ทัวร์ไอซ์แลนด์ เจาะลึก 10 วัน ชมแสงออโร่า แสงเหนือ 12 – 21 ต.ค. 61 และ 2-11 พ.ย. 61 เดนมาร์ก เคฟลาวิก เรคยาวิก ล่องเรือชมวาฬ เคิร์กจูเฟล บ่อน้ำพุร้อนเดลดาร์ตุงกูเวอร์ น้ำตกเฮินฟอซซ่า วงแหวนทองคำ ขับรถสโนว์โมบิล น้ำตกสโกการ์ฟอส เคล้าส์เตอร์ ถ้ำคริสตัล / ธารน้ำแข็งสกาฟตาเฟล โจกุลซาลอน วิค ชายหาดสีดำ เซลยาแลนฟอส บูลลากูน เคฟลาวิก นอร์เวย์ ออสโล

LOFT-RC-26_ The Secrets of Aurora Iceland 10 Days

มุ่งหน้าสู่ดินแดนอันไกลโพ้น เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่า เพิ่มความอิ่มเอมใจให้กับชีวิต โดยการอยู่เคียงข้างธรรมชาติอันงดงาม ทั้งผืนดินอันมีเอกลักษณ์ ผืนน้ำแห่งความชุ่มฉ่ำ กระแสลมแห่งความพลิ้วไหว และไฟประทุจากพื้นพิภพ ทั้งหมดนี้ คือความลงตัวในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับปรากฎการณ์ที่ต้องเห็นก่อนตายกับ “แสงเหนือ” เพราะที่นี่คือไอซ์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์

วันที่ 1 | นัดพบเพื่อทำการเช็คอินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

นัดหมายคณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D ชั้น 4 (ประตู 2) โดยมีเจ้าหน้าที่ทัวร์คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่ 2 | กรุงเทพฯ – เดนมาร์ก – เคฟลาวิก – เรคยาวิก

เดินทางออกจากกรุงเทพมหานคร ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG950 เวลา 01.20 – 07.40 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศเดนมาร์ก) เพื่อเดินทางไปท่าอากาศยานโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง เมื่อได้สัมภาระเรียบร้อย จากนั้นคณะเดินทางด้วยรถโค้ชปรับอากาศเข้าสู่เมืองโคเปนเฮเก้น (Copenhagen) นำท่านเยี่ยมชมความงดงามของเมืองโคเปนเฮเกน เมืองหลวงแห่งเดนมาร์ก โดยถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคมาอย่างยาวนาน โดยเริ่มด้วยอนุสาวรีย์นางเงือกน้อย (Little mermaid) น้ำพุเกฟิออน และพระราชวังอมาเลนบอร์ก โดยล้วนแต่เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเดนมาร์กทั้งสิ้น

เดินทางไปยังท่าอากาศยานโคเปนเฮเก้น เพื่อเดินทางไปท่าอากาศยานนานาชาติเคฟลาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ โดยสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ เที่ยวบินที่ FI205 เวลา 14.00 – 15.10 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไอซ์แลนด์) เมื่อได้สัมภาระเรียบร้อย จากนั้นคณะเดินทางด้วยรถโค้ชปรับอากาศเข้าสู่เมืองเรคยาวิก เพื่อเยี่ยมชมความงามของเมืองหลวงแห่งไอซ์แลนด์ โดยเริ่มที่เข้าชมโบสถ์ประจำเมือง “ฮัลล์กริมสเคิร์กยา” (Hallgrimskirkja) ถือได้ว่าเป็นโบสถ์คริสต์ที่มีความสูงที่สุดในไอซ์แลนด์ ออกแบบสถาปัตยกรรมแนวอิมเพลสชั่นนิสต์ ลักษณะโบสถ์มีความแปลกตา และบ้านฮอฟดิเฮ้าส์ (Hofdi Haus) บ้านเล็กกะทัดรัดแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวในประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจของไอซ์แลนด์

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

**เมื่อได้เวลาอันสมควร เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ**

Fosshotel Hotel Reykjavik หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 3 | ล่องเรือชมวาฬ – เคิร์กจูเฟล

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านร่วมสนุกกับกิจกรรมล่องเรือชมวาฬ (ประมาณ 3 ชม.) ถือเป็นกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ซึ่งถ้าหากใครมาไอซ์แลนด์แล้ว จะต้องเปิดประสบการณ์ไปกับกิจกรรมนี้ โดยมีชาวประมงท้องถิ่นที่ผันตัวมาทำกิจการด้านการท่องเที่ยวเป็นผู้ให้บริการ ซึ่งเมื่อท่านออกเรือไปแล้ว ท่านจะได้พบกับสัตว์น้ำมากมาย อาทิ แมวน้ำ นก โลมา และวาฬ ที่อยู่กันตามธรรมชาติ โดยวาฬยอดนิยมที่พบเห็นได้บ่อย ๆ ได้แก่ วาฬมิ้งค์ ซึ่งเป็นวาฬท้องถิ่น รวมไปถึง วาฬเพชฌฆาต วาฬหลังค่อม และอื่น ๆ เกือบ 20 สายพันธุ์อีกด้วย

หมายเหตุ : การทำกิจกรรมล่องเรือชมวาฬนั้น หากมีสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยจะทำให้เรือไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมนี้ได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจ่ายเงินจองล่วงหน้าแล้ว

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่คาบสมุทร “สไนเฟลเนส” (Snæfellsnes peninsula) โดยระหว่างทางท่านจะพบกับธรรมชาติที่สวยงาม โดยมีภูเขา แม่น้ำ ทะเล ตัดสลับไปมาอยู่ระหว่างสองข้างทาง ซึ่งคณะจะเดินทางไปชมและถ่ายภาพกับวิวภูเขาที่สวยงามที่สุดของไอซ์แลนด์ โดยเรียกภูเขานี้ว่า “เคิร์กจูเฟล” (Kirkjufell) โดยเรียกว่าเป็นวิวยอดนิยมหรือวิวเงินล้านเลยก็ว่าได้

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม

**เมื่อได้เวลาอันสมควร เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ**

Fosshotel Stykkisholmur หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 4 | บ่อน้ำพุร้อนเดลดาร์ตุงกูเวอร์ – น้ำตกเฮินฟอซซ่า – วงแหวนทองคำ

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางไปยังเมืองเรคฮอลท์ (Reykholt)(132 ก.ม.) เมืองทางฝั่งตะวันตกของไอซ์แลนด์ นำชมบ่อน้ำพุร้อนเดลดาร์ตุงกูเวอร์ (Deildartunguhver Thermal Spring) เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่ใหญ่ที่สุดในไอซ์แลนด์ มีอุณหภูมิน้ำสูงสุดถึง 97 องศาเซลเซียส และเป็นบ่อน้ำพุร้อนที่มีน้ำไหลเร็วที่สุดในยุโรป

จากนั้นนำท่านชมความสวยงามของน้ำตกเฮินฟอซซ่า (Hraunfossar Waterfalls) เป็นน้ำตกที่ไหลลงมาจากลำธารมีความยาวกว่า 900 เมตร ซึ่งพาดอยู่บนทุ่งลาวาที่ปะทุขึ้นมาจากภูเขาไฟใต้พิภพ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่การเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกว่า “วงแหวนทองคำ” (Golden Circle) (132 ก.ม.) เป็นความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นบนโลกที่สวยงามแปลกตา ซึ่งมี 3 สถานที่ท่องเที่ยวประกอบกัน โดยเริ่มต้นที่อุทยานแห่งชาติซิงเกวนลี (Thingvellir) อุทยานแห่งชาติแห่งแรกของไอซ์แลนด์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก โดยสถานที่นี้มีจุดเด่นอยู่ที่พื้นแผ่นดิน ถือว่าเป็นจุดที่ท่านสามารถชมแผ่นเปลือกโลกที่เป็นรอยเชื่อมระหว่างทวีปยูเรเซียและทวีปอเมริกาเหนือได้อย่างชัดเจน

นำท่านชมน้ำพุร้อนเกร์เซอร์ (Geyser) น้ำพุร้อนที่มีพลังงานจากความร้อนใต้พิภพ มักจะระเบิดขึ้นมาทุก 5 – 10 นาที มีความสูงถึง 20 เมตร บริเวณใกล้เคียงจะมีน้ำตกกูลล์ฟอส (Gullfoss) ชมความงดงามของน้ำตกทองคำ เนื่องจากเมื่อละอองน้ำปะทะกับแสงแดดแล้วจะสะท้อนแวววาวออกมาเป็นสีเหลืองทองอร่าม

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม

**เมื่อได้เวลาอันสมควร เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ**

Hotel Selfoss หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 5 | ขับรถสโนว์โมบิล – น้ำตกสโกการ์ฟอส – เคล้าส์เตอร์

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ไมล์เดลโจกุล (Mýrdalsjökull) เพื่อทำกิจกรรมที่สนุกสนาน ตื่นเต้นที่สุดของไอซ์แลนด์กับการขับรถสโนว์โมบิล (Snowmobile) โดยถือเป็นกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลยหากมาเที่ยวไอซ์แลนด์ โดยเราจะต้องทำการเปลี่ยนชุดให้พร้อมกับการผจญภัย (มีชุดและอุปกรณ์ให้) และจากนั้นเราจะนั่งรถขึ้นไปบนภูเขา เพื่อขับสโนว์โมบิลกันบนธารน้ำแข็ง ซึ่งถือว่ามีไม่กี่ที่บนโลก ทั้งสนุก ตื่นเต้น พร้อมเก็บภาพความประทับใจของกิจกรรม

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเดินทางเยี่ยมชมน้ำตกสโกการ์ฟอส (Skogarfoss) ที่มีความสูงถึง 62 เมตร ถือได้ว่าเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดของประเทศไอซ์แลนด์ อิสระถ่ายภาพความประทับใจกับความสวยงามของน้ำตกที่เป็นธรรมชาติโอบล้อมไปด้วยทุ่งลาวาดูแปลกตาเป็นอย่างยิ่ง

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม

**เมื่อได้เวลาอันสมควร เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ**

Hotel Laki หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 6 | ถ้ำคริสตัล / ธารน้ำแข็งสกาฟตาเฟล – โจกุลซาลอน

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ชมถ้ำคริสตัล (Crystal Cave) เป็นถ้ำในทะเลสาบแช่แข็งที่เกิดจากธารน้ำแข็ง สวีนาเฟลล์โจกุล (Svinafellsjokull Glacier) โดยถ้ำแห่งนี้มีปากถ้ำที่เป็นปล่องน้ำแข็งสูงประมาณ 22 ฟุต การเข้าไปชมความงดงามของถ้ำน้ำแข็ง จึงสามารถทำได้แค่ในช่วงฤดูหนาว ความความโดดเด่นของถ้ำแห่งนี้ก็คือ ผนังน้ำแข็งคือก้อนน้ำแข็งสีฟ้าอ่อนเหมือนกับก้อนคริสตัล ที่สามารถมองเห็นได้ภายใต้ผนังถ้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนเราท่องไปในดินแดนพิศวง และไม่คิดว่าจะมีอยู่จริงในโลกนี้ (ขอสงวนสิทธิ์เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ในการเข้าชม) **ทั้งนี้การเข้าไปชมถ้ำจะเปิดในช่วงฤดูหนาวเท่านั้น **

หากถ้ำน้ำแข็งไม่สามารถเข้าชมได้ทางเราขอนำเสนอ

กิจกรรม Walk on Glacier เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด กับบรรยากาศความสวยงามของธารน้ำแข็ง โดยเราจะต้องทำการเปลี่ยนชุดให้พร้อมกับการผจญภัย (มีอุปกรณ์ให้) พร้อมสนุก ตื่นเต้น เก็บภาพความประทับใจของกิจกรรมนี้อย่างไม่รู้ลืม

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางต่อไปยังทะเลสาบน้ำแข็ง “โจกุลซาลอน” (Jökulsárlón) โดยถือเป็นทะเลสาบน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของไอซ์แลนด์ โดยเกิดจากการละลายของธารน้ำแข็งวัตนาโจกุล ถือเป็นธารน้ำแข็งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป ชมทะเลสาบโจกุลซาลอน และบริเวณหาดทรายเพชร โดยบริเวณหาดทรายเพชรนี้ มักจะมีก้อนน้ำแข็งลอยมาเกยตื้นอยู่เป็นจำนวนมาก เหมาะแก่การถ่ายภาพและเยี่ยมชมความแปลกของก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ (Iceberg) ที่หลุดและลอยอยู่ในทะเลสาบอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม

**เมื่อได้เวลาอันสมควร เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ**

Hotel Laki หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 7 | วิค – ชายหาดสีดำ – เซลยาแลนฟอส – บูลลากูน

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เดินทางไปยังหมู่บ้านวิค (Vik) หมู่บ้านที่อยู่ติดริมทะเล นำท่านชมชายหาดสีดำ เอกลักษณ์ของเมืองวิค เพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีปรากฎการณ์แท่งหินประหลาดที่โผล่มาเหนือพื้นดินที่เกิดจากการเย็นตัวลงอย่างเฉียบพลันของลาวากลายเป็นแท่งหินบะซอลต์ จากนั้นเดินทางไปยังเมืองเซลฟอส โดยระหว่างทางนั้นจะผ่านน้ำตก 2 แห่ง คือ น้ำตกสโกกาฟอส และเซลยาแลนฟอส ถือเป็นน้ำตกที่สวยงามและมีความแปลกตาที่สุด แวะถ่ายภาพเก็บความประทับใจ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางไปยังเซลยาแลนฟอส (Seljalansfoss) ถือเป็นน้ำตกที่สวยงามและมีความแปลกตาที่สุด ท่านจะได้พบต้นหญ้าและมอสสีเขียวที่ขึ้นโอบล้อมน้ำตก อีกทั้งยังมีดอกไม้หลากหลายสีสัน ทั้งสีเหลือง และสีม่วง ท่านยังสามารถเดินไปบริเวณด้านหลังน้ำตกได้อีกด้วย

เดินทางต่อไปยังรีสอร์ทบลูลากูน เพื่อทำกิจกรรมแช่น้ำแร่ โดยเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงหากมาที่ ไอซ์แลนด์ เพราะเป็นที่ที่คนทั่วโลกต่างอยากเดินทางมาแช่น้ำแร่ที่นี่ ซึ่งน้ำแร่ที่นี่มีลักษณะพิเศษที่มีที่เดียวในโลก ทั้งสนุกสนานเพลิดเพลิน ผ่อนคลายไปกับการแช่น้ำ (มีผ้าเช็ดตัวเตรียมให้) เป็นอันจบกิจกรรมการเดินทางได้อย่างสุดแสนประทับใจ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

**เมื่อได้เวลาอันสมควร เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ**

Hotel Park Inn By Redisson, Keflavik หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 8 | เคฟลาวิก – นอร์เวย์

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติเคฟลาวิก เพื่อเดินทางไปยังเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ โดยสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ เที่ยวบินที่ FI318 เวลา 07.50 – 11.20 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศนอร์เวย์) เมื่อได้สัมภาระเรียบร้อย จากนั้นคณะเดินทางด้วยรถโค้ชปรับอากาศเข้าสู่เมืองออสโล (ไม่มีอาหารกลางวัน เนื่องจากเวลาดังกล่าวคือช่วงเวลาที่มีการบิน)

นำคณะเดินทางสู่เมืองออสโล เมืองหลวงประเทศนอร์เวย์ ที่มีความคึกคักเป็นอย่างมาก, เป็นบ้านของผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ และเป็นหนึ่งในเมืองส่วนใหญ่ที่สำคัญทางวัฒนธรรมในยุโรป

อิสระช้อปปิ้งย่านถนนคนเดิน “คาร์ล โจฮันเกท” โดยถือเป็นถนนช้อปปิ้งสายหลักที่ชื่อเสียง และทีสินค้าแบรนด์แนมต่าง ๆ มากมาย เช่น Gucci, Loui Vuitton, Hermes, H&M, ZARA เป็นต้น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Scandic Victoria Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 9 | ออสโล – กรุงเทพมหานคร

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เยี่ยมชมความงดงามของเมืองออสโล ผ่านชมปราสาทอเคอร์ฮุส (Akurshus) สถาปัตยกรรมเก่าแก่ในยุคเรอเนสซองส์ รัฐสภานอร์เวย์ และแวะถ่ายภาพกับศาลาว่าการเมืองออสโล ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญที่จัดงานพิธีมอบรางวัลโนเบลในสาขาสันติภาพประจำทุกปีอีกด้วย

เมื่อได้เวลาอันสมควร เดินทางสู่ท่าอากาศยานโคเปนเฮเกน เพื่อทำการเช็คอิน การคืนภาษีสำหรับการช้อปปิ้ง และเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG951 เวลา 14.25 – 06.00(+1) น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไทย)

วันที่ 10 | กรุงเทพมหานคร

เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ เวลา 06.15 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไทย)

วันเดินทางและราคาทัวร์:

  • 12 – 21 ต.ค. 61
  • 2-11 พ.ย. 61

อัตราค่าบริการ

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน), ห้องพัก 3 ท่าน (Triple) 162,000.-
  • เด็กอายุ 4-12 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 หรือ 2 ท่าน โดยมีเตียง 145,800.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน โดยไม่มีเตียง 129,600.-
  • พักห้องเดี่ยว (Single room) จ่ายเพิ่มท่านละ สอบถาม.-
  • พักห้องเดี่ยวใหญ่ (Double Single use) จ่ายเพิ่มท่านละ สอบถาม.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ สอบถาม.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ สอบถาม.-
  • ตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ จ่ายเพิ่มท่านละ สอบถาม.-

ค่าทัวร์ต่อท่านรวม:

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับรวมค่าภาษีสนามบิน
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุตามมาตรฐานยุโรป
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามโปรแกรมที่ระบุล่องเรือชมวาฬ,สโนว์โมบิล,ถ้ำน้ำแข็ง/เดินธารน้ำแข็งสกาฟตาเฟล,บูลลากูน
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการตามมาตรฐาน3-4ดาวของยุโรปหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน(ห้องละ2ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการคัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิดกรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศไอซ์แลนด์(สถานกงสุลเดนมาร์ก)(เชงเก้น)**พักในประเทศไอซ์แลนด์6คืน**
  • ค่าประกันการเดินทางของบริษัทAllianzGlobalAssistanceService(Thailand)Co.,Ltd.หรือบริษัทMSIGCo.,Ltd.แบบOASISPLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ,ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศตามวงเงินในกรรมธรรม์ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว(หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์)
  • ค่าทิปคนขับรถ2ยูโรต่อคนต่อวัน

ค่าทัวร์ไม่รวม:

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหักณที่จ่าย 3% ของค่าบริการ
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง(พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด,ค่าเครื่องดื่มในห้องพักและค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษเช่นหากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียวท่านอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

การจองทัวร์ (How to make your reservation):

  • เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่านกรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า20,000บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่านภายใน7วันนับจากวันที่จองซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่านและกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า30วันก่อนการเดินทางหากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนดทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด