ทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย

ลอนดอน – เซาแธมตัน – สตาแวงเกอร์ – ฟลอม – โอลเดน – แอนดัลส์เนส – ทรอนด์ไฮม์ – ฮอนนิงสแวก – ทรอมโซ – กราฟดัล –อเลซุนด์ – เบอร์เกน – เซาแธมป์ตัน – ลอนดอน

สัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดหรูครั้งหนึ่งในชีวิตกับการล่องเรือสำราญระดับโลก Caribbean Princess

โปรแกรมทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย

1) วันพฤหัสบดี ที่ 11 มิถุนายน 2558 กรุงเทพฯ – สุวรรณภูมิ

23.00 น. พร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ ใช้ประตูทางเข้าที่ 4 เคาน์เตอร์ สายการบินไทย แถว D เจ้าหน้าที่ฯ คอยต้อนรับเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่านด้านบัตรที่นั่งโดยสาร และสัมภาระ กระเป๋าเดินทาง จากนั้นผ่านพิธีการตรวจลงตราเอกสารขาออก และรอการขึ้นเครื่องฯ

2) วันศุกร์ ที่ 12 มิถุนายน 2558 (อังกฤษ) ลอนดอน – เซาแธมตัน – ทะเลเหนือ

01.10 น. ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG-910

07.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ประเทศอังกฤษ) ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง ถึงสนามบินลอนดอนฮีโธร์ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

จากนั้นนำท่านเที่ยวชมกรุงลอนดอน มหานครที่เป็นศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโลก เป็นผู้นำด้านการเงิน การเมือง การสื่อสาร การบันเทิง และศิลปะ ลอนดอนเป็นเมืองที่ประกอบด้วยหลายชนชาติ จึงมีความหลายหลายทั้งด้านเชื้อชาติ วัฒนธรรม ศาสนา และภาษา ลอนดอนเป็นศูนย์กลางการคมนาคมในระดับนานาชาติ และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของทวีปยุโรป

นำท่านนั่งรถโค้ชผ่านชมจัตุรัสทราฟัลการ์ ที่รายล้อมด้วยอาคารพิพิธภัณฑ์ศิลปะ หอศิลปะแห่งชาติ โบสถ์เซนต์มาร์ติน อินเดอะฟิลด์ แล้วเข้าสู่ถนนไวท์ฮอล์ ผ่านชมที่ทำการรฐในปัจจุบัน ผ่านบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิ่ง บ้านพักนายกรัฐมนตรีฯ ผ่านชมอนุสาวรีย์ที่ระลึกทหารกล้า

แล้วเข้าสู่จัตุรัสรัฐสภา ชมหนึ่งในสัญญลักษณ์ของกรุงลอนดอน พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นรัฐสภาอังกฤษมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 และหอนาฬิกาบิ๊กเบน ที่มีหน้าปัทม์ใหญ่ที่สุดในโลก และสูงถึง 320 ฟิต ตีบอกเวลาทุกชั่วโมง

จากนั้นนำชมวิหารเวสต์มินสเตอร์ แอ็บบีย์ สถานที่สำคัญในการประกอบพระราชพิธีต่าง ๆ อีกทั้งเป็นสุสานของกษัตริย์ตลอดจนพระบรมวงศานุวงศ์อังกฤษ แล้วนำคณะฯชมลานหน้าพระราชวังบังกิงแฮมที่ประทับของพระนางเจ้าอลิซาเบธที่ 2 และพระสวามี เก็บบันทึกภาพคู่กับทหารยามที่แต่งการในชุดแสนสง่างามไว้เป็นที่ระลึก

ต่อจากนั้นผ่านวงเวียนพิคคาเดลลี ที่มีถนน 6 สายมาบรรจบกัน และมีน้ำพุและรูปปั้นอีรอสตรงกลาง แล้วผ่านไปยังมหาวิหารเซนต์ปอล ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก ผ่านธนาคารแห่งอังกฤษศูนย์กลางการเงิน การธนาคารที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผ่านศาลารกลางนครลอนดอน มุ่งสู่ลอนดอนบริดจ์ สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์แห่งแรก

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเซาแธมตัน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)

14.00 น. เช็คอินตั๋วโดยสารเรือ และกระเป๋าเดินทางพร้อมรับ Cruise Card บัตรสำคัญที่ท่านต้องพกติดตัวตลอดการเดินทางบนเรือสำราญฯ บัตรนี้ใช้เป็นบัตรผ่านขึ้นเรือสำราญ เป็นกุญแจเปิดเข้าห้องพัก และใช้แทนเงินสดสำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ขณะท่านอยู่บนเรือสำราญ Caribbean Princess

16.00 น. เรือสำราญฯออกเดินทางจากท่าเรือเซาแธมป์ตันสู่ทะเลเหนือ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมหาสมุทรแอตแลนติก

อิสระพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้งที่ร้านขายสินค้าปลอดภาษีบนเรือ (Duty Free) และส่วนสันทนาการอื่นๆ มากมาย กิจกรรมความบันเทิงอันหลากหลายที่ท่านสามารถเลือกใช้บริการบนเรือสำราญ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ช.ม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

3) วันเสาร์ ที่ 13 มิถุนายน 2558 ทะเลเหนือ – นอร์เวย์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

ทางเรือจัดกิจกรรมซ้อมขั้นตอนการรักษาความปลอดภัย ซึ่งต้องขอให้ลูกค้าและผู้โดยสารทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมนี้ เพื่อเป็นการเตียมตัวในการเดินทางทางเรืออย่างปลอดภัย (เวลาในการซ้อมประมาณ 30 นาที และไม่น่าเบื่อ) จากนั้นอิสระให้ท่านพักผ่อนในเรือสำราญตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

แนะนำ…..ให้ท่านเตรียมชุดว่ายน้ำและรองเท้ากีฬาเพื่อออกกำลังกายในห้องฟิตเนสซึ่งสามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกเรือผ่านกระจกใส ท่านสามารถเลือกใช้บริการบนเรือสำราญ เช่น

ห้องอาหาร

  • Palm Dining Roomห้องอาหารที่ค่อนข้างจะเป็นทางการ ต้องแต่งกายแบบเป็นทางการ
  • Coral Dining Room และ Island Dining Room ท่านสามารถเลือกใช้บริการของห้องอาหารทั้ง 2 แห่งนี้ได้โดยไม่จำกัดเวลา และปริมาณ
  • Sabastini’s Authentic Italian fareห้องอาหารอิตาเลียนที่จะมีค่าใช้จ่ายกับเมนูพาสต้า และอาหารทะเลที่คัดสรร
  • Crown Grill Steak 7 Seafoodห้องอาหารที่เสิร์ฟสเต็กเมนูตามสั่ง และอาหารทะเลสด ๆ หลากหลาย ในราคาที่สมเหตุสมผลนอกจากที่ได้แจ้งไว้ข้างต้น ท่านสามารถใช้บริการแบบสบาย ๆ

จาก สถานที่ต่อไปนี้ แต่จะมีค่าใช้จ่ายในบางสถานที่:

The Piazza 24-hour International Café’ Horizon Courte and BristoVines (wine and seafood bar)Scoops Ice cream barPrego PizzeriaTrident Grill (burgers & hot dogs)Afternoon Tea

24-hour room serviceEntertainment ท่านสามารถหาความบันเทิงและความเพลิดเพลินให้ตัวท่านได้ที่:

  • Princess Theaterสถานที่จัดการแสดง และโชว์ต่าง ๆ โดยที่เรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน
  • Movie Under the Stars (outdoor theater)
  • Hot SpotsGrand CasinoExplorer Lounge (nightclub style)
  • Skywalkers Nightclub (top deck nightclub)
  • Club Fusion
  • Outrigger Bar
  • Calypso Bar
  • Blackbeard’s Bar
  • Tradewinds Bar
  • Morgan’s Bar
  • Lounges สถานที่พบปะสังสรรค์ในบรรยากาศนั่งสบายผ่อนคลายกับเครื่องดื่มคอกเทล และเป็นสถานที่สำหรับผู้ที่ต้องการความละเมียดละมัยกับควันซิการ์
  • Wheelhouse Bar
  • Churchill Lounge มีพื้นที่สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่
  • Crooner Bar

ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ช.ม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

4) วันอาทิตย์ ที่ 14 มิถุนายน 2558 (ทัวร์นอร์เวย์) สตาแวงเกอร์ – ฟลอม

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

08.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าที่ท่าเรือ เมืองสตาแวงเกอร์ (Stavanger) ประเทศนอร์เวย์ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ตอนปลายของ Gandsfjord ท่าเรือเก่าแก่ของเมืองนั้นกล่าวได้ว่าเป็นตำนานประวัติศาสตร์ครั้งเมื่อชาวไวกิ้งได้ออกเรือจากท่าแห่งนี้เพื่อไปสำรวจและแสวงหาดินแดนต่างถิ่น เมื่อเวลาผ่านไปนับศตวรรษท่าเรือแห่งนี้ยังคงคราคร่ำไปด้วยกองเรือพาณิชย์ และเรือประมง พอมาถึงกลางศตวรรษที่ 20 ทรัพยากรการประมงถดถอยน้อยลงทำให้เมืองสตาแวงเกอร์ประสบกับสภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ แต่สภาพการณ์ได้แปรเปลี่ยนไปเมื่อมีการพบแหล่งน้ำมันในแถบทะเลเหนือทำให้เมืองสตาแวงเกอร์ฟื้นคืนสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่สดใสขึ้น

ท่านสามารถเลือกซื้อ Shore Excursions ในโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบเพื่อการเที่ยวชมเมืองสตาแวงเกอร์ได้ตามอัธยาศัย หรือเลือกที่จะลงจากเรือฯไปเดินสำรวจเมืองสตาแวงเกอร์ด้วยตัวท่านเอง *แต่ท่านต้องกลับขึ้นเรือฯอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเรือฯออกจากท่า อีกทั้งท่านสามารถเลือกที่จะพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้อย่างอิสระตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

17.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเรือเมืองสตาแวงเกอร์ สู่ฟลอม

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

5) วันจันทร์ ที่ 15 มิถุนายน 2558 (ทัวร์นอร์เวย์) ฟลอม – โอลเดน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

07.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าที่ท่าเรือฟลอม (Flaam) หมู่บ้านในหุบเขาที่โอบล้อมด้วยขุนเขาที่ยอดปกคลุมด้วยหิมะตั้งอยู่บริเวณตอนบนของ Aurlandsfjord เป็นชุมชนที่มีพลเมืองราว 400 คน รถไฟฟลอมมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัว การได้นั่งรถไฟฟลอมที่ใช้เวลาวิ่งถึง 1 ชั่วโมงกับเส้นทาง 10 ไมล์ จากฟลอม สู่ มายร์ดัล โดยจะนำผู้โดยสารลัดเลาะลอดไปตามแนวอุโมงค์ ตัดไต่ไปตามไหล่เขาผ่านหน้าผาที่สูงชัน ผ่านสายธารต้นน้ำตกอลังการ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางรถไฟที่น่าทึ่งที่สุดของยุโรป การก่อสร้างวางรางรถไฟสายฟลอม-มายร์ดัลแห่งนี้สำเร็จเสร็จสิ้นลงในปี ค.ศ. 2000 มีอุโมงค์ Aurland-Laeradal รถไฟที่ยาวที่สุดในโลกคือมีความยาวถึง 16 ไมล์ ลอดใต้ขุมเขาที่ขั้นระหว่างฟลอมกับแลร์ดัล ที่อยู่เหนือ Sognefjord

08.00 น. นำท่านร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินกับโปรแกรมทัวร์บนฝั่ง Flaam Railway & Voss ของเรือสำราญ Caribbean Princess ด้วยการโดยสารรถโคชที่จะนำท่านเดินทางในเส้นทางที่ภูมิประเทศเต็มไปด้วยธรรมชาติของขุนเขาและสายธาร fjord ที่สวยงามฟยอร์ด( Fjord) ในบริเวณชายฝั่งของประเทศนอร์เวย์ได้ก่อเกิดขึ้นในช่วงสุดท้ายของยุคน้ำแข็งเมื่อธารน้ำแข็ง หรือ กลาเซียร์ ได้กัดกร่อนแทรกซ้อนไปในแนวหินผาของขุนเขา ครั้นน้ำแข็งได้เหือดแห้งลงท้ำให้ทิวเขาถูกเปลี่ยนรูปทรงเป็นหุบแอ่ง และเกิด Fjord ที่ลึกขังอยู่ซึ่งเสมือนเป็นของขวัญจากธรรมชาติผู้สร้าง

รถโคชจะนำท่านผ่านอุโมงค์ที่ยาวเหยียดสู่กุดวาเกน (Gudvagen) ที่ตั้งอยู่ตอนปลายของ Naeroyfjord ท่านจะได้รับความเพลิดเพลินกับทัศนีย์ภาพสองข้างทาง ไฮไลท์ระหว่างเส้นทางก่อนถึง Stalheim คือเมื่อรถโคชต้องแล่นไปในแนวถนนที่สูงชันผ่านโค้งพับศอกถึง 13 โค้ง และผ่านน้ำตกที่โผโจนจากผาสูง จะทำให้ทุกท่านตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง และก่อนที่จะถึงเมืองวอสส์ รถโคชจะแวะจอดให้ท่านได้ชมและเก็บบันทึกภาพความงดงามของน้ำตกทวินด์ (Tvinde Waterfall) ไว้เป็นที่ระลึก

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารในโรงแรม หรือ ร้านอาหารในเมืองวอสส์

บ่าย ท่านจะมีโอกาสเก็บบันทึกภาพเมืองวอสส์ (Voss) อาณาจักรของชนชาวไวกิ้งในอดีต ก่อนที่พระเจ้าโอลาฟ ได้ผนวกดินแดน “วอสเซฟวันเก็น” นี้เข้าไว้ในการปกครองของพระองค์ ในปัจจุบันวอสส์ เป็นเมืองเล็กๆ ในหุบเขาทางฝั่งทะเลตอนใต้ของนอร์เวย์ที่มีทิวทัศน์ และบรรยากาศโดยรอบที่งดงามยิ่ง

วอสส์ มีความเกี่ยวข้องทางประวัติศาสตร์กับประเทศไทย คือเป็นเมืองที่กษัตริย์ไทย พระปิยะมหาราช ทรงแวะพักเสวยพระกระยาหารกลางวันที่เมืองนี้

นำท่านสู่สถานีรถไฟเมืองวอสส์ เพื่อโดยสารรถไฟเบอร์เกน (Bergen Railway) ที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1909m ท่านจะเปลี่ยนพาหนะการเดินทางเป็นโดยรถไฟสู่มายร์ดัล (Myrdal)

14.43 น. นำท่านโดยสารรถไฟฟลอม (Flaam Railway) รถไฟสายโรแมนติค เส้นทางมายร์ดัล-ฟลอม ชมธรรมชาติบริสุทธิ์ และน้ำตกสวยงามซึ่งซ่อนตัวอยู่ห่างไกลจากมลภาวะทั้งปวง ทิวทัศน์ตลอดเส้นทาง 12 ไมล์ ใน ที่ใช้เวลา ประมาณ 1 ชั่วโมงจะตรึงตาตรึงใจท่านไปนานแสนนาน และที่ท่านไม่ควรพลาดที่จะเก็บบันทึกภาพน้ำตก Kjosfossen Waterfall ที่อลังการและเป็นที่สุดของไฮไลท์บนเส้นทางรถไฟสายนี้ไว้เป็นที่ระลึก

15.40 น. ถึงสถานีฟลอม แล้วกลับขึ้นเรือสำราญ Caribbean Princess

17.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากฟลอม สู่เมืองโอลเดน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

6) วันอังคาร ที่ 16 มิถุนายน 2558 (นอร์เวย์) โอลเดน – แอนดัลส์เนส

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

08.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าที่ท่าเรือโอลเดน (Olden) หมู่บ้านที่หน่อเนื้อเชื้อไขของครอบครัวผู้มั่งคั่งในวงการค้าและผลิตเหล็กในพิตต์เบิร์ก อเมริกา นามว่า Willian H. Singer ได้หลงไหลและใช้ชีวิตในหมู่บ้านนี้ และเป็นผู้อุปถัมภ์โรงพยาบาลท้องถิ่น และสร้างถนนในโอลเดน

โอลเดนมีภูมิทัศน์ที่น่าหลงไหล ภาพของโรงเรือนที่ตั้งอยู่โดดเด่นมีแนวขุนเขาที่สูงประปรายด้วยธารกลาเซียร์เป็นฉากหลังนั้นสร้างบรรยากาศความประทับใจให้กับผู้ได้พบเห็น ท่านสามารถเลือกซื้อ Shore Excursions ในโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบเพื่อการเที่ยวชมเมืองโอลเดนร์ได้ตามอัธยาศัย หรือเลือกที่จะลงจากเรือฯไปเดินสำรวจเมืองโอลเดนด้วยตัวท่านเอง *แต่ท่านต้องกลับขึ้นเรือฯอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเรือฯออกจากท่า อีกทั้งท่านสามารถเลือกที่จะพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้อย่างอิสระตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

18.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเรือโอลเดน สู่แอนดัลส์เนส

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

7) วันพุธ ที่ 17 มิถุนายน 2558 (นอร์เวย์) แอนดัลส์เนส – ทรอนด์ไฮม์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

08.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าแอนดัลส์เนส (Andalsnes) หมู่บ้านท่ามกลางขุนเขาตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศนอร์เวย์ เป็นสวรรค์ของนักตกปลาเพราะมีปลาคอด (Cod) และปลาเฮอร์ริง (Herring) อาศัยอยู่ชุกชุมในแม่น้ำ Rauma และ Romsdalsfjord

ท่านสามารถเลือกซื้อ Shore Excursions ในโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบเพื่อการเที่ยวชมเมืองแอนดัลส์เนส ได้ตามอัธยาศัย หรือเลือกที่จะลงจากเรือฯไปเดินสำรวจแอนดัลส์เนส ด้วยตัวท่านเอง *แต่ท่านต้องกลับขึ้นเรือฯอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเรือฯออกจากท่า อีกทั้งท่านสามารถเลือกที่จะพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้อย่างอิสระตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

18.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเรือแอนดัลส์เนส สู่เมืองทรอนด์ไฮม์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

8) วันพุฤหัสบดี ที่ 18 มิถุนายน 2558 (ทัวร์นอร์เวย์) ทรอนด์ไฮม์ – มหาสมุทรอาร์กติก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

09.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าเมืองทรอนด์ไฮม์ (Trondheim) เมืองที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 3 และเก่าแก่ที่สุดอันดับ 2 ของประเทศนอร์เวย์ ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 997 โดยกษัตริย์ไวกิ้งนามว่า Olav Tryggvason เป็นมืองที่สำคัญของเส้นทางการค้า ที่เชื่อมโยงการค้าขายระหว่างเมืองทางตอนใต้ กับดินแดน fjord ทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ ทำให้ทรอนด์ไฮม์กลายเป็นเมืองศูนย์กลางทางการค้าและวัฒนธรรมประเพณี อีกทั้งเป็นเมืองหลวงแห่งราชสำนัก

ย่านเมืองเก่าของทรอนด์ไฮม์จะมีถนนลักษณ์อเวนิวที่กว้างใหญ่และสิ่งก่อสร้างในยุคสมัยศตวรรษที่ 17 ที่ใช้ไม้เป็นวัสดุก่อสร้าง

ท่านสามารถเลือกซื้อ Shore Excursions ในโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบเพื่อการเที่ยวชมเมืองทรอนด์ไฮม์ได้ตามอัธยาศัย หรือเลือกที่จะลงจากเรือฯไปเดินสำรวจเมืองทรอนด์ไฮม์ด้วยตัวท่านเอง *แต่ท่านต้องกลับขึ้นเรือฯอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเรือฯออกจากท่า อีกทั้งท่านสามารถเลือกที่จะพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้อย่างอิสระตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

18.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเรือเมืองทรอนด์ไฮม์ สู่มหาสมุทรอาร์กติก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

9) วันศุกร์ ที่ 19 มิถุนายน 2558 (ทัวร์นอร์เวย์) มหาสมุทรอาร์กติก – ฮอนนิงสแวก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

อิสระพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้ตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

ท่านสามารถเลือกใช้บริการบนเรือสำราญ เช่น

  • ห้องอาหาร Palm Dining Room ห้องอาหารที่ค่อนข้างจะเป็นทางการ ต้องแต่งกายแบบเป็นทางการ
  • Coral Dining Room และ Island Dining Room ท่านสามารถเลือกใช้บริการของห้องอาหารทั้ง 2 แห่งนี้ได้โดยไม่จำกัดเวลา และปริมาณ
  • Sabastini’s Authentic Italian fare ห้องอาหารอิตาเลียนที่จะมีค่าใช้จ่ายกับเมนูพาสต้า และอาหารทะเลที่คัดสรร
  • Crown Grill Steak 7 Seafoodห้องอาหารที่เสิร์ฟสเต็กเมนูตามสั่ง และอาหารทะเลสด ๆ หลากหลาย ในราคาที่สมเหตุสมผล

นอกจากที่ได้แจ้งไว้ข้างต้น ท่านสามารถใช้บริการแบบสบาย ๆ จาก สถานที่ต่อไปนี้ แต่จะมีค่าใช้จ่ายในบางสถานที่:

  • The Piazza24-hour International Café’
  • Horizon Courte and BristoVines (wine and seafood bar)Scoops Ice cream barPrego PizzeriaTrident Grill (burgers & hot dogs)
  • Afternoon Tea24-hour room service
  • Entertainmentท่านสามารถหาความบันเทิงและความเพลิดเพลินให้ตัวท่านได้ที่:
  • Princess Theaterสถานที่จัดการแสดง และโชว์ต่าง ๆ โดยที่เรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวันMovie Under the Stars (outdoor theater)
  • Hot SpotsGrand CasinoExplorer Lounge (nightclub style)Skywalkers Nightclub (top deck nightclub)Club FusionOutrigger Bar
  • Calypso BarBlackbeard’s BarTradewinds Bar

Morgan’s BarLounges สถานที่พบปะสังสรรค์ในบรรยากาศนั่งสบายผ่อนคลายกับเครื่องดื่มคอกเทล และเป็นสถานที่สำหรับผู้ที่ต้องการความละเมียดละมัยกับควันซิการ์

Wheelhouse BarChurchill Lounge มีพื้นที่สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่

Crooner Bar ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ช.ม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

10) วันเสาร์ ที่ 20 มิถุนายน 2558 (ทัวร์นอร์เวย์) ฮอนนิงสแวก (ทัวร์นอร์ธเคป) – ทรอมโซ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

08.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าเมืองฮอนนิงสแวก (Honningsvag) ประตูที่จะเปิดสู่การเที่ยวชมนอร์ทเคป (North Cape) ที่อยู่บนเกาะมาเกอโรยา (Mageroya Island) ซึ่งเป็นบริเวณเหนือที่สุดของทวีปยุโรป และเป็นพื้นที่ถูกต้องแท้จริงของการชมพระอาทิตย์เที่ยงคืนระหว่างกลางเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกรกฎาคมจะเกิดปรากฏการที่ดวงอาทิตย์เต็มดวงจะไม่คล้อยต่ำลับเส้นขอบฟ้า ชง้อนผาที่ตั้งของนอร์ทเคปที่ยื่นล้ำออกไปสู่มหาสมุทรอาร์กติกในระดับความสูงประมาณ 1,000 ฟิตเหนือระดับน้ำในมหาสมุทร จึงเป็นจุดชมวิวทิวทัศน์อันเงียบสงบของมหาสมุทรอาร์กติกได้อย่างชัดเจน

09.00 น. นำท่านร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินกับโปรแกรมทัวร์บนฝั่ง North Cape Hall & North Cape Cliffs ของเรือสำราญ Caribbean Princess นำท่านโดยสารรถโคชที่จอดรอรับ ณ บริเวณท่าเรือฮอนนิงสแวกเพื่อเดินทางสู่นอร์ธเคป ท่านจะเพลิดเพลินไปกับภูมิทัศน์สองข้างทางตลอดระยะเวลาราว 1 ชั่วโมงขณะที่รถโคชแล่นไปบนถนนเลียบชายฝั่งและตัดวกขึ้นสู่ภูเขาและแนวหินผาก่อนที่จะถึงจุดหมายที่ผานอร์ทเคป (North Cape Cliffs)

ท่านจะมีโอกาสได้เก็บบันทึกภาพบริเวณผานอร์ธเคป ที่ซึ่งถูกค้นพบและขนานนามโดยนักสำรวจชาวอังกฤษนามว่า Richard Chancellor ขณะที่ทำการสำรวจเส้นทางในปี ค.ศ. 1553 ซึ่งในอดีตเป็นสถานที่ใช้ในการบวงสรวงเทพเจ้าของชาว Sami ด้วยการบูขายัญ

จากนั้นนำท่านสู่ North Cape Hall ศูนย์ต้อนรับนักท่องที่ตั้งอยู่บน North Cape Cliffs ท่านจะประทับใจเมื่อได้ชมห้องนิทรรศการภายในอาคาร มีการรวบรวมจัดแสดงสาระของประวัติความเป็นมาของนอร์ธเคป ขนบธรรมเนียมประเพณีของชนท้องถิ่น นิเวศวิทยา และนิยายประรำประราเกี่ยวกับการผจญภัยของพวกซากา (sagas) ผู้บุกเบิกไอซ์แลนด์ และไม่ควรพลาดที่จะเข้าชมห้องนิทรรศการแสดงถึงเกียรติประวัติที่พระมหากษัตริย์ไทยได้ทรงเสด็จมาเยือนนอร์ธเคป

ณ ห้องฉายภาพยต์ที่อยู่ตรงกลางภายในศูนย์ ท่านจะได้ชมภาพยนต์เกี่ยวกับ Finnmark และฤดูกาลต่าง ๆ ของนอร์ธเคปบนจอพาโนรามา 180 องศา หากท่านมองหาของที่ระลึกจากนอร์ธเคปก็ไม่ยากที่จะหาซื้อได้ที่ร้านขายของที่ระลึก หากรู้สึกหิวกระหาย ท่านสามารถดับความหิวและกระหายได้ที่ภัตตาคารของศูนย์ ที่ซึ่งท่านสามารถเพลิดเพลินในรสอาหารไปพร้อมกับเพลิดเพลินเจริญตากับทิวทัศนืของมหาสุมทรอาร์กติก ท่านสามารถเขียนโปสการ์ดเพื่อได้รับการประทับตราจากไปรษณีย์นอร์ธเคปส่งถึงผู้ที่อยู่ทางบ้านหรือตัวท่านเองเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

*เนื่องจากอากาศบริเวณนอร์ธเคปค่อนข้างแปรปรวนและแปรเปลี่ยนตลอดเวลา ดังนั้นทัศนวิสัยในการเที่ยวชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ณ ช่วงเวลานั้น ๆ มิอาจกำหนดหรือคาดเดาได้ โดยทั่วไปแล้วภูมิอากาศบริเวณนอร์ธเคปจะมีอุณหภูมิต่ำ แนะนำให้สวมเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นและนำเสื้อแจ็กเก็ตติดตัวไปด้วย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันดดยอิสระตามอัธยาศัย

บ่าย เมื่อได้เวลาอันสมควรแล้ว รถโค้ชจะนำท่านเดินทางกลับสู่ท่าเรือฮอนนิงสแวก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

21.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเรือเมืองฮอนนิงสแวกสู่ เมืองทรอมโซ

11) วันอาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2558 (นอร์เวย์) ทรอมโซ – กราฟดัล (Lofoten Islands)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

08.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าเมืองทรอมโซ (Tromso) เมืองที่ตั้งอยู่เหนือเส้นอาร์กติกเซอร์เคิล (Arctic Circle) เป็นจุดเริ่มต้นในการเดินทางของเหล่านักสำรวจอาร์กติก และบรรดาพรานล่าสัตว์มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ปัจจุบันทรอมโซกลายเป็นเมืองมหาวิทลัยที่อยู่เหนือสุดของโลกทำให้เมืองทรอมโซดูมีชีวิตชีวาสีสัน มีกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องกันมาทุกปีคือการจัดการแข่ง Midnight Sun Marathon

ท่านสามารถเลือกซื้อ Shore Excursions ในโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบเพื่อการเที่ยวชมเมืองทรอมโซได้ตามอัธยาศัย หรือเลือกที่จะลงจากเรือฯไปเดินสำรวจเมืองทรอมโซด้วยตัวท่านเอง *แต่ท่านต้องกลับขึ้นเรือฯอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเรือฯออกจากท่า อีกทั้งท่านสามารถเลือกที่จะพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้อย่างอิสระตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

18.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเรือเมืองทรอมโซ สู่เกาะ Lofoten

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

12) วันจันทร์ ที่ 22 มิถุนายน 2558 (นอร์เวย์) กราฟดัล (Lofoten Islands) – มหาสมุทรแอตแลนติก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

09.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่ากราฟดัล (Gravdal) หมู่บ้านที่ใหญ่ที่สุดของ Vestvagoy ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง และเป็นปากประตูที่เปิดการเดินทางสู่หมู่เกาะโลโฟเตน (Lofoten Archipelago) ทางตอนเหนือของประเทศนอร์เวย์ และแทบจะตั้งอยู่บนแนวเส้นอาร์กติกเซอร์เคิล ภูมิทัศน์โดยธรรมชาติสรรสร้างให้เกิดความงามของทิวทัศน์ดั่งภาพวาดที่ศิลปินบรรจงแต่งป้ายด้วยปลายพู่กัน

ท่านสามารถเลือกซื้อ Shore Excursions ในโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบเพื่อการเที่ยวชมกราฟดัลได้ตามอัธยาศัย หรือเลือกที่จะลงจากเรือฯไปเดินสำรวจกราฟดัลด้วยตัวท่านเอง *แต่ท่านต้องกลับขึ้นเรือฯอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเรือฯออกจากท่า อีกทั้งท่านสามารถเลือกที่จะพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้อย่างอิสระตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

18.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเรือกราฟดัล ผ่านเส้นอาร์กติกเซอร์เคิล สู่มหาสมุทรแอตแลนติก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

13) วันอังคาร ที่ 23 มิถุนายน 2558 (ทัวร์นอร์เวย์) มหาสมุทรแอตแลนติก – อเลซุนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

อิสระพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้ตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ช.ม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

14) วันพุธ ที่ 24 มิถุนายน 2558 (ทัวร์นอร์เวย์) อเลซุนด์ – เบอร์เกน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

08.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าอเลซุนด์ (Alesund) เมืองที่มีความสวยงามดั่งเป็นเมืองในเทพนิยาย ประดับประดาด้วยอาคารบ้านเรือนในสถาปัตยกรรมอาร์ต นูโว (Art Nouveau) โอบล้อมด้วย Fjords และขุนขา Sunnmore Alps อเลซุนด์เป็นบานประตูเปิดสู่ Geirangerfjord ที่เป็นมรดกโลก เมืองอเลซุนด์ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดในนอร์เวย์

ในด้านประวัติศาสตร์ เกาะ Giske ที่อยู่ไม่ห่างจากอเลซุนด์เท่าใดนักนั้นเป็นสาถนที่เกิดของมหาราชไวกิ้งนามว่า Rollo ผู้ซึ่งนำทัพไวกิ้งไปล้อมกรุงปารีสและเป็นต้นตระกูล Duchy of Normandy ในปี ค.ศ. 1904 อัคคีภัยได้เผาผลาญบ้านเรือนบริเวณท่าเรือประมงไปกว่า 800 หลัง กษัตริย์เยอรมัน Kaiser Wilhelm II ได้ส่งความช่วยเหลือมาโดยทันทีทำให้อเลซุนด์สามารถฟื้นคืนชีพและเปลี่ยนสถานะจากหายนะเป็นเมืองในสไตล์อาร์ตนูโวที่งดงามดั่งที่พบเห็นในปัจจุบัน

ท่านสามารถเลือกซื้อ Shore Excursions ในโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบเพื่อการเที่ยวชมอเลซุนด์ได้ตามอัธยาศัย หรือเลือกที่จะลงจากเรือฯไปเดินสำรวจอเลซุนด์ด้วยตัวท่านเอง ลองไต่บันได 418 ขั้นขึ้นสู่ยอดเขาอักส์ลา (Mount Aksla) ท่านจะประทับใจไปกับทัศนีย์ภาพเมืองอเลซุนด์ที่ตรึงตาตรึงใจ *แต่ท่านต้องกลับขึ้นเรือฯอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเรือฯออกจากท่า อีกทั้งท่านสามารถเลือกที่จะพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้อย่างอิสระตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

17.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเรืออเลซุนด์ สู่เมืองเบอร์เกน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

15) วันพฤหัสบดี ที่ 25 มิถุนายน 2558 (ทัวร์นอร์เวย์) เบอร์เกน – ทะเลเหนือ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

07.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess แวะเทียบท่าเมืองเบอร์เกน (Bergen) เมืองที่ตั้งอยู่ระหว่างทะเลกับเขา 7 ลูกแห่งนี้มีส่วนร่วมคลุกเคล้ากับประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม ของชนชาตินอร์เวย์อย่างถึงพริกถึงขิง นับตั้งแต่กษัตริย์ Olav the Good ได้ก่อร่างสร้างเมืองขึ้นในปี ค.ศ. 1070 เบอร์เกนได้มีส่วนร่วมเมื่อเหล่าไวกิ้งออกเรือเพื่อไปสำรวจดินแดนใหม่เพื่อการค้าขาย และสงคราม ในช่วงเวลาของยุคกลาง (the Middle Ages) เบอร์เกนเป็นฮับของเมืองท่าพาณิชย์ที่ทำการค้าขายกับสันนิบาตฮันซีติก (Hanseatic League) กลุ่มพ่อค้าเยอรมานิกที่เดินเรือไปค้าขายกับจักรวรรดิ์ในทะเลบอลติก และทะเลเหนือ เบอร์เกนสามารถอนุรักษ์สภาพความงดงามของศิลปะการก่อสร้างในยุคสมัยศตวรรษที่ 18 ถึง ศตวรรษที่ 19 ไว้ได้เป็นอย่างดี

08.00 น. นำท่านร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินกับโปรแกรมทัวร์บนฝั่ง Mt. Floyen Funicular & City Drive ของเรือสำราญ Caribbean Princess นำท่านโดยสารรถโคชสู่สถานีรถราง funicular เพื่อนำท่านขึ้นสู่สถานีบนยอดเขา Mt. Floyen ในระดับความสูง 1,050 ฟิตเหนือระดับน้ำททะเล ท่านจะมีโอกาสได้ชมวิวทิวทัศน์เมืองเบอร์เกน และ fjord จากมุมสูง อิสระให้ท่านได้มีโอกาสเก็บบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึก หรือจะเลือกชมหาซื้อของฝากจากร้านขายของที่ระลึกก่อนที่จะโดยสารรถราง funicular กลับลงสู่สถานีเบื้องล่าง

จากนั้นโดยสารรถโคชที่จะนำท่านเที่ยวชมเมืองเบอร์เกนที่ตั้งอยู่ระหว่างเขา 7 ลูกมี fjord อยู่ด้านหน้า เป็นเมืองที่ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1070 โดยกษัตริย์โอลาฟ คายร์ (King Olav Kyrre) ผ่านชมปราการเบอร์เกนฮัส (Bergenhus Fortress) สิ่งก่อสร้างใหญ่ที่สุดของยุคกลางในศตวรรษที่ 13 ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม Rosenkrantz Tower ในปัจจุบัน

ต่อจากนั้นรถโคชจะนำท่านไปชม Bryggen ชุมชนเก่าแก่ของชนชาว Hanseatic ชมชุมชนที่ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก ชมเหล่าอาคารบ้านเรือนเก่าแก่ที่ปัจจุบันได้ถูกใช้เป็นร้านอาหาร ผับ ร้านขายสินค้าที่ระลึก พิพิธภัณฑ์ และที่อยู่อาศัย เมื่อเดินลัดเลาะไปตามตรอกแคบ ๆ ระหว่างตัวอาคารท่านจะพบกับตลาดปลา Torget ที่อยู่กลางแจ้ง หลังจากนั้นรถโคชจะนำท่านผ่านชม Greig Hall สถานที่การแสดงดนตรีออร์เคสตราสามารถจุผู้ชมถึง 1,500 ที่นั่งแล้วนำท่านกลับสู่ท่าเรือเพือกลับขึ้นเรือสำราญ Caribbean Princess

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

14.00 น. เรือสำราญ Caribbean Princess ออกเดินทางจากท่าเมืองเบอร์เกน สู่ทะเลเหนือ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

16) วันศุกร์ ที่ 26 มิถุนายน 2558 ทะเลเหนือ – เซาแธมตัน (ทัวร์อังกฤษ)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

อิสระพักผ่อนบนเรือสำราญหรู ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้ตามใจชอบ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ช.ม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

หลังอาหาร อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

หมายเหตุ

ในเย็นวันนี้ท่านจะได้รับป้ายผูกกระเป๋าสีต่างๆ ซึ่งเป็นตัวกำหนดลำดับการนำกระเป๋าลงจากเรือ ท่านจะต้องจัดกระเป๋าใบใหญ่วางไว้หน้าห้อง โดยแยกข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นไว้ในกระเป๋าเดินทางใบเล็ก เพราะเจ้าหน้าที่ของเรือจะมาเก็บกระเป๋าใบใหญ่ของท่านไปตั้งแต่กลางดึก และบัญชีค่าใช้จ่ายต่างๆ จะถูกส่งมาให้ท่านตรวจเช็คก่อนทำการชำระในวันรุ่งขึ้น สำหรับท่านที่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต ทางบริษัทเรือจะชาร์จค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ท่านได้ให้หมายเลขไว้ในวันที่ท่านเช็คอินโดยอัตโนมัติ

17) วันเสาร์ ที่ 27 มิถุนายน 2558 (ทัวร์อังกฤษ) เซาแธมตัน – ลอนดอนฮีโธร์ – ซูริก – สุวรรณภูมิ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารบนเรือสำราญ Caribbean Princess

07.00 น. เรือสำราญฯเข้าเทียบท่า Southampton

08.00 น. ผ่านขั้นตอนพิธีการลงจากเรือ รับกระเป๋าเดินทาง จากนั้นโดยสารโคชออกเดินทางสู่เมืองวินด์เซอร์ (Windsor) เมืองเก่าที่อยู่ทางตะวันตกของลอนดอน ถึงแม้ว่าจะเป็นเมืองเล็ก ๆ แต่วินด์เซอร์ เป็นเมืองที่สวยงามที่ควรหาโอกาสได้ลองมาสัมผัส บ้านเรือนในวินด์เซรอ์ยังรักษาความเป็นดั้งเดิมไว้ได้เป็นอย่างดี ทำให้ความรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปสู่อดีตกาล ยุคของอัศวิน ถึงแม้ว่าบ้านเรือนจะเป็นแบบดั้งเดิมเก่าแก่ แต่บ้านเรือนโดยรวมแล้ว เป็นที่อยู่อาศัยของคนมีฐานะร่ำรวย ราคาของบ้านในเมืองวินเซอร์นั้นถือว่าแพงมาก แต่เต็มไปด้วยความคลาสสิกและบรรยากาศของความเป็นสังคมชั้นสูง

นำคณะเดินทางสู่ พระราชวังวินเซอร์ (WINDSOR CASTLE) พระราชวังที่ตั้งอยู่เมืองวินด์เซอร์ ในมณฑลบาร์คเชอร์ สร้างโดยสมเด็จพระเจ้าวิลเลี่ยมที่ 1 แห่งอังกฤษ เมื่อปี 1070 เป็นสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนสก์ เป็นพระราชฐานที่ยังมีผู้อยู่อาศัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นพระราชฐานที่เก่าที่สุดที่มีผู้อยู่อาศัยต่อเนื่องกันมาตลอดตั้งแต่เริ่มสร้าง มีเนื้อที่ใช้สอยทั้งหมดด้วยกันประมาณ 45,000 ตารางเมตร โดยเป็นหนึ่งในสามพระราชฐานหลักแห่งราชวงศ์อังกฤษ อีกสองแห่งได้แก่ พระราชวังบักกิ้งแฮมและพระราชวังโฮลี่รู้ดที่เอดินเบอระ โดยสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบ็ธที่ 2 ทรงมักใช้เวลาวันสุดสัปดาห์หลายวันที่พระราชวังวินด์เซอร์แห่งนี้ พระมหากษัตริย์และกษัตริย์แห่งอังกฤษเกือบทุกพระองค์มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงต่อการก่อสร้างและการวิวัฒนาการของพระราชวังวินด์เซอร์โดยตลอด เคยใช้เป็นป้อมปราการ ที่อยู่อาศัย ที่ประทับอย่างเป็นทางการ และบางครั้งเป็นเรือนจำ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย หลังอาหารกลางวัน นำท่านสู่ Windsor Royal Shopping ซี่งเดิมเป็นสถานีรถไฟ Victorian Railway Station

ให้ท่านได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งกว่า 40 ร้านค้าก่อนเดินทางกลับประเทศไทย

17.00 น. รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

18.00 น. หลังอาหารเย็น นำท่านเดินทางสู่สนามบินลอนดอน ฮีโธร์ นำท่านเช็คอินตั๋วโดยสารเครื่องบิน และกระเป๋าเดินทาง ณ เคาน์เตอร์สายการบินไทย

21.30 น. ออกเดินทางจากสนามบินลอนดอน ฮีโธร์ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG-917

18) วันอาทิตย์ ที่ 28 มิถุนายน 2558 สุวรรณภูมิ

15.05 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ราคาทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย อัตราค่าบริการ (ผู้เดินทางเป็นผู้ใหญ่ไม่น้อยกว่า 10 ท่าน) ช่วงเวลาเดินทาง 11–28 มิถุนายน 2558

  • LOFT_CARIBBEAN MIDNIGHT SUN
  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (คนที่1 และ 2)    เด็กต่ำกว่า 12 ปี   พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ผู้ใหญ่พักห้องคู่   (คนที่3 และ 4) พักเดี่ยวชำระเพิ่ม
  • ห้องไม่มีหน้าต่าง 264,990 บาท 201,990 บาท 206,990 บาท 60,000 บาท
  • ห้องมีหน้าต่าง 287,990 บาท 212,990 บาท 217,990 บาท 72,000 บาท
  • ห้องมีระเบียง 300,990 บาท 219,990 บาท 224,990 บาท 132,000 บาท

ราคาทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย อัตราค่าบริการนี้รวม:

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ Economy Class สายการบินไทยฯ

2. ห้องพักบนเรือสำราญ 15 คืน และรายการทัวร์ตามโปรแกรม

3. รถรับส่งจากสนามบินและท่าเรือเซาแธมป์ตัน และเที่ยวชมกรุงลอนดอน และเมืองวินด์เซอร์ตามโปรแกรมฯ

4. ทัวร์เสริมบินฝั่ง (Shore Excursions) ของเรือ Caribbean Princess:

4.1 Flaam Railway & Voss ท่านละ USD269.00

4.2 North Cape Hall & North Cape Cliffs ท่านละ USD139.00

4.3 Mt. Floyen Funicular & City Drive ท่านละ USD89.00

5. อาหารทุกมื้อ, กิจกรรมและความบันเทิงบนเรือสำราญ

6. หัวหน้าทัวร์คนไทยร่วมเดินทางเพื่อดูแลคณะ

7. ภาษีท่าเรือ, ภาษีน้ำมันสายการบิน

8. ทิปพนักงานบนเรือ ท่านละ USD172.50 (วันละ USD11.50 ต่อท่าน)

9. ค่าขนกระเป๋าซึ่งสายการบินมีบริการสำหรับกระเป๋าท่านละ 2 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กิโลกรัมต่อใบ หากน้ำหนักหรือจำนวนของกระเป๋าเกินกว่าที่กำหนดท่านอาจต้องชำระค่าใช้จ่ายโดยตรงกับสายการบินที่เคาน์เตอร์เช็คอิน

10. ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ในกรณีที่เสียชีวิต (สำหรับผู้ที่อายุไม่เกิน 70 ปี)

11. ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ วงเงินท่านละ 500,000 บาท (สำหรับผู้ที่อายุไม่เกิน 70 ปี)

ราคาทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย อัตรานี้ไม่รวม:

1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์ ในกรณีออกใบกำกับภาษี

2. ค่าธรรมเนียมวีซ่าอังกฤษ และเช้งเกน

3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ ค่าเครื่องดื่ม ฯลฯ

เงื่อนไขทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย:

1. คณะเดินทางต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 10 ท่านและทางบริษัทต้องขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือ เลื่อนหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ในกรณีที่สมาชิกไม่ครบตามจำนวนดังกล่าว

2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน หรือมีการประกาศลดค่าเงินบาท หรืออัตราแลกเปลี่ยนได้ปรับขึ้นในช่วงใกล้วันที่จะเดินทาง

การสำรองการเดินทางทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย:

1. บริษัทฯ ขอรับค่ามัดจำสำหรับการสำรองท่านละ 50,000 บาท ภายหลังจากมีการยืนยันจากทางบริษัทภายใน 3 วัน

2. ส่วนที่เหลือของราคาทัวร์ กรุณาชำระให้ครบถ้วนก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันมิฉะนั้นจะถือว่าการสำรองการเดินทางนั้นถูกยกเลิก และบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการยึดบางส่วนเป็นค่าดำเนินการ

กรณียกเลิกการเดินทาง

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน หักค่าบริการ ยึดค่ามัดจำ 50,000 บาท

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์

หมายเหตุทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย:

1. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองไม่อนุญาตให้ผู้เดินทางเข้าหรือออกประเทศ ทางบริษัทฯไม่สามารคคืนค่าทัวร์ให้ได้

2. ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หากท่านไม่ใช้บริการใดๆ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ทางบริษัทจะถือว่าท่านสละสิทธิ์และไม่สามารถขอคืนค่าบริการได้

3. หากท่านไม่เดินทางกลับพร้อมคณะ ตั๋วเครื่องบินขากลับซึ่งยังไม่ได้ใช้นั้น ไม่สามารถขอคืนเงินได้

4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ อันเกิดจากเหตุสุดวิสัย เช่น อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การก่อการจลาจล ความล่าช้าของเที่ยวบิน การถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าหรือออกนอกประเทศ เป็นต้น

5. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนรายการท่องเที่ยวตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะของสายการบิน โรงแรม และสภาวะทางการเมืองโดยถือผลประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อผลที่เกิดขึ้นจากการออกนอกประเทศไทย การนำสิ่งของผิดกฏหมายไปหรือกลับระหว่างการเดินทาง เอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง และความประพฤติที่ส่อไปในทางเสื่อมเสียและผิดกฏหมาย

เอกสารสำหรับใช้ประกอบการยื่นวีซ่า:

1. หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับถึงวันเดินทาง

2. รูปถ่ายสี ขนาด 2 x 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป อายุไม่เกิน 6 เดือน ถ่ายหน้าตรงไม่สวมแว่นตาดำ พื้นหลังสีขาว ห้ามใช้รูปสติ๊กเกอร์

3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ สูติบัตร ในกรณีเด็กไม่มีบัตรประชาชน

4. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ นามสกุล

5. สำเนาทะเบียนบ้านทุกหน้าที่มีชื่อบุคคลในบ้าน

6. สำเนาทะเบียนสมรส หรือใบหย่า

7. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือฝากประจำเท่านั้น โดยปรับบัญชีเดือนล่าสุดทุกหน้าและย้อนหลัง 6 เดือน

8. หลักฐานการทำงาน

  • พนักงานบริษัท: หนังสือรับรองการทำงาน ระบุวันที่ เริ่มทำงาน ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน เป็นภาษาอังกฤษ
  • เจ้าของกิจการ: หนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกิน 3 เดือน นับจากวันที่ออกหนังสือ ถึงวันที่เดินทาง
  • นักเรียน: หนังสือรับรองจากสถาบันเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

หมายเหตุทัวร์ล่องเรือสำราญ Midnight Sun 2015 ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน นอร์ทเคป North Cape 11 – 28 มิถุนายน 2558 ล่องเรือสำราญระดับโลก Sun Caribbean Princess 18 วัน การบินไทย:

1. การยื่นขอวีซ่า จะต้องใช้เอกสารตามรายการข้างต้นพร้อมกับแนบเอกสารฉบับจริงต่อเจ้าหน้าที่สถานฑูตด้วยตัวเองเท่านั้น ในกรณีของนักเรียนที่จะเดินทางคนเดียว จะต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดาหรือมารดา, หนังสือรับรองการทำงานหรือหนังรับรองจดทะเบียนการค้าจากกระทรวงพาณิย์ของบิดาหรือมารดา และสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร และเอกสารแสดงความสัมพันธ์กับบิดาหรือมารดา (สำเนาใบสูติบัตร, สำเนาทะเบียนบ้านเป็นต้น)

ในกรณีที่ไม่ได้เดินทางไปกับบิดาหรือมารดาแต่เดินทางไปกับญาติ ก็จำเป็นต้องยื่นเอกสารดังกล่าวด้วย

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด