ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์นิกโก้ ทะเลสาบชูเซนจิ ศาลเจ้าโทโชกุ ทัวร์เซนได เกอิชา นินจา ซามูไร วัดชูซอนจิ คอนจิคิโดะ 6 วัน การบินไทย TG

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์นิกโก้ เที่ยวน้ำตกเคกอน น้ำตกที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น ทะเลสาบชูเซนจิ ศาลเจ้าโทโชกุ ทัวร์เซนได เอโดะ วันเดอร์แลนด์ เกอิชา นินจา ซามูไร ศาลาทองคำ พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาโคเคชิ ลิ้มลองผลไม้นานาชนิด สดจากต้น 6 วัน 4 คืน ด้วยสาย การบินไทย TG

  • เที่ยวนิกโก้ เมืองมรดกโลก ชมศาลเจ้าโทโชกุ งานสถาปัตยกรรมอายุกว่า 390 ปี
  • น้ำตกเคกอน และทะเลสาบชูเซนจิ ชื่นชมความงดงามของธรรรมชาติ โอบล้อมด้วยต้นไม้ที่กำลังผลัดสีในฤดูใบไม้ผลิ
  • เอโดะ วันเดอร์แลนด์ ย้อนไปในสมัยยุคเอโดะ พร้อมชมโชว์เกอิชา นินจา และซามูไร
  • เที่ยวเมืองฟุคุชิม่า สนุกกับการเก็บผลไม้ เด็ดสด ๆ จากไร่
  • อิจิบังโจ ย่านเดินเล่น และช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองเซนได
  • เมืองฮิราอิซูมิ สัมผัสความงามตามแบบฉบับโทโฮะขุ มรดกโลกในปี 2008
  • วัดชูซอนจิ ชมศาลาทองคำ และวัดโมทสึจิ สวยสมัยเฮย์อัน
  • ล่องเรือเกบิเคย์ ดื่มด่ำบรรยากาศเคล้าเสียงเพลงที่ร้องจากนายท้ายเรือ ไปตามแม่น้ำที่สองข้างทางขนาบด้วยผาหินสูงกว่า 100 เมตร
  • ตุ๊กตาไม้โคเคชิ วาดลวดลาย และสีสัน ลงบนตุ๊กตาไม้ที่ขึ้นชื่อของโทโฮะขุ
  • เที่ยวญี่ปุ่น นั่งรถไฟชินคันเซน 2 ชั่วโมง จากฟุคุชิม่า เข้าโตเกียว ด้วยความเร็ว 240 กม./ชม.

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์นิกโก้ ทะเลสาบชูเซนจิ ศาลเจ้าโทโชกุ ทัวร์เซนได เกอิชา นินจา ซามูไร วัดชูซอนจิ คอนจิคิโดะ 6 วัน การบินไทย TG

วันแรก กรุงเทพ ฯ – นาริตะ

19.30 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ชั้นผู้โดยสารขาออก) เพื่อเตรียมตัวเดินทาง นำท่านผ่านขั้นตอนการเช็คอินของ สายการบินไทย ประตูทางเข้าที่ 2 เคาน์เตอร์ D

22.35 น. เหินฟ้าสู่ญี่ปุ่นโดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 640

วันที่สอง นาริตะ – นิกโก้ – น้ำตกเคกอน – ทะเลสาบชูเซนจิ – ศาลเจ้าโทโชกุ – คินูกาวะ

06.15 น. เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้วนำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองนิกโก้ เมืองเล็ก ๆ ที่เป็นดั่งประตูสู่ วนอุทยานแห่งชาตินิกโก้ และเป็นที่ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการตบแต่งศาลเจ้า ให้มีความวิจิตรตระการตา ซึ่งจะเรียกกันว่า “ศาลเจ้าแบบโทโชกุ” เมืองนิกโก้ยังเป็นสุสาน ที่ฝังศพของ “โทกุงาวะ อิเอะยาสุ” ซึ่งเป็นต้นตระกูลโทกุงาวะเอาไว้ และยังได้ชื่อว่าเป็น ศูนย์กลางของศาสนาพุทธและชินโต มาหลายศตวรรษ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชม น้ำตกเคกอน น้ำตกที่มีความสูงถึง 100 เมตร ไหลมาจากน้ำในทะเลสาบชูเซนจิ ซึ่งถือ

ว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามที่สุดในญี่ปุ่น ท่านสามารถชมความงามในระยะใกล้โดยใช้ลิฟท์ลงสู่หุบเขาเบื้องล่าง .. สู่ ทะเลสาบชูเซนจิ ซึ่ง เป็นการก่อตัวจากหินละลายซึ่งระเบิดมาจากภูเขาไฟนันไต ปัจจุบันป็นที่ตั้งของสถานที่พักตากอากาศมากมาย และยังเป็นแหล่งน้ำสำคัญของน้ำตกเคกอนอีกด้วย ต่อจากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าโทโชกุ สถาปัตยกรรมชั้นเยี่ยมของช่างฝีมือที่หาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน ซึ่งเป็นการผสานสถาปัตยกรรมระหว่างพุทธและชินโต .. สร้างโดยโชกุนรุ่นที่ 3 ของตระกูลอิเอะยาสุ ภายในมีงานประติมากรรมที่เต็มไปด้วยอารมณ์และจินตนาการอย่างมากมาย เช่น มังกร 100 หัว , แมวนอนหลับ , ลิงสามตัว และมังกรหัวเราะ

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม คินูกาวะ กรีน พาเลซ หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

พักผ่อนกับ สปารีสอร์ทแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ ให้ท่านได้อาบน้ำแร่ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า

ออนเซ็น ( Onsen ) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดีผิวพรรณ

สดใสมีน้ำมีนวลและยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

วันที่สาม คินุกาวะ – เอโดะ วันเดอร์แลนด์ – ฟุคุชิม่า – สวนผลไม้ – เซนได – ช้อปปิ้งย่าน อิจิบังโจ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเที่ยว เอโดะ วันเดอร์แลนด์ เมืองจำลองที่เป็นแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ที่ท่านจะได้สัมผัสกับขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม และการดำรงชีวิตของคนในอดีต รวมทั้งยังมีบ้านแบบนินจา ซึ่งท่านจะได้ชม ห้องกลไก เส้นทางลับภายในตัวบ้าน และ ห้องที่ใช้เก็บอาวุธของนินจาที่มีรูปร่างแปลก ๆ มากมาย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เดินทางต่อไปยัง เมืองฟุคุชิม่า เมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลไม้และขนานนามว่าเป็น

” จักรวรรดิแห่งผลไม้ ” (Fruit Kingdom) นำท่านไปยัง สวนผลไม้ .. เพื่อให้ท่านได้ลิ้มรสผลไม้จากต้น เด็ดกันจากขั้วเลือกกินเลือกทานกันตามอัธยาศัย ให้เต็มที่กับการมาเยือน

( ผลไม้ที่ให้ท่านรับประทานนั้น จะเป็นไปตามฤดูกาลของเมืองแห่งนี้ .. ) หลังจากนั้น

พาท่านสู่ เมืองเซนได เมืองที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคโทโฮะขุ และมีประชากรราวๆ 1 ล้านคน บริเวณตัวเมือง แวดล้อมไปด้วย กำแพงปราสาท และ ต้นไม้ จนได้ชื่อว่าเป็น City of Trees ให้ท่านอิสระกับย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของ เมืองเซนได นั่นคือ อิจิบังโจ แหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ติดๆกับ สถานีรถไฟเซนได ประกอบไปด้วยถนนหลายเส้นที่มีร้านค้าต่างๆมากมาย รวมไปถึงห้างสรรพ สินค้า กับ สินค้าที่มีอยู่หลากหลายให้เลือกซื้อ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก .. โรงแรม เซนได เอ็กเซล โตคิว หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ เซนได – ฮิราอิซูมิ – วัดชูซอนจิ – วัดโมทสึจิ – ล่องเรือเกบิเคย์ – มัตสึชิม่า

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังจากนั้นนำท่านสู่ เมืองฮิราอิซูมิ ซึ่ง เป็นเมืองขึ้นของตระกูลฟูจิวาระ เมื่อครั้งอดีต (อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ เมืองอิวาเตะ) และเป็นคู่แข่งกับเมืองเกียวโต ในด้านวัฒนธรรม การเมือง และ การค้า ในช่วงศตวรรษที่ 12 แต่ว่าในปี 1189 เมืองแห่งนี้ก็ได้ถูกทำลายลง

โดย มินาโม๊ต โยริโตโมะ โดยปัจจุบันนี้ แม้ว่าเมืองจะไม่กลับมารุ่งโรจน์เหมือนอย่างเคย แต่ที่นี่ก็ยังคงเอกลักษณ์ของโทโฮะขุไว้ให้เห็นหลายอย่างซึ่งเป็นเหตุให้ใน ปี 2008 เมืองนี้จะได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น “มรดกโลก” ด้วยจากนั้นนำท่านไปยัง วัดชูซอนจิ ที่สร้างขึ้นในปี 850 .. เป็นวัดนิกายเทนได (นิกายที่มาจากประเทศจีน) โดยบริเวณที่กว้างขวางของวัดแห่งนี้เคยมีอาคารกว่า 300 หลังแต่ทว่าส่วนใหญ่ถูกทำลายลงในช่วงสงคราม และ เกิดไฟไหม้บ่อยครั้ง .. จุดเด่นของวัดแห่งนี้ คือ คอนจิคิโดะ ( Golden Hall ) ซึ่งมีส่วนที่คล้ายกับ ศาลา

ทองคินคะคุจิ ของเมืองเกียวโตเพราะเป็น อาคารที่หุ้มด้วยทอง เหมือนๆกัน เพียงแต่ว่า ศาลาทองอันนี้จะถูกเก็บรักษาไว้ในห้องโถงขนาดใหญ่ แทนที่จะอยู่กลางแจ้งเหมือนกับ ศาลาทองคินคะคุจิ นั่นเอง …และต่อจากนั้นให้ท่านได้เข้าไปชม วัดโมสึจิ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน สร้างขึ้นใน เวลาเดียวกับที่สร้าง วัดชูซอนจิ ซึ่งถือได้ว่าเป็นวัดที่มีอาณาบริเวณใหญ่ที่สุดในยุคโรจน์ของ เมืองฮิราอิซุมิ เลยทีเดียว … ส่วนจุดเด่นของวัด อยู่ที่การจัดแต่งสวน เพราะสวนของที่นี่จัดได้ว่า เป็น 1 ในสวนที่จัดแต่งในแบบคำสอนของพระพุทธเจ้า เกี่ยวกับ สวรรค์หรือ ดินแดนสุขาวดี นั่นเอง .. ซึ่งสวนแบบนี้จะนิยมมากในสมัยเฮย์อัน ( ช่วงปี 794 – 1185 )

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านไปนั่งเรือ ชมธรรมชาติกันที่ ช่องหินผาเกบิเคย์ ที่ ซึ่งแม่น้ำอิวาอิไหลผ่านช่องผาแห่งนี้ โดยมีความยาวถึง 2 กิโลเมตร ทอดยาวไปตามแนวโค้งของหน้าผาที่สูง 100 เมตร .. ตลอดเส้นทางท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่เงียบสงบโดยนั่งเรือท้องแบน และมีไกด์ท้องถิ่น เป็นคนแจวเรือ พาชมตลอด 1 ชั่วโมงครึ่ง และระหว่างเพลิดเพลินกับธรรมชาติสองข้างทางอยู่นั้น คนแจวเรือจะขับร้องเพลงให้ท่านได้อารมณ์เคลิ้มตามไปกับทัศนียภาพที่ปรากฏ เบื้องหน้าอีกด้วย … จนได้เวลาอันสมควร .. จึงพาท่านไปเมืองสำคัญอีกแห่งนั่นคือ เมืองมัตสึชิม่า เมือง ที่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 3 เมืองที่มีทัศนียภาพอันงดงามที่สุดของประเทศญี่ปุ่น (อีก 2 เมือง ได้แก่ เกาะมิยาจิม่า ในเมืองฮิโรชิม่า กับ อามาโนะ ฮาชิดาเทะ ในเมืองเกียวโต )

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก .. MATSUSHIMA CENTURY HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า มัตสึชิม่า – พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาโคเคชิ – รถไฟชินคันเซ็น – โตเกียว – ช้อปปิ้ง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังจากนั้น .. เดินทางต่อไปยัง เมืองซาโอะ เมืองที่ตั้งอยู่ทางใต้ของแนวเทือกเขาโออุ และพาท่านชม พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาโคเคชิ ซึ่ง เป็นที่รวบรวมตุ๊กตาโคเคชิ ของขึ้นชื่อของภูมิภาคโทโฮะขุ เอาไว้มากมาย … โดยลักษณะของตุ๊กตาโคเคชิ นั้นจะมี หัว และ ลำตัว เท่านั้น .. แขน

และ ขา ไม่มี ซึ่งที่ไปแห่งนี้จะแนะนำวิธีการทำตุ๊กตาอย่างเป็นขั้นเป็นตอน รวมทั้งให้ท่านได้ทดลองประดิษฐ์ตุ๊กตา โคเคชิ แบบฉบับของตัวเอง เพื่อเป็นของฝากติดมือกลับบ้านไปด้วย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟฟุคุชิม่า .. เพื่อนั่ง “รถไฟชินคันเซน” หรือ รถไฟหัวกระสุนได้ชื่อว่าเป็น รถไฟที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก โดยมีความเร็วถึง 240 ก.ม. / ชั่วโมง ..มุ่งหน้าสู่ สถานีรถไฟโตเกียว และต่อจากนั้น เดินทางโดยรถไฟ JR ไป อิเคะบุคุโระ

ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่ออีกย่านหนึ่งของกรุงโตเกียว .. ท่านจะได้เลือกซื้อของฝากจากร้านค้าที่มีอยู่อย่างมากมายในย่านนี้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก .. โรงแรม ซันไซน์ ซิตี้ ปริ๊นซ์ หรือเทียบเท่า

วันที่หก โตเกียว – นาริตะ – วัดนาริตะ – ห้างอิออน – กรุงเทพ ฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำทุกท่านเดินทางสู่เมืองนาริตะ ชม วัดนาริตะ ซึ่งสร้างเสร็จเมื่อกุมภาพันธ์ ปีค.ศ. 940 จุดเด่นของวัดนี้คือ เทวรูปฟุโดเมียวโอ ซึ่งเป็นเทพระดับสูงของลัทธิชินกอน แกะสลักและถวายโดย โคโบไดชิ ตามคำสั่งของจักรพรรดิซากะ วัดแห่งนี้มีผู้มาสักการะมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี

เที่ยง อาหารกลางวัน อิสระตามอัธยาศัย

บ่าย นำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งทันสมัยขนาดใหญ่ย่านนาริตะ ห้างอิออน ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือของแต่งบ้าน ให้ท่านได้สนุกสนานกับการซื้อของร้าน 100 เยน ซึ่งสินค้าทุกอย่างในร้านราคา 100 เยน และภายในอาคารยังมีห้างจัสโก้ ให้ท่านได้เลือกซื้อของอีกด้วย ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินนาริตะ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

17.15 น. เหินฟ้าสู่กรุงเทพ ฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677

22.15 น. ถึงสนามสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

ในการเดินทางแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้เดินทางผู้ใหญ่ตั้งแต่ 18 ท่านขึ้นไป

ในกรณีที่ออกตั๋วแล้ว ลูกค้ายกเลิกการเดินทาง จะไม่สามารถรีฟันด์ตั๋วได้เนื่องจากเงื่อนไขของสายการบิน

ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง หากมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมน้ำมันเพิ่มจากสายการบิน

สำหรับท่านผู้โดยสารที่มีตั๋วเครื่องบินเอง ทางบริษัทฯ ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปให้ได้(เป็นกฎสถานฑูต ฯ)

วีซ่ากรุ๊ปจะต้องยื่นวีซ่าพร้อมกันทั้งกรุ๊ป และใช้เวลาประมาณ 07 – 12 วัน ในการเตรียมเอกสารและยื่นวีซ่า

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์นิกโก้ ทะเลสาบชูเซนจิ ศาลเจ้าโทโชกุ ทัวร์เซนได เกอิชา นินจา ซามูไร วัดชูซอนจิ คอนจิคิโดะ 6 วัน การบินไทย TG อัตรานี้รวม

ค่าพาหนะและนำเที่ยวตามรายการ

ค่าวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น

ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินตามรายการ

ค่าอาหารตามรายการ

ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง

ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

ค่าห้องพักโรงแรม 2 ท่านต่อห้อง

ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.

ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์นิกโก้ ทะเลสาบชูเซนจิ ศาลเจ้าโทโชกุ ทัวร์เซนได เกอิชา นินจา ซามูไร วัดชูซอนจิ คอนจิคิโดะ 6 วัน การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม

ค่าทำหนังสือเดินทาง

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด

ค่า Service Charge 3 % และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %

การชำระเงิน ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์นิกโก้ ทะเลสาบชูเซนจิ ศาลเจ้าโทโชกุ ทัวร์เซนได เกอิชา นินจา ซามูไร วัดชูซอนจิ คอนจิคิโดะ 6 วัน การบินไทย TG

ทางบริษัท ฯ ขอรับเงินมัดจำ 10,000 บาท สำหรับการจองส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 14 วัน

หมายเหตุ

รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหากมีเหตุจำเป็นทางบริษัทฯจะไม่ รับผิดชอบต่อการออกนอกประเทศหรือห้ามเข้าประเทศ เนื่องจากผู้เดินทางมีสิ่งผิดกฎหมาย เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง และความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย ภัยธรรมชาติ และการยกเลิกเที่ยวบิน

เอกสารในการขอวีซ่า

พาสปอร์ต มีอายุใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

รูปถ่าย 2” – 2.5” จำนวน 2 รูป

สำเนาทะเบียนบ้าน, ทะเบียนสมรส (ถ้ามี), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ ,นามสกุล (ถ้ามี)* สูติบัตร (อายุต่ำกว่า 15 ปี)

ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่, สำเนาทะเบียนการค้า (กรณีเป็นเจ้าของและคัดไม่เกิน 3 เดือน)

สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือประจำตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน

นักเรียน และนักศึกษา

: ขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย (ตัวจริง) เป็นภาษาอังกฤษ

ในกรณีที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครอง

สำเนาบัตรประชาชน (บิดา และมารดา)

ใบรับรองการงานของบิดา หรือมารดา

การเงิน (สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน) ของบิดา หรือมารดา

ข้าราชการ

จะต้องมีจดหมายรับรองการทำงานจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด

*** สำหรับท่านที่ยื่นวีซ่ากรุ๊ปกับทางบริษัททัวร์ จะต้องเดินทางไปและกลับพร้อมกันตามกำหนด รวมถึงท่านที่ยื่นวีซ่าเดี่ยวด้วยตนเองแต่ได้มีการอ้างอิงถึงญาติซึ่งทำการ ยื่นวีซ่าในกรุ๊ป ***

*** การยื่นวีซ่ากรุ๊ปจำเป็นต้องเก็บเอกสารให้ได้ครบถ้วนทั้งกรุ๊ปก่อน ถึงจะทำการยื่นวีซ่าได้ ดังนั้นสำหรับท่านที่มีความจำเป็นต้องใช้เล่ม Passport เดินทางไปต่างประเทศ ก่อนการเดินทางกับบริษัทฯ กรุณาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าด้วยครับ ***

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด