ทัวร์อังกฤษ สก๊อต เวลส์ 9 วัน 6 คืน ก.ย.59 – ม.ค.60 สนามฟุตบอลโอลด์แทรฟฟอร์ด ล่องแม่น้ำเทมส์ เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ รถไฟด่วนอีสต์โคสด์เรลเวย์

LOFT-GT-07_ENGLAND WALES SCOTLAND 9D 6N

  • อังกฤษ เยือนชาลส์บัวรี่ เสาหินสโตนเฮ้นจ์ บาธ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่
  • ลอนดอน วินด์เซอร์ ล่องแม่น้ำเทมส์ ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน
  • WARNER BROS STUDIO บักกิ้งแฮม ช้อปปิ้งย่านอ๊อกฟอร์ด
  • เวลส์ เยือนคาร์ดิ๊ฟ คอตสโวลส์ เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์
  • สแตรทฟอร์ด ยอร์ค คลิฟฟอร์ดทาวเวอร์ มหาวิหารยอร์คมินเตอร์
  • สก๊อตแลนด์ เยือนเอดินเบิร์ก รถไฟด่วนอีสต์โคสด์เรลเวย์
  • แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

โปรแกรมการเดินทาง

วันแรก กรุงเทพฯ–นครลอนดอน (อังกฤษ)

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2-3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย

วันที่สอง ลอนดอน–ซาลส์บัวรี่–สโตนเฮ้นจ์–บาธ–พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน–คาร์ดี๊ฟเมืองหลวงแห่งเวลส์

01.10 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 910 นำท่านเดินทางสู่นครลอนดอน ประเทศอังกฤษ

07.15 น. เดินทางถึงสนามบินฮีทโธรว์ นครลอนดอน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองพร้อมรับสัมภาระและด่านศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะ นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาลส์บัวรี่ (Salisbury)

นำชม เสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก กองหินหรือแนวแท่งหินที่เป็นความลับดำมืดในช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์

แล้วเดินทางต่อสู่ เมืองบาธ (Bath) ในหุบเขาเอวอน เมืองเก่าแก่ที่มีอายุตั้งแต่เมื่อครั้งโรมันเรืองอำนาจ จากหลักฐานบ่อน้ำพุร้อนและซากอาคารเก่าแก่ที่หลงเหลืออยู่ ทำให้เมืองบาธได้รับการแต่งตั้งเป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ในปีค.ศ.1987

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเที่ยวชม พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน (Roman Bath Museum) ซึ่งมีประวัติการค้นพบที่น่าสนใจ ปัจจุบันเป็นกลุ่มอาคารสำคัญของเมืองคือ บริเวณที่เป็นที่ตั้งของ บ่อน้ำแร่ร้อนคิงส์ (The Sacred Spring) ส่วนที่สองคือ บริเวณวัด และส่วนที่สามคือ บริเวณที่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวหรือชาวเมืองใช้บริการน้ำแร่ ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำ, บ่อน้ำแร่เย็น-ร้อน, ห้องอบไอน้ำและส่วนที่เป็น Turkish Bath ให้ท่านได้ชิมน้ำแร่ที่จัดให้กับนักท่องเที่ยวเท่านั้น เที่ยวชมเมืองอาคารบ้านเรือนที่ถูกสร้างขึ้นในยุคจอร์เจียนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้ง อาคารรอยัลเครสเซ่น (Royal Crescent) กลุ่มอาคารรูปครึ่งวงกลมที่มีสถาปัตยกรรมแปลกตา ทำให้เมืองบาธมีเสน่ห์ไม่น้อย

เดินทางเข้าสู่ เมืองคาร์ดิ๊ฟ (Cardiff) เมืองหลวงของประเทศเวลส์ หนึ่งในเครือจักรภพ ใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของปราสาทคาร์ดิ๊ฟ (Cardiff Castle) เดิมเป็นที่พำนักของขุนนางผู้ปกครองเมือง ถูกล้อมรอบไว้ด้วยกำแพงโบราณ นำท่านชม ศาลาว่าการเมือง และ พิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารโบราณเก่าแก่

ผ่านชมเมือง สวนสาธารณะคาร์ดิ๊ฟ, สนามกีฬามิลเลนเนียม, อาคารที่ทำการของรัฐ อิสระให้ท่านเดินเล่นและซื้อของที่ระลึกในย่านถนนควีนส์ แหล่งช้อปปิ้งของเมือง

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ CARDIFF MARRIOTT HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม คาร์ดี๊ฟ–คอตสโวลส์–เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์–สแตรทฟอร์ด–บ้านเกิดเชคสเปียร์–ยอร์ค

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เขตคอตสโวลส์ (Cotswolds) บริเวณเล็กๆ ทางตะวันตกของอังกฤษ หมู่บ้านแสนสวยเงียบสงบ เมืองเล็กๆ ที่มีร้านค้าตกแต่งแบบชนบทสลับกับทุ่งหญ้าสีเขียวขจี คอตสโวลส์ เป็นศูนย์กลางการค้าขนแกะและเลี้ยงแกะมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13-15 นำท่านเที่ยวชม เมืองเบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์ (Bourton-on-the-water) เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอตส์โวลส์ ดูเงียบสงบมีลำธารสายเล็กๆ ของแม่น้ำวินด์รัช (Windrush) ไหลผ่านกลางเมืองและมีสะพานหินทอดข้ามน้ำเป็นช่วงๆ กับต้นวิลโลว์ (Willow) ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้ท่านเดินเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์

แล้วเดินทางต่อระยะทางเพียง 40 กิโลเมตรสู่ เมืองสแตรทฟอร์ด (Stratford) เมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอนอันเป็นบ้านเกิดของ วิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ (William Shakespeare) กวีที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย อิสระให้ท่านเดินชมเมือง หาซื้อของที่ระลึกเกี่ยวกับ วิลเลียม เชคสเปียร์ กวีเอกที่โด่งดังของโลก

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองยอร์ค (York) เขตแดนที่ครั้งหนึ่งกองทัพโรมันได้สร้างแนวกำแพงป้องกันการบุกรุกของข้าศึกซึ่งก็คือ “ชาวสก็อตผู้ป่าเถื่อน” ระหว่างเส้นทางผ่านเขตยอร์คเชอร์เดลส์ (Yorkshire Dales) ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ จนเข้าสู่เขตเมืองยอร์ค ซึ่งเป็นศูนย์กลางระบบรถไฟของสหราชอาณาจักรมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 19

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HILTON YORK HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ ยอร์ค–เที่ยวชมเมือง–รถไฟด่วน อีสต์ โคสด์ เรลเวย์–เอดินเบิร์ก (สก๊อตแลนด์)–ช้อปปิ้งถนนปริ้นเซส

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเที่ยวชม คลิฟฟอร์ดทาวเวอร์ (Clifford’s Tower York) สิ่งก่อสร้างโบราณ เชื่อกันว่ามีมาตั้งแต่ยุคโรมัน เมื่อครั้งการเข้ายึดครองของจักรพรรดิ์คอนสแตนติน ใกล้กันเป็น อาคารพิพิธภัณฑ์ปราสาทยอร์ค (York Castle Museum) กำแพงเมืองโบราณทอดแนวยาวสู่ตัวเมืองเก่า อันเป็นที่ตั้งของ มหาวิหารยอร์คมินสเตอร์ (York Cathedral) จัดเป็นมหาวิหารแห่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียงของเมืองยอร์คซึ่งเป็นเมืองแห่งยุคกลาง

เมืองแห่งนี้มีบิช็อปประจำเมืองในราวปี 314 ทำให้เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญต่อคริสต์ศาสนาแห่งแรกๆ ของอังกฤษ อีกทั้งยังเป็นโบสถ์แบบโกธิคที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษเหนือ งดงามด้วยการตกแต่งด้วยกระจกสี อิสระให้ท่านได้เดินเล่นหรือซื้อหาของที่ระลึกในเขตเมืองเก่าตามอัธยาศัย

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย รถไฟด่วน อีสต์ โคสด์ เรลเวย์ (East Coast Railway) นำท่านออกเดินทางสู่ดินแดนของสก๊อตแลนด์ที่ เมืองเอดินเบิร์ก (Edinburgh) เมืองหลวงที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงาม

อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งบนถนนปริ้นเซส ที่มีห้างสรรพสินค้า แบรนด์เนมและร้านขายของที่ระลึก โดยเฉพาะ ปี่สก๊อต เครื่องดนตรีประจำชาติสก็อตที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโลก รวมทั้งผ้าวูล (Wool) ผ้าแคชเมียร์ (Cashmere) และผ้าตาร์ตัน (Tartan) ผ้าลายสก็อตพื้นเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศ

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ RADISSON BLU HOTEL EDINBURGE หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า เอดินเบิร์ก–อนุสาวรีย์บ๊อบบี้–พระตำหนักโฮลีรู๊ด–ปราสาทเอดินเบิร์ก–วินเดอร์เมียร์–เลคดิสทริค

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมเมืองเอดินเบิร์ก ขึ้นสู่ ยอดเขาแคลตัน (Calton Hill) ที่จะทำให้ท่านประทับใจไปกับเมืองที่ถูกแบ่งเป็นสองฝั่งของโอลด์ทาวน์และนิวทาวน์ นอกจากได้ชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองแล้ว บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียนที่ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้เอดินเบิร์กได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ผ่านชม อนุสาวรีย์บ็อบบี้ (Greyfriars Bobby) สุนัขพันธุ์สกายเทอเรียร์ที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งของโลก จากความซื่อสัตย์และจงรักภักดี แล้วเดินทางสู่ ถนนรอยัลไมล์ (Royal Mile) ถนนสายสำคัญที่เชื่อมสู่ พระตำหนักโฮลี่รู๊ด (Palace of Holyrood House) ซึ่งเป็นที่ประทับของพระราชินีเวลาเสด็จเยือนสก๊อตแลนด์ และเคยเป็นที่ประทับของพระนางแมรีแห่งสก๊อต ฝั่งตรงข้ามเป็นรัฐสภาแห่งชาติสก๊อต อันน่าภาคภูมิใจด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย

เข้าชม ปราสาทเอดินเบิร์ก (Edinburgh Castle) อันสง่างามด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาสูง มองเห็นเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมเมือง เคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์สก๊อต เคยถูกทำลายลงหลายครั้งแต่ทุกครั้งก็ได้รับการบูรณะและสร้างใหม่ให้กลับคืนสู่ความสง่างาม โดยเฉพาะครั้งสุดท้ายในศตวรรษที่ 19 โดย เซอร์วอลเตอร์สก๊อต นักปราชญ์ชาวสก๊อต แบ่งเป็นส่วนต่างๆ อย่างน่าชม อาทิ ส่วนของป้อมปราการและกำแพงปราสาทโบราณ มีปืนใหญ่เรียงราย รวมทั้งประเพณีการยิงปืนใหญ่ในเวลา 13.00 น. ของทุกวันตลอด 150 ปีที่ผ่านมา โบสถ์เซนต์มากาเร็ต (St. Margaret’s Chapel) สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 12 เพื่อรำลึกถึงพระมารดาของกษัตริย์เดวิดที่ 1

เข้าสู่พระราชฐานชั้นใน ส่วนที่เป็น The Palace จัดแสดงเกี่ยวกับเรื่องราวของราชวงศ์แห่งสก๊อต ห้องประทับ ห้องมหามงกุฎ และ Great Hall เคยเป็นทั้งห้องจัดเลี้ยง, การประชุมสภา, โรงเรือนทหาร และโรงพยาบาลมาแล้วในแต่ละยุคสมัย ปัจจุบันจัดแสดงเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในการสงคราม

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองวินเดอร์เมียร์ (Windermere) เขตเลคดิสทริค อุทยานแห่งชาติที่ได้รับการขนานนามว่าดีและสวยที่สุดของอังกฤษที่กว้างขวางและครอบคลุมทะเลสาบถึง 16 แห่ง

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ LOW WOOD HOTEL WINDERMERE หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่หก เลคดิสทริค–แมนเชสเตอร์–สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด–BICESTER VILLAGE OUTLET–ลอนดอน (อังกฤษ)

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชมบรรยากาศของ เลคดิสทริค (Lake District) เขตอุทยานที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศ เพื่อการพักผ่อนตากอากาศท่ามกลางความเป็นธรรมชาติของทะเลสาบและหุบเขา งดงามประดุจหนึ่งภาพวาด

แล้วเดินทางต่อสู่ เมืองแมนเชสเตอร์ (Manchester) เมืองอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีสโมสรที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการฟุตบอลของโลกคือ แมนยู หรือ ปีศาจแดง เข้าชม สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด (Old Trafford Stadium) ที่สร้างนักเตะเก่ง ฝีเท้ายอดของปีศาจแดงมาหลายสมัย สนามฟุตบอลของสโมสรแมนยูฯ ที่จัดว่ารวยที่สุดในโลก อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน Mega Store ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล (**หมายเหตุ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดและพิพิธภัณฑ์ จะงดให้บริการในวันที่มีการแข่งขัน**)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ Bicester Village Outlet Shopping Centre เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมกว่า 120 ร้านค้าให้ท่านเลือกซื้ออย่างจุใจ

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ มหานครลอนดอน (London) เมืองหลวงของ สหราชอาณาจักร (United Kingdom) และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสหภาพยุโรป (European Union : EU) มีประชากรกว่า 7.75 ล้านคน ลอนดอนเป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจการเมือง และวัฒนธรรมของโลก การสื่อสาร การบันเทิง แฟชั่นและศิลปะ และเป็นที่ยอมรับว่ามีอิทธิพลไปทั่วโลก

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ MINLLENNIUM GLOUCESTER HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่เจ็ด ทาวเวอร์ออฟลอนดอน–ล่องเรือแม่น้ำเทมส์–ขึ้นลอนดอนอาย–WARNER BROS STUDIO

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินสู่ ทาวเวอร์ออฟลอนดอน (Tower of London) ที่มีประวัติศาสตร์อันเกรียงไกรยิ่งใหญ่ การนองเลือดหรือแม้แต่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมีอดีตที่ยาวนาน เคยเป็นป้อมปราการ, ปราสาทราชวัง, คุกและแดนประหาร ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารและหอคอยหลายหลัง ชม มหามงกุฎอิมพีเรียล (The Imperial State Crown) ซึ่งประดับด้วยเพชรที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ชื่อ “ดาราแห่งอาฟริกา 2” หรือ “คัลลินัน 2” และ “มงกุฎของพระราชินีอลิซาเบธ” ประดับด้วยเพชร “โคอินูร์” ที่เคยเป็นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก และชิ้นสุดท้ายคือ “คฑา” ประดับด้วยเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก “ดาราแห่งอาฟริกา 1” หรือ “คัลลินัน 1”

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำเทมส์ ชมความงดงามสองฝั่งของแม่น้ำเทมส์ ผ่านชม จตุรัสรัฐสภา (Parliament Square), พระราชวังเวสท์มินส์เตอร์ (Palace of Westminster) ที่ตั้งของ รัฐสภาอังกฤษ (Parliament of England), หอนาฬิกาบิ๊กเบน (The Clock Tower of the Palace of Westminster, “Big Ben”) ที่มีความสูง 320 ฟุต เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก, มหาวิหารเซนต์ปอล (St Paul’s Cathedral) ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก, ลอนดอนบริดจ์ (London Bridge) สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์แห่งแรก แล้วขึ้นฝั่งที่ ทาวเวอร์บริดจ์ (Tower Bridge) สัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของเมือง

นำท่านขึ้นชมทัศนียภาพของเมืองแบบเบิร์ดอายวิวบน ลอนดอนอาย (London Eye) ชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร (443 ฟุต) และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม และเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมากในสหราชอาณาจักรมีผู้มาเยือนมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Burger & Lobster ย่านดังของลอนดอน

บ่าย นำท่านเดินทางสู่โลกแห่งเวทย์มนต์ของพ่อมดน้อยแฮรี่ พอตเตอร์ จากภาพยนตร์ชุดสุดโด่งดัง Harry Potter นำท่านชมโรงถ่ายภาพยนตร์ วอร์เนอร์สตูดิโอทัวร์ลอนดอน

ซึ่งเป็นสถานที่โรงถ่ายภาพยนตร์ Harry Potter ทั้ง 8 ภาคที่ทุกท่านชื่นชอบ วอร์เนอร์สตูดิโอตั้งอยู่ห่างจากลอนดอนไปเพียงแค่ 20 นาที

ท่านจะได้พบกับฉากห้องโถงใหญ่ของฮอกวอร์ต

ฉากห้องของดัมเบิ้ลดอร์ ตรอกไดแอกอน รวมถึงปราสาทฮอกวอร์ตทั้งหลังขนาดจำลองที่ใช้ถ่ายทำจริงและอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีร้าน Café Studio และร้านขายของที่ระลึกอีกมากมาย

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารโฟร์ซีซั่นส์ พิเศษ!! ด้วยเมนูชื่อดังต้นตำรับ “เป็ดย่าง”

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ MINLLENNIUM GLOUCESTER HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่แปด ลอนดอน–เดินทางกลับกรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมกรุงลอนดอน และแวะถ่ายภาพกับ พระราชวังบั้คกิ้งแฮม (Buckingham Palace) ที่ประทับของพระเจ้าอลิซาเบธที่ 2 และพระสวามี ชมการเปลี่ยนยามของทหารรักษาพระองค์ในชุดเครื่องแบบเต็มยศพร้อมสวมหมวกพู่สีดำ แต่จะเปลี่ยนเป็นชุดสีเทาในฤดูหนาว ก่อนได้เวลาสมควรเดินทางสู่สนามบิน ฮีทโธรว์ นครลอนดอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ มีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund

12.30 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 911 นำท่านเดินทางสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทยย

วันที่เก้า กรุงเทพฯ

05.45 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

กำหนดวันเดินทาง

  • 01-09 ก.ค. 59
  • 08-16 ก.ค. 59
  • 15-23 ก.ค. 59
  • 22-30 ก.ค. 59
  • 05-13 ส.ค. 59
  • 12-20 ส.ค. 59
  • 19-27 ส.ค. 59
  • 26 ส.ค.-03 ก.ย. 59
  • 02-10 ก.ย. 59
  • 09-17 ก.ย. 59
  • 16-24 ก.ย. 59
  • 23 ก.ย.-01 ต.ค. 59
  • 07-15 ต.ค. 59
  • 14-22 ต.ค. 59
  • 21-28 ต.ค. 59
  • 28 ต.ค. – 05 พ.ย. 59
  • 04 – 12 พ.ย. 59
  • 11 – 19 พ.ย. 59
  • 18 – 26 พ.ย. 59
  • 25 พ.ย. – 03 ธ.ค. 59
  • 02 – 10 ธ.ค. 59
  • 09 – 17 ธ.ค. 59
  • 16 – 24 ธ.ค. 59
  • 23 – 31 ธ.ค. 59
  • 26 ธ.ค. – 03 ม.ค. 60 (NY)

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางเดือนมิถุนายน – ธันวาคม 2559

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 106,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 96,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 90,900 บาท
  • เด็กอายุ 5-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 80,900 บาท
  • เด็กอายุ 2-4 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 53,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 17,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 33,000 บาท**

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางวันที่ 28 ธันวาคม – 03 มกราคม 2560

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 112,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 101,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 96,000 บาท
  • เด็กอายุ 5-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 84,900 บาท
  • เด็กอายุ 2-4 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 56,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 17,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 38,000 บาท**

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนู ให้ท่านได้เลิศรสในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเชงเก้น
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางท่องเที่ยว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ค่าทิปคนขับรถตลอดการเดินทาง
  • บริการน้ำดื่มท่านละ 1 ขวด

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียวท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (Tour Leader) : ผู้คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ความจำเป็นในเรื่องทิปสำหรับหัวหน้าทัวร์เป็นเรื่องที่คาดหวัง หากการบริการนั้นเป็นที่ประทับใจของท่าน

วิธีการจอง :

  • กรุณาชำระมัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วัน จากวันจอง และชำระส่วนที่เหลืออย่างน้อย 20 วันก่อนเดินทาง หรือในกรณีสายการบินให้ออกตั๋วก่อนกำหนดปกติ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนจะมีการเรียกเก็บเงิน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด