ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ+เกาะใต้ 8 วัน 6 คืน 25 ธันวาคม 2561 – 1 มกราคม 2562 (ปีใหม่) ไคร้สท์เชิร์ช ทะเลสาบเทคาโป ทะเลสาบวานาคา ล่องเรือชมทะเลสาบและหนอนเรืองแสง นั่งกระเช้าพร้อมอาหารกลางวัน หมู่บ้านฮอบบิท ล่องเรือชมทะเลสาบโรโตรัวพร้อมอาหารกลางวัน

LOFT-WB-04_PERFECT TOUR NEW ZEALAND 8 DAYS 6 NIGHTS NORTH + SOUTH Countdown New Year 2019

เยี่ยมชม หมู่บ้านของชาวฮอบบิท (HOBBITON MOVIE SET) สัมผัส ประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิต ขอผู้กำกับ เซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ (Kaimai Ranges) อันตระการตา นำชมหมู่บ้านฮอบบิทในภาพยนตร์ดังเรื่อง The Hobbit มีจำนวน 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้แตกต่างกันไป บางหลังก็ปกคลุมไปด้วยหญ้าและบางหลังก็ปลูกดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน

  • ชมพลุที่จุดฉลองปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ อย่างเป็นทางการก่อนประเทศใดในโลก
  • กำหนดการเดินทาง 25 ธันวาคม 2561 – 1 มกราคม 2562 (ปีใหม่)
  • พิเศษ !!! อาหารแบบบุฟเฟ่ต์ + พร้อมชมวิวที่สวยงามของเมืองควีสน์ทาวน์
  • บุฟเฟต์ บนเรือระหว่างล่องทะเลสาบโรตัวรัว
  • พร้อมสะสมไมล์จากการบินไทย 50%
  • ชิมปลาแซลมอน และชิมเชอร์รี่ สดใหม่จากสวน
  • ชมโชว์การแสดงของชาวพื้นเมืองเมารี
  • เมืองไคร้สท์เชิร์ช ที่ได้รับสมญานามว่า “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” และมีแม่น้ำเอว่อน ที่ไหลผ่านกลางเมืองอย่างสงบเยือกเย็น
  • ทะเลสาบเทคาโป ที่ผืนน้ำมีสีเขียวอมฟ้า สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งจากภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงมาสู่ทะเลสาบเทคาโป ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ และ โบสถ์ขนาดเล็กที่สุด
  • นำท่านขึ้นกระเช้ากอนโดล่าสู่ยอดเขาบ็อบส์พีค เป็นกระเช้าที่นั่งได้ 4 คนระยะทางขึ้นสู่ยอดเขา 730 เมตร
  • ควีนส์ทาวน์ เมืองที่สวยงามริมทะเลสาบวาคาทีปูที่มีน้ำใสสะอาดและโอบล้อมด้วยภูเขาสูงและมีกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุด อาทิ เช่นนั่งเรือเจ็ทโบ๊ท การกระโดดบันจี้
  • ฟาร์มแซลม่อน (High Country Salmon Farm ) ที่คุณภาพสูงและรสชาติเยี่ยมเป็นฟาร์มแซลม่อนที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศนิวซีแลนด์
  • ชมการกระโดดบันจี้เมืองควีนส์ทาวน์เป็นการกระโดดบันจี้แห่งแรกของโลกที่เปิดทำการให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก
  • ถ้ำเหนือเรืองแสง เท อานาว ถ้ำที่มีหนอนเรืองแสงเปล่งประกายระยิบระยับเป็นล้าน ๆ ตัว พร้อมล่องเรือชมความงานและธรรมชาติของทะเลสาบเท อานาว
  • อ็อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่อันดับหนึ่งเป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้า การศึกษา การเงิน นำท่านชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ
  • หมู่บ้านของชาวฮอบบิท (HOBBITON MOVIE SET) สัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์
  • โรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังความร้อนใต้พิภพ มีชาวเมารีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก
  • รับประทานอาหารที่ปรุงแบบชาวเมารี พร้อมชมโชว์การแสดงของชาวเผ่าเมารี
  • ศูนย์วัฒนธรรมชาวเมารี (TE PUIA ) ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี
  • อะโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงแกะใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองโรโตรัวพร้อมชมการแสดงตัดขนแกะ
  • สวนสัตว์เรนโบว์ สปริงส์ ท่านชมปราเทร้าทส์สีรุ้ง ต้นเฟิร์นสีเงินและสัวต์ตามธรรมชาติของนิวซีแลนด์

DAY // ITINERARY

  • Day 1 กรุงเทพฯ – อ็อคแลนด์
  • Day 2 อ็อคแลนด์ ชมเมือง
  • Day 3 ไคร้สท์เชิร์ช – แอชเบอร์ตั้น – ทะเลสาบเทคาโป – อนุสาวรีย์สุนัขต้องแกะ – แซลม่อนฟาร์ม – ทะเลสาบวานาคา
  • Day 4 ทะเลสาบวานาคา – ครอมเวลล์ – ทะเลสาบเต อานาว – ล่องเรือชมทะเลสาบและหนอนเรืองแสง
  • Day 5 เต อานาว – ควีนส์ทาวน์ – นั่งกระเช้าพร้อมอาหารกลางวัน – อ็อคแลนด์
  • Day 6 อ็อคแลนด์ – หมู่บ้านฮอบบิท – โรโตรัว – อะโกรโดม – ชมโชว์การแสดงของชาวเมารีพร้อมอาหารค่ำ
  • Day 7 โรโตรัว – ศูนย์วัฒนธรรมเมารี – เรนโบว์ สปริงส์ – ล่องเรือชมทะเลสาบโรโตรัวพร้อมอาหารกลางวัน – อ็อคแลนด์
  • Day 8 อ็อคแลนด์ – กรุงเทพฯ

วันแรก (25 ธันวาคม 2561) กรุงเทพฯ – อ็อคแลนด์

15.30 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าที่ 4 แถว D เคาน์เตอร์ สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารในการเดินทาง

18.45 น. ออกเดินทางสู่อ็อคแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ TG 491

วันที่สอง (26 ธันวาคม 2561) อ็อคแลนด์ – ไคร้สท์เชิร์ช ชมเมือง

12.05 น. เดินทางถึง เมืองอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเช็คอินกระเป๋าเพื่อเดินทางต่อต่อไปยังเมืองไคร้สท์เชิร์ช (อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัยระหว่าง รอแวะเปลี่ยนเครื่อง)

16.00 น. ออกเดินทางจากเมืองอ็อคแลนด์ โดยสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ เที่ยวบินที่ NZ555

17.25 น. ถึงสนามบินเมือง ไคร้สท์เชิร์ช เมืองใหญ่อันดับสามของประเทศนิวซีแลนด์ นำท่านผ่านชม เมืองไคร้สท์เชิร์ช ที่ได้รับสมญานามว่า “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ชมอาคารบ้านเรือนที่กำหลังก่อนสร้างขึ้นมาใหม่เนื่องจากเกิดแผ่นดินไหวเมื่อหลายปีก่อน บางแห่งยังมีร่องรอยความเสียหายให้เห็นสลับกับอาคารสมัยใหม่ที่สร้างขึ้นมามากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก RENDEZVOUS HOTEL CHRISTCHRUCH หรือเทียบเท่า

วันที่สาม (27 ธันวาคม 2561) ไคร้สท์เชิร์ช-แอชเบอร์ตั้น-ทะเลสาบเทคาโป-อนุสาวรีย์สุนัขต้องแกะแซลม่อนฟาร์ม – ทะเลสาบวานาคา

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำเดินทางสู่ เมืองแอชเบอร์ตัน เมืองที่อยู่ทุ่งราบแคนเทอร์เบอร์รีที่คนส่วนใหญ่มีอาชีพทำฟาร์มเลี้ยงแกะ หรือฟาร์มวัว ให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เซรั่ม ครีมลาโนลิน หรือจะชื้อของฝาก อาทิเช่น ตุ๊กตาแกะ ฯลฯ แล้วนำท่านเดินทางต่อสู่ ทะเลสาบเทคาโป ที่สวยงามและเงียบสงบน้ำในทะเลสาบมีสีเขียวอมฟ้าหรือบางท่านเรียกว่าทะเลสาบสีน้ำนม สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงมาสู่ทะเลสาบ ชมอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ ที่เจ้าของฟาร์มให้ความสำคัญมากเพเจ้าของในการต้อนแกะในฟาร์มอันกว้างใหญ่ และใกล้ๆกันนั้นท่านจะได้เห็นโบสถ์ขนาดเล็ก CHURCH OF GOOD SHEPHERD โบสถ์ที่เล็กที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ที่ยังคงใช้ในการการประกอบพิธีทางศาสนาอยู่จากอดีตจนถึงปัจจุบันหากท่านเข้าไปด้านในมองผ่านหน้าต่างออกมาด้านนอกแล้วท่านจะประทับใจกับวิวของทะเลสาบเทคาโปและยอดเขาที่สวยงามราวกับภาพวาด

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ฟาร์มแซลม่อน (High Country Salmon Farm) ที่คุณภาพสูงและรสชาติเยี่ยมเป็นฟาร์มแซลม่อนที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศนิวซีแลนด์ ให้ท่านได้ลิ้มรสแซลมอนสดๆ แสนอร่อยหรือจะซื้อเป็นของฝากคนทางบ้านก็เป็นที่ยอดนิยมอย่างมาก

นำท่านเดินทางผ่านชมทะเลสาบปูคากิ ที่มีความงดงามดั่งภาพวาด ให้ท่านแวะจุดชมวิวของทะเลสาบที่สามารถมองเห็นยอดเขาเม้าท์คุ้กที่ถ่ายรูปได้สวยที่สุดของ อุทยานแห่งชาติเม้าท์คุ้ก บริเวณเทือกเขาเซาท์เทิร์นแอลป์ที่มียอดเขาเม้าท์คุ้กที่โดดเด่นด้วยความสูงถึง 3,754 เมตร ยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปี นำท่านเดินทางผ่านเมืองโอมาราม่า เมืองขนาดเล็กบนที่ราบสูง และเดินทางสู่ ทะเลสาบวานาก้า โดยชมทัศนียภาพที่สวยงามระหว่างทางที่เป็นภูเขาสูงผ่านไร่องุ่นที่นำมาผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงก่อนเข้าสู่เมืองวานาก้า โดยมีภูเขาสูงอยู่อีกฟากหนึ่งของทะเลสาบที่ทำให้เป็นเมืองที่มีทัศนียภาพที่สวยงามและน่าอยู่เมืองของเกาะใต้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารในโรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก EDGEWATER RESORT WANAKA หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ (28 ธันวาคม 2561) ทะเลสาบวานาคา – ครอมเวลล์ – ทะเลสาบเต อานาว – ล่องเรือชมทะเลสาบและหนอนเรืองแสง

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

เดินทางสู่เมืองครอมเวล แวะร้านผลไม้ Mrs.Jones Fruit Orchard ให้ท่านได้เลือกซื้อผลไม้สดๆ ของทางร้านที่นำมาจากไร่ที่แสนอร่อยคุณภาพดีของประเทศนิวซีแลนด์ออกเป็นประจำในเดือนธันวาคมถึงมกราคมของทุกปีที่ออกตามฤดูกาลมากมาย เพื่อเป็นของฝาก จากนั้นเดินทางสู่เมือง เต อานาว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

ให้ท่านได้ชมทะเลสาบเท อานาวที่สวยงามและเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของเกาะใต้และใหญ่เป็นที่สองของประเทศนิวซีแลนด์ มีพื้นที่ถึง 344 ตารางกิโลเมตร พื้นน้ำที่ใสสะอาดและเยือกเย็นและเต็มไปด้วยป่าและภูเขาสูงที่สวยงาม

นำท่านล่องเรือทะเลสาบเท อานาว สู้ถ้ำหนอนเรืองแสง ผ่านชมธรรมชาติที่เต็มไปด้วยป่าเขาและพื้นน้ำที่ใสสะอาดมีความลึกสุดถึง 417 เมตร เดินทางถึงถ้ำหนอนเรืองแสงที่ถูกค้นพบในปี ค.ศ.1948 มีความลึกลับและชั้นหินที่ซ้อนหลายล้านปี มีเสียงดังกึกก้องของธารน้ำไหลและหินงอกหินย้อยตามธรรมชาติ จากนั้นให้ทานลงเรือเล็กภายในถ้ำ ชมแสงประกายของเจ้าตัวหนอน (Glowworm) และเรียนรู้วงจรชึวิตของตัวหนอนเรืองแสงที่อาศัยอยู่ในถ้ำส่องแสงระยิบระยับดั่งดวงดาวบนท้องฟ้า บางคนก็บอกว่าเหมือนหิ่งห้อยภายใต้ความเงียบสงัดและมือมิด

จากนั้นล่องเรือกลับมายังเมืองเต อานาว

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารในโรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก TE ANAU VILLAGE INN หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า (29 ธันวาคม 2561) เต อานาว – ควีนส์ทาวน์ นั่งกระเช้าพร้อมอาหารกลางวัน – อ็อคแลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านนั่งรถโค้ชเดินทางจากเมืองเต อานาว สู่ควีนส์ทาวน์เมืองที่เต็มไปด้วยกิจกรรมท้าทายความสามารถมากมายเป็นเมืองที่สวยงามริมทะเลสาบวาคาทีปูและเป็นที่นิยมที่นักท่องเที่ยวจะต้องไม่พลาดเมื่อมาถึงเกาะใต้ของนิวซีแลนด์

แนะนำทัวร์นอกรายการสำหรับการนั่งเรือเร็วเจ็ตโบ๊ท หรือ กระโดดบันจี้

เจ็ทโบ๊ท (JETBOAT, Optional tour) เรือเร็วนี้ออกแบบมาให้วิ่งด้วยความเร็วและหมุนได้ 360 องศา พร้อมคนขับที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ ให้ท่านที่นั่งเรือมีความตื่นเต้นและสนุกสุด ๆ แบบไม่รู้ลืมและเป็นความประทับใจในการมาเยือนประเทศนี้ ชมการกระโดดบันจี้ที่สะพานคาวารัวเป็นการกระโดดบันจี้แห่งแรกของโลกที่เปิดทำการให้นักท่องเที่ยวทำกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นนี้จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลกและเป็นกิจกรรมที่จะพลาดไม่ได้เมื่อท่านมาเที่ยวนิวซีแลนด์ กระโดดจากสะพานด้วยความสูง 43 เมตร สู่พื้นน้ำอันใสและเชี่ยวกราดใต้สะพาน

(**การนั่งเรือเร็วเจ๊ทโบ๊ทหรือกระโดดบันจี้เป็นทัวร์นอกรายการ กรุณาติดต่อสอบถามราคาจากหัวหน้าทัวร์ จะไม่สามารถการันตีว่าจะทำได้หรือไม่เพราะไม่ได้จองล่วงหน้าจึงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ฤดูกาลหรือจำนวนจำนวนการจองในแต่ละวันรวมถึงเวลาที่เหมาะสมหรือความต้องการของคณะส่วนใหญ่ สำหรับผู้ที่นั่งรถไปคันเดียวกันแต่ไม่ได้ซื่อทัวร์นี้สามารถ เดินเล่น ถ่ายรูป ซื้อของที่ระลึกหรือเครื่องดื่มตามอัธยาศัย)

จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้าขึ้นยอดเขาบ๊อบส์ พีค ให้ท่านได้ชมความงามของเมืองควีนส์ทาวน์จากมุมสูงที่สามารถมองเห็นเมืองทั้งเมืองอยู่ริมทะเลสาบและภูเขาสูงรอบรอบที่ตัดกับท้องฟ้าสีครามจะเป็นภาพที่ประทับใจมิรู้ลืม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ ภัตตาคารบนยอดเขาบ๊อบส์พีคพร้อมชมวิว

อันสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์

จากนั้นเดินทางสู่ สนามบินของเมืองควีนส์ทาวน์

16.50 น. ออกเดินทางจากเมืองควีนส์ทาวน์ โดยสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ เที่ยวบินที่ NZ626

18.40 น. เดินทางถึงเมืองอ๊อคแลนด์ เมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งอยู่เกาะเหนือของประเทศ

นำท่านชมเมืองอ็อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่อันดับหนึ่ง เป็นเมืองที่สำคัญทางด้านการค้าการศึกษา การเงิน นำท่านชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก AUCKLAND GRAND MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก (30 ธันวาคม 2561) อ็อคแลนด์ – หมู่บ้านฮอบบิท – โรโตรัว – อะโกรโดม – ชมโชว์การแสดงของชาวเมารีพร้อมอาหารค่ำ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาตามาตา เยี่ยมชม หมู่บ้านของชาวฮอบบิท (HOBBITON MOVIE SET) สัมผัส ประสบการณ์เบื้องหลังของสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ และ เดอะ ฮอบบิต ขอผู้กำกับ เซอร์ปีเตอร์ แจ๊คสัน ให้ท่านได้ชื่นชมพื้นที่อันสวยงามของฟาร์มเลี้ยงแกะ ที่มีพื้นที่มากกว่าพันเอเคอร์ประกอบกับวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ไคไมเรนจ์ (Kaimai Ranges) อันตระการตา นำชมหมู่บ้านฮอบบิทในภาพยนตร์ดังเรื่อง The Hobbit มีจำนวน 44 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้แตกต่างกันไป บางหลังก็ปกคลุมไปด้วยหญ้าและบางหลังก็ปลูกดอกไม้สวยงามหน้าบ้าน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบตะวันตก

นำท่านเดินทางต่อด้วยรถโค้ชสู่ เมืองโรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังความร้อนใต้พิภพ มีชาวเมารีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเพราะเป็นเมืองที่มีความร้อนจากใต้ดินที่สามารถปรุงอาหารได้โดยการนำเนื้อสัตว์ไปฝังในดินที่มีความร้อนสูงจนกว่าจะสุก อาหารนี้ชาวเมารีเรียกว่าฮังงิ (HANGI) นอกจากนี้เมืองโรโตรัวยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมมามากที่สุด

นำท่านสู่ อะโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงแกะใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองโรโตรัว ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆที่เดินเรียงรายบนเวทีให้ท่านชมและโชว์ความสามารถของสายพันธุ์ ให้ท่านสัมผัสถึงความน่ารักของการป้อนอาหารเจ้าแกะตัวน้อย ประทับใจกับการชมการสาธิตการตัดขนแกะ และการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ROTORUA MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารที่ปรุงแบบชาวเมารี พร้อมชมโชว์การแสดงของชาวพื้นเมืองเมารี

วันที่เจ็ด (31 ธันวาคม 2561) โรโตรัว –ศูนย์วัฒนธรรมเมารี- เรนโบว์ สปริงส์ – ล่องเรือชมทะเลสาบโรโตรัวพร้อมอาหารกลางวัน – อ็อคแลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์วัฒนธรรมชาวเมารี (TE PUIA) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาวเมารี อาทิ การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลนเดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดินโดยผสมแร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ

นำท่านเดินทางสู่ เรนโบว์ สปริง ( RAINBOW SPRINGS) สถานอนุรักษ์ พันธุ์ปลาเทร้าที่มีปลาเทร้านับหมื่นตัวจาก ทะเลสาบมาวางไข่ตามธรรมชาติ และท่านยังสามารถชมต้นเฟิร์นสีเงินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศ มีเวลาให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ให้ท่านได้สัมผัสและเรียนรู้ ความเป็นอยู่ สภาพบ้านเรือน ของผู้คนในเมืองโรโตรัว ที่เต็มไปด้วยชาวเมารี หรือชนพื้นเมืองอาศัยอยู

หลังจากนั้นนำท่านเพลิดเพลินกับการ ล่องเรือชมความสวยงามของทะเลสาบโรโตรัว (LAKELAND QUEEN CRUISE) กับทิวทัศน์ของทั้งสองฟากฝั่ง ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกพิเศษให้ท่านรับประทานอาหารกลางวันบนเรือที่กำลังล่องตลอดเส้นทางทะเลสาบ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ บนเรือ

จากนั้นเดินทางสู่เมืองอ็อคแลนด์ ชมสะพานฮาร์เบอร์ นำท่านผ่านชมย่าน Queen street ที่เป็นถนนสายสำคัญย่านการค้า และตึกสำคัญของเมือง ผ่านชมย่าน Parnell Village ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเก่าแก่และสวยงาม รวมถึงนั่บรถภ่านชม Parnell Rose Garden สวนที่รวมพรรณไม้ และดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบเป็นจำนวน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก AUCKLAND GRAND MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่า

*** COUNTDOWN NEW YEAR 2019***

ให้ท่านได้อิสระในการชมพลุฉลองปีใหม่อยากยิ่งใหญ่ก่อนประเทศไทยถึง 6 ชั่วโมง ประเทศนิวซีแลนด์เป็นประเทศแรกๆ ของโลกที่มีการจุดพลุและฉลองปีใหม่อย่างเป็นทางการ

วันที่แปด (1 มกราคม 2562) อ็อคแลนด์ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

** เชิญท่านอิสระตามอัธยาศัย **

11.00 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติแห่งเมืองอ็อคแลนด์

14.50 น. ออกเดินทางต่อสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 492

20.50 น. เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ… โดยสวัสดิภาพ..

กำหนดการเดินทาง

  • 25 ธันวาคม 2561 – 01 มกราคม 2562 (ปีใหม่)

ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 116,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 105,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 95,900.- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 90,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 19,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 2,000.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ (รวมตั๋วบินภายในประเทศแล้ว)

  • ผู้ใหญ่ 89,900.-บาท
  • เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 81,900.-บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 75,900- บาท
  • เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 69,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 19,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 2,000.- บาท

ราคาทัวร์รวมค่าวีซ่ากรุ๊ป หรือ วีซ่าครอบครัวแล้ว หากท่านต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวกรุณาจ่ายเพิ่ม 2,500 บาท หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตต้องยื่นวีซ่าก่อนคณะ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เฉพาะวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวเท่านั้น (เงื่อนไขการยื่นวีซ่าขึ้นอยู่กับเอกสารของท่าน ทางบริษัทฯ จะเป็นคนพิจารณา)

อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทาง โดยสายการบินไทย (TG ) และสายการบินภายในประเทศ เจ๊ท สตาร์ (JQ) หรือ แอร์นิวซีแลนด์ (NZ)บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพราะขึ้นอยู่กับตารางการบินในแต่ละวัน
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น เงื่อนไขการคุ้มครอง
  • หากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ
  • ประกันการเดินทางจะไม่คุ้มครองผู้ที่อายุต่ำ กว่า 1 เดือนหรือเกิน 80 ปีขึ้นไป (ต้องทำประกันเพิ่ม)
  • ลูกค้าอายุ 1 ปี -15 ปี และ 76-80 ปี คุ้มครอง 50% รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  • ลูกค้าที่ไม่ได้ตรงตามเงื่อนไขกรมธรรม์การเดินทาง ท่านต้องทำประกันกับทางบริษัทฯ หรือทำประกันการเดินทางเอง
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน และค่าภาษีสนามบิน ณ วันที่ 20 มิถุนายน 2561 และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาตามภาษีน้ำมันหากสายการบินมีการปรับเพิ่มขึ้นหลังจากนี้
  • ราคารวมวีซ่าแล้ว กรณีมีวีซ่านิวซีแลนด์อยู่แล้ว คืนให้ท่านละ 3,000 บาท
  • ค่าวีซ่ากรุ๊ปหรือครอบครัวแบบท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ หากต้องการยื่นวีซ่าเดี่ยวจ่ายเพิ่ม 2,500 บาท หรือ จำเป็นต้องใช้พาสปอร์ตไม่ยื่นพร้อมคณะ ต้องจ่ายค่าวีซ่าเพิ่ม

อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • กรณีที่ต้องมีแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ต้องขอเก็บค่าแปลเอกสารเพิ่มต่างหากจากค่าวีซ่า
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (23 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปไกด์ 2 เหรียญต่อวันต่อคนและค่าทิปคนขับรถของนิวซีแลนด์ตามธรรมเนียม 2 เหรียญต่อวันต่อคน ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง เพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋าเพียงพอ
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถและไม่แจกกระเป๋า
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจาก โดยส่วนใหญ่โรงแรมจะขายอินเตอร์เน็ตเน็ตคิดเป็นชั่วโมง

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 30,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่า ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21วัน หรือ( 3 สัปดาห์ ) ในขอการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ หากเอกสารท่านล่าช้าไม่ทันกำหนดหรือไม่ครบตามมาตรฐานที่สถานทูตกำหนดในเรื่องการงาน และการเงิน หรือการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จอันเป็นผลทำให้สถานทูตปฏิเสธการออกวีซ่า บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด หรือหากออกตั๋วแล้ว บริษัทฯไม่สามารถคืนค่าตั๋วได้เพราะเป็นเงื่อนไขของสายการบิน
  • สำหรับค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หากไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด