ทัวร์ยุโรปตะวันออก 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ปราก ทัวร์บูดาเปสต์ ทัวร์เวียนนา เชสกี้ ครุมลอฟ ซาลส์บวร์ก มิวนิค 9 วัน การบินไทย

Karlovy vary – กรุงปราก – ปราสาทแห่งกรุงปราก – สะพานชาลส์ – จัตุรัสเมืองเก่าสตารเมสโต –หอนาฬิกาดาราศาสตร์ – Parizska Street – กรุงบราติสลาวา – ทัวร์บูดาเปสต์ – ล่องเรือดานูบ – เวียนนา – พระราชวังเชินบรุนน์ – เชสกี้ ครุมลอฟ – ซาลส์บวร์ก – สวนมิลาเบล – บ้านโมสาร์ท – มิวนิค – จัตุรัสมาเรียน – โดยสายการบินไทย (TG)

พิเศษ!!! สำหรับคณะท่าน***เข้าพักเมืองครุมลอฟ เมืองเก่าอันสุดแสนคลาสสิค ***

โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ปราก ทัวร์บูดาเปสต์ ทัวร์เวียนนา เชสกี้ ครุมลอฟ ซาลส์บวร์ก มิวนิค 9 วัน การบินไทย

วันแรกของการเดินทาง สนามบินสุวรรรภูมิ – มิวนิค

10.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบิน Thai Airways (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก ด้านเอกสารและสัมภาระ

13.25 น. ออกเดินทางสู่ นครมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 924

19.40 น. คณะเดินทางถึง สนามบินนครมิวนิก ประเทศเยอรมนี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NH MUNICH AIRPORT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 1 พักที่มิวนิค**

วันที่สองของการเดินทาง มิวนิค – คาร์โลวี วารี่ – กรุงปราก

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่“เมืองคาร์โลวี วารี่” (karlovy vary) (ระยะทาง 314ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.55ชม.)หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งคือ “เมืองคาร์ลบาด” เป็นเมืองที่มีการค้นพบน้ำแร่โดยพระเจ้าคาร์ลที่ 4 ที่ดำรงตำแหน่งเป็นพระจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์

นำท่านชม เมืองแห่งน้ำแร่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีการค้นพบแหล่งน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ และมีบ่อน้ำพุร้อนถึง 14 แห่ง ลักษณะเมืองอยู่ในหุบเขาสองฝั่งของแม่น้ำเทปลา

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Local )

บ่าย นำคณะชมความสวยงามของ เมือง คาร์โลวี วารี (karlovy vary) และความสวยงามของ “แม่น้ำเทปลา” ที่ไหลผ่านใจกลางเมืองซึ่งช่วยเพิ่มความงดงามให้แก่ตัวเมืองแห่งนี้มากยิ่งขึ้น และเมืองนี้ทั้งเมืองจัดเป็น เมืองปลอดมลพิษ ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่งภายในเมือง มีเวลาให้ท่านถ่ายรูปคู่กับอาคารเก่าแก่หลากหลายสถาปัตยกรรม และโรงละครที่สวยงามของเมือง ชมโบสถ์ประจำเมืองเล็กๆ ที่มีสัญลักษณ์ของเมืองอยู่บริเวณหน้าโบสถ์ แล้วเดินลัดเลาไปตามลำน้ำเทปลา ท่ามกลางหุบเขาที่คล้ายสวิสเซอร์แลนด์เป็นอย่างมากและมีเวลาให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกมากมายตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “กรุงปราก PRAGUE” (ระยะทาง 130 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.) เมืองหลวงของสาธารณรัฐเชคประเทศที่ตั้งอยู่ในหุบเขาใจกลางทวีปยุโรปได้รับการกล่าวขานว่าเป็น “เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด” อันงามสง่า เพราะไม่ว่าจะมองจากมุมสูงใดๆ ก็จะสามารถมองเห็นยอดปราสาท วัง โบสถ์ แข่งกันเบียดเสียดเรียงรายสวยงามตั้ง อยู่ริมสองฟาก ฝั่งแม่น้ำวัลตาวาผ่านชมทิวทัศน์ธรรมชาติที่แสนงดงามตลอดสองข้างทางในอดีตสมัยยุคกลางเคยเป็นเมืองหลวงของ จักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ ท่านจะได้สัมผัสกับสถาปัตยกรรมที่งดงาม อาทิ โรงละครโอเปร่า, พิพิธภัณฑ์, หอคอยดินปืนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยมรวมถึงฉายา “เมืองแห่งทองคำ” หรือเมืองที่อุดมไปด้วยทอง เพราะยุคหนึ่งเมืองนี้เคยเป็นศูนย์กลางของนักเล่นแร่แปรธาตุอิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย อาทิ H&M,MARK&SPENCER หรือ ร้านค้าแบรนด์เนมอื่นๆใน Palladium Shopping Mall

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Chinese)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL DIPLOMAT,PRAGUE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 2 พักที่ปราก**

วันที่สามของการเดินทาง ปราสาทแห่งกรุงปราก– สะพานชาลส์ – จัตุรัสเมืองเก่าสตารเมสโต – อนุสาวรีย์ยานฮุส– หอนาฬิกาดาราศาสตร์ – Parizska Street

07.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำท่านเข้าชม “ปราสาทแห่งกรุงปราก” สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบโกธิคปัจจุบันใช้เป็นที่ทำงานของประธานาธิบดีของประเทศ ชมความใหญ่โตโอ่อ่าของตัวปราสาท และ “มหาวิหารเซนต์วิตัส” มหาวิหารอันศักดิ์สิทธิ์ ที่มีคุณค่าอย่างยิ่งของชาวเชคทุกคน เนื่องจากเป็นที่เก็บพระ ศพของกษัตริย์พระองค์ต่างๆ แล้วยังเป็นที่เก็บมงกุฎเพชรที่ทำขึ้นในสมัยพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 4 กษัตริย์ผู้สร้างความเจริญสูงสุดจนทำให้กรุงปรากเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโบฮีเมียและจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ “ชมเขตโกลเด้นเลน” ซึ่งเคยใช้เป็นที่พำนักของช่างฝีมือในยุคสมัยก่อน เพื่อเล่นแร่แปรธาตุต่างๆ ให้เป็นทองคำ

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Chinese)

บ่าย. นำท่านเดินข้าม “สะพานชาลส์” ที่สร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 14 ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค ตลอดราวสะพานมีประติมากรรมหินทราย รูปปั้นของนักบุญต่างๆ ถึง 30 รูป ซึ่งมีความงดงามและไม่ซ้ำแบบกันเลยสะพานนี้ถือเป็น สะพานเก่าแก่สัญลักษณ์ของเมือง ชาวคริสต์เชื่อว่า หากเดินผ่านสะพานแห่งนี้ ต้องขอพรจากนักบุญจอห์นแห่งเนโปมุขข้ามแม่น้ำวัตตาวาเข้าสู่ย่าน “จัตุรัสเมืองเก่าสตารเมสโต”สถานที่นัดพบของชาวปราก บริเวณโดยรอบล้วนเป็นอาคารและวิหารเก่าแก่อายุกว่า 600-700 ปี ที่มีความงดงามโดดเด่นจนได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้ป็นมรดกโลก

นำท่านเข้าสู่จตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของวิหารตินส์ ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องแก้วโบฮีเมีย “โมเซอร์” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ชม “อนุสาวรีย์ยานฮุส”ผู้นำฝ่ายปฏิรูปศาสนา ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกนอกรีต ถูกเผาทั้งเป็นโดยผู้ปกครองของฝ่ายคริสต์ศาสนาจักรโรมันคาทอลิค ชม “หอนาฬิกาดาราศาสตร์” ที่ทุกๆ 1 ชั่วโมงจะมีตุ๊กตาสาวกพระคริสต์ (12 Apostles) ออกมาเดินผ่านหน้าต่างเล็กๆ ด้านบนหอคอยจนครบ 12 องค์ บริเวณใกล้เคียงกันนี้ยังเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวยิวที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป จากนั้นอิสระให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งที่ถนน Parizska Street ที่เรียงรายไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ Prada, Louis Vuitton, Burberry ,Chloe

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local)พิเศษ!!ชมการแสดงพื้นเมืองพร้อมUnlimited Drink

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL DIPLOMAT,PRAGUE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 3 พักที่ปราก**

วันที่สี่ของการเดินทาง กรุงบราติสลาวา – ปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา – เมืองบูดาเปสต์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่ “กรุงบราติสลาวา” (ระยะทาง 328 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.23 ชม.)นครหลวงแห่งสาธารณรัฐสโลวัค เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่สุดของสโลวัค เป็นที่ตั้งของรัฐสภา, มหาวิทยาลัย, พิพิธภัณฑ์ รวมทั้งโรงละครที่มีการขยายเมืองอย่างไม่หยุดยั้ง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Chinese )

บ่าย นำท่านขึ้นสู่ที่ตั้งของ “ปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา” ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาคาร์เบเธียนเหนือลุ่มแม่น้ำดานูบ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพสวยจากด้านนอกของตัวปราสาท ตัวอาคารมีหอคอยสูง 80 เมตรทั้ง 4 ด้าน ผสมผสานไปด้วยศิลปะแบบกอธิค,เรอเนสซองส์และบาร็อค ชมเมืองในเขต จัตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี

อิสระให้ทุกท่านได้เก็บภาพประทับใจภายในเขตเมืองเก่าจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เมืองบูดาเปสต์ (Budapest)” (ระยะทาง 200 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.)เมืองแสน สวยของประเทศฮังการี ซึ่งได้ชื่อว่า”ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ” ด้วยความงดงามของสายน้ำที่คั่นแบ่งเมืองเป็นสองฝั่ง ร่องรอยของอดีตเมื่อครั้งอยู่ภายใต้ม่านเหล็กคือ เสน่ห์อันน่าหลงใหลที่ผสานไปกับความงดงามทางศิลปะที่สั่งสมมาแต่ครั้งบรรพกาล

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE,BUDAPEST หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 4 พักที่บูดาเปสต์**

วันที่ห้าของการเดินทาง นครบูดาเปสต์ – ล่องเรือดานูบ – เวียนนา

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำท่านเที่ยวชมนครบูดาเปสต์ ชม “จตุรัสฮีโร่” หรืออนุเสาวรีย์จัตุรัสวีรชน ซึ่งเป็นอนุเสาวรีย์ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1896 เพื่อเป็นอนุสรณ์ครบรอบ 1,000 ปี แห่งชัยชนะของฮังกาเรียน ที่รำลึกถึงการสร้างชาติ และการรอดพ้นจากการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ ผ่าน“สวนสัตว์และสวนสนุก”ในเมืองรวมถึงสวนสาธารณะอันเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง“ที่อาบน้ำสาธารณะแบบโรมัน”และชมถนนเส้นที่สวยงามที่สุดของเมืองบูดาเปสต์ สมญานาม “ชองเอลิเซ่ ตะวันออก”

นำท่านขึ้นชม “ป้อมชาวประมง Fisherman’s Bastion” ชมจุดชมวิวที่สวยงามริมฝั่งแม่น้ำซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ. 1905 โดยกลุ่มชาวประมงฮังกาเรียนบนป้อมแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นจุดชมวิวรอบเมืองบูดาเปสที่สวยที่สุดสามารถชมความงามของแม่น้ำดานูบได้แบบพาโนรามา มองเห็นสะพานเชนและอาคารรัฐสภาฮังการีริมแม่น้ำดานูบที่งดงามตรึงตาตรึงใจที่สร้างในสไตล์แบบกอธิคชม “โบสถ์แมทเธียสอัส”Matthias Churchซึ่งโบสถ์นี้เคยใช้จัดพิธีสวมมงกุฎให้กษัตริย์มาแล้วหลายพระองค์ซึ่งโบสถ์นี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้จากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศให้ท่านนำท่านสัมผัสกับบรรยากาศแห่ง “การล่องเรือดานูบ” ชมความงดงามของอาคารสถาปัตยกรรมแบบกอธิค เรียงรายสองฝั่งแม่น้ำ มนต์ เสน่ห์ที่ไม่เสื่อมคลาย และได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองโรแมนติกบนสายน้ำแห่งหนึ่งของโลก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (Chinese)

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ “กรุงเวียนนา(Vienna)” (ระยะทาง 243 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.24 ชม.) เมืองหลวงของออสเตรีย นครหลวงแห่งดนตรี เมืองหลวงอันเก่าแก่กว่า 1,000 ปี และยังเคยเป็นศูนย์กลาง ของจักรวรรดิออสเตรีย-ฮังการี เป็นเมืองใหญ่ที่สุด มีประชากรราว 1.6 ล้านคน มีแม่น้ำสายสำคัญของยุโรปคือแม่น้ำดานูบไหลผ่าน เวียนนาจึงเป็นศูนย์กลางทั้งทางเศรษฐกิจและการปกครองของประเทศ ประกอบกับที่ตั้งที่อยู่ใจกลางของทวีปยุโรปพอดี นครแห่งนี้จึงมีความสำคัญในระดับนานาชาติโดยเป็นสถานที่ตั้งของหน่วยงานขององค์การสหประชาชาติหลายแห่ง เช่น United Nations Industrial Development Organization (UNIDO), Organization of Petroleum Exporting Countries (OPEC) และยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานสหประชาชาติแห่งที่สามของโลกอีกด้วย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local) หมู่บ้าน Grinzing พิเศษ!!ให้ท่านได้ชิมไวน์สด

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE,VIENNA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 5 พักที่เวียนนา**

วันที่หกของการเดินทาง พระราชวังเชินบรุนน์ – เชสกี้ ครุมลอฟ – ปราสาทคลุมลอฟ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำคณะเข้าชม “พระราชวังเชินบรุนน์” พระราชวังฤดูร้อนอันยิ่งใหญ่ของราชวงศ์ฮับสบวร์กที่ถูกสร้างขึ้นในปลายศตวรรษที่ 17 โดยพระประสงค์ของ พระนางมาเรียเทเรซ่า จักรพรรดินีแห่งจักรวรรดิโรมัน ที่ตั้งพระทัยว่าจะสร้างพระราชวังแห่งนี้ ให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ในกรุงปารีส สัมผัสความงามอันวิจิตรตระการตาภายในห้องต่างๆ กว่า 20 ห้อง อาทิ ห้องทรงงาน, ห้องบรรทม, ห้องแกลลอรี่, ห้องมิลเลี่ยน, ไชนีสรูม ฯลฯ ท่ามกลางอุทยานสวนดอกไม้นานาพันธุ์ที่จัดแต่งไว้อย่างร่มรื่นงดงาม

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Thai)

บ่าย นำคณะเดินทางสู่ “เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ(Cesky Krumlov)” (ระยะทาง 202 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.50 ชม.)เมืองมรดกโลก World Heritage เพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมีย อีกเมืองหนึ่งของสาธารณรัฐเชคตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวา ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางด้านการปกครองการพิพากษาคดีและการจัดเก็บภาษี ต่อมาในปีค.ศ.1993 ได้รับการประกาศว่าเป็นเมืองที่ได้รับการอนุรักษ์และภายหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงทางสังคมของประเทศ ในตอนปลายปีค.ศ.1989 ได้มีการบูรณะอาคารและปราสาทครั้งใหญ่โดยยังคงรักษารูปแบบเดิมไว้อย่างน่าชื่นชมจากประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน มีความสำคัญและโดด เด่นในการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าทำให้องค์การยูเนสโก้ได้ ขึ้นทะเบียนเมืองครุมลอฟ ให้เป็นเมืองมรดกโลกในปีค.ศ.1992

นำท่านชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามา บน “ปราสาทครุมลอฟ” ซึ่งถือเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ รองลงมาจากปราสาทปร๊าก มีห้องต่างๆ ถึง 40 ห้อง ลานปราสาท 5 แห่งและอุทยานอีก 1 แห่งที่ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา ชมทัศนียภาพของตัวเมืองจากลานหน้าอุทยาน ภาพที่ท่านเห็นคือบ้านเรือนหลังเล็กหลังน้อยหลังคาสีส้ม เรียงรายกันเป็นกระจุกๆ เหมือนบ้านตุ๊กตาที่สวยงามยิ่ง

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL OLD INN,CESKY KRUMLOV หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 6 พักที่เชสกี้คลุมลอฟ**

วันที่เจ็ดของการเดินทาง ซาลส์บวร์ก – สวนมิลาเบล – บ้านโมสาร์ท – มิวนิค – จัตุรัส มาเรียน

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำคณะท่านเดินทางสู่ “เมืองซาลส์บวร์ก(Salzburg)” (ระยะทาง 217 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.40 ชม.) เมืองที่มีชื่อเสียงจากการใช้สถานที่ต่างๆของเมืองในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลก“เดอะซาวด์ออฟมิวสิค” เมืองที่แสนโรแมนติก ที่มีทะเลสาบและภูเขาเป็นฉากสวยผ่านชม“ทะเลสาบมองต์เซ”ที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำตอนหนึ่ง เมืองอนุรักษ์ที่ตั้งอยู่สองฝั่งของแม่น้ำซาลซ่า

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Chinese )

บ่าย นำท่านชม “สวนมิราเบล” ภายในพระราชวังเดิม ที่ตกแต่งพันธุ์ไม้หลากหลายสีสัน ข้ามฝั่งสู่เมืองเก่าที่มีปราสาทโฮเฮนซาลส์บวร์กตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนเนินเขา แล้วผ่านไปชมบ้านเกิดคีตกวีเอกของโลกชาวออสเตรียน “โมสาร์ต” ที่สร้างผลงานทางด้านดนตรีไว้อย่างมากมาย ชมมหาวิหารประจำเมือง มหาวิหาร แห่งซาลส์บวร์กที่สร้างขึ้นจากความร่ำรวยที่เกิดจากการทำเหมืองเกลือ อิสระให้ท่านได้มีเวลาเดินเลือกชมดูสินค้าต่างๆรวมถึงสินค้าแบรนด์เนมบน “ถนนเกรไทรเด้” ที่มีชื่อเสียง ประดับประดาไว้ด้วยป้ายบอกชื่อร้านค้าที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองมิวนิค(Munich) (ระยะทาง 145 กม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.41 ชม.) เมืองที่มีความหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย แห่งนี้เคยตกอยู่ภายใต้การ ปกครองของราชวงศ์วิทเทลสบาค และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญ ที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี เป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW มีเวลาอิสระให้ท่านช้อปปิ้ง โดยเริ่มจากโรงละครแห่งชาติซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของถนนสายสำคัญคือ “ถนนแมกซิมิเลียน” สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยอีกแห่งหนึ่งของเมืองนี้ และเป็นที่ตั้งร้านขายของแบรนด์เนมอาทิ Louis Vuitton , Chanel, Hermes, Gucci, Prada, Dior ฯ และเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว นักท่องเที่ยวมาเดินเล่นบนถนนสายนี้อาจได้กระทบไหล่ดาราหรือมหาเศรษฐีระดับโลก หรือบริเวณ “จัตุรัสมาเรียน” ใจกลางเมืองเก่านักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า เวลา 11.00 น. และ 17.00 น. ของทุกวันได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ( Thai )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NH MUNCHEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 7 พักที่มิวนิค**

วันที่แปดของการเดินทาง มิวนิค – กรุงเทพฯ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

09.30 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติ มิวนิค เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับฯ และมีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

14.10 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 925

วันที่เก้าของการเดินทาง กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ

06.45 น. คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร ด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเป็นหลัก)

ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ปราก ทัวร์บูดาเปสต์ ทัวร์เวียนนา เชสกี้ ครุมลอฟ ซาลส์บวร์ก มิวนิค 9 วัน การบินไทย อัตรา ค่าบริการ !!!

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 89,000 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 80,100 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม ท่านละ 69,800 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ท่านละ 63,400 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 15,000 บาท

**ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 40,000 บาท**

**หมายเหตุ : บริษัทฯ ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงราคากรณีผู้ร่วมเดินทาง น้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 วัน ***

(อัตรานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ปราก ทัวร์บูดาเปสต์ ทัวร์เวียนนา เชสกี้ ครุมลอฟ ซาลส์บวร์ก มิวนิค 9 วัน การบินไทย อัตราค่าบริการนี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) สายการบินไทย (TG) ที่ระบุวันเดินทางไป – กลับพร้อมคณะ

2. หมายเหตุ อัตราค่าบริการคิดคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ภาษีเดินทาง ค่าประกันภัย

3. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance + ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กก. (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 15 สิงหาคม2557 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)

4. ค่าพาหนะนำเที่ยวรถโค้ชตามระบุไว้ในรายการพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง

5. ค่าท่องเที่ยวและเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง

  • ค่าเข้าชมปราสาทปราก พร้อมมัคุเทศก์ท้องถิ่นบรรยายภาษาอังกฤษ
  • Danube River Cruise (ล่องเรือดานูบ)
  • ค่าเข้าชมพระราชวังเชินบุนส์พร้อมมัคุเทศก์ท้องถิ่นบรรยายภาษาอังกฤษ

6. ค่าโรงแรมที่พักตาม ดาวตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)

หมายเหตุ : ราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก

7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ เช้า 7 มื้อ / กลางวัน 6 มื้อ/ เย็น 6 มื้อ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ ความสนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 2 ท่านต่อ 1 คัน

9. ค่าประกันในการเดินทางวงเงินคุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุสำหรับผู้ประกันภัยอายุ 16-75 ปี ไม่เกิน

10. 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุในต่างประเทศไม่เกิน 1,500,000 บาทของ บริษัท

11. Allianz Global ASSISTANCE จำกัด ( หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามเพิ่มเติม )

12. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านไม่เกิน 7 กิโลกรัม

13. ค่าทิปคนขับรถ 2 ยูโร/ท่าน/วัน

14. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้ายุโรปเชงเก้น (ประเทศฝรั่งเศส)

ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ปราก ทัวร์บูดาเปสต์ ทัวร์เวียนนา เชสกี้ ครุมลอฟ ซาลส์บวร์ก มิวนิค 9 วัน การบินไทย อัตรานี้ไม่รวม

1 ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

2 ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ตที่ใช้ในการเดินทางต่างประเทศต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน)

1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก

2. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

3. ค่าปรับน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด เกินกว่า 23 กก.และมากกว่า 1 ชิ้น

4. ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว

หมายเหตุทัวร์ยุโรปตะวันออก 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ปราก ทัวร์บูดาเปสต์ ทัวร์เวียนนา เชสกี้ ครุมลอฟ ซาลส์บวร์ก มิวนิค 9 วัน การบินไทย :

1. กรณีที่ท่านทำการยื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าดำเนินการ, ค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่นโรงแรม ตั๋วรถไฟ ,ค่าตั๋วเครื่องบินกรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว

2. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อน หรือหลังออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

3. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้ เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธวีซ่า หรือไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าดำเนินการ, ค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่นโรงแรม ตั๋วรถไฟ ,ค่าตั๋วเครื่องบินกรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว

4. ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

 

การอนุมัติวีซ่าเป็นเอกสิทธิ์ของทางสถานทูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลาง และคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น เงินค่าสมัครยื่นวีซ่า ทางสถานทูตเป็นผู้เก็บ หากผลวีซ่าออกมาว่าท่าน ไม่ผ่าน ทางสถานทูตจะไม่คืนเงินค่าวีซ่า และค่าบริการจากตัวแทนยื่นไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม และทางสถานทูตมีสิทธิที่จะไม่ตอบเหตุผลของการปฏิเสธวีซ่าในทุกกรณี

 

ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง และได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว (กรณีตั๋ว REFUND ได้) ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น ซึ่งโดยปกติจะอยู่ที่ประมาณ 90 วัน

เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมในยุโรปมีความแตกต่างกัน จึงทำให้ห้องพักส่วนใหญ่ทั้งที่เป็นแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin / Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) อาจจะไม่ติดกัน หรืออยู่ชั้นเดียวกัน

กรณีมีงานจัดประชุมนานาชาติ ( Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม

โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE ได้

ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม (เท่านั้น) หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติมมากกว่า 1 ใบ ท่านจะถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มต่างหากจากผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)

กรณีที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระส่วนของค่าใช้จ่ายที่สัมภาระน้ำหนักเกิน (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร

1. รายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม อาจเนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

2. หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้ง ๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการของต่างประเทศที่ท่านเลือกเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน

3. หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่ายส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปเรียบร้อยแล้ว

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังต่อไปนี้

กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ

เอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง

กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง

กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

(ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด