ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์เยอรมัน 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ฮัลชตัท ปราสาทนอยชวานสไตน์ เส้นทางสายโรแมนติก ช็อปปิ้ง Ingolstadt Outlet Village การบินไทย

มิวนิค – พระราชวังแฮเรนคิมเซ – เมืองซาลส์บวร์ก – บ้านโมสาร์ท – เบริชเทสการ์เด้น – เมืองอินนส์บรูก – St.Wolfgang –ล่องเรือทะเลสาบโคนิก เหมืองเกลือ ฮัลชตัท – การ์มิช พาร์เทนเคียเช่น – ยอดเขาซุกสปิตเซ่ – เส้นทางสายโรแมนติก – Fussen – ปราสาทนอยชวานสไตน์

พิเศษ!!! เข้าชม โรงงาน Crystal Swarovski และ ช็อปปิ้ง @ Ingolstadt Outlet Village

โปรแกรมทัวร์ออสเตรีย ทัวร์เยอรมัน 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ฮัลชตัท ปราสาทนอยชวานสไตน์ เส้นทางสายโรแมนติก ช็อปปิ้ง Ingolstadt Outlet Village การบินไทย

วันแรกของการเดินทาง สนามบินสุวรรณภูมิ – มิวนิค

10.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบิน Thai Airways (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก ด้านเอกสารและสัมภาระ

13.25 น. ออกเดินทางสู่ นครมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 924

19.40 น. คณะเดินทางถึง สนามบินนครมิวนิก ประเทศเยอรมนี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NH MUNICH AIRPORT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 1 พักที่มิวนิค**

วันที่สองของการเดินทาง มิวนิค – ปรีน – พระราชวังแฮเรนคิมเซ – ซาลส์บวร์ก (ออสเตรีย)

08.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

09.00 น. นำท่านเดินสู่ “หมู่บ้านปรีน” (ระยะทาง 88 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ใหญ่ที่สุดริมทะเลสาบคีมเซ หรือทะเลสาบบาวาเรีย ตั้งอยู่ใจกลางแคว้นบาวาเรียตอนเหนือ ระหว่างเมืองมิวนิคและซาล์สบวร์ก

นำท่าน ล่องเรือข้ามสู่เกาะแฮเรนอิน เซล หรือเกาะผู้ชาย ซึ่งตั้งอยู่กลางทะเลสาบอันเป็นที่ตั้งของปราสาทชื่อก้องโลกชม “พระราชวังแฮเรนคีมเซ” ของพระเจ้าลุดวิกที่ 2 โดยมีพระประสงค์ให้สร้างเลียนแบบพระราชวังแวร์ซายน์แต่ให้หรูหราอลังการกว่าด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในยุคนั้น

นำท่านเที่ยวชมห้องภายในพระราชวังแฮเรนคีมเช่น ห้องฑูตานุทูต, ห้องทรงงาน, ห้องบรรทม, ห้องเสวย และที่โดดเด่นที่สุดคือห้องกระจก (The Hall of Mirrors) ออกแบบในสไตล์เฟรนช์โรโคโค ที่ประดับตกแต่ง อย่างสง่างามด้วยทองและแพรพรรณหลากสี แต่น่าเสียดายที่ปราสาทแห่งนี้ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ด้วยพระเจ้าลุควิกที่ 2 สิ้นพระชนม์ไปก่อน ตัวพระราชวังโอบล้อมด้วยความร่มรื่นของป่าไม้นานาพันธ์ และเชื่อมด้วยคลองขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยสนามหญ้า, สวนสวยและน้ำพุแบบฝรั่งเศสทำให้ดูงามสง่ายิ่งขึ้น

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Local )

บ่าย นำคณะท่านเดินทางสู่ “เมืองซาลส์บวร์ก” (ระยะทาง 69 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) เมืองที่มีชื่อเสียงจากการใช้สถานที่ต่างๆของเมืองในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลก“เดอะซาวด์ออฟมิวสิค” เมืองที่แสนโรแมนติก ที่มีทะเลสาบและภูเขาเป็นฉากสวยผ่านชม“ทะเลสาบมองต์เซ”ที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำตอนหนึ่ง เมืองอนุรักษ์ที่ตั้งอยู่สองฝั่งของแม่น้ำซาลซ่า เข้าชม “สวนมิราเบล” ภายในพระราชวังเดิม ที่ตกแต่งพันธุ์ไม้หลากหลายสีสัน ข้ามฝั่งสู่เมืองเก่าที่มีปราสาทโฮเฮนซาลส์บวร์กตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนเนินเขา

แล้วผ่านไปชมบ้านเกิดคีตกวีเอกของโลกชาวออสเตรียน “โมสาร์ต” ที่สร้างผลงานทางด้านดนตรีไว้อย่างมากมาย ชมมหาวิหารประจำเมือง มหาวิหารแห่งซาลส์บวร์กที่สร้างขึ้นจากความร่ำรวยที่เกิดจากการทำเหมืองเกลือ อิสระให้ท่านได้มีเวลาเดินเลือกชมดูสินค้าต่างๆรวมถึงสินค้าแบรนด์เนมบน “ถนนเกรไทรเด้” ที่มีชื่อเสียง ประดับประดาไว้ด้วยป้ายบอกชื่อร้านค้าที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นชม

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Chinese)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก AUSTRIA TREND HOTEL EUROPA SALZBURG หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 2 พักที่ซาลส์บวร์ก**

วันที่สามของการเดินทาง ซาลส์บวร์ก – เบิร์ชเทสกาเด้น – ล่องเรือทะเลสาบโคนิก – เหมืองเกลือ – เซนต์วูลฟ์กัง

07.30 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.30 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองเบิร์ชเทสกาเด้น (ระยะทาง 26 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที)เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ 1 ใน 6 เส้นทางของเยอรมนี ที่เรียกขานกันว่า เส้นทางดิอัลไพน์โร้ด ในอดีตเมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของฐานบัญชาการพรรคนาซีใหญ่ทางตอนใต้

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือ พลังงานไฟฟ้า ในทะเลสาบโคนิก หรือทะเลสาบกษัตริย์ (Konigsee) ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1909 เพื่อไม่ให้เกิดมลภาวะ

เรือจะนำท่านล่องไปชมบรรยากาศแห่งฟยอร์ดจนถึงโบสถ์บาโธโลมิว อันเป็นเสน่ห์ของดินแดนแห่งฟยอร์ดนี้ ที่มีน้ำใสราวกับมรกต ทะเลสาบแห่งนี้เป็นดินแดนแห่งฟยอร์ดที่งดงามที่สุดในประเทศเยอรมนีในเขตเทือกเขาแอลป์มีแหล่งกำเนิดจากการละลายของกลาเซียบนยอดเขาตั้งแต่ยุคน้ำแข็ง ก่อให้เกิดทะเลสาบที่งดงามและความหัศจรรย์ของฟยอร์ดที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก ฟยอร์ดแห่งนี้มีความยาวกว่า 8 กิโลเมตร กว้างถึง 1,250 เมตร ลึก 190 เมตร และตั้งอยู่บนความสูงกว่า 602 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Chinese )

บ่าย นำท่านสู่ เหมืองเกลือ (SALTMINE) ที่ขุดเข้า ไปในภูเขา เกลือซึ่งในอดีตถือว่าเป็นสินค้ายุทธปัจจัยที่ราชวงศ์ฮับสเบิร์กเท่านั้นที่สามารถเป็นเจ้าของได้ สร้างตั้งแต่ ค.ศ. 1517 ซึ่งในสมัยโบราณเหมืองเกลือเป็นสถานที่ต้องห้ามของบุคคลทั่วไป เนื่องจากเกลือมีค่าจนได้ชื่อว่าเป็นทองคำขาว แต่ในปัจจุบันได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าเที่ยวชมภายในที่ยังคงรักษาสภาพเดิมไว้ทุกประการ แต่ต้องสวมชุดคนงานที่มีเตรียมไว้ ให้ นั่งรถรางลอดอุโมงค์ยาว 700 เมตร ไปยังถ้ำเกลืออันระยิบระยับ และทะเลสาบใต้ภูเขาที่งดงามด้วยแสงเสียง บรรยากาศราวกับอยู่ในเหมืองจริงเมื่อ 500 ปี ก่อน ภายใต้อุณหภูมิ 12 องศาเซลเซียส

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ภูมิภาคซาลส์ซัมเมอกูท ที่มี ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง (ระยะทาง 85 กม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม. ) เป็นเสน่ห์อันน่าติดตรึง อันสวยงามตลอดทุกฤดู ที่นี่ท่านจะได้สัมผัสเสน่ห์ ของ St.Wolfgang ในบรรยากาศอันงดงามท่ามกลางธรรมชาติอันแสนอุดมและเงียบสงบ น้ำทะเลที่สะอาดใสราวกับกระจกสะท้อนท้องฟ้าสีครามที่โอบล้อมไว้ด้วยเนินเขาที่ถูกปกคลุมด้วยป่าไม้ อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวเล่นพร้อมถ่ายรูปบันทึกความประทับใจ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL FURIAN,St.WOLFGANG หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 3 พักที่เซนวูฟกัง**

วันที่สี่ของการเดินทาง ซาลส์บวร์ก – เซนต์วูลฟ์กัง – ฮัลสตัท – คริสตัลเวิล์ด ชวารอฟกี้ – อินนส์บรูก

07.30 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.30 น. นำท่านเดินทางสู่ “เมืองHallstatt ” (ระยะทาง 37 กม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 42 นาที.) หมู่บ้านมรดกโลกแสนสวย อายุกว่า 4,500 ปีเดินเที่ยวชมเมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวยงามราวกับภาพวาดกล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในSalzkammergut เขตที่อยู่บนอัพเพอร์ออสเตรีย และมีทะเลสาบสวยถึง 76 แห่ง ชาวออสเตรียนให้ฉายาเมืองนี้ว่าเป็น “ไข่มุกแห่งออสเตรีย” และเป็นพื้นที่มรดกโลกของ UNESCO Cultural-Historical Heritage เพียงเที่ยวชมเมืองเสมือนหนึ่งท่านตกอยู่ในภวังค์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Local )

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองวัตเทน (ระยะทาง 235 กม.ใช้เวลาเดินทาง 2.30 ชม.) เพื่อเข้าชม คริสตัลเวิลด์ ชวารอฟสกี้ กลุ่มบริษัทครอบครัวผู้ผลิตคริสตัลชั้นนำของโลก ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นกว่า100ปีมาแล้ว ณ เมืองวัตเทนส์ แคว้นทีโรล โดยมีผู้ก่อตั้งคือ แดเนียล สวารอฟสกี้ ซึ่งเดินทางจากโบฮีเมียมาตั้งรกรากอยู่ที่แคว้นแห่งนี้ ในปี ค.ศ.1995ได้มีการเปิดสวารอฟสกี้คริสตัลเวิลด์ เป็นพิพิธภัณฑ์คริสตัลที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมงานเครื่องแก้วคริสตัล “สวารอฟสกี้” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และนำเสนอคริสตัลในแนวศิลปะด้วยแสง สี เสียง รวมทั้งยังสามารถออกแบบได้ทุกรูปแบบตามต้องการอันเกิดจากแนวคิดสะท้อนถึงความยิ่งใหญ่ งดงาม และแพรวพราว เชิญท่านเลือกซื้อเครื่องแก้วเจียระไนชั้นดีของ Swarovski ที่มีชื่อเสียงที่สุดในออสเตรียและได้รับการยกย่องไปทั่วโลก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอินสบรูค เมืองหลวงแห่งแคว้นทีโรล (ระยะทาง 16 กม.ใช้เวลาเดินทาง 15 นาที.) เจ้าของดินแดนออสเตรียนแอลป์นำท่าน ชมเขตเมืองเก่า หลังคาทองคำโกลเด้นเนส ดาคเคล่ (Goldenes Dachl) ซึ่งเป็นมุขหลังคาหน้าต่างของตัวอาคารที่ยื่นออกมา สร้างขึ้นประมาณปี ค.ศ. 1500 ในสไตล์โกธิคตอนปลาย หลังคาทองคำนี้ถูกสร้างเพิ่มเติมให้กับพระราชวังใหม่นอยเออร์ ฮอฟ (Neuer Hof) ในการฉลองการหมั้นระหว่างพระเจ้าแม็กซิมิเลี่ยน และพระนางมาเรีย เบียนกา สฟอร์ซ่า (Maria Bianca Sforza) บุตรสาวของดยุคแห่งมิลาน หน้ามุขแห่งนี้ประดับประดาด้วยแผ่นไม้สี่เหลี่ยมผืนผ้าชุบทองแดงจำนวน 3,450 แผ่น เป็นเฉลียงหน้ามุขที่มีไว้สำหรับดูการแข่งขันหรือละครที่จตุรัสเบื้องล่างลงไป นับเป็นสถานที่อันเป็นที่รู้จักกันดีของเมืองอินส์บรูก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Chinese)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL INNBRUCK หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 4 พักที่อินสบรูค**

วันที่ห้าของการเดินทาง อินส์บรูก – GARMISCH PARTENKIRCHEN – ยอดเขาซุกสปิตเซ่ – โอเบอ รามาเกา– Fussen

07.30 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.30 น. นำท่านเดินทางสู่เมือง “GARMISCH PARTENKIRCHEN” (ระยะทาง 62 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) เมืองตากอากาศและแหล่งสกีในฤดูหนาว นำท่านขึ้นสู่ ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (ZUGSPITZ) ยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน เข้าสู่อ้อมกอดของเทือกเขาแอลป์ ชมความงามของทัศนียภาพที่ ระดับความสูง 2,964 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ระหว่างทางท่านจะได้ชมวิวทะเลสาบเบื้องล่าง ประทับใจกับการชมวิวกว้างไกลสุดสายตา จากมุมที่สูงสุด สามารถมองเห็นยอดเขาสูงทั้งใน เยอรมนี ออสเตรีย อิตาลี และสวิสเซอร์แลนด์กว่า 400 ยอด โดยมี 3 ยอดเขาอยู่เคียงกัน แอล์สปิตซ์ (Alpspitz) ครอยเซ็ค (Kreuzeck) และแวงค์ (Wank) เป็นสวรรค์ของนักเดินทาง และนักสกียิ่งนัก รวมทั้งชมนิทรรศการตั้งแต่ในอดีตจากครั้งที่ถูกพิชิตเมื่อ185ปีก่อนเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยบอกเล่าผ่านภาพยนตร์ ภาพถ่ายและบันทึกแห่งความสำเร็จต่าง ๆไว้มากมาย และซุกสปิตซ์ปลาต ธารน้ำแข็งเพียงสายเดียวของเยอรมนี

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (บนยอดเขาซุกสปิตเซ่)

บ่าย นำท่านเดินทางลงจากยอดเขาซุกสปิตเซ่ แวะเที่ยวชมเมืองโอเบอรามาเกา (ระยะทาง 20 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที.) เมืองเล็กๆที่แสนจะน่ารัก อาคารบ้านเรือนล้วนประดับไปด้วยภาพเขียนสี เกี่ยวกับคริสต์ศาสนา ร้านรวงล้วนแต่จำหน่ายสินค้าสำหรับศาสนิกชน “เมืองฟุสเซ่น” (ระยะทาง 48ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที ) บนถนนสายโรแมนติก (Romanticstrasse) ที่มีความยาวกว่า 340 ก.ม. จากเมืองเวอร์ซบวร์กถึงเมืองฟุสเซ่น เส้นทางท่องเที่ยวอันดับ 1 ที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในยุโรปสู่ “หมู่บ้านชวานสเกา” อันเป็นที่ตั้งของปราสาทแห่งเทพนิยาย นอยชวานชไตน์

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Chinese)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL LUITPOLD,FUSSEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 5 พักที่ฟุสเซน**

วันที่หกของการเดินทาง ปราสาทนอยชวานสไตน์ – โอเบออัมมาเกรา – มิวนิค

07.30 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.30 น. นำคณะเปลี่ยนการเดินทางเป็นรถมินิบัสขึ้นสู่ “ปราสาทนอยชวานชไตน์” เดินทางลัดเลาะไปตามเส้นทางไหล่เขาสู่ “สะพานควีนแมรี่” (การเปิดให้เข้าชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวัน) ซึ่งเป็นจุดชมวิวปราสาทที่ดีที่สุด พาดผ่านโตรกผาพอลเล็ทสูง 200 เมตร ชมความสวยงามของป่าไม้ และบ้านพักสไตล์ชาเล่ย์ที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้หลากหลายสี ล้อมรอบด้วยทะเลสาบสี ฟ้า ชมทิวทัศน์อันงดงามของตัวปราสาทที่โดดเด่นทั้งปราสาทนอยชวานชไตน์ และปราสาท โฮเฮนชวานสเกา เป็นฉากหลัง

จากนั้น นำคณะเข้าชมภายในตัวปราสาท ที่ตกแต่งไว้อย่างอลังการ ปราสาทนี้สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 18–19 รัชสมัยของพระเจ้าลุดวิกที่ 2 เพื่อเป็นมรดกล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย ตามจินตนาการของคีตกวีชาวเยอรมนี ริชาร์ดวากเนอร์ พระสหายคู่พระทัย “ชม ห้องทรงงาน, ห้องบรรทม, ห้องฮอลล์ที่ใช้ในการแสดงโอเปร่าและคอนเสิร์ต” รับฟังเรื่องราวอันน่าสลดใจของผู้ที่สร้างปราสาทแห่งนี้ ชมความงดงามของปราสาทที่ยากเกินกว่าจะบรรยาย แม้กระทั่งราชาการ์ตูนวอล์ทดิสนีย์ยังหลงใหล นำไปจำลองแบบเป็นปราสาทในเทพนิยายของเจ้าหญิงนิทรา สัญลักษณ์ของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Local)

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมือง มิวนิค (ระยะทาง 131 กม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.10 ชม.)นำท่านเที่ยวชม เมืองมิวนิค Munich เมืองที่มีความหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย แห่งนี้เคยตกอยู่ภายใต้การ ปกครองของราชวงศ์วิทเทลสบาค และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี เป็นแหล่งผลิตเบียร์

นำท่านเข้าชมโลกแห่งยานยนต์หรูอีกแห่งของเยอรมนีตอนใต้ ฐานการผลิตรถยนต์อันโด่งดัง BMW “ BMW WELT ” และ BMW MUSEUM” ที่เพิ่งเปิดหลังปรับปรุงใหม่ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2008 นี่เอง ภายในประกอบด้วยการแสดงรถยนต์และจักรยานยนต์รุ่นต่างๆรวมทั้งรุ่นล่าสุด ท่านจะได้สัมผัสกับความเป็น BMW กันอย่างจุใจพร้อมสัมผัสกับรถเก๋งสุดหรูในซีรีย์ต่างๆที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้าคนดังแต่ละท่าน

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามกีฬา Allianz Arena ที่ตั้งสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดประเทศ (บุนเดสลีกา) และแชมป์สโมสรยุโรป (UEFA Champions League) ฤดูกาล 2012-2013 ตัวสนามจุผู้ชมได้ประมาณ 80,000 คน สร้างด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่สุดของโลก โครงสร้างด้านนอกเป็นวัสดุประเภทเดียวกับยานอวกาศนาซ่า มีความเงามันสูง ทนต่อทุกสภาพอากาศ มีเวลาให้ท่านท่านถ่ายรูปสนามด้านนอก

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ( Thai )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NH MUNICH หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 6 พักที่มิวนิค**

วันที่เจ็ดของการเดินทาง มิวนิค – ช้อบปิ้ง – กรุงเทพฯ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

09.00 น. นำท่านเที่ยวชม เมืองมิวนิค Munich เมืองที่มีความหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย แห่งนี้เคยตกอยู่ภายใต้การ ปกครองของราชวงศ์วิทเทลสบาค และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี เป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW

อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง เริ่มจากโรงละครแห่งชาติเป็นจุดเริ่มต้นของถนนสายสำคัญคือ “ถนนแมกซิมิเลียน” สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยอีกแห่งหนึ่งของเมืองนี้ และเป็นที่ตั้งร้านขายของแบรนด์เนมอาทิ Louis Vuitton , Chanel, Hermes, Gucci, Prada, Dior ฯ และเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว นักท่องเที่ยวมาเดินเล่นบนถนนสายนี้อาจได้กระทบไหล่ดาราหรือมหาเศรษฐีระดับโลก หรือบริเวณ “จัตุรัสมาเรียน” ใจกลางเมืองเก่านักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Chinese )

บ่าย นำท่านเดินทางสู่  เมืองอินกอลสตัดท์ (Ingolstadt) (ระยะทาง 80 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) เพื่อให้ท่านช้อปปิ้งที่ Ingolstadt Outlet Village อิงกอลสตัดท์ เอ้าท์เลท วิลเลจ  เอาท์เลตขนาดใหญ่ที่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ อาทิ Aigner , Bally , Burberrly , Calvin Klein , Camel , Fossil , Geox , Guess , L’Occitane , Lacoste , Levi’s , NIKE , Samsonite , Stefanel , Superdry , Swarovski , The North Face , Timberland , Tommy Hilfiger , TUMI , Valentino , Versace ฯลฯ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ( Local )พิเศษ!!ขาหมูเยอรมัน

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NH MUNICH หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

**คืนที่ 7 พักที่มิวนิค**

วันที่แปดของการเดินทาง มิวนิค – กรุงเทพฯ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

09.30 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติ มิวนิค เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับฯ และมีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

14.10 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 925

วันที่เก้าของการเดินทาง กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ

06.45 น. คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร ด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเป็นหลัก)

ราคาทัวร์ออสเตรีย ทัวร์เยอรมัน 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ฮัลชตัท ปราสาทนอยชวานสไตน์ เส้นทางสายโรแมนติก ช็อปปิ้ง Ingolstadt Outlet Village การบินไทย อัตรา ค่าบริการ

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 92,000 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 82,800 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม ท่านละ 75,000 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ท่านละ 64,400 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 16,000 บาท

**ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 40,000 บาท**

**หมายเหตุ : บริษัทฯ ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงราคากรณีผู้ร่วมเดินทาง น้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 วัน ***

(อัตรานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ราคาทัวร์ออสเตรีย ทัวร์เยอรมัน 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ฮัลชตัท ปราสาทนอยชวานสไตน์ เส้นทางสายโรแมนติก ช็อปปิ้ง Ingolstadt Outlet Village การบินไทย อัตราค่าบริการนี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) สายการบินไทย (TG) ที่ระบุวันเดินทางไป – กลับพร้อมคณะ

2. หมายเหตุ อัตราค่าบริการคิดคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ภาษีเดินทาง ค่าประกันภัย

3. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance + ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กก. (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 15 สิงหาคม2557 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)

4. ค่าพาหนะนำเที่ยวรถโค้ชตามระบุไว้ในรายการพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง

5. ค่าท่องเที่ยวและเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง

  • ค่าล่องเรือสู่พระราชวังแฮเรนคีมเซ
  • ค่าเข้าชมพระราชวังแฮเรนคีมเซ พร้อมมัคุเทศก์ท้องถิ่นบรรยายภาษาอังกฤษ
  • Konigsee Lake Cruise (ล่องเรือทะเลสาบโคนิก)
  • ค่าเข้าชมเหมืองเกลือ (Salt Mine)
  • ค่าเข้าชมโรงงานคริสตัลเวิลด์ชวารอฟสกี้ (Crystal Worl)
  • Package Mt.Zugspitze with excursion included lunch
  • ค่าเข้าชมปราสาทนอยชวานสไตน์พร้อมมัคุเทศก์ท้องถิ่นบรรยายภาษาอังกฤษพร้อมค่ารถมินิบัสและรถม้า
  • ค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์บีเอ็มดับบิว (BMW Museum)
  • ค่าเข้าชมสนามกีฬา (Allianz Arena)

6. ค่าโรงแรมที่พักตาม ดาวตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)

หมายเหตุ : ราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก

7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ เช้า 7 มื้อ / กลางวัน 6 มื้อ/ เย็น 6 มื้อ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ ความสนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 2 ท่านต่อ 1 คัน

9. ค่าประกันในการเดินทางวงเงินคุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุสำหรับผู้ประกันภัยอายุ 16-75 ปี ไม่เกิน

10. 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุในต่างประเทศไม่เกิน 1,500,000 บาทของ บริษัท

11. Allianz Global ASSISTANCE จำกัด ( หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามเพิ่มเติม )

12. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านไม่เกิน 7 กิโลกรัม

13. ค่าทิปคนขับรถ 2 ยูโร/ท่าน/วัน

14. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้ายุโรปเชงเก้น (ประเทศฝรั่งเศส)

ราคาทัวร์ออสเตรีย ทัวร์เยอรมัน 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ฮัลชตัท ปราสาทนอยชวานสไตน์ เส้นทางสายโรแมนติก ช็อปปิ้ง Ingolstadt Outlet Village การบินไทย อัตรานี้ไม่รวม

1 ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

2 ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ตที่ใช้ในการเดินทางต่างประเทศต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน)

1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก

2. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

3. ค่าปรับน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด เกินกว่า 23 กก.และมากกว่า 1 ชิ้น

4. ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว

หมายเหตุทัวร์ออสเตรีย ทัวร์เยอรมัน 19 – 27 ตุลาคม 2557 ทัวร์ฮัลชตัท ปราสาทนอยชวานสไตน์ เส้นทางสายโรแมนติก ช็อปปิ้ง Ingolstadt Outlet Village การบินไทย :

1. กรณีที่ท่านทำการยื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าดำเนินการ, ค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่นโรงแรม ตั๋วรถไฟ ,ค่าตั๋วเครื่องบินกรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว

2. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อน หรือหลังออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

3. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้ เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธวีซ่า หรือไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าดำเนินการ, ค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่นโรงแรม ตั๋วรถไฟ ,ค่าตั๋วเครื่องบินกรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว

4. ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

 

การอนุมัติวีซ่าเป็นเอกสิทธิ์ของทางสถานทูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลาง และคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น เงินค่าสมัครยื่นวีซ่า ทางสถานทูตเป็นผู้เก็บ หากผลวีซ่าออกมาว่าท่าน ไม่ผ่าน ทางสถานทูตจะไม่คืนเงินค่าวีซ่า และค่าบริการจากตัวแทนยื่นไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม และทางสถานทูตมีสิทธิที่จะไม่ตอบเหตุผลของการปฏิเสธวีซ่าในทุกกรณี

 

ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง และได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว (กรณีตั๋ว REFUND ได้) ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น ซึ่งโดยปกติจะอยู่ที่ประมาณ 90 วัน

เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมในยุโรปมีความแตกต่างกัน จึงทำให้ห้องพักส่วนใหญ่ทั้งที่เป็นแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin / Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) อาจจะไม่ติดกัน หรืออยู่ชั้นเดียวกัน

กรณีมีงานจัดประชุมนานาชาติ ( Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม

โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE ได้

ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม (เท่านั้น) หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติมมากกว่า 1 ใบ ท่านจะถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มต่างหากจากผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)

กรณีที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระส่วนของค่าใช้จ่ายที่สัมภาระน้ำหนักเกิน (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร

1. รายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม อาจเนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

2. หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้ง ๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการของต่างประเทศที่ท่านเลือกเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน

3. หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่ายส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปเรียบร้อยแล้ว

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังต่อไปนี้

กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ

เอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง

กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง

กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

(ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด