชื่อว่าเป็น Castle Rhine จากยุคโรมันและชาวเยอรมันเผ่าต่าง ๆ ยังคงมีมนต์เสน่ห์อย่างไม่เสื่อมคลาย วิถีของชาวเมืองยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์ และทางด้านจิตใจของชาวเยอรมัน จนเรือเทียบท่าที่เมืองโอแบลเวเซ่ล (oberwesel) จากนั้นเดินทางต่อโดยรถโค้ชสู่โคโลญจ์ ชาวเยอรมันเรียกโคโลญจน์ว่าเคิล์น เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ มีชื่อเสียงในเรื่องการอุตสาหกรรมริมฝั่งแม่น้ำไรน์ เป็นศูนย์กลางทางการค้า อุตสาหกรรมและศิลปะ เมืองโคโลญจ์เป็นที่มาของน้ำหอมชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ออดิโคโลญจน์ ทั้งนี้เพราะผู้ผลิตน้ำหอมชนิดนี้ตั้งอยู่ในเมืองนี้ซึ่งใช้ชื่อยี่ห้อว่า 4711 ยี่ห้อนี้มีที่มาจากบ้านเลขที่ 4711 ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตในขณะนั้น ออดิโคโลญจน์ของ 4711 จึงเป็นของฝากขึ้นชื่อของโคโลญจน์จนถึงปัจจุบัน (54 ก.ม.)

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Gastronomy Traditional Brewery Restaurant Local

13.30 น. นำท่านชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM เป็นศาสนสถานของคริสต์ศาสนาโรมันคาทอลิก วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค (Gothic) ปัจจุบันมหาวิหารโคโลญจน์นับเป็นจุด หมายสำคัญของเมืองโคโลญจน์และของประเทศเยอรมนี ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี 1996 เดินสำรวจย่านถนนคนเดิน Hohe Straße ที่คราคร่ำไปด้วยผู้คน สมควรแก่เวลาเดินทางสู่กรุงอัมสเตอดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ (267 ก.ม.)

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Novotel Amsterdam City Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ 3 สวนเคอเคนฮอฟ – กรุงอัมสเตอดัม – จตุรัสแดม – ล่องเรือหลังคากระจก – สถาบันเจียระไนเพชร จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมือง LISSE เพื่อเข้าชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสันหลากหลายสวยงาม นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่น ๆ อีกมากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริง ๆ อิสระให้ท่านได้บันทึก ภาพสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึก (เทศกาลจัดแสดงดอกทิวลิปมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 16 พฤษภาคม 2016) (38 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำคณะเที่ยวชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ด้วยบรรยากาศการล่องเรือหลังคากระจก เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมือง ที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ถูกสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคารเอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างล่องเรือผ่านบ้าน เรือนแพที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง แล้วไปชมเขตที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอดัม เรือจอดส่งท่านที่สถาบันเจียระไนเพชร (Diamond Factory) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชร โดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด สำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เชิญท่านเลือกซื้อเพชรชั้นดีพร้อมรับรองด้วย Certificate จากบริษัทฯที่มีชื่อเสียง แล้วเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของจัตุรัสแดม (Dam Square) เขตย่านใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมในการมาเดินเที่ยวชมเมือง มีพระราชวังหลวงเดิมตั้งอยู่ใจกลางจัตุรัส และถนนแห่งความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ กลางกรุงอัมสเตอร์ดัมที่เรียกกันว่า Red Light District

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารลอยน้ำ ที่สวยที่สุดในทวีปยุโรป Sea Palace Restaurant Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Novotel Amsterdam City Hotel**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ 4 อัมเตอร์ดัม – บรัสเซลส์ – อะตอมเมียม – จัตุรัสกรองปลาซ (Grand Place) – นั่งรถไฟ Thalys – ปารีส (ฝรั่งเศส) – ล่องเรือบาโตมูช อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านสู่เมืองบรัสเซลส์ ไปถ่ายรูปกับอะตอมเมียม (ATOMIUM) หลังจากที่ปิดซ่อมแซมด้วยงบประมาณถึง 27.5 ล้านยูโร ก็พร้อมที่จะรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกหนแห่ง ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวจะแวะชมในกรุงบรัสเซลส์ ออกแบบโดย Andre Waterkeyn ประกอบด้วยลูกเหล็กกลมๆ ขนาดยักษ์ ซึ่งเปรียบเสมือนอะตอม จำนวน 9 ลูก แทน 9 จังหวัดในเบลเยี่ยม แล้วกลับเข้าสู่กรุงบรัสเซลส์ เมืองนี้เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อาคารบ้าน เรือนได้รับการอนุรักษ์ไว้จากรัฐบาล (205 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 160 years of Gastronomy Traditional restaurant เสิรฟ์เมนูหอยแมลงภู่ Signature dishes Local

13.00 น. นำท่านชมจตุรัสกรองปลาซ (Grand Place) จัตุรัสอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หรือแม้แต่อาร์คดัชเชสอิสซาเบลลา ธิดาของกษัตริย์ฟิลิปที่ 2 แห่งสเปน , วิคเตอร์ ฮูโก และชาร์ลส โบเดอแลร์ สองนักเขียนชื่อดังยังกล่าวถึง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองหรือเลือกซื้อสินค้าของเมือง อาทิ ช็อกโกแลต เบลเยี่ยมผลิตช็อกโกแลตกว่า 172,000 ตันต่อปี และมีร้านขายช็อกโกแลตกว่า 2,000 ร้าน, ผ้าปักลูกไม้หรือลิ้มลองวาฟเฟิล ของอร่อยที่หาชิมได้ไม่ยาก ออกเดินทางโดยรถไฟด่วน THALYS จากบรัสเซลล์เพื่อเดินทางสู่มหานครปารีส

17.41 น. ถึงกรุงปารีส รถโค้ชท้องถิ่นนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

20.00 น. นำคณะล่องเรือบาโตมูช ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถาน และอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ควรค่าแก่การอนุรักษ์ ปารีสได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Courtyard by Marriott hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

วันที่ 5 พระราชวังแวร์ซายส์ – ช้อปปิ้ง Duty Free – แกลลอรี ลาฟาแยตต์ พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. ออกเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ระยะทางประมาณ 20 ก.ม. บางส่วนของพระราชวังได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว เข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพ ไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ อลังการและหรูหราที่สุดแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของราชวงศ์บูรก์บองแห่งฝรั่งเศส แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก (20 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

13.00 น. อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าอาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ที่ร้าน Duty Free Shop ที่มีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้น และสินค้า แบรนด์เนมชื่อดังของฝรั่งเศสในห้างสรรพสินค้า Galleries Lafayette

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารเก่าแก่กว่า 400 ปี เคยเป็นที่พบปะสังสรรค์ของศิลปินชื่อก้องโลกอาทิ Pissarro, Sisley, Cézanne, Toulouse-Lautrec, Renoir, Monet, Zola et Vincent Van Gogh เป็นต้น Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Courtyard by Marriott hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

วันที่ 6 เที่ยวชมมหานครปารีส – ขึ้นชั้น 2 หอไอเฟล – นั่งรถไฟ EUROSTAR – ลอนดอน พฤหัสบดี

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำชมมหาวิหารโนตเตรอดาม เป็นศิลปะแบบกอธิค ตั้งอยู่บนเกาะกลางแม่น้ำ (อิลเดอลาซิเต้) งดงามด้วยประติมากรรมและหน้าต่างประดับกระจกสี (stained glass) ถือได้ว่าเป็นผลงานศิลปะอันล้ำค่าของกรุงปารีส แล้วเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า, หอไอเฟล แลนด์มาร์กที่โด่งดัง ขึ้นสู่ชั้น 2 ของหอไอเฟล เพื่อชมเมืองปารีสแบบพาโนรามาวิว, ประตูชัย (Arc de Triomphe) สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะของนโปเลียน. ถนนชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) เป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร เป็นถนนที่มีสีสันตลอด24ชั่วโมง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก. จตุรัสคองคอร์ด ซึ่งออกแบบโดยเลอโนตร (Le Notre) ใกล้กันเป็นสวนตุยเลอลีส์ สวนแบบฝรั่งเศสที่ออกแบบไว้อย่างงดงาม ผ่านอาคารพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นพระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ฝรั่งเศสหลายพระองค์ ปัจจุบันเก็บงานศิลปะที่มีค่ากว่า 300,000 ชิ้น

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ออกเดินทางสู่สถานีรถไฟ Gare Du Nord เพื่อนำท่านเดินทางสู่มหานครลอนดอนโดยรถไฟ EUROSTAR สะดวกสบายกับการเดินทางลอดอุโมงค์ที่ลอดใต้ทะเลบริเวณช่องแคบฝรั่งเศส-อังกฤษ

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Old Traditional English Pub in London Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Thistle Kensington Gardens Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thistle.com

วันที่ 7 มหานครลอนดอน – พระราชวังวินด์เซอร์ – มาดามทูสโซ่ด์ – ลอนดอนอายส์ ศุกร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำคณะเดินทางสู่พระราชวังวินด์เซอร์ กษัตริย์วิลเลียมผู้พิชิต เป็นผู้เลือกทำเลก่อ สร้างพระราชวังแห่งนี้ ซึ่งอยู่บนเนินสูงมองเห็นแม่น้ำเทมส์อยู่เบื้องล่าง วังนี้เป็นที่ประทับประมุขสูงสุดแห่งประเทศอังกฤษมาตลอด 900 ปี จึงถือได้ว่าเป็นวังที่มีผู้พำนักอาศัยต่อเนื่องยาวนานกว่าวังแห่งใดในโลก เข้าชมภายในผ่าน Jubilee Garden ก่อนเข้าสู่อาคารจัดแสดงประวัติความเป็นมาของพระราชวัง สิ่งที่น่าสนใจควรค่าแก่การชมคือเขตพระราชฐานชั้นใน State Apartment ถือเป็นหัวใจของพระราชวัง ห้องทุกห้องจึงถูกประดับประดาด้วยทรัพย์สมบัติของราชวงศ์ อันประมาณค่ามิได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพเขียนฝีมือ, ม่านปักประดับผนัง, เครื่องลายคราม, รูปปั้น, อาวุธ ชุดเกราะรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ในยุคต่าง ๆ The King’s Chamber อันมีภาพเขียนเป็นจุดเด่นนอกเหนือจากเตียงไม้สลักปิดทอง สไตล์ฝรั่งเศสสมัยศตวรรษที่ 18 ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางห้อง และห้องที่โดดเด่นที่สุด St George’s Hall ท้องพระโรงแห่งนี้มีความยาวกว่า 50 เมตร จึงมักใช้ในงานพระราชพิธีเช่นงานเลี้ยงรับรองพระราชอาคันตุกะในพระนางเจ้าอลิซาเบซ ภายในตกแต่งตามศิลปะแบบโกธิก ประดับประดาด้วยอาวุธชุดเกราะ และตราประจำราชวงศ์ และไม่พลาดกับการเข้าชม St George’s Chapel ถือเป็นอาคารสไตล์โกธิกที่งดงามที่สุดในประ เทศอังกฤษ อาคารแห่งนี้เริ่มก่อสร้างในปี 1475 โดยพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 4 และใช้เวลากว่า 50 ปีจนสำเร็จลุล่วง แล้วเดินทางกลับเข้าสู่ลอนดอน (50.2 ก.ม.)

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

13.30 น. นำทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ในการเยือนลอนดอน ด้วยการขึ้นชมทัศนียภาพของเมืองแบบเบิร์ดอายวิวบนลอนดอนอาย กระเช้าลอยฟ้าที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร (443 ฟุต) และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมากในสหราชอาณาจักร มีผู้มาเยือนมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี เข้าชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทูสโซ่ด์ แต่ละห้องล้วนจัดไว้อย่างน่าชมอาทิ ห้องบุคคลสำคัญ ๆ จากทั่วโลกและมีชื่อเสียงนักกีฬา, ศิลปินเอก, นักการเมือง ตลอดจนผู้นำประเทศต่างๆ รวมทั้งราชวงศ์แห่งอังกฤษ แล้วให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับลอนดอนแท็กซี่ ผ่านห้องต่างๆ ที่ล้วนแต่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Four Season เมนูเป็ดย่าง Signature Dishes Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Thistle Kensington Gardens Hotel **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.thistle.com

วันที่ 8 เที่ยวมหานครลอนดอน – ทาวเวอร์ออฟลอนดอน – ช้อปปิ้งในลอนดอน – เดินทางกลับประเทศไทย เสาร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำคณะเที่ยวชมมหานครลอนดอน ผ่านจตุรัสทราฟัลก้าร์ จากนั้นผ่านจตุรัสรัฐสภา, พระราชวังเวสท์มินส์เตอร์ ที่ตั้งของรัฐสภาอังกฤษ, หอนาฬิกาบิ๊กเบน ที่มีความสูง 320 ฟุต เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก, มหาวิหารเซนต์ปอล ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก, ลอนดอนบริดจ์ สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์แห่งแรก ทาวเวอร์บริดจ์ สัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของเมือง แล้วเข้าสู่ทาวเวอร์ออฟลอนดอน ที่มีประวัติศาสตร์อันเกรียงไกรยิ่งใหญ่นองเลือดหรือแม้แต่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีอดีตที่ยาวนาน เคยเป็นป้อมปราการ, ปราสาทราชวัง, คุก และแดนประหาร ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารและหอคอยหลายหลัง ชมมหามงกุฎอิมพีเรียล ซึ่งประดับด้วยเพชรที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกชื่อ “ดาราแห่งอาฟริกา 2” หรือ “คัลลินัน 2” และ “มงกุฎของพระราชินีอลิซาเบธ” ประดับด้วยเพชร “โคอินูร์” ที่เคยเป็นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก และชิ้นสุดท้ายคือ “คฑา” ประดับด้วยเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก “ดาราแห่งอาฟริกา 1” หรือ “คัลลินัน 1” ผ่านไปชมถนนไวท์ฮอลล์ อาคารที่ทำการของรัฐในปัจจุบัน, บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง บ้านพักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ จตุรัสพิคคาดิลลี่เซอร์คัส เดิมเป็นวงเวียนที่บรรจบของถนน 6 สาย มีน้ำพุและรูปปั้นอีรอสตรงกลางเป็นที่นิยมของหนุ่มสาวมานั่งพลอดรักกัน และถ่ายรูปกับพระราชวังบัคกิ้งแฮม พระราชฐานที่ประทับอย่างเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษ (5.3 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย ย่านถนนอ๊อกฟอร์ด หรือ ห้างแฮร์ร็อด จนได้เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินฮีทโธรว์ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับมีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund พร้อม ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบิน

21.30 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เพื่อกลับสู่ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ TG917

วันที่ 9 เดินทางกลับถึงประเทศไทย อาทิตย์

15.05 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วัน ก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดวันเดินทาง

เดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม 2558 (ยกเว้นสงกรานต์)

  • 26 มี.ค.-3 เม.ย. 2559
  • 2-10 เม.ย. 2559
  • 23 เม.ย.-1 พ.ค. 2559
  • 30 เม.ย.-8 พ.ค. 2559
  • 7-15 พ.ค. 2559

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางระหว่างเดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม 2559 (ยกเว้นสงกรานต์)

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ     134,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ     121,000.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ     108,000.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มท่านละ (Single bed room)     15,000.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มท่านละ (Double Single use)     16,500.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ     -43,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ     -36,500.-

กำหนดวันเดินทาง / สงกรานต์

  • 11 – 19 เมษายน 2559
  • 12 – 20 เมษายน 2559

ค่าทัวร์ต่อท่าน : วันที่ 11-19 เมษายน 2559 และ วันที่ 12-20 เมษายน 2559**

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ     139,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ     126,000.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ     112,000.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มท่านละ (Single bed room)     15,000.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มท่านละ (Double Single use)     16,500.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ     -47,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ     -39,500.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าล่องเรือแม่น้ำไรน์ / ค่าเข้าสวนทิวลิปเคอเคนฮอฟ / ค่าเช้าชมพระราชวังแวร์ซายน์ / ค่าเรือล่องแม่น้ำแซนน์ / ค่าตั๋วลิฟท์ขึ้นชั้น 2 หอไอเฟล / ค่าตั๋วขึ้นลอนดอนอาย / ค่าเข้าชมพระราชวังวินด์เซอร์ / ค่าเข้าทาวเวอร์ออฟลอน ดอน / ค่าตั๋วเข้าพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ่ด์
  • ค่าตั๋วรถไฟชั้น 2 ของ Thalys บรัสเซลล์ – ปารีส และ Eurostar ปารีส – ลอนดอน
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double **กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ “โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)”
  • ค่าอาหาร Gastronomy & Old Traditional restaurant ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2-2.5 € / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเนเธอร์แลนด์ (เชงเก้น) และค่าธรรมเนียมวีซ่าอังกฤษ
  • ค่าประกันการเดินทางของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด