ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ยุโรป 2 ประเทศ 18-27 ตุลาคม 2557 ช็อปปิ้งนาฬิกาโรเล็กซ์ ช็อปปิ้ง La Vallee Villages Outlet การบินไทย

ซูริค – น้ำตกไรน์ – เบิร์น – ลูเซิร์น – อนุสาวรีย์สิงโต – Chapel Bridge – แองเกิลเบิร์ก – เซอร์แมท – มองเทอรซ์ – เวเว่ย์ – โลซานน์ – เจนีวา – เมืองอองเซ่ – มหานครปารีส – ล่องเรือ Bateaux Mouse – ประตูชัย – พระราชวังแวร์ซายน์ – ช็อปปิ้ง La Vallee Villages Outlet

***พิชิต 2 ยอดเขา TITLIS และ GORNERGRAT พร้อมนั่งกระเช้าหมุนรอบตัวเอง 360 องศา แห่งแรกของโลก ***

โปรแกรมทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ยุโรป 2 ประเทศ 18-27 ตุลาคม 2557 ช็อปปิ้งนาฬิกาโรเล็กซ์ ช็อปปิ้ง La Vallee Villages Outlet การบินไทย

วันแรกของการเดินทาง สนามบินสุวรรณภูมิ

21.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบิน Thai Airways (TG) เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก ด้านเอกสารและสัมภาระ

วันที่สองของการเดินทาง ซูริค – น้ำตกไรน์ – เบิร์น – ลูเซิร์น – อนุสาวรีย์สิงโต

00.40 น. ออกเดินทางสู่ เมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 97

07.25 น. คณะเดินทางถึง สนามบินนานาซูริค เมืองซูริค,ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรพร้อมรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับคณะเดินทางสู่เมืองชาฟฟ์เฮาเซิน (Schffhausen) (ระยะทาง 50 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งเหนือของ แม่น้ำไรน์ เมืองที่มีความสวยงาม เต็มไปด้วยกลิ่นไอของสถาปัตยกรรมสไตล์เรเนซองส์ และอาคารสไตล์คลาสสิค

นำท่านเที่ยวชมและสัมผัสความงามของ น้ำตกไรน์ น้ำตกที่ใหญ่และสวยที่สุดในยุโรป ชมความแรงของกระแสน้ำที่กระทบกับโขดหินกลางน้ำดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ละอองน้ำที่กระจายปกคลุมไปทั่วเสมือน เมืองมายา สูดอากาศบริสุทธิ์ และสัมผัสต้นไม้ใหญ่เรียงรายทั่วบริเวณ จากนั้นเดินทางสู่ กรุงเบิร์น(Bern) (ระยะทาง 172 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.50 ชม.) เมืองหลวงของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ซึ่งชื่อ ของ เมืองเบิร์น(Bern )มีความหมายว่าหมีได้มาจากการที่ท่านดยุคแห่งเบิร์ตโทลต์ที่5แห่งชาริงเกนตั้งชื่อสัตว์ตัวแรกที่ท่านพบขณะออกล่าสัตว์ที่มีจุดประสงค์จะใช้เป็นปูชนียสถานโดยเมืองแห่งนี้ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีจนได้รับการยกย่องจากองค์การ UNESCO ของสหประชาชาติให้เป็น“เมืองมรดกทางวัฒนธรรมของโลก”

นำท่าน ชม ถนนครัมกาสเซ ที่เต็มไปด้วยร้านภาพวาดและร้านขายของเก่าในอาคารโบราณชม หอนาฬิกา Zeitglockenturm อายุกว่า 800 ปีที่จะมีตุ๊กตาออกมาเริงระบำให้ดูทุกๆชั่วโมงที่นาฬิกาตีบอกเวลาเดินสู่ถนนจุงเคอร์นกาสเซ ถนนที่มีระดับสูงสุดของเมืองนี้และเป็น

ที่ตั้งของมหาวิหารมุนสเตอร์ สถาปัตยกรรมในศิลปะแบบโกธิคเดินเท้าต่อไปยัง มาร์คกาสเซ่ ย่านเมืองเก่าซึ่งปัจจุบันเต็มไปด้วย ร้านดอกไม้และบูติคเป็นย่านที่ปลอดรถยนต์จึงเหมาะกับ การเดินทางเที่ยวชมอาคารเก่าอายุ200-300 ปี

นำท่านเดินเล่นชมเมืองไปตามถนนสายสำคัญกลางเมืองที่มีน้ำพุทั้งหมด 100 กว่าบ่อประดับไปทั่วเมืองซึ่งแต่ละบ่อจะมีสัญลักษณ์รูปปั้นแตกต่างกันไปจนได้รับขนานนามว่า “City of Fountains”

จากนั้นนำท่านชม บ่อหมีสีน้ำตาล (Bear pit) สัตว์สัญลักษณ์ของกรุงเบิร์นอันเนื่องมาจา กเจ้าครองนครในสมัยโบราณได้ออกล่าสัตว์และสามารถล่าหมีได้เป็นชนิดแรกจึงตั้งชื่อเมืองแห่งนี้ว่าเบิร์นที่แปลว่าหมีนั่นเอง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( Chinese )

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (Lucerne) (ระยะทาง 112ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.15 ชม.) ซึ่งเป็นเมืองอดีตหัวเมืองโบราณของสวิสเซอร์แลนด์ ดินแดนที่ได้รับสมญานามว่า “หลังคาแห่งทวีปยุโรป” (The roof of Europe) เพราะนอกจากจะมีเทือกเขา สูงเสียดฟ้าอย่างเทือกเขาแอลป์แล้ว ก็ยังมี ภูเขาใหญ่น้อย สลับกับป่าไม้ที่แทรกตัวอยู่ตามเนินเขาและไหล่เขาสลับแซมด้วยดงดอกไม้ป่าและทุ่งหญ้าอันเขียวชอุ่ม สำหรับเลี้ยงสัตว์ และเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่านักท่องเที่ยวบันทึกภาพไว้มากที่สุด

นำท่านชมรูปสลักสิงโต ( Lion Monument )บนหน้าผา สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิส

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Grand Hotel Europa ,Lucerne หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

คืนที่ 1 พักที่เมืองลูเซิร์น, สวิสเซอร์แลนด์

วันที่สามของการเดินทาง ลูเซิร์น – แองเกิลเบิร์ก – ยอดเขาทิตลิส – Chapel Bridge – Shopping Schwanenplatz จัตุรัสหงส์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านแองเกิลเบิร์ก ( Engelberg )(ระยะทาง 35.8 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 38 นาที) เมืองที่ถือได้ว่าอยู่ใจกลางที่สุดของยุโรป-สวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่บนความสูงถึง 1,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ในเขตแอลไพน์แวลเล่ย์ ท่านจะชื่นชอบกับความเป็นธรรมชาติในเขตชนบทของสวิส มี บ้าน น้อยแบบชาเล่ต์ ตกแต่งด้วยผ้าม่านลูกไม้สีขาว และปลูกดอกไม้หลากสีสันตามหน้าต่างสลับกับท้องทุ่งสีเขียวขจี โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ ล้วนแต่เป็นบรรยากาศที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่ง เพื่อขึ้นกระเช้าสู่ยอดเขาทิตลิส บนความสูงระดับ 10,000 ฟุต เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในแถบตอนกลางของประเทศ ประทับใจกับกระเช้าไฟฟ้าโรแตร์ ที่มีอยู่เพียงสองแห่งในโลก (กระเช้าหมุนรอบตัวเองให้ท่านได้ชมวิว 360 องศา) ยอดเขาทิตลิสเป็นแหล่งสกียอดนิยมในฤดูหนาว

นำท่านสัมผัสกับ ถ้ำน้ำแข็ง Glacier Grotto ที่มีความยาวถึง 130 เมตร และมีความลึกที่สุดถึง 15 เมตร บันทึกภาพภายในถ้ำน้ำแข็งที่หาชมได้ไม่ง่ายนักท่ามกลางอุณหภูมิ 1 ถึง 1.5 องศา แล้วอิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการสัมผัสหิมะในลานกว้าง ชมธารน้ำแข็งที่ทับถมกันมานานนับพันปีบนความสูง 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ( บนยอดเขาTitlis )

บ่าย นำท่านเดินทางกลับเข้า เมืองลูเซิร์น (Lucerne) (ระยะทาง 112ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.15 ชม.) พร้อมถ่ายรูปกับสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์น สะพานไม้ชาเปล ( Chapel Bridge )สะพานไม้ทอดตัวข้าม แม่น้ำรอยส์ ในอดีตสร้างมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 14 ถือได้ว่าเป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ภายหลังได้มีการบูรณะขึ้นมาใหม่หลังจากถูกไฟไหม้ โดยด้านหลังมียอดเขาพิลาตุสเป็นฉาก อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมย่านเมืองเก่า ใกล้จัตุรัส Schwanenplatz หรือจัตุรัสหงส์ ย่านช้อปปิ้งใจกลางเมือง มีเวลาอิสระช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดีของสวิส อาทิเช่นนาฬิกา,ช็อคโกแล็ต,มีดพกอเนกประสงค์วิคตอรีน็อกซ์, นาฬิกากุ๊กกู ฯลฯ

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local กอร์เนอร์แกรท

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Grand Hotel Europa ,Lucerne หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

คืนที่ 2 พักที่เมืองลูเซิร์น, สวิสเซอร์แลนด์

วันที่สี่ของการเดินทาง ลูเซิร์น – ทาสซ์ – ยอดเขากอร์เนอร์แกรท – Zermatte

07.30 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.30 น. นำท่านเดินทางสู่ เมืองทาสซ์ (Tasch) (ระยะทาง 152 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชม.) โดยรถโค้ชจากนั้นเปลี่ยนบรยากาศโดยการนั่งรถไฟสายกลาเซียเอ็กซ์เพรส (GLACIER EXPRESS) 2nd class รถไฟด่วนที่วิ่งช้าที่สุดในโลกผ่านเขตใจกลางเทือกเขาแอลป์ ที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี ผ่านหุบเหว ลำธาร โตรกผา อุโมงค์ และสะพาน โดยเฉพาะสะพาน เส้นทางนี้มีความสวยมาก เข้าสู่ เซอร์แมท หมู่บ้านเล็กๆ ในอ้อมกอดของขุนเขาทางตอนใต้ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,600 เมตร มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี เป็นเมืองที่เป็น car free คือไม่อนุญาตให้มีรถยนต์ที่ใช้น้ำมันวิ่ง มีเพียงจักรยาน บริการรถม้า หรือรถคันเล็กๆ ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น ถือว่าเป็นเมืองปลอดมลพิษที่สวยสุดแห่งหนึ่งของโลก ถือเป็นเมืองหน้าด่านในการขึ้นไปเยือนยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นและ ยอดเขาเกอร์นาแกต อันเป็นยอดเขาสวยสุดแห่งหนึ่งของเทือกเขาแอลป์และสัญลักษณ์ของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นสวรรค์ของนักสกีจากทั่วโลก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Local )

บ่าย นำท่านสู่ สถานีกอร์เนอร์แกรท (Gornergrat) สถานีปลายทางสุดท้ายของรถไฟ Swiss Passสู่ ยอดเขาเกอร์นาแกต ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที ท่านจะได้พบกับความสวยงามอย่างใกล้ชิดและในมุมกว้าง ของทิวทัศน์ หุบเขา หิมะ บ้านเรือน ที่สวยงามและได้ชื่นชมยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ยอดเขาทรงปิรามิด ที่ถือได้ว่าเป็นยอดเขาที่มีรูปทรงสวยงาม และมีเสน่ห์ที่สุดจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมทั้งเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทภาพยนตร์ชื่อดัง พาราเม้าท์ พิคเจอร์ ของฮอลลีวู้ดจากอเมริกาอีกด้วยให้ท่านได้สนุกสนาน กับการเล่นหิมะบนยอดเขาซึ่งมีความสูงประมาณ 3,100 เมตร จากระดับน้ำทะเล สมควรแก่เวลา

นำท่านเดินทางกลับลงมาสู่ หมู่บ้านเซอร์แมท อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนในเมืองปลอดมลพิษ หรือเดินเที่ยวชมเมือง ถ่ายรูป หรือเลือกซื้อ สินค้าของที่ระลึกตามอัธยาศรัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Hotel Gronergrate , Zermatt หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

คืนที่ 3 พักที่เมืองเซอร์แมท, สวิสเซอร์แลนด์

วันที่ห้าของการเดินทาง เซอร์แมท – ทาสซ์ – มงเทอรซ์ – เวเว่ย์ – โลซานน์ – เจนีว่า – อองเซ่

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำท่านเดินทางโดยการนั่งรถไฟจาก เมืองแซร์มัท เพื่อเดินทางสู่ เมืองทาสซ์ รถโค้ชรอรับคณะเพื่อนำท่านเดินทางสู่ เมืองมองเทรอซ์ (Montreux) (ระยะทาง 140 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.50 ชม.) เมืองเล็กๆแสนน่ารักที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของ ทะเลสาบเจนีวา (Lake Geneva) เมืองพักผ่อนตากอากาศที่สวยงามมากแห่งหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ จนได้ชื่อว่าเป็น เมืองไข่มุกของริเวียร่าแห่ง สวิตเซอร์แลนด์ ณ เมืองแห่งนี้เป็นที่ตั้งของคฤหาสน์สวยหรู

นำท่านถ่ายรูปกับ ปราสาทชิยอง ( Chillon Castle) ปราสาทยุคกลางที่มีความเก่าแก่กว่า 1,000 ปี โดยปราสาทถูกสร้างขึ้นในช่วงสมัยของโดยราชวงศ์ SAVOY ซึ่งถือได้ว่าเป็นอัญมณีทางประวัติศาสตร์ของสวิตเซอร์แลนด์ ในสมัยอดีตปราสาทแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดควบคุมการเดินทางของนักเดินทางและขบวนสินค้าที่จะสัญจรผ่านไปมา จากเหนือสู่ใต้หรือจากตะวันตกสู่ตะวันออกของสวิตเซอร์แลนด์นั่นเอง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Chinese)

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวเว่ย์ (Vevey) (ระยะทาง 7 กม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 12 นาที) ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนเหนือของทะเลสาบเจนีวา นักท่องเที่ยวต่างขนานนามให้เมืองเวเว่ย์ “ไข่มุกแห่งวิเวียร่สวิส” ชมความงดงามของย่านเมืองเก่า (Old Town) อาคารเก่าแก่ ร้านกาแฟกลางแจ้ง และร้านอาหารมากมายจากนั้นพิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์เมืองเวอเว่ย์ โดยพิพิธภัณฑ์ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1897 ตั้งอยู่ในแมนชั่นที่มีความเก่าแก่มาตั้งแต่ ศตวรรษที่ 16 โดยภายในเป็นที่เก็บรักษาเฟอร์นิเจอร์, งานฝีมือ, อาวุธโบราณ, เหรียญ และอื่นๆ ชม รูปปั้น ชาร์ลี แชปลิน (Chaplin Statue) ผู้เป็นศิลปินตลกแห่งฮอลลีวู้ด ซึ่งในอดีตได้เคยใช้บั้นปลายชีวิตที่เมืองแห่งนี้อีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองโลซาน( Lausanne ) (ระยะทาง 18 กม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาที) เมืองที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุดเมืองหนึ่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 4 ในสมัยที่ชาวโรมันมาตั้งหลักแหล่งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบที่นี่ แต่เพื่อความปลอดภัย ชาวเมืองจึง ย้ายไปอยู่บนเนินเขารอบๆทะเลสาบ

นำท่านชม Lausanne Cathedral เป็นโบสถ์ที่มีสถาปัตยกรรมดั้งเดิมแบบโกธิค แต่การก่อสร้างนั้นถูกแบ่งออกเป็น 3 ระยะใหญ่ๆ ซึ่งครั้งที่ 2 และ 3 นั้นได้ ถูกสร้างโดยใช้ สถาปัตยกรรมอื่นแทนทำให้โสถ์มี เสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ไปอีกแบบ สิ่งที่โดดเด่นและมีชื่อเสียง Lausanne Cathedral คือ Rose Window หรือกระจกสีทรงกลม ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน Rose Window ที่สำคัญและสวยงามที่สุดของยุโรป จากนั้นชม โรงแรมโบริวาจ (Beau Rivage) ตั้งอยู่ที่ ริมทะเลสาบเลอมอง (Lac Leman) เมื่อครั้งที่พระบรมราชชนกทรงอภิเษกสมรสกับหม่อมสังวาลย์ในปี 2463 ทั้ง 2 พระองค์ได้เดินทางผ่านยุโรป โดยทรงแวะที่เมืองโลโลซานแห่งนี้ ชมสวนสาธารณะที่มีรูปปั้นลิง 3 ตัว ปิดหู ปิดปาก ปิดตา เป็นสถานที่ทรงโปรดของในหลวงเมื่อทรงพระเยาว์ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ ศาลาไทย ที่รัฐบาลไทยได้สร้างขึ้นเพื่อเทิดพระเกรียติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเพื่อฉลองวาระในปี พ.ศ.2549 สองวาระคือ วโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองราชย์สมบัติครบ 60 ปี และการดำเนินความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างอาณาจักรไทยและสมพันธรัฐสวิสครบ 75 ปี

แล้วเดินทางต่อสู่ เมืองเจนีวา (Geneva) (ระยะทาง 65 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆของสวิสเซอร์แลนด์โดยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่บริเวณที่ทะเลสาบเจนีวา (Lake Geneva) ไหลเข้ารวมกับ แม่น้ำโรห์น (Rhone river) โดยทะเลสาบเจนีวานั้นตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นแหล่งน้ำจืดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของทวีปยุโรปกลางรองจากทะเลสาบบาลาต้นในประเทศฮังการี

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองอองเซ่ (Anncey) (ระยะทาง 41 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที.)เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากเป็นอันดับต้นๆของแคว้นแคว้นโรห์น-อัลป์ (Rhone-Alpes) ตั้งอยู่บริเวณภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่ทางตอนเหนือของทะเลสาบอานน์ซี (Annecy Lake) ในฝรั่งเศส

หรือทะเลสาบเจนีวา (Geneva Lake)ในสวิตเซอร์แลนด์

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Hotel Novotel Annecy Centre Atlia หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

คืนที่ 4 พักที่เมืองอองเซ, ฝรั่งเศส

วันที่หกของการเดินทาง ชมเมือง Anncy – เมืองดิจอง – โบสถ์ แซ็ง-เบนีญ – ตลาดโบราณ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำท่านเที่ยวชม เมืองอองเซ่ (Anncey) เมืองหลวงของจังหวัดโอต-ซาวัว (Haute-Savoie) ชมย่านเมืองเก่าที่แสนโรแมนติค ด้วยตึกทรงโบราณสีสวยสดเป็นแนวยาว โดยมีคลองขนาดเล็กไหลที่มีน้ำใสสะอาดไหลผ่านใจกลางเมือง ชมสัญลักษณ์ของเมืองอองเซ่ ปาเลส์เดอไลล์ (Palais d’Isle) หรือ “คุกเก่า” หนึ่งในสถานที่ที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดของฝรั่งเศส เป็นปราสาทโบราณที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1132 ตัวอาคารถูกสร้างขึ้นในรูปทรงสามเหลี่ยมคล้ายหัวเรือโบราณที่ทอดสมออยู่ในแม่น้ำและถูกประกาศให้เป็นอนุสาวรีย์ประวัติศาสตร์ในปี 1900

นอกจากนี้บริเวณสองฟากฝั่งคลองยังเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึก ชม มหาวิหารแซ็ง-ปีแยร์แห่งอานซี (Cathedrale Saint-Pierre d’Annecy) มหาวิหารนิกายโรมันคาทอลิกและเป็นอนุสาวรีย์แห่งชาติที่สำคัญแห่งหนึ่งของฝรั่งเศส ถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 16 ปัจจุบันมหาวิหารแห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดโอต-ซาวัว และในเขตแคว้นโรนาลป์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Local )

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองดิจอง (ระยะทาง 265 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.45 ชม.) อดีตเมืองหลวงแห่งแคว้นเบอร์กันดี ตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นเมืองหลวงที่มีความสำคัญด้านประวัติศาสตร์ของแคว้นเบอร์กันดีและของประเทศฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะประวัติศาสตร์วัฒนธรรมในเรื่องของการผลิตไวน์และการปลูกองุ่น ที่เก่าแก่ นอกจากนี้ระหว่างการเดินทางท่านจะเพลิดเพลินกับ ทิวทัศน์สองข้างทางที่เป็นทุ่งราบอันกว้างใหญ่ ถือเป็นแหล่งปลูกและผลิตมัสตาร์ดชื่อดัง คณะเดินทางถึง

นำท่านเดินเท้าสำรวจถนนซอกซอยอันเก่าแก่ในใจกลางเมืองเก่า ชมอาคารบ้านเรือนสมัยเรเนสซองส์ โบสถ์และ วิหารเก่าแก่ในสมัยยุคกลาง ซึ่งมีจุดเด่นคือ การมุงหลังคาด้วยกระเบื้องสีแดงสดจัดเรียงเป็นลวดลายงดงาม วังดยุคแห่งเบอร์กันดี (The Ducal Palace) วังของขุนนางชั้นสูงที่มีรูปแบบอาคารที่ค่อนข้างสวยงาม ถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษ 1และถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนเมืองดีจอง ชม โบสถ์เซนต์ มิเชล (St. Michel church) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของ วังดยุคแห่งเบอร์กันดี เป็นโบสถ์ทคริสต์ที่มีความงดงามมากแห่งหนึ่ง โดยตัวโบสถ์ถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 15 ถึงศตวรรษ 17 และ โบสถ์ แซ็ง-เบนีญ (Cathédrale St. Bénigne) โบสถ์ตริสต์นิกายโรมันคาทอลิกที่สร้างขึ้นในแบบรโกธิค โดยที่ใต้ถุนโบสถ์ถูกใช้เป็นที่ฝังศพ.

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Hotel Novotel Dijon หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

คืนที่ 6 พักที่เมืองดิจอง, ฝรั่งเศส

วันที่เจ็ดของการเดินทาง นั่งรถไฟ TGV สู่มหานครปารีส – ชมมหานครปารีส – Shopping Duty Free และ แกลลอรี ลาฟาแยตต์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. รถโค้ชนำคณะท่านเดินทางไปยังสถานีรถไฟ เพื่อเดินทางเข้าสู่ มหานครปารีส โดยรถไฟ TGV 2nd Class วิ่งด้วยความเร็ว 300กม./ชม คณะเดินทางถึง มหานครปารีส ซึ่งเป็นเมืองหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก ด้วยอิทธิพลของการเมือง การศึกษา บันเทิง สื่อ แฟชั่น วิทยาศาสตร์และศิลปะ ทำให้กรุงปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่ง รวมถึงได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต โดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่ รถโค้ชรอรับคณะเพื่อเดินทางสู่ภัตตาคาร

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Chinese)

บ่าย นำท่านเปลี่ยนบรรยากาศในการชม มหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก โดยการ ลงเรือบาโตมูซ (Bateaux mouse) ล่องชมแม่น้ำแซนด์ ชื่นชมและดื่มด่ำกับสภาพบ้านเรือน โบราณสถาน อาคารเก่าแก่ รวมถึงสถาปัตยกรรมสำคัญคู่บ้านคู่เมือง ที่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ตลอดสองฝั่งของแม่น้ำ ที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ โดย Hilight ของเรือจะล่องผ่าน มหาวิหารนอเตรอดามแห่งปารีส (Notre-dame de Paris) อายุกว่า 800 ปี เป็นมหาวิหารสถาปัตยกรรมสไตล์โกธิกที่งามเลิศ โดดเด่นด้วยหอคอยคู่หน้าทรงเหลี่ยมและยอดปลายแหลมบนหลังคาวิหารสูงจากระดับพื้นดินถึง 96 เมตร เป็นสถานที่ประกอบพิธีอภิเษกสมรสระหว่างพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 กับพระนางมารี อังตัวเนตต์ และยังเป็นจุดกิโลเมตรที่ศูนย์ของประเทศฝรั่งเศสด้วย สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

จากนั้นนำท่านผ่านชม ลานประวัติศาสตร์จัตุรัสคองคอร์ด (Place de la Concorde) ที่พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต ถูก ตัดสินประหารชีวิตโดยกิโยตินในสมัยปฏิวัติฝรั่งเศส แล้วเข้าสู่ ถนนสายโรแมนติกชองป์เอลิเซ่ (Champs Elysees) ซึ่งทอดยาวจาก จัตุรัสคองคอร์ดตรงสู่ประตูชัยนโปเลียน เป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร เป็นถนนที่มีสีสันตลอด 24 ชั่วโมง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก, นำชมและถ่ายรูปคู่กับประตูชัยนโปเลียน (Arc de Triomphe) สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ของจักรพรรดินโปเลียนในศึกเอาส์เตอร์ลิทซ์ในปี1805 โดยเริ่มสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1806 แต่มาแล้วเสร็จในปี ค.ศ.1836

จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ร้านค้าปลอดภาษี (Duty Free Shop) อาทิ เช่น เครื่องสำอาง น้ำหอม นาฬิกาหรือกระเป๋า หรือในห้างสรรพสินค้าใหญ่สุดหรูใจกลางกรุงปารีสที่ แกลลอรี ลาฟาแยตต์(GaleriesLafayette)  ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงและ ใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส มีสาขาตามเมืองใหญ่ ๆ ทั่วฝรั่งเศสและในหลาย ๆ ประเทศ ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนเนมมีคุณภาพมากมาย เช่น Chanel, Prada, Cartier, Louis Vuitton, John Galliano ฯลฯ

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ( Thai )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Everygreen Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

คืนที่ 7 พักที่เมืองปารีส, ฝรั่งเศส

วันที่แปดของการเดินทาง พระราชวังแวร์ซายน์ – Shopping La Vallee Villages Outlet

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่ เมืองแวร์ซายส์ เพื่อเข้าชม พระราชวังแวร์ซายส์ ( Versailles Palace) ( ระยะทาง 21 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาที ) (ปิดเข้าชมทุกวันจันทร์ ) ห่างจากปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ที่ สร้างขึ้นตามพระราชประสงค์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายในตกแต่งอย่างวิจิตรอลังการ ทั้งจิตรกรรมฝาผนัง รูปปั้น รูปแกะสลักและเครื่องเรือน ซึ่งเป็นการใช้เงินอย่างมหาศาล นำคณะชมห้องต่างๆของพระราชวัง เช่น โบสถ์หลวงประจำพระราชวัง,ท้องพระโรงที่ตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง, ห้องอพอลโล, ห้องเมอคิวรี่, ห้องกระจก (Hall of Mirror) ที่มีความยาวถึง 73 เมตร ซึ่งเป็นห้องที่พระยาโกษาธิบดี (ปาน) ราชทูตไทยสมัยพระนารายณ์มหาราชเคยเข้าถวายสาส์นต่อพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส อีกทั้งยังเป็นห้องที่ใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงและเต้นรำของพระนางมารี อังตัวแนตต์ มเหสีของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16, ชมห้องบรรทมพระราชินีที่ตกแต่งอย่างงดงาม, ภาพเขียนปราบดาภิเษกของจักรพรรดินโปเลียนที่ยิ่งใหญ่

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Chinese)

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ La Vallee Village Outlet ( ระยะทาง 37 ก.ม.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 35 นาที ) แหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าแบรนด์เนมดังมากมายกว่า 70 ร้าน สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง ที่ครบครันด้วยสินค้าชั้นนำต่างๆ มากมาย เช่น CELINE, KENZO, LONGCHAMP, POLO,

BLANC BLEU, FRANCOIS GIRBAUD, PAUL SMITH, BURBERRY, VALENTINO, VERSACE, KEVIN KLEIN, DIESEL, SAMSONITE, ARMANI, CERRUTI, DOLCE & GABBANA, GIVENCHY ฯลฯ สมควรแก่เวลานำคระเดินทางกลับสู่ มหานครปารีส

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (Local )

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Everygreen Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

คืนที่ 7 พักที่เมืองปารีส, ฝรั่งเศส

วันที่เก้าของการเดินทาง สนามบิน ชาร์ลเดอโกล – กรุงเทพ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

08.30 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน ชาร์ลเดอโกล เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ โดยมีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund

13.40 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931

05.55 น. คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

(หมายเหตุ : ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้จะ

คำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเป็นหลัก)

ราคาทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ยุโรป 2 ประเทศ 18-27 ตุลาคม 2557 ช็อปปิ้งนาฬิกาโรเล็กซ์ ช็อปปิ้ง La Vallee Villages Outlet การบินไทย อัตรา ค่าบริการ

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 115,000 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 103,500 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม ท่านละ 94,700 บาท
  • เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ท่านละ 84,100 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 18,500 บาท

**ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 45,000 บาท**

**หมายเหตุ : บริษัทฯ ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงราคากรณีผู้ร่วมเดินทาง น้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 วัน ***

(อัตรานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ราคาทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ยุโรป 2 ประเทศ 18-27 ตุลาคม 2557 ช็อปปิ้งนาฬิกาโรเล็กซ์ ช็อปปิ้ง La Vallee Villages Outlet การบินไทย อัตราค่าบริการนี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) สายการบินไทย (TG) ที่ระบุวันเดินทางไป – กลับพร้อมคณะ

2. หมายเหตุ อัตราค่าบริการคิดคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ภาษีเดินทาง ค่าประกันภัย

3. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance + ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กก. (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 15 สิงหาคม2557 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)

4. ค่าพาหนะนำเที่ยวรถโค้ชตามระบุไว้ในรายการพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง

5. ค่าท่องเที่ยวและเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง

  • Package Mt.Titlis with excursion included lunch
  • Train from Tasch – Zermatt – Tasch (รถไฟจากเมืองทาสซ์-เซอร์แมท)
  • Package Mt.Gornergrat with excursion
  • 2nd class TGV Transfer from Annecy to Paris (รถไฟทีจีวี ชั้น 2 Dijon – Paris)
  • Bateaux Mouches Cruise (ล่องเรือบาโตมูซ)
  • ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายน์ พร้อมมัคุเทศก์ท้องถิ่นบรรยายภาษาไทย

6. ค่าโรงแรมที่พักตาม ดาวตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)

หมายเหตุ : ราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก

7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ เช้า 7 มื้อ / กลางวัน 7 มื้อ/ เย็น 7 มื้อ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ ความสนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 2 ท่านต่อ 1 คัน

9. ค่าประกันในการเดินทางวงเงินคุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุสำหรับผู้ประกันภัยอายุ 16-75 ปี ไม่เกิน

10. 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุในต่างประเทศไม่เกิน 1,500,000 บาทของ บริษัท

11. Allianz Global ASSISTANCE จำกัด ( หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามเพิ่มเติม )

12. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านไม่เกิน 7 กิโลกรัม

13. ค่าทิปคนขับรถ 2 ยูโร/ท่าน/วัน

14. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้ายุโรปเชงเก้น (ประเทศฝรั่งเศส)

ราคาทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ยุโรป 2 ประเทศ 18-27 ตุลาคม 2557 ช็อปปิ้งนาฬิกาโรเล็กซ์ ช็อปปิ้ง La Vallee Villages Outlet การบินไทย อัตรานี้ไม่รวม

1 ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

2 ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ตที่ใช้ในการเดินทางต่างประเทศต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน)

1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก

2. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

3. ค่าปรับน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด เกินกว่า 23 กก.และมากกว่า 1 ชิ้น

4. ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว

หมายเหตุทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ยุโรป 2 ประเทศ 18-27 ตุลาคม 2557 ช็อปปิ้งนาฬิกาโรเล็กซ์ ช็อปปิ้ง La Vallee Villages Outlet การบินไทย :

1. กรณีที่ท่านทำการยื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าดำเนินการ, ค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่นโรงแรม ตั๋วรถไฟ ,ค่าตั๋วเครื่องบินกรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว

2. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อน หรือหลังออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

3. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้ เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธวีซ่า หรือไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าดำเนินการ, ค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่นโรงแรม ตั๋วรถไฟ ,ค่าตั๋วเครื่องบินกรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว

4. ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

 

การอนุมัติวีซ่าเป็นเอกสิทธิ์ของทางสถานทูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลาง และคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น เงินค่าสมัครยื่นวีซ่า ทางสถานทูตเป็นผู้เก็บ หากผลวีซ่าออกมาว่าท่าน ไม่ผ่าน ทางสถานทูตจะไม่คืนเงินค่าวีซ่า และค่าบริการจากตัวแทนยื่นไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม และทางสถานทูตมีสิทธิที่จะไม่ตอบเหตุผลของการปฏิเสธวีซ่าในทุกกรณี

 

ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง และได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว (กรณีตั๋ว REFUND ได้) ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น ซึ่งโดยปกติจะอยู่ที่ประมาณ 90 วัน

เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมในยุโรปมีความแตกต่างกัน จึงทำให้ห้องพักส่วนใหญ่ทั้งที่เป็นแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin / Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) อาจจะไม่ติดกัน หรืออยู่ชั้นเดียวกัน

กรณีมีงานจัดประชุมนานาชาติ ( Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม

โรงแรมในยุโรปที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้น ๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย หากท่านต้องการความสะดวกสบายและห้องใหญ่กว่า ท่านสามารถจ่ายเพิ่มเป็นห้องแบบ DOUBLE SINGLE USE ได้

ค่าทัวร์ได้รวมค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ทุกโรงแรม (เท่านั้น) หากท่านมีกระเป๋าเพิ่มเติมมากกว่า 1 ใบ ท่านจะถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มต่างหากจากผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)

กรณีที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับภาระส่วนของค่าใช้จ่ายที่สัมภาระน้ำหนักเกิน (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร

1. รายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม อาจเนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

2. หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้ง ๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการของต่างประเทศที่ท่านเลือกเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน

3. หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่ายส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปเรียบร้อยแล้ว

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังต่อไปนี้

กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ

เอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง

กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง

กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

(ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด