ทัวร์ยุโรปปีใหม่ ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย ฟินแลนด์ นอร์เวย์ 9 วัน 7 คืน ปีใหม่ 2564 – เมษายน 2565 (AY) กรุงเฮลซิงกิ โรวาเนียมิ ซานตาครอส วิลเลจ Seaside Glass Villas เคมิ Snowmobile Lumilinnan Snow Castle Sampo Icebreaker โรวาเนียมิ Arctic Treehouse ซาริเซลก้า Kakslauttanen นอนบ้านอิกลู Reindeer Safari Husky Safari คีร์กเคเนส King Crab Safari อิวาโล่ Aurora Village Ivalo อิวาโล่

LOFT-EUR66G_Exclusive Finland 9D7N New Year – Apr’22 (AY)

สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจในการขับขี่รถ SNOWMOBILE พาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางบนทุ่งน้ำแข็ง ท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้อง สนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ โดยทางบริษัท ฯ จะมีการจัดเตรียมเครื่องกันหนาวให้ท่านอย่างครบถ้วนตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – กรุงเฮลซิงกิ – โรวาเนียมิ (ฟินแลนด์)

06.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 4 เคาน์เตอร์ G สายการบินฟินแอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

08.55น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 142

15.15 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว รอเปลี่ยนเที่ยวบิน

16.20 น. ออกเดินทางสู่เมืองโรวาเนียมิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 535

17.35 น. ถึงเมืองโรวาเนียมิ รถโค้ชนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC ROVANIEMIหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 2 โรวาเนียมิ – ซานตาครอส วิลเลจ – Seaside Glass Villas

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. เข้าสู่หมู่บ้านซานต้า (Santa Clause Village) ซึ่งตั้งอยู่บนเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล แลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวจะแวะเวียนมาถ่ายรูปกับคุณลุงซานต้าที่ใจดี เป็นที่ระลึกในการมาเยือน ภายในหมู่บ้านมีที่ทำการไปรษณีย์ สำหรับท่านที่ต้องการส่งของขวัญไปยังคนที่ท่านรัก, ร้านขายของที่ระลึก และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางสู่เมืองเคมิ (Kemi) เมืองที่ตั้งริมทะเลบนอ่าวบอทเนียแห่งทะเลบอลติก นำน่ำก่

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SEASIDE GLASS VILLA ถูกออกแบบให้สามารถชมทิวทัศน์ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ที่มีความเป็นส่วนตัวและสวยงามที่สุดอีกแห่งหนึ่ง **Aurora Hunting Inside resort** (ภายในบริเวณรีสอร์ทยามค่ำคืนปลอดแสงไฟ ท่านสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SEASIDE GLASS VILLA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 3 เคมิ – Snowmobile – Lumilinnan Snow Castle

08.00น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. Activities สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจในการขับขี่รถ SNOWMOBILE พาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางบนทุ่งน้ำแข็ง ท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้อง สนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ โดยทางบริษัท ฯ จะมีการจัดเตรียมเครื่องกันหนาวให้ท่านอย่างครบถ้วนตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน Ice Restaurant

บ่าย Activities Lumilinnan Snow Castle ในแต่ละปีจะมีการแกะสลักน้ำแข็ง โดยทีมงานจะออกแบบให้เป็นเมืองน้ำแข็งขนาดใหญ่ ตกแต่งไปด้วยประติมากรรมน้ำแข็ง ตามแนวคิดของแต่ละปี รวมถึงการสร้าง Snow Hotel อีกหนึ่งประสบการณ์ของการสร้างโรงแรมน้ำแข็งในรูปแบบธีมต่าง ๆ สร้างสีสันให้คุ้มค่ากับการท่องเที่ยวแถบขั้วโลก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC KEMI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 4 เคมิ – Sampo Icebreaker – โรวาเนียมิ – Arctic Treehouse

08.00น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 Activities เดินทางสู่ท่าเรือ SAMPO ICEBREAKER เรือตัดน้ำแข็งที่โด่งดังที่สุดในโลก หลังจากปลดประจำการแล้ว มีการนำมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ จากเรือทลายน้ำแข็งที่บดทลายมากว่า 30 ปีในเขตอาร์คติก ทลายทุ่งน้ำแข็งที่จับตัวหนากว่า 1 เมตรในแต่ละวันเพื่อเปิดเส้นทางเดินเรือในทะเล Ice Floating ลงว่ายน้ำกลางทะเลที่หนาวเย็นยะเยือก ท่ามกลางอุณหภูมิที่ติดลบกว่า 20 องศาเซลเซียส โดยชุดพิเศษ A Water Right Thermal Suit

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางสู่เมืองโรวาเนียมิ เมืองหลวงแห่งแลปแลนด์ ตั้งอยู่บนเส้น Arctic Circle หรือวงกลมละติจูด 66 องศาเหนือ ที่มีปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืนในช่วงฤดูร้อน (Midnight Sun) และปรากฏการณ์แสงเหนือ(Northern Light) ในช่วงฤดูหนาว

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ARCTIC TREEHOUSE HOTEL

**Aurora Hunting Inside resort** (ภายในบริเวณรีสอร์ทยามค่ำคืนปลอดแสงไฟท่านสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้)

วันที่ 5 ซาริเซลก้า – Kakslauttanen – นอนบ้านอิกลู – Reindeer Safari

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองซาริเซลก้า เมืองที่เป็นที่ตั้งของกลาสอิกลูที่มีชื่อเสียง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางสู่แคสสลอตทาเน่น (Kakslautennen Arctic Resort) รีสอร์ทสุดชิคแบบ Glass Igloo ผสมผสานบ้านไม้แบบล็อกชาเล่ต์ แห่งแรกและแห่งเดียวในเขตอาร์คติกแลปป์แลนด์ ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษสุด ณ ที่แห่งนี้ยังงดงามและคงไว้ด้วยเสน่ห์ของการวาง Landscape ที่สวยงามแก่ผู้ได้มาเยือน นับได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพียงแห่งเดียวเท่านั้น (ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน)

นำเข้าพัก Kelo Glass Igloos เป็นบ้านไม้สนเอกลักษณ์ของแลปแลนด์ ที่ผสมผสานกับโดมแก้วโปร่งใสแบบอิกลู Glass Igloo ถูกออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในมุมมองที่สวยงาม กระจกซึ่งได้ถูกออกแบบพิเศษ มีการปรับอุณหภูมิภายในห้องให้อบอุ่นตลอด และป้องกันหิมะเกาะเป็นน้ำแข็ง ท่านสามารถมองผ่านทะลุ Glass Igloo จากเตียงนอนในค่ำคืนที่แสงเหนืออาจจะปรากฏขึ้น เป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจ

เย็น Activities Reindeer Safari หนึ่งกิจกรรมที่สร้างความน่ารักคือ “กวางเรนเดียร์ลากเลื่อน” พาหนะสำคัญของคุณลุงซานต้า ที่ใช้ในการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ค่ำ **Aurora Hunting Inside resort** (ภายในบริเวณรีสอร์ท ยามค่ำคืนปลอดแสงไฟ ท่านสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้)

วันที่ 6 KAKSLAUTTANEN – Husky Safari – คีร์กเคเนส (นอร์เวย์)

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. Activities เริ่มกิจกรรมกับประสบการณ์ขับเคลื่อนสุนัขลากเลื่อน Husky Safari (30 นาที) ฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีมายาวนานกว่า 3,000 ปีมาแล้ว ฮัสกี้จึงได้กลายมาเป็นสุนัขลากเลื่อนพันธุ์แท้ ที่มีประสิทธิภาพในการลากเลื่อนสูงสุด ในบรรดาสุนัขลากเลื่อนทั้งหมด นอกจากนี้สุนัขลากเลื่อนยังเป็นกีฬายอดนิยม โดยมี มัชเชอร์ (Musher) เป็นผู้บังคับเลื่อนในการแข่งขันแต่ละครั้ง จนแพร่หลายไปยังหลายประเทศแถบขั้วโลก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางสู่เมืองคีร์กเคเนส Kirkenes เมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือสุดของนอร์เวย์ ไกลจากเส้นอาร์กติก 400 ก.ม. และห่างจากชายแดนรัสเซียเพียง 15 ก.ม. หรือรู้จักกันในนามของนครหลวงแห่งทะเลบาเร้นซ์ บ้านหลากสีสันสไตล์นอร์วีเจียน เรียงรายชวนให้ช่างภาพกดชัดเตอร์แบบรัว ๆ นอกจากนี้เมืองนี้ยังเป็นเมืองสุดท้ายของเส้นทางเรือสำราญเหนือสุดของนอร์เวย์ Hurtigruten

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 7 คีร์กเคเนส – King Crab Safari – อิวาโล่ – Aurora Village Ivalo

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. Activities นำท่านพบกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่รวมความสนุกและตื่นเต้นไว้ด้วยกัน King Crab Safari ควบคู่ไปกับพาหนะคู่ใจของชาวแลปป์แลนด์ ตะลุยทุ่งน้ำแข็งแลงค์ฟยอร์ด สู่ป่าไทก้าแห่งไซบีเรียน ไกด์ท้องถิ่นบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมพร้อมเรื่องราวในอดีตของผู้คนที่อาศัยอยู่ในแถบนี้

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ Aurora Village Ivalo อิกลูที่มีชื่อเสียงอีก 1 แห่งของเมืองอิวาโล่

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก AURORA VILLAGE IVALO

**Aurora Hunting Inside resort** (ภายในบริเวณรีสอร์ทยามค่ำคืนปลอดแสงไฟ ท่านสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้)

วันที่ 8 อิวาโล่ – เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

12.40 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY637

15.10 น. คณะเดินทางถึงกรุงเฮลซิงกิรอเปลี่ยนเที่ยวบินกลับสู่ กรุงเทพฯ

17.30 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY141

วันที่ 9 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ

07.15 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับแสงเหนือ “Aurora Borealis”

  • ปรากฏการณ์แสงเหนือ (Northern Light) แสงเหนือเกิดเป็นวงรอบ ๆ ขั้ว แม่เหล็กโลกพาดผ่านประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ไอซ์แลนด์ กรีนแลนด์ แคนาดา อลาสก้ารวมไปถึงตอนเหนือของสแกนดิเนเวีย นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ รัสเซีย เมืองเหล่านี้อยู่ใต้วงแหวนออโรร่า (Aurora Ring) จึงทำให้มีโอกาสที่จะเห็นแสงเหนือได้มากที่สุด การชมแสงเหนือจะเริ่มกันในช่วงฤดูหนาว (ปลายเดือนสิงหาคม) ไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ (เดือนเมษายน) การที่จะได้เห็นแสงเหนือนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง สำคัญที่สุดก็คือ ปริมาณและความเข้มข้นของ Solar Storm ซึ่งสามารถดูได้จาก KP Index ของแสงเหนือที่พยากรณ์ในแต่ละวันซึ่งมีทั้งหมด 7 ระดับ

PERIOD

  • 26 ธ.ค. 64 – 03 ม.ค. 2565
  • 31 ม.ค. 08 ก.พ. 2565
  • 12-20 กุมภาพันธุ์ 2565
  • 19-27 มีนาคม 2565
  • 09-17 เมษายน 2565

Tour Fare

  • Adults        181,000.-
  • Child 4-11 With Bed    163,000.-
  • Child 4-6 No Bed                145,000.-
  • SGL SUPP           45,000.-
  • NO TKT  ADL / CHD     -38,000 / 33,000 (หักทั้งรูท)

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 (กรุงเทพฯ-เฮลซิงกิ-โรวาเนียมิ / อิวาโล – เฮลซิงกิ – กรุงเทพฯ)
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานสแกนดิเนเวีย ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ Sampo Icebreaker / Snowmobile / Husky Safari / Reindeer Sleigh / King Crab Safari
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในสแกนดิเนเวีย โดยเฉพาะในเขตแลปป์แลนด์ ส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 ยูโร / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฟินแลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 1,500,000บาท ต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 150,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว (หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์)
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม (สายการบินฟินแอร์ เข้มงวดเรื่องน้ำหนักกระเป๋า ซึ่งอาจทำให้ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของค่าบริการทัวร์
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Bomb LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด