ทัวร์แกรนด์เยอรมัน 2555 ทัวร์เยอรมัน 10 วัน การบินไทย

ปราสาทแห่งเทพนิยายนอยชวานสไตน์ ขึ้นสู่ปราสาทนอยชวานสไตน์ ปราสาทสวยที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหล นำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ชมบรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้า ประทับใจกับวิวสวยที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง

พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel) ตั้งอยู่ตอนเหนือของแม่น้ำสปรี ประกอบไปด้วย พิพิธภัณฑ์ถึง 5 แห่ง และที่น่าสนใจที่สุดได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอกามุม ที่เก็บสะสมคอลเลคชั่นล้ำค่า โดยเฉพาะแ ท่นบูชาเทพเจ้าซุสหรือเซอุส ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกก็ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ที่แห่งนี้ กล่าวกันว่าหากจะดูสมบัติอียิปต์ล้ำค่า ต้องไปดูที่บริติชมิวเซียม ณ กรุงลอนดอน และหากจะดูสมบัติล้ำค่าของกรีกโบราณ ต้องมาชม ณ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้

โปรแกรมทัวร์แกรนด์เยอรมัน 2555 ทัวร์เยอรมัน 10 วัน การบินไทย

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – นครแฟรงค์เฟิร์ต (ทัวร์เยอรมันนี) ศุกร์

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (9-12) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

23.45 น. ออกเดินทางสู่นครแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 920
วันที่ 2 แฟรงค์เฟิร์ต – บ๊อบพาร์ด – ล่องเรือแม่น้ำไรน์ – นั่งรถไฟ ICE สู่เบอร์ลิน เสาร์
06.00 น. คณะถึงสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระแล้ว รถโค้ชนำคณะออกเดินทางสู่เมืองบ๊อบพาร์ด เมืองสำคัญสำหรับจัดงานเทศกาลประจำปีริมฝั่งแม่น้ำไรน์ ที่มีความยาวทั้งหมด 1,320 กิโลเมตร มีความยาวเป็นอันดับสามของทวีปยุโรป ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์ และทางด้านจิตใจของชาวเยอรมัน เมืองนี้เป็นศูนย์กลางการผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำไรน์ตอนกลาง นำคณะล่องเรือชมความงดงามเรื่องราวของปราสาทต่างๆ จากยุคโรมันและชาวเยอรมันเผ่าต่างๆ ยังคงมีมนต์เสน่ห์อย่างไม่เสื่อมคลาย แม่น้ำแห่งนี้ยังก่อให้เกิดเรื่องราวตำนานและบทเพลงต่างๆ ที่ทำให้ผู้คนหลงใหล เรือจะนำท่านผ่านหน้าผา ลอเรไล (Lorelei Rock) อันเป็นตำนานของหญิงสาวที่คร่าชีวิตผู้คนที่เดินทางโดยเรือผ่านแม่น้ำสายนี้ จนเข้าสู่เขตเมืองเซนต์กอร์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local
หลังอาหาร นำท่านเดินทางกลับสู่นครแฟรงค์เฟิร์ต

14.58 น. ออกเดินทางโดย รถไฟด่วน ICE สู่กรุงเบอร์ลิน (ตารางเวลารถไฟอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับในแต่ละช่วงฤดูของการเดินทาง)
19.04 น. ถึงสถานีกรุงเบอร์ลิน ตรวจเช็คสัมภาระ รถโค้ชรอรับพร้อมออกเดินทางสู่ภัตตาคาร
20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese
นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCANDIC BERLIN HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.scandichotels.com

วันที่ 3 เบอร์ลิน – พอสต์ดัม – พระราชวังซองซูซีส์ – พิพิธภัณฑ์เพอกามุม – ช้อปปิ้งคูดัม อาทิตย์
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. นำคณะเดินทางสู่เมืองพอสต์ดัม ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเบอร์ลิน เป็นเมืองที่จักรพรรดิ์เฟรดเดอริกมหาราช ประทับอยู่เมื่อครั้งเบอร์ลินและพอสต์ดัมอยู่ภายใต้การปกครองของจักรวรรดิ์ปรัสเซีย นำท่านเข้าชมพระราชวังซองซูซีส์ ที่ประทับของเฟรดเดอริกมหาราช และยังเป็นที่ฝังพระศพของพระองค์อีกด้วย พระราชวังแห่งนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นแวร์ซายน์ของเยอรมัน โดดเด่นด้วยการจัดสวนแบบขั้นบันได ภายในเมืองพอสต์ดัม รายล้อมรอบไปด้วยพระราชวังถึง 5 แห่ง และร่มรื่นไปด้วยสวนสวยๆ เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese
13.00 น. นำคณะชม พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel) ตั้งอยู่ตอนเหนือของแม่น้ำสปรี ประกอบไปด้วย พิพิธภัณฑ์ถึง 5 แห่ง และที่น่าสนใจที่สุดได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอกามุม ที่เก็บสะสมคอลเลคชั่นล้ำค่า โดยเฉพาะแ ท่นบูชาเทพเจ้าซุสหรือเซอุส ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกก็ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ที่แห่งนี้ กล่าวกันว่าหากจะดูสมบัติอียิปต์ล้ำค่า ต้องไปดูที่บริติชมิวเซียม ณ กรุงลอนดอน และหากจะดูสมบัติล้ำค่าของกรีกโบราณ ต้องมาชม ณ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งย่าน เดอะคัวฟัวชเตนดัม หรือที่ชาวเมืองเรียกกันติดปากว่า “คูดัม” ถนนช้อปปิ้งและย่านธุรกิจอันดับ 1 ของกรุงเบอร์ลิน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local
นำท่านเข้าสู่ที่พัก MOVENPICK HOTEL BERLIN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.moevenpick-hotels.com

วันที่ 4 เที่ยวกรุงเบอร์ลิน – กำแพงเบอร์ลิน – บรันเดนบวร์ก – เดรสเดน จันทร์
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. เที่ยวชมกรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงอันงามสง่าของเยอรมนี หลังจากการรวมประเทศแล้ว เมืองเบอร์ลิน ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัยและมีความพร้อมสำหรับเมืองหลวงใหม่ เที่ยวชมร่องรอยในประวัติศาสตร์แห่งการปกครอง ที่แยกเยอรมนีออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันตกและออก เข้าสู่ อีสต์-ไซด์-แกลลอรี่ ที่ทิ้งร่องรอยของ กำแพงเบอร์ลิน ฉากต่างๆที่เกิดจากการพลัดพรากของเหตุการณ์วันที่ 13 สิงหาคม 1961 วันเริ่มการสร้างกำแพงที่มีความยาวกว่า 100 ไมล์ สูง 4 เมตร ถูกถ่ายทอดเป็นภาพวาดที่เกิดจากศิลปินกว่า 118 ท่าน บนซากกำแพงกว่า 1,200 หลา ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆแทนคำพูดที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก นำท่านชมเช็คพอยท์ชาร์ลี ซึ่งเป็นเขตพรมแดนการปกครองระหว่างอเมริกันและรัสเซีย จากนั้นไปชมเบอร์ลินโดม มหาวิหารโปรเตสแตนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี สร้างในระหว่างปี 1894-1905 ในรูปแบบสไตล์อิตาเลียนเรอเนสซองส์ แล้วพาท่านไปถ่ายรูปกับ ประตูบันเดนบวร์ก ประตูสัญลักษณ์ของเมือง ด้านบนเป็นรูปปั้นของเทพีแห่งชัยชนะสีทองเด่นตระหง่าน และพลาดไม่ได้กับการถ่ายรูปกับอาคารไรช์สตัทด์ อาคารที่ใช้เป็นรัฐสภาแห่งเยอรมนี สร้างขึ้นด้วย ศิลปะอิตาเลียนเรอเนสซองส์ ในปี 1884-1894 อาคารรัฐสภาแห่งนี้ถูกใช้มาตั้งแต่ครั้งสาธารณะรัฐไวมาร์ จนหลังสงครามโลกได้มีการสร้างโดมแก้วครอบตัวอาคารโดยสถาปนิกชื่อก้องโลกชาวอังกฤษ เซอร์นอร์แมน-ฟอสเตอร์ หากมีเวลาให้ท่านเดินขึ้นชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเบอร์ลินบนโดมแก้ว ที่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวมารอเข้าคิวทุกวัน ผ่านชมจัตุรัสโพสต์แดมเมอร์ (Potsdamer Platz) เมืองใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีขนาดใหญ่และทันสมัยแห่งหนึ่งในยุโรป ใช้เงินทุนกว่า 4 พันล้านเหรียญยูโร ภายในประกอบไปด้วย ตึกที่ทำการของ Sony, A&T, ABB

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese
13.00 น. นำคณะออกเดินทางต่อสู่เมืองเดรสเดน สมญานามฟลอเร้นซ์แห่งแม่น้ำเอลเบ้ ว่ากันว่าเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในประเทศเยอรมนี เที่ยวชมเมืองอันงดงามมี โบสถ์เฟราเอ่น (Frauenkirche) ที่เก่าแก่ ร่องรอยของการทำลายล้างสมัยสงครามโลกที่กำลังได้รับการบูรณะอย่างเร่งด่วน บริเวณนี้คือฐานรากของเมืองที่วางไว้ตั้งแต่สมัยกลางศตวรรษที่ 11 จนถึงยุคของพระเจ้าออกัสตัส ผู้แข็งแกร่งทรงโปรดให้สร้างเมืองในสไตล์แบบบาร็อกขึ้น เซมเพอร์โอเปร่า ที่เมืองนี้มีความโดดเด่นอย่างเท่าเทียมกันทั้งด้านสถาปัตยกรรมและดนตรี พระราชวังสวิงเกอร์ ผลงานชิ้นเอกรูปแบบบาร็อกบนฝั่งแม่น้ำเอลเบ้ บริเวณลานได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยน้ำพุและรูปปั้นมากมาย โบสถ์ครอยซ์ ที่เก่าแก่ของเมืองกล่าวกันว่า มีชิ้นส่วนเล็กๆของไม้กางเขนอันศักดิ์สิทธิ์บรรจุเอาไว้ ผ่านชมโบสถ์แห่งราชสำนัก (Hofkirche), พิพิธภัณฑ์ด้านการขนส่ง (Verkehsmuseum) ที่มีการร่างภาพบนฝาผนังนี้ จนในปี ค.ศ.1906 ได้มีการวางแผ่นกระเบื้องเคลือบจากไมเซ่น จำนวน 24,000 แผ่น ลงไปบนรูป (191 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local
นำท่านเข้าสู่ที่พัก PULLMAN DRESDEN HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.pullmanhotels.com

วันที่ 5 เดรสเดน – นูเรมเบิร์ก – โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) อังคาร
07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
08.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองนูเรมเบิร์ก อดีตเมืองหลวงอย่างไม่เป็นทางการของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์แห่งชาติเยอรมัน ชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมือง ที่มีปราสาทจักรพรรดิ์อันโดดเด่น (Kaiserburg) (325 ก.ม.)
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese
13.00 น. เดินทางสู่เมืองโรเธนบวร์กแห่งเทาเบอร์ (Rothenburg obder Tauber) ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเส้นทางสายโรแมนติกของเยอรมนี เข้าสู่เขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นศูนย์กลางเมืองทางประวัติศาสตร์และแนวกำแพงป้องกันเมืองดั้งเดิม บ่งบอกถึงความรุ่งเรืองของเมืองที่ทำการค้าไวน์, โค, กระบือและขนสัตว์ ที่มีมาตั้งแต่ ค.ศ.1274 จัตุรัสใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของ อาคารเทศบาลเมืองและโบสถ์เซนต์จาคอบ อิสระให้ท่านมีเวลาได้เก็บภาพประทับใจ ย้อนความทรงจำในยุคอัศวินหรือขุนนางเรืองอำนาจในยุคกลาง หรือเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ที่ผลิตในเมืองนี้ (104 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL ALTES BRAUHAUS หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.altesbrauhaus.com

วันที่ 6 โรเธนบวร์ก – เส้นทางสายโรแมนติก – ปราสาทนอยชวานสไตน์ พุธ
07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
08.30 น. รถโค้ชนำท่านชมถนนสายโรแมนติก (Romanticstrasse) ที่มีความยาวกว่า 340 กิโลเมตร จากเมืองเวอร์ซบูรก์จนถึงเมืองฟุสเซ่น เส้นทางท่องเที่ยวอันดับ 1 ที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในยุโรป

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local
13.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่ หมู่บ้านชวานสเกา อันเป็นที่ตั้งของ ปราสาทแห่งเทพนิยายนอยชวานสไตน์ ขึ้นสู่ปราสาทนอยชวานสไตน์ ปราสาทสวยที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหล นำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ชมบรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้า ประทับใจกับวิวสวยที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง กษัตริย์ลุควิคที่ 2 ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่ง อันได้แก่ นอยชวานสไตน์, ลินเดอฮอฟและแฮเรนคิมเซ่ ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย ชมวิวสวยจากสะพานมาเรีย (การเปิดให้เข้าชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวัน) ซึ่งพาดผ่านโตรกผาพอลเล็ท เป็นจุดชมวิวที่งดงามที่สุดของปราสาทที่สร้างบนหน้าผาสูง 200 เมตร ในปี ค.ศ.1869 โดย คริสเตียน จังค์ ซึ่งเป็นผู้ออกแบบตัวปราสาทภายนอกให้เหมือนฉากละครในอุปรากรของวากเนอร์ เข้าสู่ภายในตัวปราสาท เพื่อชมความสวยที่ได้รับการตกแต่งอย่างอลังการ ด้วยภาพเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวอุปรากรและห้องทรงงาน, ห้องท้องพระโรง, ห้องบรรทม ล้วนแต่งดงามจนยากที่จะพรรณนา

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL LISL & JAGERHAUS หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hohenschwangau.de

วันที่ 7 การ์มิชพาร์เท่น เคียร์เช่น – ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) – เบิร์ชเทสการ์เด้น พฤหัสบดี
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. ออกเดินทางสู่โอเบอรามาเกา เมืองเล็กๆที่แสนจะน่ารัก อาคารบ้านเรือนล้วนประดับไปด้วยภาพเขียนสีเกี่ยวกับคริสต์ศาสนา ร้านรวงล้วนแต่จำหน่ายของที่ระลึกสำหรับศาสนิกชน เหตุเพราะเคยได้รับภัยพิบัติจากโรคร้าย แล้วเดินทางต่อสู่ เมืองการ์มิชพาร์เท่น เคียร์เช่น เพื่อขึ้นสู่ยอดเขาซุกสปิตเซ่ ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมนี ระหว่างทางท่านจะได้ชมวิวทะเลสาบที่อยู่เบื้องล่าง จากนั้นคณะเดินทางขึ้นสู่ ยอดเขาซุกสปิตเซ่ เก็บภาพประทับใจจากจุดชมวิวบนยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมนีคือ 9,721 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ที่ทำให้เกิดกิจกรรมการท่องเที่ยวได้ทั้งปีคือ สกีในฤดูหนาวและเดินเขาในฤดูร้อน เมื่อมองจากยอดเขาจะเห็นทิวทัศน์งดงามกว้างไกลไปถึง 4 ประเทศด้วยกันคือ เยอรมนี ออสเตรีย อิตาลีและสวิสเซอร์แลนด์ โดยมียอดเขาที่อยู่เคียงกันอีก 3 ยอดคือ แอล์ปสปิตซ์ (Alpspitz), ครอยเซ็ค (Kreuzeck) และแวงค์ (Wank) ซึ่งล้วนแต่เป็นสวรรค์ของนักเดินทางและนักสกีทั้งสิ้น นิทรรศการศิลปะบนที่สูงที่สุด และซุกสปิตซ์ปลาต ธารน้ำแข็งสายเดียวของเยอรมนีที่ยามหิมะตกหนา ระหว่างเดือนพฤศจิกายน-มิถุนายน กลายเป็นเส้นทางสกีให้เลือกเล่นหลายระดับ (47 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local
13.00 น. เดินทางสู่ เมืองเบิร์ชเทสการ์เด้น เจ้าของเส้นทางดิอัลไพน์โร้ด 1 ใน 6 เส้นทางแสนสวย และยังเป็นเส้นทางเก่าแก่ที่สุดที่นักท่องเที่ยวนิยมใช้เลาะเลียบเทือกเขาแอลป์ เมืองนี้ถูกก่อตั้งขึ้นให้เป็นศูนย์กลางทางการค้า และการสำรวจหาเกลือและสินแร่บริเวณเมืองเก่าเต็มไปด้วยศิลปะการสร้างอาคารในรูปแบบบาวาเรียตอนบน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งด้วยลายปูนสไตล์สตัดโก้ และในอดีตเคยเป็นฐานบัญชาการใหญ่ของกองทัพนาซีทางตอนใต้

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL VIER JAHRESZEITEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.vierjahreszeiten.cc

วันที่ 8 ล่องทะเลสาบกษัตริย์ – ปรีน – พระราชวังแฮเรนคิมเซ่ – มิวนิค ศุกร์
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. เที่ยวชมเมืองเบิร์ชเทสกาเด้น เมืองท่องเที่ยวที่เรียกขานกันว่า เส้นทางดิอัลไพน์ นำท่านสู่ทะเลสาบกษัตริย์ (Konigsee) ที่มีน้ำใสราวกับมรกต ทะเลสาบแห่งนี้เป็นดินแดนแห่งฟยอร์ดที่งดงามที่สุดในประเทศเยอรมนี ในเขตเทือกเขาแอลป์มีแหล่งกำเนิดจากการละลายของกลาเซียบนยอดเขาตั้งแต่ยุคน้ำแข็ง ก่อให้เกิดทะเลสาบอันงามพิสุทธิ์และความมหัศจรรย์ของฟยอร์ด ที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก ฟยอร์ดแห่งนี้มีความยาวกว่า 8 กิโลเมตร กว้างถึง 1,250 เมตร ลึก 190 เมตร และตั้งอยู่บนความสูงกว่า 602 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล นำท่าน ล่องเรือพลังงานไฟฟ้า ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1909 เพื่อไม่เกิดมลภาวะ เรือจะนำท่านล่องไปชมบรรยากาศแห่งฟยอร์ดจนถึงโบสถ์บาโธโลมิว อันเป็นเสน่ห์ของดินแดนแห่งฟยอร์ดนี้

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese
13.00 น. เดินทางสู่เมืองปรีน เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญในเขตภูมิภาคทะเลสาบคิมเซ่ นั่งเรือข้ามสู่เกาะแฮเรนคิมเซ่ อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวงที่มีชื่อเรียกเดียวกัน และถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นพระราชวังที่งดงามที่สุดในโลก โดยมีต้นแบบมาจาก พระราชวังแวร์ซายน์ในประเทศฝรั่งเศส กษัตริย์ลุควิกที่ 2 แห่งบาวาเรีย ทุ่มเทเงินทองเพื่อให้พระราชวังแห่งนี้งามสง่าสมพระเกียรติ ตัวพระราชวังโอบล้อมด้วยความร่มรื่นของป่าไม้นานาพันธ์และเชื่อมด้วยคลองขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยสนามหญ้า สวนสวยและน้ำพุแบบฝรั่งเศส ทำให้ดูงามสง่ายิ่งขึ้น นำท่านเข้าชมพระราชวังที่ได้รับการขนานนามให้เป็น พระราชวังแวร์ซายน์แห่งบาวาเรียน เป็นที่น่าเสียดายที่พระราชวังแห่งนี้ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ศิลปะการตกแต่งล้วนอลังการจากช่างฝีมือในยุคนั้น ที่ท่านจะได้เห็นจาก ห้องว่าราชการ, ห้องบรรทม, ห้องฉลองพระองค์และที่โดดเด่นที่สุดคือ ห้องกระจก (The Hall of Mirrors) ออกแบบในสไตล์เฟรนช์โรโคโค สมควรแก่เวลาเดินทางสู่เมืองมิวนิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นประตูของยุโรป (80 ก.ม.)

(88 ก.ม.)
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local
นำท่านเข้าสู่ที่พัก FOURPOINT BY SHERATON HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.starwoodhotels.com

วันที่ 9 เที่ยวเมืองมิวนิค – ช้อปปิ้ง – เดินทางกลับกรุงเทพฯ เสาร์
08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet
09.00 น. เที่ยวชมเมืองมิวนิค ที่มีความหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียแห่งนี้เคยตกอยู่ภายใต้การปกครองของราชวงศ์วิทเทลสบาค และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี เป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW นำชมสนามกีฬาโอลิมปิก, บันทึกภาพกับ พระราชวังนิมเฟนเบิร์กหรือพระราชวังฤดูร้อน เข้าสู่เขตเมืองเก่า อาทิ โบสถ์ที่มีรูปโดมหัวหอม, ประตูชัย, ย่านมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่, หอสมุดแห่งชาติ, โรงละครโอเปร่า, เรสซิเด้นท์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese
บ่าย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง เริ่มจากโรงละครแห่งชาติ เป็นจุดเริ่มต้นของถนนสายสำคัญคือ ถนนแมกซิมิเลียน สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยอีกแห่งหนึ่งของเมืองนี้ เป็นที่ตั้งร้านขายของแบรนด์เนมราคาแพง และเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว นักท่องเที่ยวมาเดินเล่นบนถนนสายนี้อาจได้กระทบไหล่ดาราหรือมหาเศรษฐีระดับโลก จัตุรัสมาเรียนใจกลางเมืองเก่า นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำ ที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า เวลา 11.00 น. และ 17.00 น. ของทุกวัน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai
19.00 น. หลังอาหารค่ำ นำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองมิวนิค สนามบินที่ทันสมัยและใหม่ที่สุดในประเทศเยอรมนี
21.50 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 925
วันที่ 10 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์
13.40 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการจัดโปรแกรม
ของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วัน ก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดวันเดินทาง
04 – 13 พฤษภาคม 2555 11 – 20 พฤษภาคม 2555 18 – 27 พฤษภาคม 2555 25 พ.ค. – 03 มิ.ย. 2555
01 – 10 มิถุนายน 2555 08 – 17 มิถุนายน 2555 15 – 24 มิถุนายน 2555 22 มิ.ย. – 01 ก.ค. 2555
29 มิ.ย. – 08 ก.ค. 2555 06 – 15 กรกฎาคม 2555 13 – 22 กรกฎาคม 2555 20 – 29 กรกฎาคม 2555
27 ก.ค. – 05 ส.ค. 2555 03 – 12 สิงหาคม 2555 10 – 19 สิงหาคม 2555 17 – 26 สิงหาคม 2555
24 ส.ค. – 02 ก.ย. 2555 31 ส.ค. – 09 ก.ย. 2555 07 – 16 กันยายน 2555 14 – 23 กันยายน 255
21 – 30 กันยายน 2555 28 ก.ย. – 07 ต.ค. 2555 05 – 14 ตุลาคม 2555 12 – 21 ตุลาคม 2555
19 – 28 ตุลาคม 2555 26 ต.ค. – 04 พ.ย. 2555

ค่าทัวร์ต่อท่าน :
 ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 102,000.-
 เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 92,000.-
 เด็กอายุ 4-8 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 82,000.-
 ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 12,000.- 102,000.-

ค่าทัวร์รวม :
 ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 มกราคม 2555
 ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
 ค่าล่องเรือแม่น้ำไรน์ / ค่าเข้าพระราชวังซองซูซีส์ / ค่าเข้าพิพิธภัณฑ์เพอกามุม / ยอดเขาซุกสปิตเซ่
ค่าเข้าปราสาทนอยชวานสไตน์ / ค่าล่องเรือทะเลสาบ Konigsee / รถไฟด่วน ICE สู่กรุงเบอร์ลิน
 ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
 ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
 ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 € / ท่าน / วัน
 ค่าธรรมเนียมวีซ่าเยอรมัน (เชงเก้น)
 ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวและคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
 ค่าประกันการเดินทางของ บ. MONDIAL ASSISTANCE จก. แบบ FAST LANE TRIPPER PLAN. คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหาย ตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบิน กรุณาสอบถามพนักงานขาย
 ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
 สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ
ค่าทัวร์ไม่รวม :
 ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
 ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
 ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศเยอรมัน ใช้เวลายื่นประมาณ 10 วันทำการ
 พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า (ในกรณีที่ท่านไม่เคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือญี่ปุ่น, อเมริกา, แคนาดา และอังกฤษ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี ท่านจะต้องมายื่นวีซ่าด้วยตนเองที่สถานทูต)
 รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำและห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
**กรุณาติดต่อพนักงานขายเพื่อขอตัวอย่างรูปถ่าย**
 สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส, หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
 หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
 กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
 หนังสือรับรองจากทางธนาคารและสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
 กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
 กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง
 กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่ บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
 การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
 หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
 กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
 ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

หมายเหตุ ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ 15 วันก่อนการเดินทาง โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองโรงแรมที่พัก, ร้านอาหาร ตลอดจนสถานที่เข้าชมต่างๆ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมให้กับกรุ๊ปทัวร์ ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์อันสุดวิสัย อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน ,การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ รวมถึงการถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเป็นผลทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้ตามโปรแกรม หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ท่านได้ชำระมาแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้มีการตกลงชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ไว้ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัทฯ มิอาจรับผิดชอบได้

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด