ทัวร์ยุโรปปีใหม่ 2564 ฟินแลนด์ เอสโทเนีย ตามล่าแสงเหนือ 9 วัน 7 คืน ปีใหม่ 2564 – เมษายน 2565 (AY) กรุงเฮลซิงกิ อิวาโล่ อินารี- Kakslauttanen นอนบ้านอิกลู Husky Safari Reindeer Safari โรวาเนียมิ หมู่บ้านซานตาครอส Arctic Treehouse เคมิ Sampo Icebreaker Snowmobile Ice Restaurant Seaside Glass Villas Ice Fishing Safari เอสโทเนีย ทาลลินน์ เที่ยวชมเมืองเก่า The Palace of Toompea Viru Gate ปอร์โว

LOFT-EUR66B_Finland Adventure (Icebreaker) 9D7N New Year – Apr’22 (AY)

นำเข้าพัก Kelo Glass Igloos เป็นบ้านไม้สนเอกลักษณ์ของแลปแลนด์ ที่ผสมผสานกับโดมแก้วโปร่งใสแบบอิกลู Glass Igloo ถูกออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในมุมมองที่สวยงาม กระจกซึ่งได้ถูกออกแบบพิเศษ มีการปรับอุณหภูมิภายในห้องให้ อบอุ่นตลอด และป้องกันหิมะเกาะเป็นน้ำแข็ง ท่านสามารถมองผ่านทะลุ Glass Igloo จากเตียงนอนในค่ำคืนที่แสงเหนืออาจจะปรากฏขึ้น เป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจ


วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – กรุงเฮลซิงกิ- อิวาโล่ (ฟินแลนด์)

06.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 4 เคาน์เตอร์ G สายการบินฟินแอร์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

08.55 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY142

15.15น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว รอเปลี่ยนเที่ยวบิน

16.40น. ออกเดินทางสู่เมืองอิวาโล่ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY605

18.20 น. ถึงเมืองอิวาโล่ (Ivalo) รถโค้ชนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL IVALO / INARI HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 2 อินารี- Kakslauttanen – นอนบ้านอิกลู – Husky Safari

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. นำเข้าชม Siida Museum พิพิธภัณฑ์ของชาวแลปป์ที่จัดแสดงเป็นเอ็กซิบิชั่น บอกเล่าเรื่องราวและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพื้นเมือง ตั้งอยู่ทะเลสาบ Inari ในฤดูหนาวน้ำในทะเลสาบจะเย็นจัดจนกลายเป็นน้ำแข็งทะเลสาบนี้มีความยาวถึง 80 ก.ม.

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางสู่แคสสลอตทาเน่น (Kakslautennen Arctic Resort) รีสอร์ทสุดชิคแบบ Glass Igloo ผสมผสานบ้านไม้แบบล็อกชาเล่ต์ แห่งแรกและแห่งเดียวในเขตอาร์คติกแลปป์แลนด์ ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษสุด ณ ที่แห่งนี้ยังงดงามและคงไว้ด้วยเสน่ห์ของการวาง Landscape ที่สวยงามแก่ผู้ได้มาเยือน นับได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพียงแห่งเดียวเท่านั้น (ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน)

นำเข้าพัก Kelo Glass Igloos เป็นบ้านไม้สนเอกลักษณ์ของแลปแลนด์ ที่ผสมผสานกับโดมแก้วโปร่งใสแบบอิกลู Glass Igloo ถูกออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในมุมมองที่สวยงาม กระจกซึ่งได้ถูกออกแบบพิเศษ มีการปรับอุณหภูมิภายในห้องให้ อบอุ่นตลอด และป้องกันหิมะเกาะเป็นน้ำแข็ง ท่านสามารถมองผ่านทะลุ Glass Igloo จากเตียงนอนในค่ำคืนที่แสงเหนืออาจจะปรากฏขึ้น เป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจ

Activities เริ่มกิจกรรมกับประสบการณ์ขับเคลื่อนสุนัขลากเลื่อน Husky Safari (30 นาที) ฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีมายาวนานกว่า 3,000 ปีมาแล้ว ฮัสกี้จึงได้กลายมาเป็นสุนัขลากเลื่อนพันธุ์แท้ ที่มีประสิทธิภาพในการลากเลื่อนสูงสุด ในบรรดาสุนัขลากเลื่อนทั้งหมด นอกจากนี้สุนัขลากเลื่อนยังเป็นกีฬายอดนิยม โดยมี มัชเชอร์ (Musher) เป็นผู้บังคับเลื่อนในการแข่งขันแต่ละครั้ง จนแพร่หลายไปยังหลายประเทศแถบขั้วโลก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก KELO GLASS IGLOO

ค่ำ **Aurora Hunting Inside resort** (ภายในบริเวณรีสอร์ท ยามค่ำคืนปลอดแสงไฟ ท่านสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้)

วันที่ 3 Reindeer Safari – โรวาเนียมิ – หมู่บ้านซานตาครอส – Arctic Treehouse

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. Activities Reindeer Safari หนึ่งกิจกรรมที่สร้างความน่ารักคือ “กวางเรนเดียร์ลากเลื่อน” พาหนะสำคัญของคุณลุงซานต้า ที่ใช้ในการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ

10.00 น. เดินทางสู่เมืองโรวาเนียมิ เมืองหลวงแห่งแลปแลนด์ ตั้งอยู่บนเส้น Arctic Circle ที่มีปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืนในช่วงฤดูร้อน (Midnight Sun) และปรากฏการณ์แสงเหนือ(NorthernLight)ในช่วงฤดูหนาว

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ชมหมู่บ้านซานต้า (Santa Clause Village) ตั้งอยู่บนเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล ภายในหมู่บ้านมีที่ทำการไปรษณีย์ สำหรับท่านที่ต้องการส่งของขวัญไปยังคนที่ท่านรัก, ร้านขายของที่ระลึก, ถ่ายรูปกับคุณลุงซานต้าที่ใจดีเป็นที่ระลึกในการมาเยือน

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ARCTIC TREEHOUSE โรงแรมสุดสร้างสรรค์ด้วยงานดีไซน์แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในป่าสนอันเงียบสงบ

ค่ำ **Aurora Hunting Inside resort** (ภายในบริเวณรีสอร์ท ยามค่ำคืนปลอดแสงไฟ ท่านสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้)

วันที่ 4 โรวาเนียมิ – เคมิ – Sampo Icebreaker

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. เดินทางสู่เมืองเคมิ (Kemi) เมืองที่ตั้งริมทะเลบนอ่าวบอทเนียแห่งทะเลบอลติก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย Activities ถึงท่าเรือของ SAMPO ICEBREAKER เรือตัดน้ำแข็งหรือไอซ์เบรกเกอร์ ที่โด่งดังที่สุดในโลก หลังจากปลดประจำการแล้วมีการนำมาปรับเปลี่ยนให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับกับประสบการณ์ใหม่ๆ จากเรือทลายน้ำแข็งที่บดทลายมากว่า 30 ปีในเขตอาร์คติก เพื่อให้มีเส้นทางในการเดินเรือตลอดฤดูหนาว สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืมเลือน จากการทลายทุ่งน้ำแข็งที่จับตัวหนากว่า 1 เมตรในแต่ละวันว่ายน้ำทะเล Ice Floating ลงว่ายน้ำในบ่อน้ำกลางทะเลที่หนาวเย็นและล้อมรอบไปด้วยน้ำแข็งหนา ที่มีอุณหภูมิที่ติดลบกว่า 20 องศาเซลเซียสโดยชุดพิเศษ A Water Right Thermal Suit

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC KEMI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 5 เคมิ – Snowmobile – Ice Restaurant – Seaside Glass Villas

08.00น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

09.00 น. Activities ให้ท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจในการขับขี่ Snowmobile พาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางในช่วงที่ทะเลบอทเนียกลายเป็นทุ่งน้ำแข็ง โดยท่านจะได้ รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้อง สนุกสนานและปลอดภัย โดยทางบริษัทฯ จะมีการจัดเตรียมเครื่องกันหนาวให้ท่านอย่างครบถ้วนตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า เราจะนำท่านขับขี่สโนว์โมบิลลัดเลาะจากตัวเมืองท่องไปบนทุ่งน้ำแข็งกว้าง

12.30น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Ice Restaurant

นำท่านเดินทางสู่ที่พัก Seaside Glass Villas

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SEASIDE GLASS VILLAS ถูกออกแบบให้สามารถชมทิวทัศน์ได้ทั้งกลางวันและ กลางคืน ที่มีความเป็นส่วนตัวและสวยงามที่สุดอีกแห่งหนึ่ง

ค่ำ **Aurora Hunting Inside resort** (ภายในบริเวณรี สอร์ท ยามค่ำคืนปลอดแสงไฟ ท่านสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้)

วันที่ 6 เคมิ – Ice Fishing Safari – บินสู่เฮลซิงกิ

08.00น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่ โรงแรม

09.00 น. Activities สัมผัสประสบการณ์การตกปลาบนหิมะบนในทุ่งน้ำแข็ง, ตื่นตาตื่นใจกับ Snow Castle ผลงานการแกะสลักน้ำแข็งให้เป็นเมืองขนาดใหญ่ ในแต่ละปีจะมีความแตกต่างตามแนวคิดของทีมงานแกะสลัก และการทำ Snow Hotel อีกหนึ่งประสบการณ์ของการสร้างโรงแรมน้ำแข็งในรูปแบบธีมต่าง ๆ ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปอย่างไม่รู้เบื่อ (เปิดให้บริการเดือนมกราคม – เมษายน 2022)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

18.20 น. เดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY 536

19.35 น. ถึงสนามบินกรุงเฮลซิงกิ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านอาหาร

20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC GRAND MARINA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 7 เอสโทเนีย – ทาลลินน์ – เที่ยวชมเมืองเก่า – The Palace of Toompea – Viru Gate – เฮลซิงกิ

08.00น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

10.30 น. นำท่านนั่งเรือ Tallink Silja (High Speed Cruise) สู่เมืองทาลลินน์ เมืองหลวงของประเทศเอสโทเนีย (ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง)

12.30 น. เรือเทียบท่าที่เมืองทาลลินน์ รถโค้ชพาคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

14.00 น. ชมเมืองทาลลินน์ เมืองหลวงอันงามสง่าของเอสโทเนีย สู่ย่านโอลด์ทาวน์ ที่มีกำแพงเมืองและป้อมปราการในยุคกลางโอบล้อม ชวนให้นึกไปถึงยุคอัศวินเทมปลาร์ ยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลกและได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี เดินชมเมืองเริ่มจากเขตเมืองเก่าทูมเปีย (Toompea) ในเขตอัพเพอร์ทาวน์ The Palace of Toompea ในปัจจุบันคือรัฐสภา ชมวิว ทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามาที่มีสีสันสดใสราวกับภาพวาด โบสถ์อเล็กซานเดอร์เนฟสเก้ สถาปัตยกรรมแบบรัสเซียนออร์โธดอกซ์ Tall Herman Tower ป้อมปราการเมืองเก่าในยุคกลาง จัตุรัสทาวน์ฮอลล์ในเขตโลเวอร์ทาวน์ งดงามด้วยบ้านเรือนทั้งแบบอาร์ตนูโวและโกธิค The Great Guild Hall อาคารที่ถูกจัดอันดับให้ใหญ่เป็นอันดับสองโดยสมาคมพ่อค้า อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองย่านถนนคนเดินที่เริ่มจาก Viru Gate มีสินค้าพื้นเมือง อาทิ อำพัน, ผ้าลินิน ได้เวลาอันสมควรเดินทางกลับสู่ท่าเรือ

16.30 น. นำท่านล่องเรือ High Speed Cruise เดินทางกลับสู่กรุงเฮลซิงกิ

18.30 น. คณะเดินทางถึงท่าเรือกรุงเฮลซิงกิ จากนั้นนำคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC GRAND MARINA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 8 เฮลซิงกิ – ปอร์โว – เที่ยวกรุงเฮลซิงกิ – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม

08.00 น. เดินทางไปเที่ยวชมหมู่บ้านปอร์โว (Porvoo) เมืองเล็กที่เต็มไปด้วยความสุข ความงามล้ำค่าของบรรยากาศเมือง เก่า ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ทัศนียภาพของป่าไม้เขียวขจีที่ชาวฟินน์ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการรักษาพื้นที่ป่าและอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ย่านเมืองเก่ายังมีกลิ่นอายของชุมชนแบบพื้นบ้าน บ้านไม้หลากสีสวยงามที่ ปลูกเรียงรายริมแม่น้ำเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่น่าหลงใหลของเมือง บรรยากาศมองดูคล้ายบ้านตุ๊กตา แวะชมโบสถ์ใหญ่ในเมือง (Porvoon tuomiokirkko) เป็นลูเทอรันที่เก่าแก่ที่สุด ชาวเมืองเชื่อกันว่าแม่พระที่นี่ศักดิ์สิทธิ์นัก ขออะไรก็จะได้อย่างนั้น โดยเฉพาะเรื่องความรักถนนคนเดินในเขตเมืองเก่าเป็นย่านช้อปปิ้ง ที่มีทั้งร้านขายของที่ระลึก, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟเก๋ๆ, ร้านขนม Runeberg พื้นบ้านต้นตำรับของเมืองนี้ อบอุ่นใจไปด้วยรอยยิ้มของชาวเมืองที่ต้อนรับนักท่องเที่ยว

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เที่ยวกรุงเฮลซิงกิ เริ่มจากตลาดนัดริมทะเล (Market Square) ที่มีชื่อเสียงนอกจากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมือง ที่นี่เป็นทั้งแหล่งขายปลานานาชนิด ,อาหาร ,ผลไม้ และดอกไม้ รวมถึงขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว นำ เที่ยวชมสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี ศาลากลางและโบสถ์ Rock Church โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้อง ตัวโมและติ ที่สร้างอยู่ภายในหินขนาดใหญ่ มีการตกแต่งแบบทันสมัยพร้อมระบบเสียงที่ดี จัตุรัสรัฐสภา (Senate Square) อนุสาวรีย์พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ และมหาวิหารใหญ่นิกายรูเธอรัน อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งก่อนเดินทางกลับ

15.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบินกรุงเฮลซิงกิ เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพ ฯ

17.30 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบินที่ AY141

วันที่ 9 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ

07.15 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับแสงเหนือ “Aurora Borealis”

  • ปรากฏการณ์แสงเหนือ (Northern Light) แสงเหนือเกิดเป็นวงรอบ ๆ ขั้ว แม่เหล็กโลกพาดผ่านประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ไอซ์แลนด์ กรีนแลนด์ แคนาดา อลาสก้ารวมไปถึงตอนเหนือของสแกนดิเนเวีย นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ รัสเซีย เมืองเหล่านี้อยู่ใต้วงแหวนออโรร่า (Aurora Ring) จึงทำให้มีโอกาสที่จะเห็นแสงเหนือได้มากที่สุด การชมแสงเหนือจะเริ่มกันในช่วงฤดูหนาว (ปลายเดือนสิงหาคม) ไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ (เดือนเมษายน) การที่จะได้เห็นแสงเหนือนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง สำคัญที่สุดก็คือ ปริมาณและความเข้มข้นของ Solar Storm ซึ่งสามารถดูได้จาก KP Index ของแสงเหนือที่พยากรณ์ในแต่ละวันซึ่งมีทั้งหมด 7 ระดับ

PERIOD

  • 26 ธ.ค. 64 – 03 ม.ค. 2565
  • 31 ม.ค. 08 ก.พ. 2565
  • 12-20 กุมภาพันธุ์ 2565
  • 19-27 มีนาคม 2565
  • 09-17 เมษายน 2565

Tour Fare

  • Adults        173,000.-
  • Child 4-11 With Bed     156,000.-
  • Child 4-6 No Bed          139,000.-
  • SGL  SUPP         39,000.-
  • NO TKT ADL / CHD       -34,000 / 29,000 (ทั้งรูท)

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 (กรุงเทพฯ-เฮลซิงกิ-อิวาโล / โรวาเนียมิ หรือ เคมิ-เฮลซิงกิ/ เฮลซิงกิ-กรุงเทพฯ)
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานสแกนดิเนเวีย ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ Sampo Icebreaker / Snowmobile / Husky Safari / Reindeer Sleigh / Ice Fishing
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในสแกนดิเนเวีย โดยเฉพาะในเขตแลปป์แลนด์ ส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ชในสแกนดิเนเวีย กำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 ยูโร / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฟินแลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ1,500,000 บาท ต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 150,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว (หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบิน กรุณาสอบถามโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์)
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม (สายการบินฟินแอร์ เข้มงวดเรื่องน้ำหนักกระเป๋า ซึ่งอาจทำให้ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของค่าบริการทัวร์
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Bomb LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด