ทัวร์ฝรั่งเศส 10 วัน 20-29 กรกฎาคม 2561, 10-19 สิงหาคม 2561 ปราสาทโว เลอ วีกงต์ นั่งรถไฟ TGV หมู่บ้านเลโบ เดอ โพรวองซ์ มองติกาโล แซงต์ปอล เดอ วองซ์ โรงงานน้ำหอมฟราโกนาร์ด หมู่บ้านมูสติเย่ร์ แซงต์ มารี ชมทุ่งลาเวนเดอร์ เกรโนเบิล อานซี

LOFT-EUR-57C_FRANCE PROVANCE 10 DAYS

เข้าชมปราสาทเก่าแก่ “โว เลอ วีกงต์” คฤหาสน์หรูหราของอดีตเสนาบดีคลังในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ที่สร้างชื่อและแสดงความโอ้อวดฐานะแก่ชาวเมือง ซึ่งสุดท้ายถูกจับและริบทรัพย์สิน เนื่องจากสร้างความไม่พอพระทัยแด่พระเจ้าหลุยส์ที่ 14 อย่างมาก ทำให้พระองค์ดำริสร้างพระราชวังแวร์ซายส์ ในภายหลัง เพื่อให้ยิ่งใหญ่กว่าและสวยงามกว่าที่คฤหาสน์วีกงต์

วันแรก กรุงเทพฯ – สนามบินชาร์ลเดอโกล ปารีส (ฝรั่งเศส) 20 ก.ค. / 10 ส.ค.

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (9-12) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

วันที่สอง ปารีส – ปราสาทโว เลอ วีกงต์ – ปารีส อิสระช้อปปิ้ง 21 ก.ค. / 11 ส.ค.

00.05 น. ออกเดินทางสู่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG930

07.05 น. สนามบินชาร์ลเดอโกล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชรอรับคณะเพื่อเดินทางสู่เมืองเมลัน ทางทิศใต้ของกรุงปารีส เพื่อเข้าชมปราสาทเก่าแก่ “โว เลอ วีกงต์” คฤหาสน์หรูหราของอดีตเสนาบดีคลังในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ที่สร้างชื่อและแสดงความโอ้อวดฐานะแก่ชาวเมือง ซึ่งสุดท้ายถูกจับและริบทรัพย์สิน เนื่องจากสร้างความไม่พอพระทัยแด่พระเจ้าหลุยส์ที่ 14 อย่างมาก ทำให้พระองค์ดำริสร้างพระราชวังแวร์ซายส์ ในภายหลัง เพื่อให้ยิ่งใหญ่กว่าและสวยงามกว่าที่คฤหาสน์วีกงต์ (69 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะเดินทางเข้าสู่มหานครปารีส จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ที่ร้าน Duty Free Shop ที่มีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้น แล้วมีเวลาให้ท่านเลือกซื้อสินค้าในห้างแกลลอรี ลาฟาแยตต์ ที่มีแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกเปิดให้บริการในห้างแห่งนี้

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COURTYARD BY MARRIOTT HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

วันที่สาม ปารีส – นั่งรถไฟ TGV สู่เมืองอาวีญง – ท่อส่งน้ำปงต์ ดู การ์ 22 ก.ค. / 12 ส.ค.

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเดินทางสู่สถานีรถไฟ Paris Gare Lyon เพื่อนั่งรถไฟ TGV สู่เมืองอาวีญง Avignon เมืองประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำโรห์น และเป็นที่ตั้งของพระราชวังของพระสันตะปาปา Palais des Papes ที่ได้ย้ายที่พำนักมาที่นี่ในระหว่างปี ค.ศ.1309-1423 เป็นเมืองศูนย์กลางทางการค้า ศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรมที่สำคัญของแคว้น

นอกจากนี้ยังมีสะพานที่มีชื่อเสียงอันได้แก่สะพานเซนต์เบเนเซ่ Pont Saint-Bénézet หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าสะพานแห่งเมืองอาวีญง สร้างเมื่อปี ค.ศ. 1177 นำคณะเดินเล่นชมเมืองจนได้เวลาอันสมควรแล้วนำคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร (08.37-11.20)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย จากนั้นเดินทางสู่เขตหุบเขาแม่น้ำโรห์น แม่น้ำสายสำคัญของภูมิภาคนี้ นำท่านไปชมปงต์ ดู การ์ Pont du Gard หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่ชาวโรมันสร้างเมื่อ 2,000 ปีมาแล้วคือทางส่งน้ำซึ่งมีความยาว 275 เมตรสามารถส่งน้ำได้ 34.8 ล้านลิตรต่อวัน ปงดูการ์ เป็นสะพานส่งน้ำจุดหนึ่งในการส่งน้ำระหว่างเมือง Uzès และเมือง Nîmes ซึ่งมีระยะทางถึง 50 กิโลเมตรได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก UNESCO เมื่อปี 1985

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE PONT D’AVIGNON CENTRE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.accorhotels.com

วันที่สี่ อาวีญง – หมู่บ้านกอร์ด – โบสถ์แอ็บบีเดอซีนอคค์ – หมู่บ้านเลโบ เดอ โพรวองซ์ – อาวีญง 23 ก.ค. / 13 ส.ค.

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเข้าสู่บรรยากาศแห่งโปรวองซ์ ชม 2 หมู่บ้านที่สวยที่สุดในโปรวองซ์ที่ศิลปินชื่อดังแวนโก๊ะห์ (Van Gogh) ยังหลงใหลและใช้ชีวิตผลิตงานศิลปะที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก หมู่บ้านกอร์ด (Gordes) เมืองเก่าแก่ที่มากด้วยเสน่ห์น่าหลงใหลเป็นอีกเมืองที่ตั้งอยู่บนยอดเขาในแถบเทือกเขา Luberon บันทึกภาพจากจุดชมวิวที่มองเห็นหมู่บ้านในมุมที่สวยที่สุด

จากนั้นเยี่ยมชมโบสถ์แอ็บบีเดอซีนอคค์ (Abbaye de Senanque) ที่มีทุ่งดอกลาเวนเดอร์สีม่วง ปลูกเป็นแปลงสวยงามอยู่ด้านหน้า ซึ่งทุ่งดอกลาเวนเดอร์แห่งนี้จะบานสะพรั่งตั้งแต่เดือนมิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ซึ่งทั้งหมดจะถูกเก็บเกี่ยวในวันชาติของประเทศฝรั่งเศส มีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจ

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

บ่าย หมู่บ้านเลโบเดอโพรวองซ์ Les Baux de Provence เมืองโบราณที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูง ซึ่งปัจจุบันยังคงรักษาเอกลักษณ์ของบ้านเรือน ชุมชน ตลอดจนศิลปะและวัฒนธรรมโบราณเอาไว้ได้เป็นอย่างดี เป็นหมู่บ้านที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น “หนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดในฝรั่งเศส” จนได้เวลาอันสมควร แล้วเดินทางกลับเข้าสู่เมืองอาวีญง (Avignon) เมืองประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำโรห์น (Rhône)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE PONT D’AVIGNON CENTRE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.accorhotels.com

วันที่ห้า อาวีญง – รัฐโมนาโก – มองติกาโล – นีซ 24 ก.ค. / 14 ส.ค.

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. คณะออกเดินทางสู่รัฐโมนาโก หรือไมอามี่แห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน หลังจากการเปลี่ยนแปลงกฎหมายทำให้เมืองมองติกาโล Monte-Carlo กลายเป็นเมืองหลวงแห่งการพนันของยุโรปซึ่งเศรษฐีนิยมมาเที่ยวกัน นำท่านเข้าสัมผัสกับความหรูหราภายในบ่อนคาสิโนมองติกาโล

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เที่ยวชมโมนาโกเมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางท้องทะเลสวย, หมู่ตึกระฟ้าและทิวเขาอันงดงาม ชมมหาวิหารที่เคยใช้จัดงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงเกรซเคลลีแห่งโมนาโค สตรีผู้สูงศักดิ์ ที่ชีวิตเปรียบเสมือนเทพนิยาย จากหญิงสาวธรรมดาที่โชคชะตาพลิกผันให้เป็นเจ้าหญิงในราชวัง วันนี้เธอเป็นตำนานที่ไม่ใช่เพียงเจ้าหญิงผู้เลอโฉม แต่เธอนำพาชื่อเสียงให้โมนาโคเป็นที่รู้จักด้านสาธารณะประโยชน์ องค์กรการกุศลต่าง ๆ มากมาย แล้วไปถ่ายรูปกับปาเล เดอ แปรงซ์ Palais De Princes ปราสาทที่ประทับของเจ้าชายแห่งรัฐสร้างขึ้นบนส่วนที่เป็นเดอะร็อกท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงาม แล้วไปชมวิวทิวทัศน์ที่ขนาบด้วยท่าเรือสองแห่งคือ Port De Fontvieille และ Port Hercule ท่าจอดเรือยอร์ชอันหรูหราแสดงถึงความมั่งคั่ง และร่ำรวยของดินแดนแห่งนี้ แล้วเดินทางต่อเข้าสู่เมืองตากอากาศชื่อดังของฝรั่งเศส “นีซ” (Nice) มีความใหญ่เป็นอันดับห้า ของฝรั่งเศสในแคว้นที่ชื่อว่า โพรวองซ์-แอลป์-โกต-ดาซูร์ (Provence-Alpes-Côte d’Azur) ริมฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มีชายหาดหินที่สวยงาม เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่จะมาเดินกันอยู่ที่ถนนเรียบชายหาด ลา-พรอมมินาด-เด-ซองเกส (La Promenade des Anglais) เขตย่านเมืองเก่า จัดได้ว่าเป็นเมืองที่น่าเดินชมบรรยากาศแบบชาวโพรวองซ์เป็นอย่างยิ่ง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE NICE CENTRE NOTRE DAME HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.accorhotels.com

วันที่หก นีซ – แซงต์ปอล เดอ วองซ์ – กราซ – โรงงานน้ำหอมฟราโกนาร์ด – คาสเทลแลน – เวอร์ดง 25 ก.ค. / 15 ส.ค.

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเดินทางสู่ แซงต์ปอล เดอ วองซ์ เมืองโบราณในโปรวองซ์ (Provence) เคยถูกโรมันยึดครอง ในยุคกลางเมืองถูกรุกรานจากสเปน กษัตริย์ฟรองซัวส์ที่ 1 แห่งฝรั่งเศส โปรดให้สร้างกำแพงหินล้อมรอบเมือง ความขลังและสวยงามดึงดูดศิลปินมารังสรรค์งานที่นี่ ทั้งนักเขียน นักกวี นักแสดง กองถ่ายภาพยนตร์ ล้วนแต่หลงเสน่ห์แซงต์ปอล เดอ วองซ์ หรือจะเรียกอีกนัยหนึ่งว่า “ถิ่นศิลปิน” ก็ไม่ผิด

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางสู่เมืองกราซ (Grasse) เพื่อให้ท่านได้เข้าชมโรงงานผลิตน้ำหอม ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 16 ชมกระบวนการผลิตน้ำหอมด้วยการสกัดและการกลั่น ตลอดจนห้องจัดนิทรรศการแสดงประวัติความเป็นมาของการผลิตน้ำหอมและคอลเล็กชั่นขวดน้ำหอมต่าง ๆ อย่างมากมาย เมืองกราซ (Grasse) หรือที่รู้จักกันในนาม “เมืองหลวงแห่งโลกน้ำหอม” การผลิตน้ำหอมทั้งหลายส่วนใหญ่เริ่มต้นที่นี่ โรงงานผลิตน้ำหอมที่มีประวัติ ศาสตร์ยาวนาน เปิดให้ท่านได้ชมเรื่องราวและขั้นตอนการผลิต และโชว์รูมขายผลิตภัณฑ์ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝาก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CHÂTEAU DE TAULANE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.chateau-taulane.com

วันที่เจ็ด ช่องแคบเวอร์ดง – หมู่บ้านมูสติเย่ร์ แซงต์ มารี – วาเลนซอล – ชมทุ่งลาเวนเดอร์ – เกรโนเบิล 26 ก.ค. / 16 ส.ค.

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่ หมู่บ้านมูสติเย่ร์ แซงต์ มารี (Moustiers Ste Marie) ระหว่างทางผ่านชมช่องแคบเวอร์ดง (Les Gorges Du Verdon) หรือที่เรียกสั้นๆ กันว่า แกรนด์แคนยอนของฝรั่งเศส มีความลึก 300-700 เมตรเลยทีเดียว เมื่อมองลงไปด้านล่างมนุษย์จะดูเหมือนมด อีกทั้งแม่น้ำที่ไหลผ่านจะเห็นเป็นริบบิ้นสีเขียว จนนึกไม่ถึงเลยว่า สายน้ำเล็กๆ ที่มองเห็นอยู่นั้นมีความกว้างถึง 8 เมตร และไหลลงสู่หินด้วยความแรงจนกระทั่งสามารถกัดเซาะหินให้เป็นร่องยาวถึง 25 กิโลเมตร หน้าผาที่ถูกน้ำเซาะกับธารน้ำสีเทอควอยส์นั้น จึงกลายเป็นช่องแคบระหว่างเขาที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ซึ่งถือเป็น One of Europe’s Most Beautiful ที่ไม่ควรพลาดชม

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่หมู่บ้านมูสติเย่ร์ แซงต์ มารี (Moustiers Ste Marie) หมู่บ้านแห่งดวงดาว เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านสุดสวยในเขต Haute Provence (High Provence) ของฝรั่งเศส สวยจนได้รับการกล่าวขานว่าเป็น Un Les Plus Beaux Village De France (One of the Most Beautiful Village of France) หมู่บ้านหินนี้ตั้งอยู่ใต้ชะง่อนเขา มีดาวสีทองผูกไว้ระหว่างสองยอดเขา สัญลักษณ์ของหมู่บ้าน ใจกลางหมู่บ้านมีธารน้ำตกไหลผ่าน ดอกไม้หลากสีที่พร้อมใจกันออกดอกสวยบนถนนสายเล็กๆอันงดงาม

จากนั้น นำชมจุดสำคัญที่สุดของเมืองนี้ อันได้แก่ ดวงดาว (I’Etoile) ซึ่งมีเรื่องเล่าขานต่อกันมาว่า อัศวินคนหนึ่งซึ่งตกไปเป็นเชลยศึกในช่วงสงครามครูเสด ได้ตั้งอธิษฐานว่า “หากมีโอกาสได้กลับบ้านอีกครั้ง จะนำดวงดาวไปแขวนไว้ระหว่างยอดเขา ณ หมู่บ้านของข้า” แสดงว่าคำอธิษฐานของเขาคงเป็นจริง จึงมีดาวแขวนให้เราเห็นอยู่จนทุกวันนี้ สำหรับ I’Etoile ถือเป็นสัญลักษณ์ของความสมหวังในการขอพร มีขนาดวัดได้ 1.25 เมตร ส่วนโซ่ที่แขวนดาวไว้ยาว 135 เมตร น้ำหนัก 150 กิโลกรัม และมิได้คงทนถาวรตลอดไปในรอบหนึ่งร้อยปี จะมีอันตกลงมา แล้วต้องเปลี่ยนขึ้นไปใหม่อยู่ 2 ครั้งด้วยกัน เนื่องจากเมืองนี้ตั้งอยู่บนภูเขา ความสวยงามอีกอย่างหนึ่งคือ การได้เห็นบ้านเรือนสวยๆ โดยมีฉากหลังเป็นภูเขา ท้องฟ้า และแน่นอน เมื่อมองดีๆ จะมีดาวดวงนั้นปรากฎให้เห็นอยู่ด้วย ไฮไลท์ของหมู่บ้านแห่งนี้อีกหนึ่งอย่างคือ เครื่องปั้นดินเผาที่เรียกว่า Faïence เป็นภาชนะที่ทำจากดินเผา เครื่องเซรามิก ที่นี่ทำกันมาเนิ่นนานตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 ได้ชื่อว่าเป็นเครื่องดินเผาที่ทำได้ประณีตที่สุดในประเทศ ถึงขนาดพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ยังโปรดให้สั่งเข้าไปใช้ภายในวังอีกด้วย อิสระให้ท่านได้เดินเล่นชมเมืองและเก็บภาพความประทับใจ (21 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย จากนั้น นำคณะออกเดินทางสู่เมือง Valensole เส้นทางทุ่งลาเวนเดอร์ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของทริปนี้ เมืองนี้มีทุ่งลาเวนเดอร์ที่สวยงามและกว้างใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส คำว่า “ลาเวนเดอร์” มีที่มาจากภาษาลาติน คือ “Lavare” หมายถึง ชำระล้าง ซึ่งคนสมัยก่อนก็นิยมใช้พืชหอมสารพัดประโยชน์ชนิดนี้กันอย่างแพร่หลาย ในช่วงที่มีโรคติดต่อระบาดในกลุ่มชาวเปอร์เซียน กรีก และโรมัน พวกเขาจะนำกิ่งของดอกลาเวนเดอร์มาเผา เพื่อป้องกันโรคติดต่อระบาด ในช่วงต้นศตวรรษที่ประเทศฝรั่งเศส หญิงรับจ้างซักผ้า ก็ยังใช้ดอกลาเวนเดอร์แช่ไว้ในอ่างอาบน้ำ พวกเขาจะวางดอกลาเวนเดอร์ไว้ในตะกร้าผ้า และตามตู้เสื้อผ้า เพื่อให้ผ้าลินินมีกลิ่นหอมกรุ่น และยังช่วยป้องกันมดแมลงต่างๆ ได้อีกด้วย (31 ก.ม.)

จนได้เวลาอันสมควร นำคณะเดินทางสู่เมืองเกรโนเบิล (Grenoble) เมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมือง “ประตูสู่เทือกเขาแอลป์” มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสกีรีสอร์ท ป้อมปราการบนเขา พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ คาเฟ่โบราณ และจตุรัสสวยๆ ที่มีสถาปัตยกรรมอายุหลายศตวรรษ ตัวเมืองตั้งอยู่ตรงจุดที่แม่น้ำ Isère และ Drac มาบรรจบกัน และมีเทือกเขาแอลป์ซึ่งมีหิมะปกคลุมล้อมรอบ อิสระให้ท่านได้มีเวลาเดินเล่นชมเมืองสวย (196 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE GRENOBLE CENTRE ALPOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.accorhotels.com

วันที่แปด เกรโนเบิล – อานซี – เบิร์น 27 ก.ค. / 17 ส.ค.

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองตากอากาศ ทางภาคตะวันออกของประเทศฝรั่งเศส ที่เมืองอานซี (Annecy) ระหว่างทางชมบรรยากาศของบ้านเมืองในแถบเทือกเขาแอลป์ จากนั้นชมเมืองอานซี เมืองตากอากาศริมทะเลสาบอานซี ในอดีตอยู่ภายใต้การปกครองของราชวงศ์ซาวอย เมืองแถบนี้มีชื่อเสียงทางด้านภูมิประเทศที่สวยงาม โดยมีเทือกเขาแอลป์เป็นฉากหลัง มีแม่น้ำทุยและคลองเล็ก ๆ ไหลผ่านกลางเมืองเก่า จนได้รับฉายาว่า เวนิสแห่งฝรั่งเศส ที่มีศิลปะเฉพาะตัวในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 12-16 รวมไปถึงปราสาทเก่าแก่ของเจ้าเมืองอย่างปราสาทอานซี อิสระเก็บภาพความประทับใจของเมือง (106 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย เดินทางสู่กรุงเบิร์น นครหลวงอันงามสง่าของประเทศ และเป็นเมืองมรดกโลกอันล้ำค่าที่ได้รับการอนุรักษ์มาสู่ปัจจุบัน เบิร์นสร้างขึ้นในยุคกลางของยุโรป องค์การยูเนสโก้ ประกาศให้ส่วนหนึ่งของเมืองเบิร์นเป็นมรดกโลก ชมหอนาฬิกาที่มีหน้าปัดขนาดใหญ่ มีลักษณะเป็นประตูโบราณตั้งคร่อมอยู่ครึ่งถนน ผ่านชมโบสถ์ และย่านเมืองเก่าที่มีร้านค้าเรียงรายมากมาย ผ่านชมน้ำพุที่ตั้งอยู่กลางถนนเป็นระยะๆ อย่างสวยงาม มีถนนคนเดินที่สวยงามอีกเส้นหนึ่งของยุโรป สมกับเป็นเมืองหลวงของประเทศ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN BERN – WESTSIDE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.holidayinn.com

วันที่เก้า เบิร์น – ซูริค – เดินทางกลับกรุงเทพฯ 28 ก.ค. / 18 ส.ค.

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านออกเดินทางสู่เมืองซูริค ศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของสวิส เป็นศูนย์กลางการซื้อขายแลกเปลี่ยนทองคำที่ใหญ่ที่สุด และเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก

13.30 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG971

วันที่สิบ เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ 29 ส.ค. / 19 ส.ค.

05.30 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดเดินทาง

  • 20-29 กรกฎาคม 2561
  • 10-19 สิงหาคม 2561

อัตราค่าบริการ

  • Tour Fare Adults    103,000.-
  • Child 4-11 With Bed    93,000.-
  • Child 4-6 No Bed    83,000.-
  • DBL SGL    15,000.-
  • SGL Supp    18,000.-
  • NO TKT ADL / CHD    -30,000.-/-23,000.-

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 24 เมษายน 2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรม-ที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2€ / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฝรั่งเศส (เชงเก้น)
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ OASIS TRIPPER PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว-
  • –หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ในแต่ละโรงแรมท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด