ทัวร์แกรนด์เยอรมัน 10 วัน 7 คืน ก.ย.59 – ม.ค.60 ล่องเรือแม่น้ำไรน์ เที่ยวชมกรุงเบอร์ลิน พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ เส้นทางสายโรแมนติก ปราสาทนอยชวานสไตน์ ยอดเขาซุกสปิตเซ่ สนามกีฬาโอลิมปิค

LOFT-GT-04_GERMANY GRAND TOUR 10D 7N

พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel) ตั้งอยู่ตอนเหนือของแม่น้ำสปรี ประกอบไปด้วยพิพิธภัณฑ์ถึง 5 แห่งและที่น่าสนใจที่สุดได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอกามุม (Pergamum Museum) ที่เก็บสะสมคอลเลคชั่นล้ำค่า โดยเฉพาะแท่นบูชาเทพเจ้าซุสหรือเซอุส ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกก็ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ที่แห่งนี้ กล่าวกันว่าหากจะดูสมบัติอียิปต์ล้ำค่า ต้องไปชมที่ บริติชมิวเซียม ณ กรุงลอนดอน และหากจะดูสมบัติล้ำค่าของกรีกโบราณ ต้องมาชม ณ พิพิธภัณฑ์เพอกามุมแห่งนี้

โปรแกรมการเดินทาง

วันที่แรก กรุงเทพฯ–นครแฟรงค์เฟิร์ต (เยอรมัน)

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2-3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย

23.45 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 920 นำท่านเดินทางสู่นครแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

วันที่สอง แฟรงค์เฟิร์ต–บ๊อบพาร์ด–ล่องเรือแม่น้ำไรน์–นั่งรถไฟ ICE สู่กรุงเบอร์ลิน

06.00 น. เดินทางถึงสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองพร้อมรับสัมภาระและด่านศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะ นำท่านเดินทางสู่ เมืองบ๊อบพาร์ด (Boppard) เมืองสำคัญสำหรับจัดงานเทศกาลประจำปีริมฝั่งแม่น้ำไรน์ ที่มีความยาวทั้งหมด 1,320 กิโลเมตร มีความยาวเป็นอันดับสามของทวีปยุโรป ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์และทางด้านจิตใจของชาวเยอรมัน เมืองนี้เป็นศูนย์กลางการผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำไรน์ตอนกลาง

นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำไรน์ (Rhine River) ชมความงดงามและเรื่องราวของปราสาทต่างๆ จากยุคโรมันและชาวเยอรมันเผ่าต่างๆ ยังคงมีมนต์เสน่ห์อย่างไม่เสื่อมคลาย แม่น้ำแห่งนี้ยังก่อให้เกิดเรื่องราวตำนานและบทเพลงต่างๆ ที่ทำให้ผู้คนหลงใหล เรือจะนำท่านผ่าน หน้าผาลอเรไล (Lorelei Rock) อันเป็นตำนานของหญิงสาวที่คร่าชีวิตผู้คนที่เดินทางโดยเรือผ่านแม่น้ำสายนี้

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

14.58 น. รถไฟด่วน ICE นำท่านเดินทางสู่กรุงเบอร์ลิน (ตารางเวลารถไฟอาจมีการเปลี่ยน แปลงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับในแต่ละช่วงฤดูของการเดินทาง)

19.10 น. เดินทางถึงสถานีกรุงเบอร์ลิน รถโค้ชรอรับคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร

20.00 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL CROWN PLAZA BERLIN CITY CENTER หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม เบอร์ลิน–พอสต์ดัม–พระราชวังซองซูซีส์–เที่ยวชมกรุงเบอร์ลิน–กำแพงเบอร์ลิน – เชคพอยท์ชาร์ลี–เบอร์ลินโดม

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองพอสต์ดัม (Potsdam) ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเบอร์ลิน เป็นเมืองที่จักรพรรดิ์เฟรดเดอริกมหาราช ประทับอยู่เมื่อครั้งเบอร์ลินและพอสต์ดัมอยู่ภายใต้การปกครองของจักรวรรดิ์ปรัสเซีย เข้าชม พระราชวังซองซูซีส์ (Sanssouci Palace) ที่ประทับของจักรพรรดิ์เฟรดเดอริกมหาราชและยังเป็นที่ฝังพระศพของพระองค์อีกด้วย พระราชวังแห่งนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นแวร์ซายน์แห่งเยอรมัน โดดเด่นด้วยการจัดสวนแบบขั้นบันได ภายในเมืองพอสต์ดัมรายล้อมรอบไปด้วยพระราชวังถึง 5 แห่งและร่มรื่นไปด้วยสวนสวยๆ เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเที่ยวชม กรุงเบอร์ลิน (Berlin) เมืองหลวงอันงามสง่าของเยอรมนี หลังจากการรวมประเทศแล้ว เมืองเบอร์ลิน ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัย และมีความพร้อมสำหรับเมืองหลวงใหม่ เที่ยวชมร่องรอยในประวัติศาสตร์แห่งการปกครอง ที่แยกเยอรมนีออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันตกและออก เข้าสู่ อีสต์-ไซด์-แกลลอรี่ (East Side Gallery) ที่ทิ้งร่องรอยของ กำแพงเบอร์ลิน (Berlin Wall) ฉากต่างๆ ที่เกิดจากการพลัดพรากของเหตุการณ์วันที่ 13 สิงหาคม ค.ศ.1961 วันเริ่มการสร้างกำแพงที่มีความยาวกว่า 100 ไมล์ สูง 4 เมตร ถูกถ่ายทอดเป็นภาพวาดที่เกิดจากศิลปินกว่า 118 ท่าน บนซากกำแพงกว่า 1,200 หลา ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ แทนคำพูดที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก ชม เชคพอยท์ชาร์ลี (Checkpoint Charlie) ซึ่งเป็นเขตพรมแดนการปกครองระหว่างอเมริกันและรัสเซีย

ชมเบอร์ลินโดม (Berlin Cathedral) มหาวิหารโปรเตสแตนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี สร้างในระหว่างปีค.ศ.1894-1905 ในสไตล์อิตาเลียนเรอเนสซองส์ ถ่ายรูปกับ ประตูบันเดนบวร์ก (Brandenburg Gate) ประตูชัยสัญลักษณ์ของเมือง ด้านบนเป็นรูปปั้นของเทพีแห่งชัยชนะสีทองเด่นตระหง่าน และพลาดไม่ได้กับการถ่ายรูปกับ อาคารไรช์สตัทด์ (Reichstag Building) อาคารที่ใช้เป็นรัฐสภาแห่งเยอรมนี สร้างขึ้นด้วยศิลปะแบบอิตาเลียนเรอเนสซองส์ ในปีค.ศ.1884-1894 อาคารรัฐสภาแห่งนี้ถูกใช้มาตั้งแต่ครั้งสาธารณะรัฐไวมาร์ จนหลังสงครามโลกได้มีการสร้างโดมแก้วครอบตัวอาคารโดยสถาปนิกชื่อก้องโลกชาวอังกฤษ เซอร์นอร์แมน-ฟอสเตอร์ หากพอมีเวลาท่านสามารถเดินขึ้นชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเบอร์ลินบนโดมแก้ว ที่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวมารอเข้าคิวทุกวัน ชม จัตุรัสโพสต์แดมเมอร์ (Potsdamer Platz) เมืองใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีขนาดใหญ่และทันสมัยแห่งหนึ่งในยุโรป ใช้เงินทุนกว่า 4,000 ล้านเหรียญยูโร ภายในประกอบไปด้วย อาคารที่ทำการของ SONY, A&T, ABB จากนั้นอิสระช้อปปิ้งที่ Leisure

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL CROWN PLAZA BERLIN CITY CENTER หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ–พิพิธภัณฑ์เพอกามุม–ช้อปปิ้งคูดัม–เดรสเดน–โบสถ์เฟราเอ่น

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel) ตั้งอยู่ตอนเหนือของแม่น้ำสปรี ประกอบไปด้วยพิพิธภัณฑ์ถึง 5 แห่งและที่น่าสนใจที่สุดได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอกามุม (Pergamum Museum) ที่เก็บสะสมคอลเลคชั่นล้ำค่า โดยเฉพาะแท่นบูชาเทพเจ้าซุสหรือเซอุส ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกก็ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ที่แห่งนี้ กล่าวกันว่าหากจะดูสมบัติอียิปต์ล้ำค่า ต้องไปชมที่ บริติชมิวเซียม ณ กรุงลอนดอน และหากจะดูสมบัติล้ำค่าของกรีกโบราณ ต้องมาชม ณ พิพิธภัณฑ์เพอกามุมแห่งนี้

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเดรสเดน (Dresden) สมญานามฟลอเร้นซ์แห่งแม่น้ำเอลเบ้ ว่ากันว่าเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในประเทศเยอรมนี เที่ยวชมเมืองอันงดงามมี โบสถ์เฟราเอ่น (Frauenkirche) ที่เก่าแก่ ร่องรอยของการทำลายล้างสมัยสงครามโลกที่กำลังได้รับการบูรณะอย่างเร่งด่วน บริเวณนี้คือฐานรากของเมืองที่วางไว้ตั้งแต่สมัยกลางศตวรรษที่ 11 จนถึงยุคของพระเจ้าออกัสตัส ผู้แข็งแกร่งทรงโปรดให้สร้างเมืองในสไตล์แบบบาร็อคขึ้น เซมเพอร์โอเปร่า (The Semper Opera House) ที่เมืองนี้มีความโดดเด่นอย่างเท่าเทียมกันทั้งด้านสถาปัตยกรรมและดนตรี

แวะถ่ายภาพพระราชวังสวิงเกอร์ (The Zwinger Palace) ผลงานชิ้นเอกรูปแบบบาร็อคบนฝั่งแม่น้ำเอลเบ้ บริเวณลานได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยน้ำพุและรูปปั้นมากมาย โบสถ์ครอยซ์ ที่เก่าแก่ของเมือง กล่าวกันว่ามีชิ้นส่วนเล็กๆ ของไม้กางเขนอันศักดิ์สิทธิ์บรรจุเอาไว้ ชม โบสถ์แห่งราชสำนัก (Hofkirche) พิพิธภัณฑ์ด้านการขนส่ง (Verkehsmuseum) ที่มีการร่างภาพไว้บนฝาผนังนี้ จนในปีค.ศ.1906 ได้มีการวางแผ่นกระเบื้องเคลือบจากไมเซ่น จำนวน 24,000 แผ่นลงไปบนรูป

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL PULLMAN DRESDEN NEWA หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า เดรสเดน–นูเรมเบิร์ก–โรเธนบวร์ก–เขตเมืองเก่า–โบสถ์เซนต์จาค็อบ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองนูเรมเบิร์ก (Nuremberg) อดีตเมืองหลวงอย่างไม่เป็นทางการของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์แห่งชาติเยอรมันชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองที่มี ปราสาทจักรพรรดิ์ (Kaiserburg) อันโดดเด่น

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองโรเธนบวร์กแห่งเทาเบอร์ (Rothenburg obder Tauber) ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเส้นทางสายโรแมนติกของเยอรมนี สู่ เขตเมืองเก่า (Old Town) ซึ่งเป็นศูนย์กลางเมืองทางประวัติศาสตร์และแนวกำแพงป้องกันเมืองดั้งเดิม บ่งบอกถึงความรุ่งเรืองของเมืองที่ทำการค้าไวน์, โค, กระบือและขนสัตว์ ที่มีมาตั้งแต่ปีค.ศ.1274 จัตุรัสใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของ อาคารเทศบาลเมือง และ โบสถ์เซนต์จาค็อบ (St. Jacobs Cathedral) อิสระให้ท่านมีเวลาได้เก็บภาพประทับใจ ย้อนความทรงจำในยุคอัศวินหรือขุนนางเรืองอำนาจในยุคกลาง หรือเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ที่ผลิตในเมืองนี้

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL TILMAN RIEMENSCHNEIDER หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่หก โรเธนบวร์ก–เส้นทางสายโรแมนติก–ฟุสเซ่น–หมู่บ้านชวานสเกา–ปราสาทนอยชวานสไตน์

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองฟุสเซ่นด้วย เส้นทางสายโรแมนติก (Romanticstrasse) ที่มีความยาวกว่า 340 กิโลเมตร จากเมืองเวอร์ซบูร์กจนถึงเมืองฟุสเซ่น เส้นทางท่องเที่ยวอันดับ 1 ที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในยุโรป

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชวานสเกา (Hohenschwangau Village)อันเป็นที่ตั้งของปราสาทแห่งเทพนิยาย “นอยชวานสไตน์”

เพื่อนำท่านขึ้นสู่ ปราสาทนอยชวานสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ปราสาทสวยที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหล นำไปเป็นต้นแบบปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์

ชมบรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้า ประทับใจกับวิวสวยที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง กษัตริย์ลุควิคที่ 2 ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่ง อันได้แก่ นอยชวานสไตน์ (Neuschwanstein), ลินเดอฮอฟ (Linderhof) และแฮเรนคิมเซ่ (Royal Palace of Herrenchiemsee) ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย

ชมวิวสวยจาก สะพานมาเรีย (Maria Bridge) (การเปิดให้เข้าชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวัน) ซึ่งพาดผ่าน โตรกผาพอลเล็ท (Pollet)

จุดชมวิวที่งดงามที่สุดของปราสาทที่สร้างบนหน้าผาสูง 200 เมตร ในปีค.ศ.1869 โดย คริสเตียน จังค์ เป็นผู้ออกแบบภายนอกตัวปราสาทให้เหมือนฉากละครในอุปรากรของวากเนอร์ เข้าสู่ภายในตัวปราสาท ชมความสวยที่ได้รับการตกแต่งอย่างอลังการด้วยภาพเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวอุปรากร, ห้องทรงงาน, ห้องท้องพระโรง, ห้องบรรทม ที่ล้วนแต่งดงามจนยากจะพรรณนา

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL MULLER HOHENSCHWANGAU หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่เจ็ด โอเบอรามาเกา–การ์มิชพาร์เท่นเคียร์เช่น–ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์)–มิวนิค (เยอรมัน)–ช้อปปิ้ง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอเบอรามาเกา (Oberammergau) เมืองเล็กๆ ที่แสนจะน่ารัก อาคารบ้านเรือนล้วนประดับไปด้วยภาพเขียนสีเกี่ยวกับคริสต์ศาสนา ร้านรวงล้วนแต่จำหน่ายของที่ระลึกสำหรับคริสตศาสนิกชน เหตุเพราะเคยได้รับภัยพิบัติจากโรคร้าย แล้วเดินทางต่อสู่ เมืองการ์มิชพาร์เท่น เคียร์เช่น (Garmisch-Partenkirchen)

เพื่อนำท่านขึ้นสู่ ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (Zugspitze) ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศเยอรมนี ระหว่างทางท่านจะได้ชมวิวทะเลสาบที่อยู่เบื้องล่าง เก็บภาพประทับใจจากจุดชมวิวบนยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมนีคือ 9,721 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ที่ทำให้เกิดกิจกรรมการท่องเที่ยวได้ทั้งปีคือ สกีในฤดูหนาวและเดินเขาในฤดูร้อน เมื่อมองจากยอดเขาท่านจะเห็นทิวทัศน์งดงามกว้างไกลไปถึง 4 ประเทศด้วยกันคือ เยอรมนี, ออสเตรีย, อิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์

โดยมียอดเขาที่อยู่เคียงข้างกันอีก 3 ยอดคือ แอล์ปสปิตซ์ (Alpspitz), ครอยเซ็ค (Kreuzeck) และแวงค์ (Wank) ซึ่งล้วนแต่เป็นสวรรค์ของนักเดินทางและนักสกีทั้งสิ้น ชมนิทรรศการศิลปะบนที่สูงที่สุดและ ซุกสปิตซ์ปลาต (Zugspitze) ธารน้ำแข็งสายเดียวของเยอรมนี ที่ช่วงที่มีหิมะตกหนาระหว่างเดือนพฤศจิกายน-มิถุนายน กลายเป็นเส้นทางสกีที่มีให้เลือกเล่นหลายระดับ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองมิวนิค (Munich) ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นประตูของยุโรป เป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ตั้งอยู่ในแถบแม่น้ำไอซาร์ ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากเบอร์ลิน และฮัมบูร์ก ปัจจุบันมิวนิคเป็นศูนย์กลางทางด้านการสื่อสารและการเงินของประเทศเยอรมัน จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง จัตุรัสมาเรียนพลาตซ์ (Marienplatz) ใจกลางเมืองเก่า นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำ ที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า ในเวลา 11.00 น.และ 17.00 น.ของทุกวัน

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ MUNICH MARRIOTT HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่แปด ปรีน–เกาะแฮเรนคิมเซ่–พระราชวังแฮเรนคิมเซ่–มิวนิค–สนามกีฬาโอลิมปิค–เขตเมืองเก่า

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองปรีน (Prien) เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญในเขตภูมิภาคทะเลสาบคิมเซ่ นั่งเรือสู่ เกาะแฮเรนคิมเซ่ (Herrenchiemsee) อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวงที่มีชื่อเรียกเดียวกัน และถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นพระราชวังที่งดงามที่สุดในโลก

โดยมีต้นแบบมาจากพระราชวังแวร์ซายน์ในประเทศฝรั่งเศส กษัตริย์ลุควิคที่ 2 แห่งบาวาเรีย ทุ่มเทเงินทองเพื่อให้พระราชวังแห่งนี้งามสง่าสมพระเกียรติ ตัวพระราชวังโอบล้อมด้วยความร่มรื่นของป่าไม้นานาพันธ์ และเชื่อมด้วยคลองขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยสนามหญ้า สวนสวยและน้ำพุแบบฝรั่งเศส ทำให้ดูงามสง่ายิ่งขึ้น

เข้าชม พระราชวังแฮเรนคิมเซ่ (The Herrenchiemsee Palace) ที่ได้รับการขนานนามให้เป็นพระราชวังแวร์ซายน์แห่งบาวาเรียน เป็นที่น่าเสียดายที่พระราชวังแห่งนี้ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ศิลปะการตกแต่งล้วนอลังการจากช่างฝีมือในยุคนั้น ที่เห็นได้จาก ห้องว่าราชการ, ห้องบรรทม, ห้องฉลองพระองค์และที่โดดเด่นที่สุดคือ ห้องกระจก (The Hall of Mirrors) ออกแบบในสไตล์เฟรนช์โรโคโค สมควรแก่เวลาเดินทางกลับสู่เมืองมิวนิค

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเที่ยวชม เมืองมิวนิค (Munich) ที่มีความหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียแห่งนี้ เคยตกอยู่ภายใต้การปกครองของราชวงศ์วิทเทลสบาค และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี เป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW ผ่านชม สนามกีฬาโอลิมปิค

นำท่านเที่ยวชมสิ่งปลูกสร้างใน เขตเมืองเก่า (Old Town) อาทิ โบสถ์ที่มีรูปโดมหัวหอม, ประตูชัย, ย่านมหาวิทยาลัยเก่าแก่, หอสมุดแห่งชาติ, โรงละครโอเปร่า, เรสซิเด้นท์

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ MUNICH MARRIOTT HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่เก้า มิวนิค–สนามอลิอันซ์ อารีน่า–เดินทางกลับกรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านผ่านชมสนามฟุตบอลขนาดยักษ์ สนามอลิอันซ์ อารีน่า (Allianz Arena) ชื่อเล่นว่าเรือยาง ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเมืองมิวนิค เริ่มก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2545 แล้วเสร็จสมบูรณ์เปิดใช้งานเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2548 รวมมูลค่าการก่อสร้างทั้งหมด 340 ล้านยูโร หรือราว 13,000 ล้านบาทไทย ปัจจุบันทีมที่ใช้สนามได้แก่ สโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิค และเทเอาเฟา 1860 มิวนิค (**หมายเหตุ สนามฟุตบอลอลิอันซ์ อารีน่า จะงดให้บริการในวันที่มีการแข่งขัน**)

จากนั้นเดินทางสู่สนามบินมิวนิค เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ มีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund

14.25 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 925 นำท่านเดินทางสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

วันที่สิบ กรุงเทพฯ

06.05 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

กำหนดวันเดินทาง

  • 27 พ.ค. – 05 มิ.ย.59
  • 03 – 12 มิ.ย.59
  • 10 – 19 มิ.ย.59
  • 17 – 26 มิ.ย.59
  • 24 มิ.ย. – 03 ก.ค. 59
  • 01 – 10 ก.ค. 59
  • 08 – 17 ก.ค. 59
  • 15 – 24 ก.ค. 59
  • 22 – 31 ก.ค. 59
  • 05 – 14 ส.ค. 59
  • 12 – 21 ส.ค. 59
  • 19 – 28 ส.ค. 59
  • 26 ส.ค. – 04 ก.ย. 59
  • 02 – 11 ก.ย. 59
  • 09 – 18 ก.ย. 59
  • 16 – 25 ก.ย. 59
  • 23 ก.ย. – 02 ต.ค.59
  • 30 ก.ย.- 09 ต.ค. 59
  • 07-16 ต.ค. 59
  • 14-23 ต.ค. 59
  • 21 – 30 ต.ค. 59
  • 28 ต.ค.-06 พ.ย. 59
  • 4 – 13 พ.ย. 59
  • 11 – 20 พ.ย. 59
  • 18 – 27 พ.ย. 59
  • 25 พ.ย. – 04 ธ.ค. 59
  • 02 – 11 ธ.ค. 59
  • 09 – 18 ธ.ค. 59
  • 16 – 25 ธ.ค. 59
  • 26 ธ.ค. – 04 ม.ค. 60 (NY)

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางเดือนมิถุนายน – ธันวาคม 2559

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 96,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 87,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 82,900 บาท
  • เด็กอายุ 5-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 72,900 บาท
  • เด็กอายุ 2-4 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 48,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 15,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 33,000 บาท**

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางวันที่ 26 ธันวาคม – 04 มกราคม 2560

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 99,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 89,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 84,900 บาท
  • เด็กอายุ 5-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 75,000 บาท
  • เด็กอายุ 2-4 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 49,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 15,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 37,000 บาท**

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนู ให้ท่านได้เลิศรสในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเชงเก้น
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางท่องเที่ยว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าทิปคนขับรถตลอดการเดินทาง
  • บริการน้ำดื่มท่านละ 1 ขวด

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียวท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (Tour Leader) : ผู้คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ความจำเป็นในเรื่องทิปสำหรับหัวหน้าทัวร์เป็นเรื่องที่คาดหวัง หากการบริการนั้นเป็นที่ประทับใจของท่าน

วิธีการจอง :

  • กรุณาชำระมัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วัน จากวันจอง และชำระส่วนที่เหลืออย่างน้อย 20 วันก่อนเดินทางหรือในกรณีสายการบินให้ออกตั๋วก่อนกำหนดปกติ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนจะมีการเรียกเก็บเงิน

 

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

Share
Published by
Ball LoftTravel
Tags: การ์มิชพาร์เท่นเคียร์เช่นกำแพงเบอร์ลินช้อปปิ้งคูดัมทัวร์เยอรมัน 2559นั่งรถไฟ ICE สู่กรุงเบอร์ลินนูเรมเบิร์กบ๊อบพาร์ดปราสาทนอยชวานสไตน์ปรีนพระราชวังซองซูซีส์พระราชวังแฮเรนคิมเซพอสต์ดัมพิพิธภัณฑ์กลางน้ำพิพิธภัณฑ์เพอกามุมฟุสเซ่นมิวนิคมิวนิค (เยอรมัน)ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์)ล่องเรือแม่น้ำไรน์สนามกีฬาโอลิมปิคสนามอลิอันซ์ อารีน่าหมู่บ้านชวานสเกาเกาะแฮเรนคิมเซ่เขตเมืองเก่าเช็คพอยท์ชาร์ลีเดรสเดนเที่ยวชมกรุงเบอร์ลินเบอร์ลินเบอร์ลินโดมเส้นทางสายโรแมนติกแฟรงค์เฟิร์ตโบสถ์เซนต์จาค็อบโบสถ์เฟราเอ่นโรเธนบวร์กโอเบอรามาเกา

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด