ทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า 18-23, 19-24, 23-28 ธันวาคม, 27 ธันวาคม 2557 – 1 มกราคม 2558 ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย

กำหนดการเดินทาง ทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า 18-23, 19-24, 23-28 ธันวาคม, 27 ธันวาคม 2557 – 1 มกราคม 2558 ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย

  • 18-23 / 19-24 / 23-28 ธันวาคม
    27 ธันวาคม 2557 – 1 มกราคม 2558

พร้อมรับปลั๊กสำหรับใช้ในญี่ปุ่น / กระเป๋าล้อลาก / WIFI ON BUS

โปนแกนใทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า 18-23, 19-24, 23-28 ธันวาคม, 27 ธันวาคม 2557 – 1 มกราคม 2558 ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – สนามบินชิโตเซ่ เมืองซัปโปโร อาหาร – / – / –

20.30 น. กรุ๊ปทัวร์พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตูที่ 1-3 เคาน์เตอร์สายการบินไทย แถว D โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสาร เช็คอินและสัมภาระในการเดินทาง

23.45 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 670

วันที่สอง สนามบินชิโตเซ่ – หมู่บ้านอาบิราโชว (ปั้นตุ๊กตาหิมะ) – เมืองโซอุนเคียว หุบผาโซอุนเคียว – น้ำตกริวเซ + น้ำตกงิงงะ – ถ้ำน้ำแข็ง ไอซ์พาวิเลียน อาหาร – / เที่ยง / เย็น

08.00 น. ถึง สนามบินชิโตเซ่ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านอาบิราโชว (ABIRACHO) ที่นี่มีชื่อเสียงในเรื่องตุ๊กตาหิมะ (SNOW MAN) ท่าน

จะได้สนุกสนานกับการสร้างสรรค์ตุ๊กตาหิมะด้วยตัวท่านเอง หรือ สำหรับท่านที่ชอบความท้าทายและการแข่งขัน ให้ท่านได้เล่นปาหิมะ โดนท่านเป็นผู้ปั้นก้อนหิมะกลมๆด้วยตัวท่านเอง และปาใส่ฝ่ายตรงข้ามอย่างสนุกสนาน นับเป็นประสบการณ์ท่ามกลางหิมะอันขาวโพลนที่น่าเก็บความประทับใจ เป็นโปรแกรมพิเศษที่ทางเราเตรียมไว้มอบให้แก่ท่าน

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองโซอุนเคียว แหล่งน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงของเกาะฮอกไกโด ระหว่างทางท่านจะได้สัมผัสกับความงดงามของเกาะฮอกไกโดกันอย่างเพลิดเพลิน และเต็มอิ่ม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านชม หุบผาโซอุนเคียว หุบผาใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ตรงกลางของวนอุทยานแห่งชาติภูเขาไดเซทสึความสูงแบบแหงนคอตั้งบ่า ทิ้งดิ่งลงมาเบื้องล่างสูง 150 เมตร และ แผ่ขยายออกไปตามแนวนอนถึง 20 กม. เกิดขึ้นจากลาวาที่แข็งตัวกลายเป็นแท่งหิน ขนาดมหึมาอันน่าเหลือเชื่อจำนวนมากมาย และมีน้ำตกไหลลงสู่เบื้องล่างหลายสาย ภาพวิวทิวทัศน์อันดูงดงาม ทำให้ผู้คนหลั่งไหลมาชมความงามอันยิ่งใหญ่ที่ถูกธรรมชาติสร้างขึ้น

นำท่านเดินทางสู่ น้ำตกริวเซ ที่มีความสูงถึง 90 เมตร และ น้ำตกงิงงะ ที่มีความสูงถึง 120 เมตร ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีความงดงามเป็นอย่างมาก ทั้ง 2 น้ำตกนี้ถูกขนานนามว่าเป็นน้ำตกผัวเมียซึ่งอยู่คู่กันมาเป็นเวลาเนิ่นนานและเรียกนักท่องเที่ยวเข้าไปชมความงามมากมายนับไม่ถ้วน

จากนั้นนำท่านชม ถ้ำน้ำแข็ง ไอซ์ พาวิเลียน ที่มีความแตกต่าง จากพิพิธภัณฑ์ เกล็ดหิมะ ตั้งแต่ทางเดินเข้าจะถูกประดับด้วยแสงไฟหลากสี เรื่อยไปจนถึงอุโมงค์ถ้ำน้ำแข็งที่คดเคี้ยวไปมา ภายในอุโมงค์น้ำแข็งนั้น ท่านจะได้ชมความงามของหยดน้ำแข็งรูปร่างสวยงามต่างๆ ที่อุณหภูมิ – 20 องศา

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมโซอุนเคียว คังโค หรือเทียบเท่า

นำท่านอาบน้ำแร่สปารีสอร์ทสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆที่เรียกว่า “ออนเซ็น” เพื่อสุขภาพ และผิวพรรณที่ดี

วันที่สาม เมืองอาซาฮิคาว่า – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – หมู่บ้านราเมง – ทัวร์โอตารุ – คลองโอตารุ – โรงงานเป่าแก้ว – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – เมืองซัปโปโร อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองอาซาฮิคาว่า นำท่านสู่ สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า สวนสัตว์ที่อยู่ตอนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น ท่านจะได้เห็นสัตว์แปลกๆ หลากหลายสายพันธุ์ รวมไปถึงสัตว์ที่อาศัยอยู่ในโซนขั้วโลก ไม่ว่าจะเป็น แมวน้ำลายจุด หมีขาวขั้วโลก ลิงภูเขา และนอกจากนี้ยังมีป่าซึ่งมีชิมแพนซี และอุรังอุตังอยู่ โดยสัตว์เหล่านี้จะถูกปล่อยให้ใช้ชีวิตอิสระไม่ได้อยู่ในกรง ส่วนอุโมงค์ใต้น้ำที่นี่ ท่านจะได้ชมเพนกวินว่ายน้ำได้อย่างใกล้ชิดถึง 360 องศา … และยังมีสัตว์ที่น่ารักอีกหลากหลายชนิดที่รอให้ท่านเข้าไปเยี่ยมชม

นำท่านสู่ หมู่บ้านราเมง ที่แห่งนี้จะประกอบด้วยร้านราเมนที่มีชื่อเสียง 8 ร้าน ที่ต่างแข่งขันกันทำราเมนของตนเองให้อร่อยที่สุด เพื่อสืบทอดมรดกทางปัญญาที่ถ่ายทอดกันมา และ ยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของราเมนอะซะฮิคะวะเพื่อให้เป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอตารุ เมืองท่าเล็กๆที่มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ซึ่งมีร้านขายของอยู่ตลอดสองข้างทาง ด้วยบรรยากาศโดยรอบ รวมถึงการตกแต่งของบ้านเรือนนั้นส่วนใหญ่ ได้ถูกออกแบบเป็นตะวันตกเนื่องจากในอดีต เมืองโอตารุได้รับอิทธิพลมาจาก การทำการค้าระหว่างประเทศญี่ปุ่นเองและประเทศในแถบยุโรปหลายประเทศ

นำท่านเที่ยวชม คลองโอตารุ ให้ท่านชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามที่เป็นเอกลักษณ์ และสัญลักษณ์ของที่นี่ คลองโอตารุสร้างเพื่อให้เรือเล็กลำเลียงสินค้าจากท่าเรือเอามาเก็บไว้ในโกดังที่อยู่ตามริมคลองเมื่อวิทยาการเจริญก้าวหน้าเรือใหญ่จึงเปลี่ยนไปเข้าท่าที่ใหญ่และขนส่งเข้าโกดังได้ง่ายขึ้น ตึกเก่าเก็บสินค้าริมคลองเหล่านี้ จึงถูกดัดแปลงเป็นร้านอาหารสไตล์ต่างๆ และพิพิธภัณฑ์

นำท่านสู่ โรงงานเป่าแก้ว ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งทำโรงงานเครื่องแก้วที่มีชื่อเสียงที่สุด ท่านจะได้ชมวิธีการสาธิตการผลิตเครื่องแก้ว และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อได้แต่ในปัจจุบัน เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านการทำเครื่องแก้วต่างๆ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ที่มีชื่อเสียงของเมืองโอตารุ ซึ่งตัวอาคารมี 3 ชั้น ที่นี่ท่านจะได้ชมกล่องดนตรีมากมายหลายหลายแบบน่ารักๆ เต็มไปหมดมากกว่า 3,000 แบบ รวมถึงท่านยังสามารถเลือกทำกล่องดนตรีแบบที่ท่านต้องการได้ด้วย ท่านสามารถเลือกกล่องใส่ ตุ๊กตาเซรามิกและเพลงมาประกอบกัน ราคาตั้งแต่หลักพันถึงหมื่นเยน ส่วนที่ชั้นล่าง มีบริการนำเพลงกล่องดนตรีทั้งเพลงญี่ปุ่นและเพลงสากลมาอัดเป็นซีดีโปสการ์ดส่งได้โดยตรงจากทางพิพิธภัณฑ์ ให้ท่านได้สัมผัสและชื่นชมกล่องดนตรีน่ารักมากมาย ให้ท่านได้ทำกล่องดนตรีน่ารักๆ ในแบบที่ท่านชื่นชอบด้วยตัวท่านเอง (ค่าอุปกรณ์การทำกล่องดนตรี ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์) นำท่านเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อิ่มอร่อยกับขาปูยักษ์ฮอกไกโด แบบไม่อั้น)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมชิซัน แกรนด์ ซัปโปโร หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ตลาดเช้านิโจ – ศาลเจ้าฮอกไกโด – ลานสกี – โอโดริ พาร์ค – หอนาฬิกา อาคารที่ทำการรัฐบาลเก่า (ชมด้านนอก) – ช้อปปิ้งย่านซูซูกิโนะ อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดเช้านิโจ เป็นตลาดเช้าที่มีชื่อเสียงอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร เป็นตลาด

ปลาที่มีชื่อเสียง และ เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยว และเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าฮอกไกโด หรือ เดิมชื่อ ศาลเจ้าซัปโปโร เปลี่ยนเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของเกาะเมืองฮอกไกโด ศาลเจ้าชินโตแห่งนี้คอยปกป้องคุ้มครองให้ผู้คนบนเกาะฮอกไกโดมีความสงบสุข และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับคนที่นี่ และที่นี่มักมีการจัดงานเทศกาลบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระเจ้าตามประเพณีของคนญี่ปุ่นที่มีมายาวนานและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

นำท่านเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับ การเล่นสกี ท่ามกลางบรรยากาศแบบธรรมชาติที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา และหิมะอันขาวโพลน สนุกกับการเล่น Ski binding, Ski Boards ที่มีให้ท่านเลือกเล่นตั้งแต่ระดับเริ่มต้น จนถึงระดับโปร, สนุกสนานกันเป็นครอบครัวกับลานสกีสำหรับเด็ก เล่น Snow Sled, Snow Kids Park หรือจะเลือกขี่สโนว์โมบิลล์ตะลุยหิมะก็ได้ (ราคานี้ไม่รวมค่าอุปกรณ์และกิจกรรม ต่าง ๆ ภายในลานสกี)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านสู่ โอโดริ พาร์ค เป็นสวนสาธารณะที่มีชื่อเสียงและเป็นสัญลักษณ์แห่งหนึ่งของเมืองซัปโปโร เป็นสวนที่มีความกว้าง 105 เมตร ยาว 3.8 กิโลเมตร เป็นโซนสีเขียวสดของตัวเมืองที่ใช้เป็นถนนสำหรับการเดินเล่น ปลายสุดด้านหนึ่งมีหอสูงเสาทีวีสูง 147.2 เมตร ภายในบริเวณนี้มีร่องไม้ดอก น้ำพุ และประติมากรรมประดับอยู่ ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ ที่ใช้จัดงานเทศกาลน้ำแข็งแกะสลักทุกปีในฤดูหนาวนำท่านเที่ยวชม หอนาฬิกา ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองโดยนอกจากจะใช้บอกเวลาที่เที่ยงตรงแล้ว ยังเปรียบเสมือนสถานที่ บอกเล่าเรื่องราวและวัฒนธรรม จากอดีตจนถึงปัจจุบันรวมเวลากว่า 100 ปี หอนาฬิกาแห่งนี้สร้างขึ้นเมืองปี ค.ศ. 1878 ซึ่งเป็นหอนาฬิกาที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น

นำท่านสู่ อาคารที่ทำการรัฐบาลเก่า (ชมด้านนอก) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1888สถาปัตยกรรมของอาคารนี้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองซัปโปโร ทำให้นักท่องเที่ยวท้องถิ่นและต่างชาติรู้จักกันอย่างแพร่หลายสไตล์การสร้างของโดมแปดเหลี่ยมนำมาจากที่ทำการรัฐแมสซาซูเสทท์ในประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ที่ออกแบบอาคารนี้เป็นสถาปนิกท้องถิ่น และสร้างอาคารนี้โดยใช้วัสดุภายในประเทศ อาคารนี้เคยเป็นอาคารที่ใหญ่และสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นสัญลักษณ์ของรัฐบาลเมจิ แต่ต่อมาถูกไฟไหม้ ทำให้ต้องสร้างขึ้นมาใหม่ ในปี ค.ศ. 1911 ปัจจุบันถูกอนุรักษ์ไว้ให้เป็นสมบัติที่มีความสำคัญทางด้านวัฒนธรรม และสำหรับจัดงานเลี้ยงต้อนรับบุคคลที่สำคัญทางการเมืองของรัฐบาลญี่ปุ่น

จากนั้นให้ท่านเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำแห่งเมืองซัปโปโร่ที่ ย่านซูซูกิโนะ ศูนย์รวมสินค้าชั้น

นำต่างๆ มากมาย อาทิ นาฬิกา, กล้อง, กระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า เป็นต้น รวมทั้งสินค้าคุณภาพดีอีกมากมายให้ท่านได้จุใจกับการ “เลือกชมและซื้อ” สินค้าถูกใจ และที่สำคัญบริเวณถนนสายนี้ ยังมีโซนที่เป็นการจัดแสดงปติมากรรมน้ำแข็งที่งดงามอีกด้วย และห้างร้านต่างๆก็มีการจัดตกแต่งประดับประดาไฟแสงสีอย่างสวยงามเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยียน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมชิซัน แกรนด์ ซัปโปโร หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า โรงงานช็อคโกแล็ตอิชิย่า – เมืองโนโบริเบ็ทสึ –  หุบเขานรกจิโกกุดานิ – ยอดเขาโชวะ ซินซัน (นั่งกระเช้า) + ฟาร์มหมีสีน้ำตาล – เมืองโนโบริเบ็ทสึ อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงงานช็อคโกแล็ตอิชิย่า โรงงานช็อคโกแล็ตที่มีชื่อเสียงโด่งดังของซัปโปโร ตัวอาคารของโรงงานถูกสร้างขึ้นในสไตล์ยุโรปสวยงามตระการตาที่แวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ จึงทำให้บรรยากาศของโรงงานช็อคโกแลตที่นี่ดูเหมือนกับเทพนิยาย ให้ท่านชมและเลือกสรรผลิตภัณฑ์ ที่ทำจากช็อคโกแล็ตมากมายในโรงงานให้ท่านได้ลิ้มรสกับรสชาติของช็อกโกแล็ตมากมาย หลากหลายแบบซึ่งช็อคโกแล็ตที่ขึ้นชื่อที่สุดของที่นี่คือ Shiroi Koibito ซึ่งมีความหมายว่าช็อคโกแลตขาวแด่คนรัก

ให้ท่านได้ลองทำช็อคโกแล็ตที่เป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงที่สุดของเกาะฮอกไกโด (อุปกรณ์ทุกชนิดไม่รวมในค่าทัวร์) พร้อมให้ท่านเลือกซื้อช็อคโกแลตกลับไปให้คนที่ท่านรักทาน

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโนโบริเบ็ทสึ นำท่านชม หุบเขานรกจิโกกุดานิ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ โนโบริเบทซึมีบ่อแร่กำมะถันจำนวนมากมาย ซึ่งมีอุณหภูมิสูงถึง 98 องศาเซลเซียส ปริมาณน้ำที่พุ่งออกมามีปริมาณมากเป็นบ่อโคลนเดือดตามธรรมชาติ อุดมไปด้วยแร่กำมะถันซึ่งเกิดจากความร้อนใต้พิภพ เดินเข้าไปด้านในตามทางเดินก็จะเห็นควันที่เกิดจากความร้อนพวยพุ่งขึ้นมาจากใต้ดินตลอดเวลา บริเวณด้านบนของผิวดินจะมีแร่กำมะถันสีเหลืองเป็นจำนวนมาก หุบเขานรกถือเป็นแหล่งน้ำแร่ที่ใหญ่ที่สุดของโนโบริเบ็ตสึ ซึ่งน้ำพุแต่ละบ่อจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันตามสถานที่ หุบเขานรกเป็นหลุมที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อประมาณ 1 หมื่นปี มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 450 ฟุต ถึงแม้ไม่สามารถเข้าใกล้จุดศูนย์กลางแต่มีทางเดินที่มีความยาว 600 ฟุต สำหรับเดินชมโดยรอบ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ให้นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า สู่ ยอดเขาโชวะชินซัน ซึ่งเป็นภูเขาไฟลูกเล็กที่เกิดใหม่ล่าสุด เมื่อประมาณ 50 ปี นับเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าประหลาดใจ ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของรัฐบาลญี่ปุ่นในฐานะอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษ ให้ท่านได้บันทึกภาพความงามที่มีฉากของภูเขาไฟเป็นฉากหลัง

(การนั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาโชวะ ชินซัน นั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ หากอากาศไม่เอื้ออำนวยให้สามารถขึ้นชมได้ ของดรายการนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ ฟาร์มหมีสีน้ำตาล เพื่อชม หมีสีน้ำตาล พันธุ์หมีที่หาได้ยากในปัจจุบัน ซึ่งจะพบ เฉพาะในเกาะฮอกไกโด, เกาะซาคารินและหมู่เกาะคูรินเท่านั้น อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับความน่ารักของเหล่าหมีสีน้ำตาลพร้อมบันทึกภาพความน่ารักตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโนโบริเบ็ทสึ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมโนโบริ เบ็ทสึ ยูโมโตะ หรือระดับเทียบเท่า

วันที่หก กรุงเทพฯ อาหาร เช้า / – / –

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินชิโตเซ่ เพื่อผ่านขั้นตอนการเช็คอินและรับบัตรโดยสาร

10.45 น. เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 671

15.45 น. เดินทางถึงสนามบิน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทางทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย

  • 18-23 ธันวาคม 2557
  • 19-24 ธันวาคม 2557
  • 23-28 ธันวาคม 2557

ราคาทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย อัตราค่าบริการ

  • ราคา รวมตั๋ว ไม่รวมตั๋ว
  • ผู้ใหญ่ 59,900.- 39,900.-
  • เด็กมีเตียง 56,900.- 37,900.-
  • เด็กไม่มีเตียง 50,900.- 32,900.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มอีกท่านละ 7,900.-

กำหนดการเดินทางทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย

  • 27 ธันวาคม 2557 – 01 มกราคม 2558

ราคาทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย อัตราค่าบริการ

  • ราคารวมตั๋ว ไม่รวมตั๋ว
  • ผู้ใหญ่ 69,900.- 42,900.-
  • เด็กมีเตียง 66,900.- 40,900.-
  • เด็กไม่มีเตียง 60,900.- 35,900.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มอีกท่านละ 8,900.-

***หมายเหตุ การเดินทางในแต่ละครั้งต้องมีผู้เดินทางจำนวน 30 ท่านขึ้นไป***

หากมีผู้เดินทางไม่ถึง 30 ท่าน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ออกกรุ๊ป หรือเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

27 ธันวาคม 2557 – 01 มกราคม 2558**

ราคาทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า 18-23, 19-24, 23-28 ธันวาคม, 27 ธันวาคม 2557 – 1 มกราคม 2558 ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นทัศนาจรตามเส้นทางรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ราคานี้รวมภาษีน้ำมัน ณ. วันที่ 27 ส.ค. 2557 และ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการปรับภาษีน้ำมันขึ้น หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม โดยทางบริษัท จะแจ้งให้ทราบก่อนการออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าพาหนะรับส่งตามรายการนำเที่ยวที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าโรงแรมห้องพัก 2 ท่านต่อห้องตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าอาหาร เครื่องดื่มตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

ราคาทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า 18-23, 19-24, 23-28 ธันวาคม, 27 ธันวาคม 2557 – 1 มกราคม 2558 ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต
  • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหา ที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัทฯ จัดให้ เป็นต้น
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด คือ 20 กิโลกรัมต่อท่าน
  • ค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
  • ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม หรือมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%ซึ่งต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าทัวร์

หมายเหตุทัวร์ฮอกไกโดหน้าหนาว ปั้นตุ๊กตาหิมะ ถ้ำน้ำแข็ง สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า 18-23, 19-24, 23-28 ธันวาคม, 27 ธันวาคม 2557 – 1 มกราคม 2558 ทัวร์ซัปโปโร 6 วัน 4 คืน ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย

1. รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

2. หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน

3. หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้

  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทางเดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
  • กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย (ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด