ทัวร์โปแลนด์ เยอรมัน 9 วัน สายการบินกาตาร์ QR

LOFT-B-02_POLAND – GERMANY 9D 6N

ค่ายกักกันเอาสช์วิตช์ (Auschwitz – Birkenau) เป็นค่ายกักกัน และค่ายมรณะที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาค่ายกักกันของนาซี ที่กลุ่มนาซีเยอรมันใช้เป็นที่ทำการในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 ค่ายแห่งนี้จัดเป็น 1 ใน 5 มรดกโลกในประเทศโปแลนด์ที่องค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียนไว้ พิพิธภัณฑ์ค่ายกักกันแห่งนี้สะท้อนความน่าสยดสยอง และความทารุณโหดร้ายของสงคราม ซึ่งเริ่มจากเยอรมันเข้ายึดโปแลนด์ได้ในปลายปี ค.ศ. 1939 ความต้องการหาค่ายกักกันเชลยศึกต่างๆ

โปรแกรมทัวร์โปแลนด์ เยอรมัน 9 วัน สายการบินกาตาร์ QR

วันที่ (1) : กรุงเทพฯ – โดฮา

18.00 น. พร้อมกัน ณ สู่สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินกาตาร์ แถว Q ประตู 8

21.15 น. ออกเดินทางสู่ กรุงโดฮา โดยเที่ยวบินที่ QR 833

วันที่ (2) : โดฮา – วอร์ซอร์– พระราชวังลาเซียนกี้ – พระราชวังวิลานอฟ

00.25 น. เดินทางถึง กรุงโดฮา เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน

01.15 น. ออกเดินทางสู่ กรุงวอร์ซอร์ โดยเที่ยวบินที่ QR 263

06.25 น. เดินทางถึง กรุงวอร์ซอร์ (Warsaw) เมืองหลวงของประเทศโปแลนด์

นำท่านชมบริเวณภายนอก พระราชวังลาเซียนกี้ (Lazienki Palace) พระราชวังลาเซียนสกี้ ได้รับการยกย่องว่ามีความงามเทียบเคียงได้กับพระราชวังแวร์ซายส์แห่งฝรั่งเศสพระราชวังนี้เป็นที่ประทับขอ.พระมหากษัตริย์ และเป็นพระราชวังทางประวัติศาสตร์ พระราชวังนี้สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 18 และยังเคยเป็นที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ของไทย เมื่อครั้งเสด็จประพาสวอร์ซอในปี ค.ศ. 1897

นำท่านเข้าชม พระราชวังหลวง (Royal Castle) ซึ่งยังสามารถพบเห็นได้ในปัจจุบัน ในช่วงต้นศตวรรษที่ 16 ดยุคคนสุดท้ายเสียชีวิตลงโดยไม่มีทายาท เมืองจึงตกอยู่ในอำนาจการควบคุมของกษัตริย์เมืองคราคูฟ ต่อมาได้กลายเป็นศูนย์กลางทางการเมืองในปี 1596 เมื่อกษัตริย์ตัดสินใจย้ายเมืองหลวงจากคราคูฟไปวอร์ซอ ในขณะที่เมืองอื่นๆ ในโปแลนด์เข้าสู่ภาวะตกต่ำในช่วงศตวรรษที่ 18

เที่ยง รับประท่านอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย นำท่านแวะบันทึกภาพกับ พระราชวังวิลานอฟ (Wilanow Palace) พระราชวังหลวงที่ตั้งอยู่ในย่านวิลานอฟ เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และเป็นหนึ่งในอนุสรณ์สถานที่สำคัญที่สุดของประเทศโปแลนด์ โดยพระราชวังวิลานอฟถูกสร้างขึ้นสำหรับสมเด็จพระเจ้าจอห์นที่ 3 โซบีสกี แห่งโปแลนด์ ปัจจุบันพระราชวังเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่เปิดให้เข้าชมแก่สาธารณะเป็นครั้งแรกในโปแลนด์

อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้า ห้างสรรพสินค้า (Zlote Tarasy) ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าใหม่ล่าสุด ของเมืองวอร์ซอร์ กับร้านค้ากว่า 200 ร้าน รวมถึงแฟชั่นแบรนด์เนมมากมาย อาทิเช่น Zara, Topshop, Mango และอื่นๆ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Double Tree By Hilton Hotel & Conference Centre Warsaw หรือเทียบเท่า

วันที่ (3) : วอร์ซอร์ – เชสโตโซว่า – อารามจัสนา กอร่า – คราคูฟ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองเชสโตโซว่า (Czestochowa) (ระยะทาง 219 ก.ม. / ใช้เวลาเดินทาง 2.10 ชม.) เมืองศูนย์กลางแห่งการแสวงบุญสำหรับคริสต์ศาสนิกชนจากทั่วโลกเพราะเมืองเชตโตวาเป็นที่ประดิษฐานรูปพระแม่มาเรียอันศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์ รวมจิตใจของชาวคริสต์ โดยมีตำนานเล่าว่า สีที่ใช้วาดภาพพระแม่มาเรียมานานกว่า 600 ปีทำให้รูป พระแม่เป็นสีดำ เกิดเป็นรอยบากที่พระพักตร์ ซึ่งพวกต่อต้านศาสนาต้องการทำลาย แต่อารามแห่งนี้รอดพ้นจากการถูกทำลายในสงครามต่างๆมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ จนกลายเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ จึงได้รับความเคารพนับถือเป็นอย่างมากในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย นำท่านเข้าชม อารามจัสนา กอร่า (Jasna Gora Monastery) เพื่อเข้าบูชา และขอพรจากประแม่มาเรียองค์ดำ หรือ ที่รู้จักกันในนาม “แบล็คมาดอนน่า” (BLACK MADONNA) ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวคาทอลิก กล่าวกันว่าสีที่ใช้วาดมานานกว่า 600 ปี ทำให้รูปพระแม่เป็นสีดำที่บริเวณหน้าพระพักตร์มีรอยบาก อันเกิดจากพวกต่อต้านศาสนาต้องการทำลายรูป และอารามแห่งนี้ อย่างไรก็ตามอารามได้รอดพ้นจากการถูกทำลายในสงครามต่างๆ อย่างน่าอัศจรรย์ จนกลางเป็นปาฏิหาริย์ที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด

เดินทางสู่ เมืองคราคูฟ (Krakow) (ระยะทาง 141 ก.ม. / ใช้เวลาเดินทาง 2.15 ชม.) เมืองหลวงเก่าของโปแลนด์ และเมืองเก่าของยิวที่ชื่อว่า ‘คาซีเมียส’ ในปีค.ศ. 965 เป็นสถานที่ที่ยิ่งใหญ่มาก และเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง และสิ้นสุดในศตวรรษที่ 16 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและวิทยาศาสตร์สำคัญที่สุดแห่งประเทศ และมีอารยธรรมรุ่งเรืองมากสุดเห็นได้จากอาคารบ้านเรือนที่สวยงาม ด้วยสถาปัตยกรรมทุกยุคทุกสมัย มีจุดนัดพบที่สำคัญในเมือง รายล้อมด้วยร้านกาแฟ,ผับ,ร้านอาหารต่างๆ และอาคารสำคัญทางประวัติศาสตร์มีตลาดนัดรีเน็ค โกลนี่ และห้างเนสซองส์ศูนย์การช็อป และได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Novotel Krakow City West หรือเทียบเท่า

วันที่ (4) : คราคูฟ – โบสถ์เซ็นต์แมรี่ – ออสวีซิม – ค่ายกักกันเอาชวิทซ์ – รอตสวาฟ

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม

แวะถ่ายรูปกับ มหาวิหารวาเวล (Wawel Cathedral) สร้างระหว่างปี ค.ศ.1320-1364 บนพื้นที่ของโบสถ์โรมันในศตวรรษที่ 11 มหาวิหารดังกล่าวใช้เป็นสถานที่ราชาภิเษก และสุสานของกษัตริย์โปลนานหลายศตวรรษรวมทั้งเป็นสุสานของวีรบุรุษชาวโปลด้วย

ผ่านชม ป้อมปราการ Baracan อายุกว่า 600 ปี ปก ปักรักษาเมืองหลงเหลืออยู่ แนวกำแพงเมืองเดิมเป็นที่ชื่นชอบของศิลปินที่ จะมาแสดงผลงานและชม ประตูเข้าเมือง FLORAIN GATE ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 ถนนคนเดินสมัยโรมัน / นำท่านสู่ จัตุรัสใจกลางเมือง เป็นย่านช้อปปิ้งถนนคนเดินที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนี้ / แวะถ่ายรูปกับ โบสถ์เซ็นต์แมรี่ (Mariacki Church) ที่มีชื่อเสียงของแท่นบูชาทำด้วยด้วยไม้แกะสลักมา ตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 14

เดินทางสู่ อาคารการค้าผ้าในอดีต (Cloth Hall) และถือว่าเป็นจุดหลักทางการค้าในสมัยนั้น กระทั่งจวบจนสมัยนี้อาคารนี้ก็ยังใช้ เป็นสถานที่รับรองเชื้อพระวงศ์ และเหล่าอาคันตุกะของเมืองสามารถ

ช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกได้ที่นี่ อิสระช้อปปิ้งสินค้าราคาประหยัดฝากคนที่บ้าน ณ ห้างสรรพสินค้า และสัมผัสไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในเมืองคราคูฟ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย เดินทางสู่ เมืองออชเฟียนชิม (Oswiecim) (ระยะทาง 68 ก.ม. / ใช้เวลาเดินทาง 1 ชม.) ระลึกถึงประวัติศาสตร์หน้าสำคัญที่สุดของโลก ที่ค่ายกักกันออสวิทซ์ ซึ่งสังหารชีวิตชาวยิวทั่วยุโรปนับล้านคน

นำท่านเข้าชม ค่ายกักกันเอาสช์วิตช์ (Auschwitz – Birkenau) เป็นค่ายกักกัน และค่ายมรณะที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาค่ายกักกันของนาซี ที่กลุ่มนาซีเยอรมันใช้เป็นที่ทำการในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 ค่ายแห่งนี้จัดเป็น 1 ใน 5 มรดกโลกในประเทศโปแลนด์ที่องค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียนไว้ พิพิธภัณฑ์ค่ายกักกันแห่งนี้สะท้อนความน่าสยดสยอง และความทารุณโหดร้ายของสงคราม ซึ่งเริ่มจากเยอรมันเข้ายึดโปแลนด์ได้ในปลายปี ค.ศ. 1939 ความต้องการหาค่ายกักกันเชลยศึกต่างๆ จนมาพบสถานที่ที่รัฐบาลโปแลนด์ใช้เป็นสถานที่คุมขังนักโทษทางการเมือง จึงได้ดัดแปลงตามแบบของนาซี และเริ่มต้นใช้ปีค.ศ.1940 เป็นต้นมา ภายในพิพิธภัณฑ์ค่ายกักกันจัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้ของจริงของชาวยิวที่นาซีได้ยึดไว้, ห้องอาบน้ำ, ห้องที่นาซีใช้สำหรับกำจัดเชลยโดยใช้แก๊สพิษสังหารหมู่ชาวยิว ค่ายกักกันเอาสช์วิตช์ เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็น “โรงงานสังหารมนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของนาซี” หลังจากที่มีการประกาศความเป็นอิสรภาพให้กับค่ายแห่งนี้ มีเหยื่อที่รอดชีวิตจากความโหดร้ายของนาซีเพียง 60,000 กว่าคนจากชาวยิวนับล้านที่ถูกสังเวยชีวิตที่นี่

เดินทางสู่ เมืองวรอตสวาฟ (Wroclaw) ถือว่าเป็นที่นัดพบสำคัญในทวีปยุโรป มีความหลากหลาย และการเปี่ยมล้นด้วยวัฒนธรรมของประวัติศาสตร์ในเมืองนี้ เป็นดังสะพานเชื่อม ที่เชื่อมระหว่างคนในแต่ละรุ่น แต่ละวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน เป็นแบบเมืองที่ทันสมัยของเมืองใหญ่ ที่มีพื้นฐานทางประวัติศาสตร์ ชีวิตที่เต็มด้วยวัฒนธรรม และการศึกษา และมากไปกว่านั้น เมืองรอตสวาฟใกล้เขตชายแดนของสองประเทศ นั่นคือชายแดนติดกับสาธารณรัฐเชค และชายแดนติดกับประเทศเยอรมนี

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

เข้าสูที่พัก โรงแรม Scandic Wroclaw หรือเทียบเท่า

วันที่ (5) : รอตสวาฟ – มหาวิทยาลัยรอตสวาฟ – เดรสเดน

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม

แวะถ่ายรูปกับ มหาวิทยาลัยรอตสวาฟ (University Of Wroclaw ) มหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงประจำเมืองรอตสวาฟซึ่งเคยผลิตบุคลากรชั้นนำของโลกผู้ซึ่งชนะรางวัลโนเบลถึง 10 คนด้วยกันในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา (รางวัลโนเบลเป็นรางวัลประจำปีระดับนานาชาติ ซึ่งจัดโดยคณะกรรมการสแกนดิเนเวีย พิจารณาผลงานวิจัยหรือสิ่งประดิษฐ์ที่โดดเด่น หรือสร้างคุณประโยชน์ให้กับมนุษยชาติ ทั้งในด้านวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรม) โดยปัจจุบันรองรับนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยกว่า 40,000 คน ในอดีตยุคศตวรรษที่ 18 มหาวิทยาลัยแห่งนี้เคยถูกใช้เป็นสถานพยาบาล, โกดัง, และที่คุมขังเชลยสงครามสมัยยุคสงครามกับปรัสเซีย นอกจากนี้ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยยังเคยถูกใช้เป็นฐานบัญชาการรบของกลุ่มนาซีในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองด้วย

จากนั้นนำท่านชมความงามของ เมืองรอตสวาฟเมืองที่เรียกได้ว่า Colorful city เป็นเมืองที่มีอาคารหลากสีสัน โดดเด่นสวยงาม เป็นเมืองเรียกได้ว่ามีชีวิตชีวาแห่งหนึ่งของโปแลนด์ และได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 8 เมืองที่มีสีสันมากที่สุดในโลก (8 Colorful cities in the world) นำท่านถ่ายรูปกับอาคารหลากสีสันในจัตุรัสเมืองเก่า, ศาลาว่าการ (City Hall) และโบสถ์ประจำเมือง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย เดินทางสู่ เมืองเดรสเดน (Dresden) (ระยะทาง 269 กม. / ใช้เวลาเดินทาง 2.47 ชม.) เมืองที่มีความสวยงามที่สุดในประเทศเยอรมนี ได้ชื่อว่าเป็น ฟลอเรนซ์แห่งแม่น้ำเอลเบอร์ ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เนื่องจากเป็นเมืองหลวง และเป็นที่ประทับของเหล่ากษัตริย์แห่งแซกโซนี ที่ได้สร้างสรรค์ศิลปวัฒนธรรมให้กับเมืองนี้ พื้นที่โดยรอบจึงเรียงรายไปด้วยเมืองเก่า และพระราชวังหลายแห่ง นักท่องเที่ยวสามารถชิมไวน์รสเลิศที่ผลิต ณ ริมฝั่งแม่น้ำเอลเบอร์แถบนี้ได้ ถึงเมืองเดรสเดน

ผ่านชม เดอะเซมเพอร์ โอเปร่าเฮ้าส์ (The Semper Opera House) โรงอุปรากรประจำเมือง สร้างเสร็จในปี 1878 โดยเซมเพอร์ ในสไตล์อิตาเลี่ยนบาร็อค อาคารหลังนี้มีความโดดเด่น อย่างเท่าเทียมกันทั้งด้านสถาปัตยกรรม และดนตรี เพราะตัวอาคารออกแบบได้สวยงาม และสมส่วนมาก ใช้เป็นที่จัดแสดงดนตรี และอุปรากรในโอกาสสำคัญ ๆ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารพื้นเมือง

เข้าสูที่พัก โรงแรม Wyndham Garden Dresden หรือเทียบเท่า

วันที่ (6) : เดรสเดน – พระราชวังสวิงเกอร์ – ไลป์ซิก – แมคเดเบิร์ก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเข้าชมความสวยงามของ พระราชวังสวิงเกอร์ (Zwinger Palace) ที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาร็อคที่สวยงามเกินคำบรรยายชมมหาวิหารคาทอลิกที่สร้างขึ้นในยุคทองของเดรสเดนแต่ถูกระเบิดถล่มแล้วซ่อมแซมเสร็จในปัจจุบันชมผนังที่ทำด้วยกระเบื้องโมเสคจากโรงงานไมเซนที่เล่าเรื่องราวของขบวนเสด็จของเจ้าแห่งแซกโซนีที่ยาว 102 เมตร นับรวม 35 พระองค์ ตั้งแต่องค์แห่งในศตวรรษที่ 12 จนถึงองค์สุดท้ายในศตวรรษที่ 20

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย เดินทางสู่ เมืองไลป์ซิก (Leipzig) เมืองสำคัญที่ชาวเยอรมันเรียกกันว่า เมืองแห่งวีรบุรุษ ไลป์ซิกได้ชื่อนี้มาเนื่องจากประชากรในเมืองมีส่วนร่วมที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองจนนำไปสู่การรวมเยอรมันในปี 1989 ด้วยการออกมาชุมนุมตามท้องถนน เพื่อต่อต้านการปกครองระบอบการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ที่มีสหภาพโซเวียตหนุนหลังอีกทั้ง “โยฮันน์ วูล์ฟกัง วัน เกอเธ่” นักประพันธ์ผู้มีชื่อเสียงชาวเยอรมันยังเคยยกย่องเมืองไลป์ซิกว่าเป็น “ปารีสน้อย” เนื่องจากเป็นเมืองที่สวยงามหนึ่งในเมืองศูนย์กลางด้านวัฒนธรรมของยุโรปสมัยกลางอีกด้วย / เดินทางสู่ เมืองแมคเดเบิร์ก (Magdeburg)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Ramada Hotel Magdeburg หรือเทียบเท่า

วันที่ (7) : แมคเดเบิร์ก – พอตสดัม – พระราชวังซองส์ซูซี – เบอร์ลิน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชม สะพานคลอง Magdeburg Water Bridge หนึ่งในสุดยอดงานทางวิศวกรรมสิ่งก่อสร้างมหัศจรรย์ที่มนุษย์สร้างขึ้น เป็นสะพานที่บรรจุคลองไว้บนสะพาน (Canal bridge) สะพานที่มีคลองนี้กำเนิดขึ้นมาเพราะความต้องการเชื่อมคลองสองคลองเข้าด้วยกัน ความพยายามที่เริ่มขึ้นในปี 1938 เรื่อยมาจนการก่อสร้างต้องหยุดชะงักลง เนื่องจากสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อสงครามสงบลงเยอรมันถูกแบ่งออกเป็น เยอรมันตะวันออก และเยอรมันตะวันตก โครงการจึงหยุดอย่างไม่มีกำหนด จวบจนเยอรมันทั้งสองรวมเป็นหนึ่ง โครงการจึงเริ่มก่อสร้างอีกครั้งในปี 1997 ก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2003 ใข้เวลาสร้างถึง 6 ปี

เดินทางสู่ พอตสดัม (Potsdam) เมืองที่มีความเก่าแก่มากกว่าเมืองเบอร์ลินถึง 250 ปี ในตอนกลางของคริสต์ศตวรรษที่ 17 เมืองนี้ได้ถูกเลือกให้เป็นที่ประทับของบรรดาเจ้านายในราชสำนัก จึงได้เกิดการก่อสร้างปราสาทราชวังในเมืองเล็กๆแห่งนี้ขึ้นมากมาย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย นำท่านเข้าชม พระราชวังซองส์ซูซี (Sanssouci) พระราชวังฤดูร้อนของกษัตริย์รัสเซียในราชวงศ์โฮเฮนโซลเลิน ที่ได้รับอิทธิพลมาจากพระราชวังแวร์ซายส์ของฝรั่งเศส แต่มีขนาดเล็กกว่า และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำท่านชมความงามของห้องต่างๆ ในแบบร็อคโคโค เช่น ห้องที่ประทับ ห้องบรรทม ห้องแสดงคอนเสิร์ต ฯลฯ / นำท่านชม สวนของพระราชวัง ที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธ์ และรูปปั้นรูปสลักตามเรื่องราวเทพปกรณัมต่างๆ ได้เวลาอันสมควร

เดินทางสู่ เมืองเบอร์ลิน (Berlin) เมืองที่รู้จักกันดีสำหรับประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับเมืองหลวงของประเทศเยอรมนี และพรั่งพร้อมด้วยมรดกทางด้านศิลปวัฒนธรรมจากทั้งสองภาค ศูนย์กลางการอุตสาหกรรมใหญ่ที่สุด อีกทั้ง มีความทันสมัยด้านเทคโนโลยีมีชีวิตชีวาและสีสันมาก ซึ่งแตกต่างจากอดีตอย่างสิ้นเชิง มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ เช่น โพทส์ดามเมอร์ พลัทส์,ประตูชัยบรันเดิ่นบวร์กเกอร์,อเล้กซานเดอร์ พลัทส์ เป็นต้น

ค่ำ รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม City Hotel Berlin East หรือเทียบเท่า

วันที่ (8) : เบอร์ลิน – กำแพงเบอร์ลิน – เช็คพ้อย ชาลี – สนามบิน – โดฮา

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชม กำแพงเบอร์ลิน (Berlin Wall) กั้นระหว่าง เบอร์ลินตะวันออก กับ เบอร์ลินตะวันตก ถูกขนานนามว่า เป็นสัญลักษณ์แห่งสงครามเย็น เริ่มสร้างขึ้นเมื่อค.ศ.1961-1989 มีความยาว 155 กิโลเมตร (96 ไมล์) ปัจจุบันคงเหลือซากปรักหักพังบางส่วนไว้เป็นอนุสรณ์ / ผ่านชม เบอร์ลินโดม มหาวิหารโปรเตสแตนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี สร้างในระหว่างปี 1894-1905 ในรูปแบบสไตล์อิตาเลียนเรอเนสซองส์

แวะถ่ายรูปกับ เช็คพ้อย ชาลี (Checkpoint Charlie) จุดตรวจชายแดนสมัยที่ยังแบ่งเป็น เบอร์ลินตะวันออกกับ เบอร์ลินตะวันตก เรื่องราว และตำนานเกี่ยวกับสายลับสมัยที่เบอร์ลินถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนสมัยนั้นมีรถถังโซเวียต และรถถังอเมริกัน ประจันหน้ากันอยู่ตรงชายแดนเมื่อปี 1961 จนถึง ปี 1989 กำแพงเบอร์ลินได้ถูกทำลายลงจุดนี้อยู่ที่ ถนนฟรี้ด ริค สตร๊าซเสอะ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย แวะถ่ายรูปกับ ประตูบันเดนบวร์ก (Brandenburg Gate) ประตูชัยสัญลักษณ์ของเมือง ด้านบนเป็นรูปปั้นของเทพีแห่งชัยชนะสีทองเด่นตระหง่าน ผ่านชม ชาล็อตเทนเบิร์ก (Charlottenburg Palace) เดิมเป็นที่ประทับฤดูร้อนในสมเด็จพระราชินีโซเฟียชาล๊อต

อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ซาวิกนี่ พลัทส์ (Savigny Platz) มีร้านบูติกมากมายให้เลือกซื้อ และยังมี H&M ซึ่งมีสินค้าทันสมัยมากมาย โดยเฉพาะเสื้อผ้าราคาถูกสำหรับวัยรุ่น / เดินทางสู่สนามบิน

18.20 น. ออกเดินทางสู่ กรุงโดฮา โดยเที่ยวบินที่ QR 082

วันที่ (9) : โดฮา – กรุงเทพฯ

01.15 น. เดินทางถึง กรุงโดฮา เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน

02.10 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบิน QR 834

12.40 น. เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

******************************************

อัตราค่าบริการทัวร์ โปแลนด์ – เยอรมนี 9 วัน 6 คืน (QR)

08 – 16 เม.ย. 60** 29 เม.ย. – 07 พ.ค. 60 ** 20 – 28 พ.ค. 60

10 – 18 มิ.ย. 60 08 – 16 ก.ค. 60 12 – 20 ส.ค. 60

อัตราค่าบริการ ราคาปกติ ราคา High Season

ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ ราคาท่านละ 79,900.- 85,900.-

เด็กต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน เด็ก 1 ท่าน มีเตียง) ท่านละ 77,900.- 83,900.-

เด็กต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน เสริมเตียง) ท่านละ 75,900.- 81,900.-

เด็กต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน ไม่มีเตียง) ท่านละ 73,900.- 79,900.-

พักห้องเดี่ยวเพิ่มจากค่าทัวร์ท่านละ 9,000.-

อัตรานี้รวม 1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ ชั้นประหยัด (Economy Class) สายการการ์ตาร์ แอร์เวย์ และค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุในรายการ

2. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศกลุ่มเชงเก้น (ประเทศโปแลนด์) และเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นวีซ่า

3. ค่าพาหนะที่ระบุในรายการ พร้อมคนขับรถ

4. ค่าทิปพนักงานขับรถ

5. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น

6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ และค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ

7. ค่าที่พักโรงแรมที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า

8. หัวหน้าทัวร์คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

9. เจ้าหน้าที่บริการและอำนวยความสะดวกที่สนามบิน

10. Welcome Pack “ซองใส่เอกสารเดินทางพร้อมเล่มโปรแกรมทัวร์”

11. อาหารเสริมระหว่างการเดินทาง

12. น้ำดื่มระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ วันละ 1 ขวด ต่อท่าน ตลอดการเดินทาง

13. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล ตลอดการเดินทาง วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

14. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็ก สำหรับถือขึ้นเครื่อง (Baggage) น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม

15. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (จากค่าบริการ)

อัตรานี้ไม่รวม 1. ค่าธรรมเนียมทำหนังสือเดินทาง

2. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์

3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์-แฟกซ์ ค่าเครื่องดื่มมินิบาร์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ

4. ค่าพนักงานยกกระเป๋าเข้า – ออก ในโรงแรม

เงื่อนไข

การสำรองที่ งวดที่ 1 : สำรองที่นั่ง มัดจำท่านละ 30,000 บาท

พร้อมส่งสำเนาใบโอนเงินและสำเนาหน้าหนังสือเดินทางมายังบริษัทฯ

งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง

การชำระเงิน 1. โอนผ่านบัญชีธนาคาร

โอนเงินเข้าบัญชี บริษัท ล็อฟท์ทัวร์ จำกัด

ธนาคารกสิกรไทย สาขาสะพานกรุงธน

บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 021 1 07361 6

การยกเลิก กรณีที่บริษัททัวร์ยกเลิกการเดินทาง

นับตั้งแต่วันที่บริษัททัวร์แจ้งยกเลิกการเดินทางกับลูกค้า ทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้ผู้ชำระเงินมัดจำภายใน 15 วันทำการ

– เอกสารการรับเงินคืน สำเนาบัตรประชาชนผู้โอนเงินมัดจำพร้อม เซ็นรับรองสำเนา

– สำเนาหน้าสมุดบัญชีผู้โอนเงินมัดจำ (ชื่อบัญชีจะต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้โอนเงินมัดจำเท่านั้น)

กรณีผู้เดินทางยกเลิกการเดินทางเอง แต่กรุ๊ปทัวร์สามารถเดินทางได้

ทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้แก่ผู้มัดจองภายใน 15 วันทำการ นับจากวันที่กรุ๊ปทัวร์เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย

– เอกสารการรับเงินคืน สำเนาบัตรประชาชนผู้โอนเงินมัดจำพร้อม เซ็นรับรองสำเนา

– สำเนาหน้าสมุดบัญชีผู้โอนเงินมัดจำ (ชื่อบัญชีจะต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้โอนเงินมัดจำเท่านั้น)

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน ไม่หักค่าใช้จ่าย

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 41 – 59 วัน หักค่าใช้จ่าย 15,000 บาท

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31 – 40 วัน หักค่าใช้จ่าย 30,000 บาท

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 – 30 วัน หักค่าใช้จ่าย 50% ของค่าทัวร์

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11 – 20 วัน หักค่าใช้จ่าย 75% ของค่าทัวร์

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1 – 10 วัน หักค่าใช้จ่าย 100% ของค่าทัวร์

1. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ สภาพภูมิอากาศ การก่อจลาจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้มากที่สุด

2. เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ในการใช้บริการนั้นที่ทางทัวร์จัดให้

3. หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นและจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระแล้ว

เอกสารประกอบการขอวีซ่าเชงเก้น (โปแลนด์)

(ใช้เวลาในการขอวีซ่าประมาณ 15 วันทำการ)

1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุใช้งานได้เกิน 6 เดือนขึ้นไป ถ้ามีหนังสือเดินทางเล่มเก่ากรุณาแนบมาด้วย และมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า

2. รูปถ่ายสีหน้าตรงปัจจุบัน พื้นฉากหลังรูปต้องมีสีขาวเท่านั้น รูปจะต้องเป็นภาพที่คมชัดห้ามสวมแว่นสายตา ห้ามมีเงา ห้ามถ่ายรูปและตกแต่งภาพจากคอมพิวเตอร์ (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) ขนาด 3.5*4.5 ซม. จำนวน 2 รูป

3. สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาทะเบียนหย่า / สำเนาใบมรณะบัตร / ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล / เอกสารเพิ่มเติมกรณีอื่น ๆ

4. สำเนาบัตรประชาชน

5. สำเนาทะเบียนบ้าน

6. สูติบัตร (สำหรับเด็กต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์)

7. กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์: เดินทางต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมดังนี้

7.1 เด็ก เดินทางกับบุคคลอื่น บิดาและมารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอม ซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า ยินยอมให้เดินทางกับใคร มีความสัมพันธ์อย่างไรกับครอบครัว

7.2 เด็ก เดินทางกับบิดา มารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า มารดายินยอมให้เดินทางกับบิดา (ระบุชื่อบิดา)

7.3 เด็ก เดินทางกับมารดา บิดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า บิดายินยอมให้เดินทางกับมารดา (ระบุชื่อมารดา)

8. หลักฐานการทำงาน (จดหมายรับรองการทำงาน ต้องทำเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)

จดหมายรับรองการทำงานให้ระบุ TO WHOM IT MAY CONCERN (ไม่ต้องระบุสถานฑูต)

กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของกิจการ: ใช้หนังสือจดทะเบียนบริษัทฯ ที่มีรายชื่อผู้ประกอบกิจการ

กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของร้านค้า: ใช้ทะเบียนพาณิชย์ที่มีชื่อผู้เป็นเจ้าของร้านค้า

*** หนังสือจดทะเบียนบริษัท ต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ และ รับรองโดยศูนย์การแปลเท่านั้น****

นอกจากนี้หากลูกค้าท่านใดเปิดกิจการ อย่างเช่น คลินิก และ ร้านขายยา กรุณา แนบใบอนุญาต

ในการประกอบกิจการ พร้อมแปลเป็นภาษาอังกฤษ และ รับรองโดยศูนย์การแปลมาด้วย

หมายเหตุ ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไม่รวมกับราคาค่าทัวร์ ซี่งลูกค้าจะต้องออกค่าใช้จ่ายเอง

กรณีที่เป็นพนักงานบริษัทฯ: ใช้จดหมายรับรองการทำงานจากนายจ้าง ระบุตำแหน่ง ระยะเวลาการว่าจ้าง เงินเดือน พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษ

กรณีที่เป็นข้าราชการ: ใช้หนังสือรับรองจากหน่วยงาน พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

กรณีเกษียณอายุราชการ ถ่ายสำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ

กรณีเป็นนักเรียนนักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันศึกษานั้นว่ากำลังศึกษาอยู่ระบุชั้นปีที่ศึกษา

กรณีเป็นแม่ค้า, ทำธุรกิจส่วนตัว, ทำอาชีพอิสระ ต้องพิมพ์จดหมายรับรองตัวเอง เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

9. หลักฐานการเงิน

จดหมายรับรองทางการเงิน (Bank Guarantee) ที่ออกโดยทางธนาคาร โดยระบุ To whom it may concern (ไม่ต้องระบุสถานฑูต) ซึ่งต้องเป็นฉบับจริงเท่านั้น พร้อมทั้ง สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ย้อนหลัง 6 เดือน

9.1 กรณีเงินฝากออมทรัพย์/ เผื่อเรียก / สะสมทรัพย์ ท่าน ต้องปรับสมุดถึงเดือนปัจจุบัน และ ถ่ายสำเนาย้อนหลัง 6 เดือน โดยการปรับยอดสมุดในบัญชี ต้องปรับสมุดก่อนวันที่จะยื่นวีซ่า 20 วัน

(ยอดเงินในสมุดบัญชีธนาคาร ต้องมีไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ต่อการยื่นวีซ่า 1 ท่าน และ ต้องมีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ ห้ามทำการโอนเงินเข้าไปในครั้งเดียวเป็นยอดใหญ่ก่อนการยื่นวีซ่าเด็ดขาด!!)

การปรับสมุดบัญชีธนาคาร

หากท่านได้คิวยื่นวีซ่าวันที่ 21 มีนาคม 2556 สำเนาสมุดบัญชีที่ท่านต้องใช้ในการยื่นวีซ่า ต้องปรับสมุด ณ วันที่ 1 มีนาคม 2556 หรือ หลังจากนั้น หากท่านปรับสมุดบัญชีก่อนหน้านั้น จะใช้เป็นเอกสารแสดงหลักฐานทางการเงินไม่ได้ สถานฑูตจะขอเอกสารเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ท่านสามารถส่งเอกสารมาทางบริษัททัวร์ฯ เพื่อเตรียมการล่วงหน้า และ ส่ง Fax สมุดบัญชีหน้าสุดท้ายที่ได้ทำการปรับสมุดมาให้ทางบริษัททัวร์ เพื่อใช้ในการแนบเป็นเอกสารยื่นวีซ่าต่อไปได้

9.2 กรณีเงินฝากประจำ (ซึ่งไม่สามารถปรับยอดได้) ท่านต้องขอหนังสือรับรองทางการเงินจากทางธนาคาร โดยให้ธนาคารระบุว่า ท่านมีเงินคงอยู่ในบัญชีฝากประจำ (ออกจดหมายรับรองเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น) และในการขอหนังสือรับรอง ต้องมีอายุไม่เกิน 20 วัน นับจากวันที่ได้คิวยื่นวีซ่า เช่น หากท่านได้คิวยื่นวีซ่าวันที่ 21 มีนาคม 2556 หนังสือรับรองการเงินจากทางธนาคารที่ใช้ในการยื่นวีซ่า ต้องออกให้ ณ วันที่ 1 มีนาคม 2556 หรือ หลังจากนั้นเท่านั้น และ ให้แนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากประจำมาด้วย

10. ในกรณีที่มีผู้รับรองค่าใช้จ่าย ต้องมีเอกสารเพิ่มเติมดังนี้

– จดหมายจากผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

– หลักฐานแสดงความสัมพันธ์ของผู้เดินทางกับผู้รับรองค่าใช้จ่าย เช่น ทะเบียนบ้าน (เพื่อนและสามีภรรยาที่มิได้จดทะเบียนสมรสและไม่มีบุตรไม่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้กันได้) ต้องเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน (พ่อ, แม่ สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้บุตรได้ / สามี ภรรยา ที่จดทะเบียนสมรส รับรองให้กันและกันได้ / สามี-ภรรยาที่ไม่จดทะเบียนสมรสไม่สามารถรับรองให้กันและกันได้ / ปู่, ย่า, ตา, ยาย ไม่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายให้หลานได้)

– กรุณาแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากตามข้อกำหนดในข้อ 9 ที่จะใช้ยื่นวีซ่า 1 ชุดของผู้รับรองค่าใช้จ่าย

11. กรณีนายจ้างรับรองค่าใช้จ่ายให้ลูกจ้าง

จดหมายรับรองจากนายจ้างระบุว่าเป็นผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

หนังสือรับรองเงินฝากที่ออกโดยธนาคารต้องระบุชื่อลูกจ้างที่ต้องการจะรับรองค่าใช้จ่าย (กรุณาดูข้อ 9)

12. ผู้สูงอายุที่มีอายุเกินกว่า 70 ปีบริบูรณ์ กรุณาแนบใบรับรองแพทย์ ว่าสามารถเดินทางได้ เพื่อเป็นเอกสารประกอบการยื่นวีซ่า

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

Share
Published by
Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด