ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์คิวชู ทัวร์โอซาก้า ปราสาทฮิเมจิ ปราสาทมัทสึยาม่า ประตูสีแดงกลางน้ำ โอโทริอิ อาบน้ำแร่ ออนเซ็น ชมดอกซากุระ 6 วัน การบินไทย TG

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์คิวชู อาบน้ำแร่ ออนเซ็น ชมดอกซากุระ เที่ยว “ปราสาทฮิเมจิ” ปราสาทที่มีผู้มาเยี่ยมชมมากที่สุดในญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นเองนิยมเรียกในชื่อว่า ปราสาทนกกระสาขาว ปราสาทมัทสึยาม่า เกาะมิยาจิม่า สถานที่ที่ได้รับยกย่องว่ามีทิวทัศน์สวยที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น และประตูสีแดงกลางน้ำ โอโทริอิ สะพานคินไตเคียว 1 ใน 3 สะพานที่สวยงามที่สุดในญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน ด้วยสาย การบินไทย TG

วันแรก กรุงเทพฯ

22.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ชั้นผู้โดยสารขาออก) นำท่านผ่านขั้นตอนการเช็คอินของ สายการบินไทย ประตูทางเข้าที่ 2 เคาน์เตอร์ C โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องเอกสารการเดินทาง ตลอดจนสัมภาระการ เดินทางของท่าน

วันที่สอง ฟุคุโอกะ – เมืองฮิโรชิม่า – สะพานอิวาคุนิ คินไตเคียว – เฟอร์รี่สู่เกาะมิยาจิม่า –ศาลเจ้าอิทสึกุชิม่า

00.50 น. เหินฟ้าสู่เมืองฟุคุโอกะประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 648

08.00 น.

ถึง ท่าอากาศยานเมืองฟุคุโอกะ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำเดินทางสู่เมืองอิวาคุนิเยี่ยมชมความงามของ สะพานคินไตเคียว สะพานไม้ 5 โค้ง 1 ใน 3 สะพานที่สวยงามที่สุดในญี่ปุ่น สร้างครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2216 แต่พังทลายลงในปีต่อมา จึงได้มีการสร้างขึ้นใหม่และอยู่มายาวนานกว่า 270 ปีจนกระทั่งถึง พ.ศ. 2493 สะพานแห่งนี้ได้พังทลายเพราะถูกพายุไต้ฝุ่นคิจิยะพัดทำลาย ชาวอิวาคุนิเลยพร้อมใจกันสร้างสะพานขึ้นมาใหม่อีกครั้งตามรูปแบบเดิม จากนั้นเดินทางสู่ท่าเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามสู่ เกาะมิยาจิม่า สถานที่ที่ได้รับยกย่องว่ามีทิวทัศน์สวยที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น และประตูสีแดงกลางน้ำ “โอโทริอิ” อันเลื่องชื่อ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านสักการะ ศาลเจ้าอิทซึกุชิม่า ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างคร่อมทั้งบนบกและในทะเล สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 1136 เพื่อบูชาเทวีแห่งท้องทะเลซึ่งเป็นธิดาสามองค์ของอะมะเทระสุเทวี ในขณะที่น้ำขึ้นเต็มที่นั้นศาลเจ้าจะเหมือนเรือขนาดยักษ์ที่ลอยน้ำอยู่ และที่นี่มีโรงละครโนห์เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี พ.ศ. 2539

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมฮิโรชิมา ปริ้นซ์ หรือเทียบเท่า

วันที่สาม ฮิโรชิมา – ทางด่วนชิมานามิ ไกโด – จุดชมวิวเขาคิโร – เกาะชิโกกุ – พิพิธภัณฑ์ผ้าขนหนูอะซะกุระ – มัทสึยาม่า – โดโกะ ออนเซ็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางผ่านทางด่วนสาย ชิมานามิ ไกโด (ทางข้ามทะเล) เป็น เส้นทางที่สร้างขึ้นเพื่อเชื่อมเกาะฮอนชูกับเกาะชิโกกุผ่านทะเลในเซโตะ โดยเป็นการสร้างเชื่อมเกาะ 6 เกาะในอินแลนด์ซี มีถึง 10 สะพาน เป็นระยะทาง 59.4 กิโลเมตร และแวะ จุดชมวิวบนภูเขาคิโร ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในเกาะโอชิมะ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลในเซโตะ อุทยานแห่งชาติแห่งแรกของญี่ปุ่น จากนั้นเดินทางสู่เกาะชิโกกุ เกาะที่เล็กที่สุดในบรรดาเกาะหลักของญี่ปุ่น นำท่านชม พิพิธภัณฑ์ผ้าขนหนูอะซะกุระ พิพิธภัณฑ์ผ้าขนหนูแห่งเดียวในญี่ปุ่น ภายในเป็นทั้งโรงทอ พิพิธภัณฑ์ และร้านค้า ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากที่นี่ผลิตจากผ้าฝ้าย 100%

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองมัทสึยาม่า เมืองหลวงและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกาะชิโกกุ เข้าสู่ที่พัก โรงแรมโดโกะ หรือเทียบเท่า เพื่อเก็บสัมภาระจากนั้นนำท่านชม โดโกะ ออนเซ็น ออนเซ็นแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น มีอายุราว 3,000 ปี อาคารอาบน้ำหลักเป็นสมบัติทางวัฒนธรรมที่สำคัญของชาติ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2437 และที่นี่มีห้องอาบน้ำพิเศษสำหรับราชวงศ์โดยเฉพาะ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ผ่อนคลายอิริยาบถกับการ แช่ออนเซ็น ที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น

วันที่สี่ มัทซึยาม่า – ปราสาทมัทสึยาม่า – สะพานเซโตะ โอฮาชิ – เมืองคุราชิกิ – โอคายาม่า

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นเดินทางชมความยิ่งใหญ่ของ ปราสาทมัทสึยาม่า ปราสาทที่มีขนาดใหญ่ที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น สร้างโดยโยชิอากิระ คะโตะ เมื่อปี พ.ศ. 2145 ใช้เวลาในการสร้างถึง 25 ปีจึงเสร็จสมบูรณ์ จากนั้นเดินทางเพื่อเข้าเกาะฮอนชูระหว่างทางผ่าน สะพานเซโตะ โอฮาชิ สะพานที่สร้างขึ้นเพื่อเชื่อมเกาะฮอนชูและเกาะชิโกกุเข้าด้วยกัน เป็นหนึ่งในสะพานสองชั้นที่มีความยาวมากกว่าสะพานแห่งอื่นๆ ในโลก ด้วยความยาว 12.3 กิโลเมตร เริ่มสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2521 ท่ามกลางกระแสการถกถียงว่าการสร้างสะพานแห่งนี้จะก่อให้เกิดการพัฒนาทาง เศรษฐกิจ และช่วยทำให้คนหนุ่มสาวไปยังโอซาก้า และโตเกียวมากขึ้น สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2531

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองคุราชิกิ เมืองผลิตสิ่งทอ ที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นถิ่นที่นำงานศิลปะและหัตถกรรมชิ้นเยี่ยมระดับโลกของญี่ปุ่นและ นานาชาติมารวมกัน ในท่ามกลางทัศนียภาพของสถานที่อันงดงามยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นฉางข้าวขนาด 13.5 เฮกเตอร์ อายุ 300 ปี, โรงงานสมัยเมจิ, บ้านของซามูไรและครอบครัวคหบดี ล้วนแล้วแต่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีจนกลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์, ร้านหัตถกรรม และห้องแสดงศิลปะ ที่ตั้งอยู่ตามแนวลำคลองที่ผ่ากลางเมือง หลังจากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองโอคายาม่า

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมโอคายาม่า หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า โอคายาม่า – ปราสาทฮิเมจิ – โกเบ – โกเบ พอร์ต ทาวเวอร์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม เดินทางสู่เมืองฮิเมจิ เพื่อนำท่านชมสัญลักษณ์ของเมือง “ปราสาทฮิเมจิ” ปราสาทที่มีผู้มาเยี่ยมชมมากที่สุดในญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นเองนิยมเรียกในชื่อว่า ปราสาทนกกระสาขาว ซึ่งมีที่มาจากพื้นผิวปราสาทภายนอกซึ่งมีสีขาวสว่าง ปราสาทแห่งนี้ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกและสมบัติประจำชาติ ญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 1993 เนื่องจากเป็นสิ่งก่อสร้างเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งที่หลงเหลืออยู่จากยุค สงครามโลก นอกจากนี้ยังเป็นปราสาทเดียวในญี่ปุ่นที่ยังรักษาสภาพเดิมไว้ได้จนถึง ปัจจุบัน และถือว่าเป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่น โดยอีก 2 แห่งคือ ปราสาทมะสึโมะโตะ และปราสาทคุมะโมะโตะ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านสู่ โกเบ พอร์ต ทาวเวอร์ เพื่อชมความงามของเมืองโกเบจากมุม bird eye view โกเบ พอร์ต ทาวเวอร์ สร้างเมื่อปี 1963 ความ สูง 108 เมตร จากบนนี้ท่านสามารถชมวิวเมืองโกเบ และ วิวอ่าวโอซาก้า ของมหาสมุทรแปซิฟิก ได้รอบทิศทาง 360 องศา ซึ่งเป็นบรรยากาศอันน่าประทับใจที่ท่านไม่ควรจากนั้นให้ท่าน อิสระกับย่านช้อปปิ้ง ของโกเบ พอร์ต แหล่งรวบรวมสินค้าหลากหลายชนิดรอให้ท่านเลือกซื้อ อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า ของที่ระลึก เป็นต้น

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ครอสโอซาก้า หรือเทียบเท่า

วันที่หก โอซาก้า – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอซาก้า – ชินไซบาชิ ( ช้อปปิ้ง )

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ “อะควอเรี่ยม” หรือ ไคยูคัง (Kaiyukan) พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่

ริมอ่าวโอซาก้า .. เป็น 1 ใน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก .. และที่แห่งนี้ได้สร้าง

ขึ้นโดยยึดหลักแนวคิดของ ดร. เจมส์ เลิฟล๊อค ( Dr. James Lovelock ) นั่นคือ …

“New Gaia Hypothesis” โดยภายในมีการจัดแสดงพันธุ์ปลา และ สัตว์ทะเลมากมาย

เช่น “ปลาฉลามวาฬ” (Whale Shark) สิ่งมีชีวิตที่เลี้ยงลูกด้วยนม ที่ใหญ่สุดในโลกปลาซันฟิช (SunFish) ปลารูปทรงประหลาดตา ที่มีความอ่อนไหวในบางอารมณ์ ก็จะว่ายด้วยความเร็วสูงและไปชนกระจกตู้ .. อีกทั้ง ตัวนากทะเล นกเพนกวิน ปลาโลมา แมวน้ำและ แมงกะพรุน สีสันแสบตา กับ ปูแมงมุม หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่า ปูยักษ์ …

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นเดินทางสู่ นครพันสะพาน หรือ เมืองโอซาก้า หลังจากนั้นให้ท่าน

อิสระช้อปปิ้งที่ชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของโอซาก้า ให้ท่านได้จุใจกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้านานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ รองเท้า กระเป๋า และ ขนมญี่ปุ่น ที่สามารถซื้อกลับไปเป็นของฝากได้

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ได้เวลาอันสมควรเดินทางสู่ สนามบินคันไซ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

วันที่เจ็ด โอซาก้า – กรุงเทพฯ

00.30 น. เหินฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 673

05.00 น. เดินทางถึงสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

ในการเดินทางแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้เดินทางผู้ใหญ่ตั้งแต่ 18 ท่านขึ้นไป

ในกรณีที่ออกตั๋วแล้ว ลูกค้ายกเลิกการเดินทาง จะไม่สามารถรีฟันด์ตั๋วได้เนื่องจากเงื่อนไขของสายการบิน

ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง หากมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมน้ำมันเพิ่มจากสายการบิน

สำหรับท่านผู้โดยสารที่มีตั๋วเครื่องบินเอง ทางบริษัทฯ ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปให้ได้(เป็นกฎสถานฑูต ฯ)

วีซ่ากรุ๊ปจะต้องยื่นวีซ่าพร้อมกันทั้งกรุ๊ป และใช้เวลาประมาณ 07 – 12 วัน ในการเตรียมเอกสารและยื่นวีซ่า

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์คิวชู ปราสาทฮิเมจิ ปราสาทมัทสึยาม่า ประตูสีแดงกลางน้ำ โอโทริอิ อาบน้ำแร่ ออนเซ็น ชมดอกซากุระ 6 วัน การบินไทย TG อัตรานี้รวม

ค่าพาหนะและนำเที่ยวตามรายการ

ค่าวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น

ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินตามรายการ

ค่าอาหารตามรายการ

ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง

ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

ค่าห้องพักโรงแรม 2 ท่านต่อห้อง

ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.

ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์คิวชู ปราสาทฮิเมจิ ปราสาทมัทสึยาม่า ประตูสีแดงกลางน้ำ โอโทริอิ อาบน้ำแร่ ออนเซ็น ชมดอกซากุระ 6 วัน การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม

ค่าทำหนังสือเดินทาง

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด

ค่า Service Charge 3 % และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %

การชำระเงิน ค่าทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์คิวชู ปราสาทฮิเมจิ ปราสาทมัทสึยาม่า ประตูสีแดงกลางน้ำ โอโทริอิ อาบน้ำแร่ ออนเซ็น ชมดอกซากุระ 6 วัน การบินไทย TG

 

ทางบริษัท ฯ ขอรับเงินมัดจำ 10,000 บาท สำหรับการจองส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 14 วัน

หมายเหตุ

รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหากมีเหตุจำเป็นทางบริษัทฯจะไม่ รับผิดชอบต่อการออกนอกประเทศหรือห้ามเข้าประเทศ เนื่องจากผู้เดินทางมีสิ่งผิดกฎหมาย เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง และความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย ภัยธรรมชาติ และการยกเลิกเที่ยวบิน

เอกสารในการขอวีซ่าญี่ปุ่น (วีซ่าท่องเที่ยวญี่ปุ่น)

 

พาสปอร์ต มีอายุใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

รูปถ่าย 2” – 2.5” จำนวน 2 รูป

สำเนาทะเบียนบ้าน, ทะเบียนสมรส (ถ้ามี), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ ,นามสกุล (ถ้ามี)* สูติบัตร (อายุต่ำกว่า 15 ปี)

ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่, สำเนาทะเบียนการค้า (กรณีเป็นเจ้าของและคัดไม่เกิน 3 เดือน)

สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือประจำตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน

นักเรียน และนักศึกษา : ขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย (ตัวจริง) เป็นภาษาอังกฤษ

ในกรณีที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครอง

สำเนาบัตรประชาชน (บิดา และมารดา)

ใบรับรองการงานของบิดา หรือมารดา

การเงิน (สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน) ของบิดา หรือมารดา

ข้าราชการ จะต้องมีจดหมายรับรองการทำงานจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด

*** สำหรับท่านที่ยื่นวีซ่ากรุ๊ปกับทางบริษัททัวร์ จะต้องเดินทางไปและกลับพร้อมกันตามกำหนด รวมถึงท่านที่ยื่นวีซ่าเดี่ยวด้วยตนเองแต่ได้มีการอ้างอิงถึงญาติซึ่งทำการ ยื่นวีซ่าในกรุ๊ป ***

*** การยื่นวีซ่ากรุ๊ปจำเป็นต้องเก็บเอกสารให้ได้ครบถ้วนทั้งกรุ๊ปก่อน ถึงจะทำการยื่นวีซ่าได้ ดังนั้นสำหรับท่านที่มีความจำเป็นต้องใช้เล่ม Passport เดินทางไปต่างประเทศ ก่อนการเดินทางกับบริษัทฯ กรุณาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าด้วยครับ ***

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด