ทัวร์ออสเตรเลีย บริสเบน โกลด์โคสท์ ทังกาลูม่า ซิดนีย์ 6 วัน 4 คืน 14 – 19 พฤษภาคม 2562, 12 – 17 มิถุนายน 2562, 11 – 16 กรกฎคม 2562, 7 – 12 สิงหาคม 2562 ทังกาลูมา รีสอร์ท ป้อนอาหารโลมา พาราไดส์ คันทรี ฟาร์ม ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์

LOFT-WB-05_HOLIDAY TANGALOOMA TOUR 6 DAYS 4 NIGHTS

บริษัทฯ ขอนำท่านเดินทางสู่ออสเตรเลีย นำท่านสู่รัฐควีนส์แลนด์ รัฐแห่งแสงอาทิตย์อันแสนสดใสของประเทศออสเตรเลีย เดินทางสู่โกลด์โคสท์ เมืองสวรรค์แห่งการพักผ่อนของออสเตรเลียที่มีหาดทรายสีทองยาวสุดลูกตา เข้าชม มูฟวี่ เวิลด์ (Movie World ) ที่ท่านจะได้พบกับตัวแสดงจากภาพยนตร์ดังอย่างใกล้ชิด พาราไดซ์ คันทรี ฟาร์ม ให้ท่านได้ชมการตัดขนแกะ ถ่ายรูปกับจิงโจ้และโคอาล่าแสนน่ารัก แทงกาลูมา รีสอร์ท บนเกาะมอเรตันที่เต็มไปด้วยความงามของหาดทรายและให้ท่านได้ป้อนอาหารโลมาแสนรู้ นครซิดนีย์ชมเมืองหาดบอนได นำท่าน ล่องเรือสำราญ ชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ที่ได้เป็นมรดกโลกแห่งใหม่จากองค์การยูเนสโก สัญลักษณ์ของเมืองซิดนีย์ เคียงคู่กับสะพานฮาร์เบอร์ ชม หาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อนวันหยุด และอิสระช้อปปิ้งสินค้าแบรนเนมที่ย่านเซ็นเตอร์ พอยท์ 

  • เมนูพิเศษ!! รับประทานอาหารไทย 1 มื้อ
  • บริสเบน – โกลด์โคสท์ – ทังกาลูม่า – ซิดนีย์

กำหนดการเดินทาง

  • 14 – 19 พฤษภาคม 2562
  • 12 – 17 มิถุนายน 2562
  • 11 – 16 กรกฎคม 2562
  • 7 – 12 สิงหาคม 2562

DAY ITINERARY HOTEL

  • Day 1 กรุงเทพ – นครซิดนีย์
  • Day 2 นครซิดนีย์ – บริสเบน – ชมเมือง – ทังกาลูมา รีสอร์ท – ป้อนอาหารโลมา at TANGALOOMA RESORT
  • Day 3 ทังกาลูมา รีสอร์ท – บริสเบน – โกลด์โคสท์ at GOLD COAST
  • Day 4 โกลด์โคสท์ – พาราไดส์ คันทรี ฟาร์ม -มูวี่เวิลด์ – ซิดนีย์ at Sydney
  • Day 5 ซิดนีย์ – ชมหาดบอนได – ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ – ช็อปปิ้ง at Sydney
  • Day 6 ซิดนีย์ – กรุงเทพฯ

วันแรก กรุงเทพฯ – นครซิดนีย์

15.30 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 6 แถว N เคาน์เตอร์สายการบินแควตัส แอร์เวย์ (QF)เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง

18.25 น. เหิรฟ้าสู่ นครซิดนีย์ โดยเที่ยวบินที่ QF024

วันที่สอง นครซิดนีย์ – บริสเบน – ชมเมือง – ทังกาลูมา รีสอร์ท ป้อนอาหารโลมา

06.45 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเปลี่ยนเที่ยวบิน

10.05 น. ออกเดินทางสู่ เมืองบริสเบน โดยเที่ยวบินที่ QF 516

11.35 น. เดินทางถึง เมืองบริสเบน เมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและด่านศุลกากรแล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองบริสเบน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชม นครบริสเบน เมืองใหญ่อันดับสามของประเทศ ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำบริสเบนที่สวยงามราวกับภาพวาด และเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของรัฐควีนส์แลนด์ที่ เจริญเติบโตจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จนได้รับสมญานามว่า “รัฐแห่งการพักผ่อน”

นำท่านชมเซาท์แบงค์ ปาร์กแลนด์ สวนสาธารณะริมฝั่งแม่น้ำบริสเบน ที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยพืชพันธุ์เขตร้อนอันอุดมสมบูรณ์ ผ่านชมซิตี้ ฮอลล์ ให้ท่านได้ชมสถาปัตยกรรมที่งดงาม ผ่านย่านกลางเมืองที่เป็นแหล่งร้านค้าที่เรียกว่า ย่านควีนส์สตรีท มอลล์ ให้ท่านได้อิสระเลือกช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายกันได้ตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือแล้วโดยสารเรือเฟอร์รี่สู่เกาะมอร์ตัน ทังกาลูม่า รีสอร์ท

***(ก่อนขึ้นเรือกรุณาแยกชุดกางเกงขาสั้นหากท่านต้องการป้อนอาหารโลมา ใส่กระเป๋าใบเล็กหิ้วขึ้นบนเรือ ส่วนกระเป๋าใบใหญ่เจ้าหน้าที่จะเก็บไว้ใต้ท้องเรือและจัดส่งไปที่ห้องพัก)

ระหว่างเดินทางให้ท่านพักผ่อนอิริยาบถชมวิวทิวทัศน์จากบนเรือ ใช้เวลาโดยสารประมาณ 75 นาทีในการเดินทาง เดินทางถึง ทังกาลูมา ไวล์ดอลฟิน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเกาะมอร์ตันที่สร้างได้กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างสวยงามและเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวบนเกาะนี้ที่มีกิจกรรมหลายอย่างทั้งทางน้ำและทางบก ท่านจะได้ ใกล้ชิดกับธรรมชาติพร้อมสัมผัสประสบการณ์การป้อนอาหารให้กับปลาโลมาจมูกขวดที่อยู่ตามธรรมชาติ

***(เนื่องจากโลมาอาศัยอยู่ตามธรรมชาติอาจขึ้นมาให้ป้อนอาหารแต่ละวันไม่มากเท่ากับนักท่องเที่ยวที่เดินทางหรืออาจจะป้อนอาหารไม่ครบทุกท่าน ในการป้อนอาหารโลมาห้ามสัมผัสโลมาโดยเด็ดขาด)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหาร

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก TANGALOOMA RESORT หรือเทียบเท่า

วันที่สาม ทังกาลูมา รีสอร์ท – บริสเบน – โกลด์โคสท์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านนั่งรถสู่ SAND DUNE ผ่านป่าและทางคดเคี้ยว (มีทั้งรถโค้ชคันใหญ่ หรือ 4WD ที่มีหลายขนาดที่สามารถจุนักท่องเที่ยวได้เริ่มจาก 6 ท่าน ไปจนถึง 22 คนต่อคันและอาจจะนั่งรวมกับทัวร์อื่นๆ เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน) ผ่านป่าและพุ่มไม้สู่เนินทรายอันกว้างใหญ่ที่จะให้ท่านได้ตะลุยเนินทรายที่ SAND DUNES และได้เล่นกระดานทรายจากยอดเนินทรายสูงชันสู่ด้านล่างอย่างตื่นเต้นเร้าใจกระดานทรายแห่งนี้ให้ท่านได้เล่นแบบหัวลื่นลงสู่ด้านล่างต้อนรับเช้าวันใหม่อันสดใส โดยให้ท่านได้อิสระทำกิจกรรมบนเกาะนี้ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำ เล่นเทนนิส วอลเล่ย์บอลชายหาด ชมการให้อาหารนกพีลีแกน ตื่นตากับบรรดานกพีลีแกนที่จะบินโฉบมารอรับอาหารที่ท่าเรือซึ่งท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่

หรือจะชื้อทัวร์นอกรายการที่สามารถสอบถามหัวหน้าทัวร์ในการจองล่วงหน้าแต่ขึ้นอยู่กับเวลาหรือจำนวนนักท่องเที่ยวที่จองในแต่ละวัน) คือ ATV Quad Bike Tours, Helicopter Joy Flight, Marine Discovery Cruise

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหาร

จากนั้นให้ท่านได้มีเวลาพักผ่อนตามอัธยาศัย เดินเล่นชายหาด ถ่ายรูป จนได้เวลา นำท่านเดินทางโดยเรือเฟอร์รี่จากเกาะมอร์ตัน ใช้เวลาในการนั่งเรือ 75 นาทีไปยังท่าเรือ เมืองบริสเบน จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมือง โกลด์โคสท์ เมืองตากอากาศชายทะเลที่เป็นนิยมมากที่สุดในรัฐควีนส์แลนด์ที่มีหาดทรายสีทองทอดยาว 70 กิโลเมตร จึงเป็นเมืองที่ชาวออสซี่มาอาบแดดและเล่นกระดานโต้คลื่นเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้โกลด์โคสท์ยังเป็นเป็นที่ชื่นชอบของนักช้อปปิ้งเพราะร้านค้าเปิดให้บริการจนถึง 4 ทุ่มทุกวัน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก VOCO GOLD COAST(WATERMARK) HOTEL หรือ เทียบเท่า

วันที่สี่ โกลด์โคสท์ – พาราไดส์ คันทรี ฟาร์ม – มูฟวี่เวิลด์ – ซิดนีย์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่าน ชมการสาธิตการตัดขนแกะ และ การต้อนแกะของสุนัขแสนรู้ ชมการสาธิตการทำ Billy Tea & Damper พร้อมชิมชา และขนมปังแดมเปอร์ของชาวออสซี่ ชมการขว้างบูมเมอแรง และการสาธิตการรีดนมวัว ชม สัตว์พื้นเมืองของประเทศออสเตรเลียที่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นโคอาล่า วอมแบท จิงโจ้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบาร์บีคิว ณ พาราไดส์ คันทรีฟาร์ม

นำท่านเดินทางสู่ มูฟวี่เวิลด์ ของวอร์เนอร์บราเธอร์สให้ท่านได้ชมโรงถ่ายภาพยนตร์ที่เป็นโลกแห่งจินตนาการของผู้มาเยือนจากนานาประเทศ สัมผัสกับตัวละครของโรงภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง นำท่าน นั่งรถไฟชมเทคนิคการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดัง เช่น ซุปเปอร์แมน แบทแมน ชมการแสดงของสตั้นแมนในเรื่องโปลิตจิตไม่ว่าง ฯลฯ กระทบไหล่ดาราชื่อดัง อาทิ ลูนนี่ทูนส์ บั๊ก บันนี่กระต่ายแสนกล ชมแบทแมนภาพยนตร์สามมิติในโรงหนังไฮเทคจากฮอลลีวู้ด ล่องแพตามหาบั๊กบันนี่ และ นั่งรถแบทแมนบุกเมือง GOTHAM หรือจะนั่งรถไฟเหาะตีลังกาที่ตื่นเต้นเร้าใจ

  • ห้ามพลาดโชว์มาใหม่การแสดงแข่งรถ HOLLY WOOD STUNT DRIVER เป็นการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ การแข่งรถมอเตอร์ไซค์ และ รถยนต์ที่มีการขับอย่างผาดโผน ทะลุกำแพง และสิ่งกีดขวาง พร้อม SPECIAL EFFECT สมจริง เป็นการจำลองฉากจริงจากภาพยนตร์ HOLLYWOOD
  • ห้ามพลาด ขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูน WARNER BROTHER เช่นบั๊กบันนี่ สคูปปี้ดู ภายใต้หลังคาโปร่งใสไม่ต้องร้อนและเปียกฝน
  • เครื่องเล่น SCOOPY DOO SPOOKY รถไฟเหาะตีลังกาผาดโผนนำท่านไปยังดินแดนในโลกอากาศ พบกับการผจญภัยอันแสนสนุก มัน และประทับใจ
  • BAT WING เป็นเครื่องเล่นที่มีความสูงถึง60 เมตร โดยนำท่านขึ้นไปชมทิวทัศน์ของ MOVIE WORLD ก่อนพบความตื่นเต้นและหวาดเสียวโดยการทิ้งดิ่งลงมาถึงพื้นด้วยความชัน 90 องศาและสนุกประทับใจ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินภายในประเทศเมืองบริสเบน

20.15 น ออกเดินทางจากสนามบินโดย สายการบินแควนตัส แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QF557

21.50 น เดินทางถึง ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN DARLING HARBOUR HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ซิดนีย์ – ชมหาดบอนได – ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ – ช็อปปิ้ง

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านชมนครซิดนีย์ โดยผ่านชม หาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่ นิยมมาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด อัน สดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่ง มาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิก ปี 2000

ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขา แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงาม แวะที่เดอะแก๊ป จุดชมวิว ที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และ ความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืน ใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงคราม ม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็น ม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็น โรงละครโอเปร่า เฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากนั้นนำท่าน ล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็น เอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรดกโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับสะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาล่องอ่าวอวดความงามในอ่าวแห่งนี้ จากนั้นเดินทางกลับสู่ซิดนีย์ แวะร้านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเพื่อเป็นของฝาก อาทิเช่นครีมบำรุงผิว หรือของที่ระลึกต่าง ๆ เช่นพวงกุญแจโคอาล่า หรือจิงโจ้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY TRAVELODGE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก ซิดนีย์ – กรุงเทพฯ

06.30 น. รับอาหารกล่องจากโรงแรม

07.00 น. นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ อาคารระหว่างประเทศ

09.50 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ QF023

16.40 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ….. โดยสวัสดิภาพ…

กำหนดการเดินทาง

  • 14 – 19 พฤษภาคม 2562
  • 12 – 17 มิถุนายน 2562
  • 11 – 16 กรกฎคม 2562
  • 7 – 12 สิงหาคม 2562

คณะผู้เดินทาง ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ พัก 2-3 ท่าน/ห้อง 75,900.- บ าท
  • เด็ก (อายุตำกว่า 12 ปี) พักกับ 1 ผู้ใหญ่ 71,900.- บาท
  • เด็ก (อายุตำกว่า 12 ปี) พักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 68,900.- บาท
  • เด็ก (อายุตำกว่า 12 ปี) พักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 64,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 11,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,000.- บาท

คณะผู้เดินทาง ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบิน (ไม่รวมตั๋วตลอดทริป) / (ลูกค้าต้องจองตั๋วระหว่างประเทศและตั๋วภายในมาเอง )

  • ผู้ใหญ่ พัก 2-3 ท่าน/ห้อง 46,900.- บาท
  • เด็ก (อายุตำกว่า 12 ปี) พักกับ 1 ผู้ใหญ่ 43,900.- บาท
  • เด็ก (อายุตำกว่า 12 ปี) พักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 40,900.- บาท
  • เด็ก (อายุตำกว่า 12 ปี) พักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 38,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 11,900.- บาท
  • ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,000.- บาท

อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด โดยสายการบิน แควนตัส แอร์เวย์ (QF) ตามเส้นทาง
  • ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี, ค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
  • สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปตั้งแต่ประประเทศไทย ในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น เงื่อนไขการคุ้มครอง
  • หากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ
  • อายุ 1-15ปี และ ต่ำกว่า 75 ปี คุ้มครอง รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  • กรณีลูกค้าอายุต่ำกว่า 1 ปี หรือ 75 ปีขึ้นไป และ ไม่ได้เดินทางไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ต้องทำประกันเดี่ยวเพิ่ม กรุณาสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่
  • ลูกค้าที่จอยแลนด์ ที่อาศัยอยู่ใหนประเทศนั้นๆ อยู่แล้วไม่คุ้มครอง ไม่ตรงตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  • ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2561 และบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาตามภาษีน้ำมัน หากสายการบินเปลี่ยนแปลงภาษีน้ำมันหลังจากนี้
  • ค่าวีซ่าออสเตรเลีย สำหรับคนไทย

อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนดที่ โดยสายการบินไทย (inter) อนุญาตให้โหลดกระเป๋าได้ท่านละ 30 กิโลกรัม และถือขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 กิโลกรัม บินภายในประเทศได้ 23 กิโลกรัม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน (โดยเฉลี่ย 12 เหรียญออสเตรเลีย)
  • ค่าทิปคนขับรถ ตามธรรมเนียมควรจ่าย 2 เหรียญต่อวัน ต่อคน (โดยเฉลี่ย 10 เหรียญออสเตรเลีย)
  • ส่วนค่าทิปคนยกประเป๋าที่โรงแรมไม่มีเพราะควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทางเพราะโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋า
  • ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถ/ ไม่แจกกระเป๋า
  • ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากที่ประเทศออสเตรเลีย โดยส่วนใหญ่จะขายเป็นเน็ตเป็นชั่วโมง
  • กรณีไม่เดินทางพร้อมกรุ๊ปตั้งแต่ประเทศไทย ลูกค้าต้องทำประกันเพิ่มเอง หรือ จะให้บริษัทฯ จัดทำให้ ทางลูกค้าสามารถแจ้งได้ (เป็นไปตามกฎหมายทุกท่านต้องทำประกันการเดินทางกรณีเดินทางกับบริษัททัวร์)

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

  • ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 30,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
  • ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์
  • หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบินและผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  • สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 21 วันทำการสำหรับท่านที่รอผลวีซ่า หรือหากผลวีซ่าผ่านแล้วขอชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด หากบริษัทฯ ไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด