ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 9 วัน การบินไทย TG

ทัวร์นิวซีแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ ดินแดนแห่งธรรมชาติอันยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย ความมหัศจรรย์ของเกาะเหนือและเกาะใต้ ที่มีภูมิทัศน์อันงดงามตระการตาแห่งภูเขาและทะเลสาบ และแหล่งธรรมชาติมากมาย เกาะเหนือเป็นเขตภูเขาไฟและทะเลสาบ ในใจกลางเกาะมีน้ำพุร้อนและบ่อโคลนเดือด โดยทัวร์นิวซีแลนด์ จะเริ่มจากเมืองโอ๊กแลนด์ (Auckland) เมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะเหนือ ศูนย์กลางพาณิชยกรรมและการค้าที่สำคัญที่สุดได้รับสมญานามว่า เมืองแห่งการแล่นเรือใบ (City of Sails) มีอ่าวจอดเรือที่สมบูรณ์แบบ ชมสะพานฮาเบอร์และท่าจอดเรือยอร์ชที่สวยงาม โรโตรัว (Rotorua) เมืองท่องเที่ยวที่โด่งดังและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะเหนือ เมืองแห่งน้ำแร่ TE PUIA ศูนย์อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมของชนพื้นเมืองชาวเมารี น้ำพุร้อน และบ่อโคลนเดือด ตั้งอยู่ริมทะเลสาบโรโตรัว “กีวีเฮ้าส์” บ้านของนกกีวี เป็นนกชนิดหนึ่งที่ออกหากินเวลากลางคืนพบได้ที่นิวซีแลนด์ประเทศเดียวเท่านั้น ไม่สามารถพบเห็นได้ทั่วๆ ไป

บินลัดฟ้าสู่เกาะใต้ท่านจะได้พบกับบรรยากาศสุดโรแมนติกของเมืองไคร้สท์เชิร์ช (Christchurch) เมืองที่ขึ้นชื่อว่าคล้ายอังกฤษมากที่สุดในโลก นั่งรถไฟสายทรานส์อัลไพน์สู่เขตเซาท์เธิร์นแอลป์ ที่มีฟยอร์ดและธารน้ำแข็งเป็นเสน่ห์เย้ายวนให้น่าไปเยือน ธารน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอุทยานแห่งชาติเวสต์แลนด์ได้แก่ ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ และธารน้ำแข็งฟอกซ์ จัดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ก่อนเดินทางสู่เมืองควีนส์ทาวน์ เพชรเม็ดงามและเมืองกิจกรรมผจญภัยต่างๆ ของเกาะใต้ สุดยอดไฮไลท์คือช่องแคบมิลฟอร์ด (Milford Sound) ดินแดนแห่งฟยอร์ด (Fjord) ที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก เขตอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1986 เที่ยวนิวซีแลนด์เป็นจุดหมายที่คนรุ่นใหม่เลือกที่จะท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างแท้จริง

โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 9 วัน การบินไทย TG

วันแรกฯ (เสาร์) กรุงเทพ ฯ – โอ๊คแลนด์
1700 น. คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 แถว D เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คเอกสารการเดินทาง แล้วออกเดินทางสู่เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 989 (1920-1245+1)

วันที่สองฯ(อาทิตย์) เที่ยวโอ๊คแลนด์ – เคลลีทราล์ตัน – ยอดเขาอีเดน
1245 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเมืองโอ๊คแลนด์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของประเทศ แล้วนำคณะเที่ยวชมเมืองโอ๊คแลนด์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ ตัวเมืองตั้งอยู่บนภูเขาไฟที่ดับแล้ว จึงเห็นภูมิประเทศเป็นเนินเขาและหลุมปล่องภูเขาไฟอยู่ทั่วไป และยังได้รับสมญานามว่าเป็น “เมืองแห่งการแล่นเรือ” (The City of Sails) ซึ่งมาจากการที่มีอ่าวจอดเรือที่สมบูรณ์ และยังเป็นศูนย์กลางการพาณิชย์และการคมนาคม รวมทั้งเป็นศูนย์กลางกีฬาทางน้ำ ชมวิวทิวทัศน์ของอ่าวที่มีสะพานฮาเบอร์เป็นฉากหลัง ทอดเชื่อมระหว่างฝั่งตัวเมืองกับท่าเดวอนพอร์ท ผ่านชมท่าจอดเรือยอร์ช เข้าชมเคลลีทราล์ตัน สัมผัสกับชีวิตของสัตว์โลกในเขตแอนตาร์กติก นั่งรถ SNOWCAT เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับเพนกวินอันแสนน่ารักอย่างใกล้ชิด โลกใต้ทะเลที่รวบรวมพันธ์ปลานานาชนิดที่หาชมได้ยากอาทิ ปลากระเบนยักษ์, ปลาฉลาม

จากนั้นนำท่านชมวิวของเมืองจากยอดเขาอีเดน ที่มีความสูง 196 เมตร เคยเป็นภูเขาไฟ และยังคงเหลือร่องรอยปากปล่องภูเขาไฟ จากยอดเขานี้ท่านสามารถมองเห็นภูเขาไฟอีกลูกที่ยังไม่ดับ

จากนั้นนำสู่ย่านถนนควีน ย่านใจกลางเมือง เข้าสู่ที่พักโรงแรม SKY CITY HOTEL เอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กที่โอ่อ่าและหรูหราที่สุดในนิวซีแลนด์ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน พักผ่อนตามอัธยาศัยหลังจากเดินทางไกล

วันที่สามฯ(จันทร์) โอ๊คแลนด์ – ไวโตโม่ – โรโตรัว – ศูนย์วัฒนธรรมวาคาเรวา TE PUIA – ดินเนอร์โชว์
0700 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม เดินทางสู่ไวโตโม่ เมืองเล็กๆซึ่งเป็นที่ตั้งของถ้ำไวโตโม่ (Waitomo Cave)ชมความสวยงามของหินงอกหินย้อยที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติกว่า 12 ล้านปี ท่านจะพบกับห้องโถงกว้างที่เรียกว่า “คาธีดรัล” (Cathedral) ที่ได้ชื่อนี้เพราะหินงอกหินย้อยที่อยู่ภายในมุมหนึ่ง มีรูปร่างคล้ายออร์แกนในโบสถ์ มีนักร้องชื่อดังหลายท่านได้เคยมาอัดเสียงที่ถ้ำแห่งนี้ เพราะเชื่อว่าเสียงที่ได้มีความไพเราะมาก แล้วล่องเรือเล็กพิสูจน์ความมหัศจรรย์อันน่าทึ่งของหนอนเรืองแสง (Glow Worm) ที่เปล่งประกายแสงระยิบระยับทั่วอาณาบริเวณผนังถ้ำมานานนับพันปี มองดูราวกับแสงดาวเจิดจรัสเต็มผืนแผ่นฟ้า

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารออกเดินทางสู่โรโตรัว (Rotorua) เรียกได้ว่า “เมืองแห่งสปาและการท่องเที่ยว” เมืองนี้อุดมไปด้วยแหล่งกำเนิดของน้ำพุร้อน, บ่อโคลนเดือด, ทะเลสาบ อุดมสมบูรณ์ด้วยปลา เทราต์ และถิ่นของชาวเมารี ทำให้เมืองนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สำหรับนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชม

นำเข้าชมศูนย์วัฒนธรรมพื้นเมืองของชาวเมารี (TE PUIA) ศูนย์การแสดงงานฝีมือของเมารี ชมสาธิตการแกะสลักไม้ของชายหนุ่มชาวเมารี เครื่องจักสาน พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง บ้านโบราณและเรือโบราณตั้งแสดงด้วย บริเวณบ่อน้ำพุร้อนมีจุดเด่นคือ บริเวณสะพานข้ามลำธาร ที่สามารถมองเห็นน้ำพุใหญ่ที่พุ่งขึ้นให้ชมชั่วโมงละ 2-3 ครั้ง เฉลี่ยวันละ 14 ครั้ง สูงประมาณ 50-60 ฟุตนานประมาณ 5-15 นาที รับประทานอาหารค่ำในสไตล์ Hangi Dinner เลิศรสกับอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ พร้อมชมการแสดงพื้นเมืองแบบเมารีที่อนุรักษ์ไว้เป็นวัฒนธรรมและประเพณีอันงดงาม นำท่านเข้าสู่ที่พัก DISTINCTION HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สี่ฯ (อังคาร) LAKELAND QUEEN CRUISE – อะโกรโดมฟาร์ม – เรนโบว์สปริง – ไคร์สเชิร์ช
0800 น. WELCOME ON BOARD LAKELAND QUEEN CRUISE เรือกลไฟโบราณนำคณะล่องชมความงดงามยามเช้าของทะเลสาบโรโตรัว พร้อมรับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ แล้วไปชมอะโกรโดมฟาร์ม แหล่งท่องเที่ยวการเกษตรที่โด่งดังที่สุดของเกาะเหนือ ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆ การประมูลแกะ การตัดขนแกะ สนุกกับการป้อนนมลูกแกะตัวน้อยๆ ให้ท่านสัมผัสถึงความน่ารักประทับใจกับการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้ อันเป็นกิจวัตรที่มาตีแผ่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมในแง่มุมของความสนุกสนาม

จากนั้นนำท่านเข้าชมเรนโบว์สปริง (Rainbow Spring) ได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ่เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนและรักในธรรมชาติ บ่อน้ำเรนโบว์เป็นบ่อน้ำแร่ซึ่งผลิตน้ำจำนวน 2.5 ล้านลิตรต่อวัน เป็นที่อยู่อาศัยของปลาเทร้ามีถิ่นกำเนิดจากทวีปอเมริกาเหนือ ร่มรื่นด้วยพันธ์ไม้พื้นเมืองได้แก่ แคลิฟอร์เนียแดง, ซิลเวอร์เฟิรน์ ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติ นอกจากนี้ยังมีนกพื้นเมืองสายพันธ์ต่างๆหลายชนิดอาทิ นกทุย (TUI), นกพิราบพื้นเมือง, นกแก้วเกาะเหนือ, นกแก้วเคีย เป็นนกที่ได้รับการคุ้มครอง นอกจากนี้ยังมีกิ้งก่าทัวทารา สัตว์ก่อนประวัติศาตร์ที่อาศัยอยู่เมื่อ 225 ล้านปีก่อนคริสตกาล สามารถมีชีวิตอยู่ได้ยาวนานถึง 100 ปีหรือมากกว่านั้น GIWI HOUSE บ้านของนกกีวีที่มีอยู่เฉพาะในนิวซีแลนด์เท่านั้น เป็นสัตว์พื้นเมืองที่มีชีวิตอยู่ถึง 70 ล้านปีมาแล้ว

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน แล้วออกเดินทางสู่เกาะใต้ที่เมืองไคร้สท์เชิร์ช โดยสายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ เที่ยวบินที่ NZ 5379 (1400-1545) นำท่านเที่ยวชมเมืองที่ได้รับสมญานามว่าเป็น “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมบ้านเรือนแบบชาวอังกฤษและแม่น้ำเอวอน แม่น้ำสายเล็กๆ น่ารัก ที่สองฟากฝั่งเต็มไปด้วยต้นหลิวมากมาย จัตุรัสวิหารกลางใจเมือง ศูนย์กลางของเมืองอันเป็นที่ตั้งของโบสถ์, ร้านค้า, โรงแรม และเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน นำท่านเข้าสู่ที่พัก COPTHORN HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ห้าฯ (พุธ) รถไฟสายทรานส์อัลไพน์ – อาเธอร์พาสส์ – ฟรานซ์โจเซฟกลาเซีย
0700 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม คณะนั่งรถไฟสาย TranzAlpine ซึ่งวิ่งระหว่างฝั่งตะวันออกกับฝั่งตะวันตก เชื่อมระหว่างเมืองไคร้ส์ทเชิร์ชกับเมืองเกรย์เมาท์ เส้นทางรถไฟสายนี้ได้ชื่อว่าเป็นเส้นทางรถไฟหนึ่งในหกเส้นทางที่สวยที่สุดในโลก นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่เงียบสงบ มีความปลอดภัยสูง และธรรมชาติที่ยังคงงดงามบริสุทธิ์ เสน่ห์ของนิวซีแลนด์มีมากกว่าที่เราเห็น ประเทศนี้ได้ถูกใช้เป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำหนังสุดยอดอมตะ นักเดินทางหลายคนที่อยากจะย้อนรอยตำนานของหนังเรื่อง เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์

เมื่อถึงสถานีรถไฟอาเธอร์พาสส์ เป็นเขตอุทยานแห่งชาติที่มีเนื้อที่ 94,500 เฮกเตอร์ ทางรถไฟผ่านบนความสูงกว่า 737 เมตร ชาวยุโรปผู้ค้นพบเส้นทางนี้ในปี 1864 ในช่วงยุคตื่นทอง เพื่อใช้เป็นเส้นทางในการขนทองข้ามเขตเซาท์เทิร์นแอลป์ไปยังเมืองไครส์เชิรช์ รถโค้ชรอรับแล้วเดินทางสู่เมืองโฮกิติก้า (Hokitiki) เคยรุ่งเรืองในยุคตื่นทอง ศูนย์กลางของหยกหรือหินสีเขียว (Green Stone) ซึ่งในสมัยโบราณเป็นสิ่งที่ชาวเมารีนำมาทำเครื่องประดับและอาวุธ เข้าชม โรงงานเป่าแก้ว และโรงงานหยก เดินชมและเลือกซื้อเครื่องประดับ รวมทั้ง ติกิ (Tiki) เครื่องรางของเมารีที่แกะสลักอย่างสวยงาม รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่ายออกเดินทางสู่ฟรานซ์โจเซฟ (Franz Josef) เป็นเมืองเล็กๆ มีชื่อมากในเรื่องธารน้ำแข็ง จึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของฝั่งตะวันตกแห่งนี้ ธารน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดสองแห่งภายในอุทยานแห่งชาติเวสท์แลนด์ ได้แก่ ฟรานซ์โจเซฟกลาเซีย และฟ็อกซ์กลาเซีย ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ของธารน้ำแข็งมีความยาวประมาณ 13 กิโลเมตร กลาเซียทั้งสองแห่งนี้ไหลมาจากบริเวณที่มีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดเวลา หรืออาจกล่าวได้ว่าไม่มีที่ใดในโลก ที่จะสามารถเข้าถึงธารน้ำแข็งได้ง่ายดายเช่นนี้ (หากท่านมีความประสงค์ที่จะบินสำรวจ Fox หรือ Franz Josef Glacier กรุณาสอบถามหัวหน้าทัวร์และต้องจองล่วงหน้า) สมควรแก่เวลา นำท่านเข้าสู่ที่พัก FRANZ JOSEF GLACIER HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน พร้อมรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม

วันที่หกฯ (พฤหัส) ทะเลสาบแม็ททีสัน – ฟอกซ์กลาเซีย – ควีนส์ทาวน์
0700 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำคณะไปชมทะเลสาบแม็ททีสัน (Lake Matheson) สถานที่ที่ไม่ควรพลาดชม ในวันที่อากาศดีจะสามารถมองเห็นวิวซึ่งมีเงาสะท้อนของเมาท์คุกและเมาท์ทาสมัน บนผิวน้ำในทะเลสาบ โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะเจอวิวเช่นนี้คือช่วงเช้าตรู่ ซึ่งน้ำในทะเลสาบจะนิ่งสงบที่สุด แล้วไปชมธารน้ำแข็งฟ็อกซ์ ธารน้ำแข็งฟ็อกซ์มีตำนานพื้นบ้านของชาวเมารีว่า มาจากชื่อชายหนุ่มในตำนานซึ่งตกจากภูเขาลงมาเสียชีวิต ครั้นต่อมาหญิงคนรักของเขาเสียใจและร้องไห้จนน้ำตาได้ปกคลุมหุบเขาและกลายเป็นน้ำแข็งในที่สุด (สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะบินสำรวจธารน้ำแข็ง FOX และ FRANZ JOSEP GLACIER + เดินสำรวจบนหิมะ กรุณาแจ้งหัวหน้าทัวร์เพื่อสำรองล่วงหน้า และไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)

ออกเดินทางต่อผ่านเขตมรดกโลกเซาท์เวสต์นิวซีแลนด์ ที่รวมอุทยานแห่งชาติไว้ถึง 4 แห่ง ได้รับการยกย่องว่าเป็นดินแดนแห่งความเขียวขจี ผ่านเข้าเมืองฮาสท์ เมืองมรดกโลกทางธรรมชาติ และยังเป็นประตูสู่เวสต์แลนด์เนชั่นแนลพาร์ค

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง เดินทางต่อแวะเยี่ยมเมืองวานากา เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบวานากา ให้ท่านได้แวะชมและถ่ายรูป ทะเลสาบวานากา ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ จนเข้าสู่เมืองควีนส์ทาวน์ คนกลุ่มที่ค้นพบความสวยงามของควีนส์ทาวน์เป็นพวกแรกคือชาวเมารี ที่เดินทางมาเพื่อค้นหาหินหยกเขียวที่เรียกกันว่า เพานามู (pounamu) ต่อมาก็เป็นพวกนักขุดทอง และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนตามคำร่ำลือถึงดินแดนอันงดงามแห่งนี้

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน เมนูพิเศษกุ้งมังกร+เป๋าฮื้อ แล้วกลับที่พัก MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่เจ็ดฯ(ศุกร์) เทอานาว – มิลเลอร์เลค – ช่องแคปมิลฟอร์ด – ล่องเรือชมฟยอร์ด – ควีนส์ทาวน์
0700 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม รถโค้ชนำคณะท่องเที่ยวชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ในเขตอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ มีลักษณะภูมิประเทศที่สูงชันและซับซ้อน มีชายฝั่งที่ขรุขระ ป่าทึบ และสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงทำให้บริเวณนี้ไม่มีการพัฒนาเป็นถนนและเมืองมากนัก พื้นที่แห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะและได้รับการคุ้มครองเป็นพิเศษ และก็ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก เมื่อถึงเมืองเทอานาว เมืองที่เป็นจุดแวะพักระหว่างทางของบรรดานักท่องเที่ยว มีทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ

แล้วเดินทางต่อระหว่างทางแวะชม Mirror Lake เป็นทะเลสาบเล็กๆบนภูเขา มีภาพสะท้อนของภูเขาในทะเลสาบ ลอดอุโมงค์โฮเมอร์ แวะถ่ายรูปกับ The Chasm เป็นรอยแตกของแผ่นดินและแม่น้ำ จะไหลผ่านรอยแตกแคบๆซึ่งมีความลึก 22 เมตร แล้วเข้าสู่ช่องแคบมิลฟอร์ด นำท่านลงเรือ Monarch Cruise

รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ ระหว่างล่องชมความงามของฟยอรด์ ที่เกิดจากการละลายของหิมะและธารน้ำแข็งหลายล้านปีมาแล้ว ซึ่งมีความยาวถึง 19 กม. ผ่านชม น้ำตกโบเวน ที่มีความหมายในภาษาเมารีว่า “น้ำตกนารีแห่งลำธาร” ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของน้ำตกสูง 160 เมตร น้ำตกแห่งนี้ตั้งชื่อตามภรรยาท่านผู้ว่าการนิวซีแลนด์ที่มาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ ชมยอดเขา Mitre Peak เชื่อกันว่าน่าจะเป็นภูเขาที่มีฐานอยู่ในทะเลที่สูงที่สุดในโลก ชม Seal Rock ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของแมวน้ำตามธรรมชาติ และฝูงปลาโลมาว่ายน้ำเล่นคลื่นอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ยล ได้เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน แล้วกลับที่พัก MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่แปดฯ(เสาร์) ควีนส์ทาวน์ – แอโร่ทาวน์ – นั่งกระเช้าสู่ยอดเขาบ๊อบพีค
0800 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม เที่ยวในควีนส์ทาวน์ (Queenstown) “เมืองหลวงแห่งการผจญภัย” เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ริมเนินเขา นอกจากนี้ยังอยู่ริมทะเลสาบและโอบล้อมด้วยภูเขา ถือว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกสุดๆ ที่นี่เปรียบเหมือนเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย และการผจญภัยทุกชนิดในทุกฤดูกาล

ปัจจุบันควีนส์ทาวน์ ถูกยกให้เป็นเมืองที่น่าหลงใหลในเรื่องของทิวทัศน์ที่งดงาม ทะเลสาบวาคาติปู (Lake Wakatipu) ที่ใสราวกับกระจกไปจนถึงเทือกเขา The Remarkables ธรรมชาติของควีนส์ทาวน์นั้นสวยไร้ที่ติ เที่ยวชมเมืองของนักขุดทอง “แอร์โรว์ทาวน์” (Arrowtown) เป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ที่นี่เป็นเมืองขุดทองเก่าที่อนุรักษ์เอาไว้อย่างดีที่สุด ในยุคตื่นทอง (ปี 1865) เคยมีประชากรมากกว่า 7,000 คน และเป็นเพียงหนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่าที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่ง ซึ่งไม่ได้แปรสภาพเป็นเมืองร้าง หรือเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นเมืองที่พัฒนาอย่างทันสมัย แม้ว่าแอร์โรว์ทาวน์จะเป็นเมืองเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยนัก ท่องเที่ยว แวะชมกิจกรรมอันท้าทาย “บันจี้จัมพ์” เหนือแม่น้ำคาวารัว

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารไทย จากนั้นเดินเล่นชมเมืองที่มีร้านค้าเปิดให้บริการถึง 22.00 น. ของทุกวัน ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าหลากหลาย, เสื้อผ้าขนแกะ, เสื้อไหมพรม และของที่ระลึก แล้วนั่งกระเช้าลอยฟ้าชมพระอาทิตย์อัสดงที่ Skyline Gondola หากใครมาเยือนเมืองนี้แล้วไม่ได้ขึ้นกอนโดลา ก็แสดงว่ายังมาไม่ถึง เพราะที่นี่เป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในบริเวณนี้ สามารถชมทัศนียภาพพาโนรามาแบบรอบทิศได้ 220 องศา

รับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์หลากหลาย นำท่านเข้าสู่ที่พัก MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่เก้าฯ (อาทิตย์) ควีนส์ทาวน์ – โอ๊คแลนด์ – กรุงเทพ ฯ
0800 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม แล้วออกเดินทางสู่สนามบินเมืองควีนส์ทาวน์ เพื่อเดินทางกลับ โดยสายการบินแควนตัสแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QF 4986 (1000-1150) สู่เมืองโอ๊คแลนด์ และเปลี่ยนเที่ยวบินของการบินไทย โดยเที่ยวบินที่ TG 990 (1445-2130) บินตรงกลับสู่กรุงเทพฯ พร้อมความประทับใจในการเดินทาง

****************************************

รหัสทัวร์นิวซีแลนด์    วัน เดือน ปี     ราคาทัวร์

LOFT97-5715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT97-5726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ *** ท่านที่ต้องการจองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ และส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

เงื่อนไขราคาทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 9 วัน การบินไทย TG
1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์ 100 %
2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 10,900 บาทต่อท่าน
6. กรณีผู้ใหญ่พักด้วยกัน 3 ท่าน ท่านที่สามมีส่วนลด 1,500 บาท

ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 9 วัน การบินไทย TG อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยวสายการบินไทย กรุงเทพฯ-โอ๊คแลนด์-กรุงเทพฯ พร้อมตั๋วเครื่องบินภายในประเทศสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ โรโตรัว-ไคร์สเชิร์ช // ควีนส์ทาวน์-โอ๊คแลนด์
2. Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2552 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง
3. ค่าธรรมเนียมวีซ่าแบบกรุ๊ปเข้าประเทศนิวซีแลนด์ ค่าธรรมเนียมวีซ่านิวซีแลนด์ ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่าน ไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม
4. ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในรายการ
5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง (ไม่รวมค่าทิปคนขับรถ)
6. ค่าห้องพัก (ห้องละ 2 ท่าน) ในโรงแรมที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
7. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ไทย / จีน / ฝรั่ง
8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ สนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
9. ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ของบริษัทเมืองไทยประกันภัย
10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.
11. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลากสวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 9 วัน การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
5. ค่าทิปพนักงานขับรถ โดยเฉลี่ย 3 NZD / ท่าน / วัน

เอกสารในการขอยื่นวีซ่านิวซีแลนด์ (วีซ่าท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ กรุ๊ป) ใช้เวลาทำการประมาณ 10 วัน
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง
2. รูปถ่ายสี ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ
3. สำเนาทะเบียนบ้าน
4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ในกรณีที่อายุไม่ถึง 20 ปี บริบูรณ์ ใช้สำเนาสูติบัตร
5. หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศโดยทางอำเภอเป็นผู้ออกให้ ถ้าบิดาหรือ มารดาคนใดคนหนึ่งมิได้เดินทางพร้อมบุตร
6. หลักฐานการเงิน สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ หรือฝากประจำย้อนหลัง 6 เดือนโดยต้องปรับ BOOK ให้เป็นเดือนปัจจุบัน
7. นักเรียน , นักศึกษาใช้จดหมายรับรองจากทางสถาบันศึกษาในกรณีที่เพิ่งจบการศึกษา ต้องยื่นทรานสคริปตัวจริง พร้อมทั้งหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในกรณีที่ไม่มีเงินฝากของตัวเอง
8. ใบทะเบียนสมรส / ใบหย่าร้าง (ถ้ามีการเปลี่ยนชื่อให้นำใบเปลี่ยนชื่อหรือนามสกุลมาด้วย )
9. หลักฐานการทำงาน โดยระบุตำแหน่ง, วันที่เริ่มทำงาน, พร้อมรายได้ประจำเดือน หรือ ปี
10. เจ้าของกิจการแนบสำเนาทะเบียนการค้า, หนังสือรับรองบริษัท คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน พร้อมประทับตรายางบริษัท
11. ข้าราชการใช้สำเนาบัตรข้าราชการ, จดหมายรับรอง ถ้าเกษียณอายุราชการใช้สำเนาราชการบำนาญ

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน
โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด