ทัวร์โลโฟเทน หมู่เกาะสวรรค์แห่งนอร์เวย์ 10 วัน 12 – 21 ตุลาคม 2561 โคเปนเฮเก้น ขึ้นเรือ DFDS cruise ferry ออสโล ทรอมโซ นาร์วิก สโววาร์ Å Village หมู่บ้านเรนเน ฮัมนอย์ คิรูนา (สวีเดน) สต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์วาซา

LOFT-RC-28_LOFOTEN WONDERS NATURAL 10 DAYS

“เปิดประสบการณ์การผจญภัยในดินแดนที่หนาวเย็นสุดขั้วและอุดมไปด้วยธรรมชาติตื่นตาตื่นใจ เยี่ยมชมวัฒนธรรมเก่าแก่ของชาวไวกิ้ง สัมผัสความอบอุ่นจากผู้คนและสังคมเมืองในอุดมคติ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมขั้วโลก และเป้าหมายสุดท้ายกับการตามล่าแสงเหนือ เพราะที่นี่คือ เดนมาร์ก นอรเวย์และสวีเดน”

วันที่ 1 นัดพบเพื่อทำการเช็คอินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

นัดหมายคณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D ชั้น 4 (ประตู 2) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่ 2 กรุงเทพมหานคร – โคเปนเฮเก้น – ขึ้นเรือ DFDS cruise ferry

เดินทางออกจากกรุงเทพมหานคร ด้วยสายการบินระดับโลก “สายการบินไทย”เพื่อเดินทางไปท่าอากาศยานโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เที่ยวบินที่ TG950 เวลา 01.20 – 07.40 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศเดนมาร์ก)

เดินทางถึงท่าอากาศยานโคเปนเฮเก้น ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และได้สัมภาระเรียบร้อยจากนั้นนำคณะเดินทางด้วยรถโค้ชปรับอากาศ เพื่อเข้าสู่เมืองโคเปนเฮเก้นเมืองหลวงของประเทศเดนมาร์กเพื่อเยี่ยมชมความงดงามของเมืองโคเปนเฮเก้น (Copenhagen) โดยถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคมาอย่างยาวนาน โดยเริ่มด้วยอนุสาวรีย์นางเงือกน้อย (Little mermaid) น้ำพุเกฟิออน พระราชวังอมาเลนบอร์ก และบ้านนูเฮาส์ โดยล้วนแต่เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเดนมาร์กทั้งสิ้น

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

อิสระช้อปปิ้งกับสินค้าชื่อดังมากมาย

จากนั้นเดินทางสู่ท่าเรือโคเปนเฮเก้น เพื่อเตรียมพร้อมเช็คอิน และขึ้นไปบนเรือสำราญ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบใหม่ โดยเรือจะล่องไปยังท่าเรือออสโล ประเทศนอร์เวย์ในเช้าวันรุ่งขึ้น

รับประทานอาหารค่ำ บนเรือ DFDS Cruise Ferry

เข้าพักบนเรือสำราญ DFDS cruise ferry หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 3 ออสโล – ทรอมโซ

รับประทานอาหารเช้า ณ เรือสำราญ

นำท่านเดินทางไปเยี่ยมชมเมืองออสโล (Oslo) โดยเริ่มที่อุทยานฟร็อกเนอร์ ที่มีประติมากรรมชื่อดังของ “กุสตาฟ วิเกอแลนด์”ศิลปินชื่อดังชาวนอร์เวย์ และจากนั้นกลับเข้ามาในตัวเมืองเพื่อเที่ยวชมกรุงออสโล ผ่านชมปราสาทอเคอร์ฮุส (Akurshus) สถาปัตยกรรมเก่าแก่ในยุคเรอเนสซองส์ รัฐสภานอร์เวย์ และแวะถ่ายภาพกับศาลาว่าการเมืองออสโล ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญที่จัดงานพิธีมอบรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพเป็นประจำทุกปีอีกด้วย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ออกเดินทางไปยังสนามบิน เพื่อทำการเช็คอินและเตรียมตัวเดินทางไปยังตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ ที่เมืองทรอมโซ โดยสายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ซิสเต็ม เที่ยวบินที่ SK4422 เวลา 16.30 – 18.20 น. เมื่อถึงเมืองทรอมโซ เดินทางต่อด้วยรถโค้ชปรับอากาศเดินทางเข้าสู่เมืองทรอมโซ (Tromso)

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารค่ำ : เริ่มออกปฏิบัติการล่าแสงเหนือ ทรอมโซ เป็นเมืองสวยชื่อดังของนอร์เวย์ เป็นส่วนหนึ่งของแลปแลนด์ และเป็นจุดยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งในการล่าแสงเหนือ เพราะมีพิกัดอยู่ตรงเส้นอาร์กติก และเป็นหนึ่งในเมืองวงแหวนแสงเหนือของโลก

Scandic Ishava Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 4 ทรอมโซ – นาร์วิก – สโววาร์

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เมืองทรอมโซ (Tromso) อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เป็นเมืองเล็ก ๆ แต่มีความเจริญและทันสมัยมากจนได้รับการขนานนามว่าเป็นปารีสแห่งยุโรปเหนือ (Paris of the North) โอบล้อมบรรยากาศที่สวยงามที่มีทั้งทะเลและภูเขา สถาปัตยกรรมส่วนใหญ่ทำจากไม้ สีสันสดใส แวะถ่ายรูปกับมหาวิหารทรอมโซ (Tromso Cathedral) มหาวิหารไม้นิกายโปรเตสแตนท์สมัยศตวรรษที่ 19 แห่งนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงด้านสถาปัตยกรรมยุคฟื้นฟูโกธิค หอระฆังตั้งตระหง่าน และ มหาวิหารอาร์กติก (Arctic Cathedral) วิหารสมัยใหม่ที่สร้างในปี ค.ศ.1965 มีภาพประดับกระจกใหญ่ที่สุดในยุโรป จากนั้นเดินทางเข้าสู่เมืองนาร์วิก (Narvik) (250 ก.ม.)

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางเข้าสู่เมืองในจิตนาการ เมืองสโววาร์ (Svolvær) (238 ก.ม.) หมู่เกาะลอฟโฟเทน (Lofoten) สถานที่ต้นแบบแห่งอาณาจักรของเจ้าหญิงน้ำแข็งเอลซ่าในภาพยนตร์เรื่อง FROZEN ถือเป็นสถานที่สุดโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของนอร์เวย์ เนื่องจากความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ถูกสรรสร้างมาอย่างลงตัว มีผืนน้ำสีฟ้าคราม ท้องฟ้าสีขาวใส ภูเขาสูงตั้งตระหง่าน แทรกแซมด้วยบ้านชาวประมงทรงสวยแปลกตา นับว่าเป็นเมืองสวยท่ามกลางธรรมชาติที่ดูคล้ายเมืองในจินตนาการมากกว่าความเป็นจริง

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Scandic Svolvaer หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**เมื่อได้เวลาอันสมควร เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ**

วันที่ 5 Å Village – หมู่บ้านเรนเน – ฮัมนอย์ – สโววาร์

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำคณะออกเดินทางไปยังหมู่บ้าน Å (ภาษานอร์เวย์ หมายความว่า “Stream” ) เป็นหมู่บ้านประมงเล็กๆที่ตั้งอยู่บริเวณทางตอนใต้สุดของหมู่เกาะลอฟโฟเทน ซึ่งชาวประมงมีความเชี่ยวชาญในการทำปลาตากแห้งส่งออกที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางต่อไปยังหมู่บ้านเรนเน (Reine) หนึ่งในหมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนเกาะมอสเคเนสโซย่า ระหว่างสองข้างทางท่านจะได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติอันสวยงามแปลกตา ผ่านถนนเส้นเล็กที่เชื่อมต่อระหว่างเกาะเล็กเกาะน้อย อิสระเดินเล่นชมหมู่บ้านเรน และเก็บภาพความประทับใจไปกับหมู่บ้านได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “สถานที่ที่สวยงามมากที่สุดในโลก” ท่านจะได้พบกับ กระท่อมสีแดงและสีขาวของชาวประมงที่แต่งแต้มตามแนวชายฝั่งและพื้นที่โดยรอบของยอดเขาหินที่สูงชัน สวยงามดั่งดินแดนในเทพนิยาย

จากนั้นเดินทางต่อไปยังหมู่บ้านฮัมนอย์ (Hamnøy) หมู่บ้านชาวประมงที่เก่าแก่ที่สุดในหมู่เกาะ Lofoten ที่สวยงามมีขนาดเล็ก แต่สวยงามไม่น่าเชื่อ ถือได้ว่าเป็นหมู่บ้านที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองโมสเคนเนสซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมเนื่องจากมีทัศนียภาพและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับไปยังเมืองสโววาร์

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Scandic Svolvaer หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**เมื่อได้เวลาอันสมควร เริ่มปฏิบัติการล่าแสงเหนือ**

วันที่ 6 สโววาร์ – นาร์วิก – คิรูนา (สวีเดน)

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่เมืองนาร์วิก (Narvik) เมืองที่แวดล้อมด้วยภูเขาและทะเลกว้างไกลอีกทั้งยังเป็นเมืองที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวเสด็จประพาสมาทรงทอดพระเนตรการทำเหมืองแร่ของเมืองนี้เมื่อปี พ.ศ. 2450 (238 กม.)

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่เมืองคิรูนา (Kiruna) ซึ่งนับได้ว่าเป็นเมืองที่อยู่เหนือที่สุดของประเทศสวีเดนที่มีประชากรอาศัยอยู่ มีความสำคัญเพราะเป็นเมืองที่ผลิตแร่เหล็กที่มีชื่อของประเทศ นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านยุคคัสเยร์วี (Jukkasjärvi) เพื่อชมโรงแรมน้ำแข็ง (Ice Hotel) ที่ตั้งอยู่ ที่หมู่บ้านยุคคัสเยร์วี ทางภาคเหนือของประเทศสวีเดน ว่ากันว่าโรงแรมน้ำแข็งแห่งนี้เป็นแห่งที่ใหญ่ที่สุดและเป็นแห่งแรกของโลก ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับประเทศหนาวๆ อื่นๆ ในโลก ให้สร้างโรงแรมน้ำแข็งตามอีกมากมาย โรงแรมแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ 59,200 ตารางฟุต สร้างขึ้นจากเสาน้ำแข็ง 2,000 ต้นและก้อนน้ำแข็ง อีก 3,000 ตัน และในทุก ๆ ฤดูหนาวของทุกปี สถาปนิกและนักออกแบบจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่นี่ เพื่อตัดก้อนน้ำแข็งจากแม่น้ำทอร์เนอ (Torne) ที่อยู่ใกล้เคียงมาเนรมิตเป็นห้องพักในรูปแบบต่างๆ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Scandic Ferrum Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 7 คิรูนา – สต็อกโฮล์ม

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เดินทางไปยังท่าอากาศยานคิรูนา เพื่อเตรียมตัวเช็คอิน และเดินทางไปยังเมืองสต็อกโฮล์ม โดยสายการบิน สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ซิสเต็ม เที่ยวบินที่ SK1045 เวลา 13.40 – 15.10 น. เมื่อเดินทางถึงเมืองสต็อกโฮล์ม เดินทางต่อด้วยรถโค้ชปรับอากาศ

(ไม่มีอาหารกลางวัน เนื่องจากเวลาดังกล่าวคือช่วงเวลาที่มีการบิน)

จากนั้นเดินทางเข้าสู่เมืองสต็อกโฮล์ม (Stockholm) เมืองหลวงแห่งประเทศสวีเดน

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Scandic Anglais หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 8 เยี่ยมชมสต็อกโฮล์ม – พิพิธภัณฑ์วาซา

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เยี่ยมชมเมืองสต็อกโฮล์ม เมืองหลวงแห่งประเทศสวีเดน เมืองที่มีลักษณะภูมิประเทศที่โดดเด่น โดยมีภูมิประเทศเป็นอ่าวและเกาะแก่งต่าง ๆ สถาปัตยกรรมมีสีสันสดใส เริ่มด้วยการชมบริเวณเขตเมืองเก่าอย่าง กัมลาสแตน (Gamla Stan) ที่มีความเก่าแก่กว่า 1,000 ปี และเก็บภาพกับศาลาว่าการของเมืองสต็อกโฮล์ม อาคารที่ถูกมอบหมายให้จัดงานสำคัญของโลกอย่างพิธีมอบรางวัลโนเบล

จากนั้นนำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือวาซา Vasa เป็นเรือที่ถูกกู้ขึ้นมาในศตวรรษที่ 17 เนื่องจากสามารถรักษาชิ้นส่วนเดิมของเรือไว้ได้กว่า 95 % และตกแต่งประดับประดาด้วยรูปแกะสลักนับร้อยชิ้น เรือวาซาจึงนับเป็นทรัพย์สมบัติทางศิลปะที่โดดเด่น และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เรือลำนี้ถูกจัดแสดงไว้ในพิพิธภัณฑ์ที่สร้างขึ้นในกรุงสตอกโฮล์ม ซึ่งประกอบไปด้วยนิทรรศการที่เกี่ยวข้องกับเรือลำนี้ 9 นิทรรศการ ยังมีภาพยนตร์เกี่ยวกับเรือวาซา ซึ่งคุณสามารถรับชมได้ 16 ภาษา พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด ในบรรดาพิพิธภัณฑ์ในสแกนดิเนเวีย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเดินสู่ย่านใจกลางเมือง โดยช่วงบ่ายนี้ถือเป็นช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับการช้อปปิ้งอย่างยิ่ง ที่ถนนคนเดินฮัมกาแตน และอื่น ๆ ซึ่งท่านจะเพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าท้องถิ่น และสินค้าแบรนด์เนมที่มีเรียงรายมากมาย

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Scandic Anglais หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 9 สต็อกโฮล์ม – กรุงเทพมหานคร

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เมื่อได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยังท่าอากาศยาน อลันดา เพื่อทำการเช็คอิน การคืนภาษีสำหรับการช้อปปิ้ง และเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG961 เวลา 14.30 – 05.50 (+1) น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไทย)

วันที่ 10 กรุงเทพมหานคร

เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ

โดยเที่ยวบินที่ TG961 ณ เวลา 05.50 น.

(ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไทย)

“ขอขอบพระคุณสำหรับความสนใจ และความไว้วางใจในการร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์กับเรา แล้วพบกันใหม่กับการเดินทางในภาคต่อไป ขอบคุณครับ/ค่ะ”

วันเดินทางและราคาทัวร์

  • 12 – 21 ตุลาคม 2561

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน), ห้องพัก 3 ท่าน (Triple) 120,000 .-
  • เด็กอายุ 4-12 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 หรือ 2 ท่าน โดยมีเตียง 108,000.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน โดยไม่มีเตียง 96,000.-
  • พักห้องเดี่ยว (Single room) จ่ายเพิ่มท่านละ 11,500
  • พักห้องเดี่ยวใหญ่ (Double Single use) จ่ายเพิ่มท่านละ สอบถาม.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ผู้ใหญ่หักท่านละ 29,000.-
  • ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน เด็กหักท่านละ สอบถาม.-
  • ตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ จ่ายเพิ่มท่านละ สอบถาม.-
  • เงื่อนไขและคำแนะนำสำหรับการซื้อทัวร์

ค่าทัวร์ต่อท่านรวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษีสนามบิน
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ ตามมาตรฐานยุโรป
  • ค่าเข้าชมสถานที่ พาหนะออกล่าแสงเหนืง ณ เมืองทรอมโซ , โรงแรมน้ำแข็ง , พิพิธภัณฑ์เรือวาซา
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการตามมาตรฐาน 3 – 4 ดาวของยุโรป หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศนอร์เวย์ (เชงเก้น) **พักในประเทศนอร์เวย์ 6 คืน**
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. หรือ บริษัท MSIG Co., Ltd. แบบ OASIS PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ , ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศตามวงเงินในกรรมธรรม์ ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว (หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์)
  • ค่าทิปคนขับรถ 2 ยูโรต่อคนต่อวัน

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % ของค่าบริการ
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

การจองทัวร์ (How to make your reservation) :

  • เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และ ชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 20,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 7 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด