ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ-เกาะใต้ 9 วัน สงกรานต์ 13-21 เม.ย. 2562 และมกราคม-พฤษภาคม 2019 โอ๊คแลนด์ โรโตรัว อะโกรโดมฟาร์ม เรนโบว์สปริง หมู่บ้านเมารี Hangi Dinner ไวโตโม่ ถ้ำหนอนเรืองแสง ไครส์เชิร์ช รถไฟสายทรานส์อัลไพน์ อาเธอร์พาสส์ ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ ธารน้ำแข็งฟ็อกซ์ อุทยานแห่งชาติเวสต์แลนด์ ทะเลสาบวาคาติปู ควีนส์ทาวน์ นั่งกระเช้าสู่ยอดเขาบ๊อบพีค มิลเลอร์เลค ช่องแคปมิลฟอร์ด ล่องเรือชมฟยอร์ด

LOFT-2W-05_NEW ZEALAND NORTH-SOUTH 9 DAYS

นำคณะท่องเที่ยวชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ในเขตอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ มีลักษณะภูมิประเทศที่สูงชันและซับซ้อนมีชายฝั่งที่ขรุขระป่าทึบ และสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจึงทำให้บริเวณนี้ไม่มีการพัฒนาเป็นถนนและเมืองมากนัก พื้นที่แห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะและได้รับการคุ้มครองเป็นพิเศษและก็ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก มีทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ

วันแรก ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – โอ๊คแลนด์ เสาร์

16.00 น. คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 แถว D 16-19 เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่ของ WORLDWIDE VACATION คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คเอกสารการเดินทาง

18.45 น. ออกเดินทางสู่เมืองโอ๊คแลนด์ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG491

วันที่สอง โอ๊คแลนด์ – โรโตรัว อาทิตย์

10.45 น. เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเมืองโอ๊คแลนด์ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของประเทศ

11.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. หลังอาหาร นำคณะออกเดินทางเข้าสู่เมืองโรโตรัว ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองพลังงานความร้อนใต้พิภพ จากนั้นนำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พัก

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Thai

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MILLENNIUM HOTEL ROTORUA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.co.nz

วันที่สาม อะโกรโดมฟาร์ม – เรนโบว์สปริง – หมู่บ้านเมารี – Hangi Dinner จันทร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเข้าชมอะโกรโดมฟาร์ม แหล่งท่องเที่ยวการเกษตรที่โด่งดังที่สุดของเกาะเหนือ ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆการประมูลแกะ การตัดขนแกะ สนุกกับการป้อนนมลูกแกะตัวน้อยๆ ให้ท่านสัมผัสถึงความน่ารักประทับใจกับการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้ อันเป็นกิจวัตรที่มาตีแผ่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมในแง่มุมของความสนุกสนาน จากนั้นนำท่านเข้าชมเรนโบว์สปริง (Rainbow Spring) ได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ่เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนและรักในธรรมชาติ บ่อน้ำเรนโบว์เป็นบ่อน้ำแร่ซึ่งผลิตน้ำจำนวน 2.5 ล้านลิตรต่อวัน เป็นที่อยู่อาศัยของปลาเทร้ามีถิ่นกำเนิดจากทวีปอเมริกาเหนือร่มรื่นด้วยพันธ์ไม้พื้นเมืองได้แก่ แคลิฟอร์เนียแดง, ซิลเวอร์เฟิร์น ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติ นอกจากนี้ยังมีนกพื้นเมืองสายพันธ์ต่างๆหลายชนิดอาทิ นกทุย (TUI), นกพิราบพื้นเมือง, นกแก้วเกาะเหนือ, นกแก้วเคีย เป็นนกที่ได้รับการคุ้มครอง นอกจากนี้ยังมีกิ้งก่าทัวทารา สัตว์ก่อนประวัติศาสตร์ที่อาศัยอยู่เมื่อ 225 ล้านปีก่อนคริสตกาล สามารถมีชีวิตอยู่ได้ยาวนานถึง 100 ปี หรือมากกว่านั้น KIWI HOUSE บ้านของนกกีวีที่มีอยู่เฉพาะในนิวซีแลนด์เท่านั้นเป็นสัตว์พื้นเมืองที่มีชีวิตอยู่ถึง 70ล้านปีมาแล้ว

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำเข้าชมศูนย์วัฒนธรรมพื้นเมืองของชาวเมารี (TE PUIA) ศูนย์การแสดงงานฝีมือของเมารี ชมสาธิตการแกะสลักไม้ของชายหนุ่มชาวเมารี เครื่องจักสาน พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง บ้านโบราณและเรือโบราณตั้งแสดงด้วย บริเวณบ่อน้ำพุร้อนมีจุดเด่นคือ บริเวณสะพานข้ามลำธาร ที่สามารถมองเห็นน้ำพุใหญ่ที่พุ่งขึ้นให้ชมชั่วโมงละ 2-3 ครั้ง เฉลี่ยวันละ 14 ครั้ง สูงประมาณ 50-60 ฟุตนานประมาณ 5-15 นาที, บ่อโคลนเดือด ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอันน่าทึ่ง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในสไตล์ Hangi Dinner เลิศรสกับอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ พร้อมชมการแสดงพื้นเมืองแบบเมารีที่อนุรักษ์ไว้เป็นวัฒนธรรมและประเพณีอันงดงาม Buffet

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MILLENNIUM HOTEL ROTORUA หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.co.nz

วันที่สี่ โรโตรัว – ไวโตโม่ – ถ้ำหนอนเรืองแสง – ไครส์เชิร์ช อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่ไวโตโม่ เมืองเล็กๆซึ่งเป็นที่ตั้งของถ้ำไวโตโม่ (Waitomo Cave) ชมความสวยงามของหินงอกหินย้อยที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติกว่า 12 ล้านปี ท่านจะพบกับห้องโถงกว้างที่เรียกว่า “คาธีดรัล” (Cathedral) ที่ได้ชื่อนี้เพราะหินงอกหินย้อยที่อยู่ภายในมุมหนึ่ง มีรูปร่างคล้ายออร์แกนในโบสถ์ มีนักร้องชื่อดังหลายท่านได้เคยมาอัดเสียงที่ถ้ำแห่งนี้ เพราะเชื่อว่าเสียงที่ได้มีความไพเราะมาก แล้วล่องเรือเล็กพิสูจน์ความมหัศจรรย์อันน่าทึ่งของหนอนเรืองแสง (Glow Worm) ที่เปล่งประกายแสงระยิบระยับทั่วอาณาบริเวณผนังถ้ำมานานนับพันปีมองดูราวกับแสงดาวเจิดจรัสเต็มผืนแผ่นฟ้า จากนั้นเดินทางสู่โรโตรัว (Rotorua) เรียกได้ว่า “เมืองแห่งสปาและการท่องเที่ยว” เมืองนี้อุดมไปด้วยแหล่งกำเนิดของน้ำพุร้อน, บ่อโคลนเดือด, ทะเลสาบ อุดมสมบูรณ์ด้วยปลาเทราต์ และถิ่นของชาวเมารี ทำให้เมืองนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

11.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Buffet

13.00 น. เดินทางกลับสู่โอ๊คแลนด์ นำท่านสู่สนามบิน เพื่อเดินทางสู่เมืองไครส์เชิร์ช

17.00 น. ออกเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศ

18.25 น. ถึงสนามบินเมืองไครส์เชิร์ช เมืองที่ได้รับสมญานามว่าเป็น “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” บ้านเรือนแบบชาวอังกฤษและแม่น้ำเอวอน แม่น้ำสายเล็กๆน่ารักที่สองฟากฝั่งเต็มไปด้วยต้นหลิวมากมาย

21.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก DOUBLE TREE by HILTON HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www3.hilton.com

วันที่ห้า ไครส์เชิร์ช – รถไฟสายทรานส์อัลไพน์ – อาเธอร์พาสส์ – ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ พุธ

06.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.15 น. คณะนั่งรถไฟสาย TranzAlpine ซึ่งวิ่งระหว่างฝั่งตะวันออกกับฝั่งตะวันตก เชื่อมระหว่างเมืองไคร้สท์เชิร์ชกับเมืองเกรย์เมาท์ เส้นทางรถไฟสายนี้ได้ชื่อว่าเป็นเส้นทางรถไฟหนึ่งในหกเส้นทางที่สวยที่สุดในโลก นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่เงียบสงบ มีความปลอดภัยสูง และธรรมชาติที่ยังคงงดงามบริสุทธิ์ เสน่ห์ของนิวซีแลนด์มีมากกว่าที่เราเห็น ประเทศนี้ได้ถูกใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำภาพยนตร์สุดยอดอมตะ นักเดินทางหลายคนที่อยากจะย้อนรอยตำนานของหนังเรื่อง เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ เมื่อถึงสถานีรถไฟอาเธอร์พาสส์ เป็นเขตอุทยานแห่งชาติที่มีเนื้อที่ 94,500 เฮกเตอร์ ทางรถไฟผ่านบนความสูงกว่า 737 เมตร ชาวยุโรปผู้ค้นพบเส้นทางนี้ในปี 1864 ในช่วงยุคตื่นทอง เพื่อใช้เป็นเส้นทางในการขนทองข้ามเขตเซาท์เทิร์นแอลป์ไปยังเมืองไคร้สท์เชิรช์

10.42 น. รถโค้ชรอรับแล้วเดินทางสู่เมืองโฮกิติกิ (Hokitiki) เคยรุ่งเรืองในยุคตื่นทองศูนย์กลางของหยกหรือหินสีเขียว (Green Stone) ซึ่งในสมัยโบราณเป็นสิ่งที่ชาวเมารีนำมาทำเครื่องประดับและอาวุธ เข้าชมโรงงานเป่าแก้ว และโรงงานหยก เดินชมและเลือกซื้อเครื่องประดับรวมทั้ง ติกิ (Tiki) เครื่องรางของเมารีที่แกะสลักอย่างสวยงาม

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

14.00 น. เดินทางต่อสู่ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ (Franz Josef Glacier) เป็นเมืองเล็กๆ มีชื่อมากในเรื่องธารน้ำแข็ง จึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของฝั่งตะวันตกแห่งนี้ธารน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดสองแห่งภายในอุทยานแห่งชาติเวสต์แลนด์ได้แก่ ฟรานซ์โจเซฟกลาเซีย และฟ็อกซ์กลาเซีย ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของธารน้ำแข็งมีความยาวประมาณ 13 กิโลเมตร กลาเซียทั้งสองแห่งนี้ไหลมาจาก บริเวณที่มีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดเวลาหรืออาจกล่าวได้ว่ามีเพียงไม่กี่แห่งในโลก ที่จะสามารถเข้าถึงธารน้ำแข็งได้ง่ายดายเช่นนี้ (หากท่านมีความประสงค์ที่จะบินสำรวจ Fox หรือ Franz Josef Glacier กรุณาสอบถามหัวหน้าทัวร์และต้องจองล่วงหน้า

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HEARTLAND HOTEL GLACIER COUNTRY หรือเทียบเท่าในระดับ www.scenichotelgroup.co.nz

วันที่หก ธารน้ำแข็งฟ็อกซ์ – อุทยานแห่งชาติเวสต์แลนด์ – ทะเลสาบวาคาติปู – ควีนส์ทาวน์- นั่งกระเช้าสู่ยอดเขาบ๊อบพีค พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านไปชมธารน้ำแข็งฟ็อกซ์ (Fox Glacier) มีตำนานพื้นบ้านของชาวเมารีว่า มาจากชื่อชายหนุ่มในตำนานซึ่งตกจากภูเขาลงมาเสียชีวิต ครั้นต่อมาหญิงคนรักของเขาเสียใจและร้องไห้จนน้ำตาได้ปกคลุมหุบเขา และกลายเป็นน้ำแข็งในที่สุด แล้วออกเดินทางต่อผ่านเขตมรดกโลกเซาท์เวสต์นิวซีแลนด์ที่รวมอุทยานแห่งชาติไว้ถึง 4 แห่ง ได้รับการยกย่องว่าเป็นดินแดนแห่งความเขียวขจี ผ่านเข้าเมืองฮาสท์ เมืองมรดกโลกทางธรรมชาติและยังเป็นประตูสู่เวสต์แลนด์เนชั่นแนลพาร์ค

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. จากนั้นนำคณะเดินทางสู่เมืองควีนส์ทาวน์ (Queenstown) “เมืองหลวงแห่งการผจญภัย” เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ริมเนินเขา นอกจากนี้ยังอยู่ริมทะเลสาบและโอบล้อมด้วยภูเขา ถือว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกสุดๆ ที่นี่เปรียบเหมือนเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและการผจญภัยทุกชนิดในทุกฤดูกาล อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองที่มีร้านค้าเปิดให้บริการถึง 22.00 น. ของทุกวัน ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าหลากหลาย, เสื้อผ้าขนแกะ, เสื้อไหมพรม และของที่ระลึก แล้วนั่งกระเช้าลอยฟ้าชมพระอาทิตย์อัสดงที่ Skyline Gondola หากใครมาเยือนเมืองนี้แล้วไม่ได้ขึ้นกอนโดลา ก็แสดงว่ายังมาไม่ถึง เพราะที่นี่เป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในบริเวณนี้ สามารถชมทัศนียภาพพาโนรามาแบบรอบทิศได้ 220 องศาบริเวณนี้ สามารถชมทัศนียภาพพาโนรามาแบบรอบทิศได้ 220 องศา (209 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารบนยอดเขา Buffet

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COPTHORNE HOTEL AND RESORT QUEENSTOWN LAKEFRONT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.com

วันที่เจ็ด ควีนส์ทาวน์ – มิลเลอร์เลค – ช่องแคปมิลฟอร์ด – ล่องเรือชมฟยอร์ด – ควีนส์ทาวน์ ศุกร์

06.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

07.30 น. นำคณะท่องเที่ยวชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ในเขตอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ มีลักษณะภูมิประเทศที่สูงชันและซับซ้อนมีชายฝั่งที่ขรุขระป่าทึบ และสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจึงทำให้บริเวณนี้ไม่มีการพัฒนาเป็นถนนและเมืองมากนัก พื้นที่แห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะและได้รับการคุ้มครองเป็นพิเศษและก็ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก มีทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ แล้วเดินทางต่อระหว่างทางแวะชม Mirror Lake เป็นทะเลสาบเล็กๆบนภูเขามีภาพสะท้อนของภูเขาในทะเลสาบ ลอดอุโมงค์โฮเมอร์แวะถ่ายรูปกับ The Chasm เป็นรอยแตกของแผ่นดินและแม่น้ำจะไหลผ่านรอยแตกแคบๆซึ่งมีความลึก 22 เมตร นำท่านลงเรือ Real Journey ล่องชมธรรมชาติอันสวยงามของช่องแคบมิลฟอร์ด

13.30 น. รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ Local

บ่าย เรือล่องชมความงามของฟยอร์ด ที่เกิดจากการละลายของหิมะและธารน้ำแข็งหลายล้านปีมาแล้ว ซึ่งมีความยาวถึงของน้ำตกสูง 160 เมตร น้ำตกแห่งนี้ตั้งชื่อตามภรรยาท่านผู้ว่าการนิวซีแลนด์ที่มาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ ชมยอดเขา Mitre Peak เชื่อกันว่าน่าจะเป็นภูเขาที่มีฐานอยู่ในทะเลที่สูงที่สุดในโลก ชม Seal Rock ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของ แมวน้ำตามธรรมชาติ และฝูงปลาโลมาว่ายน้ำเล่นคลื่นอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ยล รถโค้ชนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีนเมนูพิเศษ กุ้งมังกร + เป๋าฮื้อ Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COPTHORNE HOTEL AND RESORT QUEENSTOWN LAKEFRONT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.com

วันที่แปด ควีนส์ทาวน์ – โอ๊คแลนด์ เสาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เที่ยวในควีนส์ทาวน์ (Queenstown) “เมืองหลวงแห่งการผจญภัย” เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ริมเนินเขา นอกจากนี้ยังอยู่ริมทะเลสาบและโอบล้อมด้วยภูเขา ถือว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกสุดๆ ที่นี่เปรียบเหมือนเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้า-ทายและการผจญภัยทุกชนิดในทุกฤดูกาล ปัจจุบันควีนส์ทาวน์ถูกยกให้เป็นเมืองที่น่าหลงใหลในเรื่องของทิวทัศน์ที่งดงาม ทะเลสาบวาคาติปู (Lake Wakatipu) ที่ใสราวกับกระจกไปจนถึงเทือกเขา The Remarkables ธรรมชาติของควีนส์ทาวน์นั้นสวยไร้ที่ติ เที่ยวชมเมืองของนักขุดทอง “แอร์โรว์ทาวน์” (Arrowtown) เป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ที่นี่เป็นเมืองขุดทองเก่าที่อนุรักษ์เอาไว้อย่างดีที่สุด ในยุคตื่นทอง (ปี 1865) เคยมีประชากรมากกว่า 7,000 คน และเป็นเพียงหนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่าที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่ง ซึ่งไม่ได้แปรสภาพเป็นเมืองร้าง หรือเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นเมืองที่พัฒนาอย่างทันสมัย แม้ว่าแอร์โรว์ทาวน์จะเป็นเมืองเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว แวะชมกิจกรรมอันท้าทาย “บันจี้จัมพ์” และ SHOTOVERJET เหนือแม่น้ำคาวารัว จนได้เวลาอันสมควร นำคณะออกเดินทางสู่สนามบินเมืองควีนส์ทาวน์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

16.15 น. นำคณะเดินทางสู่เมืองโอ๊คแลนด์ โดยสายการบินภายในประเทศ

18.05 น. ถึงสนามบินโอ๊คแลนด์ จากนั้น นำคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก GRAND MILLENNIUM HOTEL AUCKLAND หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.com

วันที่เก้า โอ๊คแลนด์ – กรุงเทพฯ อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเที่ยวชมเมืองโอ๊คแลนด์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ ตัวเมืองตั้งอยู่บนภูเขาไฟที่ดับแล้ว จึงเห็นภูมิประเทศเป็นเนินเขาและหลุมปล่องภูเขาไฟอยู่ทั่วไป และยังได้รับสมญานามว่าเป็น “เมืองแห่งการแล่นเรือ” (The City of Sails) ซึ่งมาจากการที่มีอ่าวจอดเรือที่สมบูรณ์ และยังเป็นศูนย์กลางการพาณิชย์และการคมนาคมรวมทั้งเป็นศูนย์กลางกีฬาทางน้ำ ชมวิวทิวทัศน์ของอ่าวที่มีสะพานฮาเบอร์เป็นฉากหลัง ทอดเชื่อมระหว่างฝั่งตัวเมืองกับท่าเดวอนพอร์ท ผ่านชมท่าจอดเรือยอร์ช จากนั้นนำสู่ย่านถนนควีนย่านใจกลางเมือง

13.10 น. บินตรงกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG492

20.25 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 19-27 ม.ค. 2562
  • 16-24 ก.พ. 2562
  • 16-24 มี.ค. 2562
  • 13-21 เม.ย. 2562
  • 27 เม.ย. 5 พ.ค. 2562
  • 4-12 พ.ค. 2562
  • 11-19 พ.ค. 2562
  • 18-26 พ.ค. 2562

Tour Fare

  • Adults 127,000
  • Child 4-11 With Bed 115,000
  • Child 4-6 No Bed 102,000
  • SGL SUPP 23,000
  • Discount SGL SUPP -3,000
  • NO TKT ADL / CHD -29,000.-/-21,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ณ วันที่ 14 กันยายน 2561
  • ค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ (จำกัดน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 23 ก.ก./ท่าน)
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ 15-20 ท่าน ใช้รถปรับอากาศขนาด 33 ที่นั่ง / 21-40 ท่าน ใช้รถปรับอากาศขนาด 49 ที่นั่ง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่านิวซีแลนด์แบบกรุ๊ปไม่มีประทับลงเล่มและต้องยื่นพร้อมกันทั้งกรุ๊ป หากยื่นวีซ่าแล้วไม่สามารถยกเลิกการเดินทางได้ /ท่านที่มีวีซ่าแล้วหักค่าธรรมเนียมวีซ่าแบบกรุ๊ปท่านละ 3,300 บาท
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สำหรับสายการบินไทย อนุญาตให้โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม และสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม / สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 23 กิโลกรัม / ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปคนขับรถ (ท่านละประมาณ 4 NZ$ / คน / วัน)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาท ต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด