ทัวร์ยุโรป ใบไม้เปลี่ยนสี ฝรั่งเศสตะวันออก แคว้นอัลซาส 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) แฟรงค์เฟิร์ต สตราซ์บูร์ก โอแบกเน่ ชาโต โอต์-เกอนิกส์บูร์ก คริเบอวิลเล่ เครกเวีย เอกีไซม์ เกเซอร์เบิร์ก โกลมาร์ ช็องปาญน์ มหานครปารีส Moët & Chandon cellars ถนน Rue du Faubourg Saint-Honoré อาร์กเดอทรียงฟ์ ถนนชองป์เอลิเซ่ หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟร์

LOFT-EUR57B_Autumn France Beautiful Small village Alsace 8D5N (TG)

Equisheim (เอ-กี-ไซม์) นอกจากนี้ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 22 หมู่บ้านของรายการ Le Village Préféré des Français 2013 อีกด้วย Rue de Rampart ถนนคนเดินปูด้วยหินแบบโบราณที่จะนำท่านไปชมสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ทั้ง 9 แห่ง หมู่บ้านที่โอบล้อมด้วยกำแพงเมืองโบราณอีกหนึ่งแห่งที่คุณจะหลงใหล สำหรับท่านที่ชื่นชอบไวน์ หมู่บ้านนี้มีชื่อเสียงในการผลิต Grand Crus ชั้นเลิศของอัลซาค

วันที่ 1 สนามบินสุวรรณภูมิ

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ Check-in เคาน์เตอร์สายการบินไทย D10-19

23.45 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 920 (ใช้เวลาในการบิน 11.30 ช.ม.)

วันที่ 2 แฟรงค์เฟิร์ต / สตราซ์บูร์ก / โอแบกเน่

06.15 น. ถึงท่าอากาศยานนครแฟรงค์เฟิร์ต รถรอรับคณะแล้วเดินทางสู่เมืองสตราสบูร์ก เมืองแห่งนกกระสาเมืองสตราสบูร์กแห่งฝรั่งเศสมีสถาปัตยกรรมที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมอาหารที่จัดว่ายอดเยี่ยมในดินแดนนี้ และมีไวน์ที่ขึ้นชื่อระดับโลก

อาหารกลางวันแบบพื้นเมือง (1)

Grande Île (เกาะใหญ่) เป็นศูนย์กลางเมืองเก่าของสตราสบูร์ก ซึ่งมีแม่น้ำ Ill ล้อมรอบ, Cathédrale de Notre-Dame de Strasbourg มหาวิหารสตราสบูร์กแบบโกธิค, Kammerzell House สถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง, ย่าน Petite France ก็เป็นไฮไลท์หนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด

หมู่บ้านโอแบกเน่ (Obernai) ศูนย์กลางในการผลิตไวน์ของแคว้น ยังคงรักษากลิ่นอายและความเป็น Alsace ไว้เป็นอย่างดี 1 ในหมู่บ้านสวยในฝรั่งเศส เมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเรเนสซองส์และยุคกลาง โบสถ์ St. Peter and Paul และ “Sechseimerbrunnen” หรือ “บ่อน้ำหกถัง” สร้างโดย Henri Ottmann ในปี 1579, จัตุรัส Place de laChapelle, เสารูปปั้นนักบุญ Odile และที่ทำการของเมือง Hôtel de Ville , หอระฆัง Kapellturm จัตุรัส place du Marche มีอาคารเก่าแก่ Halle aux Blés อาคารเก่าแก่ในศตวรรษที่ 16 ที่ปัจจุบันดัดแปลงเป็นร้านอาหาร

อาหารค่ำแบบพื้นเมือง (2)

พักโรงแรม Le Parc Hôtel Obernai & Spa **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 3 ชาโต โอต์-เกอนิกส์บูร์ก / คริเบอวิลเล่ / เครกเวีย

08.00 น. อาหารเช้าที่โรงแรม

Chateau Haut-Koenigsbourg (โอต์-เกอ-นิกส์-บูร์ก) ปราสาทเทพนิยายแสนสวยของแคว้นอาลซาส สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 12 โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมในยุคกลาง 1 ใน 80 ปราสาทหินยุคกลางของภูมิภาคแห่งนี้

อาหารกลางวันแบบพื้นเมือง (3)

Ribeauville (คริ-เบอ-วิล-เล่) เที่ยวชมหมู่บ้านที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหมู่บ้านที่สวยที่สุดในฝรั่งเศส Les Plus Beaux Villages de France

Riquewihr (เครก-เวีย) อัญมณีเม็ดงามที่ซ่อนตัวอยู่กลางไร่องุ่น เมืองที่ก่อกำเนิดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 8 เป็นหมู่บ้านที่ร่ำรวยไปด้วยมรดกทางสถาปัตยกรรมสุดขีดในยุคกลาง บ้านกึ่งไม้ซุงเรียงรายตลอดเส้นทางเดิน ประดับไปด้วยดอกไม้หลากสี ป้ายเหล็กดัดตกแต่งหน้าร้านค้าให้ดูมีมนต์ขลัง อาคารบ้านเรือนแต่ละหลังทาด้วยสีแบบพาสเทลแลดูกลมกลืนเป็นที่น่าประทับใจยิ่ง เหมือนเราท่านหลุดมาในโลกแห่งเทพนิยายที่งดงาม

อาหารค่ำแบบพื้นเมือง (4)

พักโรงแรม Hotel L’Europe Colmar **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 4 เอกีไซม์ / เกเซอร์เบิร์ก / โกลมาร์

08.00 น. อาหารเช้าที่โรงแรม

Equisheim (เอ-กี-ไซม์) นอกจากนี้ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 22 หมู่บ้านของรายการ Le Village Préféré des Français 2013 อีกด้วย Rue de Rampart ถนนคนเดินปูด้วยหินแบบโบราณที่จะนำท่านไปชมสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ทั้ง 9 แห่ง หมู่บ้านที่โอบล้อมด้วยกำแพงเมืองโบราณอีกหนึ่งแห่งที่คุณจะหลงใหล สำหรับท่านที่ชื่นชอบไวน์ หมู่บ้านนี้มีชื่อเสียงในการผลิต Grand Crus ชั้นเลิศของอัลซาค

Kaysersberg (เก-เซอร์-เบิร์ก) เจ้าของรางวัลหมู่บ้านแสนสวยของ Le Village Préféré des Français 2017 ด้วยขนาดความใหญ่ของหมู่บ้าน ในสมัยยุคกลางถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของการปกครอง และเศรษฐกิจ ประกอบด้วยภูมิประเทศเป็นประตูสู่หุบเขา Weiss และเชื่อมต่อสู่แคว้น Loraine ที่นี่จึงร่ำรวยด้วยเป็นเมืองการค้าและการอุตสาหกรรมการแกะสลักมาแต่โบราณ ปัจจุบันหมู่บ้านแห่งนี้ยังคงไว้ด้วยเส่นห์ของบ้านแบบกึ่งไม้ซุง ร้านค้าขายของที่ระลึก ร้านขนมของอัลซาคทั้งบิสกิต เค้ก และขนม Kougelhopf (คู-กล็ฟ-เฟอร์) ที่เห็นอยู่ทั่วไป

อาหารกลางวันแบบพื้นเมือง (5)

โกลมาร์ Colmar เจ้าของรางวัลอันดับที่ 3 ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของยุโรป เมืองอันแสนโรแมนติกแห่งนี้มีความหลากหลายที่ท่านไม่ควรพลาด Little Venice สายแม่น้ำ Lauch ที่มีอาคารแบบกึ่งไม้ซุงตั้งเรียงรายสองฝั่ง สุดแสนจะโรแมนติก บ้านเรือนเดิมเคยเป็นที่อาศัยของคนทำไวน์, คนตกแต่งสวน, คนพายเรือ ได้รับการอนุรักษ์ให้ดูงดงามเสมือนหนึ่งนครเวนิสน้อยแห่งฝรั่งเศส

ชมสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่อีกแห่งของเมืองคือตลาด Covered สร้างด้วยอิฐแดงตั้งแต่ปี 1865 ปัจจุบันเป็นทั้งตลาดสด และร้านอาหารแบบ bistro สำหรับชาวเมืองและนักท่องเที่ยวที่ออกมานั่งตรงเทอเรซ ริมแม่น้ำ ประดับไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน ปล่อยเวลาไปกับสายน้ำที่ไหลเอื่อย กลับเข้าสู่ในกลางเมืองมีโบสถ์เซนต์มาร์ติน สร้างเสร็จในศตวรรษที่ 14 ใช้เวลาในการก่อสร้างยาวนานกว่า 100 ปี ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางของเมืองและแหล่งช้อปปิ้งของคนเมืองอีกด้วย

อาหารค่ำแบบพื้นเมือง (6)

พักโรงแรม Hotel L’Europe Colmar **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 5 โกลมาร์ / ช็องปาญน์ / มหานครปารีส

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ช็องปาญน์ (Champagne) หมู่บ้านทางตะวันออกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส คือ ที่เรามักเรียกติดปากกันว่า “แชมเปญ” ที่นี่มีการผลิตแชมเปญกันมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 ไร่องุ่นที่ปลูกมาตั้งแต่ยุคบรรพบุรุษ โรงหมักใต้ดินอันเก่าแก่ ร้านจำหน่ายแชมเปญรสชาติเยี่ยม ซึ่งในหมู่นักดื่มจะรู้กันว่าการจะเรียกว่าแชมเปญได้ ต้องมาจากแหล่งผลิตที่นี่เท่านั้น (หากเป็นที่อื่น เรียกว่า Sparkling Wine)

อาหารกลางวันแบบพื้นเมือง (7)

Moët & Chandon cellars โรงบ่มไวน์ที่เก่าแก่อายุนับร้อยปี อยู่ลึกลงไปใต้ดิน 10-30 เมตร ระยะทางยาวถึง 28 ก.ม. ท่ามกลางอุณหภูมิ 10-12 องศาเซลเซียส The largest cellars in Champagne THE ICONIC Tasting MOËT IMPÉRIAL

เดินทางสู่มหานครปารีส

อาหารค่ำแบบพื้นเมือง (8)

พักโรงแรม Hôtel Concorde Montparnasse **** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 6 เที่ยวมหานครปารีส / ช้อปปิ้ง

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เที่ยวชมมหานครปารีส เมืองหลวงสุดโรแมนติกของฝรั่งเศส ปารีสคือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิกและความล้ำสมัยในแบบฝรั่งเศสอย่างแท้จริง สถานที่สำคัญแบบคลาสสิกได้แก่ มหาวิหารโนตเตรอดามอันเก่าแก่ อาร์กเดอทรียงฟ์ ถนนชองป์เอลิเซ่ หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ และผลงานสถาปัตยกรรมร่วมสมัยเช่นเขตลาเดฟ็องส์

อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน (9)

เดินเล่นที่ถนน Rue du Faubourg Saint-Honoré ก็จะได้พบกับแฟชั่นเฮาส์ชั้นนำที่คนทั้งโลกพูดถึง เช่น Chanel, Louise Vuitton, Hermes และ Dior หรือช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า แกลเลอรีลาฟาแยต (Galeries Lafayette)

อาหารค่ำภัตตาคารไทย (10)

พักโรงแรม Hôtel Concorde Montparnasse **** หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน

วันที่ 7 สนามบินชาร์ล เดอ โกล

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

13.50 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931

วันที่ 8 กรุงเทพมหานคร

05.50 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

  • สหภาพยุโรปเตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดครบโดสแล้ว เข้าประเทศได้โดยไม่ต้องกักตัว โดยฉีดครบโดสแล้วอย่างน้อย 14 วัน และหากเดินทางมาจากประเทศที่มีความเสี่ยงต่ำ จะฉีดวัคซีนต้านโควิดแล้วหรือยังไม่ฉีดวัคซีนก็ได้ หากผลตรวจโควิดเป็นลบ ก็ไม่ต้องกักตัวเช่นกัน วัคซีนที่ฉีดจะต้องได้รับการรับรองโดยองค์การยาแห่งสหภาพยุโรป หรือ EMA นั่นคือ Pfizer-BioNTech / Moderna / AztraZeneca / Johnson & Johnson’s / Sinopharm / (Sinovac , Sputnik V อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาขึ้นทะเบียน)

กำหนดการเดินทาง

  • 09-16 ต.ค. 64
  • 16-23 ต.ค. 64
  • 23-30 ต.ค. 64
  • 30 ตค. – 06 พ.ย. 64

ราคาเริ่มต้นที่

  • 66,000.- / ท่าน
  • **พักห้องเดี่ยวจ่ายเพิ่ม 9,000 บาท**

ค่าทัวร์รวม

  • ค่าธรรมเนียมในการยี่นวีซ่าประเทศฝรั่งเศส
  • ค่าโรงแรมที่พักตามระบุ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน พักห้องละ 2 ท่าน
  • ค่ารถปรับอากาศ 8 ที่นั่งนำเที่ยวตามโปรแกรม พร้อมคนขับรถคนไทยให้บริการ
  • ค่าบริการอาหารเช้าในโรงแรม และอาหารกลางวัน / ค่ำ รวม 10 มื้อ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ Chateau Haut-Koenigsboourg / Bateaux Mouches
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางและสุขภาพ ในวงเงิน 1 ล้านบาท

ค่าทัวร์ไม่รวม

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ
  • ค่าทำ PCR Test ก่อนออกเดินทาง 72 ช.ม. (ถ้ามี) ระยะที่ 3 : เดือน ต.ค. – ธ.ค. (ไม่ต้องกักตัว) ต่อยอดจากระยะที่ 2 โดยนักท่องเที่ยวที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วและมีผลตรวจหาเชื้อโควิด – 19 เป็นลบ จะสามารถเดินทางไปยังพื้นที่นำร่องอื่นๆ เช่น ภูเก็ต, กระบี่, พังงา, สมุย, พัทยา และเชียงใหม่ โดยตรงผ่านเครื่องบิน และสามารถท่องเที่ยวในพื้นที่ต่างๆได้โดยไม่ต้องกักตัว
  • ค่าเข้าชมที่นอกเหนือจากรายการทัวร์ / ค่า excursion ที่ไม่ได้ระบุ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว, อาหารบางมื้อ, ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ที่นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Bomb LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด