ทัวร์กรีซ 8 วัน ส.ค. – ต.ค.59 กรุงเอเธนส์ เกาะซานโตรินี ชมพระอาทิตย์ตกดินที่หมู่บ้านเอีย ล่องเรือทะเลสาบภูเขาไฟ

LOFT-DR-03_Grand Greece – Santorini 8 Days

ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ ชมความงดงามของเกาะจากมุมสูง และให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานกับการเลือกนั่งลา Donky พาหนะที่โด่งดังและเก่าแก่ของชาวกรีกนั่งลงมาจากเขา หรือจะเลือกนั่งเคเบิ้ลคาร์ตามอัธยาศัย

นำท่านสัมผัสความมหัศจรรย์ในความงดงามของหาดทรายของเกาะซานโตรินี่ ที่ไม่เพียงมีแต่หาดทรายสีขาวที่งดงาม และยังมีหาดทรายสีแดงจนเกือบจะเป็นสีดำของ หาดเรด บีช Red Beach หาดแห่งนี้ตั้งอยู่ใน บริเวณ อโครติริ Akrotiri เขตโบราณคดีอันเก่าแก่ ตำนานแห่งทฤษฎีแอตแลนตีส อาณาจักรที่ไม่มีตังตนของเพลโต เป็นโบราณสถานที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะแห่งนี้ ที่มีการพบหลักฐานว่ามีคนพักอาศัยตั้งแต่ปลายยุคหินใหม่ ราว 4,000 ปี ก่อนคริสตกาล จนถึงช่วงต้นยุคสำริด

โปรแกรมทัวร์กรีซ 8 วัน 2016 กรุงเอเธนส์ เกาะซานโตรินี ชมพระอาทิตย์ตกดินที่หมู่บ้านเอีย ล่องเรือทะเลสาบภูเขาไฟ

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพมหานคร-อิสตันบูล-เอเธนส์

08.00 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 4 ประตู 8 แถว S เคาน์เตอร์สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่ และ หัวหน้าทัวร์ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง

10.55 น. ออกเดินทางสู่ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เที่ยวบินที่ TK65 สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์

17.20 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ Ataturk International Airport ณ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี รอเปลี่ยนเที่ยวบิน

19.15 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เที่ยวบินที่ TK1843 สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์

20.45 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ Eleftherios Venizelos International Airport ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่ศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

พักค้างคืน ณ โรงแรม Titania Hotel 4* หรือเทียบเท่า www.titania.gr

วันที่สองของการเดินทาง กรุงเอเธนส์-เมืองเดลฟี-เมืองกาลัมบาก้า

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองอราคอว่า Arachova (ระยะทาง 186 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองเก่าแก่ที่ตั้งอยู่บริเวณ เทือกเขาพาร์นาซอส Parnassus เป็นเมืองตากอากาศและแหล่งสกีรีสอร์ทที่นิยมของชาวเอเธนส์ในฤดูหนาว อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้านราคาแพงอีกด้วย ให้ท่านได้เดินชมบรรยากาศบ้านเรือนสไตล์น่ารัก ๆ แล้วเก็บภาพเป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านออกเดินทางต่อสู่ เมืองเดลฟี Delphi (ระยะทาง 11 กิโลเมตร ใช้เวลานั่งประมาณ 15 นาที) ในอดีตเคย ได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์กลางโลกหรือสะดือของโลก Navel of the Earth ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก้ ซึ่งตามตำนานของกรีกโบราณกล่าวไว้ว่า เซอุสผู้สร้างเมืองนี้ต้องการหาจุดศูนย์กลางของโลก ได้ส่งนกอินทรีย์ 2 ตัว ทำการสำรวจตามความต้องการ นกได้บินวนอยู่บริเวณ เทือกเขาพาร์นาซอส

เมืองเดลฟี จึงถูกสร้างขึ้น ปัจจุบันเป็นแหล่งเพาะปลูกมะกอก ซึ่งว่ากันว่ามีมากกว่า 400,000 ต้น ปลูกเรียงรายตามไหล่เขา เหมือนพรมผืนใหญ่จนได้รับการขนานนามอีกอย่างหนึ่งว่าเป็น The of Olives นำท่านเที่ยวชม เมืองเดลฟี Delphi ซึ่งเป็นนครศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรีกโบราณ ระหว่างศตวรรษที่ 4-7 ก่อนคริสตกาล เมืองเดลฟีเป็นจุดศูนย์กลางของยุคคลาสสิค ซึ่งผู้คนนับหมื่นนับพันจากรัฐอื่น ๆ ต่างเดินทางมาเพื่อขอเทพพยากรณืจาก อพอลโล เพราะเป็นคำพยากรณ์ที่ทรงอิทธิพลและผู้คนเลื่อมใสที่สุดในสมัยกรีก เมืองนี้ในอดีตเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นที่ตั้งของ วิหารเทพอพอลโล Temple of Apollo ซึ่งเป็นสุริยะเทพตามความเชื่อของชาวกรีกโบราณ

ปัจจุบัน วิหารแห่งเทพอพอลโล ซึ่งเป็นวิหารของเทพอะธีนา ใครเคยดูหนังเรื่อง Stargate ที่ฉายทางเคเบิ้ลทีวี จะเห็นจุดนี้เป็นประตูเชื่อมต่อไปยังจักรวาลระบบอื่น ๆ วิหารแห่งเทพอพอลโลตั้งอยู่บนไหล่เขาอยู่ต่ำกว่าโรงละครกลางแจ้งลงไปหนึ่งชั้น ในรูปจะเห็นเพียงแค่ฐานรูปสี่เหลี่ยมและมีเสา 4-5 ต้น ทางด้านซ้าย ในอดีตวิหารแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันเนื่องจากมีนักบวชหญิงที่เป็นเหมือนร่างทรงของเทพอพอลโล (มีชื่อเรียกในภาษาอังกฤษว่า Oracles) ที่จะคอยให้คำพยากรณ์ตั้งแต่เรื่องส่วนตัวยันเรื่องการบ้านการเมือง ใครจะส่งทหารไปรบที่ใหนก็ต้องมาปรึกษาคำพยากรณ์ของเทพอพอลโลที่วิหารแห่งเมืองเดลฟีแห่งนี้

ถัดจากวิหารหารขึ้นมาจะเห็น โรงละครกลางแจ้งรูปครึ่งวงกลม Mar Maria Precinct คนที่ชมการแสดง ณ สถานที่แห่งนี้คงมีความสุขมาก ๆ แน่ ๆ ได้เห็นวิวทิวทัศน์เบื้องล่างสวยงามสูงขึ้นไปอีกชั้นจากโรงละครจะเป็นสนามกีฬารูปร่างคล้าย ๆ กับสนามกีฬาโอลิมปิกในกระทู้ก่อนสมัยโบราณไว้แข่งขันกีฬาไพเธียน Pythian Games ซึ่งจัดเป็นประจำทุก 4 ปี เช่นเดียวกับกีฬาโอลิมปิก แต่อยู่คนละเมืองกัน

จากนั้นไปชม น้ำพุคาสตาเลีย Kastelli ที่มีนำมาจากแหล่งน้ำพุร้อน มีอายุเก่าแก่กว่า 3,000 ปี จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์เดลฟี Delphi Museum มีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง อาทิ Charioteer รูปปั้นนักขับรถม้าศึกที่ขึ้นชื่อลือชา และรูปปั้นของโรมัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ภัตตาคาร

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองกาลัมบาก้า Kalambaka (ระยะทาง 228 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) เป็นเมืองเล็ก ๆ แต่ทันสมัยซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ เมืองเมทีโอร่า Meteora นครแห่งอารามลอยฟ้าที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก อยู่ในเขตจังหวัดทริคาลา Trikala ของประเทศกรีซ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 10 และถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางของจาริกแสวงบุญมานานแล้ว ภายในเมืองมีศูนย์บริการนักท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักค้างคืน ณ โรงแรม Divani Meteora Hotel 4* หรือเทียบเท่า www.divanis.com

วันที่สามของการเดินทาง เมืองกาลัมบาก้า-เมืองเมทีโอร่า-ลาเมีย-กรุงเอเธนส์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ เมืองเมทีโอร่า Meteora ซึ่งเป็นที่ตั้งของ สำนักสงฆ์ลอยฟ้าอย่างน่าอัศจรรย์ พระในศาสนาคริสต์นิกายกรีก ออร์-โธดอกซ์ได้สร้างสำนักสงฆ์ ไว้หลายแห่งบนยอดเขาหินทรายที่สูงชันจากพื้นราบ ดูแล้วชวนให้เกิดความสงสัยว่าขึ้นไปสร้างอาคารบนยอดเขาสูงได้อย่างไร

ยิ่งกว่านั้นพระสงฆ์ที่อยู่ข้างบนหาอาหารและน้ำได้อย่างไร แล้วทำไมถึงต้องไปสร้างอยู่บนนั้นต้องการปลีกวิเวกหรือต้องการเข้าถึง พระเจ้าให้ใกล้ที่สุดจริง ๆ แล้ว พระสงฆ์เหล่านี้หนีการคุกคามของพวกเตอร์กที่นับถือศาสนาอิสลาม และกำลังแผ่ขยายอิทธิพลมายังคาบสมุทรกรีซ และพบว่าแท่งหินทรายสูงชันเหล่านี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการตั้งสำนักสงฆ์เพื่อสืบทอดศาสนาต่อไปราว 800-900 ปีก่อน เมื่อเริ่มสร้างมีสำนักสงฆ์ทั้งหมด 20 แห่งด้วยกัน แต่ปัจจุบันเหลือที่เปิดทำการจริงอยู่เพียง 6 แห่งเท่านั้น

นำท่านขึ้นชม สำนักสงฆ์แห่งเมทีโอรา Monasteries of Meteora ในสมัยก่อนการขึ้นไปยังสำนังสงฆ์เหล่านี้ทำได้ยากลำบากมาก ต้องใช้เชือกหรือตาข่ายเพื่อใช้ในการปีนป่าย การส่งข้าวของเครื่องใช้และอาหารจะผ่านทางเชือกและตะกร้าเท่านั้น เพิ่งจะมีการสร้างบันไดขึ้น และสะพานเชื่อมเมื่อไม่ถึงร้อยกว่าปีมานี้เอง หมู่สำนักสงฆ์เหล่านี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก้ ในปี พ.ศ. 2531 เนื่องจากการผสมผสานอย่างกลมกลืนระหว่างศิลปะแบบไบแซนไทน์เข้ากับสภาพแวดล้อมที่งดงามทางธรรมชาติ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลาเมีย Lamia (ระยะทาง 141 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองที่ถูกขนานนามว่าเป็นใจกลางของประเทศกรีซ เมืองที่ในอดีตเป็นสมรภูมิรบอันยิ่งใหญ่และนับครั้งไม่ถ้วน นับตั้งแต่สมัย 480 ปี ก่อนคริสตศักราช จนถึงยุคกลาง ยังเคยเป็นสถานที่ตั้งของของกองทัพเปอร์เซีย ครั้งเข้ามาบุกรุกรานในดินแดนอารยธรรมกรีกโบราณ จากนั้นเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเอเธนส์ (ระยะทาง 241 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองหลวงของประเทศกรีซ ใช้ชื่อตามเทพเจ้าแห่งความรู้และปัญญา เป็นเมืองโบราณที่มีประวัติมายาวนานตั้งแต่ 1,000 ปี ก่อนคริสตกาล

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักค้างคืน ณ โรงแรม Titania Hotel 4* หรือเทียบเท่า www.titania.gr

วันที่สี่ของการเดินทาง กรุงเอเธนส์-นั่งเรือเฟอร์รี่-เกาะมิโคนอส

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ ท่าเรือพิราอุส Piraeus

07.00 น. ออกเดินทางสู่ เกาะมิโคนอส Mykonos โดยเรือ SEAJET หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของกรีซ เป็นหนึ่งในหมู่เกาะไซคลาดิส Cyclades Island ในเขตทะเลอีเจียน Aegean Sea เป็นสถานที่ที่เหล่าชนชั้นสูงทั่วโลกต่างนิยมล่องเรือยอร์มาพักผ่อนตากอากาศ ตลอดจนนางแบบ ดาราฮอลลีวูด แม้กระทั่งหญิงที่อยากเป็นชาย หรือชายที่อยากเป็นหญิง ตลอดจนชาวสีม่วงทั้งหลาย นิยมมาพักผ่อนหย่อนใจนอนอาบแดด ณ เกาะมิโคนอสแห่งนี้ เป็นเกาะที่มีความงามเหนือจินตนาการโดยแท้ เต็มไปด้วยร้านขายของพื้นเมือง และแหล่งเริงรมย์อันหรูหราของอ่าวรูปกึ่งวงกลม บ้านรูปทรงก้อนน้ำตาล กังหันลมทาด้วยสีขาวดูสะอาดตา บ้านริมทะเลแบบอีเจียนดั้งเดิมที่ไม่มีสถาปัตยกรรมใดในโลกเสมอเหมือน นับว่าเป็นเอกลักษณ์ของเกาะมิโคนอสอย่างแท้จริง

09.35 น. เดินทางถึง ท่าเรือเกาะมิโคนอส Mykonos Island จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรม

ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางสู่ภัตตาคารเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่าน ถ่ายภาพกับกังหันลมแห่งมิโคนอส Mykonos Windmills ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความงามของเกาะเป็นกังหันลมโบราณที่ตั้งรับลมทะเล ถูกสร้างขึ้นในช่วงประมาณศตวรรษที่ 16 โดยสถาปัตยกรรมที่มีลักษณะที่คล้ายกัน คือ มีอาคารรูปร่างกลมสีขาว และหลังคาแหลม โดยกังหันถูกใช้ในการผลิตแป้งข้าวสาลี และได้ทำการหยุดการผลิตในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดในทะเลอีเจียน

จากนั้นนำท่านเดินสู่ มิโคนอส ทาวน์ Mykonos Town หรือ โชรา Chora หรือ โฮรา Hora เมืองหลวงของเกาะมิโคนอส โดยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่บริเวณหน้าอ่าวใกล้กับท่าเรือ เป็นจุดรับ-ส่ง นักท่องเที่ยวไปตามจุดต่าง ๆ มีเรือประมงมากมายจอดเทียบท่าเรียงรายอย่างสวยงาม เป็นเมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ลิตเติ้ล เวนิส” Little Venice แห่งเกาะมิโคนอส ซึ่งมีความโดดเด่นและงดงาม อีกทั้งยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีความสวยงามและโรแมนติคที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

นำท่านชมความงดงามของเหล่าอาคารบ้านเรือนที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีขาวตัดกับประตูหน้าต่างสีฟ้าเข้ม ประดับระเบียงด้วยกระถางดอกไม้สีสันสดใส ช่วยเพิ่มสีสันให้เมืองสีขาวแห่งนี้มีชีวิตชีวามากขึ้นอีกด้วย อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวช้อปปิ้งที่ตลอดสองข้างทางล้วนแล้วแต่มีบรรยากาศและกลิ่นอายที่มีความเป็นเมดิเตอร์เรเนียน

ตื่นตาไปกับร้านขายของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้า หอศิลป์ ร้านอาหาร และคาเฟ่เล็ก ๆ ที่น่ารัก บาร์อันทันสมัยมากมาย หรือพักผ่อนแบบชาวกรีก จิบกาแฟรสเข้ม ๆ กับเค้กวาฟเฟิ้ลที่ส่งกลิ่นหอมกรุ่น หรือจะเลือกชมทะเลได้ตามอัธยาศัย อิสระให้ท่านได้พักผ่อนอิริยาบถได้ตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักค้างคืน ณ โรงแรม Petinos Hotel 4* หรือเทียบเท่า www.petinoshotel.gr

วันที่ห้าของการเดินทาง เกาะมิโคนอส-เกาะซานโตรินี-ชมพระอาทิตย์ตกดินที่หมู่บ้านเอีย

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ให้ท่านได้อิสระพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศของความงดงามตามธรรมชาติของเกาะมิโคนอส ราชินีแห่งทะเลเอเดรียติก ได้ตามอัธยาศัย

11.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

13.35 น. เดินทางออกจาก เกาะมิโคนอส Mykonos โดยเรือ SEAJET สู่ เกาะซานโตรินี่

16.20 น. เดินทางถึง เกาะซานโตรินี่ Santorini Island เกาะที่ได้รับการยกย่องให้เป็น ราชินีแห่งเมดิเตอร์เรเนี่ยน เพราะโลกชื่นชมในทิวทัศน์ที่สวยงามแปลกตาของเกาะภูเขาไฟแห่งนี้ ตั้งอยู่ทางใต้สุดของ หมู่เกาะไคคลาดิส Cyclades Island ในแถบ ทะเลเอเจียน Aegean Sea เกาะแห่งนี้มีขนาดเล็กโดยมีความยาวเพียง 18 กิโลเมตร มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับ 1 ในหมู่เกาะไคคลาดิส มีชาวกรีกอาศัยอยู่บนเกาะไม่ถึงสองหมื่นคน แต่เกาะเต็มไปด้วยความโรแมนติกด้วยกลุ่มบ้านเรือนทรงกระบอกสีขาวสะอาดตา มียอดโบสถ์ทรงโดมรายล้อมรอบด้วยสีฟ้าสดจากทุกทิศประตูหน้าต่าง งดงามดั่งภาพวาดในโปสการ์ดต่าง ๆ

นำท่านมุ่งหน้าสู่ทางตอนเหนือของเกาะ เพื่อนำท่านสู่ หมู่บ้านเอีย Oia Village ความงดงามของหมู่บ้านโดดเด่นสะดุดตาถึงขนาดที่ศิลปินหลายคนนำมาเป็นแบบวาดรูปกันเลยทีเดียว

อิสระท่านเดินชมสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านเอียนั่นก็คือ สถาปัตยกรรมสไตล์ไคคลาดิสอันโดดเด่น ที่มีรูปทรงเหมือนบ้านชาวกรีกสมัยเก่าในนิยาย ซึ่งเป็นเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างเดินทางไปสัมผัสกับความงดงามนี้ โดยเฉพาะการได้ออกไปเดินสำรวจตามตรอกซอกซอยเล็ก ๆ ชมความน่ารักน่าชังของตัวอาคารบ้านเรือน ร้านค้า และโบสถ์ ซึ่งทั้งหมดจะสร้างด้วยอิฐทาสีขาวโพลน ตัดกับท้องฟ้าสีคราม ดอกไม้นานาพันธุ์สีสันสวยงามช่างดูสดใสเหลือเกิน แถมยังตั้งลดหลั่นกันตามหน้าผาสูงชัน ยิ่งเพิ่มความน่ามองให้กับหมู่บ้านเอียยิ่งขึ้นไปอีก

หลังจากเดินชมตามตรอกซอกซอยกันจนอิ่มหนำสำราญแล้ว โปรแกรมที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดนั้นก็คือ นำท่านสัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของการชมพระอาทิตย์ตกดินที่หมู่บ้านเอีย เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดของเกาะ อิสระให้ชมภาพพระอาทิตย์สีแสด สาดแสงอ่อนอมส้มบริเวณปลายท้องฟ้าสีฟ้าครามมองไกลสุดสายตา ช่างเป็นภาพงดงามเหนือคำบรรยายที่ธรรมชาติได้บรรจงสร้างไว้

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ดื่มด่ำกับบรรยากาศของพระอาทิตย์ยามอัสดงค์

พักค้างคืน ณ โรงแรม El Greco Hotel 4* หรือเทียบเท่า www.elgreco.com.gr

วันที่หกของการเดินทาง เกาะซานโตรินี-ล่องเรือทะเลสาบภูเขาไฟ-ชิมไวน์-กรุงเอเธนส์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ล่องเรือในทะเลสาบภูเขาไฟ Santorini Volcano ที่สวยงามแปลกตาอันเกิดจากการระเบิดตัวของภูเขาไฟระเบิด และการยุบตัวของเกาะ เรือจะนำท่านสู่ บริเวณบ่อน้ำพุร้อน เพื่อให้ท่านได้สัมผัสความงดงามของน้ำทะเลสีฟ้าสดเหลือบสีทองแดงแปลกตาด้วยแร่กำมะถัน อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวบริเวณทะเลสาบเพื่อถ่ายรูปกับบ้านบนเชิงเขาที่สร้างได้อย่างสวยงามบนเกาะซานโตรินี่จากจุดชมวิวที่สุดเช่นกัน ได้เวลาพอสมควรนำท่านล่องเรือกลับสู่ท่าเรืออีกครั้ง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่าน ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ ชมความงดงามของเกาะจากมุมสูง และให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานกับการเลือกนั่งลา Donky พาหนะที่โด่งดังและเก่าแก่ของชาวกรีกนั่งลงมาจากเขา หรือจะเลือกนั่งเคเบิ้ลคาร์ตามอัธยาศัย

นำท่านสัมผัสความมหัศจรรย์ในความงดงามของหาดทรายของเกาะซานโตรินี่ ที่ไม่เพียงมีแต่หาดทรายสีขาวที่งดงาม และยังมีหาดทรายสีแดงจนเกือบจะเป็นสีดำของ หาดเรด บีช Red Beach หาดแห่งนี้ตั้งอยู่ใน บริเวณ อโครติริ Akrotiri เขตโบราณคดีอันเก่าแก่ ตำนานแห่งทฤษฎีแอตแลนตีส อาณาจักรที่ไม่มีตังตนของเพลโต เป็นโบราณสถานที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะแห่งนี้ ที่มีการพบหลักฐานว่ามีคนพักอาศัยตั้งแต่ปลายยุคหินใหม่ ราว 4,000 ปี ก่อนคริสตกาล จนถึงช่วงต้นยุคสำริด

นำท่านเดินทางสู่ Perissa Beach เป็นหาดทรายที่มีจุดเด่น คือ ถูกปลกคลุมไปด้วยหินกรวดสีดำ ทำให้ดูแปลกตากว่าหาดทรายที่เราเคยพบเห็นกันโดยทั่วไป ระหว่างทางท่านจะพบกับแปลงไร่องุ่น โดยองุ่นที่นี่จะปลูกเป็นพุ่มเตี้ยๆ เนื่องจากมีกระแสลมแรง และที่นี่จะไม่มีการรดน้ำ เนื่องจากหมอกยามเช้าจะให้ความชุ่มชื้นเพียงพอต่อต้นองุ่นอยู่แล้ว

นำท่านสู่ หมู่บ้าน Pyrgos ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่คนท้องถิ่นพักอาศัยอยู่ และนำท่าน แวะชิมไวน์ ณ Santo Winery ณ สถานที่แห่งนี้จะมีไวน์ให้ท่านได้เลือกชิมหลากหลาย ราคาไม่แพง แถมยังมีรสชาติที่นุ่มลิ้น ท่านไม่ควรพลาดลิ่มลอง และควรค่าแก่การนำกลับมาฝากคนที่ท่านรักที่อยู่ที่เมืองไทยอีกด้วย

ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางสู่ ย่านใจกลางเมืองบริเวณ จัตุรัสธีโปโกปูลู Theotokopoulou Square แหล่งนัดพบประจำเมือง ซึ่งเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกมากมายเรียงรายอยู่ตลอดสองข้างทางเดิน ร้านขายเครื่องประดับ บาร์ ไนต์คลับ อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยว ช้อปปิ้ง หรือจะเลือกนั่งดื่ม กาแฟ เคล้าบรรยากาศที่รอบข้างดูแปลกตาแต่แฝงไปด้วยความงดงาม

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

20.55 น. ออกเดินทางโดยสายการบิน Aegean Air เที่ยวบินที่ A3 361 สู่ กรุงเอเธนส์

21.40 น. เดินทางถึงสนามบิน กรุงเอเธนส์ จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

พักค้างคืน ณ โรงแรม Titania Hotel 4* หรือเทียบเท่า www.titania.gr

วันที่เจ็ดของการเดินทาง กรุงเอเธนส์-ชมเมือง-อะโคโปลิส-วิหารพาเธนอน-ช้อปปิ้งย่านเมืองเก่าพลักก้า-กรุงเทพมหานคร

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชมความสวยงามของ กรุงเอเธนส์ Athens ดินแดนแห่งตำนานระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์ เป็นที่ก่อเกิดนักปราชญ์ราชบัณฑิตผู้ยิ่งใหญ่ของโลก อีกทั้งยังเป็นแหล่งอารยธรรมโบราณที่เป็นรากฐานของศิลปวัฒนธรรมของโลก หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว

นำท่านเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเอเธนส์ นำท่านผ่านชม สนามกีฬาโอลิมปิก สไปย์รอส หลุยส์ Spiros Louis Olympic Stadium สถานที่ใช้จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูร้อนปี 2004 ชื่อสนามตั้งตามชื่อของ สไปย์รีดอน หลุยส์ นักกรีฑาชาวกรีซที่ได้เหรียญทองจากการวิ่งมาราธอน จากโอลิมปิก ปี 1896 ที่จัดแข่งขันในกรุงเอเธนส์เช่นกัน เชิญชมความสง่างามของสนามกีฬาโอลิมปิกที่สร้างด้วยหินอ่อนทั้งสนาม และถ่ายรูปกับ สนามกีฬาโอลิมปิกแห่งนี้ ผ่านชม อโกร่า โรงละครแห่ง ติโอนีซอส เนินเขาพิโลปัปปุส โอเดียนแห่งเฮโรเดส อัตติคัส พระบรมมหาราชวัง ประตูชัยเอเดรียน มหาวิหารและโบสถ์เซนต์เอเฟล

จากนั้นนำท่านสู่ วิหารพาร์เธนอน Parthenon อันยิ่งใหญ่ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขา อะโครโปลิส Acropolis ใจกลางเมือง วิหารพาร์เธนอนเป็นวิหารในแบบดอริก มีความยิ่งใหญ่มาก วิหารนี้สร้างขึ้นอย่างงดงามโดยคำนึงถึงทัศนียภาพของผู้ชมที่มองจากภายนอกเป็นหลัก จริงๆแล้วเดิมวิหารนี้ประดับประดาไปด้วยภาพแกะสลักนูนสูง นูนต่ำ ทั้งหน้าบันและภายใน ภายหลังที่กรีซถูกปกครองภายใต้จักรวรริออตโตมันของพวกเตอร์ก ได้มีทูตชาวอังกฤษใช้อิทธิพลนำภาพแกะสลักทั้งหลายกลับอังกฤษ และต่อมาขายต่อให้กับ พิพิธภัณฑ์อังกฤษ ในกรุงลอนดอน

ใครที่ไปกรุงลอนดอนควรหาโอกาสไปดูกรีกคอลเลคชั่นที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก จะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของรายละเอียดของวิหารพาร์เธนอนแห่งนี้ ปัจจุบันมีต้นมะกอกอยู่ ณ ตำแหน่งที่เชื่อว่าอะธีน่าปลูกต้นนี้ไว้เป็นครั้งแรก

และมีจุดที่เชื่อว่าโพไซดอนเอาตรีศูลกระแทกพื้นด้วย อีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจและงดงามดึงดูดใจมากคือ วิหารของเทพีอธีนาและเทพโพไซดอน ที่เอามารวมกัน เรียกว่า Erechteion มีรูปปั้นเทพี คาร์ยาทิเดส Caryatids แต่งกายยาวแบบชุดโทนิคแทนเสาหิน บริเวณข้าง ๆ นี้จะมีต้นมะกอกหนึ่งต้น เขาเล่าว่า เป็นที่เดิมที่พระนางเอธีนาประทานต้นมะกอกแก่ชาวเมืองนี้ จึงมีการปลูกต่อมาจนกระทั่งทุกวันนี้

บนเนินเขา อะโครโปลิส มุมล่างซ้าย คือ โรงละคร Theatre of Dionysos ที่ชอบเปิดการแสดง Live at Acropolis ดูคอนเสิร์ตไป ตาก็ชำเลืองมอง วิหารพาร์เธนอนไป ขลังอย่างบอกใคร มุมล่างขวามือ คือ โรงละคร Herodes Atticus Theatre ซึ่งล่าสุดจัดงานเอเธนส์ เฟสติเวล ในฤดูร้อน และยังใช้จัดแสดงละครให้คนได้สัมผัสการดูละครแบบหลายพันปีก่อน หลังจากนั้นก็เดินลงบันไดหินอ่อนที่เย็นสนิท เนื้อใส ผ่านบริเวณที่เรียกว่า วิหารเทพีแห่งชัยชนะ Temple of Athena Nike

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเดินทางสู่ ย่านเมืองเก่าพลักก้า Plaka ย่านเก่าแก่ซึ่งตั้งอยู่เชิงเขาอโครโปลิส อดีตเคยเป็นที่พบปะของเหล่าบุบผาชน และนักคิดของกรีซในอดีต ปัจจุบันได้เป็นที่ตั้งของเหล่าพิพิธภัณฑ์ทางประวัตศาสตร์ และอาร์ตแกลลอรี่มากมาย ถนนซอกซอยของย่านนี้มีขนาดเล็ก ปูด้วยหินก้อนคล้ายเล็กใหญ่สลับกันไปคล้ายยุคในอดีตกาล

บรรยากาศโดยรอบของย่านพลักก้าจะทำให้ท่านมีความรู้สึกย้อนระลึกภายในอดีตของกรุงเอเธนส์ ที่มีบ้านเรือนขนาดเล็กปลูกติดกัน มีระเบียงเหล็กดัดลวดลายสวยงามตามไสตล์นีโอคลาสสิค พร้อมดอกไม้คละสีกันดูสวยงาม ท่านจะได้เห็นสิ่งก่อสร้างเล็ก ๆ โดยรอบ มีโบสถ์ยุคไบเซนไทม์ มหาวิทยาลัยเก่าจะยังคงมีบางส่วนของประตู และกำแพงโบราณที่ยังคงหลงเหลืออยู่

ท่านจะสนุกไปกับการช้อปปิ้งสินค้าของที่ระลึกที่น่ารักมากมายจากกรีซ พร้อมผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากน้ำมันมะกอก ซึ่งเป็นผลผลิตที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศกรีซ เช่น ครีมทาผิว ครีมสระผม ครีมนวดผม สบู่ เครื่องเงินและทองที่เป็นลวดลายกรีกโบราณ และงานหัตถกรรมต่าง ๆ อาทิ เครื่องปั้นดินเผา รูปปั้นแกะสลัก ภาพวาด และสินค้าอื่นอีกเป็นจำนวนมาก

อิสระให้ท่านได้เดินเล่นช้อปปิ้ง หรือจะเลือกนั่งรับประทานอาหาร จิบกาแฟ ได้ตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว นำท่านเดินทางกับสู่ กรุงเอเธนส์ รถโค้ชวิ่งตรงสู่สนามบินนานาชาติ Eleftherios Venizelos International Airport

22.25 น. ออกเดินทางสู่ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เที่ยวบินที่ TK1844 สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์

23.55 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ Ataturk International Airport ณ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี รอเปลี่ยนเที่ยวบิน

วันที่แปดของการเดินทาง สนามบินสุวรรณภูมิ

01.35 น. ออกเดินทางต่อสู่ กรุงเทพมหานคร เที่ยวบินที่ TK68 สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์

14.50 น. เดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

กำหนดการเดินทาง

  • 16-23 ก.ค.59
  • 12-19 ส.ค.59
  • 24ก.ย.-01ต.ค.59
  • 17-24ต.ค.59
  • 22-29ต.ค.59

อัตราค่าบริการ

  • ราคาผู้ใหญ่ พักห้องคู่ หรือ เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน ราคาท่านละ 99,900.- บาท
  • เด็ก อายุระหว่าง 2-11ปี (เสริมเตียง และ พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่าน ราคาท่านละ 95,900.- บาท
  • เด็ก อายุระหว่าง 2-11 ปี (ไม่เสริมเตียง และ พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่านราคาท่านละ 93,900.- บาท
  • พักห้องเดี่ยว เพิ่มเงินท่านละ 15,000.- บาท
  • ชั้นธุรกิจเพิ่มเงินจากราคาทัวร์ เริ่มต้นที่ท่านละประมาณ 90,000.- บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว โดยสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ (กระเป๋าเดินทางน้ำหนัก ไม่เกิน 20 กิโลกรัม)
  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เอเธนส์-เกาะซานโตรินี่-เอเธนส์ โดยสายการบินภายในประเทศ
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ประกันภัยทางอากาศ
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ วงเงิน 2,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าภาษีในประเทศกรีซ
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องละ 2 ท่าน), ค่าอาหารทุกมื้อ (ตามที่ระบุไว้ในรายการ)
  • ค่าพาหนะ หรือ รถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ (ตามที่ระบุไว้ในรายการ)
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมในการขอวีซ่าท่องเที่ยว ประเทศกรีซ

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น วันละ 3 EUR ต่อคน ต่อวัน รวม 6 วัน คิดเป็นเงิน 18 EUR
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ วันละ 3 EUR ต่อคน ต่อวัน รวม 6 วัน คิดเป็นเงิน 18 EUR
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย วันละ 3 EUR ต่อคน ต่อวัน รวม 8 วัน คิดเป็นเงิน 24 EUR
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าเครื่องดื่มภายในห้องพัก, มินิบาร์, และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ที่สั่งเพิ่มเติมระหว่างมื้อ

การชำระเงิน

  • งวดที่ 1 สำรองที่นั่งชำระ 30,000 บาท/ท่าน ภายใน 3 วัน หลังจากที่มีการทำจอง
  • งวดที่ 2 ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด