ทัวร์โครเอเชีย เที่ยวโครเอเชีย 10 วัน การบินไทย TG

ทัวร์โครเอเชีย ประเทศที่ตั้งอยู่บนคาบสมุทรบอลข่าน เดิมคือประเทศยูโกสลาเวีย ถือเป็นประเทศที่มีภูมิทัศน์งดงามที่สุดจากโตรกผาของขุนเขาหินปูนจรดชายฝั่งทะเลสีคราม ตลอดเส้นทางการเดินทางที่จะมองเห็นยอดโดมสูงของวิหารใหญ่เด่นสง่าขึ้นกลางหมู่บ้านเล็ก ๆ และเมืองโบราณที่มีอายุย้อนหลังไปนับพันปี ทุกชุมชนมีขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคากระเบื้องอิฐสีส้มทั้งประเทศ ดุจสร้อยไข่มุกเล็กที่ร้อยเรียงบนชายฝั่งอาเดรียติค เส้นทางเริ่มต้นที่เมืองหลวงของประเทศ ผ่านตอนกลาง จนสุดปลายที่เพชรน้ำงามอย่าง ดูบรอฟนิคเมืองก่อนจะกลับมาสู่อ้อมกอดของธรรมชาติอย่างอุทยานแห่งชาติ พลิทวิสก้า  อุทยานมรดกโลกอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป

โปรแกรมทัวร์โครเอเชีย เที่ยวโครเอเชีย  10 วัน การบินไทย TG

วันแรกฯ               กรุงเทพฯ  –  นครมิวนิค (เยอรมนี)

22.00 น.  พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ  ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระและบัตรโดยสาร ออกเดินทางสู่สนามบินมิวนิค อันทันสมัยของประเทศเยอรมนี โดยเที่ยวบินที่  TG 924 ( 0050-0715 )

วันที่สองฯ            มิวนิค – ปรีน – พระราชวังแฮเรนคิมเซ – เมืองเบลด (ประเทศสโลเวเนีย)

07.15 น.  ถึงสนามบินนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้ว ออกเดินทางสู่หมู่บ้านปรีนซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ใหญ่ที่สุดริมทะเลสาบคีมเซ หรือทะเลสาบบาวาเรีย ตั้งอยู่ใจกลางแคว้นบาวาเรียตอนเหนือระหว่างเมืองมิวนิคและซาลส์ซบวร์ก  นำท่านล่องเรือไปยังเกาะแฮเรนอินเซล หรือเกาะผู้ชาย ซึ่งตั้งอยู่กลางทะเลสาบอันเป็นที่ตั้งของปราสาทชื่อก้องโลก “แฮเรนคีมเซ” ของพระเจ้าลุดวิกที่ 2 โดยมีพระประสงค์ให้สร้างเลียนแบบพระราชวังแวร์ซายน์ แต่ให้หรูหราอลังการกว่าด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในยุคนั้น นำท่านเที่ยวชมห้องภายในพระราชวังแฮเรนคีมเซ่ ห้องฑูตานุทูต, ห้องทรงงาน, ห้องบรรทม, ห้องเสวย และห้องกระจก ที่ประดับตกแต่งอย่างสง่างามด้วยทอง และแพรพรรณหลากสี แต่น่าเสียดายที่ปราสาทแห่งนี้ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ด้วยพระเจ้าลุควิกที่ 2 สิ้นพระชนม์ไปก่อน อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ได้เวลานำท่านเดินทางต่อสู่เมืองเบลด ประเทศสโลเวเนีย (ระยะทาง 281 กิโลเมตร )  เมืองเบลด เมืองตากอากาศ ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเบลด แวดล้อมด้วยขุนเขาท่ามกลางธรรมชาติของเทือกเขาที่มีชื่อว่า Julian Alps  เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศรีสอร์ทโลก ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองตากอากาศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แม้กระทั่งนโปเลียนยังเคยใช้เป็นสถานีที่พักผ่อนรวมทั้ง ท่านติโต้ อดีตผู้นำให้เกิดการรวมชาติยูโกสลาเวีย อีกทั้งยังมีชื่อเสียงว่าเป็นThe Most Beautiful Health Spa. จากการที่ในอดีต ด็อกเตอร์ Arnold Rikli แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากการรักษาคนไข้ด้วยน้ำ ได้ค้นพบและรักษาคนไข้ จากสภาพอากาศที่แสนบริสุทธ์ท่ามกลางทะเลสาบภายใต้ อุณหภูมิของน้ำเหมาะสม อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สามฯ            เบลด – ลุยเบลียน่า (ประเทศสโลเวเนีย ) – ถ้ำโพสทอยน่า – โอบาเทีย ( ประเทศโครเอเชีย )

08.00 น.  อาหารเช้าที่โรงแรม หลังจากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบเบลด ซึ่งโดดเด่นเนื่องจาก เกาะกลางทะเลสาบที่มีน้ำสีเขียวมรกต เป็นที่ตั้งของโบสถ์ เซนต์แมรี่ ประจำเมืองอันศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมีอายุมากกว่า 1,000 ปี เรื่องราวของเมืองเบลดถูกบันทึกเป็นครั้งแรกเมื่อ 10 เมษายน ค.ศ. 1004 เมื่อสมัยอยู่ภายใต้จักรพรรดิเยอรมันอันศักดิ์สิทธิ์ พระเจ้าเฮนรี่ที่สอง สร้างขึ้นเพื่อมอบให้แก่ บิช็อป Brixen   ซึ่งในเวลานั้นได้ผ่านช่วงสมัยโรมันได้ยึดเอาส่วนบนสุดของหน้าผาที่มีความสูงกว่า 100 เมตรเหนือทะเลสาบเป็นที่พำนักของบิช็อป ในปี ค.ศ. 1011 ปัจจุบัน ปราสาทเบลด ถือเป็นป้อมปราการสมัยกลางที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศสโลเวเนีย

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่เมืองลูเบลียน่า  เมืองหลวงของประเทศสโลเวเนีย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายนำท่านเดินทางสู่ถ้ำ โพสทอยน่า ซึ่งจัดเป็นถ้ำที่สวยที่สุดในยุโรป มีความยาวถึง 27 กิโลเมตร มีอายุเก่าแก่กว่า 2 ล้านปี  นำท่านเข้าชมภายในถ้ำ โดยรถรางไฟฟ้า ผ่านลำธาร เขื่อนเก็บน้ำใต้ดินภายในถ้ำ ชมความงามของหินงอกหินย้อยที่สีสันสวยงามและหลายแบบจนยากที่จะบรรยาย ชมความแปลกของปลามนุษย์ และจากผลของการวิจัย พบว่ามีสัตว์อาศัยอยู่ในถ้ำใต้ดินมากว่า 84 สายพันธุ์ เดินทางต่อสู่เมืองโอบาเทียเมืองที่ใช้ชื่อตาม สำนักสงฆ์นิกายเบเดนิกซ์ ในช่วงศตวรรษที่ 14 ที่ซึ่งหมู่บ้านได้ถูกสร้างขึ้น ในปัจจุบันได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อน กับความสงบริมทะเลตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 โดยพวกชนชั้นปกครองได้เริ่มเดินทางมาจากเมืองริเจก้า Rejeka  อีกทั้งยังได้รับความนิยมจากจักรพรรดิหลายพระองค์ อาทิ จักรพรรดิฟรานส์ โจเซฟ สร้างวิลล่าเพื่อพักผ่อนในช่วงฤดูหนาวอันยาวนาน อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ ฯ              โอบาเทีย – พูล่า – ซาเกรบ

07.00 น.  อาหารเช้าที่โรงแรม รถโค้ชนำท่านเดินทางสู่เมืองพูล่า เมืองที่มีความโดดเด่นในฐานะศูนย์กลางของคาบสมุทรอิสเตรียน ( Istrian )มีสิ่งก่อสร้างในสมัยโรมัน ที่ใหญ่และสำคัญที่สุดคือ สนามกีฬากลางแจ้งที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับโคลอสเซียมที่กรุงโรม นับเป็นอารีน่าที่ใหญ่เป็นอันดับหกที่สร้างขึ้นในยุคโรมันเรืองอำนาจ เริ่มสร้างตั้งแต่สมัยจักรพรรดิครอดิอุส และก่อสร้างใหญ่โตเพิ่มเติมเหมือนในปัจจุบันหลังจากแรกสร้าง 80 ปี ในสมัยของจักรพรรดิ เวสปาเชียน สามารถจุผู้ชมได้ถึง 23,000 คนโดยผ่านทางเข้า 20 ช่องทาง อารีน่าที่เห็นในปัจจุบันได้รับการอนุรักษ์ให้คงสภาพตามช่วงศตวรรษที่ 15 ที่มีการนำหินไปสร้างปราสาทและเมือง  ในปัจจุบันอารีน่าแห่งนี้มักเป็นสถานที่จัดงานโอเปล่ารวมถึงร็อคคอนเสิร์ตที่จะผู้ฟัง 5,000 คน รวมทั้งเป็นสถานที่จัดงานภาพยนตร์ประจำปีด้วย จากนั้นนำท่านเดินเที่ยวชมตัวเมืองเก่าพูล่า Pula Forum ถ่ายภาพกับวิหารเทพเจ้าของโรมัน หรือที่เรียกว่า Temple of Augutus. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นเดินทางสู่เมืองซาเกรบ อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่ห้าฯ ซาเกรบ – อุทยานพลิทวิสก้า

07.00 น.  อาหารเช้าที่โรงแรม นำเที่ยวชมเมืองซาเกรบ เมืองหลวงของประเทศโครเอเชีย ศูนย์กลางการปกครอง เศรษฐกิจ และวัฒนธรรมของประเทศ ที่มีอายุกว่า 900 ปี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำซาวา ZAVA และเนินเขาสุดท้ายของเทือกเขาแอลป์ของยุโรปที่มีชื่อว่า Medvenica นำท่านชมย่านเมืองเก่าของซาเกรบ ซึ่งแบ่งออกเป็นสองเขต คือ Lower & Upper Town  ผ่านชมโรงละครแห่งชาติที่สร้างขึ้นตามสไตล์นีโอบาร็อค มีลักษณะเป็นรูปตัวยู ล้อมรอบด้วยสวนสาธารณะ จากนั้นผ่านชมอาคารรัฐสภา ที่บอกเล่าความเป็นมาของชาวโครแอท  ชมมหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น  โบสถ์เซนต์มาร์ค ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของโครเอเชีย ด้วยความโดดเด่นของหลังคากระเบื้องสีแดงขาว ลวดลายตราหมากรุก อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายรถโค้ชนำท่านเดินทางสู่เมืองพลิทวิสก้า ซึ่งเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติพลิตวิสก้า อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่หก ฯ             อุทยานพลิทวิสก้า – สปริต

07.00 น.  อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเข้าสู่อุทยานแห่งชาติพลิตวิสก้า อุทยานมรดกโลก ซึ่งความสวยงามของธรรมชาติที่หลายล้านปีที่แล้วในยุคน้ำแข็ง ธารน้ำแข็งได้กัดเซาะพื้นดินบริเวณโดยรอบอันเป็นเขตหินปูน ก่อให้เกิดโตรกผาขนาดใหญ่ เกิดเป็นกลุ่มทะเลสาบใหญ่น้อยเรียงรายถึง 16 แห่ง จากที่สูงลงสู่ที่ต่ำ ด้วยเนื้อที่กว้างใหญ่ราว 300 ตารางกิโลเมตร อุดมสมบูรณ์ด้วยพืชพันธุ์ที่เขียวทึบและชุ่มชื้น จนปี ค.ศ. 1979 องค์การยูเนสโก้ประกาศให้ อุทยานพลิทวิสก้า เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ การเที่ยวชมอุทยานอย่างเต็มอิ่มคือการเดินเท้าไปตามสะพานไม้และทางเดินที่มีการจัดไว้ให้นักท่องเที่ยว ถ่ายรูปกับทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดทะเลสาบโคสแจ็ก (Jezero Kozjak ) ท่ามกลางหมู่นกน้ำที่รวมฝูงกันท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นเดินทางสู่ เมืองสปริต เมืองใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศโครเอเชียรองลงมาจากเมืองซาเกรบ ในแคว้นดัลเมเชียน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของสุนัขพันธ์ดัลเมเชียน ที่นี่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ วัฒนธรรมและการคมนาคมที่สำคัญที่สุดของเขตชายทะเล ด้วยมีสนามบินนานาชาติที่สามารถรองรับการเดินทางทางภาคใต้ของโครเอเชียกับหลายเมืองในยุโรป รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรม ที่พัก

วันที่เจ็ดฯ             สปริต –โทร์กีร์  –สปริต

08.00 น.  ออกเดินทางสู่เมือง โทรกีร์ เมืองโบราณสมัยกรีกโรมัน มีอากาศสบายแบบเมติเตอร์เรเนียน จนได้รับการเรียกขานว่า แคลิฟอร์เนียแห่งโครเอเชีย ปัจจุบันได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรม

นำคณะชมเมืองโทรกีร์  Torgir เมืองประวัติศาสตร์สำคัญริมทะเลอาเดรียติก โอบล้อมไปด้วยกำแพงหินและอาคารสูง  ตัวเมืองตั้งอยู่บนเกาะขนาดเล็ก สังเกตได้จากสะพานที่ทอดตัวข้ามคลองแคบๆ ผ่านเข้าทางประตูเมืองทางทิศเหนือที่มีชื่อว่า Land Gate  เพราะเป็นประตูเมืองสำคัญที่มาจากผืนแผ่นดินใหญ่ ความเจริญของเมืองนี้มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 2 ก่อนคริสตกาล  นำชมตัวเมืองเก่าที่สะท้อนให้เห็นถึงศิลปะตั้งแต่สมัยกรีก โรมัน โกธิค และ ยุคเรเนซองส์ ผ่านทางช่องหน้าต่าง ประตู กำแพง และสิ่งก่อสร้าง ซึ่งในปี ค.ศ. 1997 องค์การยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก นำชมมหาวิหารเซนต์ลอร์เรนซ์ Cathedral of St. Lawrence ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนสก์-โกธิค ด้านข้างของมหาวิหารเป็นหอระฆัง สถาปัตยกรรมแบบเวนิส-โกธิค  ด้วยประชากรประมาณ 12,000 คน เมืองเล็กแห่งนี้มีผู้ให้สมญาว่า คลังสมบัติทางศิลปะแห่งทะเลอาเดรียติค  หากเดินทะลุมาทางด้าน Sea Gate ซึ่งเป็นประตูสำคัญทางทิศใต้ เดิมเป็นตลาดปลาด้วยเป็นท่าเรือของเมือง แต่วันนี้เรามักได้เห็นเรือยอร์ชจำนวนมากจอดเรียงรายเต็มท่าเรือ อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  เดินทางกลับสู่

เมืองสปริต นำท่านเที่ยวชมตัวเมืองสปริต ซึ่งมีสถานที่สำคัญอยู่สองส่วน ส่วนแรกคือหลังกำแพงหิน เป็นส่วนของพระราชวังแห่งจักรพรรดิไดโอคลิเซียน (Diocletian ค.ศ. 245-313) หนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่มีมาตั้งแต่ยุคโรมัน หลังจากที่จักรพรรดิได้ใช้เป็นที่ประทับในช่วงปลายพระชนม์ชีพแล้ว พระราชวังแห่งนี้ก็กลายเป็นสำนักงานของผู้ปกครองชาวโรมัน ผ่านมาหลายร้อยปีแม้จะมีผู้บุกรุกเข้ามาใช้เป็นที่อยู่อาศัย ปัจจุบันบริเวณนี้จะมีความซับซ้อนของอาคารเก่าแก่  ส่วนที่สองเป็นเขตที่อยู่นอกกำแพงพระราชวังอันเต็มไปด้วยร้านค้าที่ขายสินค้านานาชนิด อิสระในย่าน People Square ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางทางธุรกิจ และการบริหาร เพื่อให้ท่านได้ช็อปปิ้งตามอัธยาศัย อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่แปดฯ           สปริต-สตอน – ดูบรอฟนิค – ล่องเรือ – แคฟทัท -ดูบรอฟนิค

07.00 น.  อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเดินทางสู่เมืองดูบรอฟนิค ระหว่างทางแวะเมืองมาร์กัสก้า เมืองซึ่งเป็นที่นิยมในการมาพักผ่อนตากอากาศมากที่สุดในแคว้นดัลเมเชียนทอดตัวยาวบนโค้งอ่าวที่โอบล้อมด้วยคาบสมุทรที่มีชื่อว่าเซนต์ปีเตอร์  นอกจากนั้นเมืองนี้ยังเป็นเมืองโบราณที่แท้จริง ที่อยู่ในเขตการปกครองของพวกโรมัน จนกระทั่งในปี  ค.ศ.548 เมืองถูกรุกรานและทำลายด้วยพวกโกล หลังการสร้างใหม่ได้ถูกรวมอยู่ในอาณาจักรโครเอเชีย จนกระทั่งปี ค.ศ.1499 ถูกรุกรานและตกเมืองขึ้นของพวกเตริ์ก จนกระทั่งปี ค.ศ. 1646 ในช่วงการปกครองของเตริ์ก มาร์กัสก้าได้กลายเป็นศูนย์กลางการค้าและท่าเรือ  อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ที่เมือง สตอน เมืองเล็ก ๆทางผ่าน ที่มีความสงบเงียบริมโค้งอ่าวกว้าง แต่ก่อนทำหน้าที่เป็นเหมือนเมืองหน้าด่านของดูบรอฟนิค เจริญรุ่งเรืองจากการค้าเกลือ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ตัวเมืองถูกโอบล้อมเมืองด้วยกำแพงที่ทอดยาวราว 5 กิโลเมตร ที่มองเห็นได้จากระยะไกล ปัจจุบันเมืองนี้มีชื่อเสียงเรื่องของฟาร์มหอยนางรม นำท่านเดินทางสู่เมืองแคฟทัท เที่ยวชมเมืองชายทะเลขนาดเล็กที่มีประชากรเพียง 2,000 คน

นำชมบรรยากาศของเมืองชายทะเล และท่าเรือยอร์ชที่จอดเรียงราย นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองดูบรอฟนิคโดยการล่องเรือกลับ เพื่อชมทัศนียภาพอันงดงามของ เมืองมรดกโลกดูบรอฟนิค เมืองที่ตั่งอยู่ ณ เกือบปลายใต้สุดของประเทศโครเอเชีย มีผู้เปรียบเทียบว่า คือเพชรน้ำงามที่ประดับปลายสร้อยสวยของชายทะเลอาเดรียติกแห่งแคว้นดัลมาเชีย นำท่านรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่เก้าฯ              ดูบรอฟนิค

07.00 น.  อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านชมโอลด์ทาวน์ของดูบรอฟนิค  เมืองที่มีชื่อเดิมว่า รากูซา ( Ragusa ) ในภาษากรีกแปลว่าหิน เส้นทางเดินทัวร์จะเริ่มจากประตูพิเล โดยผ่านสะพานสร้างด้วยอิฐในศตวรรษที่ 14 เหนือประตูเป็นรูปนักบุญประจำเมือง นักบุญเบลซ จุดเด่นของเมืองนี้คือกำแพงเมืองที่ยาวร่วม 2 กิโลเมตรสลับด้วยป้อมปราการเป็นระยะ ๆ สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 ได้ชื่อว่ามีความมั่นคงและแข็งแกร่งที่สุดในน่านน้ำนี้ ในช่วงที่มีการขยายอำนาจของอาณาจักรออตโตมัน ทำให้กำแพงเมืองมีความหนาขึ้นจากเดิมเพียง 3 เมตร เพิ่มเป็น 6 เมตร แต่โชคชะตาของเมืองกลับถูกภัยทางธรรมชาติ แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในปี ค.ศ.1667 มีคนเสียชีวิตกว่า 5,000 คน ตัวเมืองเสียหายมากแต่กำแพงยังคงอยู่ อีกครั้งคือการถูกถล่มโดยจรวดจากกองทัพยูโกสลาเวีย ในปี ค.ศ. 1991ซึ่งความเสียหายในส่วนนี้ได้รับเงินสนับสนุนในการซ่อมแซมจากองค์การยูเนสโก้ นำท่านเข้าชมพระราชวังเรคเตอร์ ซึ่งแต่ก่อนเป็นพระราชวังของเจ้าผู้ครองนครอีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการเมืองการปกครอง นำชมกำแพงเมือง สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเตรียมตัวกลับกรุงเทพ ฯ เที่ยวบินที่ OU 418 โครเอเชีย แอร์ไลน์ ( 15.55-18.00 )  TG 923 / 21.15-12.55+1)

วันที่สิบ ฯ             กรุงเทพมหานคร

1255 น.   เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดิภาพ

 

*********************************************************

รหัสทัวร์              วัน เดือน ปี                         ราคาทัวร์

LOFT13-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT13-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

หมายเหตุ    บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ *** ท่านที่มีความประสงค์จองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าวฯและส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯเพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

ทัวร์โครเอเชีย เที่ยวโครเอเชีย  10 วัน การบินไทย TG อัตรานี้รวม

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class  ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า พร้อมประกันภัย
  4. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  5. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  6. โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรป

      จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ และราคาค่าโรงแรมจะปรับขึ้น 3 – 4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับช่วงงานเทศกาลเทรดแฟร์ หรือการประชุมต่าง ๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง        โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก

    1. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
    2. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้,สนุกสนาน,และคอยอำนวยความสะดวกตลอด

        การเดินทาง 1 ท่าน

      1. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาทของบริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์
      2. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
      3. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็กท่านละ 1 ใบ


      เงื่อนไข ราคาทัวร์โครเอเชีย เที่ยวโครเอเชีย  10 วัน การบินไทย TG

      1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์ 100%
      2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
      3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
      4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
      5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement)  ราคา 10,000 บาท
      6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
      7. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
      8. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
      9. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
      10. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

      ทัวร์โครเอเชีย เที่ยวโครเอเชีย  10 วัน การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม

      เอกสารในการยื่น วีซ่าโครเอเชีย ใช้เวลายื่นประมาณ 30 วันทำการ

      1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า(ในกรณีที่ท่านไม่เคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือ อเมริกา แคนาดา และอังกฤษ ท่านจะต้องมายื่นวีซ่าด้วยตนเองที่สถานทูต)
      2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว(ไม่ใช่รูปขาวดำและห้ามสแกน) ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือนและเหมือนกันทั้ง 2 รูป
      3. สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส,หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
      4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
      5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
      6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
      7. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 –6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
      8. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
      9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา  จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
      10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
      11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
      12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

      ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว

      ยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม

      หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน

      โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน


      สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

      LoftTravel

      โปรแกรมล่าสุด

      ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

      LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

      3 years ago

      ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

      LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

      3 years ago

      ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

      LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

      3 years ago

      ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

      LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

      3 years ago

      ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

      LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

      3 years ago


      Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
      ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด