ทัวร์แกรนด์แคนาดา 2017 ทัวร์แคนาดาเจาะลึก 11 วัน เมษายน – พฤษภาคม 2560 สายการบินคาเธย์ แปซิฟิค

LOFT-B-07_GRAND CANADA 11 DAYS

น้ำตกไนแองการ่า (Niagara Falls) ฝั่งแคนาดา ซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ท่านจะได้พบความยิ่งใหญ่ของน้ำตกที่มีบริเวณน้ำมากมายมหาศาลก่อให้เกิดเสียงสนั่นหวั่นไหว และละอองไอน้ำที่สร้างความสดชื่นไปทั่วบริเวณทอดผ่านด้วยสายรุ้งโค้งรับกับตัวน้ำตกขนาดมหึมาสร้างความสวยงามเห็นสายรุ้งที่เกิดจากละอองน้ำอยู่เหนือน้ำตกในวันที่สภาพอากาศอำนวย
LOFT-B-07_GRAND CANADA 11 DAYS

ทัวร์แกรนด์แคนาดา 2017 ทัวร์แคนาดาเจาะลึก 11 วัน เมษายน – พฤษภาคม 2560 สายการบินคาเธย์ แปซิฟิค

วันที่ (1) กรุงเทพฯ – ฮ่องกง – แวนคูเวอร์

05.00 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินคาเธย์ แปซิฟิค แถว M ประตู 6

08.15 น. ออกเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ CX 700

12.15 น. เดินทางถึง ฮ่องกง เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน

16.20 น. ออกเดินทางสู่ แวนคูเวอร์ โดยเที่ยวบินที่ CX 838

******* บินข้ามเส้นแบ่งเขตเวลาสากล *******

13.15 น. เดินทางถึง แวนคูเวอร์ มลรัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากร นำท่านเข้าชม สะพานแขวนคาปิลาโน (Capilano Bridge) ซึ่งเป็นสะพานไม้แขวนที่ยาวที่สุดในประเทศแคนาดา ทอดยาวถึง 230 ฟุต ข้ามเหวลึกและสามารถชมคาปิลาโนแคนยอนที่อยู่ลึกลงไปเบื้องล่าง / ชม ย่านแกสทาวน์ (Gass Town) เป็นชุมชนแรกของคนที่มาตั้งถิ่นฐานอยู่ในรัฐบริติชโคลัมเบียก่อนที่จะมาเป็นแวนคูเวอร์ ปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่นักท่องเที่ยวจะต้องแวะมาเยี่ยมชมแหล่งกำเนิดของเมืองแวนคูเวอร์ สำหรับเมืองแกสทาวน์มีบรรยากาศของเมืองเก่าสถาปัตยกรรมวิกตอเรียที่ได้รับการบูรณะใหม่และรักษาให้อยู่ในสภาพดี จุดที่น่าสนใจ คือ รูปปั้นของแกสซี แจ็คที่ตั้งอยู่บริเวณจัตุรัสกลางเมือง

นำท่านชม นาฬิกาเรือนแรกของโลกที่เดินได้ด้วยพลังไอน้ำ โดยนาฬิกาไอน้ำจะตีเสียงดังบอกเวลาทุก 15 นาที เป็นเสียงดนตรีเสียงเดียวกับนาฬิกาบิ๊กเบนในกรุงลอนดอนและนาฬิกาจะพ่นไอน้ำพวยพุ่งออกมาทุก 1 ชั่วโมง

นำท่านชม สวนสแตนลี่ย์ (Stanley Park) ที่ตั้งอยู่กลางเมืองแวนคูเวอร์ ลักษณะเป็นเหมือนเกาะยื่นลงไปในเบอร์ราดอินเลท มีพื้นที่กว่า 10,000 เอเคอร์ ในสวนมีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีอายุนับ 100 ปี ลอร์ด สแตนลีย์ ผู้ว่าการเขตปกครองแคนาดา เป็นผู้ริเริ่มให้สร้างสวนแห่งนี้ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1888 สวน แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ชาวแคนาดาทุกเพศทุกวัยและทุกสีผิวได้มาใช้ประโยชน์บนพื้นที่สีเขียวกลางเมือง เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ สันทนาการ และออกกำลังกาย จุดเด่นของสวนสาธารณะที่นักท่องเที่ยวเข้าชมกันมากที่สุดถ่ายรูปคู่กับ เสาอินเดียนแดง (Totem Pole) ที่เก่าแก่เสาสัญลักษณ์ที่ตั้งไว้เพื่อระลึกว่าบริเวณนี้เคยเป็นถิ่นที่อยู่ของชนพื้นเมืองอินเดียมาก่อน ซึ่งในสมัยก่อนชนพื้นเมืองใช้เสาโทเทม เล่าเรื่องราวความเป็นมาของเผ่าและเป็นที่เก็บอัฐิของคนตาย หรือสถานที่ประจานศัตรู กลุ่มเสาแห่งนี้ ได้ถูกนำมาจากที่ต่างๆ เป็นการรวมเอาเสาโทเทมแบบต่างๆ ที่ชาวพื้นเมืองในท้องถิ่นทำขึ้น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Empire Landmark Hotel or Similar

วันที่ (2) วิกตอเรีย – สวนบูชาร์ด – แวนคูเวอร์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ ท่าเรือซอร์วาสเซน (Tsawwassen) เพื่อล่องเรือเฟอร์รี่ข้ามช่องแคบจอร์เจียอันสวยงามสู่ “เกาะวิคตอเรีย” เมืองหลวงของรัฐบริติชโคลัมเบีย ระหว่างทางถ้าโชคดีท่านอาจจะมีโอกาสเห็นฝูงปลาโลมา และปลาวาฬเพชฌฆาต ว่ายวนอยู่ในบริเวณอ่าว

ชม เมืองวิกตอเรีย (Victoria) เมืองหลวงของรัฐบริติช โคลัมเบียเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เมืองแห่งสวน” (City of Gardens) ผ่านชม โรงแรม Fairmont Empress , The Market Square , ไชน่า ทาวน์ รวมถึงวอเตอร์ฟรอนท์ แวะถ่ายรูปกับ อาคารรัฐสภาในเมืองวิกตอเรีย (British Columbia Paliament Buildings) แวะถ่ายรูปกับ รูปปั้นพระนางเจ้าวิคตอเรีย แห่งประเทศอังกฤษ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันภายใน Butchart Garden (ไม่รวมในรายการ)

บ่าย ชม สวนบูชาร์ด (Butchart Garden) สวนดอกไม้ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสวนดอกไม้ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ซึ่งมีอายุมากว่า 100 ปี จากการ ชอบตกแต่งสวนของครอบครัว บูชาร์ด นำท่านชมสวนดอกไม้และเดินชมบริเวณสวนที่ถูกจัดแต่งในหลากหลาย รูปแบบหลากหลายสไตล์ มีทั้งการจัดสวนแบบชังเค่น, สวนแบบอังกฤษ, สวนญี่ปุ่น ฯลฯ อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้า ของที่ระลึก ของตกแต่งบ้านและสวน ภาพเขียน พันธุ์ไม้ต่างๆ ภายในร้านขายของที่ระลึกสวนบูชาร์ด ก่อน

17.00 น. นำท่านนั่งเรือเฟอร์รี่กลับสู่แวนคูเวอร์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Empire Landmark Hotel or Similar

วันที่ (3) แวนคูเวอร์ – คีโลว์น่า – แซลมอนอาร์ม

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองคีโลว์น่า (Kelowna) เมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของรัฐบริติชโคลัมเบีย ขึ้นชื่อด้านการทำไวน์ มีสภาพภูมิอากาศที่กึ่งแห้งและอบอุ่นเหมาะแก่การปลูกองุ่น และสวนผลไม้ อาทิ เชอร์รี่ ลูกพีช แอปเปิ้ล นำท่านผ่านชมไร่องุ่น แวะชิมไวน์ ยอดนิยมที่มีทั้งไวน์แดงและไวน์ขาว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชม ทะเลสาบโอคานาแกน (Okanagan Lake) ที่มีเรื่องเล่าขานว่าพบสัตว์ประหลาด โอโกโปโกะ ที่มีชื่อเสียงและมีผู้พบเห็นนับพันครั้ง

เดินทางสู่ เมืองแซลมอนอาร์ม (Salmon Arm) เมืองน่ารักอีกเมืองหนึ่งตั้งอยู่บนเขตทะเลสาบของแคว้นซัสแวป เป็นเมืองที่น่าสนใจในด้านการท่องเที่ยว มีท่าเรือที่ประกอบด้วยไม้ที่ยาวที่สุดในเขต อเมริกาเหนือ และยังเป็นมีชื่อเสียงทางด้านทัศนียภาพอันงดงามของตัวเมืองที่ทอดยาวไปพร้อม กับ ทะเลสาบและมีฉากหลังเป็นทิวเขาแบสชั่นซึ่งเป็นทัศนียภาพที่งดงามมาก ในช่วงฤดูร้อนของทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเป็นชมจำนวนมาก

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Prestige Harbour Front Resort Salmon Arm or Similar

วันที่ (4) แซลมอนอาร์ม – ทะเลสาบเลคหลุยส์ – เทือกเขาซัลเฟอร์ – บานฟ์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางจากรัฐบริติชโคลัมเบียสู่รัฐอัลเบอต้า (เวลาที่รัฐอัลเบอต้าเร็วกว่ารัฐบริติชโคลัมเบีย ต้องปรับเวลาเพิ่ม 1 ชั่วโมงหลังจากข้ามพรมแดน) เพื่อเดินทางสู่เมืองเลคหลุยส์ เป็นทั้งชื่อเมืองและชื่อทะเลสาบ ตลอดเส้นทางท่านจะพบกับทิวทัศน์เทือกเขาร๊อคกี้และแนวต้นสนอันสวยงามน่าประทับใจมิรู้ลืม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชมความงามของ ทะเลสาบเลคหลุยส์(Lake Louise) ที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,730 เมตร แวดล้อมด้วยเทือกเขาที่มีหิมะขาวโพลนปกคลุมยอดเขา น้ำในทะเลสาบเป็นสีเขียวมรกต มีผิวน้ำนิ่งที่เรียบใสราวกับกระจกสะท้อนเงาของขุนเขาและธารน้ำแข็งที่อยู่สูงขึ้น ไปเป็นภาพที่งดงาม สุดพรรณนา ดั่งสวรรค์บนดิน

เดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติบานฟ์ (Banff National Park) เพชรน้ำเอกแห่งเทือกเขาร๊อคกี้ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาอันสวยงาม

เดินทางสู่จูดถ่ายรูปบริเวณ Surprise Corner เป็นจุดที่ถ่ายภาพ เมืองบานฟ์ ได้สวยที่สุดอีกมุมหนึ่ง โดยมีโรงแรมแฟร์มองท์บานฟ์สปริงเป็นฉากหลัง

แวะบันทึกภาพและชม น้ำตกโบว์ (Bow Falls) น้ำตกที่เกิดจากการละลายของน้ำแข็ง จนกลายเป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำ

เดินทางสู่ สถานีกระเช้าเทือกเขาซัลเฟอร์ (Sulphor Mountian) นั่งกระเช้าลอยฟ้าชื่อว่า Sulphor Mountian Gondola Lift (กระเช้า 1 หลัง นั่งได้ประมาณ 4 ท่าน) ขึ้นสู่สถานียอดเขาซัลเฟอร์ ซึ่งอยู่สูง กว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 2, 285 เมตร บนยอดเขามีทางเดินไปยังส่วนที่สูงที่สุดของยอดเขา คือ ยอดแซนซัน (Sanson Peak) สูง 2,337 เมตร ระหว่างทางเดินไปยังยอดเขามีจุดชมวิวอยู่เป็นระยะๆ และมีป้ายให้ความรู้เรื่องสัตว์ป่า ในท้องถิ่นกับธรรมชาติที่เห็น อยู่รอบตัว และจุดชมวิวแห่งนี้ยังสามารถมองเห็นวิวของเทือกเขา ร็อกกี้ และทะเลสาบมรกตอันงดงามอีกด้วย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Monte Royal or Similar

วันที่ (5) บานฟ์ – โคลัมเบียไอซ์ฟิลด์ – คัลการี

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหาร

เดินทางสู่ โคลัมเบียไอซ์ฟิลด์ (Columbia Icefield)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านขึ้นรถ Snowcoach มุ่งหน้าสู่ลานน้ำแข็งโคลัมเบียร์ไอซ์ฟิลด์ เป็นธารน้ำแข็ง Glacier ที่มีอายุนับหลายล้านปี ซึ่งมีขนาดใหญ่พอๆ กับเมืองหนึ่งเมือง เป็นเนินเขาที่มีหิมะปกคลุมหนา เป็นเมตร เรียกได้ว่าเป็นดินแดนสวรรค์ของนักสกี นำท่านชมความงดงามของธารน้ำแข็งอันขาวโพลนกว้างไกลสุดสายตานับเป็นไอซ์ฟิลด์ขนาดใหญ่ของเทือกเขาแคนาเดี้ยนร็อกกี้ และธารน้ำแข็งเพย์โต้กลาเซียร์ ให้ท่าน ได้สนุกสนานกับการนั่งรถ Snow coach ผ่านทุ่งน้ำแข็ง และ เก็บภาพความทรงจำและความสวยงามของ ทุ่งน้ำแข็งขนาดใหญ่ในแคนาดาแห่งนี้ / เดินทางกลับสู่ เมืองคัลการี (Calgary)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน เมนูพิเศษกุ้งล๊อปสเตอร์

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Delta Airport or Similar

วันที่ (6) คัลการี – มอลทรีออล (บินภายใน AC 160) – อ๊อตตาวา

เช้า อาหารเช้า แบบ Box Breakfast / นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

07.05 น. ออกเดินทางสู่ มอนทรีออล โดยเที่ยวบินที่ AC 160

13.10 น. เดินทางถึง มอนทรีออล (Montreal) เมืองที่ใหญ่ที่สุดในเขตการปกครองของรัฐคิวเบกและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศ (เวลาที่มอลทรีออลเร็วกว่าคัลการี 2 ชั่วโมง)

14.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชมความงามของ เขตเมืองเก่า (Old Town) และเมืองใหม่ (New Town) ซึ่งมีอาคารสูงทันสมัย ชมบรรยากาศเมืองในแบบฝรั่งเศส เนื่องจากเมืองนี้ประชากรส่วนใหญ่สื่อสารโดยภาษาฝรั่งเศส เรียกได้ว่าเป็นชุมชนฝรั่งเศสขนาดใหญ่นอกประเทศฝรั่งเศสเลยก็ว่าได้ นำท่านเข้าชม วิหารนอร์ธเทอดาม (Notre Dame Basilsca of Montreal ซึ่งเป็นวิหารเก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองมอนทรีออล ตัวอาคารดั้งเดิมสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 แต่อาคารปัจจุบันนี้ สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1829 ในศิลปะแบบนิโอคลาสสิกและนิโอกอธิก ภายในวิหารประดับด้วยไม้แกะสลัก และกระจกสีสวยงามยิ่ง

เดินทางสู่ เมืองอ๊อตตาวา (Ottawa) เมืองหลวงของประเทศแคนาดา เมืองที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสวยงาม และเป็นจุดศูนย์ รวมของสถานที่ทางประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ สวนสาธารณะให้เที่ยวชมมากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (The Fish Market Restaurant)

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Crowne Plaza Ottawa or Similar

วันที่ (7) อ๊อตตาวา – ทะเลสาบ 1,000 เกาะ – โตรอนโต้

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านถ่ายรูปและชมความยิ่งใหญ่ของ อาคารพาเลียเมนท์ ฮิลล์ (Parliament Hill) อาคารรัฐสภาที่สร้างขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลัก ที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ โดยอาคารรัฐสภานั้นเป็นอาคารตัวอย่างที่ดีของอาคารที่สร้างขึ้นในสไตล์ฟื้นฟูกอธิค สร้างขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม ค.ศ. 1916 แล้วเสร็จในวันที่ 1 กรกฎาคม ค.ศ. 1927

10.00 น. เดินทางสู่ ทะเลสาบ 1,000 เกาะ (Thousand Island)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารแบบบุฟเฟ่ต์)

บ่าย เดินทางสู่ เมืองโตรอนโต้ (Toronto) เมืองหลวงของรัฐออนทาริโอ นครที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแคนาดา เป็นเมืองที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นที่สุดของประเทศ และใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของแคนาดา และยังเป็นศูนย์กลางทางการค้าในฝั่งตะวันตก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Hilton Markham or Similar

วันที่ (8) โตรอนโต้ – น้ำตกไนแองการ่า – พิเศษ ! พักห้องพักห้องฝั่งวิวน้ำตก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม เมืองโตรอนโต้ เมืองที่ทันสมัยอีกเมืองของประเทศแคนาดา เมืองนี้มีประชากร 2.5 ล้านคนอาศัยอยู่และเป็นหนึ่งในเมืองเศรษฐกิจของโลกที่สำคัญ รวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมของผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ เช่น ชาวโปรตุเกส, ชาวอิตาเลียน, ละตินอเมริกาและเอเชีย

นำท่านชม มหาวิทยาลัยโตรอนโต้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการศึกษาของรัฐออนตาริโอ / แวะถ่ายรูปคู่กับ อาคารรัฐสภา ของจังหวัดออนตาริโอ ซึ่งมีพระบรมรูปของพระนางวิคตอเรีย พระราชินีแห่งอังกฤษ เจ้าอาณานิคมในสมัยก่อน ตั้งอยู่ด้านหน้า ชมและถ่ายรูปสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ ,สกายโดม, ปราสาทคาซาโลม่า, สวนควีนพาร์ค, ศาลาว่าการเมืองโตรอนโต้, ท่าเรือ โตรอนโต้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางสู่ น้ำตกไนแองการ่า (Niagara Falls) ฝั่งแคนาดา ซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ท่านจะได้พบความยิ่งใหญ่ของน้ำตกที่มีบริเวณน้ำมากมายมหาศาลก่อให้เกิดเสียงสนั่นหวั่นไหว และละอองไอน้ำที่สร้างความสดชื่นไปทั่วบริเวณทอดผ่านด้วยสายรุ้งโค้งรับกับตัวน้ำตกขนาดมหึมาสร้างความสวยงามเห็นสายรุ้งที่เกิดจากละอองน้ำอยู่เหนือน้ำตกในวันที่สภาพอากาศอำนวย

นำท่านชม เมืองไนแองการ่า ออน เดอะ เลค (Niagara on The Lake) เมืองเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบออนตาริโอ ซึ่งยังคงอนุรักษ์บรรยากาศและสภาพดั้งเดิมไว้อย่างสวยงาม บ้านเมืองเล็กๆน่ารักๆ ตึกรามบ้านช่องสวยงาม เงียบสงบ / ชมนาฬิกาดอกไม้ ซึ่งได้รับการประดับจากไม้ดอก และไม้ประดับหลากชนิดผลัดเปลี่ยนไปตามฤดูกาล / ผ่านชม Whirlpool หรือน้ำวนขนาดยักษ์ที่เกิดจากกระแสน้ำที่มาจากน้ำตกไนแองการ่า

ค่ำ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Skylon ซึ่งท่าน สามารถชมวิวที่งดงามและบันทึกภาพน้ำตกไนแองการ่าได้จากมุมสูง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Marriott Niagara Falls (View Room) or Similar

พิเศษ พักห้องฝั่งวิวน้ำตก Falls View ให้ท่านได้ชมความงามของน้ำตกทั้งสองแห่งอย่างเต็มอิ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามค่ำคืน ท่านจะได้ชมการประดับไฟบริเวณน้ำตกแสนสวยตระการตา

วันที่ (9) น้ำตกไนแองการ่า –ช้อปปิ้ง – โตรอนโต้

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม Cave of The Winds เป็นการชมน้ำตกไนแองการ่าอย่างใกล้ชิด โดยนำท่านเดินลงสู่เบื้องล่างของน้ำตกยักษ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตท่านจะได้ชมความความงดงามของน้ำตกยักษ์ไนแองการ่าแห่งนี้ได้อย่างใกล้ชิดจริงๆ และท่านจะได้ยินเสียงของมวลน้ำที่มากมายมหาศาลไหลถาโถมลงมาจากเบื้องสูง กึกก้องไปทั่วทั้งบริเวณ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านช้อปปิ้ง ไนแองการ่า เอาท์เล็ท (One Factory Outlets) “แฟคตอรี่เอาท์เล็ท” แหล่งช้อปปิ้งที่เดินสบายและมีสินค้ามากมายในอเมริกา โดยมีร้านค้า 110 ร้านค้า ในราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อและสินค้าก็มีคุณภาพดี ตั้งแต่ทั่วไป จนถึงแบรนด์เนมอาทิ เช่น Coach , Nike , Burberry , GAP, Oakley ,Samsonite ,Perfumania, Hugo Boss,Kenneth Cole และอื่นๆ / นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองโตรอนโต้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Hilton Markham or Similar

วันที่ (10) โตรอนโต้ – หอคอยซีเอ็น – สนามบิน – ฮ่องกง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านขึ้น หอคอยซีเอ็น(CN Tower) ซึ่งมีความสูงถึง 520 เมตรเป็นหอคอยที่สูงที่สุดในโลก ท่านจะได้ชมทัศนียภาพโดยรอบของนครโตรอนโต้ได้อย่างจุใจ

11.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน เมนูพิเศษกุ้งล๊อปสเตอร์

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

15.35 น. ออกเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ CX 825

19.00 น. เดินทางถึง ฮ่องกง เพื่อแวะเปลี่ยนเที่ยวบิน

******* บินข้ามเส้นแบ่งเขตเวลาสากล ******

วันที่ (11) ฮ่องกง – กรุงเทพฯ

21.25 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ CX 617

23.15 น. เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

************************************

อัตราค่าบริการทัวร์ แกรนด์แคนาดา 11 วัน 9 คืน (CX)

กำหนดวันเดินทาง

07 – 17 เม.ย. 60 28 เม.ย. – 08 พ.ค. 60 19 – 29 พ.ค. 60

อัตราค่าบริการสำหรับคณะเดินทาง (ผู้ใหญ่) 15 ท่านขึ้นไป

ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ ราคาท่านละ 149,000 .-

เด็กต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน) ท่านละ 142,000 .-

เด็กต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) ท่านละ 139,000 .-

พักห้องเดี่ยวเพิ่มท่านละ 24,000 .-

หมายเหตุ : ที่นั่งชั้นธุรกิจเพิ่มจากค่าทัวร์ โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่

อัตรานี้รวม 1.ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ ชั้นประหยัด (Economy Class) สายการบินการบินคาเธย์แปซิฟิค และค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ ระบุในรายการ และสายการบินภายในประเทศ สายการบิน ชั้นประหยัด (Economy Class)

2. ค่าพาหนะตามที่ระบุในรายการ พร้อมคนขับรถ

(กรุ๊ป 15 – 19 ท่าน ใช้รถ 28 ที่นั่ง , กรุ๊ป 20 ท่านขึ้นไป ใช้รถ 56 ที่นั่ง)

3. ค่าทิปพนักงานขับรถ และไกด์ท้องถิ่น

4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ และค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ และน้ำดื่ม 1 ขวด / ท่าน / วัน

5. ค่าที่พักโรงแรมที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า

6. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศแคนาดา (ประเทศแคนาดา ประเภท Single Entry Visa)

และเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นวีซ่า

7. หัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

8. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล ตลอดการเดินทาง วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

9. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็ก อยู่ในความดูแลของท่านเอง ไม่เกิน 7 กิโลกรัม

10. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (จากค่าบริการ)

11. ค่าพนักงานยกกระเป๋าเข้า – ออก ในโรงแรม (ท่านละ 1 ใบ)

อัตรานี้ไม่รวม 1. ค่าธรรมเนียมทำหนังสือเดินทาง

2. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ท่านละ

3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์-แฟกซ์ ค่าเครื่องดื่มมินิบาร์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ

เงื่อนไข

การสำรองที่ งวดที่ 1 : สำรองที่นั่ง มัดจำท่านละ 40,000 บาท

พร้อมส่งสำเนาใบโอนเงินและสำเนาหน้าหนังสือเดินทางมายังบริษัทฯ

การยกเลิก กรณีที่บริษัททัวร์ยกเลิกการเดินทาง

นับตั้งแต่วันที่บริษัททัวร์แจ้งยกเลิกการเดินทางกับลูกค้า ทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้ผู้ชำระเงินมัดจำภายใน 15 วันทำการ

– เอกสารการรับเงินคืน สำเนาบัตรประชาชนผู้โอนเงินมัดจำพร้อม เซ็นรับรองสำเนา

– สำเนาหน้าสมุดบัญชีผู้โอนเงินมัดจำ (ชื่อบัญชีจะต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้โอนเงินมัดจำเท่านั้น)

กรณีผู้เดินทางยกเลิกการเดินทางเอง แต่กรุ๊ปทัวร์สามารถเดินทางได้

ทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้แก่ผู้มัดจองภายใน 15 วันทำการ นับจากวันที่กรุ๊ปทัวร์เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย

– เอกสารการรับเงินคืน สำเนาบัตรประชาชนผู้โอนเงินมัดจำพร้อม เซ็นรับรองสำเนา

– สำเนาหน้าสมุดบัญชีผู้โอนเงินมัดจำ (ชื่อบัญชีจะต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้โอนเงินมัดจำเท่านั้น)

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน ไม่หักค่าใช้จ่าย

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 41 – 59 วัน หักค่าใช้จ่าย 20,000 บาท

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31 – 40 วัน หักค่าใช้จ่าย 40,000 บาท

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 – 30 วัน หักค่าใช้จ่าย 50% ของค่าทัวร์

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11 – 20 วัน หักค่าใช้จ่าย 75% ของค่าทัวร์

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1 – 10 วัน หักค่าใช้จ่าย 100% ของค่าทัวร์

1. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ สภาพภูมิอากาศ การก่อจลาจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้มากที่สุด

2. เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ในการใช้บริการนั้นที่ทางทัวร์จัดให้

3. หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นและจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระแล้ว

เอกสารยื่นวีซ่าแคนาดา

(ใช้เวลายื่นโดยประมาณ 20 วันทำการ)

ณ ปัจจุบัน สถานฑูตไม่อนุญาต ให้ดึงเล่ม Passport หากได้ยื่นเข้าไปแล้ว ดังนั้นถ้าลูกค้ามีแผนเดินทางที่

ต้องใช้ Passport กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อขอยื่นวีซ่าล่วงหน้าก่อนกรุ๊ป และให้แนบตั๋วเครื่องบิน+โรงแรม

ในช่วงที่ลูกค้าจะเดินทางมาด้วย

(การเตรียมเอกสารกรุณาอ่านให้เข้าใจและเตรียมให้ครบและกรุณาอย่าดื้อและยึดติดกับการยื่นวีซ่าในสมัยก่อน )

แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่า และ แบบฟอร์มเกี่ยวกับครอบครัว (กรุณากรอกให้ครบถ้วน)(กรุณากรอกแบบฟอร์มภาษาไทยที่ทางบริษัทฯ ทัวร์ให้กรอกข้อมูล เพื่อทำวีซ่าออนไลน์)

1. หนังสือเดินทาง อายุใช้งานได้ เกิน 6 เดือนขึ้นไป และ มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 แผ่น

(หากมีเล่มเก่ากรุณาแนบเล่มเก่าก่อนหน้าเล่มปัจจุบันมาด้วย)

2. รูปถ่าย สี หน้าตรง ขนาด 3.5*4.5 ซ.ม. จำนวน 2 รูป พื้นฉากหลังรูปต้องเป็นพื้นสีขาว (อย่าถ่ายเอง เพราะพื้นเป็นสีเทา ใช้ไม่ได้) ห้ามสวมแว่นสายตา (รูปถ่ายต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน…สถานฑูตมีการเทียบรูปกับหน้าวีซ่าที่เคยได้รับ)

3. สำเนาบัตรประชาชน

4. สำเนาทะเบียนบ้าน (กรุณาถ่ายหน้าแรกที่มีรายละเอียดบ้านเลขที่มาด้วย)

5. สำเนาทะเบียนสมรส (กรณีผู้หญิง…..หากมีการเปลี่ยนคำนำหน้าเป็น …นาง… ต้องแนบมา)

6. สำเนาทะเบียนหย่า (กรณีผู้หญิง…..ถ้าหย่าและหากมีการใช้คำนำหน้าเป็น ….นาง…ต้องแนบมา)

7. สำเนาใบมรณะบัตร

8. สูติบัตร (กรณีเด็กต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ต้องแนบสูติบัตรมา)

9. กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์: (หากเด็กไม่ได้เดินทางพร้อม พ่อและแม่) ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมดังนี้

9.3 เด็ก เดินทางกับบุคคลอื่น บิดาและมารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอม ซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้น และให้ระบุว่า ยินยอมให้เด็กเดินทางกับใคร (ระบุชื่อ) มีความสัมพันธ์อย่างไรกับครอบครัว

9.4 เด็ก เดินทางกับบิดา มารดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้นและให้ระบุว่า มารดายินยอมให้เด็กเดินทางกับบิดา (ระบุชื่อบิดา)

9.5 เด็ก เดินทางกับมารดา บิดาต้องทำหนังสือแสดงความยินยอมซึ่งออกให้โดยที่ว่าการเขตหรืออำเภอเท่านั้นและให้ระบุว่า บิดายินยอมให้เด็กเดินทางกับมารดา (ระบุชื่อมารดา)

10. หลักฐานการทำงาน (จดหมายรับรองการทำงาน) ทำเป็นภาษาอังกฤษ

จดหมายรับรองการทำงานให้ระบุ TO WHOM IT MAY CONCERN (ไม่ต้องระบุสถานฑูตและประเทศ)

– กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของกิจการ : ใช้หนังสือจดทะเบียนบริษัทฯ ที่มีรายชื่อผู้ประกอบกิจการ (คัดสำเนาอายุไม่เกิน 3 เดือน)

– กรณีผู้เดินทางเป็นเจ้าของร้านค้า : ใช้ทะเบียนพาณิชย์ที่มีชื่อผู้เป็นเจ้าของร้านค้า

– กรณีพนักงานบริษัท : ใช้จดหมายรับรองการทำงานจากนายจ้าง ระบุตำแหน่ง ระยะเวลาการว่าจ้าง เงินเดือน วันเดินทางที่จะไป

– กรณีที่เป็นข้าราชการ : ใช้หนังสือรับรองจากหน่วยงาน

– กรณีเกษียณอายุราชการ: ถ่ายสำเนาบัตรข้าราชการบำนาญ

– กรณีเป็นนักเรียนนักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันศึกษา นั้นว่ากำลังศึกษาอยู่ ระบุชั้นปีที่ศึกษา

11. หลักฐานการเงิน : (กรุณาเตรียมให้ถูกต้อง ใช้ทั้ง Bank guarantee และ สำเนาสมุดบัญชี ทั้งสองอย่างนี้ต้องเป็นเลขที่บัญชีเล่มเดียวกัน)

– หนังสือรับรองสถานะทางการเงิน (Bank guarantee) ของบัญชีออมทรัพย์ (Saving account) ออกโดยธนาคาร ระบุชื่อเจ้าของบัญชีให้ครบถ้วน มีอายุไม่เกิน 1เดือนนับจากวันที่จะยื่นวีซ่า

– สำเนาสมุดบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน นับขึ้นไปจากเดือนที่จะยื่นวีซ่า มียอดเงินไม่ต่ำกว่า 100,000 บาทต่อการรับรอง 1 ท่าน ให้สมเหตุสมผลต่อการยื่นวีซ่า และยอดแสดงในบัญชีต้องไม่ก้าวข้ามเดือน (กรุณาปรับสมุดบัญชีและถ่ายสำเนา 15 วันก่อนยื่นวีซ่า)

หมายเหตุ : หากสมุดบัญชีแสดงยอดรวมที่มีการกระโดดข้ามเดือน (ยอดไม่ต่อเนื่อง) เช่น จากเดือน 1 ข้ามไปเป็นยอดของ เดือน 3 (เดือน 2 ไม่มี) ท่านต้องไปขอ Bank statement ย้อนหลัง 6 เดือน จากทางธนาคารแทนการถ่ายสำเนาสมุดบัญชี

– บัญชีฝากประจำ (Fixed) สามารถแนบประกอบการยื่นวีซ่าได้ แต่ท่านต้องแนบบัญชีออมทรัพย์ (Saving) มาด้วยหากต้องการใช้บัญชีฝากประจำ ต้องเตรียมดังนี้

หนังสือรับรองสถานะทางการเงิน (Bank guarantee) ของบัญชีฝากประจำ (Fixed account) ออกโดยธนาคาร ระบุชื่อเจ้าของบัญชีให้ครบถ้วน มีอายุไม่เกิน 20 วันนับจากวันที่จะยื่นวีซ่า

สำเนาสมุดบัญชีฝากประจำ มียอดเงินไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ต่อการรับรอง 1 ท่านให้สมเหตุสมผลในการยื่นวีซ่า

หมายเหตุ หากต้องการรับรองการเงินให้คนภายในครอบครัว ต้องเตรียมเอกสารดังนี้

– หนังสือรับรองทางการเงิน (Bank Guarantee) ต้องระบุชื่อเจ้าของบัญชี รับรองค่าใช้จ่ายให้ใคร (ต้องระบุชื่อผู้ถูกรับรองในจดหมายด้วย)

– กรุณาแนบสูติบัตร, ทะเบียนบ้าน, ทะเบียนสมรส หรือหลักฐาน เพื่อแสดงสถานะ และความสัมพันธ์ว่าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

กรณีนายจ้างรับรองค่าใช้จ่ายให้ลูกจ้าง

– จดหมายรับรองจากนายจ้างระบุว่าเป็นผู้รับรองค่าใช้จ่าย พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

– หนังสือรับรองเงินฝาก ดังข้อ 11

(สถานฑูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี ไม่ต้องแนบมา)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

Share
Published by
Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด