ทัวร์รัสเซีย 7 วัน 5 คืน 11-17 มิถุนายน 2561ชมฟุตบอลโลกรอบเปิดสนามคู่ Russia VS Saudi Arabia กรุงมอสโคว์ เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก พระราชวังฤดูร้อน วังแคทเธอรีน (พุชกิ้นวิลเลจ) พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ (พระราชวังฤดูหนาว) นั่งรถไฟความเร็วสูง SAPSAN ที่ยวกรุงมอสโคว์ พระราชวังเครมลิน

LOFT-EUR-48_RUSSIA 7 DAYS “WORLD CUP 2018”

เข้าชมพิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ & พระราชวังฤดูหนาว (The Hermitage Art Museum & Winter Palace) พระราชวังอันยิ่งใหญ่อดีตที่ประทับของซาร์แห่งรัสเซีย ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากกว่า 1,050 ห้อง มีบันไดกว่า 200 บันได และความยาวของระเบียงยาวกว่า 30 กิโลเมตร เป็นที่เก็บสมบัติล้ำค่าของราชวงศ์ รวมทั้งสมบัติจากทั่วโลกกว่า 2.7 ล้านชิ้น รวมทั้งภาพเขียนของจิตรกรเอกชั้นเยี่ยมของโลกมากมาย อาทิ ไมเคิลแองเจโล, ดาวินชี่ ราฟาเอล, เอล เกรโก้, แวนโก๊ะ, ปิกัสโซ่และศิลปินอื่นๆ

11 มิ.ย. 61 กรุงเทพฯ – กรุงมอสโคว์ (รัสเซีย) – เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก จันทร์

08.30 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (9-12) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

10.30 น. ออกเดินทางสู่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG974

16.15 น. ถึงสนามบิน Domodedovo Airport มอสโคว์ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว เตรียมตัวต่อเครื่องสู่กรุงเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก

19.10 น. เดินทางสู่นครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยสายการบินภายในประเทศ

20.45 น. คณะเดินทางถึงนครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก รถโค้ชรอรับท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

***ไม่มีอาหารค่ำบริการ เนื่องจากอยู่ระหว่างทำการบิน***

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PARK INN by RADISSON NEVSKY ST.PETERSBURG HOTEL (พัก 3 คืน) หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.parkinn.com

12 มิ.ย. 61 ปีเตอร์ฮอฟ พระราชวังฤดูร้อน – วังแคทเธอรีน (พุชกิ้นวิลเลจ) – ห้องอำพัน – บัลเล่ต์เพอฟอร์มานซ์ อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านชมพระราชวังฤดูร้อนเปโตรควาเรสต์ หรือปีเตอร์ฮอฟ (Peterhof Palace) ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งฟินแลนด์ สร้างในสมัยของพระเจ้าปีเตอร์มหาราชมีชื่อเสียงในด้านความงดงามของสถาปัตยกรรมและสวนน้ำพุที่ยิ่งใหญ่ สถานที่ที่แสดงถึงการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างสิ่งที่สร้างสรรค์ด้วยฝีมือมนุษย์และความงามของธรรมชาติ ภายในประกอบไปด้วยห้องต่างๆมากมาย ซึ่งจะถูกประดับประดาไปด้วยจิตรกรรมสีทอง เหลืองอร่าม

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำท่านเข้าชมพระราชวังแคทเธอรีน (Catherine Palace) หรือหมู่บ้านพุชกิ้น (Pushkin Village) และบ่อยครั้งที่ถูกเรียกว่า หมู่บ้านพระเจ้าซาร์ เพราะที่นี่เป็นเมืองที่พระเจ้าปีเตอร์มหาราชทรงพระราชทานที่ดินให้แก่ พระนางแคทเธอรีน ชื่อเมืองถูกเปลี่ยนเพื่อเป็นอนุสรณ์แก่กวีเอกพุชกิ้น ในปี ค.ศ.1937 เพราะกวีเอกผู้นี้เคยผ่านการศึกษาในโรงเรียนที่เมืองแห่งนี้ ตัวพระราชวังสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1756 โดยสถาปนิกชาวอิตาเลี่ยนผู้มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับว่า พระราชวังแห่งนี้มีความสวยงามไม่แพ้พระราชวังใดๆในโลก ชมห้องอัมพัน (Amber Room) เป็นสุดยอดงานศิลป์ยุคศตวรรษที่ 18 อันประมาณค่ามิได้ที่ช่างจากเยอรมันสร้างให้แก่ปราสาทของกษัตริย์ฟรีดริชที่ 1 แห่งปรัสเซียประกอบด้วย แผ่นไม้โอ๊กขนาดใหญ่ 6 ชิ้น เนื้อที่ 100 ตารางเมตร ประดับอำพัน 6 ต้น พร้อมกระจกผนังและโมเสกอัญมณีมีค่าจากอิตาลี ห้องอำพันถูกสร้างขึ้นใหม่ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันราคาประเมินคร่าวๆ มากกว่า 142 ล้านดอลล่าห์

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

19.00 น. พร้อมนำท่านชมการแสดงบัลเล่ต์ (Russian Ballet) ศิลปะการเต้นระบำปลายเท้าที่งดงามและมีชื่อเสียงไปทั่วโลกซึ่งจะให้ประสบการณ์ไม่รู้ลืม จบการแสดงนำคณะเดินทางกลับสู่ที่พัก

**กรุณาแต่งกายสุภาพ (Smart Casual Dresscode) ท่านสุภาพบุรุษกรุณาใส่กางเกงขายาว**

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PARK INN by RADISSON NEVSKY ST.PETERSBURG HOTEL (พัก 3 คืน) หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.parkinn.com

13 มิ.ย. 61 พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ (พระราชวังฤดูหนาว) – ช้อปปิ้งถนนนเนฟสกี้ พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำเข้าชมพิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ & พระราชวังฤดูหนาว (The Hermitage Art Museum & Winter Palace) พระราชวังอันยิ่งใหญ่อดีตที่ประทับของซาร์แห่งรัสเซีย ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากกว่า 1,050 ห้อง มีบันไดกว่า 200 บันได และความยาวของระเบียงยาวกว่า 30 กิโลเมตร เป็นที่เก็บสมบัติล้ำค่าของราชวงศ์ รวมทั้งสมบัติจากทั่วโลกกว่า 2.7 ล้านชิ้น รวมทั้งภาพเขียนของจิตรกรเอกชั้นเยี่ยมของโลกมากมาย อาทิ ไมเคิลแองเจโล, ดาวินชี่ ราฟาเอล, เอล เกรโก้, แวนโก๊ะ, ปิกัสโซ่และศิลปินอื่นๆ

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย จากนั้น อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งย่านถนนเนฟสกี้ ถนนประวัติศาสตร์สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1710 มีความยาวกว่า 4.5 กิโลเมตร เรียงรายไปด้วยสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PARK INN by RADISSON NEVSKY ST.PETERSBURG HOTEL (พัก 3 คืน) หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.parkinn.com

14 มิ.ย. 61 เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก – นั่งรถไฟความเร็วสูง SAPSAN – มอสโคว์ – ***ชมฟุตบอลโลกรอบเปิดสนามคู่ Russia VS Saudi Arabia*** พฤหัสบดี

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟ เพื่อนเดินทางสู่กรุงมอสโคว์

เดินทางโดยรถไฟความเร็วสูง SAPSAN จากเซ็นต์ปีเตอร์เบิร์กสู่กรุงมอสโคว์ ใช้ความเร็วประมาณ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ประมาณ 4 ชั่วโมง)

ถึงสถานีรถไฟกรุงมอสโคว์ รถโค้ชรอรับท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำคณะเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พักเพื่อเก็บสัมภาระ และอิสระให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย

16.00 น. พร้อมคณะที่ล็อบบี้โรงแรม เพื่อเดินทางสู่สนามกีฬา Luzhniki Stadium สำหรับท่านที่สนใจชมฟุตบอลโลกรอบเปิดสนาม ระหว่างรัสเซีย VS ซาอุดิอาระเบีย

**ท่านที่ต้องการจองตั๋วฟุตบอลโลก กรุณาสอบถามราคาอีกครั้ง**

CAT1 = 1,250 Euro // CAT2 = 850 Euro // CAT3 = 800 Euro

(All ticket will be collect in full payment and prices can be change without notice)

***เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาอันมีค่า อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย***

นำท่านเข้าสู่ที่พัก AEROSTAR HOTEL MOSCOW หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

www.aerostar.moscow-hotels.org/en

15 มิ.ย. 61 เที่ยวกรุงมอสโคว์ – พระราชวังเครมลิน – จัตุรัสแดง – โบสถ์เซนต์บาซิล – พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่ – ช้อปปิ้งถนนอราบัต – ชมสถานีรถไฟ ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเข้าชมพระราชวังเครมลิน (GREAT KREMLIN PALACE) สัญลักษณ์แห่งอดีตอันยิ่งใหญ่ ศูนย์กลางแห่งประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ของรัสเซีย ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 170 ไร่ รอบล้อมด้วยกำแพงสีแดงและหอคอย (และดาวแดงอันลือชื่อ)

ภายในมีวิหารดอร์มิชั่น, พระราชวังกราโนวิตายา ซึ่งเคยเป็นที่ประกอบพระราชพิธีของพระเจ้าซาร์เกือบทุกพระองค์, วิหารอนันซิเอชั่น วิหารส่วนพระองค์ของราชวงศ์รัสเซีย, วิหารอาร์คแองเจิ้ล พร้อมโดมสีเงิน 5 โดม, ที่ทำการรัฐสภา, ปืนใหญ่ของพระเจ้าซาร์, ระฆังใหญ่หนัก 210 ตัน ชมสวนร่มรื่นภายในพระราชวัง จากนั้นนำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่ (The State Armory) ซึ่งถือว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ร่ำรวยที่สุดของประเทศ เป็นสถานที่ที่ใช้เก็บรวบรวมศาสตราวุธ, ขุมทรัพย์ เครื่องประดับที่ได้จากการริบมาจากสงครามทั้งมงกุฎ, เพชรนิลจินดาและสิ่งของมีค่ามากมายมหาศาล รวมถึงเครื่อง ราชอิสริยาภรณ์ของพระเจ้าซาร์ เครื่องเงิน เครื่องทอง ที่จะทำให้ท่านลืมความร่ำรวยและความยิ่งใหญ่จากพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ในโลกที่ท่านเคยชม จากนั้นนำท่านเที่ยวชมย่านธุรกิจการค้าต่างๆ

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย แล้วนำท่านสู่บริเวณจัตุรัสแดง (Red Square) ถือเป็นหัวใจของกรุงมอสโคว์และประเทศรัสเซีย ที่มีเหตุการณ์สำคัญต่างๆเกิดขึ้น

ที่นี่เคยใช้เป็นที่ชุมนุมทางทหารในยุคของสหภาพโซเวียต อาคารห้างสรรพสินค้า GUM ที่มีสถาปัตยกรรมเก่าแก่, โบสถ์เซ็นต์บาซิล (St.Basil Cathedral) สถาปัตยกรรมที่แสนวิจิตรพิสดารงดงามแปลกตา สร้างในสมัยพระเจ้าอีวานจอมโหดในศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองชัยชนะของทหารรัสเซียในการยึดครองแคว้นคาซาน จากนั้นนำท่านสู่ถนนอราบัต เพื่อเลือกซื้อของที่ระลึก อาทิ ตุ๊กตาแม่ลูกดก เป็นต้น

นำท่านชมสถานีรถไฟใต้ดินที่เปิดให้สาธารณชนใช้บริการ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ปี ค.ศ.1935 แบ่งเป็น 11 สาย รวมระยะทาง 360 กิโลเมตร และได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สวยงามที่สุดในโลก

งดงามด้วยงานทางด้านสถาปัตยกรรมที่ปราณีตอ่อนช้อยสวยงาม ตามฝาผนังเพดานของสถานี ประดับด้วยภาพวาดสีน้ำมัน โคมไฟคริสตัลหรูหราออกแบบตกแต่งที่แตกต่างไปตามยุคสมัย เช่น กระจก, โมเสก ฯลฯ ชมสถานี Mayakovskaya ซึ่งได้รับเหรียญทองชนะเลิศการประกวดในงานนิทรรศการนานาชาติที่นครนิวยอร์ค เมื่อปี ค.ศ. 1938 สถานี Kropotkinskayab และ Komsomolskaya ที่ได้รับรางวัลกรังค์ปรีซ์ ผ่านชมมหาวิทยาลัยที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของประเทศ

**หมายเหตุ การเข้าชมสถานีรถไฟอาจเปลี่ยนเป็น 3 ใน 10 สถานีที่สวยติดอันดับโลก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร หรือการปิดถนนในวันและเวลาดังกล่าวเป็นสำคัญ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก AEROSTAR HOTEL MOSCOW หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.aerostar.moscow-hotels.org/en

16 มิ.ย. 61 ยอดเขาสแปโรว์ – วิหารเซ็นต์ซาเวียร์ – สนามบิน เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะชมทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงมอสโคว์อย่างชัดเจนบนยอดเขาสแปโรว์ (Sparrow Hill) จากนั้นนำท่านชมวิหารเซ็นต์ซาเวียร์ วิหารที่สำคัญของนิกายรัสเซียนออโทดอกซ์ ใช้ประกอบพิธีกรรมใหญ่ ๆ ระดับชาติ สร้างเพื่อรำลึกถึงพระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 1 ผู้ซึ่งสามารถขับไล่กองทัพนโปเลียนไปได้ ภายในตกแต่งสวยงามจากสถาปนิกเลื่องชื่อมากมาย ในปี ค.ศ.1990 ประชาชนชาวรัสเซียช่วยกันบริจาค เพื่อบูรณะขึ้นมาใหม่ เนื่องในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 850 ปีแห่งการสถาปนากรุงมอสโคว์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย หลังอาหารอิสระให้ท่านได้มีเวลาเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกก่อนอำลา ได้เวลาอันสมควร คณะออกเดินทางสู่สนามบินเพื่อเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ

18.25 น. นำคณะออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG975

17 มิ.ย. 61 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์

07.30 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดวันเดินทาง

  • 11-17 มิถุนายน 2561

ค่าทัวร์ต่อท่าน :

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 129,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 117,000.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 104,000.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มท่านละ (Single Bed Room) 30,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (ผู้ใหญ่) หักใบละ -22,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (เด็ก) หักใบละ -17,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบินไทย และตั๋วเครื่องบินภายในประเทศรัสเซีย รวมค่าภาษีและส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 26 เมษายน 2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมตามระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 € / ท่าน / วัน
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • -หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 23 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 50% (มัดจำท่านละ 64,500 บาท) ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด